Cực phẩm nữ tiên 104

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn một trăm chín mươi sáu chương cương thi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mableip đồng học (100), thư hữu 140524234506537 đồng học (100), yh dao dao đồng học (100)
    “Này cái trước phóng phóng, ngươi vừa rồi có hay không thấy na cái bị đệ nhất cái công kích tu sĩ tiền phóng thích đi ra na đạo màn nước thiên hoa?”
    “Thấy, thế nào?”
    “Na đạo màn nước thiên hoa có chút kỳ quái!”
    “Có cái gì kỳ quái?”
    “Vừa bắt đầu chính là dễ dàng ngăn cản na con Phong Lang ** đi ra phong nhận, nhưng là theo sau lại dễ dàng bị Phong Lang ** phong nhận nát vụn. Chúng ta ở chỗ này tuy rằng thần thức bị ngăn trở, xem không thanh na phong nhận lực lượng. Nhưng là đã lần đầu tiên có khả năng dễ dàng cản lại phong nhận màn nước thiên hoa, không có đạo lý tại đệ nhị thứ liền bị phong nhận dễ dàng nát vụn a!”
    Khác nhất cái Dương gia địa tôn cũng nhíu mày nói:”Ngươi ý tứ... Na cái nữ tu ẩn tàng tu vi?”
    “Có khả năng!” Na cái Dương gia địa tôn gật đầu nói:”Nếu như nàng thực là ẩn tàng tu vi, chúng ta liền muốn nhiều chú ý nàng một vài, có lẽ nàng biết chúng ta bí mật, muốn ở chỗ này đục nước béo cò.”
    Khác nhất cái Dương gia địa tôn sắc mặt nhất lạnh nhạt nói:”Nàng dám? Một hồi vào trong ta liền nhất chưởng chụp chết nàng!”
    “Na lại là không cần! Chỉ cần nhiều chú ý một chút nàng liền được. Càng đi vào bên trong, nguy hiểm hội càng nhiều, lấy nàng tu vi ta nghĩ tối đa cũng là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, bên trong nguy cơ trùng trùng, căn bản không cần chúng ta động thủ.”
    Khác nhất cái Dương gia địa tôn trung kỳ thoáng suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là lắc đầu nói:”Ta cảm thấy vẫn là muốn cẩn thận một chút một vài vi hảo.”
    “Cũng hảo! Bọn hắn tốc độ quá chậm! Này cái thời điểm khác tam cái phương hướng sợ rằng cũng đã tiếp cận thôn xóm trung tâm. Chúng ta liền đem Dương gia ngũ người đệ tử phái vào trong, mang treo lá cờ thượng hậu, liền nhượng bọn hắn ngó cái cơ hội đem na cái nữ tu cấp giết!”
    Dương gia tổng cộng tới mười tám địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, bị hi vọng cây mây giết thất cái, bây giờ còn thừa lại mười một cái, trong đó có ngũ cái cùng Dương gia địa tôn này một đường, khác lục cái, bao quát Dương gia công tử tại nội đô đi theo Dương gia thiên tôn được là khác nhất cái phương hướng.
    Lúc này Dương gia địa tôn đem na ngũ cái Dương gia tiên đế hậu kỳ đỉnh núi kêu đến phía trước dặn dò một phen, sau đó lại tuyển ra hai mươi tiên đế, do Dương gia ngũ cái tu sĩ dẫn dắt tiến vào thôn nhỏ.
    Nhất tiến vào thôn nhỏ, Dương gia ngũ vị tiên đế trong lòng có chuẩn bị, tuy rằng ánh mắt lộ ra vẻ khiếp sợ, nhưng lại không có hoảng loạn. Mà na hai mươi tu sĩ còn lại là hoảng loạn cả lên, quay người hướng cửa sau liền chạy chạy.
    “Không muốn loạn!” Dương gia nhất cái tu sĩ cao giọng hét nói:”Đã không có đường lui, các ngươi ra không được. Muốn ra đi duy nhất biện pháp chính là đem na lá cờ quải đến cột cờ thượng.”
