cực phẩm nữ tiên 173

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3278 đi đi

"Cổ ca, ngươi từ chỗ nào lộng như vậy nhiều thiên ma đan?" Sau lưng tu sĩ nôn nóng hô: "Chúng ta liều đi."

"Ta đi cầu Thương Lan tông. Sau đó ta này đời liền giao cho Thương Lan tông, một ngày nào đó hoàn thượng Thương Lan tông này nhất vạn thiên ma đan."

"Hảo!" Tư Mệnh nhe răng cười nói: "Ta bí cảnh xử ngươi biết đi?"

"Biết!" Trong mắt Cổ Nguyên phiếm sát ý nhìn chòng chọc Tư Mệnh nói: "Ta đồng bạn nếu như thiếu nhất cọng lông tơ, ta hòa ngươi không chết không ngừng."

Tư Mệnh đạm đạm nói: "Ngươi chỉ có mười ngày thời gian, nếu không mỗi một ngày qua, ta giết một người."

"Ngươi..."

"Ta kể từ bây giờ liền bắt đầu đếm giờ, ngươi còn không cút."

Cổ Nguyên quay đầu vọng sau lưng chiến hữu, ngưng thanh nói: "Các vị huynh đệ thư muội, tin tưởng ta, đẳng ta."

"Cổ ca, chúng ta tin tưởng ngươi!" Chúng tu sĩ đồng thanh đạo.

Cổ Nguyên gật đầu mạnh một cái, thân hình nhanh chóng bay đi, Tư Mệnh đại tay vung lên nói:

"Dẫn bọn hắn đi!"

Thương Lan tông.

Cổ Nguyên vội vàng vọt vào sơn môn, lập tức hướng Thương Lan tông ngoại môn đại trưởng lão chỗ ở bay đi, tuy rằng bây giờ Thương Lan tông ngoại môn đại trưởng lão tu sĩ chỉ là nhất cái thiên tôn lúc đầu, nhưng lại đại biểu Thương Lan tông. Cổ Nguyên thân hình lạc tại trước động phủ của đại trưởng lão, nhẹ nhàng đụng chạm một chút tiên trận.

Chỉ chốc lát sau, nhất cái tuổi trẻ tu sĩ liền từ tiên trận nội đi ra, nhìn thoáng qua Cổ Nguyên, liền chắp tay nói:

"Này vị đạo hữu có hà sự cầu kiến đại trưởng lão?"

Cổ Nguyên biết trước mắt người tuổi trẻ là đại trưởng lão đệ tử, tuy rằng bây giờ tu vi chỉ có nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi, nhưng là hắn lại không dám có một chút lãnh đạm, vội vàng chắp tay nói:

"Tại hạ Cổ Nguyên, còn thỉnh đạo hữu thông bẩm đại trưởng lão, liền nói Cổ Nguyên có việc gấp cầu kiến."

Na tuổi trẻ tu sĩ liền hơi hơi nhíu mày một chút, hắn không có khả năng cái gì sự tình đô đi bẩm cáo sư phụ, bây giờ trụ ở ngoài Thương Lan tông môn tu sĩ đếm lấy trăm triệu kế, nếu như cái gì sự tình đô tới phiền toái đại trưởng lão, na há không phải được đem đại trưởng lão mệt chết?

"Cổ đạo hữu, phải chăng có khả năng đem sự tình báo cho tại hạ?"

Trong lòng Cổ Nguyên liền dâng lên nhất trận không đường chọn lựa. Liền chỉ hảo đem sự tình từ đầu đến cuối nói một lần. Trên mặt thanh niên kia liền hiện ra nhất vẻ giận dữ. Cho dù là tại hạo kiếp lúc, ma tộc như thế khi phụ nhân tộc, hắn hành vi nhất nhân tộc cũng nhìn không được, liền chắp tay nhất lễ nói:

"Đạo hữu thỉnh chờ! Ta này liền đi bẩm báo sư phụ."

"Đa tạ đạo hữu!" Trong lòng Cổ Nguyên chính là nhất tùng.

Na người thanh niên liền vội vàng phản hồi động phủ. Chỉ chốc lát sau, đại trưởng lão liền đi ra nói:

"Dẫn ta đi!"

Cổ Nguyên thần sắc chính là sửng sốt nói: "Đại trưởng lão không bẩm báo nội môn?"

Đại trưởng lão liền nhìn Cổ Nguyên, đạm đạm nói: "Hắn Tư Mệnh còn dám đối nghịch với Thương Lan tông hay sao?"

