9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì sao Chaeyoung lại gọi là phòng riêng? Vì đơn giản đó là căn phòng được dành riêng cho hội bạn thân này, một căn phòng đầy đủ tiện nghi từ tủ lạnh, TV đến cả giường ngủ, phòng khách cũng có nốt. Vị trí của nó nằm ở dãy lầu cao nhất nơi mà chỉ có ba người mới có thể đặt chân đến, khi nào cần không gian riêng tư hay muốn nghỉ ngơi, họ có thể đến đó mà hưởng thụ. Cứ tưởng rằng sẽ chẳng còn có ai có thể bước vào đó ngoài họ ra nhưng hôm nay lại có người vinh dự được vào, không ai khác ngoài Jennie!

Bên trong thật ấm cúng nha, nó giống một căn chung cư nhỏ vậy.

"Ngồi đi Jennie, đừng ngại". Chaeyoung vỗ lên chỗ trống bên cạnh mình.

"Cậu là người đầu tiên được vào đây đó nha". Lisa thì phóng lên cái ghế trước mặt Chaeyoung mà ngoan ngoãn ngồi.

"Đầu tiên ư?". Nàng không khỏi ngạc nhiên.

"Đúng vậy, chưa ai được vào đây hết. Cứ thoải mái như nhà cậu đi, khi nào thích thì cứ lên không cần hỏi tụi mình đâu"

"Nhưng mà..."

"Nhưng nhị gì? Hay cậu không thích?". Jisoo giờ mới lên tiếng.

"À không...cảm ơn mọi người". Jennie ngại ngùng đáp.

Về phần Chaeyoung và Lisa, họ đều rất quý Jennie, cảm giác Jennie làm bạn với họ thật lòng, không toan tính, không lợi dụng. Những người bạn trước đó tiếp cận họ cũng chỉ để có danh tiếng trong trường, lên mặt xấc xược với các học sinh còn lại và những người đó khỏi phải đoán, lập tức được tặng vé ra đảo. Nhưng Jennie lại khác, nàng không đòi hỏi họ bất kì thứ gì, đi ăn đi uống chung đều chia đều ra trả, rất sòng phẳng, cũng không có bất kì thái độ nào lên vẻ ta đây với những học sinh còn lại. Vì thế họ rất quý Jennie với tư cách là một người bạn tốt.

Còn về Jisoo thì sao? Chính bản thân cô còn không xác định được mối quan hệ của cô với Jennie là như thế nào nữa, có thể gọi là trên mức tình bạn một chút không?

"Đàn đi Chaeng". Lisa giục nàng sóc chuột, trông có vẻ hứng thú.

Chaeyoung không nói gì, lấy cây guitar ra, đặt tay lên những dây đàn và bắt đầu gảy nốt.

Cứ hễ anh buông những câu nói tàn nhẫn

Để lại trong lòng em vết thương lòng

Nhưng chẳng hề có 1 lời xin lỗi

Lại 1 lần nữa em tự an ủi bản thân mình

Hôm nay anh lại rời xa em nữa sao

Em luôn lo lắng như thế

I just want you to stay

Stay...

Là bài Stay của nhóm BlackPink đang rất nổi tiếng, giai điệu nhẹ nhàng, từng ngón tay lướt trên những dây đàn một cách nhuần nhuyễn cùng giọng hát trong trẻo ngọt ngào, Chaeyoung như được sinh ra để hát bài này. Trông nàng cuốn hút vô cùng, ai nhìn thấy hình ảnh này chắc chắn sẽ đổ gục và khỏi nói đâu xa, trước mặt nàng, con người tóc đen đang say sưa chìm đắm trước vẻ đẹp và giọng hát của nàng. Ánh mắt hiện rõ sự trìu mến, mê muội, không một giây nào rời khỏi nàng.

Nếu nói theo kiểu trend bây giờ thì Lisa giống như là đang simp Chaeyoung vậy...sẵn sàng lao đầu vào biển lửa để cứu nàng hoặc sống chết với tất cả những ai dám bắt nạt nàng.

Quay trở lại với Jisoo, cô cũng đang tận hưởng bài hát, tựa đầu vào ghế, nhắm mắt trông rất thoái mái. Và đơn nhiên Jennie hoàn toàn bị hình ảnh này đánh gục, mặt lại đỏ, tim lại đập nhanh không thể tập trung vào bài hát được nữa.

Bài hát kết thúc, Lisa không ngần ngại đứng lên vỗ tay khen ngợi.

"Chaeng của mình là nhất!"

U là trời! Người ta nói "Chaeng của mình kìa", cặp má của Chaeyoung lại được dịp tô sắc hồng.

"Cậu hát hay lắm Chaeyoung à!". Jennie cũng vỗ tay thán phục, nếu Chaeyoung không làm idol thì quá thật rất tiếc!

.

Giờ ra về cũng đến, như mọi khi, Jennie thường ngồi lại suy nghĩ một vài bài tập trên lớp rồi mới về, lúc đầu cô cũng định ở lại đợi nàng nhưng Jennie cứ bảo cô về trước, với lại tối nay cô phải đi dự tiệc với ba mẹ nên cũng đành phải về thôi. Vừa sửa soạn xong xuôi và đóng cửa lớp lại thì.

