cực phẩm nữ tiên 164

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 3126 tái thám vùng vẫn thạch

Nhưng là, theo sau nàng liền minh bạch, Hứa Tử Yên bọn hắn liền tính biết vùng vẫn thạch sự tình, cũng không thể biết tỉ mỉ. Mà Hứa Tử Yên bọn hắn bày ra này bức tư thái, một mặt là vi lúc trước bọn hắn bách tộc phong tỏa tin tức mà biểu đạt bất mãn, phương diện khác chính là muốn biết tỉ mỉ tin tức. Nếu như chính mình nói được không tỉ mỉ, hoặc giả không đủ hấp dẫn bọn hắn, có lẽ Hứa Tử Yên bọn hắn liền mất hứng thú. Cho nên nàng trong nháy mắt liền điều chỉnh tâm tình, trên mặt lộ ra tươi cười nói:

"Hứa đạo hữu, thực tế thượng chúng ta cũng không phải rất hiểu rõ na cái vùng vẫn thạch, lúc trước chúng ta lên song hùng tiên thành thời điểm, đường lối nơi đó. Na là nhất cái thập phân khổng lồ vùng vẫn thạch, nhất mắt nhìn không thấy bến bờ. Như vậy nhất cái vùng vẫn thạch chúng ta chưa từng có gặp quá, hơn nữa xa xa hướng giữa vùng vẫn thạch vọng quá khứ, tựa hồ có bảo quang. Thế là chúng ta liền muốn đi trước điều tra một chút.

Lúc trước chúng ta cũng không nhận biết nhất cái vùng vẫn thạch có khả năng đối chúng ta tạo thành cái gì thương tổn, nhưng là đương chúng ta tiến vào đến vùng vẫn thạch còn không đến một phần mười thời điểm, na chút vùng vẫn thạch bỗng nhiên cuồng nổi hẳn lên, là một loại rất không có quỹ tích cuồng bạo, càng nhượng chúng ta không có nghĩ đến là, na chút vẫn thạch thập phân trọng, chưa từng có gặp quá như vậy trọng vẫn thạch.

Chúng ta nguyệt tộc tiên thuyền là có được có khả năng chống cự thánh cấp nhị tầng công kích lực phòng ngự, nhưng cho dù là như thế, cũng nhận lấy tổn thương. Ở đâu còn dám thâm nhập? Nhưng là liền tại chúng ta muốn rời khỏi tới thời điểm, thế nhưng xuất hiện một vài tu sĩ, hướng chúng ta khởi xướng công kích.

Na chút tu sĩ tu vi tuy rằng không cao, nhưng là có vẫn thạch công kích, chúng ta liền không có lý hội bọn hắn, vội vàng từ vùng vẫn thạch lui đi ra. Sau đó liền đến song hùng tiên thành."

"Liền này đó?" Hứa Tử Yên xem thấy Minh Hạo ngậm miệng lại, liền truy hỏi một câu.

"Liền này đó!" Minh Hạo gật đầu.

"Nga!"

Hứa Tử Yên "Nga" một tiếng liền không có ngôn ngữ, đại điện nội liền lại vắng vẻ hạ tới. Khoảng chừng quá khứ có khả năng có tam tức thời gian. Nhật tộc tộc trưởng ở trong lòng thở dài một tiếng. Lại đưa mắt ngó hướng Vũ tộc tộc trưởng, trong lòng Vũ tộc tộc trưởng thở dài còn lớn hơn hắn thanh, nhưng vẫn là mở miệng nói:

