Cực phẩm nữ tiên 135

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ nhất quyển chương 2649 ôn nhu
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), Đạm Nguyệt Vũ 629 đồng học (200), kim tinh lóe ra đồng học (200), nhỏ mọn miêu meo đồng học (200), không rời không bỏ ca đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    "Hứa đạo hữu, ngươi rốt cuộc phát hiện cái gì?" Tiên chủ cũng có chút không bình tĩnh, tiến lên nhất bộ hỏi.
    Hứa Tử Yên nuốt từng ngụm thủy, gian nan nói: "Ta thấy na cái nát vụn không gian!"
    "Cái gì?"
    Ở đây nhân thần sắc câu đô đại biến, tất cả tu sĩ thần thức lập tức lan tràn ra đi. Na chút thiên tôn còn xem không đến, bao quát Thừa Vạn Lý cũng xem không đến, nhưng là ngũ thánh lại lập tức thấy, lần này liên ma chủ đô xem được rành mạch rõ ràng, lập tức nhất cái cái sắc mặt liền biến được trắng bệch.
    Nhất cái không thể tưởng tượng ý nghĩ tại bọn hắn trong lòng nổi lên.
    Chẳng lẽ na cái nát vụn không gian đuổi theo?
    "Tử Yên, ngươi cái gì thời điểm phát hiện?"
    Yến Sơn Hồn mấy thanh hỏi, khác tu sĩ cũng đô đưa mắt hướng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên tái nhợt mặt ửng đỏ, có chút ngại ngùng nói:
    "Ta... Ta vẫn muốn nhìn xem trong miệng các ngươi nói na cái nát vụn không gian là như thế nào, cho nên ta liền vẫn tại kiệt lực kéo dài tới xuất thần thức, sau đó liền tại vừa rồi thấy. Hơn nữa..."
    "Hơn nữa cái gì?" Tất cả nhân tâm lúc này đô nhảy lỡ một nhịp.
    "Hơn nữa ta quan sát nửa ngày, không phải na cái nát vụn không gian tại truy chúng ta. Mà là chính chúng ta tại hướng na cái nát vụn không gian tiếp cận."
    "Chính chúng ta tại hướng na cái nát vụn không gian tiếp cận? Này thế nào khả năng? Chúng ta vẫn là đi về phía tương phản." Ma chủ lập tức phản bác đạo.
    Nhưng là khác tứ thánh cũng trầm mặc hạ tới, Yến Sơn Hồn ngẩng đầu nhìn quanh bốn phía một chút nói:
    "Chúng ta tái đi tới trước nhất khắc chung thử thử!"
    Tiên chủ đẳng tu sĩ câu đô gật đầu. Bọn hắn một bên kéo dài tới xuất thần thức, một bên đi về phía trước đi. Nhất khắc chung hậu, bọn hắn dừng lại. Nhất cái cái sắc mặt biến được hết sức khó coi, thậm chí có chút tái nhợt. Bọn hắn phát hiện cùng na cái nát vụn không gian cự ly lại rút ngắn.
    "Nếu không chúng ta hướng na cái nát vụn không gian phương hướng đi nhất khắc chung thử thử?" Yêu chủ ngưng thanh nói.
    Chúng tu sĩ nhãn tình sáng lên, có lẽ này là không gian vặn vẹo vấn đề, hướng nát vụn không gian phương hướng đi ngược lại hội rời xa nát vụn không gian.
    Thế là chúng tu sĩ lại hướng nát vụn không gian phương hướng đi nhất khắc chung, sắc mặt liền càng khó coi, lần này cự ly na nát vụn không gian cự ly càng gần, đã không túc thất thập lý.
    Khôi Thiên ngẩng đầu xem xem bầu trời nói: "Nếu như chúng ta bay lên không trung ni?"
    Chúng tu sĩ động lòng. Sau đó liền liền bay về phía không trung. Nhưng là, rất khoái bọn hắn liền có liền liền rơi xuống dưới, bọn hắn phát hiện bay lên. Cự ly na cái nát vụn không gian cự ly rút ngắn được càng khoái, bây giờ gặp nhau đã chỉ có sáu mươi dặm tả hữu.