    “Rầm rầm rầm...”
    Trong lòng hai mươi tu sĩ ôm may mắn tâm lý oanh kích vài cái, nhưng là cũng chỉ là oanh kích vài cái liền dừng lại. Lúc này bọn hắn minh bạch, lúc trước Hô Diên Cương hòa Khuông Á Long đẳng nhân vì cái gì hội như vậy kinh hoảng, nguyên bản nhỏ bé thế giới đột nhiên biến được khổng lồ, thế nào khả năng không kinh hoảng.
    Nhưng là trong lòng bọn hắn cũng rõ ràng, đã Hô Diên Cương hòa Khuông Á Long đô không có đi ra, bọn hắn cũng không thể ra đi. Tái nghe Dương gia tu sĩ nói chỉ cần tiến vào đến trong thôn xóm, đem na lá cờ quải đến cột cờ thượng, liền có khả năng ly khai trong này. Tuy rằng bọn hắn lúc này trong lòng đã có một loại không an cảm xúc tại nảy sinh, nhưng là cũng chỉ có lựa chọn tin tưởng Dương gia. Nhất cái cái nỗ lực bình tĩnh chính mình cảm xúc, quay người hướng ngũ cái Dương gia tu sĩ bay vút tới đây.
    “Đi, trước đem na chút Phong Lang giết!”
    Có này hai mươi lăm cái tu sĩ xông vào, Khuông Á Long hòa Hô Diên Cương đẳng nhân cảm giác đến áp lực giảm nhiều, đặc biệt là cầm ngũ cái Dương gia tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, đô là mơ hồ đạt tới đột phá nhân tôn kỳ điểm giới hạn cao thủ, thực lực còn muốn cao hơn Hô Diên Cương một bậc. Chỉ là không đến nửa canh giờ thời gian, liền đem tất cả Phong Lang chém giết không còn.
    Na chút bị mời chào tới tu sĩ đô tại vội thu gặt Phong Lang trên người hữu dụng tài liệu, Hứa Tử Yên cũng ở chỗ ấy vội hồ. Cũng không phải nàng cần này đó, nhưng là nhân gia na chút tiên đế hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ đô ở chỗ ấy phía sau tiếp trước thưởng thu này đó tài nguyên, nàng nhất vị tiên đế lúc đầu tổng không có khả năng đứng ở chỗ ấy xem náo nhiệt đi?
    Chỉ có Dương gia ngũ cái tu sĩ đứng tại chỗ, khinh thường nhìn trước mắt này đó mời chào tới tu sĩ, nhưng là bọn hắn cũng không có đi ngăn trở. Bởi vì lúc trước mời chào này đó tu sĩ thời điểm, liền chấp thuận quá đường đi trung được đến tài nguyên thuộc về bọn hắn người. Tại tiến vào thôn xóm thời điểm còn cần này đó tu sĩ, cho nên tuy rằng Dương gia ngũ cái tu sĩ trong lòng nôn nóng, nhưng vẫn là nhẫn nại xuống.
    Lưỡng khắc chung hậu, mọi người lại một lần nữa tập kết. Trong đó nhất cái Dương gia tu sĩ ánh mắt quét qua chúng tu sĩ quát:
    “Các vị đạo hữu, từ giờ trở đi ta chính là các ngươi đội trưởng, vi đại gia có khả năng đô sống, ta hi vọng đại gia đô có khả năng nghe theo ta mệnh lệnh.”

    Mọi người không chút do dự, lập tức gật đầu. Tại bây giờ trong loại tình huống này, do Dương gia tới lãnh đạo là tốt nhất lựa chọn. Hứa Tử Yên tự nhiên cũng là cùng gật đầu.
    Trên mặt Dương gia tu sĩ lộ ra vừa lòng sắc, triều Hô Diên Cương duỗi xuất thủ nói:”Đem kỳ cờ cấp ta!”
