cực phẩm nữ tiên 154

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Đệ nhất quyển chương 2956 phá giới mà ra
Hứa Tử Yên giống như phá kén mà ra, uy lực phun trào ra, hoàn toàn khôi phục tới đỉnh phong. Một màn này không chỉ nhượng không gian thiên đạo đô hơi hơi nhất chấn, na phân minh chính là cốt tổ chấn kinh, chính là Yến Sơn Hồn, tiên chủ nhóm người cũng đô là nhất mặt chấn kinh. Không có nhân sẽ nghĩ tới Hứa Tử Yên nguyên thần lực hội như thế cường, chính là Yến Sơn Hồn cũng không nghĩ tới.
Tiên chủ, ma chủ và yêu chủ lúc này tâm trung sung mãn kinh sợ, hành vi thánh cấp đại tu sĩ bọn hắn thế nào hội không hiểu rõ, nhất cái thánh cấp đại tu sĩ muốn tăng lên tu vi tối cửa ải khó khăn tạp chính là tâm cảnh tăng lên, cũng là nguyên thần lực tăng lên, xem bây giờ Hứa Tử Yên này cái thanh thế, tuy rằng không biết Hứa Tử Yên nguyên thần lực cường hãn đến mức nào, nhưng lại có thể khẳng định Hứa Tử Yên nguyên thần lực đã vượt qua bọn hắn.
Bọn hắn nguyên thần lực tại cái gì cảnh giới?
Thánh cấp bát tầng hậu kỳ, đây chính là có nghĩa là Hứa Tử Yên nguyên thần lực tối sai cũng là thánh cấp bát tầng hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa rất khả năng đã đạt tới thánh cấp cửu trùng.
Này có nghĩa là cái gì?
Này có nghĩa là Hứa Tử Yên tại sau này tu luyện đường hơn mấy hồ chính là nhất phiến đường bằng phẳng, hội trong thời gian rất ngắn tại trên tầng thứ của tu vi liền vượt qua bọn hắn, mà không chỉ là trên chiến lực vượt qua bọn hắn.
"Nếu như có khả năng vượt qua này kiếp, này tiên giới chưởng khống giả liền thuộc về Hứa Tử Yên!"
"Vèo..."
Hứa Tử Yên thân hình hướng đỉnh núi thượng không trung, vừa rồi phát ra vù vù trung tâm phi thăng mà đi, tay trung đã lấy ra Thái Hư kiếm, thân hình tuy rằng tại phá không mà đi, nhưng lại tản mát ra một loại tịch diệt khí tức.
Không sai!
Hứa Tử Yên chính là muốn sử ra nàng tối cường một kích, tịch diệt.
Lúc này nàng từ khi đem tịch diệt tu luyện đến có khả năng mở to mắt tới nay, lần đầu tiên sử dụng Thái Hư kiếm, tịch diệt kiếm thế còn không có sử ra, na tịch diệt khí thế liền từ Thái Hư kiếm nội tản mát đi ra. So dĩ vãng bất kỳ một lần đô tới được mãnh liệt.
Tùy thân hình phi thăng, trong tay Hứa Tử Yên Thái Hư kiếm chậm rãi nâng lên, kiếm thế còn không có gai ra, chỉnh cái bầu trời liền phảng phất lâm vào một loại tịch diệt hắc động, phảng phất toàn bộ thế giới đô đang run động, nhưng nghe không được bất kỳ thanh âm.
Đột nhiên, na không trung hiển hiện ra nhất cặp mắt khổng lồ. Na cặp mắt vĩ đại vừa mới mở ra nhất khe hở. Tịch diệt khí tức liền tràn ngập toàn bộ thế giới bình thường.
"Thượng!"