    Ngũ thánh trở xuống mặt đất lại bắt đầu thương nghị lên, hậu bọn hắn quyết định lựa chọn các cái phương hướng đô đi một lần nhìn xem, tổng phải có nhất cái phương hướng có khả năng đi ra ngoài.
    Kế tiếp chính là nhất đoạn vắng vẻ. Nôn nóng. Hoảng hốt đường xá, không ngừng thay đổi phương hướng, đến ngày thứ hai mươi mốt, tại trước mắt bọn hắn rốt cuộc xuất hiện nhất cái khổng lồ nát vụn không gian, từng khối không gian mảnh vụn thành phần nát vụn không gian bao phủ phạm vi bách lý tại nơi đây yên lặng, phảng phất là nhất khối bị ném vụn hậu, lại bị nhặt lên tới dán đến một chỗ khổng lồ cái gương.
    Nhưng là, mỗi tu sĩ đô có khả năng từ na cái khổng lồ nát vụn không gian nội cảm giác đến bạo ngược năng lượng. Không có nhân hội hoài nghi bọn hắn một khi rơi xuống nơi đó, hội bị lập tức xoắn thành bột mịn.
    Lúc này bọn hắn cự ly na nát vụn không gian chỉ có chừng tám trăm thước.
    Mỗi tu sĩ sắc mặt đô biến được cực kỳ tái nhợt. Một loại tuyệt vọng cảm xúc trong lòng lan tràn. Lúc này hắn ngũ thánh đã trải qua không hạ trăm lần thảo luận, đã xác định trong này hẳn là nhất cái vặn vẹo không gian, bất quản ngươi đi tới phương hướng kia, nhìn như đi là đường thẳng, nhưng lại là tại hướng nát vụn không gian tới gần.
    Bọn hắn cũng đã từng nhượng Hứa Tử Yên mở ra không gian mắt nhìn xem có thể không thể tìm đến đường ra, nhưng là Hứa Tử Yên mở ra không gian mắt hậu, thấy chỉ có tầng tầng không gian, lệnh nhân hoa cả mắt, căn bản nhận không rõ na con đường là chân chính có thể thoát khỏi nát vụn không gian đường lối, Hứa Tử Yên cũng đã từng dẫn đường thực nghiệm quá, nhưng lại vẫn như cũ tại hướng nát vụn không gian tới gần.
    Đến lúc này, đại gia đô đã không có biện pháp, thừa lại chỉ có tuyệt vọng. Bởi vì bọn hắn phát hiện nhất cái càng thêm lệnh bọn hắn hoảng hốt sự tình, chính là bọn hắn đứng ở chỗ này không động, này cái vặn vẹo không gian tựa hồ cũng tại không ngừng di động, nhượng bọn hắn trong lúc bất tri bất giác tới gần na cái nát vụn không gian.
    Tỷ như lúc này, bọn hắn rõ ràng không có động, nhưng lại từ cự ly nát vụn không gian tám trăm mễ biến thành 750 thước.
    Còn có cái gì so này cái càng làm người tuyệt vọng?
    "Không phải là như vậy, không phải là như vậy..."
    Hứa Tử Yên nhíu chặt lông mày thì thào tự nói, trên một đường này nàng không ngừng mở ra không gian nhãn quan xét kỹ, không ngừng đẩy diễn các loại khả năng, theo ý nàng này cái vặn vẹo không gian căn bản liền không phải thiên nhiên sinh thành, mà là Phượng Tổ dùng đại thần thông tạo thành. Vô luận tái đại thần thông đô nhất định sẽ có sơ hở, Hứa Tử Yên tin chắc có đi ra trong này phương pháp, chẳng qua chính mình còn không có tìm đến mà thôi.
    "Phanh..."
    Tiên chủ triều thân tiền không gian hung hăng nhất trảo, trên mặt hiện ra nhất phiến uể oải, trong này không gian căn bản liền phá không mở, Hứa Tử Yên nhãn tình cũng đột nhiên sáng ngời.
