Cực phẩm nữ tiên 130

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ nhất quyển chương 2560 thời không sông dài mở ra
    Yến Sơn Hồn giơ lên tay trái, lộ ra tay trái cổ tay thượng tử hồn thạch dây xích tay nhẹ nhàng lắc lắc. Hứa Tử Yên nhoẻn miệng cười, đem tử hồn thạch dây xích tay đeo ở trên cổ tay phải, sau đó cử lên lắc lắc.
    Trắng nõn cổ tay thượng bội mang tử sắc dây xích tay, Yến Sơn Hồn hai tròng mắt sáng ngời. Lưỡng người các tự cử nhất bàn tay, lẫn nhau thật sâu ngóng nhìn.
    Lúc này tại thời không tiên thành nội đã không có tu sĩ tại luận bàn, từng đôi ánh mắt đô vọng tại trên thân Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn. Tuy rằng Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn vẫn là thần thức truyền âm, bọn hắn nghe không được cái gì, nhưng là từ lưỡng người cử động hòa thần sắc lại có thể xem ra lúc này lưỡng cái chính giữa thâm tình.
    Mỗi một tu sĩ không dám cao giọng ồn ào, lại tại thần thức truyền âm.
    "Na người chính là tà chủ đi?" Mộng Thần Cơ đạo.
    "Vâng!"
    "Hắn hòa Hứa Tử Yên..."
    Trên mặt Thổ Y Thủy hiện ra một tia tươi cười: "Bọn hắn là đạo lữ."
    "Đạo lữ?" Mộng Thần Cơ cả kinh.
    "A a..." Trong thanh âm của Thổ Y Thủy sung mãn đắc ý: "Lúc trước bọn hắn chính là tại Thương Lan tông kết làm đạo lữ."
    "Ngươi..." Mộng Thần Cơ thật sâu hít một hơi: "Thổ tông chủ, ngươi ẩn dấu quá kỹ a!"
    "A a..." Thổ Y Thủy cười gượng hai tiếng: "Này cái... Bọn hắn hai người không có nói công khai, ta cũng không có khả năng nói a! Hôm nay bọn hắn hai người như thế hình dạng, ta mới dám nói. Mộng tông chủ, na là tà chủ, không phải phổ thông tu sĩ!"
    Mộng Thần Cơ gật đầu nói: "Không sai, lẽ ra như thế."
    Thượng tôn thần sắc âm tình bất định, trong lòng dị thường buồn bực.
    "Tà chủ trở về, ma chủ đi nơi nào? Chẳng lẽ ma chủ thực bị tà chủ giết? Nguyên bản ma chủ bị giết là nhất chuyện tốt, không có nhân cưỡng bách nữa ta. Nhưng là tà chủ hòa Hứa Tử Yên là cái gì quan hệ? Xem lưỡng người đắm đuối đưa tình bộ dáng, phân minh chính là nhất đối đạo lữ.
    Ta nên thế nào xử lý? Ma chủ đô không phải tà chủ đối thủ, nếu như tà chủ thực Hứa Tử Yên đạo lữ, ta nên thế nào xử lý?"
    "Tử Yên. Ta đi trước, chờ ta giải quyết vấn đề liền quay lại tìm ngươi!"
    "Ngươi nhiều bảo trọng!"
    Hứa Tử Yên lay động cổ tay thượng dây xích tay, Yến Sơn Hồn cũng lay động một chút. Sau đó thân hình ở trên cổng thành nhạt đi. Hứa Tử Yên ngóng nhìn đối diện lầu cổng thành, nửa ngày không động không nói.
    Chỉnh cái thời không tiên thành đô im ắng. Mọi người ánh mắt đô hội tụ tại trên thân Hứa Tử Yên.
    Trong giây lát, nhất cổ Thiên Uy vậy uy áp nhanh chóng tới gần.
    "Vèo..."
