Chương37(18++)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cảnh báo H rất nặng, ai thích thì đọc không thì lướt quá. Đừng bảo ad chưa nói, cấm người chưa lập gia đình xem, hay vị nào đã ở tuổi thành niên 😛😛😛😛

Văn phòng quán Bar
Ma Kết và Tuấn kiểm tra xung quanh thấy mọi thứ an toàn, mới khiến lòng anh an tâm một chút. Ma Kết ngồi xuống canh cho Xữ Nữ ngủ, tay cô được truyền nước biển. Trên người bị thương một chút, càng nhìn vết thương của cô khiến anh muốn giết đám người đó.

"Không có việc gì! Tôi rời đi trước, Yết mới nhắn với tôi là em dâu anh và Jun người bảo vệ của cô ấy. Giải cũng có đang chuyện, nên Yết bảo tôi xuống tầng hầm xem chừng cô ấy một tí"-Tuấn nhắn nhủ với Ma Kết, cuối đầu rời đi để riêng tư cho cả hai.

Ma Kết nhận được lời báo cáo của Tuấn, anh chỉ nói với Tuấn:"Cảm ơn cậu! Khi nào Xữ Nữ tỉnh lại tôi sẽ dẫn em ấy xuống gặp. Bảo với Yết là tôi làm phiền nó nhiều, nếu có gì cứ báo với tôi"

"Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ phiền đâu, nếu cậu ấy thật sự ghét anh đã không như vậy"- Tuấn nói lên suy nghĩ trong lòng của anh.

Anh không nán lại một giây nào nữa, đi xuống tầng hầm vì Yết đang bận ra ngoài nên anh phải canh Cự Giải giùm. Ma Kết cứ ngồi canh Xữ Nữ ngủ, cho đến khi cô gặp ác mộng tỉnh giấc.

"Không sao rồi! Có anh ở đây rồi, Xữ Nữ"- Ma Kết tiến tới giường, anh nắm chặt lấy tay Xữ Nữ.

Xữ Nữ thấy Ma Kết nắm tay, liền ôm lấy anh mà khóc như một đứa trẻ:"..."

"Anh xin lỗi! Đã không đón em đúng giờ, xin lỗi em Xữ Nữ"- Ma Kết ôm đầu Xữ Nữ, anh vừa hận bản thân mình đã để cô như vậy.

Xữ Nữ cấu lấy áo của Ma Kết, cô nói với với anh:"Xin lỗi anh! Em không đợi anh rước, mà tự ý đi về nên mới xảy ra như vậy. Em xin lỗi, anh Ma Kết"

"Không phải lỗi của anh"- Ma Kết nhìn thấy Xữ Nữ trong tình trạng như vậy, khiến anh càng muốn giết lũ người kia. Anh xoa đầu cô và nói:"Em vẫn chưa khoẻ, ngủ tí nữa đi. Lát nữa dậy, anh đưa em ra ngoài dạo chơi"

"Em không muốn ngủ nữa, các bản thiết kế của em sao rồi? Anh có lấy lại chúng được không, sắp trình diễn rồi"-Xữ Nữ ngẩn mặt lên hỏi Ma Kết.

Ma Kết có phần tức giận, anh cầm cánh tay truyền nước biển của Xữ Nữ:"Em bị thương tới mức như vậy, mà vẫn còn lo cho các bản thiết kế của em hay sao?"

"Không phải! Chúng rất quan trọng với em"- Xữ Nữ nữa muốn nói, nữa không.

Ma Kết giận run người, anh nắm hai bã vai của Xữ Nữ và nói:"Quan trọng tới mức em mặc kệ bản thân, nếu không phải Yết đang giao dịch gần đó. Anh không biết sẽ hận bản thân mình tới cỡ nào"

"Em...Em...Bố mẹ em đều nổi tiếng trong giới, nếu em trình diễn thành công bộ sưu tập đó. Em có thể ra mắt giới thiết kế, thêm nữa công bố với mọi người anh là bạn trai em"-Xữ Nữ nắm chặt lấy cái chăn, cô nhắm chặt mắt lại và nói thiệt to cả căn phòng.