    Đã này là Phượng Tổ dùng đại thần thông sở sáng tạo, có đủ tầng tầng vặn vẹo không gian, như vậy này đó tầng tầng vặn vẹo không gian nhất định sẽ có tối bạc nhược xử, nếu như tìm đến này đó tối bạc nhược xử, có thể hay không đem chỗ nào bạc nhược không gian đánh nát, sau đó xuyên qua nhất cái cái đánh nát bạc nhược không gian, có thể hay không liền hội đi ra này cái vặn vẹo không gian /

    Hứa Tử Yên mắt sáng rực lên, nàng cảm thấy chính mình tìm đến nhất con đường chính xác.
    "Sơn Hồn, ngươi hòa tiên chủ bọn hắn chuẩn bị sẵn sàng, một hồi ta dùng khí kiếm chỉ hướng ở đâu, các ngươi liền oanh hướng ở đâu. Một khi oanh mở không gian bích chướng, đại gia lập tức nhanh chóng thông qua."
    "Ngươi tìm đến biện pháp?" Yến Sơn Hồn nhãn tình sáng lên, tả hữu tu sĩ tinh thần đô là rung lên.
    "Có thể thử thử!"
    Hứa Tử Yên hai tròng mắt hiện ra tự tin ánh mắt.
    "Hảo!"
    Ngũ thánh làm hảo xuất thủ chuẩn bị, mà khác thiên tôn cũng đô làm hảo phóng đi chuẩn bị.
    "Ông..."
    Nhất thanh khí kiếm bị Hứa Tử Yên ngưng tụ đi ra. Bồng bềnh tại trên đầu nàng. Mắt phải hiện ra không gian mâu, nhưng là nàng lông mày lại dần dần khóa lên, ở chung quanh nàng cũng không có thấy vặn vẹo không gian bạc nhược xử.
    Hứa Tử Yên không nói một lời đi tới phía trước. Ngũ thánh thần sắc tuy rằng ngẩn ra, nhưng vẫn là không nói một lời theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên.
    Nhất giờ quá khứ.
    Bọn hắn cự ly nát vụn không gian chỉ có ba trăm thước, na khổng lồ uy lực đã áp chế được nhượng bọn hắn mồ hôi lạnh chảy ròng. Nhất cái cái mắt trung hiện ra vô tẫn hoảng hốt, liền liên ngũ thánh cũng không ngoại lệ. Cùng thiên địa đồng thọ vô tận tuổi thọ, nếu như liền như vậy rơi xuống ở trong này, vô luận ra sao cũng không cam tâm.
    Tam bách thiên tôn tâm trung đã kềm chế tới cực điểm, na cái nát vụn không gian giống như nhất khỏa khổng lồ nát vụn nhãn tình liền như vậy nhìn xung quanh bọn hắn. Phảng phất tùy thời đô có khả năng cắn nuốt bọn hắn. Một loại tử vong hoảng hốt chính tại không ngừng áp hướng bọn hắn, liền tính bọn hắn là thiên tôn, tâm lý phòng tuyến cũng tại dần dần hỏng mất.
    Nhưng là bọn hắn không dám lên tiếng. Lúc này ngũ thánh thần sắc đô thập phân âm trầm, sợ rằng bọn hắn ai dám phát ra một chút thanh âm, chọc nộ na cái thánh cấp đại tu sĩ, liền không cần na nát vụn không gian cắn nuốt bọn hắn. Hội bị nhất bàn tay trực tiếp chụp chết.
    Đừng nói bọn hắn. Chính là ngũ thánh có nhiều lần muốn mở miệng hướng Hứa Tử Yên dò hỏi, nhưng là thấy Hứa Tử Yên nhất mặt ác liệt, nhất cái cái vẫn là thận trọng ngậm miệng lại.
    Nhưng phải...
    Đương bọn hắn cùng nát vụn không gian cự ly chỉ có chừng 120 thước thời điểm, ma chủ rốt cuộc nhẫn không được.
