cực phẩm nữ tiên 165

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 3138 thần phục đi

Ngưng mắt ngó về phía đối diện đi, liền xem thấy na tu sĩ bộ mặt nhất trận mấp máy, trên mặt đồ án dần dần ẩn vào nội bộ, lộ ra nhất phó lệnh hắn nghĩ đến lâu dài ký ức mặt.

"Nhị... Ca?"

Nhật tộc tộc trưởng kinh ngạc hô ra tiếng, lâu dài ký ức như sóng triều tới. Lúc trước nhật nguyệt tinh tam tộc đã từng phát sinh nhất kiện náo động bách tộc đại sự. Nhật nguyệt tinh tam tộc tộc trưởng nhị công tử thế nhưng liên thủ nhất nhất trừ khứ bọn hắn đại ca, nội định vi tam tộc vị lai tộc trưởng tu sĩ.

Na cái thời điểm bọn hắn cũng đều là thiên tôn, hơn nữa tự cho là m được bí mật, nhưng lại bị Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng dùng đại thần thông được biết sự tình chân tướng, liền đem bọn hắn tam cái đầu nhập đến trong tiên ngục, này mới có bây giờ Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng.

"A a, lão thất ngươi còn nhớ kỹ nhị ca, bây giờ ngươi đã là tộc trưởng sao?"

Nhật tộc tộc trưởng thật sâu hít một hơi, đưa mắt hướng nhị ca bên cạnh nhất nam nhất nữ nói:

"So sánh với này hai vị chính là tinh tộc nhị công tử hòa nhị tiểu thư."

"Không sai!" Na lưỡng tu sĩ bộ mặt cũng là nhất trận mấp máy, hiện ra tướng mạo sẵn có. Nhưng là hảo tượng bọn hắn không có khả năng kiên trì bao lâu, bao quát nhật tộc nhị công tử tại nội, rất khoái mặt thượng lại hiện ra dầy đặc đồ án.

Nguyệt tộc hòa Tinh tộc tộc trưởng đô là nhất mặt rung động, bọn hắn hoàn toàn không có nghĩ đến hội ở trong này gặp được lúc trước gia tộc mưu hại chính mình đại ca tội nhân, càng không có nghĩ đến bọn hắn ở trong này thế nhưng đột phá đến thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi.

Bọn hắn tin tưởng đối diện tam tu sĩ không phải tại bách tộc thời đại tiên ngục trung đột phá đến thánh cấp, mà là phải tại bách tộc thời đại hậu, hạo kiếp kết thúc hậu, không biết này tiên ngục phát sinh thế nào biến dị, mới nhượng bọn hắn đột phá đến thánh cấp, hơn nữa còn một đường đột phá đến thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi.

Chỉ là bọn hắn toàn thân đồ án thật sự là quỷ dị. Bọn hắn tin tưởng cũng chính là này đó đồ án lệnh bọn hắn không có khả năng ly khai này cái không gian, một khi ly khai này cái không gian, khả năng hội tượng bọn hắn xem thấy na chút tiên ngục tội phạm một dạng tự bạo mà chết. Nhưng là sợ rằng cũng chính là này đó đồ án lệnh bọn hắn được đến đột phá.

Hứa Tử Yên ánh mắt không do nhìn phía phía sau bọn họ na đóa hoa khổng lồ, chẳng lẽ này hết thảy đô là bởi vì này đóa cự hoa sở mang tới biến dị?

"Lão thất, bên ngoài phát sinh cái gì sự tình?" Nhật tộc nhị công tử ngưng thanh hỏi.

Nhật tộc tộc trưởng nhẹ nhàng thở dài một tiếng, lúc này hắn tâm tình rất phức tạp, nhưng vẫn là đem chuyện bên ngoài từ bách tộc thời đại cho tới bây giờ đơn giản nói một lần. Tuy rằng hắn đã rất đơn giản đi nói. Nhưng là muốn nói sự tình thật sự là quá nhiều. Cũng đầy đủ giảng hơn nửa canh giờ.