"Đứng lại đó"

Lại là Nana và đám bạn của cô ta...

"Có chuyện gì?"

"Mày đang cố tình không hiểu hay sao? Tao đã cảnh cáo mày thế nào?"

"Xin lỗi nhưng chúng tôi là bạn học cùng nhóm, sao có thể cấm chúng tôi nói chuyện cùng nhau được?"

"Nói đi! Mày tiếp cận họ để làm gì? Mày chỉ là một đứa nhà nghèo, vào đây bằng học bổng. Tiếp cận họ chắc chắn là có ý đồ!"

"Không phải ai cũng xấu xa như cậu nghĩ đâu. Đừng suy bụng ta ra bụng người"

"Mày...Được lắm! Thế thì đừng trách tao lại nặng tay!"

Cô ta vừa dứt lời thì Hani cùng một người nữa trong nhóm giữ chặt tay nàng khiến nàng vùng vẫy không ngừng.

"Giữ chặt nó cho tao!"

Nana ra lệnh rồi giật phăng lấy balo của nàng, dốc ngược nó xuống, sách vở đồ đạc cứ thế thi nhau rơi ra.

"Không được đụng vào đồ của tôi!"

Bỏ ngoài tai lời của nàng, Nana không ngần ngại xé rách tập vở rồi ném xuống đất, không quên đạp thêm vài phát.

"Hôm nay là lần cảnh cáo cuối cùng, nếu mày còn dám thân thiết với họ, đừng trách sao Nana này lại độc ác. Đi thôi tụi bây!"

Cả bọn liền bỏ đi để lại Jennie cùng đống giấy nát vụn do Nana gây nên. Nuốt cơn giận vào lòng, nàng dọn dẹp lại đống tàn dư này. Quả thật thời gian qua, nàng cảm thấy rất quý cả ba người họ, họ là những con người tốt bụng và luôn quan tâm đến nàng, không vì gia thế của nàng mà khinh bỉ, coi thường. Thời nay tìm những người bạn như vậy thật sự rất hiếm, đặc biệt là với Jisoo, nàng có cảm giác rất đặc biệt với con người này, không hiểu sao nàng luôn cảm thấy an toàn và bình yên mỗi khi ở gần cô. Không thể bắt nàng tuyệt tình với ba người được!

Quyết định không để bụng việc này, Jennie tranh thủ ra về để còn kịp phụ mẹ nấu bữa cơm tối cho gia đình.

.

Hôm nay chính là buổi thuyết trình mà cả nhóm đã cật lực chuẩn bị. Nhanh chóng đã đến lượt nhóm của Jisoo, khi đang chuẩn bị bước lên bỗng Jennie níu tay cô lại, đeo vào cổ tay cô một cái vòng màu tím - đúng ngay màu yêu thích của cô.

"Hôm qua mình đã làm nó đó, tuy không đắt bằng chiếc vòng cậu tặng mình nhưng hãy xem như là bùa may mắn đi nha". Nàng vội giải thích tự nhiên cảm thấy xấu hổ, liền chạy lên bảng trước.

Jisoo còn chưa kịp phản ứng gì, nhưng trong lòng bỗng thấy ấm áp lạ thường, lắc đầu cười cái con người kia rồi nhanh chóng nhập hội chuẩn bị phần thuyết trình.

Cả nhóm đều làm rất tốt phần thuyết trình, nhất là Jisoo và Jennie, Jennie thì đã tập luyện rất nhiều còn Jisoo thì vốn đã quen với việc thuyết trình này, cô đã từng phải đứng trước mấy trăm con người trong tập đoàn JS để giới thiệu về những kế hoạch của cô cơ mà, mấy chục con người này thì nhằm nhò gì!

Quả nhiên cô Jung hoàn toàn bị thuyết phục và tuyên bố nhóm làm tốt nhất trong hôm nay chính là nhóm Jisoo, cuối kì này không lo bị điểm thấp rồi. Trong lúc vui mừng, nàng phấn khích ôm chằm lấy cô khiến cô có chút bất ngờ, đâm ra không phản ứng kịp.

"Ơ...cho mình xin lỗi"

"Không có gì". Cô nở một nụ cười với nàng, rất hiếm thấy Kim Jisoo cười nha, chắc cô cũng đang rất vui đây!

Giờ ra chơi

"Này các người đang làm gì vậy?"

Định vào toilet rửa mặt thì Jennie bỗng bị đám Nana lôi ra sau trường. Tiếp đó bị cô ta đẩy một cú mạnh làm lưng nàng đập vào bức tường phía sau, khiến nàng không khỏi đau đớn.

"Có phải mày đã quá coi thường lời cảnh cáo của tao rồi không? Hôm nay còn cả gan ôm Jisoo!"

"Khi vui thì không được quyền ôm người khác à? Với lại chúng tôi là bạn cùng nhóm, không thể ăn mừng cùng nhau sao?". Nàng cũng không vừa mà cãi lại, cảm thấy Nana cực kì vô lý.

"CHÁT"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net