Cực phẩm nữ tiên 133

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ nhất quyển chương 2622 thỉnh Hứa Tử Yên xuất thế
    "Ngang..."
    Kiếm Vô Hư thần sắc chính là rung lên: "Quả nhiên lợi hại a!"
    "Ngang..."
    Lại là một tiếng gầm rú, cùng với Thương Vô Ảnh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ, Lăng Tiêu, Hứa Tinh Phồn, Vũ Thải Y hòa Từ Thiên Cương đôi tay kết xuất tiên ấn, thương long thất túc, vĩ, phòng, cang, ki, tâm, để, góc thất vị quang mang luyện thành một khối, hiện ra nhất điều khổng lồ thương long.
    "Lịch..."
    Đệ tam thanh chấn thiên hống tiếng kêu truyền tới, Hứa Cầm Dương, Hứa Thiên Lang, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh, Tống Vạn Trọng, Hải Lam hòa Lâu Như Vân bảy người trận ấn tương liên, nhất luồng sáng lan tràn bốn phía, bao phủ chu tước đại trận nội tất cả tu sĩ, chỉnh trận lớn hiện ra nhất con chu tước.
    "Rống..."
    Đệ tứ thanh gầm rú vang lên, Yến Tinh Vân, Thiên Bôi Túy, Trương Vô Giới, Lãnh Hương Ngưng, La Vũ, Lý Lại Lại hòa Đạm Nguyệt Vũ, mỗi nhân kết xuất trận ấn tại đỉnh đầu xoay quanh, phóng đại, tương liên, sinh thành nhất chỉ khổng lồ bạch hổ, ngửa đầu gầm lên giận dữ.
    Tứ thần thú đại trận bắt đầu phóng thích chân chính uy lực, Hãm Tiên Trận hòa lục tiên trận trung tu sĩ xem được đô là nhãn tình sáng lên, Kiếm Vô Hư dẫn dắt Lưu Họa Bình, Lưu Thanh Manh hòa Tiêu Bất Ly đẳng hơn một ngàn tu sĩ ở bên cạnh bố trí nhất cái tiểu chu thiên kiếm trận, Kiếm Vô Hư đứng tại tiểu chu thiên kiếm trận trung ương, sau đó tứ thần thú đại trận phóng ra nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm, tiểu chu thiên kiếm trận liền buông ra nhất cái miệng, đem na cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm bao vào trong.
    Kiếm Vô Hư nhất lĩnh tay trung tiên kiếm, liền triều na hình nộm giết quá khứ, mà tiểu chu thiên kiếm trận còn lại là phối hợp Kiếm Vô Hư quấy nhiễu na hình nộm.
    Tứ thần thú đại trận, Hãm Tiên Trận, lục tiên trận tam tọa đại trận vẫn như cũ thay đổi liên tục, đương Kiếm Vô Hư dẫn đầu tiểu chu thiên kiếm trận chém giết nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm hậu, liền lập tức ngừng trận điều tức, hậu tái bao tiến nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm. Có Kiếm Vô Hư này cái nhục thể thành thánh làm là chủ lực, tam tọa đại trận tu sĩ đô có điều thương vong. Mà Kiếm Vô Hư tiểu chu thiên kiếm trận cũng không có nhất người thương vong.
    Không gián đoạn chém giết lệnh này đó tu sĩ đô biến được chết lặng, trong lòng cũng biến được nóng nảy. Lại là sau một tháng, nhân tộc tu sĩ có tổn thất gần tám trăm vạn. Tại Kiếm Vô Hư lại chém giết nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm hậu. Mộng Thần Cơ tìm đến Kiếm Vô Hư.
    "Vô Hư đạo hữu, như vậy đi xuống không được a!"
    Kiếm Vô Hư cũng trầm mặt. Ánh mắt vọng Hãm Tiên Trận nội na chút thiên tôn hình nộm.