Đối diện tam tu sĩ trầm mặc, mà này cái thời điểm Nhật tộc tộc trưởng cũng mở miệng hỏi:

"Nhị... Ca, tiên ngục rốt cuộc phát sinh cái gì?"

Nhật tộc nhị công tử nhìn Nhật tộc tộc trưởng. Mắt trung hiện ra một tia khổ sở nói: "Lúc trước chúng ta tam cái bị sung quân đến nơi này, mỗi ngày làm sự tình chính là đào quặng mỏ, tiên ngục thế giới căn bản liền không thích hợp tu luyện, trong này nguyên lực thiếu thốn. Mà chúng ta tam cái sở phạm tội lại phi thường trọng, liền tính chúng ta ngày đêm không ngừng đào. Sợ rằng cũng phải trăm triệu vạn niên.

Hơn nữa ra đi lại ra sao?

Trăm triệu vạn năm sau chúng ta ra đi, tu vi vẫn như cũ là thiên tôn, nhưng là các ngươi này đó huynh đệ sớm đã nhập thánh, tiên giới còn ở đâu có chúng ta đi xử?

Cho nên chúng ta tam cái cũng không nghĩ ra đi. Đương nhiên cũng sẽ không đi đào quặng mỏ, cả ngày ăn không ngồi rồi. Tu vi không thăng phản giáng.

Nhưng phải...

Rốt cuộc có một ngày, nhất đóa hoa khổng lồ rớt xuống ở trong tiên ngục. Hậu chỉnh tiên ngục liền phát sinh biến hóa. Đương thời tất cả tội phạm đô đối này đóa hoa thập phân hiếu kỳ, nhưng lại phát hiện này đóa hoa có một loại hư vô lực lượng. Vô luận chúng ta thế nào công kích nó, đô bị na chủng hư vô lực lượng hóa giải. Hơn nữa chúng ta còn không biết là này đóa hoa thế nhưng tại yên lặng ảnh hưởng chúng ta, tại trong linh hồn của chúng ta gieo xuống một loại chưa biết lực lượng. Chờ chúng ta có điều phát giác thời điểm, cũng đã bị nó khống chế.

Na cái thời điểm, tiên ngục phong ấn bắt đầu dần dần phá giải, một vài tội phạm liền hưng phấn xông ra, nhưng là vừa mới ly khai tiên ngục liền nhất cái cái tự bạo tử vong. Này loại sự tình phát sinh nhiều, chúng ta liền phỏng đoán ra hết thảy đô là này cái đóa hoa dẫn tới. Nhưng là chúng ta không có cách nào với nó.

Bỗng nhiên có một ngày, chỉnh tiên ngục nứt vụn, tiên ngục một nửa bị nổ nát, rất nhiều tội phạm hóa làm bột mịn."

Nhật tộc nhị công tử trên mặt trong mắt hiện ra một tia hoảng hốt, Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng liếc nhau một cái, bọn hắn biết na phải là tiên giới hỏng mất na nhất thiên, cũng chính là na nhất thiên, tiên giới nứt vụn rất nhiều mảnh vụn, bọn hắn chính là tùy na chút nát vụn đại lục phiêu lưu mà đi.

"Đương thời chỉnh tiên ngục tựa hồ đô tại hỏng mất, mỗi tên tội phạm đô ở trong tuyệt vọng. Nhưng là, liền vào lúc này, na đóa hoa lại phóng thích ra nhất đạo mạnh mẽ kết giới, đem thừa lại tiên ngục bao phủ bên trong, ngăn cản tiên ngục hỏng mất."

Trong mắt Nhật tộc nhị công chúa lộ ra nhất phó sống sót sau tai nạn sắc: "Sau, này cái kết giới bắt đầu chậm rãi co rút, liền hình thành Hư Vô chi hoa thế giới."

