cực phẩm nữ tiên 159

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cực Phẩm Nữ Tiên

Đệ tam ngàn linh hai mươi sáu chương Hắc Nham đảo

Loại: Đô thị thanh xuân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên

Server bị xâm lấn, số liệu bị quét sạch, chúng ta chính tại khẩn cấp chữa trị

Nhất giờ nhiều quá khứ, Hứa Tử Yên vẫn như cũ không có chút động tĩnh, đối diện Mộng Độc tứ cái vực ngoại trên mặt thiên ma lộ ra tươi cười. na Mộng Độc càng là mắt lộ ra chế nhạo vọng Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ nói:

"Các ngươi còn vây Hứa Tử Yên làm cái gì? Nhanh chóng nâng nàng trở về đẳng nhặt xác đi!"

Yến Sơn Hồn lông mày ngưng tụ, thân hình đột nhiên lủi ra đi, na tứ cái vực ngoại thiên ma cũng không lưu tâm, các tự phóng thích tiên quyết bắn phá tới Yến Sơn Hồn.

"Rầm rầm rầm..."

Vô luận là tứ cái vực ngoại thiên ma phóng thích là long, là kiếm, là sơn, là hải, chỉ là trong nháy mắt liền bị Yến Sơn Hồn nổ nát, thân hình đã đụng vào tứ cái vực ngoại thiên ma chính giữa.

"Bang bang phanh..."

Liên tiếp bạo vang, tứ cái vực ngoại thiên ma thân hình hướng tứ phương tung bay ra đi, tại trung gian hiện ra Yến Sơn Hồn thân hình, đôi tay đã nắm tại lưỡng cán cự chùy. Nguyên xem được nghẹn họng nhìn trân trối.

"Hảo cao lực lượng lĩnh ngộ!"

"Sơn Hồn!"

Yến Sơn Hồn vừa mới lấy ra song chùy, chuẩn bị truy kích Mộng Độc, lại đột nhiên nghe Hứa Tử Yên thanh âm. Thân hình liền không do nhất đốn, bỗng nhiên quay đầu, liền thấy Hứa Tử Yên đã mở to mắt ra, chính xảo tiếu yên nhiên vọng hắn.

Thân hình nhất lược, Yến Sơn Hồn liền đứng tại trước mặt của Hứa Tử Yên nói: "Tử Yên, không sự?"

"Ân, không sự."

"Hứa Tử Yên, Ô Lễ ni?" Mộng Độc đẳng tứ cái vực ngoại thiên ma lúc này lại tụ ở một chỗ, Mộng Độc vọng Hứa Tử Yên, ánh mắt có chút hoảng hốt.

"Tự nhiên là chết!"

Mộng Độc ánh mắt chính là co rụt lại, nhận chân đánh giá Hứa Tử Yên, cuối cùng ngưng thanh nói:

"Này sự chúng ta hội hội báo cấp Cảnh Chu, tam nhật nội chúng ta hội tái trở về."

Dứt lời, Mộng Độc tứ cái vực ngoại thiên ma bức xé không gian, trong nháy mắt mà đi. Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ cũng không có ngăn trở bọn hắn. Chỉ là ngăn trở này mấy cái vực ngoại thiên ma căn bản không hữu dụng, bọn hắn cũng muốn đẳng na cái gì Cảnh Chu tới trước.

Trở lại Thái Hư tông, Hứa Tử Yên đem nguyên giới thiệu cấp Yến Sơn Hồn, tiên chủ, ma chủ, yêu chủ tứ tu sĩ. Đương nhiên, Hứa Tử Yên không có đem nguyên chân chính thân phận giới thiệu đi ra. Chỉ là đơn giản giới thiệu một chút nguyên danh tự hòa tu vi. Yến Sơn Hồn thần sắc lại là không có cái gì biến hóa. Nhưng là tiên chủ, ma chủ và yêu chủ tâm trung ghen tị được phát điên, Thái Hư tông nguyên bản thánh cấp tu sĩ cũng đã quá nhiều. Bây giờ lại có nhất cái thánh cấp bát tầng hậu kỳ đỉnh núi nguyên gia nhập, bọn hắn quyền nói chuyện càng lúc càng tiểu.