Yến Sơn Hồn không dám khẳng định Hứa Tử Yên một thức này uy lực vô cùng lớn tịch diệt phải chăng có khả năng phá vỡ này cái giới, nhưng là không thể nghi ngờ này là duy nhất cơ hội, cho nên Yến Sơn Hồn không chút chần chờ bay vào không trung thăng. Tay trung tuyệt thế bá đạo phóng thích ra bá đạo đến cực điểm lực lượng.
"Vèo vèo vèo..."
Tiên chủ, yêu chủ, ma chủ, Khôi Thiên. Tả Nham, Thương Ngô. Tiểu long, Thừa Vạn Lý hòa Hứa Tử Vân thân hình cũng liền liền bay lên, lúc này mỗi tu sĩ đô không có bất kỳ một tia giữ lại, bùng nổ ra chính mình tối cường một kích.
Từ không trung vọng đi.
Hứa Tử Yên cao cao bay ở chính giữa tối tiền phương. Tại hạ phương chung quanh Yến Sơn Hồn đẳng thập đại thánh cấp tu sĩ lấy Hứa Tử Yên làm trung tâm vây thành nhất vòng tròn, theo sát Hứa Tử Yên hậu.
Không trung na cặp mắt khổng lồ nhãn tình càng trương càng đại, trong tay Hứa Tử Yên Thái Hư kiếm trực chỉ thương khung.
Na thương khung liền xuất hiện nhất kẽ hở. Sau đó lại nhất kẽ hở, na một tia khe hẹp rạn nứt bốn phía. Giống như mạng nhện...
Chỉnh cái Thánh sơn đô là nhất tịnh, tất cả tu sĩ hòa cốt tộc đô dừng lại, ngẩng đầu vọng Thánh sơn đỉnh, Hứa Tử Yên thân hình giống như nhất luồng sáng lấp lánh chính tại hướng không trung na nhất phiến kẽ nứt bay đi, tại phía sau nàng là thập luồng sáng lấp lánh.
Cốt tộc tu sĩ đô kinh ngạc đến ngây người, trong lòng bọn hắn sinh ra một loại chưa bao giờ có hoảng hốt, lúc này bọn hắn quên chính tại vây giết tu sĩ, bọn hắn chỉ là ngốc ngốc vọng không trung na nhất phiến kẽ nứt, phảng phất là đang đợi thẩm lí và phán quyết kết quả.
Hứa Cầm Dương nhãn thần sáng ngời, cốt tộc tu sĩ đờ đẫn không động, này đối với bọn hắn này đó tu sĩ chính là duy nhất cơ hội. Khẽ quát một tiếng:
"Đi!"
"Vèo..."
Hứa Cầm Dương thân hình đột nhiên thăng không, đuổi theo Hứa Tử Yên đi. Chúng tu sĩ đột nhiên bừng tỉnh, nhất cái cái liền liền tung mình mà đi. Na chút cốt tộc không có tái đi vây giết Hứa Cầm Dương bọn hắn, lúc này bọn hắn đã sợ, vọng na nhất phiến không trung kẽ nứt, bọn hắn có một loại thế giới liền muốn hỏng mất cảm giác.
Nếu như thế giới hỏng mất...
Bọn hắn còn có khả năng hoạt sao?
Trong giây lát, tất cả cốt tộc nhãn tình đô là sáng ngời, tinh thần cũng lâm vào rung lên. Bởi vì bọn hắn thấy không trung na song lệnh chúng ta kinh sợ cặp mắt vĩ đại nhắm hai mắt lại, hơn nữa chính tại chậm rãi tiêu tán, mà na không trung nhất phiến kẽ nứt cũng không tái lan tràn, hơn nữa có khép lại xu thế.
"Oanh..."
Một tiếng vang vọng chân trời tiếng vang lớn, Yến Sơn Hồn đẳng thập đại thánh cấp tu sĩ hợp lực một kích, oanh kích tại trên vùng nứt nẻ kia, liền phảng phất bị tối hậu nhất cọng rơm rạ áp đảo lạc đà, na nhất phiến kẽ nứt ầm ầm nổ tung, hiện ra nhất cái hắc động thật lớn.