Ma Kết như người mất hồn trong vài giây, anh chỉ cười thật to:"Em chơi với Giải quá nhiều, nên chắc bị lây tính ngốc của em dâu anh rồi"

"Em không có ngốc như em dâu anh đâu"- Xữ Nữ nhướng người về phía Ma Kết, khiến cô té vào lòng anh trên giường.

Ma Kết nhìn gần Xữ Nữ, anh vuốt tóc cô và nói:"Em ngồi dậy đi Xữ Nữ, nếu cứ như vậy anh không biết sẽ làm gì em đâu"

Xữ Nữ cảm giác thứ gì đó,đang trồi dậy từ phía dưới của Ma Kết. Cô liền ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác, nhưng nhất quyết không chịu ngồi dậy. Cứ nằm đó và ôm chặt lấy Ma Kết, vùi vào ngực anh mặc kệ cánh tay truyền nước biển. Ma Kết linh cảm rằnh Xữ Nữ đang muốn làm gì đó với anh, nên liền ôm lấy cô và nói

"Anh hiểu rồi! Anh sẽ không dừng lại được đâu, em có chắc chắn chưa, Xữ Nữ?"

"..."-Xữ Nữ không trả lời Ma Kết, cô tự tay rút kim
tiêm truyền nước biển khi nó sắp hết. Nắm lấy bàn tay Ma Kết thặt chặt, như thay thế câu trả lời mà cô ngại nói.

Ma Kết khi nhận được cái nắm tay của Xữ Nữ, anh biết cô thật sự suy nghĩ vấn đề đó. Anh vuốt tóc Xữ Nữ và nói với cô:"Sẽ rất đau đấy".
...
...
  Ma Kết nhẹ nhàng hôn lấy Xữ Nữ, trán rồi má cho đến khi đến môi cô thì ngừng lại. Anh ngắm nhìn đôi môi được đánh tí son màu hồng đào, rồi hôn lấy nhẹ nhàng. Vì từ lúc cô làm bạn gái đến giờ, cả hai ít có thời gian bên nhau do khi anh rãnh thì cô bận và ngược lại. Đôi khi hẹn hò, hai người chỉ cùng nhau ăn uống và đi xem quần áo, Xữ Nữ muốn lấy cảm hứng để thiết kế. Cho đến khi Xữ Nữ chấp nhận từ môi, anh hôn một cách nhẹ nhàng nhưng đầy chiếm hữu. Xữ Nữ không thở nổi vì nụ hôn nồng nhiệt của Ma Kết, cô đánh nhẹ vào vào anh.

Nhưng điều đó không khiến Ma Kết dừng lại, anh kéo dây kéo áo cô xuống. Cho đến khi hai bầu ngực căng tròn hé lộ, được chiếc áo bra che giấu phân nữa. Ma Kết bất ngờ, Xữ Nữ tuy rất ít mặc đồ sexy nhưng anh công nhận nó thật quyến rũ. Ma Kết không dừng nữa, anh luồng tay vào áo tháo nút áo ngực của Xữ Nữ. Theo phản xạ, cô dùng tay che hai bầu ngực đã bị lộ trước mặt Ma Kết.

"Xữ Nữ"-Ma Kết bây giờ, như một con thú hoang xổng chuồng. Anh chỉ gọi nhẹ tên cô, đúng như lời nói anh không dừng lại.

Xữ Nữ chầm chậm bỏ tay ra, khuôn mặt cô đỏ bừng vì ngại khi bạn trai mình cứ nhìn chằm chằm vào mình. Ma Kết bỗng bế Xữ Nữ ngồi lên đùi anh, nhẹ nhành cuối hôm lấy nhẹ nhàng nhũ hoa của Xữ Nữ. Một tay còn lại bót nhẹ bầu ngực còn lại, Xữ Nữ nhạy cảm nên cô vài lần thụt người lại. Ma Kết liền dùng ôm chặt lấy bạn gái mình, từ từ anh tháo bỏ hết quần áo của Xữ Nữ

"Thật bất công! Sao chỉ có mình em không mặc đồ"- Xữ Nữ ngại ngùng lấy tay che mặt mình lại và nói.

