Cực phẩm nữ tiên 132

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ nhất quyển chương 2605 Yến Sơn Hồn kinh ngạc (canh một cầu hồng phấn)
    Nhất thiên, hai ngày, tam thiên.
    Hắn thần thức thu trở về, mi vũ chính giữa ngọn lửa bốc lên lên.
    "Tứ đường đường chủ chỉ là nhất cái lời dẫn, mà lúc trước bức bách tứ đường đường chủ hiện ra nguyên hình hòa nhượng tứ đường đường chủ nói ra Tử Yên là Phượng Tổ truyền lại đời sau cư nhiên là thượng tôn.
    Thượng tôn! Hảo! Ngươi hảo đảm!"
    Yến Sơn Hồn thần thức lại một lần nữa lan tràn ra đi, hướng phía Đông đại lục lan tràn mà đi, lan tràn tới Tinh Vực tông mà đi, bao phủ tại ngồi ở trên đại điện trên thân thượng tôn.
    "Ân?"
    Trong lòng Yến Sơn Hồn sửng sốt, tiện đà mặt thượng hiện ra vẻ cổ quái. Nguyên bản nghĩ trực tiếp dùng thần thức bạo thượng tôn thức hải, lúc này lại dừng lại, này cái thời điểm thượng tôn chính tại hòa Văn Diệu, Chương Khốc đẳng tu sĩ thương nghị sự tình.
    "Tông chủ!" Văn Diệu lo lắng hỏi: "Na tà chủ có thể hay không tới trước chúng ta Tinh Vực tông?"
    Thượng tôn lông mày vặn thành nhất đoàn lắc đầu nói: "Sẽ không! Nếu như tà chủ muốn giết chúng ta, lúc trước tại Thiên Hương tông sơn môn tiền liền giết chúng ta. Sẽ không buông tha chúng ta hậu, tái chạy đến Tinh Vực tông tới giết chúng ta."
    "Na... Chúng ta sau này thế nào xử lý?"
    "Yên lặng theo dõi biến hóa!"
    Chương Khốc trầm ngâm một chút mở miệng nói: "Tông chủ, tối gần na chút sát nhập chúng ta tiểu tông môn hòa tán tu có chút nhân tâm bất ổn."
    "Nhân tâm bất ổn? A a..." Thượng tôn cười lạnh hai tiếng nói: "Bất quá là thấy ta bại bởi tà chủ, trong lòng sợ hãi bãi. Không có cái gì giỏi lắm, ngươi lập tức đem na chút muốn dẫn đầu nháo sự người cấp ta tìm ra, sau đó ta cấp bọn hắn gieo xuống in dấu, đánh hết bọn hắn nhập chết doanh."
    "Na nếu như chỉ là nhân tâm bất ổn, không có nháo sự người ni?"
    "Na cũng muốn tìm ra một vài nhân tới, giết một người răn trăm người."
    "Chết doanh?"
    Trong lòng Yến Sơn Hồn nhất động, có lan tràn thần thức mở ra, rất khoái hắn liền tại Tinh Vực tông nhất ngọn núi thượng phát hiện một vài không có xuyên Tinh Vực tông cách ăn mặc tu sĩ, này đó tu sĩ đô là tán tu. Yến Sơn Hồn thần thức nhất lược. Liền biết này đó tán tu đầy đủ có hơn ba vạn nhân.
    Lúc này, này hơn ba vạn nhân nhất cái vị thần sắc nản lòng hoặc là ngồi tại chính mình gian phòng nội, hoặc giả ngồi ở bên ngoài. Chính là không có nhất người tại tu luyện. Các loại trầm thấp uể oải giao đàm thanh tại Yến Sơn Hồn thần thức bao phủ trung vang lên.
    "Lý huynh, chúng ta này đó nhân đô bị hạ in dấu. Loại này chết mùi vị thực là không hảo thụ a!"
    "Không chờ chết lại ra sao? Tại trong Tinh Vực tông này nghĩ chạy trốn căn bản không thể. Liền xem như chạy đi, bị thượng tôn phát hiện, hắn ý nghĩ nhất động, chúng ta liền thần hình câu diệt."