Cam tâm sao?

Thế nào hội cam tâm?

Trên mặt tiên chủ lộ ra chân thành tươi cười, nói với Khôi Thiên: "Khôi Thiên đạo hữu, cái gì thời điểm đi tiên chủ cung nấn ná một vài thời gian? Ngươi ta cũng hảo hảo giao lưu một phen. Tối gần ta đối với thiên đạo có một phen tân lĩnh ngộ."

Tiên chủ ý tứ rất minh xác, chính là mượn sức Khôi Thiên. Tối hảo có khả năng nhượng Khôi Thiên gia nhập tiên chủ cung, như thế cũng có khả năng tăng gia chính mình nhất phương thực lực, đồng thời cũng cắt giảm Thái Hư tông thực lực.

Trong lòng Khôi Thiên chính là nhất bĩu môi, hòa ngươi giao lưu? Còn không như tại bách tộc thí luyện trường nội tu luyện!

"A a... Tiên chủ. Bây giờ ta đã chính là gia nhập Thái Hư tông. Bây giờ tông môn chính diện gần biển tộc uy hiếp, Khôi Thiên tự nhiên muốn lưu thủ tông môn."

"Cái gì?" Tiên chủ chấn kinh vọng Khôi Thiên: "Ngươi... Gia nhập Thái Hư tông?"

Không chỉ là tiên chủ giật mình, chính là Ma Chủ và Yêu Chủ cũng giật mình vọng Khôi Thiên. Muốn biết Khôi Thiên chính là nhất người cực kỳ kiêu ngạo. Tại thượng cổ thời kỳ, đô không có gia nhập bất kỳ tông môn. Bây giờ lại gia nhập Thái Hư tông.

Rốt cuộc là nguyên nhân gì lệnh Khôi Thiên gia nhập vào Thái Hư tông? Hứa Tử Yên cấp Khôi Thiên cái gì ưu đãi?

Bọn hắn ở đâu biết bây giờ Thái Hư tông có nhất cái bách tộc thí luyện trường, Khôi Thiên chính là bị này cái bách tộc thí luyện trường hấp dẫn. Tượng bọn hắn bây giờ này cái tu vi, muốn tìm đến nhất chỗ thí luyện cơ hồ liền không có, có thể nói này cái bách tộc thí luyện trường tối hấp dẫn tu sĩ không phải na chút tiên vương tiên đế hòa tiên tôn, mà là thánh cấp đại tu sĩ. Như thế, Khôi Thiên thế nào khả năng ly khai Thái Hư tông?

"Không sai!" Khôi Thiên mỉm cười gật đầu nói: "Về sau ta liền tại trong Thái Hư tông này tu luyện. Bây giờ ta cũng xem như có tông môn nhân, không tái là cô độc lẻ loi nhất cái, a a..."

Tiên chủ nghe thấy không do nhất trận uể oải, này Khôi Thiên rốt cuộc là thế nào hồi sự việc a? Thế nào liền gia nhập Thái Hư tông ni?

Tam thiên thời gian giây lát liền qua, quả nhiên tại đệ tam nhật, Mộng Độc lại tới, ở ngoài Huyễn Thành hô hoán. Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ thu được tin tức hậu, liền đi tới ngoài Thái Hư tông, bay đến trên mây trắng hòa vực ngoại thiên ma tương đối mà lập.

Tại bọn hắn đối diện lúc này chỉ có lưỡng cái vực ngoại thiên ma, ngoại trừ Mộng Độc ra, còn có nhất cái vực ngoại thiên ma, trên người tản mát thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi khí tức. Bất quá ngoại hình lại không phải nhất cái hải tộc, toàn thân giống như nham thạch, đã tái cốt tổ thế giới nội gặp quá bách tộc Hứa Tử Yên bọn hắn, tự nhiên nhất mắt liền nhận ra này là thạch tộc. Trong lòng Hứa Tử Yên liền không do nhảy dựng, xem ra lúc trước vực ngoại thiên ma lộng đến không thiếu bách tộc thi thể.

