Cực phẩm nữ tiên 105

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm nhất thập chương thiên ma cung
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng nightjngal đồng học trở thành cực phẩm tông sư!
    “Lôi đình cự kiếm, ngươi gia đem lực!” Hứa Tử Yên ở trong thần thức gào lên.
    “Là chính ngươi tu vi quá thấp!” Lôi đình cự kiếm không phục phản bác nói:”Nếu như toàn bằng chính ta tăng lực, ta hội gia tăng hao tổn, tối thiểu nhất hội hao tổn nhất thành thực lực, nếu như như vậy tiêu tiêu hao dần, chờ đến hạ nhất quan gặp được càng lợi hại hình nộm thế nào xử lý?”
    Hứa Tử Yên nghe nói sửng sốt, trong lòng cũng biết lôi đình cự kiếm nói được có đạo lý, chỉ có liều mạng liên tục không ngừng chém xuống hình nộm kia.
    “Nếu không ngươi dùng âm công công kích nó nguyên thần?” Thức hải nội truyền tới lôi đình cự kiếm thanh âm.
    “Ta lại là nghĩ a! Nhưng là nó là nhất cái thiên tôn a! Lấy ta trước mắt tu vi dùng âm công cũng chỉ có khả năng chống cự nó, căn bản liền không có khả năng mạt đi nó nguyên thần trung thần thức.”
    “Rầm rầm rầm...”
    Hình nộm đầu đã vỡ ra một khe hở.
    “Oanh...”
    Dương gia địa tôn phòng ngự màn nước bị khác nhất cái thiên tôn nổ nát, na hình nộm chính triều Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn đánh tới.
    “Oanh...”
    Nhất bàn tay siêu lớn từ chân trời buông rơi, hướng na hình nộm phiến quá khứ, chính là Hứa Tử Yên phóng thích đồ trang sức uy lực. Nghĩ lúc trước Hứa Tử Yên vẫn là tiên hoàng trung kỳ đỉnh núi thời điểm, này cái đồ trang sức liền có khả năng phóng thích ra nhân tôn sơ kỳ uy lực, bây giờ Hứa Tử Yên đã là nhân tôn sơ kỳ, tại nàng na tinh thần lực hòa nguyên lực đồng thời tưới hạ, liền tính càng về sau uy lực tăng lên được càng khó khăn, lúc này này cái đồ trang sức phóng thích đi ra uy lực cũng đạt tới thiên tôn lúc đầu đỉnh núi.
    Một tát này liền đem na hình nộm cấp phiến ra đi, trong không trung bốc lên không thôi. Chỉ là Hứa Tử Yên sắc mặt cũng là nhất khổ, này cái uy lực là tăng gia, nhưng là tiêu hao nguyên lực cũng càng nhiều. Chỉ là phóng thích ra một lần đại thủ chưởng, đã đem trong đan điền của nàng nguyên lực rút ra một nửa, mà thần thức lực cũng rút ra một phần ba.
    Hứa Tử Yên căn bản liền không tái lý hội na cái bị phiến bay hình nộm. Huy động lôi đình cự kiếm lại một lần nữa hướng na cái còn tại rơi xuống dưới hình nộm phách trảm quá khứ.
    “Oanh...”
    Trên đầu hình nộm kia lỗ hổng khuếch đại, lít nhít líu nhíu lôi đình lực vọt vào hình nộm thức hải, ở trong thức hải bốn phía lan tràn, chỉ là trong nháy mắt, mất đi bảo hộ nguyên thần liền bị mạt đi thần thức, bất lực rơi xuống dưới.
    Hứa Tử Yên tới không khởi đi thu hồi na hình nộm, đột nhiên quay đầu, thể nội nguyên lực hòa trong thức hải thần thức lực điên cuồng tưới nước chú nội đồ trang sức trung.
    “Oanh...”