    "Là a, hoạt nhất thiên tính nhất thiên đi!"
    "Hoạt được thực bực tức, đã sớm muộn đô là chết, không như đi hòa thượng tôn liều!"
    "Liều?"
    "Không sai, bây giờ tượng xác đi thịt chạy bình thường sống. Còn không như chết."
    "Sống, có lẽ còn có một tia cơ duyên."
    "Cơ duyên? Tại hạo kiếp bắt đầu hậu, chúng ta chính là bia đỡ đạn, còn sẽ có cái gì cơ duyên?"
    "Hết thảy đô không hảo nói, ngươi nghe nói sao?"
    "Nghe nói cái gì?"
    "Thượng tôn bọn hắn liên hợp Thần Cơ tông, La Thiên tông, đan phù khí trận tứ tông bố hạ lục tiên trận vây giết Hứa Tử Yên..."
    "Vì cái gì muốn vây giết Hứa Tử Yên?"
    "Nghe nói bởi vì Hứa Tử Yên là Phượng Tổ chuyển thế."
    "Phượng Tổ chuyển thế? Xuy... Này là ta cả một đời nghe tối buồn cười chuyện cười."
    "Bất quản Hứa Tử Yên phải hay không là Phượng Tổ chuyển thế, dù sao là thượng tôn liên hợp lục đại tông môn, tổng cộng thất đại tông môn vây giết Hứa Tử Yên."
    "Sau ni?"
    "Sau tại Hứa Tử Yên bị kích thành trọng thương thời điểm, tà chủ đột nhiên xuất hiện. Một chút liền đem Hứa Tử Yên liền đi, nhược không phải Hứa Tử Yên xuất thanh ngăn cản, tà chủ nhất bàn tay liền đem thất đại tông môn đô cấp chụp chết."

    "......"
    "Cho nên nói chúng ta chỉ cần sống. Liền có hi vọng. Có lẽ na thiên tà chủ liền nhất bàn tay đem thượng tôn cấp chụp chết, như vậy lưu tại bên trong thân thể chúng ta in dấu cũng tự động tiêu tán."
    "Hi vọng tà chủ sớm điểm nhi đem thượng tôn chụp chết!"
    "Kỳ thật cũng không phải chỉ có chúng ta này đó tán tu bị hạ in dấu, rất nhiều tiểu tông môn tông chủ cũng bị hạ in dấu. Cho nên bọn hắn mới bị ép dẫn đầu tông môn gia nhập thiên hạ minh."
    "Thật hay là giả?"
    "Đương nhiên là thực!"
    "Ngươi thế nào biết?"
    "Ta đoán!"
    "Thiết!"
    "Ngươi còn đừng không phục! Nếu không bọn hắn nguyên bản đô thuộc về bát đại tông môn thế lực, bằng cái gì đột nhiên phản bội rời khỏi bát đại tông môn nương nhờ Tinh Vực tông?"
    Tinh Vực tông nghị sự đại điện nội.
    Văn Diệu ngưng thanh nói: "Tông chủ, nam phương sự tình chúng ta bất quản sao? Dựa theo trước kia lệ thường, yêu tộc hàng loạt xâm lấn nhân tộc, chúng ta cũng là muốn phái ra tu sĩ trợ giúp nam phương."
    Trên mặt thượng tôn hiện ra một tia âm ngoan nói: "Yên lặng theo dõi biến hóa."
    "Yên lặng theo dõi biến hóa?" Văn Diệu ngạc nhiên.
    "Không sai, nam phương yêu tộc xâm lấn đối với chúng ta mà nói cũng là nhất cái cơ hội."
    "Cơ hội?"
