3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jennie theo kịp tiến trình học khá nhanh mặc dù đây chỉ mới là ngày đầu, nhưng trên hết nàng cảm thấy khó chịu với con người bên cạnh, ngủ từ đầu tiết giờ vẫn chưa chịu dậy. Học phí một ngày ở đây bằng tiền lương cả tuần của một người đó, biết là gia đình Jisoo giàu có nhiều tiền rồi mà không lẽ phung phí như vậy? Không đáng!

"Bạn gì đó ơi, dậy học bài đi"

"..."

"Ngủ hoài mập đó!"

"..."

"Này Kim Jisoo! Đừng ngủ nữa"

"Có quyền gì mà cấm tôi?!?". Jisoo khó chịu liền ngồi dậy, tối qua đã không được ngủ, tâm trạng đang không tốt đã vậy còn bị gọi thẳng tên cúng cơm luôn chứ. Đó giờ ngoài hai người bạn thân ra thì chưa ai dám gọi thẳng tên cô như vậy, con người này quả là chán sống mà!

"Bạn cùng bàn không thể nhắc nhở nhau?"

"Phiền phức! Để yên cho tôi ngủ!" .Cô lại nằm xuống ngủ tiếp.

Đúng là khó ưa! Jennie ghim! Cứ thế mặc kệ con người kia luôn, học vẫn là trên hết không được phân tâm!

Tối đến, Jennie đang thoải mái ngồi nghịch điện thoại do ngày mai không có bài tập về nhà. Bỗng nàng thấy tò mò về những người bạn mới khi sáng, bèn mở máy tính ra gõ vài chữ, thấy dòng tiêu đề "Liên minh ba tập đoàn hùng mạnh nhất Hàn Quốc" bèn bấm vào xem ngay

Tập đoàn RS chuyên về Y học, là tập đoàn đi đầu trong ngành Y, mười bệnh viện thì hết bảy đến tám bệnh viện là thuộc quyền sở hữu của RS. Không những thế còn có nhiều trụ sở ở nhiều đất nước khác nhau, trung bình mỗi nước có ít nhất mười bệnh viện của RS và luôn cập nhật công nghệ tiên tiến nhất cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Chả trách sao nền y học nước nhà ngày càng phát triển vượt trội. Theo Jennie nhớ thì đây là tập đoàn nhà Chaeyoung.

Tập đoàn LM do một doanh nhân người Thái làm chủ, chắc chắn là gia đình Lisa rồi. LM nắm trùm về mảng nhà hàng khách sạn. Với hệ thống nhà hàng cao cấp cùng khách sạn năm sao dày đặc, LM không hổ danh là bá chủ trong giới này và cũng giống RS, có rất nhiều chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới. Nhiều người du lịch đến đây cũng chỉ muốn chiêm ngưỡng độ xa hoa, hoành tráng của những nhà hàng, khách sạn của LM.

Cuối cùng là tập đoàn JS hùng mạnh nhất trong cả ba. Thâu tóm, càn quét thị trường bất động sản, sở hữu những mảnh đất, tòa nhà đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Luôn đưa ra những chiến lược chính xác nhất, luôn cạnh tranh công bằng chứ không bao giờ dùng thủ đoạn để đoạt chiếm thành quả. Và đây chính là tập đoàn của nhà Jisoo.

Mối quan hệ của ba tập đoàn này rất gắn kết, cả ba vị chủ tịch đều thân nhau như gia đình. Chả trách sao ba người con lại thân nhau đến thế. Trên thương trường, cả ba tập đoàn đều làm rất tốt vai trò của mình, làm việc công tâm minh bạch và luôn nói không với các chiêu trò thủ đoạn, chỉ có làm ăn chính trực mới có thể tồn tại bền vững lâu dài được. Vì thế uy tín của cả ba không thể nào là đùa được, có thể xem như những ông lớn nòng cốt trong việc duy trì nền kinh tế Hàn Quốc hiện giờ, tạo ra cả trăm nghìn việc làm cho mọi người.

Jennie chợt cảm thấy rùng mình, khối tài sản mà họ sở hữu, có thể lấp chật cả cái Đại Hàn Dân Quốc này. Quả thật không đùa được, ba con người kia đúng với danh nghĩa cậu ấm cô chiêu sống trong nhung lụa khi còn chưa lọt lòng. Có điều ngoài vài thông tin cá nhân cơ bản thì hình ảnh của họ trên các trang truyền thông hầu như là rất ít, chỉ có vài tấm được chụp từ xa với chất lượng còn mờ hơn cả tương lai của người chụp...

Mà nghĩ lại cũng đúng, nếu như thông tin và hình ảnh của họ được quá nhiều người biết đến thì họ cũng sẽ toàn gặp bất lợi mà thôi. Chưa kể đến việc gia đình mình lại nắm giữ những vị trí quan trọng trong nền kinh tế thì việc đối mặt với những rủi ro hoàn toàn là hiển nhiên. Với cả, nếu để lộ hình ảnh của bản thân ra ngoài thì chưa chắc họ có thể tự do thoải mái ra ngoài dạo chơi như bao người bình thường khác, nên nói chung giữ kín thông tin đời sống cá nhân là hoàn toàn cần thiết.

Thì ra là thế! Sáng nay nàng để ý thấy một việc cực kì lạ khi đang đứng giữa đám đông, đó chính là không hề có sự hiện diện của một chiếc điện thoại hay máy chụp hình nào cả, chắn hẳn các học sinh ở đó đều tự hiểu rằng nếu làm lộ hình ảnh rõ nét của họ ra ngoài, hậu quả sẽ khó tránh được. Cho nên đám đông mặc cho có la hét có phấn khích vậy thôi, nhưng chả ai dám chụp dám quay gì lại cả, hoặc kể cả có đăng lên mạng xã hội thì cũng sẽ bị gỡ xuống nhanh chóng.

Vậy xem ra Jennie may mắn hơn cả triệu dân Hàn Quốc này rồi chứ nhỉ? Được học chung lớp, đã vậy còn ngồi cạnh họ nữa chứ! Tìm hiểu thêm, Jennie tá hỏa khi biết BP High School chính là do ba tập đoàn thành lập, mỗi tập đoàn giữ ba mươi phần trăm cổ phần, mười phần trăm còn lại thuộc về nhiều cổ đông khác. Ôi mẹ ơi...Jennie đang ngồi sau và cạnh ba con người quyền lực nhất cả cái BP High School này sao? Cái này là vô tình hay hữu ý đây?

Thảo nào trông tác phong của họ khác hẳn với những người còn lại, nàng để ý rằng chỉ có duy nhất ba người họ mới có thể khoác lên mình những kiểu tóc và màu tóc nổi bật trong khi tông màu tóc mà mọi lứa tuổi học sinh khác ở Hàn Quốc chỉ có thể để đó là đen và hoặc là màu da đầu bóng loáng vì sẽ bị giám thị thẳng tay cạo sạch nếu dám nhuộm một gam màu nào khác. Còn họ thì chắc các giám thị sẽ tự cạo đầu mình thay vì cạo đầu họ...

Tắt đèn rồi nhanh chóng lên giường, Jennie vẫn không thể chợp mắt được vì ánh mắt của con người kia bỗng hiện lên trong tâm trí nàng, tuy sắc bén lạnh lùng nhưng đổi lại rất có chiều sâu. Không hiểu sao nàng lại thích ánh mắt đó, tim bỗng đập nhanh, cảm thấy cả người nóng lên...

Cảm giác này...

.

.

.

là sao?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net