    "Chúng ta tổn thất quá đại, tại như vậy đi xuống, liền tính cuối cùng có khả năng đem này đó hình nộm tiêu diệt sạch sẽ, nhân tộc tinh anh cũng hội tổn thất quá nửa."
    Kiếm Vô Hư phun thở một hơi nói: "Mộng tông chủ có cái gì kiến nghị?"
    "Chúng ta cần ma tộc hòa yêu tộc xuất chiến. Không có khả năng nhượng chúng ta nhân tộc đơn độc đối mặt này trận hạo kiếp." Mộng Thần Cơ thần sắc ngưng trọng nói:
    "Bây giờ đã quá khứ hai tháng, ma tộc hòa yêu tộc không có nhất tu sĩ tới trước. Bọn hắn đây chính là muốn cắt giảm chúng ta nhân tộc thực lực."
    Kiếm Vô Hư cũng nhíu mày nói: "Chính là chúng ta làm sao có thể đủ nhượng ma tộc hòa yêu tộc tới trước? Này vụ việc nếu như chúng ta bình tĩnh hòa nhã hòa bọn hắn đàm, sợ rằng bọn hắn hội đề xuất rất nhiều không yêu cầu hợp lý. Nếu như chúng ta ngạnh tới, bây giờ chúng ta căn bản phân không ra tinh lực. Hơn nữa ma tộc bên kia có ma chủ."
    "Cho nên, chúng ta cần Hứa tông chủ trợ giúp."
    "Ngươi là nói... Nhượng Tử Yên đi hòa ma tộc. Yêu tộc trò chuyện với nhau?"
    "Vâng!" Mộng Thần Cơ gật đầu nói: "Bây giờ yêu tộc thủ lĩnh là nguyên lai tứ đường đường chủ, Liêu Bất Phàm tứ người cùng Hứa tông chủ có giao tình ở đây, Hứa tông chủ mới có thể đủ thuyết phục yêu tộc. Mà ma tộc tuy rằng có ma chủ trấn thủ, nhưng là Hứa tông chủ cũng có tà chủ, trên một điểm này, so chúng ta có không cách nào so sánh ưu thế."
    Kiếm Vô Hư trầm ngâm một chút nói: "Ngươi muốn thế nào làm?"
    "Bây giờ trong này thế cục ngươi cũng biết, chúng ta cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đô tại chủ trận, căn bản không ly khai. Cho nên, còn thỉnh Vô Hư đạo hữu đi một chuyến, thỉnh Hứa tông chủ giúp đỡ."
    "Hảo!" Kiếm Vô Hư không có cự tuyệt lý do. Dặn dò Lưu Họa Bình nhóm người nghỉ ngơi chỉnh đốn, sau đó hắn liền hướng tiên chủ cung ngoại phi nhanh mà đi.
    Hứa Tử Yên cũng vẫn nhớ thương tiên chủ cung hạo kiếp, đại thủ ấn ven hồ nhất khung cảnh yên tĩnh. Thừa Vạn Lý tại khai thông thiên địa cầu, hai tháng thời gian vẫn như cũ không có khai thông đi ra nhất điều, này không khỏi nhượng Hứa Tử Yên mới phản ứng kịp, nguyên lai khai thông thiên địa cầu cũng không giản đáp.
    Lúc trước Hứa Tử Yên khai thông thiên địa cầu cảm thấy tuy rằng không dễ dàng, nhưng phải cũng không phải rất khó. Bây giờ thấy Thừa Vạn Lý quá trình, mới biết là như thế gian nan. Nàng có khả năng như thế nhanh chóng cống ngầm thông thiên địa cầu, là bởi vì bên trong thân thể của nàng không gian là nhất vũ trụ, nguyên thần lực xa xa vượt qua bản thân tu vi, tại này chủng hai bút cùng vẽ điều kiện trung. Mới có thể một đường phá quan. Chính là như vậy, tại khai thông đệ mười ba cây cầu thiên địa thời điểm. Còn phí rất đại nhiệt tình.

