cực phẩm nữ tiên 158

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 3008 phỏng đoán (www. 75txt. com)

"Hứa tông chủ!" Yêu chủ là nhất cái ngay thẳng tính tình, xem thấy đại gia đô không nói chuyện, liền nói thẳng nói: "Bây giờ hải tộc hoạn tuy rằng giải quyết, nhưng là chúng ta lại không biết hải tộc vì cái gì hội làm ra như thế đại cử động, không biết Hứa đạo hữu hòa tà chủ chính là biết một vài manh mối?"

Hứa Cầm Dương liền lắc đầu nói: "Không có, Tử Yên hòa Sơn Hồn tại đem vây công Thái Hư tông hải tộc chém giết hậu, liền lập tức bế quan, cũng không có bất kỳ giao đãi."

Tứ thánh liền nhíu mày, tiên chủ liền mở miệng hỏi: "Hứa tông chủ, chắc hẳn ngươi cũng phát hiện Thượng Nguyên đại lục thiên địa nguyên lực bắt đầu lơ thơ vấn đề đi?"

"Vâng!" Hứa Cầm Dương vội vàng gật đầu nói: "Tiền bối chính là biết nguyên nhân?"

Trên mặt tiên chủ liền lộ ra cười khổ nói: "Ta ở đâu biết, lần này tới chính là muốn hỏi một chút tà chủ, hắn phải chăng biết nguyên nhân? Bây giờ chúng ta đại lục tam tộc hòa hải tộc nhất chiến, nguyên bản liền hao tổn nguyên khí, ngày hôm nay nguyên lực tái lơ thơ, ra sao ứng đối vị lai thiên địa hạo kiếp?"

Hứa Cầm Dương sắc mặt cũng biến được khó coi, nguyên bản hắn còn hi vọng từ nơi này của tứ thánh được biết thiên địa nguyên lực lơ thơ nguyên nhân, không có nghĩ đến tứ thánh cũng không biết, xem ra cũng chỉ có khả năng là Yến Sơn Hồn khả năng biết, nhưng là bây giờ Yến Sơn Hồn bế quan, ai dám đi quấy rầy hắn?

"Này vụ việc khả năng chỉ có Sơn Hồn biết đi?" Hứa Cầm Dương cười khổ nói: "Nhưng là Sơn Hồn bế quan thời điểm, Tử Yên đô không dám đi quấy rầy, chúng ta ở đâu dám đi kinh động hắn?"

Tứ thánh không do đối mặt nhìn nhau, bọn hắn tứ cái cũng không dám đi kinh động Yến Sơn Hồn a!

"Hứa tông chủ." Ma chủ trầm ngâm mở miệng nói: "Ta lần này tới còn có nhất vụ việc, đẳng Hứa đạo hữu xuất quan hậu, còn thỉnh Hứa tông chủ chuyển cáo."

"Tiền bối thỉnh nói."

"Ta muốn Hứa Hưởng!"

Ma chủ rõ ràng nói, bây giờ hắn càng lúc càng cảm giác đến một loại nguy cơ. Dù cho hắn bây giờ là thánh cấp bát tầng trung kỳ đỉnh núi, nhưng là vẫn như cũ cảm giác đến nguy cơ. Na là sắp giáng lâm hạo kiếp mang cấp hắn nguy cơ, hắn biết nếu như không có khả năng cắn nuốt Hứa Hưởng, hắn liền vĩnh viễn không có khả năng đạt tới hòa tiên chủ, yêu chủ, Khôi Thiên bọn hắn một dạng cảnh giới, mà này loại khác biệt tại hạo kiếp giáng lâm lúc đã đưa mệnh nguy cơ.

Trong mắt Hứa Cầm Dương lóe qua nhất tia lệ sắc, Hứa Hưởng không chỉ là Hứa Tử Yên tiểu đệ. Đối với hắn Hứa Cầm Dương cũng một dạng. Lúc trước tại Trung Nguyên Tinh Hệ Hứa Cầm Dương cũng coi Hứa Hưởng như là đệ đệ một dạng. Bây giờ ma chủ yêu cầu Hứa Hưởng cắn nuốt, Hứa Cầm Dương đáy lòng dâng lên nhất cổ sát ý, tuy rằng đối mặt là thánh cấp bát tầng trung kỳ đỉnh núi đại tu sĩ. Hắn cũng áp chế không nổi tâm trung sát ý.

