Cực phẩm nữ tiên 141

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ nhất quyển chương 2762 ngoài ý muốn
    "Vân tiền bối, ngài này phải..."
    "Hứa tông sư..."
    Hứa Tử Yên nhất nghe Vân Thiên Lý đối chính mình xưng hô liền biết đối phương đã biết mình thân phận, trên mặt liền hiện ra một tia bất đắc dĩ nói:
    "Mời vào tới đi!"
    Tam người lại một lần nữa ngồi xuống, Vân Thiên Lý cẩn thận dè dặt nói: "Hứa tông sư, ngài sẽ không thực là muốn tham gia phù đạo trận thi đấu lớn tiến hành giao lưu đi?"
    "Một nửa nguyên nhân đi." Hứa Tử Yên đạm đạm nói.
    "Na một nửa khác?"
    Hứa Tử Yên bình tĩnh nói: "Ta ứng Chu Bằng thỉnh cầu tới cấp Phù minh chủ giải độc, nhưng là đến phù minh cửa lớn bị ngăn lại, sau ta cầu kiến Mạc minh chủ, cũng bị ngăn lại, cho nên không có biện pháp, chỉ có tham gia này phù đạo trận thi đấu mới có thể tiến vào đến phù minh."
    Hứa Tử Yên nói hết sức bình tĩnh, nhưng là trong lòng Vân Thiên Lý lại bất bình tịnh.
    Nhân gia tha thiết mong chờ địa chủ động tới cấp ngươi phù minh minh chủ giải độc, sau đó lại bị ngươi phù minh nhân cấp oanh ra đi. Nhân gia Hứa Tử Yên còn có khả năng thông qua phù đạo trận thi đấu lớn đi vào, na là nhân gia nhân nghĩa, này nếu là phóng tại trên thân mình, nói không chừng liền phất tay áo ly khai. Ngồi tại đối diện nhân là ai? Na là luyện Đan tông chủ! Nghĩ đến nơi này, đối Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    "Hứa tông sư, ngươi yên tâm, này vụ việc ta nhất định sẽ cấp ngươi nhất câu trả lời thỏa đáng. Còn thỉnh Hứa tông sư dời bước, trước cấp bổn minh minh chủ giải độc."
    "Không gấp gáp!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Dù sao phù đạo trận thi đấu lớn cũng không có hai ngày, đã tham kiến, liền hảo hảo giao lưu một chút. Chờ ta tham gia xong rồi trận thi đấu lớn tái đi trông thấy Phù minh chủ đi."
    Vân Thiên Lý tuy rằng tâm trung gấp gáp, nhưng lại cũng không có khả năng cưỡng cầu. Đồng thời tâm trung còn nghĩ nói sự việc này với minh chủ, hơn nữa trong lòng hắn còn có nhất ý nghĩ, na chính là Hứa Tử Yên sở dĩ không chịu liền như vậy đi trước cấp minh chủ giải độc, là nghĩ nhìn xem phù minh như thế nào xử lý na cánh cửa tiền thủ vệ.
    Ngươi đương nhất đại luyện đan tông sư diện tử là như vậy hảo quét sao?
    Cho nên hắn lễ phép hướng Hứa Tử Yên cáo từ, liền hùng hùng hổ hổ bay tới động phủ của minh chủ mà đi.
    Động phủ trung.
    Phù Văn chính hòa Mạc Hi giao đàm về Hứa Tử Yên sự tình. Trong lòng hắn phi thường tò mò, hiếu kỳ Tinh Quang đại lục cái gì thời điểm xuất hiện nhất cái luyện đan tông sư. Mà liền vào lúc này, Vân Thiên Lý hùng hùng hổ hổ chạy đi vào.
    "Minh chủ. Hứa tông sư tìm đến."
    "Thực?" Trên mặt Phù Văn và Mạc Hi đô là nhất hỉ, chỉ có Phù Hoa Ngữ hòa Mạc Đỉnh Hương sắc mặt khẽ biến.
    "Hứa tông sư ở nơi nào? Khoái. Chúng ta ra đi nghênh đón."