    Hô Diên Cương lập tức tướng kỳ cờ thủ đi ra, đưa cho na cái Dương gia tu sĩ, đồng thời cũng ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Từ khi tiến vào đến nơi này, hắn thừa nhận cực đại áp lực. Bây giờ đội trưởng không phải chính mình, kỳ cờ cũng giao ra đi, trong lòng đằng nhiên cảm thấy nhẹ nhõm xuống.
    “Chúng ta đi đi!” Dương gia tu sĩ ánh mắt quét qua mọi người, tối hậu ánh mắt lạc tại Hứa Tử Yên và Khuông Á Long đẳng nhân trên người. Trầm giọng nói:
    “Khuông đạo hữu, các ngươi tiểu đội ở phía trước.”
    Khuông Á Long thần sắc chính là nhất khổ, nhưng là này cái thời điểm lại không có khả năng cự tuyệt. Ngươi không nguyện ý đi ở phía trước, chẳng lẽ khác nhân liền nguyện ý? Nếu như vào lúc này cự tuyệt, sợ rằng lập tức hội được đến khác nhân công kích. Cho nên Khuông Á Long lướt nhanh ánh mắt quá Chu sư muội đẳng nhân, ngưng thanh nói:
    “Đô cấp ta giữ vững tinh thần!”
    Chu sư muội bọn người ra sức nhi gật đầu, một bên Hứa Tử Yên cũng ra sức nhi gật đầu. Này nhượng Khuông Á Long dở khóc dở cười, thầm nghĩ trong lòng:
    “Tông chủ, ngài muốn hay không trang được như vậy tượng a?”
    Bất quá này cái thời điểm trước mắt bao người, hắn cũng không có khả năng có cái gì tỏ vẻ, chỉ hảo cất bước đi tới phía trước. Hứa Tử Yên hòa hắn sóng vai mà đi, khác ngũ người cùng tại sau lưng hai người.
    Mà tại phía sau bọn họ, Dương gia ngũ cái tu sĩ dẫn dắt còn lại hai mươi mấy cái tu sĩ đi tại phía sau, ánh mắt tỉnh táo liếc nhìn bốn phía.
    Rộng hơn hai thước bàn đá xanh lộ ở dưới chân kéo dài chí thôn xóm nội, này con đường rải đá xanh không biết kinh nghiệm nhiều ít niên phong sương, lúc này thượng diện đã mọc đầy rêu xanh, giẫm lên đi có chút hoạt. Hai bên đô là thô to cổ thụ, nhượng nhân cảm giác đến này con đường càng thêm sâu thẳm.
    Đi trước khoảng chừng năm mươi mét cự ly, mọi người đã đứng tại thôn xóm miệng, chỉ cần Hứa Tử Yên và Khuông Á Long tái bước vào nhất bộ liền tiến vào thôn xóm.
    Hứa Tử Yên và Khuông Á Long ánh mắt ngó hai bên đi, ở bên trong là từng dãy phòng ốc, chỉ là tại bên Hứa Tử Yên bọn người này con đường hai bên liền không thua mấy trăm căn phòng.
    “Không muốn ngừng, đi tới trước!” Sau lưng Dương gia tu sĩ ngưng tiếng quát đạo.
    Hứa Tử Yên và Khuông Á Long vô nại liếc nhau một cái, cất bước đi vào thôn xóm đi. Đi vào thôn xóm, mỗi nhân thần kinh đô căng thẳng đến cực hạn. Nhưng là bốn phía im ắng, không có nhất ti thanh âm, chỉ có Hứa Tử Yên các nàng dưới chân phát ra thê lương tiếng bước chân:
    “Đạp đạp đạp...”
    Hứa Tử Yên ngó nhà cửa hai bên đi, xem thấy hai bên phòng ốc đô khép kín đại môn, phòng ốc vách tường thượng đô mọc đầy rêu xanh, nóc nhà thượng đô mọc đầy thảo, chỉnh ngôi làng nhỏ bên trong phiêu đãng một loại âm trầm không khí.
