29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Qua ngày hôm sau là cô đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại, đúng như lời mà Chaeyoung đã dặn Jennie, sau khi triệu chứng tệ nhất đã qua rồi có nghĩa đó là dấu hiệu cho việc cô sắp thành công trong việc cai nghiện.

Nó giống như việc bạn chạy hì hục lên đỉnh một ngọn núi không ngừng nghỉ, và ngay lúc bạn trèo lên được tới đỉnh núi thì cũng là lúc sức lực bạn cạn kiệt và mệt mỏi nhất, nhưng việc đi xuống chân núi lại dễ dàng hơn rất nhiều, bạn có thể thoải mái đi xuống mà không tốn quá nhiều sức.

Cai nghiện thuốc cũng vậy, sẽ có thời kì đau đớn và vật vã nhất, cái gì cũng có thời kì đỉnh điểm của nó cả, nhưng một khi sự đỉnh điểm đó đã đi qua thì mọi việc lại trở nên bình thường, người cai nghiện sẽ không thấy khó chịu hoặc là thèm thuốc điên loạn như những lần trước nữa. Có chăng mà lại lên cơn thì chỉ là cảm thấy khó chịu khó thở một chút rồi lại hết.

Đó là lí do tại sao hôm nay cô đã có thể đi học lại như mọi hôm, điều này khiến Jennie rất ư là vui nha vì sau bao ngày cực khổ thì cả cô lẫn nàng đều đã cùng nhau vượt qua sự khó khăn này, công sức của cả hai đều được đền đáp.

Chiều nay có tiết thể dục và cả lớp học bóng chuyền. Đó giờ môn này ít ai chơi nên hầu như ai cũng bị đau tay cả.

"Cậu uống tí nước đi". Cô đưa cho nành chai nước mát lạnh trong khi nàng đang đứng xoa cổ tay mình.

"Cảm ơn Soo". Nàng nhận lấy chai nước từ tay cô, do tay cô bị thương nên cô được thầy đồng ý cho khỏi phải tập.

"Không biết ai lại chế ra cái môn này cơ chứ? Đau tay chết đi được!". Lisa đứng đối diện cả hai mà than thở, hiện đang là giờ giải lao.

"Mình thấy môn này cũng hay mà Lisa, nó giúp chúng ta cao hơn đó". Chaeyoung bên cạnh nói.

"Cậu cao như thế rồi mà còn muốn cao nữa sao? Không được cao hơn mình nghe chưa???"

"Thì sao? Mình thích thì mình cao hơn cậu thôi"

"Thôi đi hai người này! Cãi nhau như con nít ấy". Jisoo và Jennie không thể không bật cười trước cặp đôi này.

Lúc này từ phía xa họ bỗng có một người hùng hổ tiến lại gần và người này chỉ cần hai giây là Lisa đã nhận ra được. Là BamBam chứ không ai khác, trông cậu ta có vẻ rất tức giận thì phải, còn đang chạy theo sau cậu ta là cậu bạn thân Yugeom học cùng lớp đang hốt hoảng đuổi theo. Cả hai chỉ học cạnh lớp Lisa mà thôi vì ngay từ đầu chủ tịch Manoban biết rằng cả hai không được hòa thuận cho lắm nên đã cho BamBam vào học lớp bên cạnh.

Nhìn cậu ta va trúng nhiều người mà không thèm mở miệng nói lấy một lời xin lỗi khiến Lisa cảm thấy chướng mắt vô cùng, chắc lại tìm Lisa để kiếm chuyện nữa rồi.

"Đến đây làm gì...aaaaa!". Lisa định hỏi cậu ta nhưng chưa kịp hỏi xong thì đã bị cậu ta xô một cú thật mạnh khiến nó té ngửa xuống sàn của phòng tập.

"BamBam! Cậu đang làm gì thế hả!?!?". Chaeyoung thấy người yêu mình bị đẩy ngã liền không khỏi tức giận, quỳ xuống đỡ Lisa dậy.

Xung quanh các học sinh khác đã bắt đầu chú ý và bàn tán qua lại, ai cũng biết là mối quan hệ của cả hai không tốt, nhưng chưa bao giờ BamBam dám xô ngã hay xô xát với Lisa trong trường cả, vì cả hai đều chủ động tránh mặt nhau.

"Những ai không liên quan ra khỏi đây ngay cho tôi!!!". Jisoo nhận thấy tình hình không ổn, liền "lạm dụng" chút quyền lực của mình mà quát lớn lên cho mọi người nghe thấy.

Tuy rất muốn ở lại tò mò xem có chuyện gì xảy ra nhưng Jisoo đã nói như vậy rồi thì giờ có cho tiền cũng không dám ở lại nữa, thế là những học sinh khác lẳng lặng rời khỏi phòng tập, hôm nay mọi người học sân tập trong phòng vì bên ngoài đang rất nắng.

