cực phẩm nữ tiên 155

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Đệ nhất quyển chương 2970 hỏng mất điểm giới hạn
Hứa Tử Yên sở dĩ kíp nổ nhất vạn thanh khí kiếm, na cũng là bất đắc dĩ, bởi vì nơi xa na chỉ bị chính mình oanh bay thánh cấp chín tầng hoang thú lại lại một lần nữa đập vào tới đây.
Lần này Hứa Tử Yên không có sử dụng khí kiếm, nàng biết khí kiếm chỉ có khả năng ngắn ngủi đánh lui na con hoang thú, đối na con hoang thú gồm không có khả năng tạo thành một chút thương tổn.
Tay trung nắm chặt Thái Hư kiếm, hai mắt hơi hơi nheo lại, tầm mắt trông được na cái hoang thú chính tại nhanh chóng tiếp cận, cực đại mà nanh ác khuôn mặt hung lệ bức nhân.
"Tịch diệt!"
Trong tay Hứa Tử Yên Thái Hư kiếm hướng hoang thú đâm ra đi, bầu trời trung xuất hiện nhất cặp mắt khổng lồ, na cặp mắt khổng lồ nhãn tình mở to, bao phủ xử, mọi âm thanh câu tịnh, tĩnh mịch hướng na con hoang thú lan tràn quá khứ.
Na con hoang thú ở trong bầu không khí tĩnh mịch, thân thể bắt đầu kẽ nứt, máu tươi phun trào ra.
"Rống..."
Tĩnh mịch trung truyền tới một tiếng dữ dằn gầm rú, na con hoang thú thế nhưng lần nữa đánh tới Hứa Tử Yên, tuy rằng tốc độ thật chậm, nhưng là không hề nghi vấn cũng tại tới gần.
Trong lòng Hứa Tử Yên chính là rùng mình, tịch diệt tuy rằng đối hoang thú tạo thành thương tổn, nhưng lại tựa hồ tịnh không đủ để trí mệnh, trong đan điền của nàng nguyên lực cấp tốc tiêu hao.
"Bang bang phanh..."
Hứa Tử Yên liên tục mở ra huyệt khiếu lực, tịch diệt uy thế lần nữa dài ra. Chỉ là na hoang thú thân thể sau một trận, tuy rằng khối lớn khối lớn huyết nhục từ trên thân thể lột bỏ, nhưng lại vẫn như cũ hung hãn tới gần Hứa Tử Yên.
Hứa Tử Yên không dám tại đánh bừa đi xuống, nếu như nàng đem thể nội nguyên lực tiêu hao không còn, tuyệt đối hội bị trước mắt này con hoang thú hành hạ đến chết.
Bầu trời trung na cặp mắt khổng lồ khép lại, Hứa Tử Yên kiếm thức nhất thu, đồng thời đầu thượng nhất vùng trời lần nữa xuất hiện nhất vạn thanh khí kiếm, gào thét hướng đối diện hoang thú oanh kích quá khứ.
"Bạo!"
Rầm rầm rầm...
Liên tiếp khí kiếm phá, lần này đối na con yêu thú chính là có thương tổn, bởi vì na con yêu thú thân thể đã bị tịch diệt công phá phòng ngự, khí kiếm bạo liệt chính tại khuếch đại nó miệng vết thương, na con hoang thú lại một lần nữa bị Hứa Tử Yên oanh bay ra đi, này một lần so na một lần oanh bay cự ly đô xa.
Đương tối hậu nhất thanh khí kiếm bạo liệt hậu, na con hoang thú thân thể đã bay ngược tam ngoài trăm dặm.
"Ông..."
Trong cơ thể của Hứa Tử Yên không gian tối hậu hơn một vạn thanh khí kiếm tế ra đến không trung, bất quá lần này nàng lại không phải tại hướng na chỉ ngoài ba trăm dặm thánh cấp chín tầng hoang thú công kích, cũng không phải đi trợ giúp chiến trận, mà là oanh hướng na tam chỉ thánh cấp bát tầng hoang thú hòa ngũ chỉ thánh cấp thất tầng hoang thú.
"Rầm rầm rầm..."
Ngũ chỉ thất cấp hoang thú lúc này bị nhất vạn thanh khí kiếm phá cắn nát, mà na tam chỉ thánh cấp bát tầng hoang thú cũng bị thương tổn. Ngũ thánh thế nào khả năng buông tha như vậy cơ hội?