    Phù Văn vừa nói vừa từ trên ghế đứng lên, trên mặt Vân Thiên Lý liền hiện ra một tia lúng túng, Phù Văn sắc mặt chính là trầm xuống nói:
    "Chính là đối Hứa tông sư làm cái gì không lễ phép sự tình?"
    "Này cái... Là như vậy..."
    "To gan!"
    Nghe thấy đến Vân Thiên Lý giảng tố, Phù Văn mặt trầm tựa thủy: "Lập tức cấp ta tra rõ, rốt cuộc là ai đuổi Hứa tông sư đi, tại liền ở trong này đẳng."
    "Đã phái nhân đi tra!" Vân Thiên Lý ngưng thanh đạo.
    Phù Văn này mới thần sắc thoáng hoãn một chút nói: "Mang ta lập tức tiến đến bái kiến Hứa tông sư."
    Vân Thiên Lý do dự một chút nói: "Vẫn là đẳng điều tra sự tình rõ ràng tái đi bái kiến Hứa tông sư đi. Hơn nữa, Hứa tông sư tựa hồ đối này phù đạo trận thi đấu có chút hứng thú, dù sao ngày mai na một lúc quá khứ hậu. Thực tế thượng trận thi đấu lớn cũng đã kết thúc, không như rõ ràng thiên chúng ta tại bái kiến Hứa tông sư."

    Vân Thiên Lý nói được không có sai, lần này bọn hắn phù minh hòa Chu Cao phù đạo đổ trại đó là song phương các ra tam chế phù sư, theo thứ tự là mười vạn tuổi trở lên, nhất vạn tuế đến mười vạn tuổi chính giữa, nhất vạn tuế dưới đây.
    Nguyên bản phù minh là chuẩn bị nhượng phù minh minh chủ đại biểu mười vạn tuổi trở lên chế phù sư ra biên ải, phù minh minh chủ đệ tử đại biểu nhất vạn tuế đến mười vạn tuổi chính giữa chế phù sư tham gia thi đấu, này lưỡng người tham gia thi đấu phù minh còn có có nắm chắc thu được thắng lợi. Tri thức nhất vạn tuế dưới đây lại không có đệ tử thích hợp tham gia thi đấu, cho nên bọn hắn lần này mời dự họp phù đạo trận thi đấu lớn chính là nghĩ muốn chọn ra nhất cái nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư.
    Nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư có khả năng có nhiều ít cảnh giới?
    Thanh cấp đã là bọn hắn cực hạn, cho nên ngày mai thanh cấp sát hạch cũng là tối hậu một lúc.
    Nguyên bản liền xem như nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư thua cũng không có cái gì giỏi lắm. Nhưng là bây giờ phù minh minh chủ trúng độc, không có khả năng tham gia đổ trại, mà Vân Thiên Lý này cái lam cấp lục phẩm chế phù sư lại không có nắm chắc thắng so đấu. Như vậy nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư liền biến được trọng yếu lên, này mới dẫn tới phù minh phá lệ coi trọng.
    Phù Văn lúc này tâm trung cũng nhảy dựng, trên mặt hiện ra vẻ khiếp sợ, vọng Mạc Hi cổ quái hỏi han:
    "Mạc minh chủ, ngươi không phải nói Hứa tông sư là nhất cái luyện đan đại tông sư sao?"
    "Là a! Ta từ chỗ của Hứa tông sư học lấy rất nhiều."
    "Na... Chẳng lẽ nàng vẫn là nhất cái chế Phù tông sư?" Phù Văn nói tới đây, thanh âm đô có một tia run rẩy. Này cái thời điểm Vân Thiên Lý cũng phản ứng tới đây, trên mặt nhất phiến vẻ khiếp sợ.
    Mạc Hi vi khẽ cau mày suy tư một chút nói: "Hứa tông sư là luyện đan tông sư khẳng định không có sai, na là ta chính mắt thấy. Về phần chế phù thôi... Ta nghĩ nàng chỉ là cảm thấy hứng thú, hơn nữa trình độ không thấp. Nhưng là chế Phù tông sư không thể."