    Nhất bàn tay siêu đại lại một lần nữa trong không trung xuất hiện, triều na cái vừa mới ổn định lại thân hình hình nộm đánh.
    “Oanh...”
    Một tát này hung hăng vỗ vào trên đầu hình nộm kia, đem na hình nộm vỗ xuống mặt đất.
    “Răng rắc sát...”
    Hứa Tử Yên hai tay nắm lôi đình cự kiếm. Thân hình như gió đánh về phía na cái chính hướng địa diện cấp tốc rơi xuống hình nộm. Tại phía sau nàng, Dương gia địa tôn trợn mắt há mồm vọng Hứa Tử Yên bóng lưng, suy nghĩ cơ hồ tạm nghỉ.
    “Nàng nàng nàng... Nàng rốt cuộc là thần thánh phương nào? Nàng còn có nhiều ít lá bài tẩy?”
    Này cái thời điểm Dương gia địa tôn đối với Hứa Tử Yên thật sâu kiêng kỵ lên, thậm chí trong lòng dâng lên nhất ti hoảng hốt. Hắn lúc này thực không biết Hứa Tử Yên cực hạn ở nơi nào, nghĩ phá đầu cũng không có nghĩ ra này cái Lăng Ba tiên tử rốt cuộc xuất thân ở đâu. Liền hảo tượng đột nhiên xuất hiện như vậy nhất người bình thường.

    “Rầm rầm rầm...”
    Hứa Tử Yên không ngừng múa may lôi đình cự kiếm oanh kích na hình nộm đầu, rốt cuộc tại đệ mười một thứ oanh kích hậu. Mạt đi na hình nộm thần thức. Đến không kịp đi thu na lưỡng hình nộm. Thân hình liền rơi xuống đất, ngồi trên chiếu, nuốt tiên đan điều tức lên.
    Vừa rồi na lưỡng ký đại thủ chưởng đã hao hết trong đan điền của nàng nguyên lực, nhược không phải nàng mở ra huyệt khiếu lực, căn bản liền không có cơ hội chém giết na hình nộm.
    Nàng cũng không sợ hãi Dương gia địa tôn lúc này ám toán nàng, nàng tùy thời chuẩn bị hòa hỗn loạn cắt thân thể. Dương gia thiên tôn trong không trung ngốc ngốc hư lập. Vọng địa trên mặt Hứa Tử Yên thân ảnh nhãn thần cùng kỳ phức tạp. Có chấn kinh, có hâm mộ, có cực độ, nhưng lại không có tham lam. Hứa Tử Yên biểu hiện đã sớm dập nát trong lòng hắn tham niệm, ngược lại có một loại bức thiết muốn hòa Hứa Tử Yên kết giao tâm tình.
    Dương gia địa tôn cũng từ không trung rơi xuống dưới, khoanh chân ngồi ở trên mặt đất, nuốt tiên Đan Nhất biên điều tức một bên cân nhắc. Trong lòng có chút thấp thỏm, hắn chính là chính mắt thấy lúc trước tại thôn nhỏ nội, chính mình gia tộc thiên tôn hướng Hứa Tử Yên xuất thủ, tuy rằng tối hậu không có thương tổn đến Hứa Tử Yên, mà na cái Dương gia thiên tôn cũng chết, nhưng là này dù sao là nhất cái kết, nếu như Hứa Tử Yên ký này cái cừu, từ nơi này ra đi hậu, Dương gia có khả năng trải qua khởi như vậy nhất kẻ địch sao?
    “Ai... Tận lực chữa trị hòa Lăng Ba tiên tử quan hệ đi, na sợ ở chỗ này được đến hết thảy đô cấp nàng.”
    Này cái thời điểm hắn đã không cân nhắc khả năng được đến bảo tàng, ngược lại là cầu nguyện tiền phương không có thiên ma bảo tàng, bây giờ Hứa Tử Yên cũng sẽ không bởi vì bảo tàng mà giết hắn diệt khẩu.