    Nhất bóng người lạc tại ma tộc tiền. Chúng tu sĩ thần sắc đều là biến đổi.
    "Ma chủ!"
    Người tới chính là ma chủ, hắn ánh mắt trước là lạc tại trên thân Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên ánh mắt cũng vọng tới đây, trong mắt lập tức hiện ra một tia giới bị, thân hình nhất phiêu, liền trở lại trước người của Hứa Tinh Phồn nhóm người.
    Nhưng phải...
    Ma chủ ánh mắt lại từ trên thân Hứa Tử Yên chuyển mở, lại lạc tại trên thân thượng tôn. Thượng tôn thần sắc chính là căng thẳng. Hắn không biết ma chủ hội chính giữa làm ra chút gì. Nhưng là trong lòng hắn nhớ kỹ ma chủ yêu cầu hắn không muốn hiển lộ ra hòa ma chủ quan hệ, cho nên hắn chịu đựng tim đập vọng ma chủ.
    Ma chủ đạm đạm nhìn chỗ khác, lệnh trong lòng thượng tôn buông thả một cái. Nhưng là tâm trung lại nhanh chóng suy tư lên.
    "Ma chủ cũng không có chết. Này rốt cuộc là thế nào hồi sự? Chẳng lẽ bọn hắn hai người hòa hảo? Ma chủ liếc nhìn ta rốt cuộc là cái gì ý tứ?"
    Ma chủ ánh mắt lại đạm đạm quét qua mọi người, sau đó vọng nói với Mai Long:
    "Mai Long, một hồi thời không sông dài liền hội mở ra, phàm là dám ngăn cản chúng ta ma tộc tu sĩ, giết không tha."
    "Vâng!" Mai Long cung kính nói.
    "Ân!"
    Ma chủ gật gật đầu, ống tay áo vung lên, thân hình liền trong không trung biến mất.

    "Hô..."
    Tất cả nhân đô thở dài nhẹ nhõm một hơi, ma chủ cấp nhân áp lực thật sự là quá đại. Vừa rồi tà chủ xuất hiện tản mát là nhất phiến dịu dàng. Mà ma chủ xuất hiện cũng nhất phiến bạo ngược. Giống như nhất đoàn kiếp vân thủy chung huyền ở trên đầu mọi người, hắn này nhất ly khai, mọi người trong lòng đô cảm thấy buông thả một cái.
    "Vang ầm ầm..."
    Bầu trời trung đột nhiên truyền tới nhất trận nổ vang. Giống như thiên địa sơ khai, mới bắt đầu thanh âm phi thường xa xôi, phảng phất cách xa nhau vô số cái không gian, dần dần thanh âm càng ngày càng gần, chúng tu sĩ không do đem ánh mắt đô nhìn phía thời không tiên thành trên không.
    "Kha kha..."
    Nhất trận vỡ vụn tiếng động, bầu trời trung xuất hiện từng đạo khe hẹp, lấy cực nhanh tốc độ kẽ nứt.
    "Oanh..."
    Không gian nát vụn, nhất điều mênh mông thời không sông dài xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.
    Mỗi một thân ảnh phóng lên cao, bay tới thời không sông dài đi. Biến mất ở trong thời không sông dài. Tiến vào đến trong thời không sông dài tu sĩ đô là tiên đế hòa tiên đế một chút tu sĩ, nhân tôn kỳ trở lên tu sĩ cũng không có tiến vào. Thời không sông dài nội có được bảo vật đối bọn hắn mà nói ý nghĩa không đại.
    Lúc này bọn hắn đô nóng lòng trở về. Một mặt là trải qua nửa năm luận bàn, mỗi đô là đô có một vài lĩnh ngộ. Cần trở về bế quan. Phương diện khác là hạo kiếp sắp giáng lâm, bọn hắn cũng muốn trở về làm hảo ứng kiếp chuẩn bị.