    Trong mắt Phù Văn ánh sao lóe ra: "Ta thực là đối Hứa tông sư càng lúc càng mong đợi."
    Ánh mắt chuyển hướng Vân Thiên Lý nói: "Vân lão đệ, điều tra na cánh cửa tiền thủ vệ sự tình liền kêu cấp ngươi. Tìm đến hắn hậu, ngày mai dẫn hắn tới đây. Chúng ta cùng nhau đi bái kiến Hứa tông sư."
    Đệ ngũ thiên.
    Chu Cao phủ đệ.
    Chu Cao sớm liền ngồi trong thư phòng chờ đợi lấy thủ hạ hội báo, hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên lại có thể sấm đến đệ ngũ luân. Đương ngày hôm qua nghe thủ hạ hội báo thời điểm, hắn thật sự lăng nửa ngày.
    Nếu như thực là Hứa Tử Yên giành được lần này phù đạo trận thi đấu lớn đầu danh, còn thực là có chưa biết xu thế. Vô luận Hứa Tử Yên sẽ hay không đại biểu phù minh thắng được đổ trại, sợ rằng phù minh đô sẽ không buông tha này cái cơ hội, bọn hắn hội ở sau lưng ủng hộ Chu Bằng hòa chính mình tranh vị. Có phù minh ủng hộ, Chu Bằng hội rất khoái xây dựng thế lực, này liền đối hắn sinh ra chân chính uy hiếp.
    Cho nên hắn này từ lâu đã có chút tinh thần bất định ngồi trong thư phòng chờ đợi, mong đợi Hứa Tử Yên cuối cùng bị loát hạ tới, na sợ không có bị loát hạ tới, cũng không muốn được đầu danh.
    Tại đan minh bắc môn ở ngoài, Lãnh Hàn nhóm người vẫn tại trà lâu trung đẳng đãi, thế nào mấy ngày nay căn bản liền không có trở về, mà là đem này cái trà thất tô hạ tới, ban ngày tại Hứa Tử Yên tham gia phù đạo trận thi đấu lớn thời điểm, bọn hắn liền ngồi ở trong này biên uống trà biên chờ đợi tin tức, buổi tối bọn hắn liền tại trong gian trà thất này tu luyện.
    Lúc này đã chí bình minh, mấy người tại trà thất nội ăn bữa sáng, tiểu nhị cũng bưng nước trà thượng tới, Đỗ Luyện vọng cửa sổ ngoại nói khẽ:
    "Hôm nay đã là tối hậu một lúc so đấu, không biết Tử Yên có thể không thể nhiều được đầu danh?"
    Lãnh Hàn ngưng thanh nói: "Ta cảm thấy phải không có vấn đề đi, Tử Yên nếu như không có nắm chắc, sẽ không nên tham gia này chủng phù đạo trận thi đấu lớn."
    "Này cái cũng khó mà nói." Du Tứ Hải lắc đầu nói: "Tử Yên lần này tham gia phù đạo trận thi đấu lớn chỉ là muốn xem thấy Phù minh chủ, nàng phù đạo vị tất có như vậy cao thâm, muốn biết lần này trận thi đấu lớn chính là kinh động đại lục hơn mấy hồ tất cả tuổi trẻ chế phù sư, Tử Yên liền xem như tái thông tuệ, cũng không thể mọi thứ tinh thông đi?"
    Chu Bằng cũng nhẹ nhàng gật đầu nói: "Không sai, Tử Yên có khả năng sấm đến này tối hậu một lúc cũng đã nhượng chúng ta giật mình."
    Lãnh Hàn cũng cười nói: "Ta vẫn tin tưởng Tử Yên."
    Phù minh.
    Quảng trường thượng.