"Hứa tộc trưởng, sau chúng ta bách tộc thành phần nhất đội ngũ. Có năm mươi hai chiếc tiên thuyền, mỗi một chiếc tiên thuyền thượng đô có nhất cái thánh cấp đại tu sĩ, tiền tra xét vùng vẫn thạch. 【】 nhưng là, chúng ta tao ngộ tình huống cơ hồ hòa nguyệt tộc trạng huống một dạng. Còn không có thâm nhập đến vùng vẫn thạch một phần mười cự ly. Na vùng vẫn thạch liền lại cuồng nổi hẳn lên, chỉ là một lần cuồng bạo liền trực tiếp nổ nát hai mươi mấy chiếc tiên thuyền, tiên thuyền nội tu sĩ trừ thánh cấp đại tu sĩ ở ngoài, toàn bộ rơi xuống. Thế là, chúng ta liền nhanh chóng hiệu lệnh rút quân, nhưng là ở phía sau rút lui đường đi trung, lại tổn thất mấy chiếc tiên thuyền. Đương nhiên chúng ta cũng gặp đến một vài tu sĩ công kích, bất quá bọn hắn công kích đối chúng ta không có tạo thành cái gì thương tổn."

Nói tới đây. Vũ tộc tộc trưởng đưa mắt hướng Nhật tộc tộc trưởng hòa Tinh tộc tộc trưởng. Tinh tộc tộc trưởng tiếp lấy đầu đề câu chuyện nói:

"Tại trong đội ngũ này, chỉ có chúng ta tinh tộc tiên thuyền hòa nhật tộc tiên thuyền có khả năng đạt tới thánh cấp tam tầng lực phòng ngự, cho nên tại rời khỏi tới hậu, chúng ta lưỡng tộc tiên thuyền quyết định lại một lần nữa thâm nhập.

Tại đệ nhị thứ thâm nhập quá trình trung, tuy rằng cuồng bạo vẫn thạch một lần va chạm đối chúng ta tiên thuyền tạo thành không được cái gì thương tổn, nhưng là liên tục không ngừng va chạm vẫn là có khả năng đối bọn hắn tiên thuyền có khổng lồ tiêu hao. Chờ đến chúng ta thâm nhập đến một nửa cự ly hậu, dầy đặc vẫn thạch va chạm liền nhượng chúng ta phòng ngự vòng bảo hộ kề bên nát vụn. Cho nên chúng ta lại lần nữa hiệu lệnh rút quân.

Đồng thời, chúng ta còn phát hiện, càng là thâm nhập vào trong, xuất hiện na chút tu sĩ tu vi càng cao, thế là chúng ta liền trảo một vài đi vào. Nhưng là đương chúng ta hoàn toàn rời khỏi vùng vẫn thạch thời điểm, này đó tu sĩ thế nhưng toàn bộ nổ tan xác mà vong, vì thế chúng ta còn rơi xuống một vài tu sĩ.

Nhưng là muốn biết rõ ràng vùng vẫn thạch thực là tình huống, chỉ có từ trong miệng tu sĩ ở bên trong mới có thể có được, cho nên chúng ta lưỡng tộc lại một lần nữa tiến vào đến vùng vẫn thạch, trảo một vài nơi đó tu sĩ. Lần này chúng ta không có ly khai vùng vẫn thạch. Mà là ở trong vùng vẫn thạch liền bắt đầu đối na chút tu sĩ thẩm vấn.

Nhưng là, na chút tu sĩ thần chí tựa hồ không thanh, hoặc là nói bọn hắn đã mất đi thần chí, biến thành chỉ biết giết chóc ác ma. Căn bản từ bọn hắn ở đâu không được đến một chút tin tức."

"Mất?" Thấy Tinh tộc tộc trưởng không tái ngôn ngữ. Hứa Tử Yên không do hỏi.

"Mất." Nói ra này hai chữ, Tinh tộc tộc trưởng đô cảm thấy mặt hồng. Tổn thất ba mươi mấy chiếc tiên thuyền, vô số tu sĩ, lại cơ hồ không có được đến cái gì hữu dụng tin tức.

"A a..."

Hứa Tử Yên cười hai tiếng, liền không tái ngôn ngữ. Đại điện nội một chút tịnh hạ tới, không khí biến được hết sức khó xử. Nhưng là bách tộc không có khả năng nhượng không khí như vậy tẻ ngắt đi xuống, lần này Nhật tộc tộc trưởng mở miệng, trên mặt thần sắc thập phân chân thành.

