14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng hôm nay thật đẹp đối với mọi người, nhưng đối với học sinh tại BP High School thì chả đẹp tí nào, đặc biệt là với mấy cái hội hâm mộ bộ ba bạn thân thần thánh, thì hôm nay giống như có bão cấp ba gió giật cấp mười đang tung hoành nơi biển lặng vậy.

Giờ ra chơi Jisoo liền cho tập hợp mọi người ở hội trường, hội trường của BP nổi tiếng rộng lớn, có khi có thể so sánh với nhà hát thành phố không chừng. Mọi người trông có vẻ khá tò mò và có phần háo hức không biết Jisoo muốn thông báo gì đây? Đơn nhiên dưới những hàng ghế đông đúc đó, Jennie cũng cực kì tò mò không hiểu cô đang muốn thông báo gì nữa...

Khoảng khắc thân hình bé nhỏ của cô xuất hiện trên sân khấu cũng là lúc vô số lời la hét vang lên dữ dội khiến Jennie lùng bùng cả tai, nhưng một hồi sau lại im lặng đến đáng sợ, có lẽ vì ai cũng muốn nghe lời cô sắp nói.

"Hôm nay tôi chỉ muốn nói một điều, tôi sẽ đại diện toàn trường, quyết định sẽ đuổi học vài học sinh ra khỏi BP này"

Đơn nhiên là rất nhiều người vô cùng ngạc nhiên, trong đó có cả Jennie, có lẽ Jennie không biết, cả ba bọn họ còn có một quyền lực nữa mà hầu hết cả trường đều rất sợ đó chính là có thể gạch tên bất kì ai ra khỏi danh sách của trường miễn là có sự đồng ý thống nhất từ cả ba và sự bàn bạc kĩ lưỡng đối với các phụ huynh.

"Sau đây tôi sẽ công bố danh sách". Cô vẫn bình tĩnh tiếp tục, một loạt cái tên được nêu lên khiến chính chủ nhân của những cái tên đó chỉ ước sao mình mang một cái tên khác, nhưng mà để ý lại thì...Jennie nhớ rằng những người bị cô liệt vô hàng "trục xuất" đều là những người đã cùng Nana bắt nạt mình, những người đã nhẫn tâm ném những cú bóng đau đớn vào người nàng, những người đã vô tâm cười hả hê trên nỗi đau của người khác...

"Im Jaewon!"

"Nana Takahashi!"

Về phần Nana, những gì từ chính miệng cô ta nói chiều hôm đó đều đã bị Jisoo ghi âm lại hết và hiển nhiên đoạn ghi âm đó được chuyển thẳng đến ba của cô ta khiến ông ấy vô cùng tức giận và xấu hổ, thế là quyết định lôi cổ con gái mình trở về Nhật mà quản luôn, không được phép trở lại Hàn nữa trừ khi đã tu tâm dưỡng tính thành công.

Còn Jaewon, cậu ta tức đến tím mặt, thường thì những trường hợp bị đuổi học sẽ chỉ thông báo bí mật chính bản thân những người đó biết thôi, và họ sẽ thầm lặng mà đi khỏi BP và cậu ta cũng thế, biết trước kiểu gì cũng sẽ bị đuổi, nhưng không ngờ lần này lại bị nêu trước tất cả học sinh nơi này nữa chứ! Quả thật mất mặt! Bèn tức tối bỏ đi trước sự bàn tán của mọi người.

Cô cảm nhận mọi người có vẻ đang cần lời giải thích, mà cũng hợp lý, đuổi một lần gần cả chục người như vậy sao không gây hoang mang được chứ?

"Những người bị đuổi, họ đã đụng chạm đến người yêu của tôi"

Vâng cái chữ "người yêu" đó không biết từ bao giờ hóa thân thành những con dao sắc nhọn xuyên thẳng vào tim của những người hâm mộ cuồng nhiệt Jisoo bên dưới nữa? Họ chỉ biết thất vọng than trách mà thôi...

Nhưng trên hết, mọi người đều tò mò về "người yêu" này của Jisoo, ai mà tốt số dữ thần vậy?

"Sẵn dịp này tôi sẽ thông báo luôn vậy, người yêu của tôi chính là Kim Jennie học cùng lớp với tôi". Cô không ngần ngại giới thiệu nàng.

Và rồi hàng trăm, hàng ngàn cặp mắt cứ thế chuyển hướng đến Jennie khiến nàng không khỏi ngập ngừng. Nhiều người há hốc mồm kinh ngạc, có người còn như muốn khóc tới nơi nhưng nhiều nhất vẫn là sự ghen tỵ chiếm đa số.

"Từ giờ, nếu ai dám đụng chạm khiến cô ấy buồn phiền thì sẽ chịu kết quả giống những người vừa rồi". Câu kết thúc mang tính cảnh cáo của cô đã dập tắt đi kha khá những toan tính trong đầu vài người.

Và không biết từ đâu, Lisa chạy ra giật cái mic trên tay cô, đúng là cái tật tùy tiện chưa bỏ được mà...