    Thừa Vạn Lý tại bế quan, Hứa Tử Yên ăn không ngồi rồi. Yến Sơn Hồn không ở bên người. Nàng cũng bởi vì hạo kiếp sự bình tĩnh không được, mỗi ngày liền ngồi tại đại thủ ấn ven hồ ngẩn người.
    Kiếm Vô Hư đến nhượng Hứa Tử Yên nhất hỉ, đãi nghe xong Kiếm Vô Hư giảng thuật hậu, Hứa Tử Yên cũng mày ủ mặt ê nói:
    "Không có nghĩ đến na chút hình nộm hội như thế lợi hại!"
    Kiếm Vô Hư nhất buông tay nói: "Tử Yên, ngươi không biết na chút hình nộm đáng sợ. Bọn hắn lực phòng ngự thật sự là quá cường, nhất là na hơn một trăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm, nhất cái cái bản thể cường độ đô có thánh cấp nhất tầng, hơn nữa này đó hình nộm chỉ cần ngươi không đem bọn hắn oanh được dập nát, bọn hắn vẫn như cũ có đủ lực chiến đấu. Lúc trước các ngươi vây giết nhất cái kim giáp cương thi liền tổn thất như vậy nhiều tu sĩ, bây giờ na hơn một trăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm liền tương đương vu hơn một trăm cái kim giáp cương thi. Mộng Thần Cơ nói chờ đến đem này đó hình nộm tiêu diệt, sợ rằng nhân tộc tu sĩ hội thương vong hơn phân nửa, kỳ thật theo ý ta, sợ rằng liền xem như tại trong cung tiên chủ nhân tộc tu sĩ toàn bộ tử vong, cũng vị tất có khả năng đem này đó hình nộm toàn bộ tiêu diệt."
    Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng lại nói: "Không có khả năng như vậy nói, bây giờ chúng ta không có phát huy ra thực lực, na chút hình nộm cũng không có phát huy ra thực lực. Bởi vì song phương đô bị quản chế vu tiên chủ cung áp chế. Đô không có khả năng phóng thích ra tiên quyết, bây giờ ngươi chỉ là thấy na chút hình nộm phòng ngự cường độ, nếu như rời khỏi tiên chủ cung, có lẽ bọn hắn lực công kích đồng dạng lệnh nhân chấn kinh.
    Cho nên, bây giờ hình nộm cũng không có thể hiện ra bọn hắn chân chính thực lực, cũng là nói bọn hắn trước mắt sở bày ra thực lực cự ly kim giáp thần tướng khác biệt rất xa, Mộng Thần Cơ phỏng đoán vẫn là có đạo lý."
    Kiếm Vô Hư trầm tư một chút, không do gật đầu. Hứa Tử Yên ngưng thanh hỏi:
    "Mộng Thần Cơ chính là có cái gì tưởng pháp?"
    "Hắn muốn thỉnh ngươi đi ma tộc hòa yêu tộc, nhượng ma tộc hòa yêu tộc có khả năng tham dự đến tiên chủ cung nhất chiến." Kiếm Vô Hư mong đợi vọng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên trầm ngâm khoảng khắc nói: "Ma tộc hòa yêu tộc sợ rằng đô tại ngồi xem nhân tộc suy yếu thực lực, này cái thời điểm thỉnh bọn hắn xuất chiến, thập phân khó khăn."
    Kiếm Vô Hư cười khổ nói: "Mộng Thần Cơ cũng là nghĩ đến khó khăn, mới muốn thỉnh ngươi ra sơn."
    Hứa Tử Yên cũng lắc đầu cười khổ nói: "Rất khó! Trước cầm yêu tộc mà nói đi, yêu tộc nguyên lai tứ đại thiên tôn đô đã rơi xuống, bây giờ cũng chỉ có Liêu Bất Phàm tứ đại thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Mà bây giờ nhân tộc lại có thất cái tông chủ là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, Thượng Nguyên minh có cửu cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, đây chính là mười sáu cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, này còn không toán sư phụ ngài này cái bản thể thánh cấp, thổ tông chủ này cái bản thể thánh cấp, thừa sư phụ chính tại toàn diện nhập thánh, còn có ta này cái thánh cấp nhị tầng.