"Hứa tộc trưởng, chúng ta muốn lại một lần nữa tra xét vùng vẫn thạch. Muốn thỉnh mời Thượng Nguyên đại lục đạo hữu tham gia..."

"Không hứng thú!" Hứa Tử Yên lắc đầu nói.

"Nga..."

Nhật tộc tộc trưởng thần sắc chính là bị kiềm hãm, hắn hoàn toàn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên hội như thế kiên quyết cự tuyệt. Liền tính bọn hắn không có tìm hiểu đến cái gì quá hữu dụng tin tức, nhưng là như vậy nhất cái bí cảnh giới, hành vi tu sĩ thế nào khả năng không có hứng thú?

Muốn biết càng là hung hiểm địa phương càng là có được cao cấp bảo tàng. Hứa Tử Yên là thực không có hứng thú sao? Nhật tộc tộc trưởng nhận chân đánh giá Hứa Tử Yên, lại từ Hứa Tử Yên thần sắc trung nhìn không ra cái gì. Này nhượng hắn trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì? Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên ngược lại là mở miệng.

"Các tộc tộc trưởng, liền xem như tiên thuyền chịu đựng không được vùng vẫn thạch công kích, nhưng là các ngươi phái đi thánh cấp đại tu sĩ phải đô thuộc về cao giai đi? Chẳng lẽ bọn hắn cũng vào không được?"

Nhật tộc tộc trưởng trầm mặc một hồi nói: "Bọn hắn thử qua, nhưng là ly khai tiên thuyền hậu, liền cảm giác có một loại lực lượng tại ăn mòn bọn hắn linh hồn, cho nên bọn hắn liền lui trở về."

"Đi trước vùng vẫn thạch thánh cấp tu sĩ tối cao tu vi đạt tới cái gì cảnh giới?"

"Tối cao là thánh cấp lục tầng."

"Không phải cao giai thánh cấp?"

Nhật tộc tộc trưởng nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Không có nghĩ tới đó hội như thế hung hiểm."

Hứa Tử Yên liền nhẹ nhàng thở dài một tiếng nói: "Chúng ta Thượng Nguyên đại lục liền không tham dự."

"Này..."

Trong lòng bách tộc tộc trưởng liền nhất trận khí khổ, chúng ta nói như vậy trường, sau đó ngươi nói cho chúng ta không tham dự? Na chúng ta nhất bọn tộc trưởng tới đây làm cái gì?

Này muốn là tại bọn hắn không có nghe âm công tiền, bọn hắn lập tức hội cưỡng ép bức bách, nhưng là hiện tại...

Bách tộc tộc trưởng ánh mắt liền đô tập trung tại nhật tộc, nguyệt tộc hòa tinh tộc tam người tộc trưởng trên người. Tại bách tộc thời đại nhật tộc, nguyệt tộc hòa tinh tộc chính là tối cường đại tam cái chủng tộc, tại bây giờ cũng là bách tộc trung tối cường đại tam cái chủng tộc, bởi vì bọn hắn cũng không có mất đi truyền thừa, là bách tộc lãnh tụ. Tam người tộc trưởng lẫn nhau liếc nhau một cái, tối hậu do Nhật tộc tộc trưởng nói:

"Hứa tộc trưởng, na phải chăng có khả năng đem lưỡng chiếc tiên thuyền tạm thời cho chúng ta mượn?"

Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày một chút nói: "Chúng ta tiên thuyền cũng không thể thâm nhập vùng vẫn thạch, tựa hồ đối với tra xét nơi đó không có cái gì tác dụng đi?"