    Thượng tôn nhe răng cười nói: "Tự nhiên là cơ hội, yêu tộc hàng loạt xâm lấn nam phương đại lục. Mà bây giờ thiên hạ tu sĩ đô bởi vì Liêu Bất Phàm na nhất câu nói được biết Hứa Tử Yên chính là Phượng Tổ, cũng có lẽ bây giờ các nơi tu sĩ còn không có quá nhiều nhân tin tưởng. Đồng thời cũng mỗi một ngẫu quá nhiều nhân lưu ý nam phương yêu tộc loạn. Nhưng là, tùy tình thế lan rộng. Nếu như yêu tộc cướp sạch xong rồi nam phương, tái nghĩ chúng ta đông phương công kích tới đây, cho đến lúc này bọn hắn liền hội chú ý yêu tộc loạn, đồng thời cũng hội dần dần tin tưởng Hứa Tử Yên chính là Phượng Tổ chuyển thế. Nếu không yêu tộc liên nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đô không có, bọn hắn na tới gan tiến công yêu tộc?
    Cho nên chúng ta không có khả năng xuất thủ, nhượng này vụ việc huyên náo càng lớn càng hảo, ta cũng muốn nhìn xem tiên chủ ra sao diện đối với thiên hạ trăm triệu triệu tu sĩ, na sợ hắn là tà chủ cũng vị tất ngăn cản được trăm triệu triệu tu sĩ lửa giận."
    Văn Diệu nghe thấy không khỏi gật đầu nói: "Không sai, nếu như thực bởi vậy chọc giận thiên hạ trăm triệu triệu tu sĩ lửa giận, đến lúc đó chúng ta tái thầm kín xúi giục một phen, công khai khiêu chiến Yến Sơn Hồn. Na Yến Sơn Hồn hành vi tà chủ nhất định sẽ nghênh chiến. Đến lúc đó trăm triệu triệu tu sĩ vây công tà chủ, na sợ hắn công cao lăng thiên, cuối cùng cũng không thể không chết."
    Thượng tôn cười dài gật đầu nói: "Không sai, này loại chuyện cũng là dám đối thượng tà chủ, bởi vì hắn một thân một mình. Đối với tiên chủ, yêu chủ hòa ma chủ như vậy thánh cấp đại tu sĩ căn bản không thể thực hiện được. Bởi vì bọn hắn cũng đô có vô số thủ hạ, căn bản liền sẽ không cấp chúng ta vây giết hắn nhất nhân cơ hội."
    Yến Sơn Hồn thu hồi thần thức, sơn cốc trong vòng, Yến Sơn Hồn khóe miệng hiển hiện ra sửng sốt chế nhạo. Tuy rằng sắc mặt lộ ra tươi cười, lắc lắc ống tay áo, thế nhưng đi trở về trúc lâu nội tu luyện đi.
    Hứa Tử Yên tại một điểm một điểm đả thông thiên địa cầu, đệ cửu đường kinh mạch từ đan điền một mặt bắt đầu cấu trúc từng đạo phù văn, lóe ra đại đạo quang mang. Nhất lá bùa tiếp nhất lá bùa, thong thả mà kiên định hướng thức hải phương hướng cấu trúc.
    "Ông..."
    Trong cơ thể của Hứa Tử Yên phát ra một tiếng minh hưởng, thân thể tản mát ra nhất tầng tầng bảo quang, một vòng lại một vòng, tại Hứa Tử Yên thân thể chung quanh xuất hiện cửu vầng sáng, bao phủ Hứa Tử Yên tại trung gian. Cửu vầng sáng không ngừng thích chiếu sáng mang, lăng tuyệt uy áp tràn ngập ở trong trúc lâu.
    Khoảng chừng kéo dài nhất khắc chung thời gian, na cửu vầng sáng một vòng một vòng ẩn vào Hứa Tử Yên thân thể, trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra mỉm cười, chỉ là vẫn như cũ khép cặp mắt, bắt đầu đả thông đệ thập đường kinh mạch.
    "Vèo vèo vèo..."
    Ba mươi mấy bóng người từ không trung lạc ở trong sơn cốc, lại chính là Lãng Nguyệt đẳng bí tông người. Bọn hắn hòa Thừa Vạn Lý thông qua tin tức hậu liền đến nơi này.