    Chúng tu sĩ không có nhân đi mở ra hai bên phòng ốc môn, hơn nữa cẩn thận dè dặt một đường giới bị đi vào giữa thôn đi. Bởi vì bọn hắn lúc này nhiệm vụ là tìm kiếm na căn cột cờ, không có Dương gia tu sĩ mệnh lệnh, bọn hắn cũng không muốn phức tạp.
    Hứa Tử Yên hơi hơi nheo lại nhãn tình, khóe trong mắt xanh thẳm thường thiểm, ngó nhà bên trái đi, ánh mắt thấu qua tường thể xem đến trong phòng ốc.
    Phòng ốc nội đầy khắp tro bụi, thập phân địa âm ám, tại trung đường nhất cái ghế lớn thượng ngồi nhất người, nhắm mắt lại, trên người đầy khắp tro bụi, toàn thân thượng hạ không có chút sinh mệnh khí tức.
    Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, trong mắt xanh thẳm thoáng hiện tần suất càng thêm nhanh chóng. Lần này lúc đã nhận ra này người nhắm mắt tuy rằng đã không có sinh mệnh khí tức, nhưng lại cực độ nguy hiểm nhân chính là cương thi.
    Bỗng nhiên quay đầu nhìn phía bên phải, na bên phải phòng ốc nội đồng dạng ngồi nhất cái cương thi, lúc này bọn hắn đô nhắm mắt lại. Hứa Tử Yên chậm lại bước chân, Khuông Á Long xem thấy Hứa Tử Yên chậm lại bước chân, liền cũng đem bước chân chậm lại, đồng thời ngó Hứa Tử Yên quá khứ, liền thấy Hứa Tử Yên nheo lại ánh mắt khóe trong mắt xanh thẳm thường thiểm.
    Ánh mắt đó là co rụt lại, hắn biết này hẳn là Hứa Tử Yên một loại tiên quyết, chỉ là không biết như thế nào tiên quyết. Đối với Hứa Tử Yên cảm giác đến càng thêm địa thần bí.
    Hứa Tử Yên ánh mắt ở bên trái hòa bên phải phân biệt liếc nhìn tới trước quá khứ, trên mặt hiện ra vẻ khiếp sợ càng lúc càng nồng, mỗi căn phòng nội đô có cương thi, hơn nữa có căn phòng nội còn không chỉ có nhất cái cương thi. Cấp Hứa Tử Yên cảm giác này là nhất gia tử nhất gia tử đô biến thành cương thi.
    Này còn không có thấy thôn xóm trung tâm, liền có hơn ngàn cái cương thi, hơn nữa này đó cương thi đẳng cấp đô không thấp, Hứa Tử Yên thất kinh biến sắc.
    “Tông... Đạo hữu!” Khuông Á Long đè thấp thanh âm hỏi:”Ngươi phát hiện cái gì?”
    “Ta...” Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, đè thấp thanh âm nói:”Hai bên gian phòng bên trong đô có cương thi...”
    “Cương thi?” Khuông Á Long cũng thất kinh biến sắc.
    “Khuông Á Long, các ngươi nhanh một chút!” Dương gia tu sĩ ở phía sau quát.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Hắn vừa dứt lời, liền nghe từng đợt”Kẽo kẹt chi” thanh âm, mọi người lúc này dừng bước, ngó hai bên đi, xem thấy hai bên phòng ốc, tất cả đại môn đô mở ra.
    Này phòng cửa vừa mở ra, từng luồng tử khí liền từ bên trong phiêu đãng đi ra, nhượng cả con đường càng thêm âm trầm lên. Từng đạo âm phong đánh toàn từ bên cạnh mọi người thổi qua, lệnh nhân khắp cả người phát lạnh.