Na cái thạch tộc ánh mắt quét qua trước mắt chúng tu sĩ, tối hậu lạc tại trên thân Hứa Tử Yên.

"Hứa Tử Yên?"

"Chính là, tôn giá ra sao xưng hô?"

"Thạch Thiên."

Hứa Tử Yên gật gật đầu, còn chưa mở miệng, liền nghe nguyên cắn răng cắn lợi thanh âm:

"Ngươi này vô hình vô thể đông tây cũng xứng dùng thạch tộc trưởng danh tự!"

Thạch Thiên thần sắc chính là sửng sốt, ánh mắt nhìn phía nguyên, cảm giác nguyên tướng mạo có chút quen thuộc, nhưng lại nghĩ không ra đối phương là ai, liền sắc mặt trầm xuống.

"Ngươi là ai?"

"Lão phu nguyên."

"Nguyên?" Thạch Thiên thần sắc sửng sốt, tiện đà tựa hồ nghĩ đến cái gì, duỗi ra ngón tay chỉ nguyên nói: "Ngươi là nhân tộc tộc trưởng, nguyên?"

"Không sai! Ngươi này cái dơ bẩn đông tây, từ trong thân thể của Thạch Thiên lăn ra đây cho ta."

Dứt lời, nguyên liền muốn xung ra đi, lại xem thấy Thạch Thiên khoát tay nói: "Nhân vương hãy khoan."

Hứa Tử Yên từ trong mắt Thạch Thiên minh hiển xem ra một tia kiêng kỵ, thầm nghĩ trong lòng, xem ra nguyên tại bách tộc thời đại tuyệt đối là nhất cái lệnh nhân khủng bố tồn tại.

Nguyên thân hình chính là nhất đốn: "Ngươi có cái gì di ngôn?"

Thạch Thiên xem thấy nguyên dừng lại thân hình, lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó đưa mắt hướng Hứa Tử Yên, trong mắt lại khôi phục kiêu căng nói:

"Hứa Tử Yên, chúng ta không trở ngại tới nhất trường lớn lao tiên chiến ra sao?"

"Ngươi nói!" Hứa Tử Yên thần sắc đạm đạm.

"Tại cự ly Trấn Hải thành không xa có nhất hòn đảo lớn, kêu làm Hắc Nham đảo. Chúng ta đem nơi đó hành vi nhất cái chiến trường, chúng ta hải tộc đối các ngươi tam tộc, ra sao?"

"Các ngươi xem như hải tộc sao?" Hứa Tử Yên chế nhạo nói: "Các ngươi bất quá là muốn nhượng chúng ta tam tộc hòa hải tộc lẫn nhau tàn sát bãi."

"Na lại ra sao?" Thạch Thiên đạm đạm nói: "Bây giờ liền tính ngươi đi hòa hải tộc nói chúng ta là vực ngoại thiên ma, bọn hắn có tin hay không?

Sẽ không, tuyệt đối sẽ không.

Bây giờ hải tộc chưa từng có như thế tự tin quá, bọn hắn vẫn bị các ngươi tam tộc áp chế, bây giờ có nhân vi bọn hắn xuất đầu, hơn nữa còn là lấy hải tộc thân phận xuất hiện, có được cường đại thực lực. Bọn hắn cao hứng còn đến không kịp, thế nào hội nghe các ngươi giải thích?

Các ngươi bây giờ chỉ có hai lựa chọn, nhất cái lựa chọn là đáp ứng chúng ta ước chiến, nhất cái là chúng ta không ngừng tập kích quấy rối các ngươi tam tộc."

"Ra sao ước chiến?" Hứa Tử Yên ngưng thanh đạo.