"Ta sẽ không đồng ý." Hứa Cầm Dương lạnh lùng nói.

Trong mắt ma chủ cũng hiển hiện ra lãnh lệ nói: "Ta không cần ngươi đồng ý, ngươi cần làm chỉ là chuyển cáo Hứa Tử Yên, ta có thể phó ra bất kỳ đại giới."

"Ta ý tứ chính là Tử Yên ý tứ, Hứa Hưởng sự tình ngươi không cần nghĩ." Hứa Cầm Dương thanh âm càng lãnh.

"Ngươi cảm thấy ngươi có khả năng đại biểu Hứa Tử Yên?" Ma chủ chế nhạo nói.

Hứa Cầm Dương trầm mặc. Hắn không biết bây giờ đã trở thành thánh cấp đại tu sĩ Hứa Tử Yên có thể hay không có biến hóa, có thể hay không bởi vì nào đó ích lợi mà buông tha cho Hứa Hưởng. Tuy rằng hắn nhận biết Hứa Tử Yên sẽ không thay đổi, nhưng là đối với thánh cấp đại tu sĩ tâm tư lại không dám khẳng định, sắc mặt âm trầm nói:

"Ta hội chuyển cáo. Các vị tiền bối còn có cái gì sự tình sao?"

Này rất minh hiển chính là hạ lệnh trục khách, tứ cái thánh cấp đại tu sĩ thần sắc đô không phải rất hảo xem. Nhưng là Khôi Thiên cuối cùng vẫn là đầu tiên khôi phục thần sắc. Nàng cô độc lẻ loi nhất cái, là tối tiêu diêu nhất cái, nhưng là cũng là tối nguy hiểm nhất cái. Tại hạo kiếp giáng lâm lúc. Nàng đem cô thân chiến đấu hăng hái. Này đương nhiên là nàng không nghĩ đối mặt.

Có khả năng nhượng nàng coi trọng thế lực cũng chỉ có Thái Hư tông, tiên chủ cung. Yêu chủ cung hòa ma chủ cung. Nhưng là, tiên chủ, yêu chủ hòa ma chủ lúc trước đô truy giết quá nàng, hắn tự nhiên sẽ không đến cậy nhờ này tam phương thế lực, như thế cũng chỉ thừa lại Thái Hư tông. Nàng hòa Yến Sơn Hồn lúc trước đồng bị tiên chủ, ma chủ và yêu chủ truy giết, sau đối với Hứa Tử Yên tu luyện cũng trợ giúp quá, cho nên cuối cùng nàng quyết định đến cậy nhờ Thái Hư tông. Cho nên đương Hứa Cầm Dương tiếng nói vừa ngừng hậu, liền mở miệng nói:

"Hứa tông chủ, bản thánh muốn lưu tại Thái Hư tông nhất đoạn thời gian, chờ đợi Hứa Tử Yên hoặc giả tà chủ xuất quan."

Hứa Cầm Dương ngoài ý muốn nhìn Khôi Thiên, sau đó chắp tay thi lễ nói: "Thái Hư tông tự nhiên hoan nghênh."

"Ân!" Khôi Thiên liền gật gật đầu, hạ xuống tầm mắt không tái ngôn ngữ.

Tiên chủ, ma chủ và yêu chủ sắc mặt biến được thập phân không hảo xem, bởi vì cảnh giới thượng sai biệt, Hứa Cầm Dương còn xem không minh bạch Khôi Thiên tâm tư, nhưng là tiên chủ, ma chủ và yêu chủ cũng trong nháy mắt liền minh bạch Khôi Thiên là tâm tư.

Thái Hư tông đã có Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, Thừa Vạn Lý, tiểu long, Hứa Tử Vân ngũ vị thánh cấp đại tu sĩ, bây giờ thêm vào Khôi Thiên, bọn hắn tam thánh quyền nói chuyện hội biến được càng lúc càng tiểu.