"Hư Vô chi hoa?"

"Không sai, sau chúng ta ý thức trung bất tri bất giác liền biết này đóa hoa danh tự, nó danh tự liền kêu Hư Vô chi hoa. Các ngươi tại chúng ta thấy na cái khổng lồ Hư Vô chi hoa chính là này thế giới nhỏ, mà sau thân ta này cái Hư Vô chi hoa mới là chân chính bản thể."

Không gian hãm vào trong tịch mịch, Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ đứng ở tuốt phía sau cũng không ngôn ngữ. Hơn nữa Hứa Tử Yên còn lặng lẽ cấp Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ đánh nhất cái giới bị thủ thế, nàng cảm giác đối phương trên người đồ án thập phân quỷ dị, sự tình rất khả năng hội triều ác liệt phương hướng biến hóa.

Phía trên trầm mặc một hồi, Nhật tộc tộc trưởng rốt cuộc mở miệng nói: "Nhị ca, ngươi có cái gì tính toán?"

"Tính toán? A a..." Nhật tộc nhị công tử tiếng cười có chút điên cuồng: "Chúng ta lúc trước đô mất đi bản tâm, biến được điên cuồng. Nhưng lại biết tu luyện, hơn nữa cũng không cần thiên địa nguyên lực, chúng ta cần là hư vô chi lực. Đương ta đột phá thánh cấp trong tích tắc đấy, rốt cuộc khôi phục thần chí. Nhưng lại cũng biết ta vĩnh viễn không ly khai trong này, chỉ cần ta ly khai trong này, liền hội tự bạo tử vong.

Thế là, ta liền an tâm ở trong này tu luyện, ta muốn chế tạo nơi này thành thuộc về ta quốc gia, ở trong này hết thảy đô do ta nói tính, tất cả nhân đô muốn phủ phục tại dưới chân ta.

Tại làm được!"

Nhật tộc nhị công tử mắt trung hiện ra điên cuồng: "Nhưng là, ta quốc gia bây giờ tu sĩ số lượng quá thiếu, các ngươi hôm nay đã tới, liền không muốn ly khai. Thành thành thật thật làm ta thần dân đi."

"Ngươi nghĩ lưu lại chúng ta?" Bách tộc tu sĩ lập tức khẩn trương lên.

"Không sai! Các ngươi hiện tại có hai lựa chọn, nhất cái là chết, nhất cái là tán đi các ngươi phòng ngự vòng bảo hộ, thần phục vu ta."

Tán đi phòng ngự vòng bảo hộ?

Na há không phải vĩnh viễn không ly khai trong này?

"Nhị ca!" Nhật tộc tộc trưởng thật sâu hít một hơi nói: "Dừng ở đây đi, chúng ta này liền ly khai."

Nói xong câu đó, trong lòng Nhật tộc tộc trưởng chính là nhất trận ngột ngạt, này một chuyến khả thực là tổn thất đại, không chỉ là chết một vài thiên tôn, hơn nữa còn chết tam cái thánh cấp đại tu sĩ, lại không có một điểm thu hoạch, duy nhất thu hoạch Tinh Không Thú lại bị Thái Hư tông lấy đi. Nhưng là, còn không có chờ đến hắn dứt lời, na nhật tộc nhị công tử liền cuồng tiếu lên.

"Ha ha ha... Thần phục đi!"

"Vèo..."

Đối diện tam cái nhật nguyệt tinh tội phạm xông về phía Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng đi ra, tay trung hiển hiện ra nhất cán hư vô chi lực ngưng tụ mà thành hư vô kiếm, bổ Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng trảm mà hạ.

"Rút lui!"

Nhật tộc tộc trưởng đương trước tế ra đại nhật kim luân che dấu sau lưng tu sĩ hiệu lệnh rút quân. Nhưng là còn không chờ hắn tiếng nói vừa ngừng, đối diện tam tên tội phạm liền thét dài một tiếng.