"Theo chúng ta tộc nhân nói, chỉ cần ngốc tại mở ra phòng ngự vòng bảo hộ tiên thuyền nội, liền sẽ không nhận lấy vùng vẫn thạch nội na chủng thần bí lực lượng ảnh hưởng. Cho nên chúng ta hi vọng có khả năng mượn các ngươi tiên thuyền, tận khả năng thâm nhập đến bên trong, sau đó tái do chúng ta này đó tu sĩ ly khai tiên thuyền thâm nhập tra xét, như thế một khi cảm giác đến chúng ta không chịu nổi na chủng thần bí lực lượng, cũng có khả năng mau chóng phản hồi tiên thuyền."

"Này..." Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, trên mặt hiện ra một tia ngưng trọng: "Chẳng lẽ ở trong vùng vẫn thạch thế nhưng không có khả năng xuyên qua không gian?"

"Không thể!"

"Thánh cấp cũng không thể?"

"Không thể!"

Hứa Tử Yên thần sắc lại ngưng trọng mấy phân nói: "Như thế chúng ta lưỡng chiếc tiên thuyền liền càng không có khả năng cho các ngươi mượn, các ngươi bách tộc bắt nguồn xa, dòng chảy dài, gia đại nghiệp đại, chúng ta tổn thất không nổi."

Nhật tộc tộc trưởng trầm mặc một hồi, con mắt chăm chú nhìn chòng chọc Hứa Tử Yên nói: "Hứa đạo hữu, ngươi muốn ra sao mới đáp ứng tham dự đi vào?"

Hứa Tử Yên đương nhiên không chịu buông tha cho lần này tra xét cơ hội, trầm ngâm một chút nói:

"Đệ nhất, chúng ta chỉ có khả năng ra nhất chiếc tiên thuyền."

Nhật tộc tộc trưởng trầm ngâm một chút, liền gật đầu đồng ý. Hắn biết Hứa Tử Yên nghi ngại là cái gì, một khi tiên thuyền tại vùng vẫn thạch nát vụn, bọn hắn dù sao cũng phải lưu lại nhất chiếc làm hảo mang Thượng Nguyên đại lục tu sĩ xuyên qua cấm địa hiểm cảnh phản hồi Thượng Nguyên đại lục.

"Thứ hai, tiên thuyền hao phí tinh mạch muốn do các ngươi bách tộc dành cho."

Muốn biết bây giờ chiến tranh thành lũy khả không phải nguyên lai Trung Nguyên Tinh Hệ chiến tranh thành lũy có khả năng so sánh, chính là thể tích đô so nguyên lai đại thập bội, càng không cần nói các loại tính năng, cho nên nó tiêu hao là thập phân khổng lồ. Này cái chiến tranh thành lũy đã không phải tiên tinh có khả năng thúc đẩy, mà là cần tinh mạch thúc đẩy. Nhưng là lần này Nhật tộc tộc trưởng lại là không có do dự, lập tức gật đầu. So với thăm dò vùng vẫn thạch, một chút ít tinh mạch không coi như cái gì.

"Đệ tam, chúng ta tiên thuyền muốn hoàn toàn do chúng ta định đoạt, là tiến hay lùi do chúng ta làm chủ."

Lần này Nhật tộc tộc trưởng ngược lại do dự lên: "Có không do chúng ta đại gia thương nghị xử lý?"

"Không hành! Chúng ta tiên thuyền nhất định phải do chính chúng ta nói được tính. Nếu như đến lúc đó các ngươi không đồng ý, có thể ly khai chúng ta tiên thuyền."

"Hảo!" Lần này Nhật tộc tộc trưởng không tại do dự: "Chúng ta ngày mai xuất phát."

Ngày hôm sau.

Tam chiếc tiên thuyền bay tới vùng vẫn thạch đi, lần này chỉ có tam chiếc tiên thuyền. Theo thứ tự là nhật tộc hòa tinh tộc các tự nhất chiếc, còn có chính là Thượng Nguyên đại lục Thanh Long hào. Bởi vì chỉ có này tam chiếc tiên thuyền lực phòng ngự đạt tới thánh cấp tam tầng. Khác tiên thuyền chính là đi công dụng cũng không đại.