    Trong các người này tượng Lãng Nguyệt, Hứa Thiên Lang này đó nhân nguyên vốn là Thái Hư tông tu sĩ, tự nhiên muốn đến nơi đây. Mà tượng Kim Qua đẳng tu sĩ bọn hắn được biết Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn cư trụ ở trong này, tự nhiên là không chịu phản hồi chính mình tông môn, nếu như có thể có được Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn lưỡng cái thánh cấp đại tu sĩ một tia chỉ điểm, cũng so ở trong tông môn tu luyện cường ra gấp trăm lần.
    Này đó nhân lạc ở trong sơn cốc, liền thấu qua mở ra song cửa thấy trúc lâu nội khoanh chân ngồi thẳng ở trên ghế lưỡng người.
    Yến Sơn Hồn hòa Hứa Tử Yên.
    Xem thấy lưỡng người đô là nhất phó bế quan tu luyện hình dạng, này đó tại không dám quấy rầy đồng thời, trong lòng cũng âm thầm kính nể.
    Đây chính là thánh cấp đại tu sĩ tự tin sao?
    Bế quan thời điểm đã không cần hộ pháp, cũng không cần trận pháp bảo hộ, càng là mở cửa sổ tùy ý xem xét. Căn bản không sợ có nhân tới trước ám sát.
    Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn tuy rằng chỉ là ngồi tại nơi đây vẫn không nhúc nhích, nhưng lại nhượng trong lòng mấy tu sĩ này kính nể được không hơn được nữa!
    "Cầm Dương, chúng ta thế nào xử lý?" Lãng Nguyệt đè thấp thanh âm hỏi.
    Hứa Cầm Dương đánh giá bốn phía một chút nói: "Ta vừa rồi xem một chút, bây giờ Tử Yên hòa Sơn Hồn bọn hắn cư trụ địa phương là ở phía sau cốc, chúng ta không như đi tiền cốc các tự dựng nhất cái trúc lâu, sau đó chúng ta cũng trụ ở trong này, một bên tu luyện một bên vi Tử Yên hòa Sơn Hồn hộ pháp."
    Hứa Cầm Dương này đó Thái Hư tông nhân đô biết tà chủ chính là Yến Sơn Hồn, mà lúc trước Yến Sơn Hồn cũng tại Thái Hư tông trụ quá nhất đoạn thời gian. Đại gia cũng đô tại dưới yêu cầu của Hứa Tử Yên, gọi thẳng tà chủ vi Sơn Hồn. Yến Sơn Hồn cũng không có phản đối, trong lòng hắn kỳ thật thập phần rõ ràng, này là Hứa Tử Yên có ý như thế. Nếu không Hứa Cầm Dương đẳng này đó Hứa Tử Yên tộc nhân, nhất diện quản Hứa Tử Yên kêu muội muội, nhất diện quản chính mình kêu tiền bối, này có chút chẳng ra cái gì cả. Cho nên, Yến Sơn Hồn tuy rằng quý vi tà chủ, lúc này cũng không thể không đồng ý này đó nhân hòa hắn ngang hàng luận giao.
    "Hảo!"
    Mọi người lập tức xoay người đi trước tiền cốc, này đó nhân đô là đại năng chi sĩ, kiến tạo nhất cái trúc lâu na là dễ dàng, bất quá là nhất canh giờ thời gian.
    Hậu này đó nhân liền cư trụ tại tiền cốc, bình thường hoặc giả độc tự tu luyện, hoặc giả lẫn nhau giao lưu. Hơn nữa bọn hắn cũng đều có được đan yêu khí còn không có luyện hóa hoàn tất, tùy thời gian trôi qua, này đó nhân tu vi cũng tại lặng lẽ tăng lên.
    Một ngày này.
    Sơn cốc nội đột nhiên vang lên một tiếng vù vù, giống như thiên địa sơ khai. Nhất cái cái trúc lâu nội liền liền nhân ảnh chớp động, xuất hiện tại Hứa Tử Yên trúc lâu ở ngoài, thấu qua song cửa nhìn phía Hứa Tử Yên.
    Liền thấy trong thân thể của Hứa Tử Yên khuếch tán ra một vòng quầng sáng, sau đó lại là một vòng, tái là một vòng...