Trong giây phút này, ngũ thánh bùng nổ ra chính mình tối cường một kích, Yến Sơn Hồn phá diệt chém giết nhất con hoang thú, mà khác lưỡng con hoang thú bị tứ thánh chém giết.
Hứa Tử Yên thân hình một bên bay về phía sau lược, một bên hô: "Sơn Hồn, ngăn lại na con hoang thú."
Nơi xa, na chỉ thánh cấp chín tầng hoang thú chính rít gào mà tới. Yến Sơn Hồn, Tiên Chủ, Ma Chủ, Yêu Chủ và Khôi Thiên nhất lĩnh tay trung tiên khí, nghênh hướng na con hoang thú.
Hứa Tử Yên thân hình trong nháy mắt xuất hiện tại đại lục một bên, trốn vào đông đảo chiến trận hậu, Yến Sơn Hồn đẳng thánh cấp tu sĩ tại nghênh hướng na chỉ thánh cấp chín tầng hoang thú đồng thời cũng quay đầu chú ý Hứa Tử Yên, muốn biết Hứa Tử Yên rốt cuộc muốn làm cái gì.
Chiến trận trung tu sĩ cũng đô phân ra một tia lực chú ý chú ý Hứa Tử Yên, tại trong lòng bọn hắn cảm thấy Hứa Tử Yên liên tiếp sử ra ngũ thứ Vạn Kiếm Quyết, nhất định là hao tổn nghiêm trọng, hẳn là trốn được chiến trận hậu khôi phục tu vi, này không khỏi nhượng trong lòng bọn hắn sung mãn lo lắng. Ngũ thánh phải chăng có khả năng ngăn cản na cái thánh cấp chín tầng hoang thú bọn hắn không biết, nhưng là bọn hắn lại biết bây giờ bọn hắn gặp áp lực phi thường đại, bị Hứa Tử Yên Vạn Kiếm Quyết treo cổ một đám hoang thú hiện ra chân không mang, lúc này lại bị thực lực mạnh mẽ hoang thú lấp đầy. Bọn hắn chiến trận lại một lần nữa vận chuyển không sướng, trận hình bắt đầu dần dần bị đè ép.
"Rầm rầm rầm..."
Ngũ thánh hòa Hứa Tử Yên lựa chọn phương thức một dạng, bọn hắn không thể hòa na chỉ thánh cấp chín tầng hoang thú cận chiến, na chính là tìm tai vạ. Cho nên bọn hắn cũng xa xa hướng na con hoang thú phóng thích ra tiên quyết. Ngũ cái thánh cấp bát tầng đại tu sĩ hợp lực phóng thích tiên quyết tuy rằng không có khả năng trọng thương na con hoang thú, nhưng lại cũng trì hoãn na con hoang thú tốc độ. Đây là bởi vì na con hoang thú bị Hứa Tử Yên tịch diệt gây thương tích, lực phòng ngự giảm xuống, nếu không ngũ thánh hợp lực cũng chỉ có khả năng làm được trì hoãn hoang thú tốc độ, mà sẽ không thương tổn đến na con hoang thú.
Trừ phi là ngũ thánh cầm ra bọn hắn đỉnh núi một kích, nhưng là như thế bọn hắn hội như giống Hứa Tử Yên, tiêu hao đại lượng thể nội nguyên lực. Hơn nữa bọn hắn còn không như Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên còn có ba trăm sáu mươi lăm cái huyệt khiếu lực, cho nên ngũ thánh không đến tối nguy cấp thời điểm, là không dám phóng thích ra đỉnh núi một kích.
Tuy rằng không có phóng thích đỉnh núi một kích, nhưng là thánh cấp đại tu sĩ chính là thánh cấp đại tu sĩ, bọn hắn phóng thích tiên quyết tốc độ cực kỳ nhanh chóng, chỉ là một hơi thời gian, liền có gần ngàn tiên quyết không gián đoạn phóng thích ra đi, nhất cái cái tiên quyết oanh kích tại na con hoang thú trên người, nhượng na con hoang thú thân hình đô hoàn toàn biến mất, bị các loại tiên quyết quang hoa nhấn chìm.
Chỉ là na con hoang thú bản thể thật sự là cường hãn, tại na nhất phiến hoa hoè trung, na hoang thú khổng lồ đầu lâu chậm rãi duỗi đi ra, sau đó là cần cổ, thân thể...