    Kể từ đó, yêu tộc tự nhiên là muốn suy yếu nhân tộc thực lực, nếu không hạo kiếp quá khứ, bọn hắn ở đâu còn có sinh tồn thực lực? Nếu như na cái thời điểm nhân tộc thảo phạt yêu tộc, yêu tộc muốn ra sao sinh tồn? Muốn nhượng bọn hắn xuất chiến, thực hết sức khó."
    Kiếm Vô Hư thần sắc ngẩn ra, hắn còn thực là không có đi tính quá này loại thực lực so sánh, nghe nói không khỏi cũng là nhất trận cười khổ.
    "Tái nói ma tộc. Tuy rằng ma tộc có ma chủ, nhưng là nhân tộc cũng có tiên chủ. Liền tính bây giờ tiên chủ còn không có xuất thế, bởi vì ta quan hệ, nhân tộc bên này cũng có tà chủ. Kể từ đó, ma chủ thực lực liền hòa tiên chủ hoặc giả tà chủ triệt tiêu. Như vậy nhất xem, ma tộc còn không như yêu tộc, bọn hắn chỉ còn lại lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi."
    "Na... Chúng ta phải làm như thế nào?"
    Hứa Tử Yên xoa xoa mi tâm, trầm ngâm nói: "Tổng yếu hòa ma tộc, yêu tộc đạt tới một vài hiệp nghị."
    "Nói ví dụ?"
    "Nói ví dụ tại ngàn năm hoặc giả vạn niên nội, chúng ta nhân tộc không có khả năng thảo phạt yêu tộc hòa ma tộc. Cấp ma tộc hòa yêu tộc trưởng thành cơ hội."
    "Này cái hoàn toàn không có vấn đề!" Kiếm Vô Hư gật đầu nói: "Nguyên bản chúng ta nhân tộc cũng không có thảo phạt ma tộc hòa yêu tộc tính toán."
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhăn lại mi nói: "Này vụ việc không có khả năng do ta tới quyết định, ta vô ý làm nhân tộc minh chủ, hơn nữa bây giờ nhân tộc minh chủ cũng không phải ta. Sư phụ, ngươi đem ta ý tứ báo cho Mộng Thần Cơ, nhượng bọn hắn thương nghị một chút, cuối cùng bọn hắn có khả năng ưng thuận cái gì điều kiện, ta tái đi ma tộc hòa yêu tộc trò chuyện với nhau."
    Kiếm Vô Hư cười khổ nói: "Tử Yên, lấy ta bây giờ tu vi tại trong cung tiên chủ vẫn như cũ không có khả năng phi hành, này một tới một đi..."
    Hứa Tử Yên không đường chọn lựa nhất cười nói: "Hảo đi, ta tự mình đi đi một chuyến. Chúng ta đi đi!"
    Hứa Tử Yên hòa Kiếm Vô Hư thân hình tại đại thủ ấn ven hồ biến mất, trong nháy mắt liền xuất hiện ở ngoài tiên chủ cung. Hứa Tử Yên khinh thanh nói:
    "Sư phụ, ta đi trước!"
    "Ân, không cần quản ta!" Kiếm Vô Hư gật đầu.
    "Vèo..."
    Hứa Tử Yên thân hình tiến vào đến tiên chủ cung, tuy rằng lấy nàng thánh cấp nhị tầng tu vi vẫn như cũ không có khả năng ở trong này xé rách không gian xuyên qua, nhưng lại đã có khả năng phi hành, thân hình chỉ là trong nháy mắt liền biến mất ở trong tầm nhìn của các tu sĩ. Tại phía sau của hắn là Kiếm Vô Hư "Bang bang" phi nhanh.