"Oanh..."

Na Hư Vô chi hoa thượng khoanh chân ngồi thẳng nhất cái cái thánh cấp đại tu sĩ bỗng nhiên đứng lên, hướng chúng tu sĩ giết tới đây. Hứa Tử Yên nhất mặt ngưng trọng, hắn biết này cái thời điểm đã không có khả năng hiệu lệnh rút quân, nếu như hiệu lệnh rút quân, liền ở vào đối phương truy giết trung, sợ rằng cuối cùng có khả năng chạy trốn không có mấy cái. Mà lúc này bách tộc tu sĩ cũng ý thức đến điểm này, trước mặt chỉ có nhất con đường, na chính là liều chết, không phải liều chết trước mắt này đó tiên ngục tội phạm, chính là chết tại này tiên ngục trung.

Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng hòa đối diện bọn hắn nhị ca hòa nhị thư kích đấu cùng một chỗ, gió mạnh tàn sát bừa bãi, cứng rắn đại địa hiện ra từng đạo khe đỏ. Này chính là tiên giới tối cường lực lượng đụng nhau, thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi đụng nhau.

Hứa Tử Yên ánh mắt ngóng nhìn lục vị thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ chính giữa tranh đấu, trong lòng chính là nhảy dựng. Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng thế nhưng ở vào mỏng manh hoàn cảnh xấu, hơn nữa này chủng hoàn cảnh xấu còn có khuếch đại xu thế.

"Như thế cường!"

Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn liếc nhau một cái, Hứa Tử Yên liền không cần nói, Yến Sơn Hồn bây giờ cũng có không gian lực. Cho nên nhất mắt liền xem ra sở dĩ Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng ở vào hoàn cảnh xấu, chính là bởi vì đối phương hư vô chi lực. Hư vô chi lực có thể nói tại không gian lực phạm vi trong vòng, hơn nữa còn thuộc về không gian lực trung đỉnh cấp lực lượng. Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng công kích bị hư vô chi lực hóa giải, nhưng là Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng lại hóa giải không được hư vô chi lực, chỉ có khả năng đón đỡ.

Lúc này chỉnh cái không gian đã loạn thành nhất phiến, tiên ngục thánh cấp tội phạm số lượng so bách tộc thánh cấp tu sĩ cộng thêm Thượng Nguyên đại lục tu sĩ thánh cấp thiếu điểm hữu hạn, nhưng là bọn hắn hư vô chi lực lại chiếm cứ phía trên, bắt đầu dần dần áp chế bách tộc hòa Thượng Nguyên đại lục tu sĩ. Hơn nữa lúc này đã có mấy tiên ngục tội phạm hướng bách tộc thiên tôn tu sĩ xung phong liều chết quá khứ.

Thượng Nguyên đại lục thánh cấp đại tu sĩ thành phần nhất cái chiến trận, tại này cái chiến trận trung có Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, nguyên này tam cái lĩnh ngộ không gian lực đại tu sĩ, lại là chậm rãi bắt đầu chiếm cứ nhất định ưu thế.

Nhưng là, Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn và nguyên cũng có chút bó tay bó chân, bởi vì trong đây có Kiếm Vô Hư này cái thánh cấp nhất tầng, còn có Tả Nham và Thương Ngô này lưỡng cái thánh cấp ngũ tầng, bọn hắn cần thỉnh thoảng chiếu cố, nếu không sớm đã chết tại tiên ngục tội phạm hư vô chi lực hạ.

"Oanh..."

Bách tộc thiên tôn bắt đầu rơi xuống, Nhật tộc tộc trưởng xem được thử mục muốn nứt ra, ánh mắt đảo qua, liền nhìn phía Hứa Tử Yên. Hắn không thể chú ý không đến Hứa Tử Yên, bởi vì lúc này chỉ có phía bên Thượng Nguyên đại lục chiếm cứ hơi hơi ưu thế. Thế là, hắn hướng Hứa Tử Yên cao giọng hô:

"Hứa đạo hữu, còn thỉnh xuất thủ tương trợ. Nếu không chúng ta đô phải chết ở chỗ này."