Cuối cùng đem na chút tiên quyết súy ở phía sau, đánh tới ngũ thánh.
"Rầm rầm rầm..."
Ngũ thánh chỉ hảo một bên lần nữa phóng thích tiên quyết, một bên dần dần thụt lùi, hòa na con hoang thú kéo ra cự ly. Na con hoang thú trên người máu văng tung tóe, bắp thịt cũng tại không phải lần lượt bỏ đi, nhưng là na khí tức cũng vẫn như cũ cường hãn, không ngừng tới gần ngũ thánh.
Này cái thời điểm, bao quát ngũ thánh tại nội tất cả tu sĩ đô là tinh thần rung lên, bởi vì bọn hắn đô thấy Hứa Tử Yên tại nơi đó làm cái gì. Lúc này Hứa Tử Yên chính duỗi ra nhất ngón tay tại bay nhanh hư không họa phù.
Bổ thiên thạch đại lục tu sĩ cũng tính, Thượng Nguyên đại lục tu sĩ có ai không biết Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới?
Chỉ là phác họa mấy bút, Hứa Tử Yên na còn chưa thành hình hư không họa phù liền tản mát ra cường đại khí tức, tất cả tu sĩ đô biết này hẳn là Hứa Tử Yên tối hậu thủ đoạn. Có không chém giết na cái hoang thú liền xem này cái hư không họa phù uy lực.
Cho nên bọn hắn phải vi Hứa Tử Yên thắng thời gian.
Ngũ thánh hòa tất cả tu sĩ đô liều mạng, bị đè ép trận hình đột nhiên khuếch trương, vô số tiên quyết ** đi ra, đem chung quanh hoang thú treo cổ. Ngũ thánh phóng thích tiên quyết uy lực tuy rằng không có tăng lên, nhưng là tốc độ càng khoái, càng thêm dầy đặc, ép buộc na con hoang thú tới gần tốc độ lại một lần nữa hạ thấp, trên người ** ra đại lượng máu tươi.
Ngũ thánh lúc này cũng chỉ có khả năng gởi gắm hi vọng tại trên thân Hứa Tử Yên, thực tế thượng nếu như trong không gian này chỉ có bọn hắn ngũ thánh, bọn hắn cũng có nắm chắc chậm rãi đem này chỉ thánh cấp chín tầng yêu thú mài chết. Nhưng là bây giờ trong này không chỉ có riêng chỉ có bọn hắn ngũ cái, còn có vô số tu sĩ hòa nhất phương đại lục.
Mà bây giờ na con hoang thú phân minh chính là bị ngũ thánh đánh được có chút không rõ, hắn đã có chút phân biệt không thanh phương hướng, chỉ là bản năng hướng tiền phương tới gần. Ngũ thánh cũng thử di động, muốn đem na con hoang thú hấp dẫn đến khác nhất cái ngược, nhưng là na con hoang thú vẫn như cũ thẳng tắp hướng bổ thiên thạch đại lục xông lên.
Này liền bức bách ngũ thánh lại phản hồi nguyên lai tuyến đường, phóng thích ra tiên quyết chậm lại hoang thú tốc độ. Nếu không này nếu để cho này con hoang thú nhất đầu tiến công chiến trận trung, na chút chiến trận liền hội trong nháy mắt hỏng mất, na chút tu sĩ căn bản liền không phải này con hoang thú đối thủ.
Như thế, dần dần ngũ thánh liền bị bức đến chiến trận giáp ranh, lúc này bọn hắn đã không có khả năng tái thụt lùi. Nếu như ở phía sau lui liền tiến công chiến trận trung. Na thánh cấp hoang thú liền rít gào một điểm một điểm tới gần tới đây.
Hứa Tử Yên phác họa hư không họa phù phi thường thong thả, này là nàng tu vi tăng lên tới thánh cấp thất tầng hậu phác họa uy lực tối đại nhất cái hư không họa phù. Thức hải nội nguyên thần lực cấp tốc tiêu hao.
Theo thời gian trôi qua, na chỉ thánh cấp hoang thú đã bức cự ly gần ngũ thánh đã không túc ngũ lý, này liền có nghĩa là nó cự ly bảo hộ đại lục chiến trận cũng không túc ngũ lý.