Sau khi mọi người rời đi hết rồi thì Chaeyoung mới bất bình mà lên tiếng.

"Cậu có biết phép tắc gì không vậy? Tại sao lại xô ngã người khác bạo lực như thế chứ?"

"Cậu có gì muốn nói không?". Jisoo cũng bình tĩnh lên tiếng.

"Lalisa! Tất cả là tại mày! Lẽ ra người được thừa kế tập đoàn phải là tao! Vậy mà mày lại nhảy vào phá hỏng tất cả!". BamBam đay nghiến, thì ra tối hôm qua Lisa đã trả lời với chủ tịch Manoban rằng, nó sẽ đồng ý tiếp quản tập đoàn.

"Thôi đi BamBam! Chúng ta về lớp thôi". Yugeom bên cạnh nắm cổ tay cậu ta định kéo về nhưng lại bị hất ra.

"Đã vậy mày còn nói chuyện tao dính líu tới chất cấm cho ba nghe nữa! Không phải tao đã không đụng chạm gì đến Jisoo nữa rồi sao? Mày đếch biết giữ lời gì cả!". Cậu ta chỉ thẳng vào mặt Lisa.

Nghe đến đây Jennie liền hiểu ra, thì ra chính BamBam là người đã đưa cho cô cái chất kích thích kia, chính là người đã đưa đẩy cô vào con đường nghiện ngập này mà khiến cho cô chịu đựng biết bao nhiêu khổ sở đau đớn, còn xém nữa là bỏ mạng nữa kìa.

Vốn đã không ưa BamBam từ đầu, Chaeyoung định mở miệng nói tiếp để bênh vực người yêu mình thì Lisa đã lên tiếng trước.

"Về việc thừa kế tập đoàn, cậu nghĩ cậu có đủ khả năng để quản lí nó? Hay chỉ vì cậu ham muốn khối tài sản mà nó đem lại cho cậu? Với lại tôi nói cho cậu nghe rõ, tôi mới chính là con ruột của ba, vì thế tôi mới là người được hưởng quyền thừa kế cậu hiểu chứ? Con người cậu cũng tham lam quá rồi đó, không phải ba cũng đã hứa sẽ cho cậu một phần ba cổ phần rồi còn gì?"

Chủ tịch Manoban hiện đang giữ 75% cổ phần của LM, 25% còn lại là của những cổ đông khác. Vậy có nghĩa là BamBam sẽ được hưởng 25% cổ phần còn Lisa sẽ được 50% số còn lại, chung quy ra Lisa vẫn là người nắm giữ cổ phần nhiều nhất nên chắc chắn sẽ có quyền thay thế ba mình làm chủ tịch rồi.

"Và việc cậu sử dụng chất cấm, tôi không hề nói với ba". Lisa nói tiếp.

"Mày nói dối! Mày không nói thì ai nói hả?"

"Việc đó tôi không quan tâm, tôi cũng không rảnh để nhồi nhét việc của cậu vào đầu của tôi đâu. Mà cậu có vẻ xem thường mạng lưới thông tin của ba quá nhỉ? Ba muốn biết cái gì mà chả được"

BamBam không nói gì nữa, cậu ta siết chặt nắm đấm của mình, ánh mắt đầy sự nguy hiểm lườm lấy Lisa. Yugeom đứng bên cạnh tạm yên tâm phần nào, định bảo cậu bạn mình về lớp thì...

BamBam đánh liều chạy thẳng tới húc thẳng vào người Lisa khiến cả hai cùng té nhào xuống. Việc này diễn ra quá nhanh khiến cho mọi người không ai trở kịp.

Trước giờ việc làm nào của cậu ta Lisa đều nhẫn nhịn mà bỏ qua, nhưng lần này thật sự mọi việc đã vượt quá giới hạn chịu đựng của nó rồi!

Gượng ngồi dậy trước BamBam, Lisa kéo cổ áo cậu ta đứng dậy rồi không ngần ngại đấm thẳng một cú trời giáng vào khuôn mặt điển trai của cậu ta khiến cậu ta loạng choạng sắp ngã, nhưng cậu ta không phải thuộc dạng yếu đuối gì, vẫn đứng vững được mặc cho trước đó có hơi choáng bởi cú đấm của Lisa, đáp trả lại bằng một cú đấm khác ngay mặt Lisa.

Cả hai giờ đều đã rướm máu ở khóe miệng nhưng vẫn chưa ai chịu nhường ai.

"Này! Dừng lại đi!"

Phải khó khăn lắm Jisoo và Yugeom mới tách hai con người hiếu chiến này ra khỏi nhau, nhưng cả hai vẫn còn rất hăng, còn định vùng vẫy thoát ra mà đánh nhau tiếp.