    Thượng tôn ánh mắt quét qua chúng tu sĩ, dẫn đầu thiên hạ minh nhân tôn kỳ trở lên cao thủ lồng lộng hùng dũng rời đi, bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn, tứ đường đường chủ hòa Hứa Thiên Lang nhóm người cũng lẫn nhau cáo từ rời đi. Bát đại tông chủ tự nhiên là trở về tông môn, cửu đại thượng cổ thiên tôn cũng là trở về Thượng Nguyên minh, tứ đường đường chủ còn lại là phản hồi nam phương, mà Hứa Thiên Lang nhóm người thương nghị một chút, chuẩn bị kết bạn đồng hành, du lịch thiên hạ.
    Tiểu Bạch mang yêu tộc cao thủ rời đi, Mai Long cũng mang ma tộc cao thủ rời đi.
    Lúc này, Hứa Tử Yên đã tiến vào đến trong thời không sông dài. Lập tức hướng thời không sông dài chỗ sâu nhất bay đi.
    Hứa Thiên Lang một nhóm người chính đạp vân mà đi, lẫn nhau nói này đó niên các tự phát sinh chuyện lý thú, trong khoảng thời gian ngắn hoan thanh tiếu ngữ không ngừng. Trong giây lát bầu trời trung xuất hiện nhất bàn tay to, che lấp mặt trời đập xuống Hứa Thiên Lang nhóm người.
    Hứa Thiên Lang nhóm người lập tức cảm giác đến chính mình hành động đô nhận lấy ảnh hưởng, biến được thong thả, mắt xem na bàn tay to vỗ xuống đầu.
    "Ông..."
    Cửu cái linh đang phóng lên cao, na là Hứa Tinh Phồn tế khởi Hứa Tử Yên tống cấp hắn cửu chuông. Cửu chuông trong không trung nhanh chóng phóng đại, hình thành nhất vòng tròn bao phủ ở trên đầu, đem chúng tu sĩ hộ tại ở phía dưới.
    Cửu chuông xoay tròn hình thành nhất phương không gian, đụng vào bàn tay to trên không.
    Cửu chuông không gian nhất hình thành, Hứa Thiên Lang nhóm người lập tức cảm giác đến trên thân áp lực buông thả một cái, Hứa Thiên Lang căn bản đến không kịp xem na bàn tay to chưởng chủ nhân là ai, chỉ là biết na chủng uy lực không phải chính mình có khả năng ngăn cản. Tâm trung điện chuyển, lập tức có quyết định, quát to một tiếng:
    "Đi, đi thời không sông dài!"
    Mấy cái thiên tôn xé mở không gian khe hẹp, lôi cuốn na chút không phải thiên tôn tu sĩ trong nháy mắt biến mất.
    "Oanh..."
    Cửu chuông không gian hòa na bàn tay to đụng vào nhau, na cửu chuông không gian bị nhất chưởng chụp tản, hướng bốn phía tung bay. Không trung phong vân rung động, hiện ra thượng tôn thân hình. Nhìn một cái Hứa Thiên Lang nhóm người biến mất không gian, đại tay nhất trảo, na hóa làm cửu luồng sáng lấp lánh linh đang liền tại cấm cố trong không trung.
    Tay nhất chiêu, na cửu chuông liền trong không trung nhỏ đi lạc tại trong tay hắn, ngang ngạnh thần thức đảo qua, liền mạt đi thượng diện thần thức.
    "Phanh..."
    Không gian nổ, Hứa Thiên Lang nhóm người từ trong khe hở không gian đi ra.
    "Phốc..." Hứa Tinh Phồn phun ra nhất ngụm máu tươi.
    "Thế nào?" Hứa Thiên Lang quan tâm hỏi han.
    "Cửu chuông bị đoạt đi!" Hứa Tinh Phồn lại phun ra nhất ngụm máu tươi.
    Hứa Thiên Lang phù Hứa Tinh Phồn, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên không thời không sông dài nói: "Chúng ta đi, đi tìm Tử Yên."