    Chỉ dùng nhất thiên thời gian, Hứa Tử Yên liền đến chiến trường, chúng tu sĩ thấy Hứa Tử Yên đến, chỉ một thoáng chiến ý dạt dào, Mộng Thần Cơ từ lục tiên trận nội bay ra, lưỡng người giao đàm một hồi, liền đẳng tứ thần thú đại trận lên sân khấu thời điểm, chúng tu sĩ tái tụ đến cùng nhau thương nghị.
    Hứa Tử Yên yên lặng xem xét chiến trường, quả nhiên nhân tộc thương vong không tiểu, na chút thiên tôn hình nộm chống lại đánh năng lực lệnh nhân rung động. Bất quá nàng lúc này cũng có khả năng cảm giác đến này đó sống sót tu sĩ đô đã thoát thai hoán cốt, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn hơn hai tháng thời gian, nhưng là mỗi một tu sĩ trên người đô sung mãn bưu hãn khí, sát khí tràn ngập, từ trong ra ngoài lộ ra cường hãn.
    *
    Hai lần hồng phấn phiếu trong lúc, cầu phiếu, các chiến hữu cấp lực!!!!!!!!!!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511627733 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2623 huy hoàng cùng sa đọa
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200) khen thưởng!
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra vừa lòng sắc, nếu như thực thuyết phục không được ma tộc hòa yêu tộc, na là ma tộc hòa yêu tộc tổn thất. Nhân tộc tuy rằng rơi xuống rất nhiều tinh anh, nhưng là chân chính chiến lực lại vị tất hạ thấp. Này đó tu sĩ thông qua này trận hạo kiếp ma luyện, đã trưởng thành lên.
    Nếu thực tượng Sơn Hồn đã nói như thế, hội có nhất trường hỗn độn thú như thế hạo kiếp, trải qua này trường ma luyện nhân tộc không thể nghi ngờ trong tương lai hạo kiếp, nhân tộc hội chiếm cứ ưu thế. Ma tộc hòa yêu tộc hội tiến một bước suy sụp.
    Hãm Tiên Trận lui hạ tới, Mộng Thần Cơ mang lục tiên trận áp thượng đi. Lục tiên trận lui hạ tới, tứ thần thú đại trận áp đi xuống. Sau đó, cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đi đến phía trước Hứa Tử Yên, chúng tu sĩ bắt đầu thương nghị cùng ma tộc hòa yêu tộc đàm phán điều kiện.
    Nửa ngày hậu.
    Hứa Tử Yên rời đi, cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn trở lại tiên trận trung bắt đầu vận công điều tức.
    Hai ngày hậu.
    Tới phiên cửu đại thượng cổ thiên tôn Hãm Tiên Trận lên sân khấu.
    Tất cả tu sĩ lúc này đô biết Hứa Tử Yên đi trước ma tộc hòa yêu tộc, sợ rằng dùng không được bao lâu, ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ liền hội tới trước tương trợ, này nhượng bọn hắn tinh thần càng thêm phấn chấn, xuất thủ càng thêm sắc bén.
    Thiên tôn hình nộm nhóm tựa hồ bị áp chế được, thậm chí có tu sĩ sinh ra nhất loại tâm lý, liền xem như ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ không tới, bọn hắn cũng dùng không được bao lâu, liền có khả năng triệt để đem những thiên tôn này hình nộm toàn bộ tiêu diệt.
    Bây giờ nhất vạn thiên tôn hình nộm thừa lại không đến sáu nghìn, mà na hơn một trăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng chỉ thừa lại hơn bảy mươi cái. Thắng lợi chính tại hướng nhân tộc vẫy tay. Ánh rạng đông liền ở phía trước.
    Hãm Tiên Trận trung.
    Nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm trong giây lát tạm nghỉ một chút, nhất thanh tiên kiếm bổ vào trên thân hắn, bổ hắn được rút lui, nghiêng đai an toàn bối nhất vết kiếm, có khả năng xem đến bên trong xương cốt hòa ẩn ước nội tạng.
    Nhưng phải...