*

----------oOo----------

Chương 3139 hỗn chiến

Vạn phần cảm tạ anna1978 đồng học (688), ta rất thích kim Linh Động đồng học (100) khen thưởng!

*

Hứa Tử Yên nguyên bản còn nghĩ nhiều quan sát một hồi hư vô chi lực, nhưng là Nhật tộc tộc trưởng mở miệng, nàng cũng không hảo tại chần chờ. Dù sao lúc này bọn hắn chính là châu chấu xuyên trên một dây thừng, na nhất phương tổn thất quá đại, cuối cùng đô hội tạo thành toàn diện tan tác, cho đến lúc này, Hứa Tử Yên đến không đến mức rơi xuống, nhưng là Thượng Nguyên đại lục thánh cấp tu sĩ còn có khả năng sống sót mấy cái?

Sợ rằng đầu tiên là hắn sư phụ Kiếm Vô Hư liền muốn rơi xuống, Kiếm Vô Hư vào lúc này nơi đây tu vi liền có vẻ quá nhược.

Hứa Tử Yên biết lúc này châm chích tiên ngục tội phạm tối hữu hiệu tiên quyết chính là tân sinh, nhưng là nàng lúc này không có khả năng dùng, tân sinh tiêu hao quá đại, tiêu hao không chỉ là nguyên lực, còn có nguyên thần lực. Nhiều như thế tiên ngục tội phạm, sợ rằng Hứa Tử Yên chính là đem nguyên lực hòa nguyên thần lực tiêu hao sạch sẽ cũng giết không dứt. Cho đến lúc này Hứa Tử Yên chỉ có khả năng chờ chết. Cho nên nàng tân sinh kiếm quyết chỉ có khả năng tạm gác lại mấu chốt thời khắc, tối thiểu nhất là đem tiên ngục này đó tội phạm giết được không kém nhiều thời điểm. Hơn nữa tại này cái quá trình, còn nếu không lúc nuốt tiên đan, nhượng chính mình trạng thái tận khả năng tới gần đỉnh núi.

Ánh mắt nhìn lướt qua Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng, xem thấy Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng lúc này cũng đảo không xuất thủ tới cứu na chút bách tộc thiên tôn, bọn hắn đã mất đi ưu thế. Tái nhìn thoáng qua bách tộc thiên tôn bên kia, chỉ là ngũ cái thánh cấp nhất tầng tiên ngục tội phạm tại công kích bọn hắn. Nhưng là thánh cấp nhất tầng diện đối thiên tôn, na chính là một mặt giết hại, chỉ là như vậy nhất lưỡng tức thời gian, bách tộc thiên tôn cũng đã rơi xuống mà là mấy cái.

"Oanh..."

Hứa Tử Yên nhất kiếm bức lui thân tiền nhất cái thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi tội phạm, trước mắt này tên tội phạm tuy rằng là thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi. Nhưng là chân chính chiến lực lại liên Tinh tộc tộc trưởng đô không như. Hứa Tử Yên nhất kiếm bức lui hắn hậu, duỗi ra tay trái ngón tay hướng chính tại giết hại bách tộc thiên tôn ngũ cái thánh cấp nhất tầng tiên ngục tội phạm một điểm.

"Ông..."

Tại Hứa Tử Yên ngón tay đầu trước xuất hiện nhất quả đấm đại tiểu quang cầu, trong quang cầu kia xoay quanh dầy đặc mà thật nhỏ nguyệt tinh luân.

"Đi!"

Hứa Tử Yên cong ngón búng ra, na quả đấm đại tiểu quang cầu liền hướng bách tộc thiên tôn phương hướng bắn nhanh mà đi.

"Oanh..."