Lisa lúc này không hiểu sao lại rất khỏe, một mình Jisoo không thể giữ được nó, Chaeyoung và Jennie hiếu ý liền chạy đến phụ cô giữ Lisa lại. Phía bên này tuy chỉ có một mình Yugeom kiềm giữ BamBam nhưng với thân hình cao to thì Yugeom không cần sự trợ giúp của ai cả mà vẫn giữ chặt được cậu bạn mình.

"Lisa à dừng lại đi! Đánh nhau không giải quyết được gì đâu!". Chaeyoung lên tiếng năn nỉ nó, vì nàng chưa bao giờ thấy nó trở nên kích động đến như vậy.

"Cậu ta không đáng để cậu tức giận đâu Lisa!". Jennie cũng đang khó khăn giữ tay nó lại.

"Yugeom! Đưa cậu ta về lớp ngay đi!". Jisoo mau nói với Yugeom, chứ mà để lâu hơn nữa thì ba người bọn cô không thể giữ được Lisa nữa.

"Về lớp thôi!". Yugeom khó nhằn kéo cậu bạn mình đi nhưng lại bị hất ra thêm lần nữa.

"Mày đợi đó! Chuyện này tao với mày chưa tính sổ xong đâu!". Cậu ta nói rồi bỏ đi trước.

"Thật xin lỗi mọi người!". Yugeom tranh thủ nói rồi đuổi theo BamBam.

Lúc này Lisa đã bình tĩnh hơn, không còn kích động nữa nên ba người còn lại yên tâm buông nó ra.

"Miệng cậu chảy máu rồi này!". Chaeyoung rươm rướm nước mắt khi nhìn thấy vết thương trên miệng nó.

"Mình không sao đâu". Nó chỉnh lại bộ đồng phục đã trở nên nhăn nheo sau trận ẩu đả.

"Không sao gì chứ! Theo mình lên phòng y tế!". Chaeyoung dứt khoát nắm tay nó lôi lên phòng y tế.

Cả hai vừa đi khỏi thì lúc này Jisoo ôm cổ tay mình lên nhăn nhó, Jennie thấy vậy liền kéo cổ tay cô ra xem thì tá hỏa khi thấy nó đang rướm máu, chắc là khi nãy do cố gắng ngăn cản Lisa và BamBam trong lúc xô xát thì vết thương lại bị hở ra.

"Mình không sao đâu cậu đừng lo"

"Đến bệnh viện đi Soo!". Nàng nói với cô, nàng đã định bảo cô sau giờ học thì đến bệnh viện để bác sĩ băng bó vết thương tốt hơn vì tối hôm đó nàng chỉ cầm máu và băng bó một cách dã chiến mà thôi, dù gì cũng nên để bác sĩ kiểm tra qua cho chắc.

"Cậu nói sao?"

"Đến bệnh viện đi, chảy máu rồi này! Sau đó về mình sẽ nấu thịt bò cho cậu ăn để bổ sung chất sắt nhé! Mất máu là phải ăn thịt bò mới được"

Nghe đến đây cô liền thấy ấm lòng, không kiềm được mà hôn nhanh lên môi nàng một cái.

"Được, vậy thì giờ đến bệnh viện nhé"

Phòng y tế

"Xin lỗi Chaengue...đã khiến cậu lo lắng rồi". Lisa ngồi yên trên giường sau khi cô y tế đã lau và sát trùng vết thương cho nó.

"Cậu không bị thương gì nặng là được rồi". Chaeyoung thì ngồi bên cạnh giường nó.

"Có phải khi nãy trông mình đáng sợ lắm phải không?"

"Cậu có quyền tức giận mà, nếu là mình thì mình cũng sẽ giận lắm". Nàng rất hiểu cảm giác của nó, nó đã phải nhường nhịn BamBam quá nhiều lần rồi "Nhưng mà...cậu không nói cho ba nghe về việc cậu ấy sử dụng Ketamine à?"

"Mình không nói, nhưng nếu như ba muốn tìm hiểu việc gì đó thì chắc chắn có giấu tới mức nào thì ba cũng sẽ biết thôi"

"Coi như là bài học nhớ đời cho cậu ấy đi. Lát nữa sang nhà mình chơi nha, mình sẽ nấu cho cậu mấy món mới, Jennie vừa mới chỉ mình đó". Chaeyoung hớn hở nói với nó.

"Rất là mong chờ nha!". Lisa ngắt lấy bên má phúng phính của nàng, quên đi cơn đau từ vết thương của nó và rồi cả hai nắm tay ra về.

____________

Mình thông báo trước là sắp tới sẽ có biến của couple chính nhé, nhưng mình muốn hỏi thêm là các bạn có muốn couple ChaeLice có biến luôn không? Vì nếu có thì truyện có thể sẽ gay cấn hơn đó, và sẽ có thêm nhiều nhân vật quan trọng xuất hiện, với lại truyện cũng sẽ dài hơn nữa ^^ các bạn đọc thoải mái


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net