Cực phẩm nữ tiên 116

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm bốn mươi tám chương xuân ba mươi nương ngột ngạt
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mộng trung hài tử đồng học (10000), ginger đồng học (1000), mableip đồng học (700), anna1978 đồng học (688), sạch hi đồng học (600), thủy vân đụng vào nhau đồng học (400), an kéo dài kéo dài đồng học (200), seaphay đồng học (200), erafeifei đồng học (200), quả mơ khanh khanh đồng học (100), ta rất thích kim Linh Động đồng học (100), dạ thanh Lê đồng học (100), đại thần côn bào bào đồng học (100), thầnli719 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), phỉ so tầm thường wj đồng học (100), tiểu long i nhẹ nhàng đồng học (100) khen thưởng!
    *
    “Không vấn đề!” Tây Môn Cô Yên nhất vỗ ngực nói:”Này cũng không phải vượt cấp khiêu chiến!”
    “Na cũng không có khả năng đại ý!” Hứa Tử Yên dặn dò.
    “Vâng!” Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc hòa Thác Tinh Mang đáp, sau đó lui xuống.
    “Sa Thiên Lý, Bồ Tùng Hạc, Thiết Trọng, Trịnh Hồng Trận, Tuyết Phân Phi!”
    “Ở đây!” Ngũ người đi ra đám người, hưng phấn đáp.
    “Các ngươi ngũ cái đô là địa tôn sơ kỳ, hơn nữa mỗi người đều có sở trường riêng, ngũ địa tôn lúc đầu liền giao cho các ngươi.”
    “Vâng!” Ngũ người cao hứng phấn chấn lui xuống.
    Vọng đại điện trung mười hai nhân tôn lúc đầu, Hứa Tử Yên rốt cuộc vẫn là không có nhượng bọn hắn đi đối phó na mười hai cái bướng bỉnh lỳ lợm nhân tôn kỳ tu sĩ, bởi vì Thái Hư tông này mười hai cái tu sĩ đô là nhân tôn sơ kỳ, mà na xâm phạm mười hai nhân tôn kỳ tu sĩ cũng từ nhân tôn sơ kỳ đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi không đẳng. Tối hậu hắn phái ra mười hai địa tôn lúc đầu tu sĩ, yêu cầu bọn hắn phải đối na mười hai nhân tôn kỳ xâm phạm địch một kích tất trúng.
    Như thế còn có một vài địa tôn kỳ tu sĩ hòa mười hai nhân tôn kỳ tu sĩ không có xuất chiến cơ hội, đứng tại nơi đây buồn bực không vui. Nhưng là Hứa Tử Yên lúc này cũng có chút buồn rầu. Thái Hư tông bây giờ tầng cao lực lượng là đầy đủ, nhưng là đệ tử phương diện lực lượng lại chân thật quá kém.
    Từ tiên vương đến tiên đế kỳ tu sĩ căn bản liền không có nhiều ít, Thái Hư tông bây giờ tuyệt đại bộ phận đệ tử đô là thiên tiên kỳ dưới đây tu vi, chỉ có khả năng đảm nhiệm một vài chiêu đãi nhiệm vụ, căn bản không có sẵn tại này loại trường hợp xuất chiến năng lực. Thế là Hứa Tử Yên liền chỉ hảo lại đưa mắt hướng na mười hai nhân tôn lúc đầu đại tu sĩ nói:
    “Na còn lại hơn một ngàn danh tiên đế dưới đây xâm phạm địch liền giao cho các ngươi, có tín tâm nhượng bọn hắn nhất cái đô trốn không thoát sao?”
    “Có!” Mười hai nhân tôn kỳ đại tu sĩ hồng thanh đáp, tuy rằng bọn hắn đối với đi đối phó tiên đế dưới đây tu sĩ rất không thỏa mãn, nhưng là có trận có thể đánh, tổng so không trận đánh cường đi?