"Vèo..."
Hứa Tử Yên thân hình xuyên thấu hắc động.
"Vèo vèo vèo..."
Yến Sơn Hồn đẳng thập đại thánh cấp tu sĩ xuyên thấu hắc động.
Vèo vèo vèo...
Hứa Cầm Dương nhóm người thân hình xuyên thấu hắc động.
"Răng rắc sát..."
Địa diện thượng na chút cốt tộc không trụ run rẩy, bọn hắn cảm giác tận thế tới. Nhất cái cái đờ người ra đô đứng tại nơi đó, hoảng hốt vọng không trung na hang động đen.
"Oanh..."
Hứa Tử Yên thân hình vọt vào nền đất, đập vào mặt đất đi ra nhất cái đường hầm thật sâu.
"Rầm rầm rầm..."
Tại phía sau nàng không ngừng truyền tới từng đợt nổ vang, nàng biết là Yến Sơn Hồn bọn hắn theo sát mà tới. Hứa Tử Yên lúc này cũng không biết nhóm người mình phải chăng từ trong giới của cốt tộc vọt ra.
"Oanh..."
Hứa Tử Yên hai cánh tay nhất trận, hướng mặt đất thượng xông ra.
"Rầm rầm rầm..."
Tại phía sau nàng liên tục không ngừng truyền tới tiếng gầm rú.
"Vèo..."
Hứa Tử Yên thân hình xung ra mặt đất, vội vàng nhìn ngó xung quanh, trong lòng chính là nhất tùng, trong này chính là trong sơn cốc kia, bọn hắn rốt cuộc trở lại bổ thiên thạch không gian.
"Vèo vèo vèo..."
Yến Sơn Hồn đẳng thập đại thánh cấp tu sĩ cũng vọt ra, đưa mắt nhìn quanh, nhẫn không được lên tiếng phá lên cười.
"Vèo vèo vèo..."
Hứa Cầm Dương đẳng tu sĩ cũng liền liền từ dưới mặt đất vọt ra, trên mặt từng người cuồng hỉ, hoàn toàn là nhất phó sống sót sau tai nạn thần sắc.
Hứa Tử Yên lúc này cảm giác đến phi thường mỏi mệt, vừa rồi na nhất thức tịch diệt đã đem trong đan điền của nàng nguyên lực tiêu hao không còn, mở ra ngũ cái huyệt khiếu lực. Liên tục không ngừng dung nhập đến đan điền, Hứa Tử Yên tái nhợt khuôn mặt biến được đỏ ửng một vài. Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ tuy rằng không có đem đan điền nội nguyên lực tiêu hao không còn, nhưng lại cũng tiêu hao nhất nhiều hơn phân nửa nguyên lực, nhất cái cái liền liền lấy ra tiên đan ăn vào, ánh mắt nhìn phía địa hạ.
"Chúng ta không có khả năng đẳng!"
Hứa Tử Yên ngưng thanh đạo, Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ tâm trung cũng là nhảy dựng. Bọn hắn biết trong lời nói của Hứa Tử Yên ý tứ, vừa rồi bọn hắn mười một thánh cấp đại tu sĩ liên thủ một kích. Đem cốt tổ giới phá vỡ nhất đường thông đạo. Sợ rằng cũng nhượng cốt tổ thụ thương, hơn nữa thương thế còn phải không nhẹ. Bọn hắn lúc này tuy rằng cũng rất mỏi mệt, nhưng là phải làm cũng thừa thắng xông lên. Nếu như chờ đến cốt tổ khôi phục lại, đối bọn hắn chính là nhất cái khổng lồ uy hiếp.
"Trước đem hắn cấp tìm ra."
Yến Sơn Hồn duỗi ra nhất bàn tay to chộp xuống đất, cùng lúc đó, Hứa Tử Yên đẳng thánh cấp đại tu sĩ cũng liền liền thò ra nhất bàn tay cào xuống đất.