    "Hứa Tử Yên, ngươi này là muốn mang chúng ta đi chịu chết sao?"
    "Ngậm miệng!"
    Hứa Tử Yên không chút khách khí khiển trách. Ma chủ vừa mới muốn thốt nhiên tức giận, lại xem thấy Yến Sơn Hồn, Tiên Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên băng lãnh nhãn thần vọng tới đây. Không do hậm hực ngậm miệng lại.
    Kỳ thật lúc này Yến Sơn Hồn, tiên chủ. Yêu Chủ và Khôi Thiên cũng cơ hồ đối Hứa Tử Yên đánh mất tín tâm, nhưng là này đó nhân đô là ý chí kiên định người, đã lựa chọn tin tưởng Hứa Tử Yên, hơn nữa Hứa Tử Yên bây giờ vẫn không có tuyên cáo thất bại, bọn hắn liền quyết định tiếp theo tin tưởng đi xuống, bởi vì cho dù bọn hắn không tin tưởng Hứa Tử Yên, bọn hắn cũng không có biện pháp.
    Nếu như không phải trong lòng ma chủ vẫn đối Hứa Tử Yên oán hận, hắn cũng sẽ không xuất thanh.
    "Chín mươi thước!" Trong lòng Yến Sơn Hồn ám đạo: "Tử Yên, cự ly nát vụn không gian chỉ có chín mươi thước, ngươi khả muốn nhanh chóng tìm ra biện pháp a!"
    "Chuẩn bị!"
    Trong giây lát Hứa Tử Yên ngưng thanh quát khẽ, tất cả tu sĩ đô là tinh thần rung lên, ngũ thánh càng là trước đó chưa từng có tập trung tinh thần, đem thể nội nguyên lực hội tụ đến đỉnh núi.
    Liền xem thấy trên đầu Hứa Tử Yên khí kiếm vù vù một tiếng bắn nhanh hướng không trung nhất địa phương, sau đó tại nơi đây nổ mạnh. Theo sau đó là ngũ thánh nguyên lực tập trung oanh kích quá khứ.
    Không gian xuất hiện nhất đạo rộng rãi khe hẹp, trong lòng Hứa Tử Yên chính là nhất hỉ, thân hình nhất thả liền xông tới khe hẹp.
    "Vèo vèo vèo vèo..."
    Chỉ là trong nháy mắt, hơn ba trăm tu sĩ liền giống như nước lũ bình thường xung quá na đường rãnh, mọi người quay đầu nhất vọng, trên mặt lập tức hiện ra vẻ mừng như điên. Chỉ là xuyên qua nhất cái khe, bọn hắn cự ly na nát vụn không gian cũng đã biến thành một ngàn meters.
    "Hô..."
    Hứa Tử Yên dài dài phun thở một hơi, lập tức ngồi trên chiếu nhắm hai mắt lại. Quãng thời gian này đối nàng không gian mắt tiêu hao quá đại, lúc này nàng chính tại vận dụng nguyên lực mềm nhẹ làm dịu chính mình nhãn tình.
    Lúc này tất cả nhân tâm tình khẩn trương đô nhẹ nhõm lên, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt sung mãn kính nể hòa cảm kích. Không có nhân dám đi quấy rầy Hứa Tử Yên, tiên chủ đi đến phía trước Yến Sơn Hồn, đè thấp thanh âm nói:
    "Tà chủ, Hứa đạo hữu vị lai bất khả hạn lượng a!"
    Yến Sơn Hồn đắc ý nhất cười, một bên yêu chủ thấy Yến Sơn Hồn đắc ý hình dạng, trong lòng có chút khó chịu. Cũng đi tới đây, cười nhạt nói:
    "Tà chủ, ta cảm thấy Hứa đạo hữu dùng không được bao lâu tu vi liền hội vượt qua ngươi a! Đến lúc đó không biết ngươi có thể hay không bị Hứa đạo hữu mỗi ngày phạt quỳ, a a..."
    "A a..." Tiên chủ, ma chủ hòa Khôi Thiên cũng lập tức nhất mặt không có hảo ý cười lên.
