2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ trong xe, một nữ sinh bước ra. Mái tóc tím mượt mà, khuôn mặt xinh đẹp chuẩn Hàn Quốc, không hiểu sao Jennie có thể cảm thấy được khí chất ngời ngợi nhưng có phần lạnh lùng toát ra từ con người kia, nhưng có điều ánh mắt, biểu cảm thì lại khác hẳn với Lisa và Chaeyoung...theo một chiều hướng hơi ngược lại...

Thật vậy, Jennie không nhìn ra được bất kì một cảm xúc nào trên khuôn mặt tuyệt đẹp đó cả, hoặc có chăng người này đang cố gắng giấu đi con người thật của mình trước một đám đông như vậy?

"Đó là Kim Jisoo con gái duy nhất của tập đoàn JS. Tuy trông có phần khó gần nhưng cậu ấy lại chính là người nổi tiếng nhất"

Jennie nhìn người không sai mà, nhìn là thấy rất khó gần nhưng công nhận Jisoo có sức hút nhất trong cả ba, không trách nhiều người hâm mộ sao được. Có điều nàng lại thấy có ác cảm với con người này một chút.

Ba bọn họ bắt đầu di chuyển vào trong, đám đông nháo nhào tách ra nhường đường cho họ đi và vẫn một mực bám theo

"Chaeyoung à! Cậu xinh quá!"

"Kim Jisoo!"

"Lisa! Kẹp cổ tớ đi!"

Hàng loạt câu nói được vang lên, kể cả nữ sinh đứng cạnh Jennie nãy giờ cũng cũng vừa thét lên cái câu rớt liêm sỉ kia. Mặc dù có đông, có loạn tới mức nào, đám đông tuyệt nhiên không ai dám đụng vào người họ. Họ thật sự quyền lực vậy sao?

Vậy biểu cảm của họ hiện tại như thế nào? Lisa đơn nhiên là người cười nhiều nhất, còn vẫy tay chào lại mọi người khiến họ càng thêm phấn khích. Chaeyoung thì ngại ngùng, có phần nép vào Lisa nhưng thỉnh thoảng vẫn cười với đám đông. Còn Jisoo thì vẫn vậy, cứ thế nhìn thẳng mà bước đi, không quan tâm đến những gì xung quanh, hoặc là do đã quá quen thuộc với cảnh này.

Và khi cả ba đi ngang qua phía Jennie, không biết có phải là do vô tình, nhưng Jisoo chợt quay sang phía nàng và...

Có hai ánh mắt đã chạm nhau.

Một ánh mắt vẫn không có mấy cảm xúc,

Còn ánh mắt thì mở to kinh ngạc đầy bối rối.

Tuy nó diễn ra rất nhanh và Jisoo nhanh chóng dời tầm mắt về hướng cũ, có thể nhiều người không để ý nhưng với Jennie khoảng khắc ấy như ngưng đọng. Nàng ngây cả người, ánh mắt đó chắc chắn là hướng về phía Jennie và một sự rung động nhẹ đã xuất hiện trong nàng.

Ba người họ đã vào đến lớp, đám đông vì thế thưa dần và Jennie cũng nhanh chóng đi tìm lớp của mình.

.

"Chào các bạn mình, là Kim Jennie, mong các bạn giúp đỡ". Nàng được xếp vào lớp A, lớp xuất sắc nhất khối. Lí do đơn giản là vì nàng là người duy nhất đạt tuyệt đối các điều kiện được đặt ra để nhận học bổng trong số ba người được nhận.

Vài lời bàn tán xì xào nho nhỏ xuất hiện sau lời giới thiệu của nàng, chắc hẳn mọi người đang tự hỏi nàng là tiểu thư con gái gia đình dòng tộc nào đây.

"Chỉ còn một ghế trống phía bàn cuối thôi, em ngồi đó nhé". Giáo viên chủ nhiệm - cô Jung, nhiệt tình hướng dẫn nàng.

Sau khi yên vị ở chỗ ngồi của mình, nàng bỗng cảm giác có rất nhiều cặp mắt cứ nhìn mình. Trừ hai người ngồi phía trên và người ngồi cạnh nàng đang gục đầu ngủ thì tất cả học sinh trong lớp đều nhìn nàng với ánh mắt đầy đố kị. Hay là do Kim Jennie này xinh đẹp quá nên ghen tị? Có người đang bắt đầu tự luyến...

Hai nữ sinh ngồi trước bỗng quay xuống, trong tích tắc Jennie liền nhận ra họ.

"Chào cậu, mình là Roseanne Park, cứ gọi mình là Chaeyoung, rất vui được làm quen với cậu ". Chaeyoung mỉm cười thật tươi mà bắt chuyện với nàng, vô tình lộ nên cặp má phúng phính bầu bĩnh cực dễ thương.

"Mình là Lisa, cũng rất vui được làm quen với cậu". Lisa bèn tiếp lời Chaeyoung

"Mình là Jennie, mong hai cậu giúp đỡ". Nàng liền cảm thấy mến hai người bạn mới này nha, trước giờ nàng cứ hay nghĩ những cậu ấm cô chiêu giàu nứt vách sinh ra ở vạch đích như họ sẽ khó gần kênh kiệu vô cùng, nhưng Chaeyoung và Lisa lại rất gần gũi và thân thiết khiến nàng phải suy nghĩ lại về định kiến này.

"Có phải cậu nhận được học bổng phải không? Mình nghe nói những học sinh mới đến đều nhận được học bổng cả". Chaeyoung bèn hỏi tiếp.

"Đúng là như vậy". Nàng ngại ngùng trả lời.

"Wow! Vậy chắc cậu phải học giỏi lắm mới lấy được học bổng!". Chaeyoung liền cảm thán.

"Chắc chắn là như vậy rồi! Nể cậu thật!". Lisa vui vẻ tiếp tục, đã thế còn nháy mắt với nàng một cái nữa và ngay lập tức nhận về ngay cái lườm nguýt của Chaeyoung.

Nếu như có kèo cá độ ở đây, Jennie chắc chắn sẽ cược hết tài sản nhà mình để nói rằng mối quan hệ giữa hai con người này chắc chắn có gì đó mập mờ! Gì chứ nàng nhạy bén mấy việc này lắm.

Mà nhắc đến nhạy bén, Lisa và Chaeyoung đều thuộc nhóm bạn nối tiếng dưới sân trường khi nãy rồi, vậy không lẽ người đang gục đầu lên bàn ngủ bên cạnh nàng là...

"Đừng có bất lịch sự như vậy chứ, không thèm chào bạn mới tới một câu hả?". Lisa bỗng vò lấy mái tóc người đang nằm ngủ cạnh nàng.

"Để yên cho mình ngủ!". Người kia liền trở nên gắt gỏng.

"Thôi để Jisoo ngủ thêm một chút cũng được". Chaeyoung bèn cản Lisa lại.

Jisoo?

Thấy chưa! Jennie đoán đúng rồi. Thảo nào cả lớp cứ nhìn nàng với ánh mắt như vậy, nàng đang ngồi cùng với cái hội bạn thân đã khiến nguyên cái sân trường la hét khi nãy, đây cũng ước mơ của hàng trăm học sinh ở đây. Mà sao không phải Lisa hay Chaeyoung mà lại là Jisoo? Con người khó gần không tí cảm xúc này cơ chứ?

Thôi chẳng quan tâm nữa, miễn cậu ấy đừng làm phiền việc học của nành là được!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net