Tam chiếc tiên thuyền thượng trừ điều khiển tiên thuyền tu sĩ ở ngoài, còn có rất nhiều tu sĩ, cũng không đô là thánh cấp đại tu sĩ. Thượng Nguyên đại lục lại là trừ thánh cấp đại tu sĩ toàn thể xuất động, mỗi cái thánh cấp đại tu sĩ đô không chịu buông tha này cái cơ hội ngoại, rốt cuộc không có còn lại cảnh giới tu sĩ, bọn hắn đô bị Hứa Tử Yên lưu tại song hùng tiên thành.

Nhật tộc tộc trưởng hòa tinh tộc tộc trưởng tự nhiên đô tại trên tiên thuyền của mình, còn có khác bách tộc tu sĩ. Nguyệt tộc tộc trưởng dẫn dắt một đám khác bách tộc tu sĩ ngồi Hứa Tử Yên Thanh Long hào.

*

----------oOo----------

Chương 3127 bách tộc thí luyện trường?

Vạn phần cảm tạ không thành chỉ lưu cũ mộng tại đồng học, tu tiên không tái là truyền thuyết đồng học, xích kịch khác 5 đồng học khen thưởng!

Mờ mịt hư không, tam chiếc tiên thuyền nhanh chóng phi hành, giống như tam cái khổng lồ u linh, không có phát ra một tia thanh âm.

Thanh Long hào thượng bầy đặt nhất trương cái bàn, thánh cấp đại tu sĩ vây nhất trương cái bàn mà ngồi, về phần thánh cấp một chút na chút tu sĩ căn bản liền không có chỗ ngồi, có ở trong căn phòng tu luyện, có ở trên sàn tàu tản bộ, hoặc giả đứng ở cạnh mép thuyền, vọng hư không cảnh tượng.

Này tam chiếc tiên thuyền, Thanh Long hào thể tích tối đại, phi hành tại trung gian, tại nó bên trái là nhật tộc tiên thuyền, ở bên phải là tinh tộc tiên thuyền.

Nhật tộc tộc trưởng lúc này đứng ở trên sàn tàu, vọng hư không. Nhất cái thánh cấp lục tầng tu sĩ đứng tại bên cạnh hắn, chính là lần trước đi trước vùng vẫn thạch na tu sĩ. Ở chung quanh còn đứng một vài bách tộc thánh cấp đại tu sĩ.

Này đó tộc trưởng lần trước cũng không có đi vùng vẫn thạch, Nhật tộc tộc trưởng đạm đạm hỏi han: "Còn có bao lâu có khả năng tới vùng vẫn thạch?"

Na cái thánh cấp lục tầng tu sĩ lập tức cung kính hồi đáp: "Lấy bây giờ chúng ta tốc độ, tái có nửa ngày thời gian liền có khả năng đến vùng vẫn thạch. Chỉ phải..."

"Chỉ là cái gì?"

"Tộc trưởng, nơi đó thần bí lực lượng thật sự là rất quỷ dị, tộc trưởng vẫn là muốn cẩn thận một chút."

Nhật tộc tộc trưởng đạm đạm nhất cười nói: "Yên tâm, có ta ở đây."

Na cái thánh cấp lục tầng đại tu sĩ mắt trung lập tức lộ ra sùng bái sắc nói: "Vâng, chỉ cần có tộc trưởng ở đây, hết thảy đô sẽ không trở thành vấn đề."

"Dương tộc trưởng, ngươi nói na cái vùng vẫn thạch rốt cuộc chính là nhất cái gì sở tại?" Hùng tộc tộc trưởng ồm ồm hỏi han.

"Không biết." Nhật tộc tộc trưởng nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Chúng ta lần này đi chính là muốn nhìn xem nơi đó rốt cuộc là loại nào sở tại. Chúng ta này đó tộc trưởng trung nhất bộ phận đô là từ bách tộc thời đại hoạt cho tới bây giờ, nói không chừng có khả năng xem ra một vài manh mối."