    Hứa Tử Yên lại đưa mắt hướng thừa lại một vài địa tôn kỳ tu sĩ nói:”Các ngươi cũng không phải không có nhiệm vụ, các ngươi nhiệm vụ chính là giám thị chung quanh hết thảy tình huống, một khi có khác thế lực tu sĩ tham chiến, các ngươi muốn tùy thời đỉnh thượng đi.”
    “Vâng!” Này đó địa tôn tu sĩ thần sắc mới hảo xem một vài.
    “Hám Thiên thúc thúc, Trấn Sơn thúc thúc, này đó tu sĩ liền giao cho các ngươi lưỡng cái dẫn dắt, nhất định muốn thời khắc chú ý chung quanh tình huống, không muốn bởi vì đột phát trạng huống mà nhượng chúng ta Thái Hư tông bị thiệt thòi.”
    “Tông chủ, ngươi yên tâm. Có chúng ta lão ca lưỡng, tuyệt đối sẽ không ra vấn đề.” Hứa Hám Thiên và Hứa Chấn Sơn hồng thanh đáp.
    “Kim Vô Địch, huyễn ma!”
    “Ở đây!” Kim Vô Địch và Huyễn Ma đi ra.
    “Các ngươi lưỡng cái muốn đề mười hai phân tinh lực chú ý bốn phía tình huống, nếu như có thiên tôn kỳ địch nhân xuất hiện, các ngươi lưỡng cái muốn đệ nhất thời gian đỉnh thượng đi.”
    “Vâng!”
    Hứa Tử Yên phất tay nhượng bọn hắn hai người lui hạ, lại đưa mắt hướng Thừa Vạn Lý nói:”Sư phụ, còn muốn thỉnh ngài quan sát toàn cục.”
    “Ân!” Thừa Vạn Lý khẽ gật đầu nói:”Tử Yên, ngươi đem Thác Tinh Mang đô phái ra đi, na chỉnh cái đại trận trung khu ai tới khống chế? Chỉnh cái Vọng Tiên thành ai tới giám thị?”
    “Sư phụ, ta tự có an bài!”
    Hứa Tử Yên mỉm cười nói, ai tới khống chế đại trận trung khu? Tự nhiên là Trận Nhất, còn có so Trận Nhất càng phù hợp điều kiện sao? Về phần Trận Nhất an toàn, tự nhiên do hỗn loạn tới bảo hộ. Có hỗn loạn ở đây, Trận Nhất tự nhiên thập phân an toàn.
    Lúc này na chút rời khỏi thành chủ phủ tu sĩ tụ cùng một chỗ muốn tấn công Vọng Tiên thành tin tức đã truyền đến Vọng Tiên thành, bây giờ cự ly Vọng Tiên thành đấu giá hội còn có không đến nhất tháng thời gian, Vọng Tiên thành nội đã tới rất nhiều tu sĩ, bất quá câu đô là nam phương tu sĩ, khác tam đại lục tu sĩ còn ở trên đường đi tới.

    Bất quá cho dù là như thế, Vọng Tiên thành nội lúc này tụ tập tu sĩ đã vượt qua mười vạn, này đó tu sĩ đô là nam phương đại trung tiểu gia tộc phái tới đi tiền trạm tu sĩ hòa một vài tán tu, na chút gia tộc chân chính đại đội nhân mã còn tại tới trước lộ thượng, đồng thời còn có đại lượng nam phương tán tu cũng tại tới trước lộ thượng.
    Chính là này hơn mười vạn tới Vọng Tiên thành tu sĩ nghe thấy đến có nhân chuẩn bị tấn công Vọng Tiên thành, trong khoảng thời gian ngắn cũng kích động lên. Theo ý bọn họ Thái Hư tông nhất định không dám ứng chiến, bọn hắn phải mở ra Vọng Tiên thành hộ thành đại trận, không nhượng na chút tấn công Vọng Tiên thành tu sĩ tiến vào, như thế bọn hắn liền có thể xem xét Vọng Tiên thành hộ thành đại trận tới cái gì phẩm chất, này cũng xem như hoàn thành nhất cái nhiệm vụ, đối Thái Hư tông có nhất cái càng thêm thâm nhập hiểu rõ.