  Xữ Nữ vừa dứt câu, Ma Kết đã cởi áo sơ mi anh ra và vứt thẳng xuống giường. Anh từ từ hôm khắp cơ thể của Xữ Nữ, mỗi nơi đi qua đều để lại dấu hôn đỏ. Anh từ từ tiến vào nơi sâu thẳm của Xữ Nữ, một cách thật nhẹ nhàng nhưng đầy nét chiếm hữu. Xữ Nữ bất ngờ, kéo Ma Kết và ôm chặt lấy anh. Cô cấu nhẹ vào vai anh, Ma Kết dừng lại trong vài phút. Đôi mắt ánh chút tối sầm, nhưng rồi nhanh chóng hồi phục lại vẻ ban đầu. Anh hôn lên trán Xữ Nữ, từ từ chuyển động một cách nhẹ nhàng cho đến khi cơ thể cô quen dừng với nhịp điệu của anh. Cả hai cứ như vậy một lúc, cho đến khi đạt được cực khoái thì Ma Kết dừng lại. Anh nhìn lại thì thấy Xữ Nữ đã ngủ mất, hôn nhẹ trán cô cùng lời nói nhỏ:"Thương em".

Anh mặc chiếc áo sơ mi và quần vào nhưng không cài nút, đảo mắt xung quanh để tìm tủ đồ trong phòng nghỉ của Yết. Anh mở tủ đồ của Thiên Yết lấy một bộ vest mới, thấy được vài chiếc váy thiết kế cho Giải được treo lồng vào các áo khoác dạ. Anh lấy một bộ đầm bó sát đen, cùng với đồ trong xếp gọn gàng để ở giường. Tiến vào nhà tắm làm sạch cơ thể, bước ra cùng với chiếc khăn được nhúng nước nóng. Lau một cách nhẹ nhàng cơ thể Xữ Nữ từ trên xuống dưới, anh lấy áo sơ mi của mình mặc cho cô. Còn anh thì mặc áo của Yết, anh cũng có tí chiếm hữu trong đó nên không muốn Xữ Nữ mặc chúng.
......——-......———....———........
Tầng hầm dưới quán bar.
   Cự Giải tỉnh giấc, cô chỉ nhớ mình đang nói chuyện với Yết xong khi tỉnh lại thấy ở đây. Nhìn xung quanh căn phòng, ánh đèn ngủ vàng mờ ảo được thắp đủ sáng để không làm khó chịu mắt. Cự Giải đảo mắt một hồi, cô thấy chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đã tặng anh khi sinh nhật đặt trên bàn. Gối nằm bên cạnh chỉ mùi của anh, nhưng chẳng thấy Yết đâu. Từ lúc kết hôn với anh cho đến giờ, chưa bao giờ cô thức dậy mà không có Yết bên cạnh. Mặc dù, anh chẳng bao giờ ngủ cùng khi cô muốn, nhưng đôi khi cô tỉnh giấc trong đêm. Cô luôn thấy mình nằm trong vòng tay anh, đôi khi anh bận đến mức ôm cả laptop làm việc trên giường. Luôn để cô ngủ trong lòng anh, nên khi rời xa anh cô không tài ngủ ngon giấc. 

Cự Giải bước xuống giường, thì thấy mình mặc sơ mi trắng, form áo rất dài gần như thành cái đầm đối với cô. Giày cao gót của cô mới đi đã được thay bằng đôi dép Gucci, cô không hiểu vì sao ngay cả Yết và Jun đều không cho cao gót dù là thấp nhất. Có một chút không thích, nhưng khi cô vẫn mang vào mở cửa ra ngoài kiếm Yết. Chiếc vòng tay mà Yết đeo cho cô, bất ngờ sáng lên cùng với khoá ở cửa khiến Giải bất ngờ. Cô ra ngoài đập vào mắt là cảnh tượng những căn phòng cửa kính đen, cùng với bọn đàn ông cùng vài cô gái đang trần chuồng đó. Cự Giải chỉ biết che miệng, cô bước tiếp đến căn phòng cuối mà Ma Kết đã dùng để xử lý vụ Xữ Nữ.

"Cậu ấy sẽ không muốn em bước vào đó đâu"- Tuấn khoác áo dạ đen, cùng với bộ vest đen. Một bên tai anh đeo bông đen, khoanh tay đứng nhìn ngay hàng lang.

Cự Giải ban đầu, cứ tưởng là Yết vì từ quần áo cho đến dáng vóc đều giống nhau. Chỉ khác mỗi màu tóc mà thôi, cô nhìn Tuấn và nói:"Một đám đàn ông với một cô gái như vậy, đâu là kiểu kinh doanh của bọn anh sao?"