    Lần này Hứa Tử Yên điều tức thời gian tương đối trường, này không có biện pháp, nàng không chỉ cận muốn khôi phục thể nội nguyên lực, còn muốn khôi phục tinh thần lực. Đầy đủ điều tức cả ngày thời gian, Hứa Tử Yên mới đưa nguyên lực hòa tinh thần lực đô khôi phục tới đỉnh phong trạng thái,
    Kỳ thật Dương gia địa tôn đã sớm hoàn thành điều tức, nhưng là hắn vẫn như cũ khoanh chân ngồi ở chỗ ấy, sợ chính mình nhất cái hành động thiếu suy nghĩ nhượng Hứa Tử Yên hiểu lầm mà sinh ra bi kịch kết quả.
    Lúc này thấy đến Hứa Tử Yên mở to mắt ra, hắn này mới từ trên mặt đất đứng lên, lưỡng bàn tay to nhất trảo, phân biệt đem lạc đến trên mặt đất lưỡng hình nộm hòa bồng bềnh trong không trung tứ cái hộp ngọc trảo ở trong tay, sau đó vui vẻ chạy đến bên cạnh Hứa Tử Yên, lộ ra nịnh hót tươi cười phóng đến trước Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên nhìn hắn một cái, ra sao còn không biết trong lòng hắn tưởng pháp?
    Đạm đạm nhất cười, đem lưỡng hình nộm thu vào, sau đó đem tứ cái hộp ngọc trung lưỡng cái thu vào, đem còn thừa lưỡng cái giao cho Dương gia địa tôn.
    Trong lòng Dương gia địa tôn chính là nhất hỉ, hắn không phải bởi vì này lưỡng cái hộp ngọc nội bảo bối mà thích thú, mà là bởi vì Hứa Tử Yên này cái cử động tỏ rõ đối hắn không có sát ý, liên thanh cảm ơn đem lưỡng cái hộp ngọc thu vào.
    Hứa Tử Yên nhìn phía tiền phương, trên mặt hiện ra lo âu sắc, kinh nghiệm vừa rồi hòa thiên tôn lúc đầu chiến đấu, nàng biết đừng nói hòa nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi chiến đấu, chính là hạ nhất quan xuất hiện lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, chính mình đô không có năng lực ứng phó. Xem ra hạ nhất quan không thể nói được liền muốn tại Dương gia địa tôn bị chém giết hậu, nhanh chóng vẫy gọi ra Tiểu Mộc Mộc ly khai trong này.
    “Đi đi!”
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài một tiếng, đi tới phía trước. Không có thăm dò đến tối hậu cơ hội, Hứa Tử Yên liên phi hành đô mất đi hứng thú, Dương gia địa tôn nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, cũng đi bộ theo sát phía sau.
    Này nhất đi chính là nhất canh giờ, Hứa Tử Yên đột nhiên dừng bước, trên mặt hiện ra mê vẻ nghi hoặc.
    Nàng quả thật thập phân mê hoặc, coi như mình đi được thập phân thong thả, cũng đã đi nhất canh giờ, na lưỡng cái thiên tôn lúc đầu đỉnh núi hình nộm cũng phải xuất hiện, nhưng là bốn phía đều là im ắng, chỉ có bọn hắn hai người tiếng bước chân ở trong không gian”Đạp đạp” vang lên.
    “Thế nào còn không có hình nộm xuất hiện?”