    Na cặp mắt nguyên bản trống rỗng đột nhiên hiện ra quang mang, nguyên bản hai tròng mắt trung vẫn là mê mang quang mang, dần dần biến được sáng ngời. Chỉ là trong sáng ngời kia mang nguyên thủy vậy tàn bạo.
    "A a a..."
    Trong miệng hắn đột nhiên phát ra không có nhân có khả năng nghe hiểu âm tiết, nhưng là chính là này chủng âm tiết, lại lệnh thừa lại hơn sáu nghìn cái thiên tôn hình nộm phảng phất nghe mệnh lệnh. Thân hình ở trong Hãm Tiên Trận nhanh chóng di động, thế nhưng bố trí ra nhất cái xâm lược tính cực cường chiến trận.
    Lục tiên trận trung Mộng Thần Cơ nhóm người lông mày trong nháy mắt nhăn lại, Lưu Kình Tùng ngưng trọng nói:
    "Na hình nộm tựa hồ có được thần trí!"
    "Hắn bày ra nhất cái chiến trận." La Bất Phàm đạo.
    "Này là cái gì chiến trận?" Mộng Thần Cơ khẩn cau mày.
    "Không biết!" Chúng tông chủ cùng nhau lắc đầu.
    "Này chiến trận xuyên suốt nhất cổ hung lệ!"
    "Diệt thế chiến trận! Này là diệt thế chiến trận!" Thất Tình thiên tôn đột nhiên hoảng sợ gào lên.
    "Oanh..."
    Diệt thế chiến trận va về phía Hãm Tiên Trận kích mà đi...
    Tiên giới.
    Bắc phương.
    Biên thùy chi địa, nhất phiến bình nguyên. Trong này bị nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc xưng là sa đọa nơi, là bị tam tộc chán ghét nơi. Sinh tồn điều kiện vô cùng ác liệt, tam tộc tu sĩ rất ít khi quang lâm nơi đây.
    Tại tiên giới trăm triệu vạn niên lịch sử sông dài trung, nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc bởi vì các loại nguyên nhân lẫn nhau chính giữa phát sinh quá giao 【 hợp 】, sản sinh ra một đám nửa ma nửa yêu, nửa ma nửa người. Nửa người nửa yêu chủng tộc. Này đó chủng tộc không phải ma, không phải yêu. Không phải nhân. Bị tam tộc xưng là tạp chủng. Thụ nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc phỉ nhổ hòa chán ghét, này đó chủng tộc có sinh hoạt tại Ma giới, có sinh hoạt tại yêu giới, có sinh hoạt là nhân giới. Chỉ là này đó sinh hoạt tại tam tộc lãnh địa chủng tộc cơ hồ hoàn toàn đô là tam tộc nô lệ, không có chút nắm chắc chính mình sinh mệnh toàn lực, chỉ có số ít mấy cường giả. Mới có thể có được chính mình toàn lực, tỷ như Bán Yêu cư sĩ. Nhưng phải. Này loại tình huống dù sao là số rất ít.
    Trăm triệu vạn năm nay, trong chủng tộc này vô số tu sĩ trốn chết, tam tộc lãnh địa không có bọn hắn tự do không gian, bọn hắn liền một đường chạy tới phương bắc vong, cuối cùng trốn chết đến cực bắc biên thùy, băng nguyên nơi.
    Tự ti đến cực điểm chủng tộc, liền hội biến được kiêu ngạo đến cực điểm, bọn hắn không nhận biết chính mình là đê tiện tạp chủng, ngược lại nhận biết chính mình là kết hợp tam tộc tinh hoa chủng tộc, là tiên giới trung tối cao quý chủng tộc, so tam tộc đô cao quý chủng tộc, bọn hắn cấp chính mình chủng tộc đặt tên.
    Huy hoàng tộc!
    Ngụ ý bọn hắn chủng tộc cuối cùng hội có một ngày trở thành tiên giới trung tối huy hoàng chủng tộc.