    Tổng cộng thập khuyên quầng sáng bao phủ Hứa Tử Yên tại trung gian, mỗi một khuyên quầng sáng đô tản mát thiên địa đại đạo, Lãng Nguyệt bọn người nhãn tình chính là sáng ngời, lập tức ngồi trên chiếu, ánh mắt nhìn phía na từng vòng quầng sáng, thần thức cảm ứng phát ra đại đạo khí tức...
    Này một lần quầng sáng tồn tại thời gian đầy đủ có lưỡng khắc chung thời gian, mới một vòng một vòng ẩn vào Hứa Tử Yên thân thể, Hứa Tử Yên nhoẻn miệng cười, sơn cốc nội chỉ một thoáng trăm hoa đua nở.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2606 tiểu long trở về (canh hai cầu hồng phấn)
    Hứa Tử Yên lại một lần nữa tiến vào đến trong tu luyện, trúc lâu ở ngoài cũng là im ắng, tất cả tu sĩ đô tiến vào đến trong lĩnh ngộ. Hứa Tử Yên này một lần đột phá đối với bọn hắn mà nói chính là thiên đại cơ duyên, nhất cái thánh cấp đại tu sĩ đột phá phát ra thiên địa đại đạo, nhượng bọn hắn trung mỗi một người đô lấy được chỗ ích không nhỏ.
    Nhất là tu vi thấp tu sĩ càng là rất dễ dàng được đến đột phá, lại là na chút tu vi nguyên bản cũng đã tiến vào đến thiên tôn kỳ tu sĩ tuy rằng cũng thu hoạch rất đại, nhưng là cự ly đột phá vẫn còn có rất dài cự ly, chính là na chút địa tôn kỳ tu sĩ muốn thông qua này một lần lĩnh ngộ được đến đột phá cũng không thể. Tu vi càng cao, đột phá càng khó.
    Tượng thiên tôn trung kỳ đỉnh núi Hứa Cầm Dương chỉ là cảm giác đến chính mình nhào bắt được một tia đột phá đến thiên tôn hậu kỳ lối đi. Mà Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn, Lăng Tiêu hòa Lãng Nguyệt cũng đem tu vi tới gần thiên tôn trung kỳ đỉnh núi, nhưng lại còn sai nhất định cự ly. Tâm đạo, Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ, Thương Vô Ảnh, Hoa Cô Nhận, Kim Qua, Huyền Đạo Tử nhóm người tìm kiếm được đột phá thiên tôn lúc đầu lối đi. Đạm Nguyệt Vũ tu vi tại tới gần địa tôn trung kỳ đỉnh núi. Lãnh Thanh Trinh tu vi tại tới gần địa tôn sơ kỳ đỉnh núi.
    Này đó nhân tuy rằng tu vi đô có điều tăng trường, lại đô không có được đến trên thực chất đột phá, nhưng là na chút nhân tôn kỳ tu sĩ lại đô bởi vì Hứa Tử Yên thu được đột phá này nhất trường cơ duyên liền liền đột phá.
    Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy đột phá đến nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi, Trương Vô Giới đột phá đến nhân tôn hậu kỳ. Lý Lại Lại đột phá đến nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi, Lãnh Ngưng Sương đột phá đến nhân tôn hậu kỳ, La Vũ, Yến Tinh Vân, Lâu Như Vân, Hải Lam, Từ Thiên Cương đột phá đến thiên tôn trung kỳ đỉnh núi. Vũ Thải Y, Lan Bách Linh, Mã Tinh Oánh hòa Lưu Họa Bình đột phá đến nhân tôn trung kỳ, Lưu Thanh Manh đột phá đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi. Sa Tiểu Phàm đột phá đến tiên hoàng lúc đầu đỉnh núi,
    Tinh Vực tông.
    Chết doanh.
    Có một đám tu sĩ bị tống đi vào.
    "Trương đạo hữu, các ngươi thế nào cũng tiến vào chết doanh?"
    "Ta thế nào biết? Hảo hảo trong động phủ tu luyện. Liền đột nhiên bị trảo tới đây, gieo xuống in dấu, nói chúng ta tại xâu chuỗi nháo sự. Chúng ta na có?"
    Tinh Vực tông nghị sự đại điện nội.