"Lấy Hắc Nham đảo vi chiến trường, ngươi ta song phương phái ra tu sĩ số lượng không hạn, song phương nguyện ý phái ra bao nhiêu liền phái ra bao nhiêu. Bất quá vi công bình, chúng ta phân cấp quyết chiến. Từ hậu thiên tu sĩ bắt đầu, mỗi cái cấp bậc khai chiến nhất niên. Tại ngươi ta song phương khai chiến quá trình trung, song phương tu sĩ chỉ có khả năng ở trên Hắc Nham đảo phát sinh chém giết, ở ngoài Hắc Nham đảo không cho phép phát sinh chém giết. Chúng ta song phương có thể các tự phái ra nhất cái thánh cấp tu sĩ trấn thủ, giám sát song phương chế định quy tắc."

Hứa Tử Yên hơi hơi trầm tư một chút, liền nói: "Hảo!"

"Thống khoái!" Thạch Thiên vỗ tay cười to nói: "Như vậy, chúng ta đệ nhất niên liền từ hậu thiên tu sĩ bắt đầu, phàm là thượng đảo phải là hậu thiên tu sĩ, không thể có vượt qua hậu thiên cảnh giới tu sĩ. Đệ nhị niên, đổi thành luyện khí kỳ tu sĩ, ra sao?"

"Hảo!" Lần này Hứa Tử Yên không chút do dự gật đầu.

"Cáo từ!"

"Thỉnh!"

Vọng Thạch Thiên hòa Mộng Độc rời đi bóng lưng, Hứa Tử Yên bọn người theo sau cũng trở lại Thái Hư tông.

"Hứa đạo hữu, sợ rằng vực ngoại thiên ma có cái gì âm mưu đi?" Yêu chủ nhẫn không được mở miệng hỏi.

"Ta nghĩ bọn hắn chỉ có lưỡng phương diện âm mưu, nhất phương diện thông qua lần này tiên chiến suy yếu chúng ta thực lực, đồng thời cũng cắn nuốt chúng ta linh hồn để tăng trưởng bọn hắn thực lực. Phương diện khác, này vô số trăm triệu vạn năm nay, vực ngoại thiên ma phải sinh ra vô số bậc thấp vực ngoại thiên ma, bọn hắn cần cắn nuốt thực lực tương đối thấp kém tam tộc tu sĩ linh hồn tới trưởng thành, đây chính là bọn hắn muốn quyết chiến nguyên nhân.

Bất quá, này đối với chúng ta cũng là nhất cái cơ hội. Đầu tiên chúng ta tái hòa hải tộc khai chiến đồng thời, đem bây giờ khống chế hải tộc na chút tầng cao đô là vực ngoại thiên ma tin tức hướng hải tộc tuyên dương ra đi, có lẽ vừa bắt đầu bọn hắn không tín, nhưng là chờ đến tuyên dương nhiều, thời gian dài, bọn hắn liền không thể không hoài nghi. Đến lúc đó, chúng ta liền có khả năng tùy thời làm việc.

Kỳ thứ, vực ngoại thiên ma muốn cắn nuốt chúng ta tam tộc tu sĩ linh hồn, liền phải thượng đảo, na chút bậc thấp vực ngoại thiên ma đối với chúng ta tam tộc bậc thấp tu sĩ cũng vừa vặn là nhất cái lịch lãm. Vực ngoại thiên ma vi có khả năng đạt tới bọn hắn hiệu quả, bọn hắn nhất định sẽ không phái xuất siêu quá quy định tu vi vực ngoại thiên ma, song phương đô là bình đẳng, này đối với chúng ta mà nói, cũng là nhất cái tiêu diệt vực ngoại thiên ma cơ hội."

"Hảo!" Tiên chủ trầm giọng nói: "Chúng ta phải hay không là muốn tổ chức một chút tam tộc tu sĩ?"