"Nhân tiện mình cũng có chuyện muốn nói. Mình cũng đã có người yêu rồi nhé, là Park Chaeyoung nha mọi người". Lisa nói rồi ném lại cái mic về tay Jisoo, phủi chân bỏ đi.

Vâng và đám đông lại sốc tập hai...trong một buổi sáng mà ăn đủ quả combo như vậy quả thật rất sốc mà! Kiểu này phải uống thuốc trợ tim mới sống nổi qua hôm nay quá...

.

Từ ngày cô thông báo với toàn trường nàng là người yêu của cô, mọi người hầu như đối xử với Jennie rất khác, có người đối xử với nàng tốt hơn, có người thì e dè tỏ vẻ lo sợ, không dám lại gần nàng...cảm giác cứ như bị cả thế giới xa cách vậy...đối với một người thân thiện thích kết bạn giống Jennie thì quả nhiên nó là một cực hình. Gần đây nhất chính là lần nàng bước vào toilet, trong đó khá đông người nhưng khi vừa thấy Jennie thì mọi người lập tức nép sang một bên nhường đường cho nàng...cứ như nàng là ma là quỷ không bằng.

"Tối nay cậu có rảnh không?". Jisoo hỏi khi nàng vừa trở vào lớp, 

"Có việc gì sao Soo?"

"Tối nay cả bọn tính tổ chức tiệc ở nhà chung đó mà. Mình nghĩ cậu nên tham gia cùng cho vui"

"Nhà chung? Là nơi nào vậy Soo?"

Nghe có vẻ giống như mấy cuộc thi gameshow khi mà các thí sinh sẽ được sống ở nhà chung nhỉ? Nhưng nó cũng gần giống vậy đó! Ba người Jisoo, Lisa và Chaeyoung đã lén phụ huynh tậu về một căn nhà bằng chính số tiền để dành, nói biệt thự chắc nghe đúng hơn và thường thì có dịp ăn uống tụ tập này nọ thì cả ba sẽ dùng đến căn biệt thự này. Đó giờ ngoài ba người họ ra thì chưa có ai đặt chân đến nơi nhà chung này cả, trừ vài nhân viên dọn dẹp ra.

Nói chung nơi này mang tính riêng tư rất lớn nên vì thế số người biết được chỉ đếm trên đầu ngón tay, phải thật sự thân lắm thì mới được tiết lộ cho biết.

"Thì ra là vậy". Jennie cuối cùng cũng hiểu sau khi nghe Jisoo giải thích.

"Và vì bữa tiệc tối nay chỉ là một buổi tiệc nhỏ riêng tư ấm cúng nên vì thế mới tổ chức ở nhà chung"

"Được rồi nếu có Soo thì chắc chắn mình sẽ tham gia". Nàng mỉm cười nhéo má cô.

.

Giờ hẹn cũng đã đến, hiện tại Jisoo đang đợi Jennie trước nhà, vẫn là chiếc SLR Mclaren Mansory Renovatio yêu thích của cô đậu đó. Không để Jisoo phải đợi lâu, Jennie đã chuẩn bị xong và lon ton chạy ra. Cái hình ảnh nàng trong bộ đầm xòe màu trắng đang tung tăng chạy tới chính thức bóp chết trái tim bé bỏng của Kim Jisoo rồi nha! Gì đâu mà đáng yêu dữ vậy nè...

"Đợi mình lâu chưa?"

"Cũng mới tới thôi, chúng ta đi". Kết thúc câu, cô liền nhanh chóng hôn nàng một cái rồi mới mở cửa xe cho nàng ngồi vào.

Nhanh chóng, chiếc xe đã rẽ bánh vào khuôn viên rộng lớn của nơi được gọi là nhà chung đó. Tọa lạc ở một khu đô thị nằm trong dự án mới nên xung quanh còn vắng người qua lại, khá yên tĩnh để thư giãn nơi đây. Jennie cảm giác nơi đây rất được chăm chút và trang trí kĩ lưỡng, chắc chắn ba người họ không chỉ mua nơi này qua loa.

Garage xe nằm cách căn biệt thự cỡ năm phút đi bộ nên hiện hai người tranh thủ nắm tay nhau thong thả mà đi. Ngẫm nghĩ lại, nàng thấy mình thật khác biệt với cô, cô cũng đã cho nàng rất nhiều thứ nhưng bù lại nàng chẳng làm cho cô được gì cả. Bất chợt bàn tay đang nắm lấy tay nàng bỗng siết mạnh hơn khiến nàng thoát khỏi dòng suy nghĩ và bắt gặp ánh mắt của Jisoo đang nhìn nàng trìu mến.

"Cậu lại đang suy nghĩ vẩn vơ rồi". Jisoo như đọc được suy nghĩ của nàng vậy.

"Đâu có, mình đâu có nghĩ gì đâu Soo"

"Sao qua mặt Soo được". Nhân tiện có cái cây gần đó, cô nhanh chóng dồn nàng lưng áp vào thân cây, còn rất tâm lý khi dùng tay áp sau đầu nàng để nàng không thấy đau khi va chạm.

"Soo...". Jennie vẫn còn bất ngờ.