Nhất trảo vung. Mặt đất liền bị mười một đại thánh cấp tu sĩ bắt hết, ném hướng nơi xa. Tại trong tầm nhìn của bọn hắn, tại thật sâu địa hạ, bọn hắn thấy nhất cái ngửa người nằm trong lòng đất cốt tộc, tại hắn bụng có nhất cái động lớn. Chúng tu sĩ đô biết nơi đó chính là bọn hắn từ trong giới trốn tới địa phương.
Na cái cốt tộc nằm tại nơi đó, thân cao đầy đủ có mười trượng, giống như nhất ngọn núi nhỏ. Trên người tản mát cường đại khí tức. Không hề nghi vấn, này cái cốt tộc liền hẳn là cốt tổ.
Hứa Tử Yên thần thức nhanh chóng quét đi xuống. Thần sắc chính là ngưng tụ, không biết này cái cốt tổ đỉnh núi thời kỳ là cái gì tu vi, nhưng là lúc này tu vi cũng thánh cấp chín tầng trung kỳ đỉnh núi.
Này cái tu vi cũng không ra ngoài dự liệu của Hứa Tử Yên, nếu như này cái cốt tổ bây giờ tu vi là thánh cấp chín tầng hậu kỳ, sợ rằng Hứa Tử Yên căn bản liền không cách nào từ đối phương giới trung lao ra, na sợ nàng có mười một chủng thuộc tính, na sợ nàng có thánh cấp chín tầng hậu kỳ nguyên thần lực, na sợ nàng có tịch diệt, na sợ nàng có Yến Sơn Hồn đẳng thập đại thánh cấp tu sĩ liên thủ.
Đô không thể từ nhất cái thánh cấp cửu trùng hậu kỳ đại tu sĩ giới nội lao ra.
"Sư phụ, Tả Nham, Thương Ngô, tiểu long, Tử Vân, các ngươi đi hòa khác tu sĩ tụ lại, thụt lùi, kết thành phòng ngự trận thế."
Hứa Tử Yên khinh nói rõ đạo, Thừa Vạn Lý đẳng ngũ cái thánh cấp đại tu sĩ mắt trung hiện ra một tia không cam, bọn hắn ngũ cái xem không thấu na cái cốt tổ tu vi, thực tế thượng liên Yến Sơn Hồn nhóm người cũng xem không thấu cốt tổ tu vi. Thừa Vạn Lý thần sắc do dự một chút, mở miệng hỏi:
"Tử Yên, hắn là cái gì tu vi?"
Thừa Vạn Lý vừa nói một câu, không chỉ là Thương Ngô nhóm người chú ý tới đây, chính là Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ cũng dựng thẳng lên lỗ tai.
"Thánh cấp chín tầng trung kỳ đỉnh núi!" Hứa Tử Yên ngưng trọng nói.
Thừa Vạn Lý hòa Thương Ngô đẳng ngũ tu sĩ đương thời mặt liền sợi, nếu như nói na chút thiên tôn đối với cốt tổ mà nói liền giống như con kiến, bọn hắn này cảnh giới, cho dù là thánh cấp tứ tầng Tả Nham và Thương Ngô đối với cốt tổ mà nói cũng bất quá là nhất đứa bé con, cốt tổ hoàn toàn có thể không quá phí lực giết bọn hắn chết.
Lập tức ngũ cái thánh cấp đại tu sĩ không tái làm một chút dừng lại, bọn hắn biết tiếp theo lưu lại chỉ có thể trở thành Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ phiền toái. Mang na chút tiên tôn hướng phía sau nhanh chóng thối lui. Này đó tu sĩ không xấu hổ tối thấp tu vi cũng là nhân tôn kỳ, chỉ là tại bay nhanh thụt lùi đường đi trung cũng đã cấu trúc thành nhất cái khổng lồ phòng ngự chiến trận, giống như nhất cụm mây bình thường hướng nơi xa mặt đất rơi đi.
Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, Tiên Chủ, Ma Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên lục cái thánh cấp đại tu sĩ hư lập trong không trung, nhìn phía sâu trong lòng đất na cái cốt tổ.
Bây giờ cốt tổ là thánh cấp chín tầng trung kỳ đỉnh núi, mà Yến Sơn Hồn, Tiên Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên đô là thánh cấp bát tầng hậu kỳ đỉnh núi, ma chủ cũng tăng lên tới thánh cấp bát tầng lúc đầu đỉnh núi, chỉ có Hứa Tử Yên là thánh cấp lục tầng trung kỳ, nhưng là Hứa Tử Yên bản thể cường độ cũng thánh cấp bát tầng lúc đầu. Bọn hắn hòa cốt tổ cũng chỉ là kém hơn nhất cái phẩm chất, cho nên cho dù là lục đại thánh cấp tu sĩ trung bất kỳ nhất cái đơn độc gặp được cốt tổ, cốt tổ muốn giết chết bọn hắn cũng rất không dễ dàng, càng huống chi nếu như bọn hắn có lục cái, tuy rằng tâm trung không biết một khi đấu với cốt tổ lên, kết cục chính là như thế nào, nhưng là tâm trung cũng đã không tái tượng tại trong cơ thể của cốt tổ thế giới trung như vậy hoảng hốt.
"Vang ầm ầm..."
*
Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
*
*(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
Đệ nhất quyển chương 2957 thương
Vạn phần cảm tạ sài tiểu hỉ đồng học (588), sạch hi đồng học (200) khen thưởng!
Na thân cao mười trượng cốt tổ rốt cuộc động, tùy hắn thân thể thong thả ngồi dậy, hắn bụng na cái động tại nhanh chóng khép lại, đẳng hắn hoàn toàn đứng lên thời điểm, na cái cửa động đã hoàn toàn khép lại.
Hứa Tử Yên đẳng lục thánh thân hình chậm rãi hạ lạc, đẳng rơi xuống hòa cốt tổ đầu nhất cái độ cao thời điểm dừng lại, cốt tổ ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên đẳng lục đại tu sĩ, đầu tiên hắn ánh mắt liền lạc tại trên thân Yến Sơn Hồn.
"Thạch tộc!"
Lại đưa mắt hướng Khôi Thiên: "Dân tộc Thủy!"
"Yêu tộc!"
"Ma tộc!"
"Nhân tộc!"
Cốt tổ miệng rộng toét ra, lộ ra nhất cái khoa trương tươi cười, cất tiếng cười to: "Ha ha ha ha ha..."
Tiếng cười kia hình thành nhất cái sóng chấn đãng, lan rộng bốn phía mà đi. Chỉ là Hứa Tử Yên lục đại thánh cấp tu sĩ vẫn như cũ lẳng lặng hư lập trong không trung, trên người y phục liên góc áo liền không có lược động một chút, lấy bọn hắn tu vi, cốt tổ tiếng cười căn bản liền đối bọn hắn không có chút tác dụng, chỉ là tại phía xa hơn mười dặm ở ngoài kết thành chiến trận na chút tu sĩ lại cảm giác đến áp lực, cuồng phong chợt lên, đem trên thân bọn họ nhất phó thổi được phi dương lên.
"Bách tộc cao thủ chỉ còn lại các ngươi mấy cái sao?" Cốt tổ uy lực hướng Yến Sơn Hồn và Hứa Tử Yên đẳng lục đại thánh cấp tu sĩ đưa đẩy tới đây.
Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ không có ngôn ngữ, không có na tu sĩ có na cái tâm tình cấp cốt tổ giải thích bây giờ đã không phải bách tộc thời đại, mà trong này cũng không phải bách tộc thời đại tiên giới. Bọn hắn chỉ là yên lặng lấy ra chính mình tiên khí.