    "Vèo vèo vèo..."
    Mười mấy bóng dáng bay lên không thả mà lên, tiến vào đến trong thời không sông dài, sau lưng truyền tới không gian dập dờn dao động, chúng tu sĩ bỗng nhiên quay đầu, liền thấy thượng tôn nhất bộ từ trong không gian bước đi ra.
    "Quả nhiên là thượng tôn! Chúng ta đi!"
    Hứa Thiên Lang nhóm người lập tức đem tốc độ triển khai đến cực hạn, ở trong thời không sông dài hướng chỗ sâu nhất bay đi. Bọn hắn biết Hứa Tử Yên tại thời không sông dài chỗ sâu nhất, Hứa Tử Yên đã từng nói cho bọn hắn, nàng lần này tới chính là vi đi thời không sông dài chỗ sâu nhất lĩnh ngộ thời gian hòa không gian thuộc tính.
    Thời không sông dài đối với nhân tôn kỳ trở lên đại tu sĩ là không có cái gì bảo vật, phẩm chất tối cao cũng bất quá là tiên tôn khí, này đối với nhân tôn kỳ đại tu sĩ đã mất đi tác dụng.
    Nhưng là này không có nghĩa là thời không sông dài đối với nhân tôn kỳ trở lên đại tu sĩ liền không có nguy hiểm, nguy hiểm đồng dạng tồn tại, chính là đối thánh cấp đại tu sĩ cũng đồng dạng đang có nguy hiểm. Không gian treo cổ, thời gian trôi qua, đô là không thể ngăn ngừa nguy hiểm. Hơn nữa ở trong này đồng dạng không có khả năng bức xé không gian mà đi, chỉ có thành thành thật thật phi hành.
    Hứa Thiên Lang một nhóm người cẩn thận dè dặt tránh né càng ngày càng lớn, càng ngày càng dày tập thời không lốc xoáy, bay sâu vào thời không sông dài đi, phía sau thượng tôn chính tại bay nhanh tới gần.
    Không có nhân nói chuyện, mọi người đô đem tinh lực tập trung tại tránh né thời không lốc xoáy thượng, thậm chí đã không quay đầu nhìn xung quanh, chỉ là tại tiến chính mình có khả năng mau chóng bay vút vào trong thời không sông dài.
    Thượng tôn khóe miệng hiển hiện ra nhất tia cười lạnh, thánh cấp hắn muốn so Hứa Thiên Lang hòa Lãng Nguyệt bọn hắn thong dong khá nhiều, song phương cự ly chính tại bay nhanh kéo vào.
    Lãng Nguyệt cảm giác đến chính mình bị khóa chặt, kỳ thật vào lúc này không chỉ là hắn cảm giác đến bị thượng tôn khóa chặt, tất cả tu sĩ đô cảm giác đến bị thượng tôn khóa chặt, biết thượng tôn cự ly nhóm người mình đã không xa, nhưng là không có nhân quay đầu, sợ bởi vậy lãng phí một điểm thời gian.
    "Thiên Lang, các ngươi đi đi, ta ngăn cản thượng tôn."
    Lãng Nguyệt bỗng nhiên dừng lại. Lại bị Hứa Thiên Lang đồng loạt bắt được, tiếp theo bay tới trước lược nói: "Đại sư huynh, ngươi ngăn cản không được hắn. Chúng ta cùng nhau chạy, nếu như thật sự trốn không thoát, chúng ta liền cùng nhau đối mặt hắn."
    Lãng Nguyệt cũng biết Hứa Thiên Lang nói được có đạo lý, thở dài một tiếng, lần nữa tăng tốc bay vút tốc độ.
    Bốn phía đô là khổng lồ thời không lốc xoáy, Lãng Nguyệt hòa Hứa Thiên Lang một nhóm người tại nhất cái cái lốc xoáy lỗ hổng trung nhanh chóng đi qua...