    Văn Diệu có chút không an nói: "Tông chủ, chúng ta như vậy lại trảo vào trong năm nghìn nhân. Phải hay không là có chút nhiều?"
    Thượng tôn lắc đầu nói: "Loạn thế hạ trọng điển, nếu không không đủ để trấn áp na chút tu sĩ không an phận tâm."
    Dứt lời, lại suy nghĩ một chút nói: "Chỉ là trấn áp cũng không được, sợ rằng bọn hắn hội đang có lười biếng tâm."
    "Không sai!" Văn Diệu gật đầu nói: "Bọn hắn này đó nhân tiến vào chết doanh hậu liền vẫn không tái tu luyện, mỗi ngày đô tại nơi đây hỗn ăn chờ chết."
    "Như vậy!" Thượng tôn trầm ngâm nói: "Ngươi đi hòa chết doanh na chút tu sĩ nói, chỉ cần vượt qua tiên chủ cung hạo kiếp, ta liền cởi đi trong cơ thể của bọn họ in dấu, sau đó hoàn cấp bọn hắn tự do."
    Văn Diệu hơi hơi nhíu mày một chút nói: "Tông chủ. Ngài liền không sợ na chút nhân được đến tự do hậu phản cắn chúng ta Tinh Vực tông?"
    Thượng tôn đạm đạm nhất cười nói: "Na bọn hắn được có mệnh sống sót mới được!"
    Văn Diệu thần sắc sửng sốt, này mới nghĩ đến, chỉ bằng na chút nhân thế nào khả năng ở trong hạo kiếp sinh hoàn? Bọn hắn thiên sinh chính là m bia đỡ đạn mệnh.
    Tiểu Bạch hư lập tại nam phương đại lục trên không ngó xuống dưới đi, thoáng nhìn nhất đống hoang tàn, bị yêu tộc xung quá địa vực đã hoàn toàn biến hình dạng. Nơi chốn đô là phần còn lại của chân tay đã bị cụt nát cốt, bức tường đổ tàn hoàn.
    Trên mặt Tiểu Bạch hiện ra cực độ thẹn nộ.
    Không sai!
    Là thẹn nộ, mà không phải phẫn nộ!
    Yêu tộc vẫn tại dưới khống chế của mình, bây giờ lại phản, này không thể nghi ngờ là cấp Tiểu Bạch nhất cái hung hăng cái tát. Này nhượng tiểu hài tâm tính Tiểu Bạch ra sao nhận được?
    "Vèo..."
    Tiểu Bạch thân hình biến mất.
    Ngay sau đó!
    Tiểu Bạch xuất hiện Trấn Yêu Thành trên không, lúc này mấy ngàn vạn yêu tộc chính tại tấn công Trấn Yêu Thành. Mất đi tứ đường đường chủ Trấn Yêu Thành, lúc này tràn đầy nguy cơ.
    "Ông..."
    Chỉnh cái bầu trời đột nhiên ám hạ tới, Trấn Yêu Thành trong ngoài tất cả tu sĩ đô ngẩng đầu ngó lên không trung đi. Liền xem thấy nhất cái che trời sổ Thiên Lý khổng lồ côn bằng xuất hiện tại bọn hắn trên không.
    "Tiểu Bạch tới..."
    Yêu tộc trung không biết là ai phát một tiếng gọi, này một tiếng gọi còn không có hạ xuống, liền xem thấy không trung na con côn bằng che trời miệng rộng mở ra, mỗi một con thủy long gào thét hướng hạ phương yêu tộc phủ xông tới.
    "Rầm rầm rầm..."
    Chỉ là trong nháy mắt liền có vô số yêu tộc bị oanh thành bột mịn.
    "Không muốn hoảng!" Hồn Thiên thiên tôn quát to một tiếng: "Vạn Yêu đại trận, vây giết Tiểu Bạch!"
    "Oanh..."
    Mấy ngàn vạn yêu tộc lập tức bay lên không trung, đồng thời trong không trung thân hình xuyên qua, rất khoái liền bố trí ra nhất cái Vạn Yêu đại trận, vây giết Tiểu Bạch quá khứ.