Ngũ thánh thần sắc biến được ngưng trọng, mỗi tu sĩ tâm trung đô thập phần rõ ràng, sợ rằng tái có lưỡng khắc chung thời gian, na con hoang thú liền hội tới gần đến bên cạnh. Quay đầu nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, rất minh hiển lưỡng khắc chung thời gian không đủ để cho Hứa Tử Yên đem na cái hư không họa phù phác họa đi ra.
Yến Sơn Hồn thật sâu hít một hơi, đến lúc này, hắn cũng cố không được quá nhiều, tay trung tuyệt thế bá đạo chậm rãi giơ lên, theo sau đột nhiên bổ về phía trước.
Phá diệt!
Không gian nhất tầng tầng nát vụn, thật nhỏ vết rạn giống như gợn sóng một bên lan tràn về phía trước mà đi, chỉnh cái tiền phương trong nháy mắt liền biến thành không gian khe hẹp hải dương, nếu như chỉnh cái không gian muốn phá diệt bình thường.
"Oanh..."
Tinh mịn không gian khe hẹp từ hoang thú trên người lan tràn mà quá, nhận lấy đập vào không chỉ là na chỉ thánh cấp hoang thú, còn có chung quanh khá nhiều khác hoang thú, tại bị phá diệt xẹt qua đồng thời liền hóa thành bột mịn.
Nhưng là, na phá diệt oanh kích tại na chỉ thánh cấp hoang thú trên người, lại không có đem na con hoang thú tách rời, chỉ là nhượng trên người hắn thương thế càng thêm trầm trọng, đồng thời cũng nhượng đem nó oanh bay ra đi.
Tất cả tu sĩ đô nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng không có đem hoang thú chém giết, nhưng lại cấp Hứa Tử Yên lần nữa thắng thời gian, chúng tu sĩ không do đưa mắt hướng Hứa Tử Yên. Liền xem thấy Hứa Tử Yên vẫn như cũ tại phác họa hư không họa phù, lúc này đã hãn thấu quần áo, chỉ là bọn hắn cũng nhìn không ra tới na cái hư không họa phù hoàn thành nhiều ít.
Này nhượng tất cả tu sĩ tâm trung đô thập phân khẩn trương, đặc biệt là na chút chiến trận trung tu sĩ. Thánh cấp đại tu sĩ liền tính tương lai không địch trước mắt hoang thú, nhưng là bọn hắn nếu như muốn chạy trốn, này đó hoang thú cũng ngăn không được bọn hắn, liền tính na chỉ thánh cấp hoang thú cũng ngăn không được. Nhưng là bọn hắn không được, bây giờ bọn hắn đã là gượng chống, nếu như mất đi thánh cấp đại tu sĩ dẫn dắt, bọn hắn liền hội trong nháy mắt hỏng mất. Bây giờ bất quá là bởi vì thấy thánh cấp đại tu sĩ còn tại chiến đấu hăng hái, Hứa Tử Yên còn tại phác họa na cái lệnh trong lòng bọn hắn mong đợi hư không họa phù, trong lòng ngộp một hơi, nếu như này khẩu khí tiết, bọn hắn rất khoái cũng sẽ bị hoang thú xé thành mảnh vụn.
Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
*r1152

----------oOo----------
Đệ nhất quyển chương 2971 xung ra khe hẹp
Vạn phần cảm tạ mịch nhiên quay đầu ~ đồng học (200), sơ diễn sơ ngữ đồng học (200), hồ hồ i đồng học (200), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!
Na chỉ thánh cấp yêu thú lần nữa tới gần tới đây, Yến Sơn Hồn tại đại miệng ăn tiên đan, trên mặt treo đầy lạnh lùng, nhưng là vừa rồi na nhất thức phá diệt đã nhượng hắn mất đi một phần ba nguyên lực.
"Hí..."
Bên cạnh truyền tới không khí bị cấp tốc hấp thu thanh âm, Yến Sơn Hồn chuyển đầu nhìn lại, liền xem thấy trong tay tiên chủ tiên kiếm đã hướng na con hoang thú đâm ra đi.
Trăm triệu vạn kiếm quang trong nháy mắt mà sinh, lại không có đánh về phía na con hoang thú, mà là hướng không trung hội tụ, hội tụ thành nhất diện Hạo Thiên Kính. Quang mang bao phủ na con hoang thú, tiên âm mịt mù, chính khí đung đưa, na hoang thú bên ngoài thân liền tại thong thả hòa tan.
"Rống..."