    Dương gia địa tôn cũng không do vò đầu, nhìn ngó bốn phía. Thật lâu sau, thần sắc có chút do dự nói:
    “Có thể hay không phía trước tái không có hình nộm? Lăng Ba tiên tử, muốn biết vô luận là nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ, chỉ cần đột phá đến thiên tôn kỳ liền có khả năng xé rách không gian mà đi, muốn tại không tổn hại bọn hắn thân thể tình huống hạ bắt lấy bọn hắn cơ hồ không có khả năng, na so giết chết bọn hắn còn khó. Cho dù là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi nghĩ phải bắt được nhất cái thiên tôn lúc đầu cũng phi thường không dễ dàng. Hơn nữa nhất cái tu sĩ nếu như đột phá đến thiên tôn kỳ cũng không có tất yếu tái tại này cái thí luyện trường nội thí luyện, bọn hắn cần chân chính du lịch, hòa chân chính tu sĩ chiến đấu, mà không phải hòa hình nộm. Ta nghĩ này cánh cửa lâu nội chỉ có thiên tôn lúc đầu này nhất quan, là vi cấp na chút địa tôn hậu kỳ đỉnh núi chuẩn bị, nhượng bọn hắn tại thiên tôn lúc đầu áp lực hạ tìm kiếm đột phá.”
    “Rất có khả năng!” Trong mắt Hứa Tử Yên chính là sáng ngời, bất quá lập tức lại hiện ra không giải sắc nói:”Nếu như là như vậy, na phải có truyền tống tấm bia đá a? Chúng ta đô đi nhất cái nhất canh giờ, cũng không có xem thấy nhất khối bia đá, này là thế nào hồi sự việc?”
    “Có lẽ...”
    Lưỡng người đối diện ánh mắt đồng thời lộ ra thích thú.
    “Phía trước chính là thiên ma bảo tàng!”
    Lưỡng người trăm miệng một lời nói, hậu lại trăm miệng một lời mở miệng:”Không, là thiên ma cung, truyền tống trận liền ở chỗ ấy!”
    “Vèo vèo...”
    Lưỡng người thân hình phóng lên cao, bay nhanh tới trước mà đi. Lần này này là phi hành nửa canh giờ thời gian, tại trước mặt bọn hắn hai người liền xuất hiện nhất cái khổng lồ màu đen cung điện.
    Chỉnh tòa cung điện có chút suy bại, một nửa bao phủ tại ma vân trung, chỉ là ngẫu nhiên mơ hồ để lộ ra nó cao chót vót mặt mũi, tại nó trên không có nhất đoàn khổng lồ hoàn toàn do mây đen hình thành lốc xoáy, tại thong thả xoay tròn, khổng lồ màu đen lốc xoáy trung gian hoặc lủi ra nhất tia chớp, chiếu sáng lên hôn ám không gian, nhượng na màu đen cung điện càng đem nanh ác.
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn từ không trung rớt xuống đến mặt đất, ngó cung điện phía trước đi, quả nhiên ở trên đại môn phương cạnh cửa thượng thấy ba chữ:
    Thiên ma cung.
    Lưỡng người liếc nhau một cái, trong ánh mắt vui mừng biến mất, đại mà khởi là cẩn thận. Lưỡng người không biết thiên ma cung na cánh cổng khép kín hậu hội có cái gì, càng không biết thiên ma rốt cuộc có hay không rơi xuống.
    Cẩn thận dè dặt đi tới cổng đi, đứng tại màu đen đại môn phía trước, Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt, lệnh nàng ngoài ý muốn là, chỉnh cổng lớn thượng cũng không có một tơ một hào bùa, chính là nhất cánh cổng bình thường.
    Thật sâu hít một hơi, Hứa Tử Yên duỗi xuất thủ phóng ở trên cổng, sau đó vừa dùng lực.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Trầm trọng đại môn chậm rãi hướng lý mở ra, phủ đầy bụi khí tức đập vào mặt.