Yến Sơn Hồn tuyệt thế bá đao, Hứa Tử Yên Thái Hư kiếm, tiên chủ trời cao kiếm, ma chủ hắc ám ma nhận, yêu chủ máu thương, Khôi Thiên trói thiên lăng.
Cốt tổ không có tiên khí, hắn thân thể chính là tối hảo tiên khí, hắn ánh mắt tại lục đại thánh cấp tu sĩ trên người quét qua, đương thấy Hứa Tử Yên thời điểm, trong mắt hiện ra một tia lạ lùng hòa một tia ngưng trọng.
Hắn tại lạ lùng hành vi phá vỡ trong thân thể hắn không gian chủ lực Hứa Tử Yên thế nào mới là thánh cấp lục tầng trung kỳ tu vi? Nhất cái thánh cấp lục tầng trung kỳ lại có thể phóng thích ra như thế uy lực, này không thể không nhượng cốt tổ tâm sinh kiêng kỵ. Chỉ là quét qua lục thánh nhất mắt, hắn liền xem ra trước mắt lục tu sĩ trung ma chủ tu vi hẳn là tối thấp, hắn trực tiếp phái Hứa Tử Yên ra ở ngoài, Hứa Tử Yên chiến lực nhượng hắn phá lệ coi trọng.
"Ông..."
Cốt tổ trước động, hắn nhất cái đối mặt lục cái, liền tính hắn là thánh cấp chín tầng trung kỳ đỉnh núi, trong lòng cũng không nhận biết chính mình chiếm cứ tuyệt đối lại là, cho nên hắn tiên hạ thủ vi cường!
Duỗi ra tay phải năm ngón tay, na năm ngón tay liền giống như ngũ cọc khổng lồ cốt thương bình thường đâm hướng Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, Tiên Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên. Mà tay trái còn lại là chộp ma chủ quá khứ.
Lục đại thánh cấp tu sĩ trong nháy mắt liền minh bạch cốt tộc tâm tư, tay phải công kích là giả, là tại kềm chế được Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, Tiên Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên. Tay trái công kích mới là thực, cốt tổ là muốn đem ma chủ nhất chiêu kích thành trọng thương, nhượng hắn triệt để mất đi chiến lực.
Hứa Tử Yên đẳng ngũ cái thánh cấp đại tu sĩ tâm trung căn bản liền không có chút đi cứu ma chủ tưởng pháp, bọn hắn tới đây là vi chém giết cốt tổ, không phải vi cứu ma chủ. Hơn nữa bọn hắn cũng tin chắc hành vi thánh cấp bát tầng lúc đầu ma chủ sẽ không như vậy dễ dàng thụ thương, không muốn quên ma tộc thân thể tư chất đặc thù, cơ hồ chính là giết không chết tồn tại. Cho nên, Hứa Tử Yên ngũ đại thánh cấp tu sĩ tâm trung đô trong nháy mắt quyết định, na chính là toàn lực một kích, na sợ không có khả năng trọng thương cốt tổ, cũng muốn đoạn đi cốt tổ năm ngón tay.
"Bang bang phanh..."
Hứa Tử Yên liên tục mở ra sáu mươi cái huyệt khiếu, đâm ra tịch diệt nhất kiếm. Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ cũng đô công kích ra chính mình tối cường một kích.
"Kha sát..."
Cốt tổ tay phải năm ngón tay bắt đầu kẽ nứt, sau đó kẽ nứt hướng chỉnh bàn tay lan tràn, theo sau chỉnh bàn tay liền vỡ vụn, mảnh vụn rơi xuống mặt đất.
"Lịch..."
Hỏa Linh Nhi kêu to một tiếng, nhất cụm mây lửa thổi quét, liền đem na chút vỡ vụn cốt phiến thiêu đốt thành bột mịn.
"Hừ!"