Nguyên bản bọn hắn tam cái còn có một vài sự tình muốn nói cho Hứa Cầm Dương, lúc này liền hoàn toàn không có tâm tình, hòa Hứa Cầm Dương cáo từ hậu, liền ly khai Thái Hư tông.

Hứa Cầm Dương tự mình cấp Khôi Thiên chọn lựa nhất ngọn núi, hành vi thánh cấp chín tầng lúc đầu Khôi Thiên, chỉ là trong nháy mắt liền kiến tạo ra nhất cái động phủ, sau đó thỉnh mời Hứa Cầm Dương tiến vào đến trong động phủ. Theo sau lan tràn ra đi thần thức, ở trong thần thức nàng cũng thấy Yến Sơn Hồn động phủ hòa Hứa Tử Yên động phủ khép kín, biết lưỡng người chính tại bế quan, liền không dám quấy rầy, nhưng lại vẫy gọi Thừa Vạn Lý, tiểu long hòa Hứa Tử Vân.

Hứa Cầm Dương ngồi ở trên ghế, xem Khôi Thiên nhắm hai mắt lại không lý hội hắn, hắn không biết Khôi Thiên muốn làm cái gì, vừa mới muốn mở miệng, liền xem thấy Khôi Thiên mở to mắt ra, đạm đạm nói:

"Chờ, bọn hắn tới."

Hứa Cầm Dương lông mày xếch lên, vừa mới muốn phóng thích xuất thần thức, liền xem thấy nhân ảnh lóe lên, Thừa Vạn Lý, tiểu long hòa Hứa Tử Vân liền xuất hiện ở trong động phủ.

"Gặp quá đạo hữu!" Thừa Vạn Lý, tiểu long hòa Hứa Tử Vân thi lễ đạo.

"Ngồi đi!" Khôi Thiên đạm đạm nói, chờ đến mấy cái ngồi xuống hậu, Khôi Thiên mới ngưng thanh nói: "Nguyên bản tiên chủ, ma chủ và yêu chủ tới trước là có sự tình nói với các ngươi, ở trên đường bọn hắn cũng hòa ta giản lược nói một vài, ta tuy rằng biết không nhiều, nhưng là này vụ việc không thể coi thường."

Hứa Cầm Dương thần sắc liền nghiêm túc lên, Thừa Vạn Lý, tiểu long hòa Hứa Tử Vân không do đưa mắt hướng Hứa Cầm Dương, đã tiên chủ, ma chủ và yêu chủ tới trước thương nghị sự tình, vì cái gì lại cái gì không nói liền ly khai?

Chẳng lẽ là Hứa Cầm Dương đắc tội tam thánh?

Không thể a! Lấy Hứa Cầm Dương tính cách hòa trí tuệ không thể phạm phải như thế ngu xuẩn sai lầm.

Trên mặt Hứa Cầm Dương liền lộ ra cười khổ, đơn giản kể sự tình thuật một bên, Thừa Vạn Lý, tiểu long hòa Hứa Tử Vân sắc mặt liền âm trầm hạ tới. Thừa Vạn Lý vỗ vỗ Hứa Cầm Dương bờ vai nói:

"Này vụ việc ngươi làm đúng!"

Hứa Cầm Dương gật đầu, sau đó mọi người đưa mắt hướng Khôi Thiên. Khôi Thiên ánh mắt vọng nói với Hứa Cầm Dương:

"Hứa tông chủ, chẳng lẽ các ngươi lần này hòa hải tộc giao thủ liền không có bắt được tù binh sao? Ân, là na chủng thánh cấp hải tộc tu sĩ?"

Hứa Cầm Dương ánh mắt sáng ngời: "Bắt được, bất quá lúc trước Tử Yên bắt được tù binh hậu, liền thu vào, sau đó liền bế quan, tiên chủ bọn hắn tìm đến hải tộc tiến công đại lục nguyên nhân?"