    Này nhất khắc, Hứa Tử Yên phảng phất xuyên qua thời không, tiến vào viễn cổ. Thấu qua đại môn nhìn vào trong, hết thảy đô là như vậy phong cách cổ xưa, không có bây giờ kiến trúc một chút đặc thù, đại môn nội có hôn ám quang, Hứa Tử Yên thuận ánh sáng vọng đi, xem thấy vách tường thượng khảm nạm mấy khỏa dạ minh châu. Chỉ là khảm nạm cũng không quá, Hứa Tử Yên biết này không phải thiên ma không có dạ minh châu, mà là hắn thích này chủng hôn ám sắc điệu, này là tất cả ma tộc yêu thích.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười một chương đấu thiên ma
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Cất bước đi vào đại môn, Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn thần sắc đô là hơi sững sờ, trong này kiến trúc phong cách hòa bây giờ kiến trúc phong cách hoàn toàn bất đồng. Tại trước mắt các nàng bày biện ra tới không phải bây giờ thường gặp rộng lớn đại điện, mà là nhất hành lang dài. Tại hành lang hai bên mỗi trăm mét có nhất cánh cửa, mà tại môn cùng môn chính giữa vách tường thượng điêu khắc nhất trương trương phù điêu.
    Dõi mắt vọng đi, này đường hành lang thập phân u ám mà dài đăng đẳng, trông không thấy tận đầu.
    Hứa Tử Yên tá hôn ám quang nghĩ vách tường thượng phù điêu vọng đi, xem thấy phù điêu thượng khắc họa đô là các loại ma tộc chém giết nhân tộc hoặc giả yêu tộc cảnh tượng.
    Lắc lắc đầu, Hứa Tử Yên lúc này đối này đó phù điêu không có hứng thú. Đi tới trước một cánh cửa, duỗi tay đẩy một cánh cửa ra, sau đó Hứa Tử Yên liền đờ đẫn ở chỗ ấy, mà đứng ở sau lưng Hứa Tử Yên Dương gia địa tôn cũng đại cái miệng ở chỗ ấy ngẩn người.
    Tại các nàng lưỡng cái trước mắt, chỉnh căn phòng bên trong chất đầy trân bảo, này đó trân bảo đẳng cấp đô thuộc về cực phẩm, đừng nói Dương gia địa tôn, chính là Hứa Tử Yên một chút xem thấy như thế nhiều cực phẩm trân bảo đống ở trên mặt đất giống như nhất ngọn núi nhỏ bình thường, này chủng lực đánh vào cũng quá đại.
    Hứa Tử Yên không có vào trong, quay đầu trao đổi với Dương gia địa tôn nhất ánh mắt, sau đó lưỡng người liền một trái một phải bay tới trước lược mà đi, một bên bay vút một bên đẩy ra mỗi một cánh cửa, chờ đến các nàng bay vút đến tận đầu, đẩy ra tất cả cửa phòng hậu, lưỡng người liền giống như cương thi bình thường đứng tại cuối hành lang này.
    Hứa Tử Yên không phải nhất cái người nghèo, nàng thân gia có thể nói dày. Thậm chí không phải nhất cái nhất lưu cỡ trung tông môn có khả năng so sánh. Cũng chỉ có cửu đại tông môn nội tình có khả năng so sánh với nàng.
    Nhưng là cho dù là như thế, đương Hứa Tử Yên thấy hơn năm trăm căn phòng nội chồng chất như sơn bảo tàng lúc cũng bị chấn kinh được ngẩn người. Này đó bảo tàng đủ kiểu đủ loại, thảo dược, quặng sắt, yêu tộc hòa nhân tộc bị bùa phong ấn hoàn hảo thi thể, tiên tinh. Tinh túy, thậm chí tinh mạch, bùa, tiên khí, tiên đan, tiên trận...
    Lệnh nhân hoa cả mắt, chính là lấy Hứa Tử Yên thân gia, nếu như không tính thể nội không gian thảo dược lời nói, Hứa Tử Yên tại này đó bảo tàng trước mặt chính là nhất cái người nghèo.
    Này đó bảo tàng giá trị vượt qua Hứa Tử Yên không tính nháp toán dược ở ngoài tất cả thân gia không chỉ gấp mười lần, hơn nữa này đó cực phẩm tài liệu bây giờ tại thế giới bên ngoài đô là có thể cùng không cầu đông tây. Mỗi một cái cầm ra đi đô hội đổi tới điên cuồng.