    Cho nên này đó nhân đô không tái ở trong Vọng Tiên thành tứ phía du lịch, cũng không tu luyện, đô tại chú ý Vọng Tiên thành đông môn, này đó nhân đô biết na chút tu sĩ hội từ đông môn công tới đây.
    Nhưng là, trong lòng bọn hắn cũng thập phần kinh dị, bởi vì bọn hắn từ Thái Hư tông tu sĩ trên mặt xem không đến một chút khẩn trương, na chút đảm nhiệm phục vụ nhân viên Thái Hư tông đệ tử bất quá đô là thiên tiên kỳ dưới đây tu sĩ, chính là chính là này đó con kiến vậy tu sĩ lại không có chút khẩn trương cảm xúc thể hiện ở trên mặt.
    Càng thêm trọng yếu là Vọng Tiên thành tứ môn căn bản liền không có mở ra đại trận, hơn nữa này cái thời điểm bọn hắn thông qua truyền tấn ngọc giản được đến tin tức, na hơn một ngàn xâm phạm tu sĩ đã cự ly trong này không xa, khoảng chừng nhất canh giờ tả hữu thời gian liền có khả năng tới Vọng Tiên thành đông môn.
    Từng đạo thần thức đô tụ tập tại Vọng Tiên thành trên không, nhưng là bọn hắn lại không có thấy Thái Hư tông có chút chuẩn bị, na chút thiên tiên kỳ tu vi dưới đây đệ tử vẫn như cũ tại làm chính mình phân nội sự tình, chính là na chút Hô Tiếu dãy núi các gia tộc tu sĩ cũng đô đứng tại trên cương vị của mình, trên mặt không có chút lo lắng.
    Này nhượng na chút ngắn nhìn tu sĩ thập phân không giải. Chỉ có ôm hiếu kỳ tâm lý tiếp theo ngắn nhìn. Nhất cái cái trong lòng không khỏi ám đạo:
    “Chẳng lẽ Thái Hư tông thực chuẩn bị mở lớn cửa thành nghênh địch? Thái Hư tông thực có na cái thực lực?”
    Chỉnh cái Vọng Tiên thành thật sự là quá đại, đầy đủ có khả năng dung nạp nhất trăm triệu nhân khẩu. Nguyên vốn là này hơn mười vạn nhân ném tiến Vọng Tiên thành cũng giống như nhất cục đá ném đến trong nước biển, bây giờ này đó tu sĩ lại đô an tĩnh lưu ở trong căn phòng dùng thần thức chú ý Vọng Tiên thành đông môn, cho nên lúc này Vọng Tiên thành nội thập phân an tĩnh, đường cái hơn mấy ở không có nhân.
    Xuân ba mươi nương rất ngột ngạt, mấy ngày nay nàng kỵ lừa con ở trong Vọng Tiên thành bốn phía đi, nhưng là thiên thiên không có nhân trêu chọc nàng. Na chút đi tiền trạm tu sĩ hòa tán tu kiến thức đến Hỏa Vũ hòa Lăng Nhất Kiếm hung hãn, đô cẩn thận khá nhiều, tại không có thăm dò Thái Hư tông hư thật tình huống hạ, tự nhiên sẽ không ở trong Vọng Tiên thành chọc sự.
    Cho nên này liền tạo thành xuân ba mươi nương ngột ngạt, nàng cảm thấy rất tịch mịch, rất nhàm chán. Thiên thiên lúc trước Hỏa Vũ hòa Lăng Nhất Kiếm giết địch thời điểm động tác cực nhanh, còn không có chờ đến xuân ba mươi nương tới đây, cũng đã kết thúc chiến đấu, này liền càng nhượng nàng cảm giác đến ngột ngạt.