Khôi Thiên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Bọn hắn cũng chỉ là phỏng đoán, lần này tới chính là muốn hòa Hứa đạo hữu, tà chủ xác minh một chút. Chỉ là không có nghĩ đến Hứa đạo hữu hòa tà chủ bế quan."

"Bọn hắn phỏng đoán là cái gì?"

Thừa Vạn Lý ngưng thanh hỏi, này cái thời điểm Hứa Cầm Dương không có mở miệng, Thừa Vạn Lý đã lật đổ địa vị Hứa Cầm Dương đối thoại với Khôi Thiên. Không có nhập thánh, tại nhất cái thánh cấp đại tu sĩ trước mặt liền không có quyền nói chuyện, nhược không phải sau lưng Hứa Cầm Dương đứng Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn, Khôi Thiên hòa tam thánh căn bản sẽ không đối hắn có một chút khách khí.

"Bọn hắn bắt được mấy cái thánh cấp hải tộc, kết quả phát hiện bọn hắn đã không có khả năng xưng là tu sĩ, bởi vì na chút hải tộc đô đã là thi thể, hơn nữa là chết rất lâu thi thể, chết đi thời gian thậm chí vượt qua tiên chủ bọn hắn tuổi tác."

Thừa Vạn Lý, Hứa Cầm Dương, Hứa Tử Vân hòa tiểu long thần sắc chính là sửng sốt, có chút không giải vọng đối diện Khôi Thiên. Trên trán Khôi Thiên hiển hiện ra đạm đạm lo âu nói:

"Tiên chủ bọn hắn tại trong thân thể các hải tộc kia phát hiện vực ngoại thiên ma."

"Vực ngoại thiên ma?"

Thừa Vạn Lý đẳng tứ người thiếu chút nhi từ trên ghế nhảy lên. Chấn kinh nửa ngày, Thừa Vạn Lý ngưng thanh hỏi:

"Chẳng lẽ hạo kiếp đã bắt đầu, có nhất cái chưa biết khe hẹp tồn tại, vực ngoại thiên ma đã xâm lấn?"

Khôi Thiên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Không biết, đây chính là tiên chủ bọn hắn tới đây nguyên nhân, bọn hắn có lưỡng chủng phỏng đoán, một loại chính là ngươi lời vừa mới nói, đã có nhất cái chưa biết khe hẹp tồn tại, vực ngoại thiên ma đã xâm lấn, nếu như thực là này nhất loại tình huống lời nói, na cái khe hẹp liền nhất định là hải vực, rất khả năng tại đáy biển chỗ sâu, chúng ta không biết nhất địa phương.

Đệ nhị chủng chính là này đó vực ngoại thiên ma là hơn một lần hạo kiếp kết thúc thời điểm lưu tại Thượng Nguyên đại lục trở về không thể, bọn hắn ẩn tàng lên, mà ẩn tàng địa phương chính là hải vực.

Ngày hôm nay hạo kiếp buông xuống, bọn hắn nhất định có sở cảm ứng, cho nên liền bắt đầu phản công. Muốn tượng lần trước hạo kiếp giáng lâm như thế chinh phục chúng ta, chiếm lĩnh Thượng Nguyên đại lục."

Đại điện nội biến được trầm mặc, không khí biến được đình trệ, liên không khí đô phảng phất có lệnh nhân ngạt thở trọng lượng. Nửa ngày hậu, Khôi Thiên ngưng thanh nói:

"Nếu như là đệ nhất chủng, chúng ta phải lấy mau chóng tốc độ tìm đến na cái kẽ hở không gian, nếu không liền hội có khổng lồ tai nạn. Nếu như là đệ nhị chủng, bọn hắn liền phải tìm đến bọn hắn, tại hạo kiếp giáng lâm tiền tiêu diệt bọn hắn, nếu không chúng ta liền hội hai mặt thụ địch.

Vẫn là đem này đó tình huống mau chóng báo cho Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn đi!"