    Yến Sơn Hồn thần sắc không biến, đạm đạm nói: "Ca Tử Yên chỉ có hai chữ có thể hình dung: Ôn nhu!"
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp..)
    ()

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2650 vu tinh
    Yến Sơn Hồn thần sắc không biến, đạm đạm nói: "Ca Tử Yên chỉ có hai chữ có thể hình dung: Ôn nhu!"
    "Thiết!"
    Tứ thánh nhất mặt khó chịu. Ngồi trên chiếu Hứa Tử Yên nhất gương mặt lại biến được đỏ bừng.
    Nửa canh giờ hậu, Hứa Tử Yên đứng lên. Đại gia lần nữa bắt đầu hành động, lần này không hữu dụng ngũ thánh cùng nhau xuất thủ, bởi vì từ vừa rồi na một lần xuất thủ thượng bọn hắn cũng đã xem ra, đừng thấy trong này không gian thập phân củng cố, nhưng là một khi bị Hứa Tử Yên tìm đến bạc nhược xử, chỉ cần bọn hắn ngũ thánh trung nhất cái xuất thủ liền có khả năng oanh mở nơi đó bích chướng.
    Dần dần, bọn hắn cự ly na cái nát vụn không gian càng ngày càng xa, càng về sau đã xem không đến nát vụn không gian.
    "Oanh..."
    Lần nữa oanh mở nhất cái không gian bích chướng, Hứa Tử Yên thân hình xuyên qua, sau lưng tay áo vút không, liền liền xuyên qua mà tới. Mà Hứa Tử Yên lại đột nhiên giật mình tại nơi đây.
    Tại trước mặt nàng xuất hiện lưỡng cái vách núi thẳng đứng.
    Nhưng phải...
    Này lưỡng vách núi thẳng đứng thế nào như vậy tượng lưỡng chỉ khổng lồ đại chân?
    Chỉ là này lưỡng cái chân cũng quá đại, mỗi chân đô có cao vài chục trượng, này thế nào khả năng là chân?
    Hẳn là vách núi thẳng đứng bộ dạng giống chân đi?
    "Này phải..."
    Sau lưng vang lên Yến Sơn Hồn thanh âm, trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra tươi cười, xoay người nói:
    "Sơn Hồn, ngươi xem này lưỡng vách núi thẳng đứng tượng không tượng chân?"
    "Na chính là chân!" Yến Sơn Hồn trầm giọng nói.
    "A?"
    Hứa Tử Yên kinh ngạc xem Yến Sơn Hồn, thấy Yến Sơn Hồn thần sắc nghiêm túc, liền lại quay đầu nhìn xem na lưỡng cái chân lớn, lại quay đầu nhìn xem Yến Sơn Hồn, tái đi nhìn xem tiên chủ, yêu chủ, ma chủ hòa Khôi Thiên. Xem thấy bọn hắn cả đám đều thần sắc nghiêm túc, trong lòng không do ám đạo:
    "Chẳng lẽ na thực là lưỡng cái chân lớn? Lưỡng bàn chân đô như vậy đại, na trước mắt này người hội có nhiều cao?"
    "Vèo vèo vèo..."
    Yến Sơn Hồn đẳng ngũ thánh bay lên không trung. Hứa Tử Yên cũng vội vàng thân thể nhất chấn, bay lên không trung. Cao cao bay lên hậu. Ngó xuống dưới đi, Hứa Tử Yên hai tròng mắt sung mãn chấn kinh.
    Na... Thực là nhất người!
    Nhất người khổng lồ! Đầy đủ có mấy trăm trượng cao! Nếu như không phải bay được quá cao, căn bản liền nhìn không ra tới na là nhất người, mà hội cho rằng na là m liên miên núi non chập chùng.
    "Thế nào hội có như vậy đại nhân?" Hứa Tử Yên chấn kinh tự nói.
    "Na là vu!" Yến Sơn Hồn thần sắc ngưng trọng.
    "Vu?"