    Hơn một ngàn tu sĩ muốn tới tấn công Vọng Tiên thành tin tức nàng cũng nghe, cho nên lần này nàng hạ quyết tâm muốn đi giết thống khoái. Chuẩn bị hảo tiền vàng, trong miệng lại nhắc tới hai lần”Đào hoa quá chỗ không có một ngọn cỏ, tiền vàng rơi xuống đất nhân đầu không bảo” khẩu quyết, sau đó trên mặt hiển hiện ra yêu mị tươi cười, kỵ dưới háng lừa con”Được được” đi tới đông môn.
    Vọng Tiên thành đông môn.
    Nhất khung cảnh yên tĩnh!
    Đại môn chỗ không có tu sĩ thủ vệ, đường cái thượng cũng không có người đi đường, đại gia đô biết trong này hội phát sinh nhất trường kịch chiến, tự nhiên sẽ không có nhân lưu ở trong này.
    Đại cổng tò vò mở, phong từ cửa thành trung xuyên qua, vang lên”Ô ô” tiếng động.
    Lúc này ở trên bầu trời ngoài đông môn đang có nhất bầy tu sĩ lăng không bay đến, mỗi một tu sĩ trên người dáng vẻ khí thế độc ác ngập trời, sát khí lao thẳng tới Vọng Tiên thành.
    “Vèo vèo vèo...”
    Hơn một ngàn tu sĩ rơi xuống từ trên không, đứng ở ngoài đông môn.
    Đến lúc này, Vọng Tiên thành nội na hơn thập vạn tu sĩ trong lòng đô thập phần rõ ràng, Thái Hư tông căn bản liền không có tính toán mở ra hộ thành đại trận phong bế tứ môn, mà là muốn cứng đối cứng hòa đối phương tranh tài nhất trường, lần này này đó tu sĩ đô hưng phấn lên. Tuy rằng không có khả năng tra xét đến Vọng Tiên thành hộ thành đại trận hư thật, nhưng lại có khả năng thấy Thái Hư tông chân chính thực lực, còn có so này cái càng lệnh nhân kích động sao?
    Đông môn ở ngoài.
    Hơn một ngàn tu sĩ lẳng lặng đứng tại nơi đây, trên mặt đều là nhất phó hoảng hốt hình dạng. Bọn hắn thế nào cũng không có nghĩ đến bọn hắn hùng hổ mà tới, đối phương lại bày ra nhất phó hoàn toàn không biết tư thái.
    Cửa thành mở rộng, không người thủ vệ, càng không có trong tưởng tượng của bọn hắn Thái Hư tông tu sĩ trận địa sẵn sàng đón địch.
    Này rốt cuộc là thế nào hồi sự việc?
    Là Thái Hư tông bị dọa đần? Vẫn là Thái Hư tông căn bản liền không có để bọn hắn ở trong mắt?
    Thái Hư tông dọa đần?
    Này không thể! Thái Hư tông đã dám mời dự họp như thế quy mô đấu giá hội, lại dám giết người, liền chứng tỏ Thái Hư tông không phải nhát gan hạng người.
    Như thế nói tới chính là không đem bọn hắn này đó nhân để vào mắt!
    Này không khỏi nhượng trong lòng mấy tu sĩ này căng thẳng, trong lòng có chút hối hận không có tại xúc động tiền đem Thái Hư tông hảo hảo điều tra một phen. Bất quá sự tình đã đến này nông nỗi, không thể liền như vậy thụt lui, hơn nữa trong lòng bọn hắn cũng rất là không tin tưởng Thái Hư tông thực có thực lực không để bọn hắn ở trong mắt, rất khả năng là Thái Hư tông tầm mắt quá tiểu, sơ ý.