Vuốt lấy khuôn mặt xinh đẹp của người đối diện mình, Jisoo hoàn toàn biết được nàng đang nghĩ gì, nàng vẫn luôn mặc cảm về cái khoảng cách giàu nghèo, trong khi vấn đề này cô không hề quan tâm.

"Đừng nghĩ cậu không làm gì được cho mình, cậu đã làm được rất nhiều, trong đó có việc đem lại tình yêu này cho mình". Cô nói rồi nhẹ nhàng đặt lên môi nàng một nụ hôn "Nên nếu còn suy nghĩ vẩn vơ nữa thì đừng trách sao mình giận cậu"

"Được được, mình sẽ không nghĩ thế nữa". Jennie đỏ mặt, gật đầu đồng ý.

"Đi thôi, mọi người chắc đến rồi". Cô lại nắm tay nàng đi tiếp.

Nếu xét về độ hoành tráng của căn biệt thự này thì đơn nhiên thua xa nhà mà cô đang ở, nhưng đối với Jennie thì thật sự rất đẹp và đầy đủ. Và đúng như lời cô nói, đây giống như một bữa ăn ấm cúng hơn là tiệc, không có nhạc xập xình cũng không chiếu đèn đủ thứ màu, Jennie thích điều này. Theo chân cô đến hướng bàn ăn, đập vào mắt hai người là cảnh đôi bạn trẻ kia đang ôm nhau thật nồng thắm. Lisa đang ôm Chaeyoung từ phía sau và hai người cứ giỡn qua giỡn lại trông thật dễ thương quá đi mất, đối với Jennie thì thật dễ thương còn đối với Jisoo thì thật là khinh bỉ mà, hai người cứ xáp lại là y như rằng cả thế giới xung quanh đều không quan trọng nữa.

"Mời hai người vô phòng dùm nha, hư hết cặp mắt quý giá này của mình rồi". Jisoo lên tiếng, chứ không thôi sẽ tới sáng luôn không chừng.

"Làm như cậu hay ho lắm". Lisa sẵn tiện mỉa cô một câu, liền bị Chaeyoung nhéo cho một cú ngay hông cảnh cáo.

"Hai cậu tới lâu chưa?". Chaeyoung xấu hổ hỏi.

"Cũng mới tới thôi cậu đừng lo". Jennie liền trấn an Chaeyoung vẫn còn đang đỏ mặt.

"Mà cái cặp đôi kia đâu rồi? Không phải tới sớm nhất sao?". Jisoo ngó quanh như đang tìm ai đó.

"Nhớ tụi mình sao?". Một giọng nói bỗng cất lên.

Cả bốn người quay sang liền thấy Hani đang tay trong tay với một nữ sinh trông thật dễ thương bước tới.

"Chắc có mỗi Jennie là chưa biết Hyerin thôi nhỉ? Jennie, đây là Seo Hyerin bạn gái mình, em ấy nhỏ hơn mình một tuổi và cũng học tại BP". Hani vui vẻ giới thiệu.

"Chào em, em thật dễ thương quá đi mất"

Jennie khen quả thật không sai, cô bé này trông trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều, da trắng, khuôn mặt baby như búng ra sữa vậy, nhìn vô chỉ mún đè ra mà ngắt cho đã tay, Hani quả là biết chọn người yêu.

"Em chào chị! Chị cũng thật xinh đẹp nha, chị Jisoo thật là biết chọn người yêu, không giống em..."

"Yah em vừa nói cái gì đó?". Hani liền chột dạ.

"Nói phong long thôi à". Cô bé này tinh nghịch đáp lại.

"Đối đãi với người yêu sao mà để bị than phiền vậy nè?". Jisoo cũng nhân cơ hội mà chọc Hani.

Bỗng Hani ép Hyerin vào bức tường gần đó, tay cũng đặt sau đầu con bé để tránh bị đau, tay đưa lên vuốt vuốt mặt con bé. Hình ảnh này quen quen...trong khi Jisoo còn chưa load xong hình ảnh này thì Hani đã lên tiếng.

"Đừng nghĩ cậu không làm gì được cho mình, cậu đã làm được rất nhiều, trong đó có việc đem lại tình yêu này cho mình" .Hani chậm rãi thuật lại lời nói dưới gốc cây khi nãy của cô, đã vậy biểu cảm còn làm lố nữa chứ.

"Cậu...cậu dám...". Jisoo nhất thời á khẩu, còn Jennie thì đỏ hết mặt muốn tìm chỗ nào trốn luôn cho rồi.

Thì ra khi nãy Hani dắt con bé Hyerin này đi lòng vòng tham quan, và khi đi đến chỗ gần cái cây thì vô cùng vinh dự được chiêm ngưỡng bộ phim Hàn Quốc ngắn tập do diễn viên chính là Kim Jisoo và Kim Jennie đảm nhận.

"Hề hề". Hani buông Hyerin ra gãi đầu cười trừ, còn cặp đôi kia thì được một dịp cười cho đã đời.

Và kết quả là người ba yêu dấu của Hani phải tăng ca không lí do trong suốt một tháng trời...đúng là cái thứ con có hiếu!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net