Chúng thánh không do tinh thần rung lên: "Ngươi là nói na cái vùng vẫn thạch là bách tộc thời đại còn sót lại?"

"Cũng không phải không có na khả năng." Nhật tộc tộc trưởng nói khẽ: "Không muốn vọng vùng vẫn thạch nội bảo quang."

"Ngươi đoán ra na bảo quang?" Chúng thánh ánh mắt đô hội tụ tại trên thân Nhật tộc tộc trưởng.

"Chỉ là có nhất cái phỏng đoán." Nhật tộc tộc trưởng trầm tư nói: "Các ngươi còn nhớ kỹ bách tộc thí luyện trường sao?"

"Ngươi là nói..."

Bách tộc chúng thánh đô kích động lên, từ khi mất đi bách tộc thí luyện trường hậu, tuy rằng bọn hắn cũng có một vài thiên đạo vận dụng kỹ xảo lưu truyền hạ tới, nhưng là lại thế nào có khả năng hòa bách tộc thí luyện trường so sánh với? Na quả thực là tra trăm ngàn lần. Nếu như vùng vẫn thạch trung tâm thực là bách tộc thí luyện trường. Bọn hắn liền hoàn toàn có khả năng trong thời gian ngắn nhất trở lại bách tộc huy hoàng.

Mỗi tu sĩ tâm trung đô hưng phấn lên, đảo qua tâm trung hoảng hốt. Nhiệt liệt thảo luận lên, về phần na chút hậu kỳ xuất sinh, không có gặp quá bách tộc thí luyện trường tu sĩ, càng là hưng trí bừng bừng lắng nghe khác tu sĩ giảng tố bách tộc thí luyện trường thần kỳ.

Chỉ có trong mắt Nhật tộc tộc trưởng lóe qua một tia lo âu. Hắn đối vùng vẫn thạch trung thần bí lực lượng tâm trung phi thường kiêng kỵ. Na chủng lực lượng đã có khả năng đối thánh cấp lục tầng đại tu sĩ sinh ra ảnh hưởng, vị tất liền không có khả năng đối hắn này cái thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ không có ảnh hưởng.

Nhưng phải...

Nếu như nơi đó thực là bách tộc thí luyện trường, chính là tái đại phong hiểm cũng đáng giá đi mạo.

Nếu như có khả năng tìm về bách tộc thí luyện trường. Bách tộc hội trong thời gian ngắn nhất thực lực phiên một phen. Cho đến lúc này khống chế Thượng Nguyên đại lục sẽ không tái thành vấn đề.

Chỉ là nếu như không phải bách tộc thí luyện trường, này cái phong hiểm mạo được phải hay không là có chút đại?

Quay đầu nhìn thoáng qua na chút thiên tôn một chút tu sĩ, sở dĩ mang này đó tu sĩ tới trước. Hắn là chuẩn bị nhượng này đó nhân đi đương mở đường tiên phong. Dù sao thánh cấp đại tu sĩ đối với bất kỳ nhất cái chủng tộc mà nói đô quá trân quý, rơi xuống bất kỳ nhất cái thánh cấp đại tu sĩ đô là nhất cái trọng đại tổn thất.

Lần trước tử vong na chút tu sĩ theo thủ hạ thánh cấp đại tu sĩ hội báo, là sự tình phát sinh quá đột nhiên, nếu như sớm có chuẩn bị. Tu vi thấp tu sĩ cũng vị tất tránh không được vẫn thạch công kích.

Tại khác nhất chiếc tiên thuyền thượng, Tinh tộc tộc trưởng ngồi ở trên một cái ghế. Quyển sách trên tayởng thức nhất rượu cốc, trong tròng mắt lưu lộ ra tự tin sắc thái. Hắn không nhận biết vùng vẫn thạch có khả năng khó được trụ bọn hắn này đó chân chính cường giả, tiền thất bại là bởi vì trong chi đội ngũ kia không có thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ.