    “Đi!”
    Đương trước nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi khẽ quát một tiếng, dẫn đầu cất bước hướng đông môn đi tới, một cước rảo bước tiến lên cửa thành, liền thấy tả hữu các lưỡng tấm bia đá. Trong mắt lịch mang lóe ra, liền muốn nhất quyền nổ nát tấm bia đá.
    Nhưng phải...
    Liền vào lúc này hắn nghe thanh âm, tại vắng vẻ Vọng Tiên thành nội đột nhiên nghe thanh âm, này không khỏi lập tức nhượng trong lòng hắn khẩn trương lên.
    “Tới! Thái Hư tông nhân rốt cuộc hiện thân!”
    Trên mặt hắn hiện ra một tia chế nhạo, thầm nghĩ trong lòng, còn cho rằng Thái Hư tông vẫn sơ ý không chịu đi ra ni? Này chung cuộc vẫn là muốn đi ra. Bởi vậy trong lòng vừa mới đối Thái Hư tông dâng lên kiêng kỵ cũng giảm bớt chế nhạo, ngước mắt ngó về phía đối diện đi.
    “Cằn nhằn...”
    Đạm đạm địa tiên sương mù trung nhất cái đại hồng váy áo yêu mị nữ tử kỵ nhất con lừa xuất hiện, chính thuận ngã tư đường hướng bọn hắn thản nhiên mà tới.
    Ngồi tại nhất căn phòng nội trên mặt Hứa Tử Yên không do hiện ra nhất nụ cười khổ, chính mình thế nào quên dễ chọc sự xuân ba mươi nương? Nàng ngàn khẩn vạn cầu chính mình từ Tử Yên không gian đi ra, không phải là vì vô giúp vui sao?
    Bây giờ chỉnh cái náo nhiệt nàng thế nào hội trễ?
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm bốn mươi chín chương đại chiến
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ nguyệt phấn đồng học (1888), tố tố nhi đồng học 2 cái (588), ginger đồng học (1000), sạch hi đồng học (700), thủy vân đụng vào nhau đồng học (600), ngưng ngọc đồng học (588), ca khiếm ngôn tự đồng học (588), mableip đồng học (500), seaphay đồng học (100), theo gió mà tới 780619 đồng học (100), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), tinh tử hàn tre nhỏ đồng học (100), thiên cuồng Tử Đế đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100)a1978 đồng học (100), tiểu long i nhẹ nhàng đồng học (100), kavanah đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên tại nơi đây dở khóc dở cười, đông môn chỗ na chút tu sĩ cũng chỉnh tề lăng tại nơi đó. Bọn hắn trăm triệu không có nghĩ đến Thái Hư tông là đi ra tu sĩ, nhưng là đi ra cũng chỉ có nhất cái tu sĩ, hơn nữa còn là nhất cái yêu mị nữ tử.
    Thái Hư tông muốn làm gì?
    Đông môn chỗ đường cái thượng nhất khung cảnh yên tĩnh, phân thành hai phe cánh. Nhất cái phe cánh là hơn một ngàn tu sĩ, chính ngây người vọng đối diện. Khác nhất cái phe cánh cũng chỉ có nhất người, nhất cái yêu dã nữ nhân.
    Sự tình quá ra hồ na hơn một ngàn tu sĩ dự liệu, cho nên chỉnh cái đường cái thượng xuất hiện thập phân quỷ dị vắng vẻ.
    Xuân ba mươi nương tại cự ly đối phương trăm mét chỗ dừng lại, liền như vậy cưỡi ở con lừa nhìn lên đối diện na hơn một ngàn tu sĩ. Trong mắt cũng xẹt qua một tia kinh dị, nàng phát hiện đối diện thế nhưng có lưỡng cái tu sĩ tu vi giống như nàng vậy đô là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Nhưng là nàng cũng không sợ, nàng biết chính mình chủ nhân Hứa Tử Yên nhất định tại chú ý trong này, sẽ không nhượng chính mình bị thiệt thòi.