    Lúc này Hứa Tử Yên đang đứng tại thời không sông dài trung ương, ở trong này nàng cảm giác đến nồng nặc thời gian hòa không gian thuộc tính, Hứa Tử Yên triển khai hai cánh tay lan tràn thần thức ra đi, thời gian hòa không gian thuộc tính đô đại viên mãn nàng, thần thức rất dễ dàng liền lan tràn ra đi, thông qua nhất cái cái thời gian hòa không gian lốc xoáy lan tràn thật xa, thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi thần thức cộng thêm thời gian hòa không gian thuộc tính đại viên mãn, nhượng nàng thần thức rất khoái liền bao phủ chỉnh cái thời không sông dài.
    *
    Cầu giữ gốc hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2561 truy giết
    Vạn phần cảm tạ xqnltbb đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học (200), ngày mùa hè liệt hỏa đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    "Ta lại tới, các ngươi còn nhớ kỹ ta sao?" Trong lòng Hứa Tử Yên sung mãn vui mừng.
    Trong giây lát, nàng lông mày xếch lên, trong thần thức của nàng thấy Hứa Thiên Lang một nhóm người chính tại bị thượng tôn truy giết. Hứa Tử Yên tinh thần dung nhập thời không sông dài, na chủng hòa thời không sông dài gần thân cảm giác lại nảy lên trong lòng.
    Thời không sông dài trung, Hứa Thiên Lang rốt cuộc dừng lại thân hình, xoay người lại nhìn phía chính tại tới gần thượng tôn nói:
    "Trốn không thoát, chuẩn bị chiến đi!"
    Lãng Nguyệt bọn người đô dừng lại thân hình, nhất mặt kiên quyết nhìn phía đối diện thượng tôn.
    "Ha ha ha..." Thượng tôn phát ra tùy ý cuồng tiếu, trên người sát ý tung hoành: "Các ngươi đô muốn chết, phàm là có quan hệ tới Hứa Tử Yên nhân đô muốn chết!"
    "Oanh..."
    Trên thân thượng tôn đột nhiên bùng nổ ra tận trời khí thế, nhưng là hắn lần này bùng nổ lại không phải vi chém giết Hứa Thiên Lang nhóm người, mà là vi gấp dừng thân hình, bởi vì nhất cái khổng lồ thời gian lốc xoáy đột nhiên hoành tiến đến gần, ngăn lại hắn bay tới trước lược đường đi.
    Sau đó hắn liền hoảng sợ phát hiện vô số lốc xoáy đô bắt đầu di động, nguyên bản lốc xoáy di động không có cái gì kỳ quái, na chút lốc xoáy vẫn tại di động, nhưng là lúc này di động lại không như dĩ vãng, chúng nó tại hướng thượng tôn vây kín.
    Thượng tôn thân hình nhanh chóng thụt lùi, lúc này không có thời gian cân nhắc khác, chỉ có thụt lùi, tại bốn phương tám hướng lốc xoáy vây kín tiền thoát ra trùng vây.
    "Vèo..."
    Thượng tôn thân hình thoát ra trùng vây, lít nhít líu nhíu lốc xoáy vắt ngang tại trước người của hắn, ngăn cản hắn bay về phía Hứa Thiên Lang nhóm người đường đi. Trong lòng Hứa Thiên Lang nhóm người cũng đại hỉ, lập tức thay đổi thân hình bay sâu vào thời không sông dài đi.
    Thượng tôn cách lít nhít líu nhíu lốc xoáy vọng Hứa Thiên Lang nhóm người biến mất thân hình. Sắc mặt âm trầm được tượng muốn chảy ra nước, thân hình nhất động, chiều ngang bay vút mà đi. Tượng muốn vòng qua na chút lít nhít líu nhíu lốc xoáy, tiếp theo đuổi theo Hứa Thiên Lang nhóm người. Nhưng là na chút lốc xoáy cũng tùy hắn chiều ngang nhất động. Thủy chung ngăn ở trước người của hắn.