    Mỗi một thân ảnh từ trong gian phòng đi ra, rất khoái liền nhét đầy ngã tư đường, hướng lúc này đang đứng ở giữa ngã tư đường cầu Hứa Tử Yên bọn người xông tới.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn một trăm chín mươi bảy chương bùa sính uy
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Cương thi!” Dương gia tu sĩ rốt cuộc nhận ra này đó cương thi, trên mặt thất kinh biến sắc, cuống quít tế ra tiên khí, hướng chung quanh tu sĩ quát.
    Chung quanh tu sĩ cũng đô vội vàng liền liền tế ra tiên khí, kết thành chiến tranh, khẩn trương vọng tới gần nhóm người mình cương thi.
    Song phương chiến đấu rất khoái liền phát sinh, Hứa Tử Yên lúc này đã đổi nhất thanh tiên kiếm, na là một phen ngũ phẩm hỏa thuộc tính tiên kiếm, nhất kiếm trảm ra đi, hỏa chi kiếm ý hóa làm một phiến Lưu Tinh Hỏa Vũ hướng địa trên mặt cương thi trút xuống mà đi. Cùng lúc đó, các loại tiên quyết từ tu sĩ nơi đó phóng thích ra đi, mấy chục cái cương thi hoặc bị biến thành thiêu đốt quả cầu lửa, hoặc bị đông lạnh thành khắc băng, hỏa bị cắt thành từng khối...
    “Xông tới!” Dương gia tu sĩ quát.
    Mấy chục cái tu sĩ thành phần chiến trận bay về phía trước khoái thúc ép, nhưng là chỉ là quá khứ nhất khắc chung thời gian, chúng tu sĩ liền chậm lại thúc ép tốc độ, bởi vì cương thi phẩm chất càng lúc càng cao, địa trên mặt, không trung đô là cương thi, chúng tu sĩ phóng thích đi ra tiên quyết đối này đó phẩm chất cao cương thi sát thương lực bắt đầu dần dần hạ thấp.
    Do nguyên lai nhất cái tiên quyết giải quyết nhất phiến cương thi đến nhất cái tiên quyết chỉ có khả năng diệt sát tam lưỡng cái cương thi, tái đến nhất cái tiên quyết chỉ có khả năng diệt sát nhất cái cương thi, đến cuối cùng, cần mười mấy cái tiên quyết mới có thể diệt sát nhất cái cương thi. Hơn nữa càng lệnh nhân khủng bố là, cương thi phẩm chất càng lúc càng cao, mơ hồ có một loại không địch cương thi xu thế.
    Hứa Tử Yên thất người trung nổ bắn ra tam luồng sáng, nhất tử một xanh một đỏ, chính là Khuông Á Long, Chu sư muội hòa Hứa Tử Yên tam người nổ bắn ra tới kiếm quang, đem sau lưng tứ người hộ tại quang mang kiếm quang nội. Nhưng là lúc này cũng đã lâm vào phòng thủ trung.
    Đi tới bước tiến đã bị ép đình chỉ, mọi người chỉ có khả năng rụt cùng một chỗ, chỉnh cái chiến trận đô đã co rút, ra sức ngăn cản càng ngày càng nhiều cương thi.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Vẫn như cũ không ngừng có cửa phòng mở ra, nhất cái cái cương thi từ trong phòng môn đi ra, nhào tới Hứa Tử Yên bọn người kích tới đây. Hứa Tử Yên chăm chú nhìn. Nhất mắt trông không thấy đầu ngã tư đường hai bên, không ngừng có cửa phòng được mở ra, nhất cái cái cương thi từ bên trong cửa đi ra, hướng bên này nhanh như gió thổi chớp lóe mà tới.
    “Hô...”
    Nhất đạo khổng lồ gió lốc từ trên đầu Hứa Tử Yên bọn người thổi qua, Hứa Tử Yên ngẩng đầu vọng đi, lại chính là na ngũ cái Dương gia tu sĩ. Lúc này ngũ cái Dương gia tu sĩ đã đem tiên đế hậu kỳ tu vi đỉnh cao tăng lên chí đỉnh núi, hơn nữa ngũ người kết thành nhất cái ngũ hành tiên trận, trong không trung không ngừng xoay tròn, giống như nhất cái khổng lồ phong hỏa luân, trong không trung nghiền nát vô số cương thi. Hung bạo nghiền ra nhất con đường, lao về phía trước quá khứ.