Thừa Vạn Lý, Hứa Cầm Dương hòa tiểu long đô đưa mắt hướng Hứa Tử Vân. Bởi vì trong này chỉ có Hứa Tử Vân hòa Hứa Tử Yên tâm ý tương thông, Hứa Tử Yên liền nhắm hai mắt lại cảm ứng một chút, cuối cùng lại mở to mắt không đường chọn lựa lắc đầu nói:

"Không được, Tử Yên tựa hồ đóng kín hòa ta chính giữa cảm ứng, hoặc là nàng lúc này ở vào hoàn toàn chuyên chú trung, ta liên hệ không đến nàng."

Hứa Cầm Dương trầm ngâm một chút nói: "Chúng ta chờ một chút đi, tin tưởng tiên chủ, ma chủ và yêu chủ hội châm chích này sự tiến hành điều tra. Chỉ là chúng ta muốn càng thêm tiểu tâm, bất quản là đệ nhất chủng vẫn là đệ nhị loại tình huống, ta tin tưởng không thể vẻn vẹn có vực ngoại thiên ma, phải còn có hỗn độn thú, có lẽ chúng ta kế tiếp liền hội nhận lấy hỗn độn thú công kích."

*

Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

*

*

----------oOo----------

Chương 3009 thế cục khẩn trương (www. 75txt. com)

Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), không chết già thần đồng học (200), tóc dài nhẹ nhàng ra quỹ hoàng hậu đồng học (100), Tư Đồ ngọc đồng đồng học (10) khen thưởng!

Chúng tu sĩ trong lòng đô là nhất chấn, Hứa Cầm Dương đoán trước cũng không khác người, đã vực ngoại thiên ma đô xuất hiện, hỗn độn thú xuất hiện còn có cái gì không thể?

Hơn nữa bất quản là na loại tình huống, hỗn độn thú xuất hiện đô sổ bình thường.

"Cầm Dương, mệnh lệnh vùng duyên hải vùng đất kiến thiết tạm dừng đi, nhượng vùng duyên hải vùng đất tu sĩ lui về, xây dựng phòng ngự khu vực." Thừa Vạn Lý ngưng thanh nói.

"Vâng!"

"Còn có..." Khôi Thiên mở miệng nói: "Thiên địa nguyên lực giảm xuống chế ước tu sĩ trưởng thành, chúng ta cũng phải tìm ra tạo thành này nhất tình huống nguyên nhân."

Hứa Cầm Dương nhóm người lẫn nhau liếc nhau một cái, trong ánh mắt đô biểu lộ ra không đường chọn lựa, bọn hắn cũng muốn tìm ra nguyên nhân, nhưng lại vô năng vi lực.

"Đây chính là hạo kiếp sao?" Lúc này mỗi người tâm trung đô hiển hiện ra này ý nghĩ: "Chẳng lẽ hạo kiếp chính là muốn đem tiên giới biến thành mạt pháp thời đại sao?"

Hứa Cầm Dương phỏng đoán không hạnh ngôn trung, thời gian chỉ mới qua tam thiên, Thượng Nguyên đại lục đông tây nam bắc vùng duyên hải vùng đất đô xuất hiện hỗn độn thú, bắt đầu điên cuồng công kích vùng duyên hải vùng đất, chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục hãm vào trong chiến loạn.

Tây phương ma chủ, nam phương yêu chủ, bây giờ tại Thái Hư tông Khôi Thiên, bắc phương hòa người phương Đông tộc lãnh tụ tiên chủ đô tự mình xuất thủ, nhưng là hiệu quả cũng bất đồng.

Thế cục tương đối an toàn là thực lực luôn luôn yếu kém nam phương, bởi vì tại nam phương có lưỡng cái thánh cấp đại tu sĩ đồng thời xuất thủ, yêu chủ phụ trách yêu tộc lĩnh mà đối diện hải vực, Khôi Thiên người phụ trách tộc lĩnh mà đối diện hải vực. Như thế nam phương có lưỡng cái thánh cấp đại tu sĩ đồng thời xuất thủ, nam phương hỗn độn thú cơ hồ không cách nào tấn công đến trên bờ, đặc biệt là còn có Thừa Vạn Lý hòa tiểu long này lưỡng cái thánh cấp tam tầng, Hứa Tử Vân này cái thánh cấp nhị tầng, nhượng nam phương nhân tộc lãnh địa cơ hồ phòng thủ kiên cố.