    Dần dần, cực bắc băng nguyên biến thành huy hoàng nhất tộc thánh địa, trăm triệu vạn năm nay không ngừng có trốn chết huy hoàng tộc hướng cực bắc băng nguyên hội tụ, nơi đó bị huy hoàng nhất tộc xưng là:
    Huy hoàng thánh địa!
    Bị tam tộc xưng là: Sa đọa nơi!
    Xa nhìn về nơi xa đi là nhất phiến vô biên vô hạn băng nguyên, phảng phất bầu trời hòa đại địa đô là bạch sắc, tại này phiến vô cực băng nguyên thượng có vô số cường đại băng nguyên yêu thú, nhất niên trung có hai phần ba thời gian bạch tuyết nhẹ nhàng. Không ngừng thâm nhập, xuất hiện ở trong tầm nhìn là nhất cái khổng lồ phương thành, này cái phương thành là do vô số tọa phương thành luyện thành một khối, hình thành nhất cái khổng lồ phương thành.
    Hơn nữa này là thành trung có thành, tổng cộng có chín tầng phương thành, tối kỳ lạ là từ tối ngoại nhất tầng phương thành bắt đầu, nhất tầng so nhất tầng cao. Tại tối trung ương đệ chín tầng phương thành đã thẳng cắm vân tiêu, na là huy hoàng nhất tộc buổi lễ long trọng nơi.
    Nhất cái đầu thượng sinh lưỡng chỉ màu đen ma sừng, cũng nhất phó thân thể thân ảnh hướng huy hoàng thánh điện bay đi, nhất tọa tọa phương thành trong vòng tu sĩ ngẩng đầu vọng đi, trên mặt hiện ra vẻ kích động.
    "Ma sừng đại nhân trở về!"
    "Không biết tam tộc nghênh đón hạo kiếp sự tình phải hay không là thực?"
    "......"
    Ma sừng thân hình tại đệ chín tầng phương thành cửa thành ở ngoài hạ xuống, sau đó không tái phi hành, mà là thuận đường cái hướng chỗ cao nhất thánh điện chạy như bay.
    Rốt cuộc, hắn thân hình tiến vào đến thánh điện trong vòng.
    Thánh điện trong vòng, nhất cái ghế dựa trắng cao thượng ngồi nhất cái bạch bào lão giả, nhất thân thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi uy lực mơ hồ tản mát, tại đại điện hai bên còn ngồi bát cái thiên tôn hậu kỳ đại tu sĩ, hình tượng khác nhau, đây chính là huy hoàng nhất tộc tối cường lực lượng.
    Nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, bát cái thiên tôn hậu kỳ.
    Tiến vào đến thánh điện ma sừng thi lễ hậu nói: "Đại thánh chủ, tiên chủ cung hạo kiếp đã giáng lâm, nhân tộc hội tụ trăm triệu vạn tinh anh tu sĩ tiến vào đến tiên chủ cung, lúc này chiến cuộc ở vào giao trạng thái, nhân tộc tổn thất rất đại. Nhưng là, ma tộc hòa yêu tộc vẫn không có tham chiến."
    Ngồi tại thượng thủ đại thánh chủ hơi hơi nhíu mày, chần chờ nói: "Ma tộc hòa yêu tộc không có xuất chiến, nhân tộc hòa thiên tôn hình nộm ở vào giao trạng thái, này cũng không phải chúng ta sát nhập tam tộc lãnh địa tốt nhất thời cơ..."
    Mắt trung tinh quang lóe lên, hắn thấy hạ phương hai bên bát cái thánh chủ mặt thượng lộ ra nóng lòng muốn thử thái độ. Bây giờ huy hoàng nhất tộc liền có bọn hắn cửu tu sĩ làm chủ, phân biệt xưng là đại thánh chủ đến cửu thánh chủ. Trong lòng hắn biết này bát cái thánh chủ tâm trung sớm liền nghĩ ly khai vô cực băng nguyên, hướng tới sinh hoạt tại tam tộc nơi.
   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net