Cổ Nguyên nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng phải. Tuy rằng đại trưởng lão tu vi thấp, nhưng lại đại biểu Thương Lan tông. Chính là cấp cho Tư Mệnh nhất lá gan, Tư Mệnh cũng không dám đắc tội Thương Lan tông, dù sao trong này là Thương Lan tông địa bàn, không phải ma tộc địa bàn.

"Đa tạ đại trưởng lão!"

Cổ Nguyên chắp tay nhất lễ, liền ở phía trước dẫn đường, lưỡng bóng dáng ly khai Thương Lan tông, hướng Tư Mệnh bí cảnh bay đi.

Bí cảnh trung.

Nhất cái ma tộc vội vàng đến Tư Mệnh động phủ, trên mặt mang một tia hoảng loạn.

"Đại nhân, Thương Lan tông đại trưởng lão tới."

Tư Mệnh liền hơi hơi nhíu mày, trên mặt lộ ra nhất tia cười lạnh nói: "Tới nhiều ít nhân?"

"Chỉ có Thương Lan tông đại trưởng lão hòa Cổ Nguyên."

"Chỉ có lưỡng người?" Tư Mệnh vuốt càm trầm tư.

Na cái ma tộc tu sĩ cẩn thận dè dặt nói: "Thương Lan tông đại trưởng lão nhượng chúng ta giao ra na hơn một trăm tu sĩ."

Tư Mệnh nhãn tình chính là nhất trừng. Lộ ra nhất mạt hung quang cười lạnh nói: "Nhất cái thiên tôn lúc đầu liền dám đến nơi này của ta tới yếu nhân? A a..."

"Đằng" một tiếng đứng lên, xoải chân đi ra ngoài. Đại trưởng lão hòa Cổ Nguyên chính ở bên ngoài bí cảnh đẳng, liền xem thấy nhất bóng người đột ngột xuất hiện tại trước mặt bọn họ, đạm đạm vọng hắn nói:

"Tư Mệnh gặp quá đại trưởng lão."

Đại trưởng lão trừng mắt nói: "Tư Mệnh, nhanh chóng đem nhân tộc tu sĩ giao đi ra."

Tư Mệnh sắc mặt cũng là trầm xuống: "Nhất vạn thiên ma đan mang tới sao?"

"Ngươi nói cái gì?" Đại trưởng lão nổi giận.

Tư Mệnh liền móc móc lỗ tai, trong mắt biểu lộ ra một tia chế nhạo: "Ta nói cái gì ngươi không có nghe? Nhất vạn thiên ma đan mang tới, thả người. Không có mang tới, liền cút."

Đại trưởng lão sắc mặt biến đổi, biến thành màu đỏ tía: "Tư Mệnh, ngươi thật to gan. Ngươi liền không sợ chúng ta Thương Lan tông diệt ngươi này cái bí cảnh sao?"

"Sợ! Ta đương nhiên sợ! Nơi này của ta chính là có mấy vạn ma tộc tu sĩ, thực là hảo sợ Thương Lan tông đem chúng ta cấp diệt."

Đại trưởng lão sắc mặt tái biến, mấy vạn ma tộc tu sĩ a! Nếu như Thương Lan tông đem mấy vạn ma tộc tu sĩ cấp diệt, này ảnh hưởng khả liền đại. Hơn nữa Tư Mệnh lúc này nói rõ không nể mặt mình. Hơn nữa chính mình cũng không có năng lực diệt đến Tư Mệnh, xem ra này sự chỉ có khả năng bẩm cáo tông chủ.

"Hảo!" Đại trưởng lão lạnh giọng nói: "Ta này liền trở về bẩm báo tông chủ, ngươi tự thu xếp ổn thỏa."

"Không tống!" Tư Mệnh đạm đạm nói.

Đại trưởng lão khí được vung ống tay áo phi thân mà đi, Cổ Nguyên hòa oán hận trừng mắt nhìn Tư Mệnh, đi theo đại trưởng lão bay đi. Tư Mệnh triều Cổ Nguyên hô:

"Cổ Nguyên, đã quá khứ nhất thiên."

Cổ Nguyên thân hình chính là bị kiềm hãm. Theo sau sắc mặt thiết thanh cùng đại trưởng lão bay đi. Trở lại Thương Lan tông, đại trưởng lão đối Cổ Nguyên nói:

"Cổ đạo hữu, ngươi đi về trước đẳng, ta này liền đi bẩm cáo tông chủ."