Cốt tổ hừ lạnh một tiếng, đại tay đã bắt lấy ma chủ. Ma chủ tuy rằng tại cốt tổ đại tay chụp vào hắn thời điểm, liền cực lực giãy thoát, nhưng là cốt tổ cũng đem cửu phân uy lực dùng tại trên thân hắn, chỉ có một phần uy lực dây dưa Hứa Tử Yên đẳng ngũ tu sĩ, cho nên ma chủ thế nhưng phát hiện chính mình bị cấm cố trụ. Cho nên cốt tổ đại tay một phen liền bắt lấy hắn.
"Phanh..."
Cốt tổ tay trái hung hăng nắm chặt, theo sau trên mặt hắn chính là biến đổi. Từ từ trong kẽ ngón tay trái của hắn lủi ra từng đợt từng đợt ma khí, sau đó na chút ma khí ở phía xa hội tụ, ma chủ thân hình lần nữa ngưng tụ đi ra, tuy rằng khí tức minh hiển nhược một vài, nhưng lại vẫn như cũ cường đại, nhất xem chính là thụ thương không trọng.
"Vèo vèo vèo..."
Hứa Tử Yên đẳng ngũ đại thánh cấp tu sĩ trong nháy mắt hướng cốt tổ phát ra sắc bén công kích, cốt tổ tay trái nhất chắn, ngăn trở ngũ thánh công kích, tay phải truyền tới nhất trận kha sát tiếng động, lại trường ra nhất bàn tay, đập ngũ thánh quá khứ.
Song phương tranh đấu thập phân ngắn ngủi, Hứa Tử Yên lại liên tục đâm ra ngũ kiếm tịch diệt, này ngũ kiếm đem cốt tộc thân thể tuôn ra ngàn lở trăm loét, cùng lúc đó Yến Sơn Hồn, tiên chủ, ma chủ, yêu chủ, Khôi Thiên cũng liên tục tuôn ra chính mình tối cường tiên quyết, vô số cốt phiến trong không trung quay cuồng, nhất đoàn hỏa vân không đoàn cắn nuốt na chút cốt phiến, đem na chút cốt phiến đốt thiêu thành tro tàn.
"Bang bang phanh..."
Lục đại thánh cấp tu sĩ thân thể bị cốt tổ oanh kích được tung bay ra đi, không gian ngắn ngủi vắng vẻ hạ tới, chỉ có trên thân cốt tổ truyền tới kha sát tiếng động hòa lục đại thánh cấp tu sĩ dồn dập thở gấp tiếng động.
Lúc này, lục đại thánh cấp tu sĩ sắc mặt thập phần tái nhợt, khí tức cấp tốc ngã xuống. Yến Sơn Hồn đẳng ngũ thánh nguyên lực đô tiêu hao tám phần, mà liên tục sử xuất siêu gánh nặng tịch diệt kiếm thức Hứa Tử Yên càng là tiêu hao được lợi hại, không chỉ là đan điền nguyên lực tiêu hao không còn, chính là tam bách sáu mươi lăm huyệt khiếu lực cũng chỉ thừa lại ngũ cái.
Mà đối diện cốt tổ toàn thân kha sát tiếng động không ngừng, trên người ngàn lở trăm loét chính tại nhanh chóng biến mất, hắn ánh mắt phẫn nộ vọng Hỏa Linh Nhi, nếu như không phải Hỏa Linh Nhi, hắn hoàn toàn có thể đem na chút không trung quay cuồng cốt phiến thu hồi lại khôi phục thân thể, nhưng là bây giờ na chút cốt phiến đô bị Hỏa Linh Nhi thiêu thành tro tàn.
"Răng rắc sát..."
Trên thân cốt tổ miệng vết thương trong nháy mắt đã hoàn toàn khép lại, chỉ là hắn thân cao đã không tái là mười trượng, mà là chỉ có ngũ trượng. Chỉnh chỉnh ải một nửa, lục thánh liên thủ với Hỏa Linh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net