    Hứa Tử Yên gỗ tếch nhìn quanh, xem thấy nhược đại quảng trường thượng, lúc này chỉ có hơn 1200 người. Xem ra chính là chỉnh cái Tinh Quang đại lục thượng, một đời tuổi trẻ thanh cấp chế phù sư cũng không nhiều. Nhất ngàn hai trăm người xem không thiếu, nhưng là tản tại chỉnh cái Tinh Quang đại lục thượng thực không tính cái gì.
    Hôm nay là tối hậu một lúc, quy củ vẫn như cũ nghĩ suốt. Bất quá lần này lại không phải muốn đại gia chế tạo ra nhất trương thanh cấp đỉnh núi bùa, mà là đãi đại gia chế tác hoàn tất hậu, chọn lựa ra nhất cái phẩm chất tốt nhất bùa. Bởi vì không có nhân hội cảm thấy này đó người tuổi trẻ có khả năng chế tạo ra tới nhất trương thanh cấp đỉnh núi bùa, có khả năng xuất hiện nhất cái thanh cấp hậu kỳ bùa sợ rằng đô là ngoài ý muốn hỉ.
    Đương tiếng chuông xao vang hậu, chỗ ngồi khách quý thượng Phù Văn nhóm người đô đưa mắt hướng Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên tự nhiên là cảm giác đến bọn hắn ánh mắt, trong lòng dâng lên một phần không đường chọn lựa, bất quá nàng vẫn như cũ là không có lập tức động thủ, mà là phóng thích xuất thần thức quan sát này đó nhân luyện chế da thú thủ pháp, hơn nữa này là tối hậu một lúc, ra biên ở trong này đô là một đời tuổi trẻ chế phù cao thủ, cho nên Hứa Tử Yên tại quan sát hoàn luyện chế da thú thủ pháp hậu, lại quan sát bọn hắn chiết xuất thú huyết thủ pháp, tối hậu còn tại quan sát bọn hắn chế tác bùa thủ pháp.
    Lưỡng khắc chung quá khứ, Hứa Tử Yên vẫn như cũ nhắm mắt đứng tại nơi đây vẫn không nhúc nhích, này nhượng chỗ ngồi khách quý thượng các vị tu sĩ thần sắc khác nhau. Nhất cái cái tâm trung nghĩ phải.
    Chẳng lẽ là nói Hứa Tử Yên chế phù trình độ tối cao cảnh giới chính là nửa bước thanh cấp? Nàng căn bản liền không biết chế tác thanh cấp bùa, cho nên bỏ quyền?
    Là!
    Nhất định là như vậy!
    Nàng chính là nhất cái luyện đan tông sư, nhất người tinh lực là hữu hạn, không thể đã là nhất cái luyện đan tông sư, sau đó trên việc chế phù lại là như thế lợi hại, nếu như thực là như thế lời nói, há không phải nói bọn hắn này đó nhân tuổi tác đô hoạt đến trên thân chó?
    Tái nói...
    Chỉ cần nhìn xem Hứa Tử Yên tu vi liền biết. Bây giờ Hứa Tử Yên chẳng qua là lục cấp nhất phẩm, này liền chứng tỏ Hứa Tử Yên đô để tinh lực tại luyện đan thượng, cho nên mới để lỡ nàng tu luyện. Nếu không lấy Hứa Tử Yên tư chất không thể đến hiện tại mới là lục cấp nhất phẩm.
    Lại quá nhất khắc chung, Hứa Tử Yên đã đem này đó chế phù sư chế phù thủ pháp xem một lần, tuy rằng hắn chỉ là xem nhất cái mở đầu, nhưng là bằng Hứa Tử Yên đối với phù đạo lý giải, hoàn toàn có thể đẩy diễn ra bọn hắn hậu thủ pháp.
    Đừng nói, này đó chế phù sư chính giữa còn thực là có mấy nhân thủ pháp rất có chỗ độc đáo. Hứa Tử Yên một bên xem bọn hắn thủ pháp, một bên đẩy diễn, rất là nhận lấy một vài dẫn dắt.
    Như thế trong lúc bất tri bất giác cũng đã quá khứ nửa canh giờ, cự ly so đấu kết thúc thời gian chỉ thừa lại nửa canh giờ.