"Đa tạ đại trưởng lão!"

Cổ Nguyên chắp tay làm lễ, đãi đại trưởng lão rời đi hậu, trên mặt Cổ Nguyên hiện ra vô nại hòa lo âu. Đề đầu nghĩ nghĩ, liền bay tới động phủ của Hứa Tử Yên đi. Hắn cũng không biết Hứa Tử Yên phải chăng có khả năng giúp đỡ nổi, nhưng là lúc này hắn đã không có chủ ý, cho dù là tìm Hứa Tử Yên trò chuyện, cũng có khả năng giảm bớt một chút tâm trung lo âu.

Đến Hứa Tử Yên động phủ, nhẹ nhàng đụng chạm một chút tiên trận cấm chế.

Động phủ trong vòng.

Hứa Tử Yên mở to mắt ra, trên người bồng bềnh bạo ngược khí tức ẩn vào thể nội, Hứa Tử Yên vừa lòng gật gật đầu, lúc này nàng tu vi đã khôi phục đến kết đan kỳ đệ bát tầng. Lan tràn thần thức ra đi, liền thấy thần sắc lo âu Cổ Nguyên, duỗi tay nhất trảo, động phủ nội hỗn độn thú bột mịn liền hướng trong tay nàng hội tụ, ngưng tụ thành nhất viên cầu, sau đó triều mặt đất quăng ra, liền ném tiến nền đất, ống tay áo phất một cái, mặt đất liền khôi phục san bằng, sau đó đứng dậy đi ra ngoài động phủ.

"Cổ đạo hữu!" Hứa Tử Yên mỉm cười vọng Cổ Nguyên.

"Lăng Ba đạo hữu, ngươi... Khôi phục đến kết đan kỳ?" Cổ Nguyên chớp chớp nhãn tình đạo.

"Ân, kết đan kỳ bát tầng. Dùng không được bao lâu liền hội khôi phục đến Nguyên Anh kỳ." Hứa Tử Yên cười nói: "Cổ đạo hữu tìm ta có sự? Vẫn là trước tiến vào đi."

Tiến vào đến trong động phủ, Hứa Tử Yên cũng không có pha trà, mà là lấy ra nhất hồ lô tiên nhưỡng cấp song phương các tự rót một chén. Na mùi rượu vừa mới phảng phất đi ra, Cổ Nguyên ánh mắt liền một chút lạc tại ly rượu thượng, một phen bưng lên ly rượu uống cạn một hơi.

"Hảo rượu!" Cổ Nguyên hai mắt tỏa ánh sáng. Hứa Tử Yên cười cười, lại cấp hắn rót đầy gấp đôi nói: "Rốt cuộc phát sinh cái gì sự tình, Cốc đạo hữu vì sao mi vũ chính giữa ngưng tụ lo âu?"

"Ai..." Cổ Nguyên thở dài một tiếng, cũng không có uống rượu hưng trí nói: "Ngươi còn nhớ kỹ Tư Mệnh sao?"

"Nhớ kỹ, thế nào? Hắn tìm ngươi phiền toái?"

"Ân!"

Cổ Nguyên gật gật đầu, liền đem sự tình từ đầu đến cuối nói một lần. Hứa Tử Yên lông mày liền chậm rãi nhíu lại. Này vụ việc nàng không biết cũng thì thôi, đã biết liền không có khả năng bất quản.

Hứa Tử Yên là cái gì thân phận?

Nàng là Thượng Nguyên đại lục liên minh minh chủ, như vậy sự tình nàng không thể bất quản. Hơn nữa nàng đối với Tư Mệnh này chủng không cố đại cục làm pháp căm thù đến tận xương tủy. Nếu như chỉ là thưởng na cây thương, Hứa Tử Yên sẽ không quản. Ngươi Cổ Nguyên thực lực không được, bị nhân thưởng cũng bình thường. Nhưng lại trảo nhân tộc tu sĩ làm con tin vơ vét tài sản thiên ma đan, này liền ra Hứa Tử Yên nhẫn nại phạm vi. Bưng này trước mắt ly rượu uống cạn một hơi, đứng lên nói:

"Đi đi!"

"Đi na?" Cổ Nguyên sững sờ.

"Dẫn ta đi bí cảnh."

"Đi bí cảnh?" Cổ Nguyên miệng há lớn vọng Hứa Tử Yên: "Chính là... Đại trưởng lão đã đi bẩm báo tông chủ..."

"Không cần chờ bọn hắn, dẫn ta đi."