    "Không sai!" Yến Sơn Hồn ngưng thanh nói: "Vu là viễn cổ thời kỳ nhất cái chủng tộc, bọn hắn không hưu nguyên thần, chỉ tu bản thể. Lực đại vô cùng. Thực lực cũng không so tu tiên giả yếu. Bây giờ chúng ta đụng tới này cái đã chết đi rất lâu, không biết trong không gian này có thể hay không có hoạt vu. Nếu như có, phiền toái liền đại!"
    Hứa Tử Yên hướng tiên chủ bọn hắn vọng đi. Xem thấy tiên chủ tứ thánh nhất cái cái cũng là thần sắc ngưng trọng. Nàng nhất trái tim cũng không do đề lên.
    Yến Sơn Hồn chậm rãi nắm quyền, sau đó bờ vai kéo về phía sau, tối hậu nắm chặt quả đấm giống như mũi tên nhọn bình thường bắn nhanh mà ra. Giữa không trung trong nháy mắt xuất hiện nhất cái che trời bình thường cự quyền, ầm ầm oanh kích tại trên thi thể của vu kia.
    "Oanh..."
    Na cái vu thi thể dập nát, Hứa Tử Yên ánh mắt chính là ngưng tụ, nàng thấy tại bụi đất tung bay trung có mấy chục cái bạch sắc điểm sáng phóng thích ra quang mang, đoạt nhân hai mắt.
    "Vèo vèo vèo..."
    Tiên chủ, ma tộc, Yêu Chủ và Khôi Thiên liền liền thân hình bổ nhào xuống đi xuống.
    "Oanh..."
    Yến Sơn Hồn đột nhiên hai đấm đều xuất hiện, thế nhưng sinh sinh giảng tứ thánh bức trụ. Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động. Thân hình trong nháy mắt lược ra đi, hướng na mấy chục cái điểm sáng vọt tới.
    "Tà chủ, ngươi thật quá đáng!"
    Tứ thánh quát lên một tiếng lớn. Lao tới Yến Sơn Hồn quá khứ, Yến Sơn Hồn thánh cấp bát tầng trung kỳ đỉnh núi thực lực hoàn toàn bùng nổ, sinh sinh đem tứ thánh bám trụ như vậy phút chốc.
    Chỉ là như vậy phút chốc liền đầy đủ, lấy Hứa Tử Yên thánh cấp nhị tầng hậu kỳ đỉnh núi thực lực, tại không có nhân quấy rầy hạ, tự nhiên trong nháy mắt liền đem na mấy chục cái bạch sắc điểm sáng thu vào, sau đó lấy ra nhất cái điểm sáng cầm trong tay xem xét.
    Nhất cái lòng bàn tay lớn nhỏ đông tây, nõn nà mà bóng loáng, phóng thích trong suốt quang mang.
    Mà này cái thời điểm. Tiên chủ đẳng tứ thánh xem thấy Hứa Tử Yên đã đem tất cả bạch sắc điểm sáng thu vào, liền thu tay thụt lùi hung ác đẳng Yến Sơn Hồn nói:
    "Tà chủ. Ngươi không muốn thật quá đáng, na chút vu tinh ngươi không có khả năng độc chiếm."
    "Ca cái gì thời điểm nói quá muốn độc chiếm?" Yến Sơn Hồn trợn trắng cả mắt.
    Tiên chủ tứ thánh nghe thấy sắc mặt hòa hoãn lại. Sau đó liền nghe Yến Sơn Hồn tiếp tục nói: "Ca hội hòa Tử Yên chia đều!"
    "Ngươi..."
    Tiên chủ tứ thánh khí được thiếu chút nhi phun ra máu tới, bất quá tại bọn hắn không có bão nổi tiền, Yến Sơn Hồn lại lẽ thẳng khí hùng nói:
    "Ta hòa Tử Yên độc chiếm thế nào? Không có Tử Yên các ngươi có khả năng ly khai trong này sao? Sợ rằng lúc này sớm liền bị na cái nát vụn không gian cắn nát đi? Đừng nói này đó vu tinh là chính chúng ta thưởng đến, chính là tại trong tay các ngươi, chúng ta quản các ngươi muốn, các ngươi không nên cấp? Chẳng lẽ này đó vu tinh so các ngươi mệnh trọng yếu?"