    Thượng tôn dừng lại thân hình, gắt gao khóa lại lông mày. Hắn không minh bạch này là thế nào hồi sự việc, lúc này thời không sông dài nội lốc xoáy giống như bị nhân khống chế bình thường.
    Nhưng phải...
    Này thế nào khả năng?
    Từ xưa đến nay, cũng không có nghe nói quá có nhân có khả năng khống chế thời không sông dài.
    "Oanh..."
    Thượng tôn phóng thích ra chính mình giới, hướng phía trước thời không lốc xoáy lan tràn mà đi, đem thời không lốc xoáy bao phủ tại giới nội cắn nát, thân hình lao về phía trước.
    Giới tại thượng tôn chung quanh xoay quanh, không ngừng cắn nát thời không lốc xoáy. Xung khai nhất con đường bay vút về phía trước. Chỉ là cắn nát thời không lốc xoáy thập phân hao tổn nguyên lực, chỉ là xung ra này nhất phiến lít nhít líu nhíu lốc xoáy, trên mặt thượng tôn liền hơi hơi hiện xuất mồ hôi thủy.
    Hứa Tử Yên thần thức thấy hết thảy, bắt đầu vẫy gọi thời không sông dài nội lốc xoáy hướng chính mình chung quanh hội tụ, đồng thời chú ý thượng tôn hết thảy.
    Thời không sông dài trung, Lý Lại Lại bị Hứa Thiên Lang mang bay vút, nàng nhân tôn kỳ tu vi hòa này đó nhân so với tới vẫn là quá thấp. Nhưng là chính là bởi vì nàng bị Hứa Thiên Lang mang bay vút, trái lại có thời gian chú ý chung quanh tình huống. Trong giây lát, nàng trợn to đôi mắt đẹp nói:
    "Thiên Lang sư huynh, ngươi xem này đó thời không lốc xoáy tựa hồ đô tại chảy về một phương hướng."
    Hứa Thiên Lang nhóm người ánh mắt hướng chung quanh thời không lốc xoáy vọng đi. Quả nhiên thấy chung quanh na chút lốc xoáy đô tại hướng nhất cái phương hướng lưu động. Một bên Hứa Tinh Phồn quyết đoán nói:
    "Chúng ta thuận này đó lốc xoáy lưu động phương hướng bay."
    "Vì cái gì?" Tát Thiên Mệnh không giải hỏi han.
    "Này đó thời không lốc xoáy nhất định là bị ta cô cô khống chế, chỉ cần thuận chúng nó phương hướng bay, liền nhất định có khả năng tìm đến cô cô."
    "Này... Thế nào khả năng?" Tát Thiên Mệnh nghẹn họng nhìn trân trối.
    "Rất khả năng!" Hứa Thiên Lang gật đầu nói: "Vừa rồi na chút lốc xoáy đột nhiên ngăn ở trước mặt của thượng tôn. Sau đó lại tứ phía vây kín, nếu như không phải có nhân tại khống chế, này căn bản liền không thể phát sinh, mà khống chế này hết thảy nhất định là Tử Yên."
    Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh nhóm người mặt thượng hoàn toàn là không thể tin tưởng, chính là trên mặt Lãng Nguyệt bọn người cũng là do dự bất định. Chỉ có Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn hòa Lăng Tiêu đối này tin tưởng không nghi.
    "Không muốn nói!" Lăng Tiêu nói: "Tùy này đó lốc xoáy di động phương hướng bay, đến lúc đó liền biết kết quả."
    "Thượng tôn lại truy tới đây!" Lý Lại Lại quay đầu nhìn xung quanh nói.
    "Khoái đi!" Hứa Thiên Lang lần nữa bùng nổ tiềm lực, bay về phía trước đi.
    "Thời không lốc xoáy lại che chắn thượng tôn trụ!" Lý Lại Lại đột nhiên lại mở miệng đạo.