Hoang thú gầm rú một tiếng, trên mặt hiện ra nhất phiến nanh ác, từ hắn na cái miệng há to trung phun ra một điểm kim quang.
Chính là một điểm kim quang, hòa nó na cái miệng há to so sánh với, na điểm kim quang cực kì nhỏ. Chỉ có nhân loại tu sĩ tiểu lóng tay đại tiểu, nhưng lại phát ra chói mắt kim quang.
Na một điểm kim quang tốc độ kỳ khoái, chỉ là trong nháy mắt liền vượt qua không gian, bắn nhanh tại trên Hạo Thiên Kính kia.
"Oanh..."
Hạo Thiên Kính nhất thời tan rã, hóa làm chút chút quang mang tiêu tán trong không trung, mà na điểm kim mang cũng tại đụng nhau trung tiêu hao không còn.
"Hừ!"
Tiên chủ chính là ngộp hừ một tiếng, miệng mũi chảy ra nhất tia máu tươi, đồng thời trong lòng ngũ thánh cũng chấn kinh không thôi, bọn hắn đô biết hoang thú là không hữu thần thông, nhưng là vừa rồi na một điểm kim mang là cái gì?
Ngưng mắt hướng na con hoang thú vọng đi, liền xem thấy na hoang thú tựa hồ khí tức nhược một vài, nhưng là na biểu tình càng thêm điên cuồng, gào thét tấn công ngũ thánh tới đây.
Ma chủ thu hồi ma đao, tay trung xuất hiện nhất lá cờ, nghênh phong nhất vẫy, hóa làm hơn trượng, hướng hoang thú nhất chỉ, liền gặp đến trước mắt nguyên bản liền u tối không gian biến được càng thêm hôn ám, từng khỏa đầu lâu đầu lít nhít líu nhíu hướng hoang thú tấn công quá khứ, sau đó liền kha sát kha lau nhà từng ngụm cắn tại trên thân hoang thú.
"Rống..."
Hoang thú phát ra đau rống tiếng động, cực đại cái đuôi quét nát không gian, nhanh chóng quật tại trên thân mình, cắn tại trên thân nó na từng ngụm đầu lâu liền bị đánh ra được dập nát, đồng thời đôi tay trong không trung quét liên tục, đem vô số đầu lâu chụp thành bột mịn.
Trên mặt ma chủ liền hiện ra đau lòng sắc, trên lá cờ kia ma khí cấp tốc trở thành nhạt. Cuối cùng ma chủ chỉ có nhất cờ tung bay cờ, còn thừa không nhiều đầu lâu về về trong lá cờ.
"Đương..."
Bầu trời trung xuất hiện nhất cái chuông vàng, yêu chủ duỗi ra ngón tay hướng không trung chuông vàng một điểm, na chuông vàng liền trong nháy mắt phóng đại, một chút đem na cái hoang thú lồng ở bên trong.
Chung quanh tu sĩ tâm trung chính là nhất hỉ, nhưng là ngũ thánh thần sắc lại vẫn như cũ ngưng trọng.
"Ông..."
Na chuông vàng đột nhiên chấn động lên, không trụ phóng đại, sau đó rung động lên.
"Oanh..."
Na tọa chuông vàng thế nhưng trong không trung nứt vụn, hoang thú ngửa đầu gầm lên giận dữ.
"Ngang..."
"Phốc..." Ma chủ ngửa đầu phun ra một búng máu.
Trên mặt Khôi Thiên biến được tái nhợt, tất cả lộ ra tại ngoại da thịt đô biến được như ngọc, trường lăng bay múa, liền xem thấy chỉnh cái không gian đóng băng, u tối không trung hạ khởi đầy trời đại tuyết, nhưng là na bông tuyết xoay quanh xẹt qua hoang thú thân thể thời điểm, lại đem hoang thú da thịt cắt đứt.
Hoang thú thân thể liền được cứng ngắc, nhưng lại vẫn như cũ tại không trụ hướng tiền phương tới gần, chỉ là tốc độ lại một lần nữa giảm xuống, hơn nữa động tác biến được cứng ngắc khá nhiều.
Khôi Thiên nguyên lực tại cấp tốc tiêu hao, cuối cùng khóe miệng chảy ra máu tươi, na phiến đóng băng không gian ầm ầm mà tản, hoang thú tốc độ đột nhiên tăng lên, đập về phía ngũ thánh.
"Phá diệt!"