"Không cần!" Hứa Tử Yên ngưng thanh nói: "Nói cho tam tộc tu sĩ, nơi đó chính là nhất chỗ thí luyện. Chém giết hải tộc được đến hết thảy đô thuộc về chính bọn hắn, đồng thời nếu như có khả năng chém giết vực ngoại thiên ma, bọn hắn cũng có thể có được tăng lên tâm cảnh tu vi cơ hội. Này cũng là nhất cái cơ duyên, nhất cơ duyên khó được, ta nghĩ tam tộc tu sĩ đô hội đi trước, chỉ là muốn nghiêm lệnh tam tộc tu sĩ không được lẫn nhau tàn sát, không cầu tam tộc tu sĩ có khả năng lẫn nhau liên hợp, tối thiểu nhất không có khả năng lẫn nhau tàn sát. Nếu như phát hiện, định trảm không tha thứ."

"Không sai!" Ma chủ gật đầu nói: "Này vụ việc phải giao đãi rõ ràng."

"Na chúng ta phái ai đi Hắc Nham đảo trấn thủ?"

Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua chúng tu sĩ nói: "Thái Hư tông, tiên chủ cung, yêu chủ cung hòa ma chủ cung luân lưu đi. Mỗi tu sĩ trấn thủ nhất niên."

*

Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

*

*(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------

Cực Phẩm Nữ Tiên

Đệ tam ngàn linh hai mươi bảy chương thông quan

Loại: Đô thị thanh xuân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên

Server bị xâm lấn, số liệu bị quét sạch, chúng ta chính tại khẩn cấp chữa trị

Vạn phần cảm tạ dịch tượng sổ (10000), sạch hi đồng học (200), mây tía uy uy đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!

*

"Cũng hảo!" Tiên chủ gật đầu nói: "Na đệ nhất niên liền do ta đi trấn thủ. Nhạc văn tiểu thuyết "

Chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục náo động, chỉ là trong nháy mắt, trải qua Hứa Tử Yên, tiên chủ, ma chủ, yêu chủ dùng đại tiên lực truyền bá thiên hạ, Thượng Nguyên đại lục tất cả tu sĩ đô biết Hắc Nham đảo thí luyện sự tình. Cơ hồ tất cả hậu thiên tu sĩ đô tại vương Hắc Nham đảo đuổi, đối với này đó tu sĩ mà nói, na là nhất chỗ thí luyện, cũng là nhất cái thu hết tiền bạc châu báu hòa cơ duyên nơi. Hải tộc thi thể đối bọn hắn mà nói chính là của cải, vực ngoại thiên ma chính là bọn hắn cơ duyên.

Bầu trời trung liên tục liên miên đô lại tiên thuyền bay qua, na là vận chuyển tam tộc tu sĩ tiên thuyền, đem khắp nơi tu sĩ vận chuyển đến Hắc Nham đảo, tam tộc chính là liền bắt đầu mỗi ngày giết chóc. Đồng thời tại cự ly Hắc Nham đảo phi thường gần Trấn Hải thành, lúc này cũng thành nhất cái phồn hoa nơi, tam tộc tu sĩ tụ ở trong này, chỉnh cái Trấn Hải thành trở thành nhất cái khổng lồ thị trường. Hắc Nham đảo thượng tu sĩ tại chém giết nhất đoạn thời gian hậu, liền hội phản hồi Trấn Hải thành, đem chính mình thu hoạch bán ra, đồng thời mua sắm một vài đan dược.

Hải tộc tầng cao đô là vực ngoại thiên ma tin tức đã ở trên Hắc Nham đảo tản bá ra đi, quả nhiên giống như Hứa Tử Yên suy nghĩ, hải tộc không có tu sĩ tin tưởng, bọn hắn nhận biết này là tam tộc đối bọn hắn hải tộc nhục nhã hòa châm ngòi, càng nhiều hải tộc nảy lên Hắc Nham đảo, Hắc Nham đảo thượng mỗi thời mỗi khắc đô tại phát sinh kịch chiến.

Đồng thời, cũng chính như Hứa Tử Yên sở liệu, ở trên Hắc Nham đảo có rất nhiều vực ngoại thiên ma, bọn hắn tu vi đô tương đương vu hậu thiên, gồm không có vượt qua quy tắc.