    "Ân!"
    Lần này tất cả nhân đô đồng thời dừng lại. Xoay người ngó thượng tôn đi. Quả nhiên, bọn hắn thấy thời không lốc xoáy bắt đầu lướt ngang. Ngăn lại thượng tôn đi tới đường. Vào lúc này, chính là Tát Thiên Mệnh nhóm người cũng có chút tin tưởng này đó lốc xoáy là bị nhân khống chế.
    Nhưng phải...
    Chính là Hứa Tử Yên sao?
    "Đi!"
    Hứa Thiên Lang chuyển đầu thuận lốc xoáy lưu động phương hướng thác. Tát Thiên Mệnh nhóm người cũng thập phân hiếu kỳ bay đi, bọn hắn đô muốn nhìn xem này đó lốc xoáy lưu động tận đầu phải hay không là thực có khả năng thấy Hứa Tử Yên, phải hay không là thực Hứa Tử Yên tại nơi đây khống chế này đó lốc xoáy.
    Hứa Thiên Lang nhóm người ở phía trước vẫn bay, thượng tôn ở phía sau vẫn truy.
    Này một chạy một đuổi, liền quá khứ thất thiên.
    Hứa Thiên Lang nhóm người đột nhiên dừng bước, bọn hắn không có khả năng không dừng lại, bởi vì trước mặt bọn họ câu đô là lít nhít líu nhíu lốc xoáy, hoàn toàn xem không đến tận đầu. Tại phía sau bọn họ, thượng tôn chính dùng giới phá vỡ từng đạo lốc xoáy, truy giết bọn hắn. Lúc này hắn cũng thấy phía trước mênh mông vô bờ lốc xoáy, không do cất tiếng cười to:
    "Ha ha ha... Xem các ngươi lần này trốn đi đâu?"
    Trong giây lát, hắn tiếng cười to im bặt ngừng lại, liền xem thấy xoay quanh tại Hứa Thiên Lang nhóm người thân tiền lốc xoáy đột nhiên hướng hai bên lướt ngang, lộ ra nhất con đường đi.
    Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn hòa Lăng Tiêu không chút do dự liền bay vào trong con đường kia, hoàn toàn không lo lắng bị thời không lốc xoáy vây kín hậu quả. Lãng Nguyệt cắn răng, cũng hướng na con đường đi bay đi, Tâm Đạo nhóm người theo sát ở sau người. Tát Thiên Mệnh đẳng nhân quay đầu nhìn thượng tôn, cuối cùng cũng cắn răng, bay vào trong lối đi.
    Bị Hứa Thiên Lang mang bay Lý Lại Lại vẫn ngắm nhìn bốn phía, đột nhiên hô:
    "Các ngươi quay đầu nhìn!"
    Chúng tu sĩ quay đầu vọng đi. Liền xem thấy tại phía sau bọn họ đường đi đã bị thời không lốc xoáy vây kín, thượng tôn lúc này đang đứng tại bên ngoài lốc xoáy, kiêng kỵ nhìn ngó vào trong.
    Thượng tôn vọng này đó lốc xoáy thật sâu nhíu mày.
    Trong này thời không lốc xoáy quá nhiều. Hơn nữa mỗi cái thời không lốc xoáy đô thập phân khổng lồ, liền tính hắn có giới. Nếu như liền như vậy xông vào, sợ rằng cuối cùng cũng hội bị thời không lốc xoáy cắn nát.
    Rốt cuộc muốn hay không truy?
    Vọng Hứa Thiên Lang nhóm người dần dần biến mất bóng lưng, trong lòng thượng tôn phi thường do dự.
    Hứa Thiên Lang nhóm người lúc này tâm dần dần để xuống, bởi vì bọn hắn phát hiện tuy rằng phía sau bọn họ đường đi tùy bọn hắn thâm nhập không ngừng đóng kín, nhưng là trước mặt bọn họ đường

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net