    Nhưng là nàng cũng không có động, bởi vì Hứa Tử Yên thả nàng ra điều kiện chính là không cho phép nàng chọc sự, cũng nói đúng là nếu như không có nhân trước trêu chọc nàng, không cho phép nàng trêu chọc người khác. Bây giờ đối diện na nhất ngàn đối tu sĩ đô ngây ngốc đứng tại nơi đây, căn bản liền không có trêu chọc nàng, cũng không có trái với Vọng Tiên thành quy tắc. Này nhượng nàng ra sao động thủ?
    Xuân ba mươi nương có chút sinh khí, sinh khí này đó nhân vì cái gì còn chưa động thủ. Nhưng là nàng cũng không có biện pháp, chỉ có trầm xuống nhất khuôn mặt, lạnh lùng ngó đối diện nhất ngàn đối tu sĩ.
    Đối diện tu sĩ rốt cuộc phản ứng tới đây. Nhưng là bọn hắn không làm rõ được xuân ba mươi nương thân phận, hơn nữa na lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ cũng xem ra xuân ba mươi nương cũng là nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, trong lòng liền tiểu tâm khá nhiều, hướng về xuân ba mươi nương vừa chắp tay nói:
    “Xin hỏi này vị tiên tử tôn tính đại danh!”
    Xuân ba mươi nương môi son khẽ mở nói:”Xuân ba mươi nương!”
    “Nguyên lai là xuân tiên tử!” Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi nói:”Xin hỏi xuân tiên tử chính là tới trước Vọng Tiên thành tham gia đấu giá hội đạo hữu?”
    Xuân ba mươi nương nhẹ nhàng bãi đầu, chỉ là nhẹ nhàng bãi đầu liền phong tình vạn chủng, lệnh đối diện rất nhiều tu sĩ hô hấp lâm vào bị kiềm hãm.
    “Ta là Thái Hư tông tu sĩ!”
    Đối diện tu sĩ sắc mặt chính là biến đổi, thầm nghĩ trong lòng, Thái Hư tông cái gì thời điểm có nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ. Nhưng chỉ là nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng không có cái gì giỏi lắm. Đừng nói phía mình liền có lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, chính là bằng sau lưng này hơn một ngàn tu sĩ cũng có khả năng đem kỳ vây đánh giết chết.
    Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ thần sắc lập tức trở nên hung lệ lên:”Các ngươi Thái Hư tông chính là đủ cuồng vọng.” Nói tới đây, duỗi ra ngón tay nhất chỉ na khối”Trảm” chữ tấm bia đá nói:
    “Thế nhưng dám ở chỗ này dựng đứng nhất khối như vậy tấm bia đá. Hơn nữa còn dám giết chết ta bằng hữu. Hôm nay ta liền đem này khối cấp hủy. Ngươi lập tức hồi báo các ngươi tông chủ, nhượng nàng tới trước quỳ xuống nhận lỗi, phụng thượng các ngươi Thái Hư tông tất cả trân bảo, nếu không ta bằng hữu không có khả năng chết vô ích, chúng ta hôm nay liền huyết tẩy Vọng Tiên thành. Huyết tẩy Thái Hư tông.”
    “Hảo oa, hảo oa!” Xuân ba mươi nương trên mặt hiện ra yêu mị tươi cười, cưỡi ở con lừa trên người chụp lưỡng bàn tay nhỏ nói:
    “Na ngươi còn không nhanh chóng đi hủy na khối bia đá?”
    “Ân?” Đối diện na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi thần sắc sửng sốt, tiện đà không giải vọng xuân ba mươi nương, thầm nghĩ trong lòng:
    “Này nữ nhân là đần độn sao?”
    “Còn không mau chút?”