Liên tục chém giết, nhượng hải tộc, vực ngoại thiên ma. Tam tộc tu sĩ mỗi ngày đô có thương vong, nhưng là na chút sống sót tu sĩ đô tại cực nhanh trưởng thành. Đương nhiên, trưởng thành không chỉ là tam tộc tu sĩ, còn có hải tộc, còn có vực ngoại thiên ma.

Hứa Tử Yên cũng đem Thái Hư tông hậu thiên tu vi tu sĩ phái đến Hắc Nham đảo, bọn hắn đã tại bách tộc thí luyện trường ngốc không ngừng thời gian, là cần ra đi chân chính trông thấy máu mới có thể chân chính trưởng thành lên.

Thái Hư tông tu sĩ tại Hắc Nham đảo biểu hiện chấn kinh tại tam tộc hòa hải tộc tu sĩ. Tuy rằng hậu thiên cảnh giới còn chưa nói tới đối thiên đạo lý giải. Nhưng là tại bách tộc thí luyện trường nội không gián đoạn lịch lãm, nhượng bọn hắn chiến đấu kinh nghiệm hòa kỹ xảo minh hiển cao hơn khác nhân một bậc. Này nhượng đảm nhiệm trấn thủ tiên chủ đô không tùy tâm trung hiển hiện ra một tia chấn kinh.

Hậu thiên tu vi nói bạch chính là còn dừng lại tại phàm nhân tầng thứ, căn bản liền sẽ không tiên quyết. Chỉ có khả năng sử dụng võ kỹ, nhưng là đối với võ kỹ lĩnh ngộ cũng trực tiếp quan hệ đến tiến vào luyện khí kỳ hậu đối với tiên quyết lĩnh ngộ, dù sao này thuộc về cơ sở, hơn nữa tại võ kỹ này cái tầng diện có khả năng cao nhân một bậc. Liền chứng tỏ hắn ngộ tính cao nhân một bậc.

Chính cái gọi là nhất bộ khoái, từng bước khoái.

Chờ đợi này đó tu sĩ tiến vào đến luyện khí kỳ. Lấy bọn hắn ngộ tính tiến bộ hội càng khoái, hội đem đương tu sĩ xa xa ném ở phía sau.

Thái Hư tông tu sĩ đô là yêu nghiệt sao?

Tiên chủ không do âm thầm cân nhắc đến, vẫn là Thái Hư tông có cái gì không muốn người biết truyền thừa?

Này đó sự tình Hứa Tử Yên đô không biết, lúc này nàng chính tại bách tộc thí luyện trường trong vòng. Cùng na cái mười một thuộc tính tu sĩ đối chiến. Hứa Tử Yên đô không biết hòa hắn đối chiến qua bao nhiêu lần, tuy rằng mỗi một lần đối chiến đô là lấy nàng thất bại mà chấm dứt, nhưng là nàng lại có thể cảm giác đến chính mình thực lực tại tăng lên. Từ tối bắt đầu chỉ có khả năng ngăn cản nhất chiêu đến hiện tại đã hòa ngăn cản ngàn chiêu.

Tuy rằng Hứa Tử Yên tu vi vẫn là thánh cấp chín tầng lúc đầu. Nhưng là chân chính lực chiến đấu lại không chỉ phiên gấp đôi như vậy đơn giản. Hơn nữa tối lệnh Hứa Tử Yên được lợi là, này chủng cường độ cao đối chiến nhượng nàng bản thể cường độ cũng tại một tia tăng trường.

Hứa Tử Yên lại một lần nữa đánh bại nhất cái thập thuộc tính tu sĩ. Sau đó ánh mắt sáng như tinh thần vọng nơi không xa bàn thờ, chờ đợi na cái mười một thuộc tính tu sĩ xuất hiện. Này một lần nàng có nắm chắc đánh chết đối phương.

Bàn thờ vù vù, quang hoa liễu nhiễu, bàn thờ thượng xuất hiện na cái mười một thuộc tính tu sĩ. Đại chân ở trên tế đàn nhất giậm, thân hình liền hướng không trung nhảy lên, tay trung nhất thanh tiên kiếm vận sức chờ phát động, giống như chất chứa nhất thế giới, tùy thời hội bùng nổ đi ra.