    "Bang bang phanh..."
    Này cái thời điểm từ quảng trường thượng truyền đến tới bùa nổ mạnh thanh âm, na là bởi vì này đó tu sĩ nghĩ muốn mạnh mẽ chế tạo ra nhất trương vượt qua chính mình trình độ bùa, nhưng là chung cuộc là thực lực không được, vì vậy mà thất bại nổ mạnh.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2763 thu Hứa Tử Yên vi đồ?
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên mở to mắt ra, bắt đầu cầm lấy cái bàn thượng da thú. Chỗ ngồi khách quý thượng tu sĩ nhãn tình chính là sáng ngời, mặc dù quá khứ nửa canh giờ, nhưng là này đó nhân vẫn như cũ khóa ánh mắt định tại trên thân Hứa Tử Yên. Bọn hắn không tin tưởng Hứa Tử Yên hội vẫn không động, nếu như Hứa Tử Yên buông tha cho, liền sẽ không tiến vào đến quảng trường. Tuy rằng bọn hắn không biết Hứa Tử Yên vì cái gì vẫn nhắm mắt không động, nhưng là bọn hắn vẫn là chú ý Hứa Tử Yên.
    Lúc này xem thấy Hứa Tử Yên động lên, nhất cái cái liền ngưng thần ngắm nhìn tới đây. Sau đó trên mặt bọn hắn chính là nhất chấn, chính là Phù Văn cũng không ngoại lệ, hắn phát hiện Hứa Tử Yên luyện chế da thú thủ pháp so hắn còn cao, này quả thực là khó có thể tin.
    Hứa Tử Yên lúc này luyện chế da thú thủ pháp lại có đề cao, chỉ là mười mấy tức thời gian liền đem nhất tấm da thú luyện chế hoàn tất, này cái tốc độ đã nhượng chỗ ngồi khách quý thượng chúng chế phù sư xem được trợn mắt há mồm, Phù Hoa Ngữ càng là kích động nắm chặt quả đấm, mặt nhỏ đỏ bừng, trong lòng liên tiếp tại reo hò:
    "Ta liền biết ngươi là tối lợi hại, lúc trước hòa ngươi giao lưu chế phù thuật thời điểm, ngươi giảng giải được so ta phụ thân còn tỉ mỉ, còn dễ dàng lý giải."
    Buông ra trong tay luyện chế hảo da thú, lại dùng mười mấy tức thế giới chiết xuất thú huyết, lần này chỗ ngồi khách quý thượng na chút chế phù sư càng là tâm trung chấn động, thậm chí tại bọn hắn này đó lam cấp chế phù sư mắt trung đã hiện ra nhất tia tôn kính sắc.
    Không sai!
    Chính là nhất tia tôn kính sắc, nhất cái thanh cấp chế phù sư có khả năng thu được lam cấp chế phù sư tôn kính, này muốn là lúc trước có nhân hòa bọn hắn như vậy nói, bọn hắn tuyệt đối hội chửi ầm lên, ngươi này là tại nói mớ sao?
    Nhưng là hôm nay bọn hắn này đó lam cấp chế phù sư, ở trên Tinh Quang đại lục thanh danh truyền xa. Lần thụ tôn kính đại chế phù sư mắt trung lại thực thực tại tại lộ ra tôn kính sắc.
    Tuy rằng bọn hắn còn không có thấy Hứa Tử Yên chế phù, nhưng là chỉ bằng này nhất tay luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết thủ pháp liền đáng giá bọn hắn tôn kính. Bây giờ bọn hắn kế tiếp muốn xem chính là Hứa Tử Yên chế phù thủ pháp.
    Lúc này này đó chế phù sư tâm trung cũng vi Hứa Tử Yên có một tia lo lắng, chỉ còn lại không đến nửa canh giờ thời gian. Hứa Tử Yên có khả năng hoàn thành chế phù sao?