Nhưng là ngồi tại bên cạnh hắn đồng dạng là thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi phong tộc tộc trưởng trong mắt Phong Vô Thanh lại có một tia lo âu. Vọng Tinh tộc tộc trưởng tự tin thần thái, Phong Vô Thanh khinh thanh nói:

"Tinh tộc trưởng. Có khả năng đối linh hồn tạo thành thương tổn thần bí lực lượng nhất định không đơn giản, na cái vùng vẫn thạch tuy rằng cho tới bây giờ còn không có thương tổn đến thánh cấp đại tu sĩ, nhưng là chúng ta cũng không có thâm nhập đến vùng vẫn thạch trung tâm. Chúng ta không có khả năng đại ý."

"A a... Vô Thanh huynh, không cần nhiều lo. Chúng ta lần này chính là tới hơn hai mươi cái thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi. Chỉnh tiên giới còn có cái gì lực lượng có khả năng ngăn cản chúng ta? Còn có cái gì địa phương là chúng ta không có khả năng đi? Yên tâm đi, vùng vẫn thạch thần bí lực lượng đối trung giai thánh cấp có ảnh hưởng, đối chúng ta này đó đỉnh núi thánh cấp đại tu sĩ lại vị tất có ảnh hưởng, liền tính có ảnh hưởng cũng phải tại khống chế phạm vi trong vòng."

Nói tới đây, hắn nhãn tình tỏa ánh sáng nói: "Muốn biết vùng vẫn thạch chỗ sâu rất khả năng là bách tộc thí luyện trường, chỉ cần chúng ta có thể có được bách tộc thí luyện trường, liền xem như tổn thất điểm nhi lực lượng cũng đáng giá."

Phong Vô Thanh trầm ngâm một hồi, không do ngưng cười, lúc này hắn cũng cảm thấy chính mình có chút nhiều lo. Hành vi thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ, đã là đứng tại này thế giới tối đỉnh, còn có cái gì lực lượng có khả năng ảnh hưởng đến chính mình?

"Tinh tộc trưởng nói không sai. Bất quá, nếu như lần này thực có thể có được bách tộc thí luyện trường, na há không phải cũng muốn nhượng Thượng Nguyên đại lục phân nhất cốc canh?"

Ngồi ở một bên trong lòng Vũ tộc tộc trưởng chính là nhảy dựng, Yến Sơn Hồn giết Vũ tộc nhất cái thánh cấp đại tu sĩ Vũ Trấn, Hứa Tử Yên nhất kiếm đánh bại hắn. Này chủng cừu hận đã khắc cốt, nếu như nhượng Hứa Tử Yên cũng tại bách tộc thí luyện trường thượng phân nhất cốc canh, hội nhượng hắn cực kỳ không cam tâm.

Nhưng là, Hứa Tử Yên na nhất kiếm lệnh trong lòng hắn thập phần sợ hãi. Theo ý hắn Vũ tộc muốn báo thù Hứa Tử Yên đã không có hi vọng. Muốn biết thánh cấp đại tu sĩ thọ nguyên là vô tận, không thể chờ đến Hứa Tử Yên chính mình rơi xuống. Hơn nữa bây giờ Hứa Tử Yên chỉ có hơn ba trăm tuổi, thật sự là quá tuổi trẻ, dựa theo tiên giới phép tính, hơn ba trăm tuổi vẫn chỉ là nhất cô thiếu nữ, liên thành niên nhân đô không tính. Nhưng là Hứa Tử Yên cũng đã là thánh cấp chín tầng trung kỳ.

Lấy Hứa Tử Yên này niên linh, này cái tu vi, có thể nói Hứa Tử Yên chỉ cần không rơi xuống, hội trong thời gian rất ngắn đạt tới thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi. Sợ rằng nàng trở thành thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi thời điểm vẫn là nhất cô thiếu nữ tuổi tác.

Tối trọng yếu là Hứa Tử Yên vẫn chỉ là thánh cấp chín tầng trung kỳ thời điểm,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net