    Xem thấy đối phương không động, xuân ba mươi nương gấp. Na cái trong lòng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tuy rằng hồ nghi, nhưng là lời nói vừa ra khỏi miệng. Tổng không có khả năng bị đối phương nhất cô gái liền hù sợ, cắn răng, nhất quyền liền oanh hướng na khối”Trảm” chữ tấm bia đá.
    “Oanh...”
    Nhất quyền oanh kích tại na khối”Trảm” chữ tấm bia đá thượng, trên tấm bia đá kia hoa hoè lưu động, thế nhưng không có chút tổn thương, ở phía đối diện na chút tu sĩ thần sắc sửng sốt thời gian. Xuân ba mươi nương thích thú uyển chuyển ngâm xướng lên:
    “Đào hoa quá chỗ không có một ngọn cỏ, tiền vàng rơi xuống đất nhân đầu không bảo!”
    Sau đó nhất bàn tay liền uyển chuyển dương lên, hơn một ngàn mai tiền vàng liền hướng đối diện ném ra đi.
    Đối diện này đó nhân nghe không hiểu xuân ba mươi nương hai câu này lời nói cái gì ý tứ, nhưng là xem thấy xuân ba mươi nương sái đi ra một phen đông tây hướng bọn hắn bắn nhanh mà tới, bọn hắn thế nào khả năng nhượng này đó bất minh đông tây gần thân. Lập tức liền liền tế ra tiên quyết, đem na hơn một ngàn tiền vàng oanh thành bột mịn.
    Xuân ba mươi nương hưng phấn, nàng rốt cuộc có thể xuất thủ. Uyển chuyển triển khai hai cánh tay, vừa mới muốn từ con lừa trên người xoay quanh bay múa lên, tới nhất cái kinh diễm lượng tương, lại ở trong tai nghe Hứa Tử Yên thần thức truyền âm:
    “Thành thật ngốc tại nơi đây!”
    Xuân ba mươi nương thân hình bị kiềm hãm, nhất khuôn mặt liền gục xuống.
    Không trung một trận như nước giao nhau, lưỡng bóng người xuất hiện trong không trung. Lại chính là Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn. Hứa Cầm Dương ánh mắt lạc tại na cái trên thân địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, lúc này na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi ánh mắt cũng lạc tại trên thân Hứa Cầm Dương, trên mặt thần sắc không do buông thả một cái, đối phương chỉ là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi.
    “Là ngươi vừa rồi oanh kích tấm bia đá?” Hứa Cầm Dương lạnh lùng hỏi han.
    “Không sai! Ngươi đãi thế nào?”
    Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi ống tay áo vung lên, bay tới không trung hòa Hứa Cầm Dương tương đối mà lập, trên mặt không chút che giấu biểu lộ ra khinh thường.
    Hứa Cầm Dương lướt nhanh ánh mắt quá na hơn một ngàn tu sĩ, lạnh lùng hỏi:”Các ngươi đô là tới trước tấn công Vọng Tiên thành?”
    Xem thấy Thái Hư tông chỉ là đi ra lưỡng địa tôn lúc đầu đỉnh núi, khí thế đột nhiên liền dài ra lên, liền liền mở miệng hô:
    “Huyết tẩy Vọng Tiên thành! Huyết tẩy Thái Hư tông!”
    “Rất hảo!” Hứa Cầm Dương đạm đạm gật đầu nói:”Tinh Phồn, động thủ!”
    “Vèo vèo...”
    Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn phân biệt nhằm phía na lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, giữa không trung đã phóng thích ra cương mãnh tiên quyết.
    “Tới được hảo!”
    Lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng trong nháy mắt phóng thích ra sát chiêu, muốn nhất chiêu đánh gục Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người.
    “Oanh...”
    Vô hạn nổ vang, song phương thân thể đô ở phía sau lui, không trung gió mạnh tàn sát bừa bãi, thật nhỏ không gian khe hẹp lít nhít líu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net