    “Vèo vèo vèo...”
    Có tu sĩ thấy na điều bị Dương gia tu sĩ xung khai thông đạo, tái thấy Dương gia tu sĩ cường đại, nhất cái cái liền tung mình mà lên, vọt vào na đường thông đạo. Muốn theo sát tại Dương gia ngũ cái tu sĩ sau lưng.
    Nhưng là, na đường thông đạo biến mất được quá khoái. Chỉ là trong nháy mắt liền bị càng nhiều cương thi lấp đầy...
    “A a a...”
    Tứ cái tu sĩ chỉ là trong nháy mắt biến bị vô số cái cương thi cánh tay cắm vào thân thể. Sau đó”Bang bang phanh” nổ mở ra, biến thành từng khối.
    “Vèo vèo vèo...”
    Na chút tu sĩ thất kinh biến sắc, quay người lại muốn bay trở về, nhưng là chung quanh đô là đen nghìn nghịt cương thi, lại là lưỡng cái tu sĩ tại chỗ rơi xuống, chỉ có tam cái tu sĩ chạy trở về. Trong mắt sung mãn kinh sợ.
    Khuông Á Long na chút nhân lại là không có động, không có Hứa Tử Yên mệnh lệnh, bọn hắn đô không có tự tiện hành động. Hô Tiếu tiểu đội cũng không có động, luôn luôn cẩn thận Hô Diên Cương sẽ không dễ dàng làm ra quyết định. Tùy Dương gia tu sĩ đi vào hai mươi tu sĩ là phân thuộc lưỡng cái tiểu đoàn thể. Vừa rồi chính là trong đó nhất cái tiểu đoàn thể đội trưởng phát ra mệnh lệnh, na tiểu đội mới xông ra. Nhưng là kết quả lại là cửu người tiểu đội chỉ sống sót tam người, liên na cái đội trưởng đô rơi xuống. Mà khác nhất cái mười một người tiểu đội bởi vì thấy Hứa Tử Yên hòa Hô Diên Cương tiểu đội đô không có động, cuối cùng bọn hắn cũng không có động, này mới bảo trụ tánh mạng. Nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, không khỏi lòng còn sợ hãi.
    Lúc này bởi vì Dương gia tu sĩ rời đi hòa na lục cái tu sĩ tử vong, chỉnh cái trận hình phòng ngự đã hỏng mất, trở thành tứ cái tiểu hình trận hình phòng ngự.
    Nhất cái là Hứa Tử Yên thất người, nhất cái là Hô Diên Cương bát người, nhất cái là na cái mười một người tiểu đội, còn có chính là na gặp xui bây giờ chỉ thừa lại tam người tiểu đội.
    Kể từ đó, thực lực sai biệt một chút liền hiển lộ đi ra. Thực lực tối cường chính là na cái mười một cái tu sĩ tiểu đội, đệ nhị cường chính là Hô Tiếu tiểu đội, Hứa Tử Yên thất người xếp hạng đệ tam, mà na chỉ thừa lại tam người tiểu đội đã tràn đầy nguy cơ.
    Na mười một người tiểu đội cũng nhận ra thế cuộc trước mắt, bắt đầu hướng Hô Tiếu tiểu đội phương hướng tới sát, nhất xem liền biết bọn hắn chuẩn bị hòa Hô Tiếu tiểu đội cường cường liên hợp. Hô Tiếu tiểu đội tự nhiên cũng lập tức xem đi ra đối phương tâm ý, cũng bắt đầu ra sức hướng đối phương tới gần.
    “Tông chủ, chúng ta phải hay không là cũng dựa vào quá khứ?” Khuông Á Long vung kiếm đánh lui nhất cái cương thi, nôn nóng quay đầu nói với Hứa Tử Yên.