Nhưng là trái ngược với nam phương kiên cố phòng ngự mà nói, tây phương ma tộc liền muốn gian nan một vài, dù sao bọn hắn chỉ có nhất cái thánh cấp đại tu sĩ ma chủ, nhận lấy áp lực có thể nghĩ là biết.

Tối sứt đầu mẻ trán chính là tiên chủ, bởi vì hắn chiếm cứ lãnh địa tối đại, có được chỉnh cái đông phương hòa bắc phương, cũng chỉ có hắn nhất cái thánh cấp đại tu sĩ. Đông phương hòa bắc phương tu sĩ đã bắt đầu chiều sâu co rút, từng đạo phòng ngự trận pháp xây dựng, ngăn cản hỗn độn thú tiến công.

Nguyên bản đương hỗn độn thú phát ra công kích thời điểm, tiên chủ, ma chủ và yêu chủ tâm trung còn dâng lên một tia vui mừng, bởi vì liền hội bức bách Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn xuất quan. Hơn nữa tại trong lòng bọn hắn vẫn như cũ nhận biết nam phương tu sĩ là tối nhược, chỉnh thể thực lực là tối thấp, chẳng qua bởi vì có Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn này lưỡng cái đứng đầu tu sĩ ở đây, mới nhượng nhân cảm thấy nam phương bây giờ đã không giống ngày xưa. Nếu như không có Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn, nam phương tu sĩ nhất định sẽ bị hỗn độn thú bẻ cành khô, kéo cây mục bình thường vỡ tung.

Cho dù là Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn xuất quan, bọn hắn cũng không nhận biết liền có khả năng tại hòa hỗn độn thú chiến tranh trung giành được ưu thế, bởi vì này không phải nhất người, hoặc giả lưỡng cá nhân chiến tranh, mà là nhất trường toàn diện chiến tranh, quyết định như vậy nhất cuộc chiến tranh thắng phụ nhân tố không phải mấy cái đứng đầu tu sĩ, mà là chỉnh thể thực lực.

Không hề nghi vấn, nam phương tu sĩ chỉnh thể thực lực ở trên Thượng Nguyên đại lục là tối nhược, bọn hắn đang đợi Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn cầu viện, na cái thời điểm liền muốn ngồi xuống hảo hảo nói chuyện.

Nhưng là thực tế thượng lại lệnh bọn hắn đã phẫn nộ lại không đường chọn lựa.

Bọn hắn không có nghĩ đến Khôi Thiên xuất thủ, hơn nữa là dốc hết sức xuất thủ, thêm vào Thừa Vạn Lý, tiểu long hòa Hứa Tử Vân, này quả thực là nhất cổ lệnh nhân khủng bố lực lượng.

Hơn nữa bọn hắn đột nhiên phát hiện nam phương tu sĩ tựa hồ cũng không có như vậy yếu, bởi vì Thái Hư tông tu sĩ cơ hồ khuynh lực mà ra, bọn hắn rõ ràng phát hiện, bây giờ Thái Hư tông đã là nam phương trung kiên lực lượng, bọn hắn thực lực đã trưởng thành đến có khả năng đem nam phương chỉnh thể thực lực tăng lên tới nhất cái mới tinh độ cao.

Mấy trận đại quy mô chiến tranh, nam phương tu sĩ chặt chẽ đem hỗn độn thú tiến công chắn tại phòng ngự ở ngoài.

Thực tế thượng tình huống cũng không có tượng tam thánh thấy như vậy hảo, nam phương tu sĩ thương vong rất đại, tiên chủ đẳng tam thánh đoán trước không có sai, tại như vậy nhất cuộc chiến tranh trung liền bại lộ ra nam phương tu sĩ chỉnh thể thực lực không túc, đặc biệt là này đó niên nam phương nhiều tai nạn, tiên hậu kinh nghiệm Bán Yêu cư sĩ, kim giáp chiến tướng hạo kiếp, nhượng nguyên bản thực lực liền không cường nam phương càng thêm yếu ớt. Nhược không phải có bây giờ cường thịnh Thái Hư tông ở đây, sợ rằng lúc này chỉnh cái nam phương đô đã luân hãm.