Hứa Tử Yên không dám lãnh đạm, tay trung Thái Hư kiếm quang hoa lưu chuyển, thế giới lực tràn ra ngoài, tại nàng thân kiếm thượng phảng phất có lưỡng chủng cực đoan lực lượng tại lưu chuyển.

Nhất tịch diệt, đổi mới hoàn toàn sinh.

Lưỡng người tiền đụng nhau ầm ầm bùng nổ, song phương chính giữa không biết đối chiến bao nhiêu lần, lẫn nhau đô phi thường quen thuộc, cơ hồ không có bất kỳ bí mật đáng nói.

Phảng phất cùng một chỗ nhiều niên đối luyện sư huynh muội bình thường, một bên bổ toàn chính mình sơ hở, một bên tìm kiếm đối phương sơ hở. Thế giới lực đụng nhau tràn ngập tại chỉnh cái không gian, sa mạc phóng lên cao, đã xem không thanh song phương thân ảnh.

Hứa Tử Yên thần thức gắt gao khóa chặt đối phương, thân hình giống như nhất cái đinh đính tại mặt đất, tay trung Thái Hư kiếm dầy đặc phóng thích ra nhất cái lại nhất cái kiếm quyết. Mà đối phương thân hình cũng tại không gian không ngừng lóe ra, kéo không gian nội cát bụi ngưng tụ ra nhất cái cái công hướng Hứa Tử Yên cát bụi nhân ảnh.

Dần dần, chỉnh cái không gian đô là nhất cái cái do cát bụi thành phần nhân hình, hướng Hứa Tử Yên điên cuồng tiến công, hơn nữa này nhất cái cái cát bụi thành phần nhân hình có đủ hòa na cái mười một thuộc tính cơ hồ giống nhau lực công kích, nếu như đổi nhất người ở trong này, cho dù là tiên chủ như thế thánh cấp cửu trùng lúc đầu đại tu sĩ, này cái thời điểm cũng hội bị đối phương treo cổ thành bột mịn.

Nhưng là Hứa Tử Yên lại vẫn như cũ bình tĩnh, nàng cũng không có đem tịch diệt hòa tân sinh thích thả ra, chỉ là phóng thích nhất cái cái phổ thông kiếm quyết, nhưng chính là này phổ thông kiếm quyết, lại mỗi một đạo đô tinh chuẩn đứt ra đối phương tiên quyết, lệnh đối phương phóng thích tiên quyết không có khả năng nối liền lên.

Nếu như đối phương tiên quyết có khả năng nối liền lên, như vậy phóng thích đi ra này nhất cái cái cát bụi nhân hình liền hội gắn bó nhất cái chỉnh thể, tiện đà chỉnh cái không gian đô hội sung mãn đối phương lực lượng, cho đến lúc này, liền tính Hứa Tử Yên tu vi tái nghịch thiên, cũng hội bị đối phương treo cổ.

Nhưng là Hứa Tử Yên phóng thích tiên quyết lại đem đối phương liên tiếp tinh chuẩn đứt ra, như thế đối phương cát bụi nhân hình liền toàn không chấp nối, trở thành năm bè bảy mảng.

"Oanh..."

Không gian nội tất cả cát bụi nhân hình đột nhiên chợt nổ tung tới, chỉnh cái không gian đô bao phủ tại cát bụi bạo trung, mỗi một cái cát đá đô chất chứa khổng lồ năng lượng, bắn nhanh tới Hứa Tử Yên.

Nếu như chỉ là nhất lưỡng cái cát đá, Hứa Tử Yên căn bản liền sẽ không lưu ý, dù cho cái gì cái gì cũng không làm, liền đứng tại nơi đó, tùy ý na nhất lưỡng cái cát đá bắn nhanh tại trên thân thể nàng, cũng sẽ không đối Hứa Tử Yên tạo thành một chút thương tổn.

Nhưng là, nếu như chỉnh cái không gian cát đá đô tại bắn nhanh tới Hứa Tử Yên, liền

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net