    Này vụ việc nếu như phóng tại trên thân bọn họ, bọn hắn lại là có thể hoàn thành chế phù. Bất quá Hứa Tử Yên dù sao tại trong lòng bọn hắn chỉ là nhất cái thanh cấp chế phù sư, hơn nữa còn chưa hẳn là nhất cái thanh cấp chế phù sư.
    Hứa Tử Yên lúc này đã đem chiết xuất hậu da thú phóng ở trên bàn, sau đó thong thả ung dung giảng luyện chế hảo na tấm da thú phủ bình, sau đó cầm lấy phù bút, no nhúng thú huyết, đem nguyên lực đều đưa đi tiến phù bút nội, na phù bút thượng thú huyết liền phóng thích ra trong suốt quang mang.
    "Này..."
    Chỗ ngồi khách quý thượng chế phù sư đô sửng sốt, Hứa Tử Yên hạ bút như mây bay nước chảy. Một mạch liền thành, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian liền đặt phù bút xuống, trên mặt lộ ra vừa lòng sắc.
    "Này... Liền xong rồi?"
    Này là mỗi một chế phù sư tiếng lòng, Hứa Tử Yên này cái tốc độ muốn so bọn hắn còn khoái, hơn nữa còn mau hơn rất nhiều. Chỉ là lăng trong nháy mắt, này đó chế phù sư liền liền liền xuyên thần thức bắn mà ra, quét qua trước thân Hứa Tử Yên trên bàn kia bùa, theo sau chính là nhất phiến đờ đẫn.
    Nửa bước lam cấp!
    Thế nhưng là nửa bước lam cấp bùa, liền xem như bọn hắn tại trong thời gian ngắn như vậy nghĩ muốn chế tác ra nhất trương nửa bước lam cấp bùa cũng không thể.
    Này... Chẳng lẽ là nói này Hứa Tử Yên cảnh giới còn không chỉ thanh cấp chế phù sư như vậy đơn giản?
    Mà lúc này Hứa Tử Yên có nhắm mắt bắt đầu tu luyện, thông qua mấy ngày nay tu luyện nàng đã cảm giác đến chính mình thực lực lại có tăng tiến. Đã đạt tới lục cấp trung phẩm nhất phẩm đỉnh núi, chỉ cần tái lược gia nỗ lực liền có khả năng tu luyện đến lục cấp trung kỳ nhị phẩm.
    Chỗ ngồi khách quý thượng Phù Văn hòa chúng tu sĩ trao đổi một chút nhãn thần, thực tế lần trước lúc so đấu đã không có tiến hành đi xuống tất yếu. Này cái đầu danh nhất định là Hứa Tử Yên. Nhưng lại lại không hảo lập tức kết thúc so đấu, na há không được trò đùa?
    Trên mặt Phù Văn nhóm người đô lộ ra thích thú sắc, nếu như có khả năng thuyết phục Hứa Tử Yên gia nhập phù minh, không chỉ là này trường hòa Chu Cao đổ trại không có vấn đề, phù minh cũng tất phải hội bị phát dương quang đại. Một bên Mạc Hi thấy Phù Văn thần sắc, tự nhiên là biết Phù Văn tâm tư, liền thấp giọng nói:
    "Phù minh chủ, ngươi là nghĩ muốn thuyết phục Hứa Tử Yên gia nhập các ngươi phù minh?"
    "Đương nhiên!"
    Mạc Hi liền lắc đầu nói: "Nàng sẽ không đáp ứng ngươi. Lúc trước ta muốn đem đan minh minh chủ chỗ nhượng cấp nàng, nàng đô không có đáp ứng."
    Phù Văn liền lắc đầu. Trên mặt mang nụ cười tự tin nói: "Mạc huynh, ngươi ta lưỡng cái không phải ngoại nhân. Cho nên ta cũng nói thẳng, ngươi không muốn để ý."
    "Ngươi nói!" Mạc Hi cũng có chút hiếu kỳ. Muốn biết Phù Văn vì cái gì như vậy có tín tâm.