    "Lịch..."
    Tiểu Bạch nhất tiếng gầm giận dữ, hai cánh triển khai. Cổ đãng phong vân, nhất song móng sắc bức xé không gian. Công kích Vạn Yêu đại trận quá khứ. Vạn Yêu đại trận thay đổi liên tục, tuy rằng thỉnh thoảng có yêu tộc rơi xuống. Nhưng lại gắt gao vây Tiểu Bạch ở bên trong.
    Trấn Yêu Thành nội.
    "Na là Hứa Tử Yên yêu sủng Tiểu Bạch?" Đại trưởng lão mặt thượng hiện ra một tia vẻ mặt kinh sợ: "Như thế nói tới, này trường yêu tộc loạn cũng không phải Tiểu Bạch khởi xướng, mà là này đó yêu tộc phản?"
    "Hẳn là!" Nhị trưởng lão cũng ngưng trọng gật đầu.
    "Na... Chúng ta muốn hay không mở ra hộ thành đại trận, ra đi trợ giúp Tiểu Bạch?"
    "Không hành! Ai biết này phải hay không là Tiểu Bạch hòa yêu tộc diễn xuất tới âm mưu? Muốn biết yêu tộc cho tới bây giờ chính là thụ Tiểu Bạch khống chế, chúng ta vẫn là khẩn thủ Trấn Yêu Thành liền được, chờ đợi đường chủ trở về."
    Trấn Yêu Thành ngoại bầu trời trung, Tiểu Bạch hòa Vạn Yêu đại trận đã chiến được khỏi phát kịch liệt, một ngày một đêm hậu, đã có hơn năm trăm vạn yêu tộc rơi xuống, nhưng là trên thân Tiểu Bạch cũng là khắp nơi vết thương.
    "Ông..."
    Bầu trời trung đột nhiên nhất trận dập dờn, không trung xuất hiện nhất người thiếu niên ngó xuống dưới đi, trên mặt hiện ra một tia vẻ mặt kinh sợ kêu:
    "Tiểu Bạch!"
    Tiểu Bạch ngẩng đầu vọng đi, trong mắt hiện ra hớn hở: "Ngươi phải... Tiểu long?"
    Tiểu long thân thể trong không trung cuốn đổ, tùy hắn thân thể cuốn đổ, nhất cổ thuộc về thánh cấp long uy phô thiên cái địa tản mát ra đi, nhất chỉ kéo vạn trượng ngũ sắc hoàng long vương xuất hiện tại chân trời.
    "Ngũ ngũ ngũ... Sắc... Hoàng long vương... Thánh cấp..." Trấn Yêu Thành thượng đại trưởng lão lắp ba lắp bắp nói, nhất khuôn mặt hoàn toàn đờ đẫn.
    "Rống..."
    Một tiếng rồng ngâm, tiểu long đập vào hướng Vạn Yêu đại trận.
    "Oanh..."
    Vạn Yêu đại trận hỏng mất, này Vạn Yêu đại trận cũng là yêu tộc nhất cái trấn tộc đại trận, liền tính không như lục tiên trận, cũng thuộc về đính cấp đại trận. Nhưng là bọn hắn lại khuyết thiếu nhất cái giống như thượng tôn thánh cấp chủ trận người, tại tiểu long thánh cấp uy lực đập vào hạ trong nháy mắt hỏng mất. Chỉ là này nhất cái bổ nhào, liền có hơn một trăm vạn yêu tộc thân thể hoàn toàn hỏng mất, theo gió hóa làm bột mịn.
    Chủ trận Hồn Thiên thiên tôn ngửa đầu phun ra nhất ngụm máu tươi, rốt cuộc không dám làm sơ dừng lại, duỗi tay xé mở nhất vùng không gian trốn chạy mà đi. Tiểu long vừa mới muốn cắn nát không gian, bắt Hồn Thiên đi ra, lại nghe nghe Tiểu Bạch truyền âm nói:
    "Thôi!"
    Tiểu long nghe thấy, dừng lại động tác trong tay, quay qua long thủ nhìn phía Tiểu Bạch, Tiểu Bạch

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net