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn đột nhiên từ trong cơn chấn kinh tỉnh táo, bây giờ trong này tình huống còn không có hiểu rõ, lưỡng người lại tại vừa rồi thất thần, này là nhất chuyện phi thường nguy hiểm. Trong lòng đột nhiên nhắc tới giới bị, ngó phía trước.
    Lúc này bọn hắn hai người đã đứng tại cuối hành lang này. Tại trong tầm nhìn của bọn hắn hai người xuất hiện nhất cái đại điện, đại điện nội không có vật gì. Hôn ám. Lãnh sâm...
    Ở trong đại điện phiêu đãng nhất tầng hơi mỏng hắc vụ, Hứa Tử Yên thần thức thám bắn ra đi, tại hắc vụ thượng xẹt qua, cũng không có phát hiện có độc, ánh mắt hướng bốn vách tường đánh giá, lờ mờ phảng phất phát hiện bốn vách tường thượng cũng đô khắc phù điêu.
    Cất bước bước vào đến trong đại điện. Lần nữa hướng bốn vách tường thượng phù điêu vọng đi, xem thấy tam bức tường thượng đô khắc họa đồng nhất cái ma tộc tại bất đồng trường hợp trung chém giết nhân tộc hòa yêu tộc tranh vẽ, chỉ có chính diện trên bức tường kia chỉ khắc họa nhất cái ma tộc hình vẽ.
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn hướng tiền phương lại hành tẩu mấy chục bộ, nhượng chính mình càng thêm tiếp cận na bức tường. Đem trên bức tường kia đồ án xem được càng thêm rõ ràng.
    Na là nhất cái ma tộc tu sĩ đồ án, trên đầu sinh nhất đối uốn lượn góc, nhất song đỏ đậm mâu, trong miệng duỗi ra nhất đối sắc nhọn răng nanh, đôi tay ngón tay sắc bén như lưỡi dao, bắp đùi tráng kiện, cặp chân như móng, sau lưng mọc lên nhất đối màu đen hai cánh, tuy rằng chỉ là nhất bộ đồ án, nhưng là na hung lệ, thị huyết khí tức lại đập vào mặt.
    “Này cái sẽ không chính là thiên ma hình vẽ đi?” Hứa Tử Yên lên tiếng hỏi. Thanh âm tuy rằng rất nhẹ, nhưng lại vẫn như cũ tại trống trải đại điện nội quanh quẩn.
    Dương gia địa tôn có chút không an tứ phía nhìn xung quanh một chút nói:”Hẳn là đi!”
    “Lui!”
    Trong giây lát Hứa Tử Yên sắc mặt cự biến, khinh quát một tiếng, thân hình liền như gió bay ngược về phía sau, Dương gia địa tôn cũng thần sắc cự biến bay lùi về sau lưng, chỉ là trong nháy mắt, lưỡng người liền trở lại hành lang lối vào, ngó vào đại điện đi.
    Chỉ gặp nghênh diện na bức tường thượng thiên ma phù điêu thượng na cái thiên ma hình vẽ đột nhiên hướng bên ngoài gồ lên, sau đó liền từ trên phù điêu lột bỏ đi ra, sau lưng nhất song màu đen cánh nhẹ nhàng trích phe phẩy, toàn bộ thân thể bồng bềnh trong không trung, lưỡng chỉ đỏ đậm nhãn tình hướng Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn vọng tới đây.
    “Hắn hắn hắn... Hắn hoạt...” Dương gia địa tôn lắp ba lắp bắp nói.