    "Hứa tông sư sở dĩ không muốn gia nhập đan minh, na là bởi vì đan minh cấp không được nàng cái gì. Ngươi đừng gấp, ngươi nghe ta nói xong. Giống Hứa tông sư nhân không thể tham đồ cái gì tài nguyên, tiên tinh linh tinh tục vật, nàng cần là trên đan đạo tiến cảnh, mà lấy Hứa tông sư cảnh giới, đan minh cấp không được."
    Trên mặt Mạc Hi tuy rằng khó coi, nhưng là cũng không thể không thừa nhận Phù Văn nói được có đạo lý, liền chờ đợi Phù Văn tiếp theo nói.
    "Nhưng là chúng ta phù minh bất đồng, không nói chúng ta phù minh mới Tàng Thư các nội có phong phú điển tàng, liền nói ta này cái lam cấp bát phẩm chế phù sư liền có khả năng dạy cho Hứa tông sư rất nhiều. Ta quyết định thu Hứa tông sư vi đồ, đem nhất thân phù đạo truyền thụ cấp Hứa tông sư, ngươi nói Hứa tông sư hội cự tuyệt sao?"
    Trên mặt Mạc Hi thần sắc bị kiềm hãm, theo sau mắt trung hiện ra hâm mộ sắc. Hắn biết Hứa Tử Yên sẽ không cự tuyệt, na sợ Hứa Tử Yên chỉ là đối phù đạo dám hứng thú, cũng không phải muốn đem nhất sinh đô tận sức vu phù đạo, nhưng là trước mặt đứng nhất lá bùa đạo đại tông sư muốn đem suốt đời phù đạo truyền thừa truyền thụ cho nàng, Hứa Tử Yên cũng không thể cự tuyệt.
    Xem thấy Mạc Hi không nói, trên mặt Phù Văn liền càng thêm hiện ra tươi cười. Liền thấp giọng đối bên cạnh nhân nói:
    "Chúng ta đi đi, đợi lát nữa mời Hứa tông sư tiến đại điện, ta tại nơi đây chờ nàng."
    Nguyên bản Phù Văn muốn thỉnh Hứa Tử Yên giải độc, na là muốn tự mình nghênh đón. Nhưng là bây giờ bất đồng, hắn là muốn thu Hứa Tử Yên vi đệ tử, cho nên này cái giá liền phải bưng lên tới, ở đâu có sư phụ tự mình nghênh đón đồ đệ sự tình?
    Cho nên, Phù Văn đẳng tầng cao, bao quát Mạc Hi nhóm người đô ly khai chỗ ngồi khách quý, đi trước đại điện đợi chờ Hứa Tử Yên. Trong này chỉ là lưu lại lưỡng vị trưởng lão chủ trì trận thi đấu lớn.
    Rất khoái trận thi đấu lớn liền kết thúc, mà lúc này Hứa Tử Yên nhưng cũng đạt tới tối mấu chốt nông nỗi, nàng vẫn áp chế đột phá, không muốn quấy nhiễu đến khác chính tại chế tác bùa chế phù sư, cho nên đương kết thúc tiếng chuông vừa vang thời điểm, Hứa Tử Yên liền buông ra áp chế, thiên địa nguyên lực liền bắt đầu hướng Hứa Tử Yên thân thể hội tụ, nàng khí tức kéo lên đến lục cấp trung kỳ nhị phẩm.
    Chung quanh chế phù sư đô sững sờ vọng Hứa Tử Yên, trên mặt thần sắc dở khóc dở cười, còn thực là chưa từng có xem thấy quá có nhân hội tại phù đạo trận thi đấu lớn thượng đột phá.
    Trong này là phù đạo trận thi đấu lớn được không?
    Ngươi cho rằng này là ngươi gia động phủ? Chạy đến nơi này tu luyện tới? Hơn nữa còn đột phá?
    Na lưỡng cái lưu lại phù minh trưởng lão cũng là nhất trận không lời, bất quá bọn hắn chính là không dám đắc tội Hứa Tử Yên, nhất phương diện Hứa Tử Yên bản thân chính là nhất cái đan đạo tông sư, đắc tội không nổi, phương diện khác bọn hắn cũng biết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net