    Này cái thời điểm, na mười một nhân tiểu đội hòa Hô Tiếu tiểu đội đã tụ ở một chỗ, na cái mười một nhân tiểu đội đội trưởng không chút khách khí hô:
    “Nghe ta chỉ huy!”
    Hô Diên Cương thần sắc trệ một chút, nhưng là vào lúc này chỉ có lưỡng con đường lựa chọn, nhất con đường là nghe đối phương chỉ huy, một con đường khác là lập tức ly khai. Mà đối phương tiểu đội thực lực minh hiển muốn cường hơn Hô Tiếu tiểu đội một vài, cho nên Hô Diên Cương chỉ là sắc mặt trệ một chút, cuối cùng lại không có ngôn ngữ.
    “Kết trận!” Na cái tiểu đội trưởng rống một tiếng, song phương tu sĩ hợp lực kết thành nhất cái chiến trận, sau đó na cái tiểu đội trưởng triều bên Hứa Tử Yên hô:
    “Dựa qua đây!”
    Hứa Tử Yên bọn người còn không có phản ứng, na tam cái tu sĩ cũng ra sức tới gần bọn hắn quá khứ. Nhưng là tam người lực lượng thật sự là quá mức nhỏ bé, còn không chờ đến bọn hắn dựa vào tới đó, liền bị chung quanh cương thi vô số cánh tay đâm vào, đem bọn hắn thân thể trảo được tứ phân ngũ liệt.
    Hứa Tử Yên ngó ngoài thôn nhỏ, tuy rằng xem không đến bên ngoài, nhưng là nàng lại biết bên ngoài Dương gia địa tôn nhất ngó phía này, có khả năng thấy chính mình.
    Vào lúc này, nàng không nghĩ hiển lộ ra chính mình chân thực tu vi, nhưng là cũng không nguyện ý hòa Hô Diên Cương bọn hắn tụ cùng một chỗ, chỉ cần chính mình không bại lộ tu vi, liền muốn nghe theo na cái tiểu đội trưởng chỉ huy, chạy không thoát đỉnh ở phía trước làm lửa đạn kết quả.
    Hứa Tử Yên thần thức chìm vào Tử Yên không gian, tại chỗ của Phù Nhất có đại lượng ngũ phẩm đến cửu phẩm tiên phù, na đô là Phù Nhất khoảng thời gian này luyện chế, na là Hứa Tử Yên nguyên lai chuẩn bị bán ra cấp nam phương tu sĩ, nhưng là bởi vì nam phương phong tỏa, cho nên vẫn không có bán ra.
    Hứa Tử Yên đôi tay một phen, lít nhít líu nhíu ngũ phẩm tiên phù lách thân mà ra, đem Hứa Tử Yên thất người bao vây vào giữa, thượng hạ tung bay, xoay quanh Hứa Tử Yên thất người xoay quanh.
    “Ông...”
    Từng tấm tiên phù trong không trung nhộn nhạo, sau đó hóa làm nhất chỉ chỉ trường thương, đầy đủ có hơn ba ngàn cán.
    “Hợp!”
    Hứa Tử Yên nũng nịu một tiếng, hơn ba ngàn cây trường thương bắt đầu ngưng tụ, chỉ là trong nháy mắt ngưng tụ thành chín chuôi khổng lồ trường thương.
    “Đi!”
    Hứa Tử Yên quát to một tiếng, chín chuôi cự thương gắn bó nhất sợi dây, oanh kích phía trước mà đi.
    “Rầm rầm rầm...”
    Ngăn cản ở phía trước cương thi liền liền nát vụn, chính là có chút cường đại cương thi không có bị nổ nát, bọn hắn thân thể cũng bị đụng bay.
    “Đi!”
    Hứa Tử Yên quát to một tiếng, theo sát tại tối hậu nhất cán cự thương phía sau, bay tới trước lược mà đi. Khuông Á Long thần sắc sửng sốt, tiện đà đại hỉ, mang còn lại ngũ người theo sát ở sau lưng Hứa Tử

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net