    Hứa Tử Yên vội vàng mở ra côn bằng mắt, trong mắt xanh thẳm lóe ra, trong lòng chính là cả kinh, đối phương thế nhưng là nhất cái thiên tôn trung kỳ. Bất quá lập tức lại có chút không giải, nhất cái khống chế ma tộc thí luyện trường tu sĩ thế nào cũng hẳn là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đi? Thế nào khả năng chỉ là nhất cái thiên tôn trung kỳ?
    Trong mắt xanh thẳm thường thiểm, lập tức phát hiện nguyên do, nguyên lai đối phương thương thế chưa lành, chỉ là vừa mới khôi phục đến thiên tôn trung kỳ. Nhưng là, đối phương na sợ chỉ là thiên tôn trung kỳ, Hứa Tử Yên cũng căn bản liền không phải đối thủ.
    Lúc này na cái thiên ma đỏ đậm cặp mắt lóe ra một chút, nhất cái khàn khàn thanh âm tại vắng vẻ đại điện nội nghĩ tới:
    “Nhân loại?”
    Thật sâu hít một hơi, Hứa Tử Yên ngưng thanh hỏi:”Thiên ma?”
    “Các ngươi thế nào đi vào?”
    “Trong này là thí luyện trường, chẳng lẽ không thể đi vào sao?”
    “Trong này là ma tộc thí luyện trường!” Thiên ma đỏ đậm cặp mắt khóa chặt Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn:”Hơn nữa ta đã đem trọn cái thí luyện trường phong bế, đừng nói là các ngươi nhân tộc, chính là ma tộc đô vào không được. Đừng nói vào không được, đô tìm không đến này địa phương.”
    “Nếu như ngươi là thiên ma...” Hứa Tử Yên ánh mắt cũng nhìn chằm chằm thiên ma nói:”Chúng ta là bị ngươi nhất kẻ cừu nhân ném đi vào.”
    “Ta cừu nhân?” Thiên ma ánh mắt lần nữa lóe ra một chút nói:”Cái gì cừu nhân?”
    “Ta có thể nói cho ngươi! Nhưng là ngươi còn không có hồi đáp ta vấn đề, hơn nữa ta hi vọng ngươi có khả năng nhiều nói cho chúng ta một vài tin tức.”
    “Hừ!” Thiên ma hừ lạnh một tiếng nói:”Ngươi không nói cũng có thể, chờ ta bắt lại ngươi dùng sưu thần thuật cũng là một dạng.”
    Hứa Tử Yên ngưng cười nói:”Thiên ma, ngươi phải hay không là quá mức tự tin chút, bây giờ ngươi cũng bất quá là thiên tôn trung kỳ, mà chúng ta lưỡng cái đã có khả năng sấm quá thiên tôn lúc đầu hình nộm na quan, ngươi liền thực cho rằng có khả năng ăn hết chúng ta?”
    Thiên ma ánh mắt lần nữa lóe ra một chút, ánh mắt hiện ra nhất ti do dự, theo sau đạm đạm nói:
    “Không sai, ta chính là thiên ma. Ngươi nói được cũng không sai, ta bây giờ thương thế chưa lành, chỉ là khôi phục đến thiên tôn trung kỳ cảnh giới. Trong này là ma tộc thí luyện trường, từ viễn cổ liền do ta khống chế, từ khi ta thụ thương hậu ta liền đem này cái thí luyện trường đóng kín. Thí luyện trường là không gian độc lập, một khi đóng kín đem ẩn giấu ở không gian, không có tu sĩ có khả năng tìm đến nơi này. Cho nên từ viễn cổ đến nay, các ngươi lưỡng cái là đệ nhất phê tiến vào đến nơi này tu sĩ. Ngươi còn có cái gì muốn hỏi? Nếu như không có, nói cho ta các ngươi là bị ai ném đến nơi này?”
    “Không biết!” Hứa Tử Yên rõ ràng lắc đầu.
    “Ngươi đùa giỡn ta?” Thiên ma giận dữ.
    “Ngươi đừng gấp gáp!” Hứa Tử Yên vội vàng xua tay, đem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net