    Tiên chủ tứ thánh sắc mặt biến ảo lên, này cũng không phải bọn hắn bị Yến Sơn Hồn lời nói chất vấn chột dạ, cảm thấy Yến Sơn Hồn lời nói được có đạo lý, mà là này cái thời điểm bọn hắn ý thức đến bọn hắn còn không có ly khai không gian này, nếu như thực chọc cáu Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn, lưỡng người đem bọn hắn bỏ xuống, bọn hắn khả liền hội rơi xuống ở trong này.
    Có bao lâu?
    Bọn hắn không có thể nghiệm quá thân ở dưới mái hiên, sao dám không cúi đầu mùi vị?
    Nhất cái ánh mắt lóe ra, cuối cùng đem một phần tham lam ẩn tàng tại đáy mắt chỗ sâu, tiên chủ a a cười lên nói:
    "A a... Chúng ta vừa rồi chỉ là muốn nhìn xem thôi. Cũng không phải hòa các ngươi thưởng, tà chủ, ngươi quá nhỏ mọn!"
    Tà chủ lúc này tâm tình hảo, căn bản liền bất hòa tiên chủ làm võ mồm, vung ống tay áo bay tới bên cạnh Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên cử tay trung na khối bạch sắc đông tây hỏi:
    "Sơn Hồn, này là cái gì?"
    "Vu tinh!"
    "Vu tinh? Na là cái gì?"
    "Là vu trên người tinh hoa, trước ta nói quá vu không tu luyện nguyên thần, chỉ tu luyện bản thể. Cho nên bọn hắn chết hậu hội lưu lại nhất thân tinh hoa, mà ngưng tụ này đó tinh hoa đông tây liền kêu làm vu tinh. Luyện hóa vu tinh đối tu luyện bản thể cường độ có khổng lồ ưu đãi."
    "Thực?" Hứa Tử Yên kinh hỉ mở to hai mắt.
    "Đương nhiên là thực! Này đó vu tinh ngươi thu lại, chờ đến chúng ta trở về hậu, ngươi liền có thể bế quan, trước đem này đó vu tinh luyện hóa."
    "Ngươi không cần?"
    "Không cần!" Yến Sơn Hồn lắc đầu nói: "Ta thể chất đặc thù, tại bản thể này phương diện sẽ không có cổ bình."
    Hứa Tử Yên này cái thời điểm mới nghĩ tới Yến Sơn Hồn tảng đá thai nghén mà ra, phải ở trên bản thể có chính mình bí mật. Liền vui mừng đem tay trung na khối vu tinh thu vào.
    "Hứa đạo hữu!" Này cái thời điểm tiên chủ đẳng tứ thánh bay tới nói: "Chúng ta phải hay không là phải ly khai?"
    "Hảo!"
    Hứa Tử Yên rơi xuống dưới, mở ra không gian mắt, tiếp theo tìm kiếm vặn vẹo không gian bạc nhược điểm, sau đó phá vỡ bạc nhược điểm đi trước.
    "Oanh..."
    Hứa Tử Yên lại xung ra nhất cái bạc nhược không gian, lập tức mặt thượng liền hiện ra hớn hở, tại nàng không gian mắt trung đã thấy chính mình cuối cùng xông ra vùng không gian kia, chỉ là không biết bây giờ thân ở nơi nào.
    Tất cả nhân đô xung ra vặn vẹo không gian, đương bọn hắn phát hiện ly khai na cái vặn vẹo không gian hậu, không khỏi phát ra một tiếng hoan hô. Nhưng là theo sau này trận hoan hô lại im bặt ngừng lại, bởi vì bọn hắn phát hiện bọn hắn tuy rằng từ vặn vẹo không gian nội đi ra, lại gồm không hiểu rõ bây giờ đang ở vị trí, ai biết có thể

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net