"Thứ nhất, việc kinh doanh của chồng em cũng là kinh doanh của anh"- Tuấn với ánh sắc lạnh nhìn Giải, anh không hiểu vì sao cô gái trước mặt rất bình thường. Nhưng cậu chủ anh phải hy sinh mọi thứ, người từng ghét hôn nhân lại muốn rằng buộc.

Cự Giải nhìn thấy trên tay Tuấn đang cầm áo khoác mỏng, hình như đưa cho cô:"Cái đó! Đem vào cho cô gái trong đó đi"

Tuấn với ánh mắt sắc lạnh nhìn Giải, một cô gái không hiểu chuyện khiến anh rất ghét:"Thứ hai, anh là người của Yết nên việc nghe lời em là không có. Thứ ba, một cô gái không hiểu chuyện tại sao lại có thể bắt Yết dùng cả mạng sống để bảo vệ chứ?"

"Anh nói gì, Yết có việc gì nói mau"- Cự Giải khi nghe vậy, cô rất lo lắng chạy lại nắm chặt cổ tay Tuấn.

Tuấn không thể đẩy ra được, Giải đang mang thai con của Yết nếu đứa bé có gì anh sẽ rất mệt:"Trước giờ, Yết ngoài quản lý các quán bar và thế ngầm. Nay khi kết hôn với em, thằng nhóc còn phải làm gấp đôi để phụ trách kho vũ khí trên toàn thế giới của gia đình em. Bỏ tất cả mình tự tay gây dựng sự nghiệp, chỉ để dấn thân vào công việc mới và đe doạ tính mạng đó"

"Cái em muốn nghe bây giờ là Yết như thế nào? Anh mau gọi người thả cô gái trong đó ra nữa"-Cự Giải biết tất cả mọi thứ mà Yết làm cho cô, cùng với ánh mắt kiên nghị nói với Tuấn.

Tuấn hơi lớn tiếng trả lời Giải, gỡ nhẹ tay cô ra:"Cô gái trong đó, là người cố tình mướn người hãm hai Xữ Nữ. Căn phòng đó do Ma Kết mượn, để xử lý việc riêng tư nên anh không có quyền". Anh đưa áo cho Cự Giải cầm và nói:"Mặc vào đi, chạy như một thằng điên ra ngoài chỉ vì đứa bé trong bụng em đấy"

"Đứa bé! Anh nói gì em không hiểu?"- Cự Giải nghe Tuấn nói cô bất ngờ, nhưng có phần ôm bụng.

Cả Tuấn và Giải cảm nhận được một nguồn khí lạnh,  cả hai ngước lên nhìn về phía cầu thang thì thấy Yết với khuôn mặt không tia biểu cảm. Tuấn tuy mặc áo chiếc áo khoác, nhưng cảm giác nguy hiểm toả ra từ phía Yết.

"Cậu muốn như thế nào hả Tuấn?"- Thái độ lạnh lùng của Yết hỏi Tuấn.

Tuấn không sợ gì hết, anh nhìn thẳng vào Yết và nói:"Cậu bao lần cứ như một thằng điên vì cô bé này, nhưng có biết nỗi khổ mà cậu phải chịu. Một đứa căm hận hôn nhân, nhưng lại chịu rằng buộc bởi sự tù túng đó. Bị thương đến mức suýt mất mạng, cũng không về nhà mà lê lết bộ dạng đầy máu đến đâu. Chỉ để khi vết thương đỡ và cố gắng gượng dậy, chỉ muốn thấy ai đó đến mức ngất đi nhiều lần trong xe. Bây giờ, cậu còn muốn dùng cái thân thể đó để làm việc gì nữa hả, Thiên Yết?"

"Cậu lo mọi việc còn lại giùm tớ đi"- Thiên Yết đi tới ôm Giải vào lòng, tránh ánh mắt cô nhìn về phía các căn phòng.

Cự Gỉai bất ngờ bấm chặt tay mình, cô nhìn về phía xa xôi:"Đứa bé này, không thể xuất hiện lúc bây giờ được"

"Ngay cả đứa bé trong bụng không muốn giữ lại"- Tuấn nghe Cự Giải nói có phần tức giận, anh liên tục mắng nhiết cô.