Yến Sơn Hồn lần nữa nhất đao bổ ra, đồng thời khác tứ thánh cũng công ra chính mình đỉnh núi một kích, mỗi người tâm trung đô hiển hiện ra một tia không an, này nhất luân phiên công kích hậu, trong cơ thể của bọn họ còn thừa nguyên lực liền không nhiều...
"Oanh..."
Hoang thú thân thể lần nữa bị oanh bay ra đi, trong không trung quay cuồng đi xa. Mà liền vào lúc này, ngũ thánh nhãn tình sáng lên, bởi vì bọn hắn thấy nhất bóng dáng từ trên đầu bọn hắn bay vút ra đi, hướng quay cuồng mà đi hoang thú truy kích quá khứ.
Na chính là Hứa Tử Yên, lúc này Hứa Tử Yên đã đuổi theo quay cuồng hoang thú, tay trung nắm nhất cái đốm sáng, phóng thích lộng lẫy quang mang. Ngửa đầu đem na cái đốm sáng hướng hoang thú ném ra đi, theo sau Hứa Tử Yên thân hình liền bay nhanh thối lui phía sau đi.
Na cái quang cầu tại rời khỏi trong tay Hứa Tử Yên hậu, liền ầm ầm triển khai, biến thành nhất lá bùa khổng lồ, hướng hoang thú bao phủ quá khứ, theo sau liền ẩn vào đến hoang thú thân thể biến mất không gặp.
Na hoang thú còn tại thong thả trong không trung quay cuồng, theo sau liền xem thấy na hoang thú thân thể đột nhiên bành trướng lên, nó na khổng lồ thân thể bắt đầu kẽ nứt xử từng khe hẹp, từ trong khe hở xuyên suốt ra nhất đạo đạo quang mang lộng lẫy.
"Oanh..."
Hoang thú khổng lồ thân thể phân chia, từ hoang thú thân thể nội phụt ra ra quang mang diệu nhân hai mắt. Hứa Tử Yên cũng mở ra côn bằng mục bao phủ hoang thú phân chia khu vực, nàng vừa rồi cũng thấy na hoang thú bắn ra một điểm kim mang, nàng đối na điểm kim mang rất hiếu kỳ, muốn biết na là cái gì đông tây.
Hơi hơi nhíu mày, Hứa Tử Yên không có thấy bất kỳ dị thường. Trong giây lát, trong lòng nhảy dựng, nàng thấy tại vô số mảnh vụn trung có nhất trái tim khổng lồ cũng không có nhận lấy hư hao, mà liền tại na khổng lồ trái tim nội bộ có trẻ con quả đấm đại tiểu nhất đoàn màu vàng máu.
"Trong lòng tinh huyết! Nó trong lòng tinh huyết thế nhưng là màu vàng, chẳng lẽ chính là này vị như vậy, nó mới tu luyện đến thánh cấp chín tầng?"
Hứa Tử Yên ngưng tụ ra nhất bàn tay to, vượt qua không gian, thám tiến nhất phiến tàn chi toái nhục trung, đồng loạt bắt được na trái tim, cánh tay co rụt lại, liền trảo đến trước mắt. Ngũ thánh ánh mắt cũng vọng tới đây, nhưng là Hứa Tử Yên cũng một tay một phen, đem na trái tim thu vào trong nhẫn chứa đồ, tuy rằng nàng không biết na trong lòng tinh huyết có cái gì ảo diệu, nhưng lại biết nhất định là hảo đông tây, chỉ đãi trở lại Thái Hư tông hậu tái nghiên cứu.
"Oanh..."
Thánh cấp chín tầng hoang thú chết, tựa hồ này cái không gian nhiều có hoang thú đô có một loại bản năng cảm ứng bình thường, trong nháy mắt biến được cuồng bạo, chỉnh cái không gian gần gần xa xa truyền tới mỗi âm thanh gầm rú, rất minh hiển chỉnh cái không gian tất cả hoang thú đô tại chạy tới đây.
"Đi!"
Hứa Tử Yên lục cái thánh cấp đại tu sĩ một bên ăn tiên đan, một bên đến đại lục lục cái phương hướng, từng đạo tiên quyết thích thả ra, thánh cấp uy lực há là na chút phổ thông hoang thú có khả năng ngăn cản?
Tả Nham đẳng ngũ cái thánh cấp đại tu sĩ đôi tay nâng lên đại lục bay về phía trước đi, Hứa Tử Yên xung ở phía

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net