Na quả đấm đại tiểu quang cầu tại không bạo liệt, thật nhỏ mà dầy đặc nguyệt tinh luân tại không gian nhanh chóng phóng đại, mỗi cái nguyệt tinh luân đô biến được giống như nhất cán trăng tròn loan đao kích cỡ, gào thét hướng ngũ cái thánh cấp nhất tầng tiên ngục tội phạm xoay quanh chém tới.

Hư vô lực lượng là đối khác thuộc tính có khắc chế, nhưng là na ngũ cái thánh cấp nhất tầng tiên ngục tội phạm tu vi hòa Hứa Tử Yên kém đến quá đại, tuy rằng cũng là thánh cấp. Tại trước mặt Hứa Tử Yên đã không có khả năng tính làm con kiến, nhưng cũng là giống như vừa mới hội hành tẩu hài đồng bình thường.

Dầy đặc nguyệt tinh luân chỉ là không đến lưỡng tức thời gian, liền đem ngũ cái thánh cấp nhất tầng tiên ngục tội phạm lăng trì. Lần này Hứa Tử Yên liền hấp dẫn tiên ngục tội phạm lực chú ý, lập tức có mười mấy tiên ngục tội phạm vọt ra, phân thành lưỡng cái bộ phận, nhất bộ phận tu vi thấp nhằm phía bách tộc thiên tôn. Nhất bộ phận tu vi cao nhằm phía Hứa Tử Yên bọn hắn này đó Thượng Nguyên đại lục tu sĩ.

Nhật tộc tộc trưởng tâm sinh ra thống khổ, theo ý hắn lần này Hứa Tử Yên sẽ không tái cứu bách tộc thiên tôn. Hứa Tử Yên có khả năng tiếp nhận được tới tự tiên ngục tội phạm áp lực liền không sai, ở đâu còn sẽ có tinh lực cứu bách tộc thiên tôn?

"Lần này tổn thất đại!"

Na chút bách tộc thiên tôn vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền lại xem thấy có tiên ngục tội phạm nhào tới bọn hắn, không do nhất trận hoảng loạn. Ánh mắt không tự chủ được nhìn phía Hứa Tử Yên, nhưng là xem thấy một vài tu vi càng cao tiên ngục tội phạm đánh về phía Hứa Tử Yên đẳng Thượng Nguyên đại lục tu sĩ. Bọn hắn mắt liền sung mãn tuyệt vọng.

"Giao cho chúng ta!"

Liền vào lúc này, tại Thượng Nguyên đại lục thành phần nhất hình tam giác chiến trận khác lưỡng cái sừng thượng Yến Sơn Hồn và nguyên đối Hứa Tử Yên hô.

"Còn có ta!"

Ở sau lưng Hứa Tử Yên Dược vương đột nhiên tiến lên nhất bộ. Ra, lại nhất cái đốm sáng xuất hiện tại đầu ngón tay, sau đó cong ngón búng ra, na cái đốm sáng liền hướng đánh về phía bách tộc thiên tôn mấy tiên ngục tội phạm gào thét mà đi.

"Oanh..."

Đốm sáng nát vụn, phân ra dầy đặc mà lớn lên nguyệt tinh luân, liền tính này đó tiên ngục tội phạm có lưỡng cái là thánh cấp nhị tầng đại tu sĩ, nhưng là tại Hứa Tử Yên phóng thích nguyệt tinh luân hạ cũng không có kiên trì đến tam tức thời gian liền bị lăng trì.

Mà tại bên Hứa Tử Yên tam tài trận thay đổi liên tục. Nguyên, Yến Sơn Hồn hòa Dược vương cũng cầm ra đỉnh núi chiến lực. Chém giết tam cái thánh cấp tiên ngục tội phạm.

Mỗi tu sĩ đô bay nhanh ăn vào nhất tiên đan, tuy rằng bọn hắn hao tổn không nhiều, này cái thời điểm ăn tiên đan rất là lãng phí, nhưng là vi vẫn bảo trì đỉnh núi trạng thái, bọn hắn cũng cố không được đáng tiếc. Này cái thời điểm hết thảy đô so không được sinh mệnh tới được trọng yếu.