Thái Hư tông tu sĩ đứng tại tuyến đầu, thương vong đồng dạng khổng lồ, nhưng là so sánh lên, vẫn là thấp hơn tiên chủ, ma chủ và yêu chủ tam phương tổn thất. Này một mặt là bởi vì Khôi Thiên hòa Thừa Vạn Lý đẳng thánh cấp tu sĩ tồn tại, phương diện khác cũng là bởi vì nhiều lần kinh nghiệm hạo kiếp hậu, nam phương tu sĩ tâm biến được cường đại, bọn hắn ở trong hạo kiếp nhanh chóng trưởng thành, dù cho cảnh giới không có tăng lên, nhưng là đối với tiên quyết vận dụng lại đạt tới nhất cái tam thánh phương diện tu sĩ không đạt được độ cao.

Có thể không chút chần chờ nói, tại đồng bậc trung, nam phương tu sĩ chiến lực đã vượt qua tam thánh phương diện tu sĩ.

Nhất tháng hạ tới, Thái Hư tông tu sĩ đã tổn thất mười vạn, chỉnh cái nam phương thương vong tu sĩ đã vượt qua ngũ mười vạn. Tam thánh phương diện tu sĩ thương vong càng là vượt qua này con số chữ.

Nhưng là, Hứa Cầm Dương vẫn như cũ muốn cắn chặt răng không có đi quấy rầy Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn, hành vi tu sĩ bọn hắn tự nhiên biết bế quan tầm quan trọng, Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn tại đánh lui vực ngoại thiên ma khống chế hải tộc tiến công hậu, lập tức liền lựa chọn bế quan, này rất khả năng là lưỡng người được đến lĩnh ngộ, này chủng cơ hội đối với bất kỳ nhất tầng tu sĩ đô thập phân trân quý, nhất tu sĩ cả một đời vị tất có thể có được mấy thứ lĩnh ngộ, hơn nữa một lần lĩnh ngộ đối với tu sĩ tăng lên là khổng lồ.

Cho nên, Hứa Cầm Dương không có đi quấy rầy Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn, mà là gánh vác khởi chỉnh cái nam phương chiến sự trù tính chung an bài.

Tiên chủ nhất phương đầu tiên thất thủ!

Đông phương hòa bắc phương liên miên đường ven biển nhượng hỗn độn thú có quá nhiều điểm công kích, nguyên bản tiên chủ cũng có chu đáo chặt chẽ an bài, bởi vì bào trừ hắn này cái ngoài tiên chủ, đông phương chỉnh thể thực lực muốn so bắc phương cao hơn quá nhiều, cho nên tiên chủ liền mệnh lệnh đông phương cửu đại tông môn liên thủ bố trí kiên cố phòng tuyến, mà hắn còn lại là trấn thủ bắc phương.

Này cái sách lược tại bắt đầu cũng quả thật biểu hiện ra hiệu quả thực tế, bất quản là đông phương vẫn là bắc phương đô hữu hiệu ngăn hỗn độn thú ở bên ngoài, hơn nữa tiên chủ cũng thân thủ giết chết mấy cái thánh cấp hỗn độn thú.

Nhưng là, không có thánh cấp đại tu sĩ trấn thủ đông phương cuối cùng vẫn là bị hỗn độn thú công phá phòng ngự, cửu đại tông môn lui giữ sơn môn, mở ra hộ tông đại trận, đại trận ở ngoài chỉnh cái đông phương trở thành hỗn độn thú tàn sát bừa bãi nơi.

Tiên chủ nghe này cái tin tức, thiếu chút nhi tại thẹn nộ hạ đem chính mình tiên chủ cung cấp sách.

Không sai!

Chính là thẹn nộ!

Nam phương hòa tây phương đô không có bị công phá phòng tuyến, đơn đơn hắn khống chế đông phương bị công phá phòng tuyến. Nhưng là hắn lại không dám đi trước đông phương thu phục mất đất, hắn sợ hãi chính mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net