Thiên Yết nổi điên, anh nói đủ to để cảnh báo đối phương:"Tuấn! Nếu cậu còn nói nữa, thì lúc đó mối quan hệ của tôi và cậu sẽ về chủ và tớ. Chuyện giữa tôi và em ấy, không cần cậu phải bận tâm. Chỉ biết Giải là người tớ chọn và không thay đổi, cậu chỉ cần bảo vệ mẹ con cô ấy khi tớ bận"

"Hiểu.. hiểu rồi! Lắm chuyện"- Tuấn rời đi ngay sau đó.

Cự Giải cảm giác lòng cô có tí khó chịu, đứng im nói với Yết:"Tại sao! Lại chọn em vậy hả, Yết? Bao lần, em làm tổn thương anh, còn muốn lấy mạng anh"

"Vì em là vợ anh"-Thiên Yết ôm chầm lấy Giải, kéo cô ngồi vào lòng anh. Một tháng nay, cô không ở bên anh, ngày càng ốm đi chiếc nhẫn cưới cũng được cô tháo ra. Anh cũng không tránh cô, vì anh cũng chưa cầu hôn hay tổ chức đám cưới với cô một cách đàng hoàng.

Cự Giải nhìn Yết một lâu, cô đặt tay mình lên hai má của anh:"Em muốn đi chơi, Jun đã giam giữ em trong phòng rất là lâu. Chỉ để em tránh xa khỏi những thí nghiệm Mãng Xà, và có lẽ đứa bé trong bụng em"

"Anh sẽ đưa em đi chơi, nhưng trước hết em đến bệnh viện cùng anh"-Thiên Yết rất lo lắng cho Giải, cô đã mất tích hơn mấy tháng nay. Cộng thêm cô làm rất nhiều nghiên cứu cho Mãng Xà, vì anh biết được vợ mình được đào tạo như thế nào.

....

....

Thiên Yết lái xe một cách thật chậm hết mức có thể, vì giờ trong bụng vợ anh có một sinh linh bé nhỏ đang tồn tại. Ngay khi cả hai người tới bệnh viện, Jessi và A Vinh đã đợi sẵn trước sảnh. Giải theo Jessi làm thủ tục cần thiết, cô vào phòng được bác sĩ kiểm tra dưới sự giám sát của Jesi. Cho đến khi mọi thứ đã xong xuôi, Giải được A Vinh trong coi một cách cẩn thận còn anh thì ra ngoài nói chuyện với Jesi.

"Cô ấy có thật sự ổn không ?"

jesi có một chút tức giận nói với Thiên Yết:"Cậu rốt cuộc có phải là chồng cô bé không ? Biết cơ thể Giải như thế nào "

"Gỉai vẫn là ưu tiên hàng đầu của tôi "-Thiên Yết lạnh lùng nói với Jesi.

Jesi từ nhỏ cô luôn coi Gỉai như chính em mình, nên khi nghe thấy Yết nói vậy cô thật sự rất giận:"Đó là con của cậu đấy, Yết à. Sinh mệnh ấy còn chưa ra đời, Giải đã mất rất nhiều, nên khi cô ấy lấy cậu tôi thật mong nó có thể hạnh phúc"

"Tôi sẽ tự gỉai quyết không cần cô phải lên tiếng"-Trong mắt Thiên Yết có một tí lạnh lùng, xen lẫn hạnh phúc.

Jesi nghe Thiên Yết cô không nán lại tí nào nữa, cùng A Vinh rời đi một phần vì đã làm mẹ nên cô hiểu cảm giác một sinh linh nhỏ tổn tại trong bụng ra sao. Cả hai thống nhất sẽ không nói việc này với ông chủ, để cả hai ngừoi họ tự giải quyết. Về phần Yết , anh đưa Gỉai ra ngoài ăn uống vui chơi như cô muốn.Nhưng anh cũng tránh xa những nơi rẵc rối, đông người anh vẫn chưa nói quyết định của mình. Gỉai cảm nhận được điều gì khác lạ từ Yết, từ lúc anh biết cô mang thai tới giờ vẫn chưa hỏi cô tiếng nào. Cô nghĩ anh cần thời gian để quen với việc này, nên đành im lặng và cô rất lo cho đứa bé trong bụng 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net