"Di động lên!"

Hứa Tử Yên đứng tại tam tài trận gian, Yến Sơn Hồn, Nguyên và Dược Vương các tự chiếm cứ một góc, nghe Hứa Tử Yên lời nói, tam cái đại tu sĩ dẫn dắt tam tài trận di động lên.

Lúc này chỉ có có được Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn và nguyên này tam cái thông hiểu không gian ý đại tu sĩ dẫn đầu Thượng Nguyên đại lục tu sĩ chiếm cứ một tia thượng phong, nhưng là này một tia thượng phong là tạm thời, nếu như nhượng tiên ngục tội phạm giết bách tộc tu sĩ tuyệt...

Không!

Chỉ cần giết hết một nửa, đổ ra một nửa tiên ngục tội phạm tới vây công Thượng Nguyên đại lục tu sĩ, dù cho chính là có Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn và nguyên tồn tại, cũng hội trong nháy mắt rơi vào hạ phong, cho đến lúc này trừ trốn chết chính là tử vong, hơn nữa còn vị tất có khả năng chạy được. Muốn biết trong này là tiên ngục, là này đó tội phạm sân nhà, bọn hắn muốn so Hứa Tử Yên đẳng quen thuộc trong này.

Càng huống chi...

Na đóa hư không hoa vẫn cấp Hứa Tử Yên một loại nguy hiểm cảm giác, na cái Hư Vô chi hoa không có lực công kích sao?

Ai biết?

Cho nên Hứa Tử Yên biết phải chủ động phóng ra, tại bọn hắn còn chiếm cứ một tia ưu thế tình huống hạ phải chủ động phóng ra, nhiều chém giết nhất tiên ngục tội phạm, liền có khả năng giảm bớt bách tộc tu sĩ áp lực, dần dần đoạt lại ưu thế.

Thấy một màn này, Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng tâm chính là nhất hỉ, đồng thời tâm cũng có một tia xấu hổ. Nguyên bản bọn hắn thỉnh mời Thượng Nguyên đại lục tu sĩ tiền tới đây, nhất cái là bởi vì cần Thanh Long hào hòa bạch hổ hào, khác nhất cái chính là muốn Thượng Nguyên đại lục tu sĩ đương bia đỡ đạn.

Nhưng phải...

Bây giờ bọn hắn lại là càng tượng bia đỡ đạn, mà Thượng Nguyên đại lục tu sĩ đã biến thành cứu vớt bọn họ này đó bia đỡ đạn cao thủ.

Này sai biệt... Có chút đại!

Nhưng là bọn hắn lúc này cũng chỉ có khả năng đem này phần xấu hổ chôn giấu ở trong lòng, bởi vì này hư vô chi lực quả thật đối bọn hắn có tác dụng khắc chế, nhượng bọn hắn bó tay bó chân, bọn hắn cần Hứa Tử Yên bọn hắn tới đánh vỡ này chủng trói buộc.

Bọn hắn này nhất động, liền nhằm phía cự ly bọn hắn tối gần bách tộc thánh cấp tu sĩ, nơi đó có tam cái bách tộc thánh cấp tu sĩ chính tại lưng đưa về sau lưng ngăn cản tam tiên ngục tội phạm công kích. Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ nhất tới, liền đem na tam cái bách tộc tu sĩ giải phóng đi ra, na tam cái thánh cấp tu sĩ nói một tiếng "Cám ơn" hậu, không có chút tạm nghỉ, hướng nơi không xa bách tộc tu sĩ bay vút mà đi, đã bọn hắn bị Thượng Nguyên đại lục tu sĩ giải thoát đi ra, bọn hắn liền muốn đi trợ giúp biệt tài tu sĩ, tranh thủ một tia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net