Hứa Tử Yên ngữ khí không cho nghi ngờ, này nhất khắc vào trong lòng Cổ Nguyên thế nhưng sinh không ra một tia phản đối tâm tư, mạc danh kỳ diệu liền mang Hứa Tử Yên bay tới bí cảnh đi, nàng ở đâu biết vừa rồi Hứa Tử Yên giọng trung đã thi triển âm công. Chờ đến ly khai Thương Lan tông, tại đi trước bí cảnh đường đi trung, Cổ Nguyên rốt cuộc thanh tỉnh lại, không do vội la lên:

"Lăng Ba đạo hữu, ngươi không có khả năng đi."

"Thế nào? Ta cấp bọn hắn tống thiên ma đan cũng không hành?" Hứa Tử Yên đạm đạm cười nói.

"Ngươi có thiên ma đan?" Cổ Nguyên sững sờ vọng Hứa Tử Yên.

"Cùng đi chính là!" Hứa Tử Yên đạm đạm nói.

Cổ Nguyên cắn răng nói: "Lăng Ba đạo hữu, nếu như ngươi thực có thiên ma đan, ta này cái mạng sau này sẽ là ngươi."

Hứa Tử Yên liền khoát tay nói: "Đi bí cảnh."

"Hảo!"

Cổ Nguyên tinh thần rung lên, bay tới bí cảnh đi, mà Hứa Tử Yên còn lại là trên mặt đất nhảy, kỳ tốc độ lại một chút đô không so Cổ Nguyên chậm. Khoảng chừng lưỡng canh giờ hậu, lưỡng người liền đứng ở trước bí cảnh.

Cổ Nguyên vừa mới muốn hô quát, lại bị Hứa Tử Yên khoát tay ngừng, sau đó mở ra côn bằng mục ngó bí cảnh đi, sau đó duỗi ra ngón tay trong không trung lạp ra tàn ảnh, triều bí cảnh điểm vài chục cái, na cái bí cảnh nhập khẩu liền hiển hiện đi ra, Hứa Tử Yên nhất bộ liền bước vào trong.

"Lăng Ba đạo hữu, ngươi... Ngươi là nhất tiên trận sư?" Cổ Nguyên kinh ngạc hỏi han.

Hứa Tử Yên liền gật gật đầu, cất bước hướng bí cảnh chỗ sâu hưng đi. Lưỡng cái ma tộc tu sĩ thấy Hứa Tử Yên hòa Cổ Nguyên thần sắc chính là sửng sốt, vừa mới muốn mở miệng nói chuyện, Hứa Tử Yên thân hình liền đã đến trước mặt của bọn hắn, nhất quyền oanh bạo nhất cái ma tộc tu sĩ, theo sau thần thức liền vọt vào khác nhất cái ma tộc tu sĩ thức hải trung bắt đầu sưu hồn, Cổ Nguyên ngây ngốc xem Hứa Tử Yên bóng lưng, trong lòng nhất cái không thể tin tưởng thanh âm tại reo hò:

"Nàng không phải nói tới tống thiên ma đan sao?"

"Phanh..."

Na cái ma tộc đầu bạo nát, Hứa Tử Yên quay đầu nhìn thoáng qua Cổ Nguyên nói: "Đuổi kịp."

*

*

*(chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------

Chương 3279 thân phận bại lộ

Vạn phần cảm tạ cái giỏ 甴 không Lam đồng học (100), du kỵ binh GB đồng học khen thưởng!

*

"Phanh..."

Hứa Tử Yên chân ở trên mặt đất nhất giậm, chỉnh cái bí cảnh đô là nhất trận rung động, thân hình lại như một ngôi sao băng lủi ra đi. Cổ Nguyên vội vàng cùng ở phía sau, sau đó mắt trung liền toàn là chấn kinh. Tại trong tầm nhìn của hắn, Hứa Tử Yên sở kinh xử, phàm là xuất hiện ma tộc đô liền liền bị Hứa Tử Yên oanh kích được nổ tan xác mà vong.

Chỉ là mười mấy tức thời gian, Hứa Tử Yên liền ngừng ở phía trước một động phủ, sau đó theo sau phá đi cấm chế, cất bước bước vào động phủ. Cổ Nguyên theo sát ở phía sau, nhất tiến vào đến động phủ, liền thấy na hơn một trăm tu sĩ, nhất cái cái uể oải ngồi ở trên mặt đất, thấy Cổ Nguyên nhất cái cái mắt trung liền hiện ra ánh sáng. Cổ Nguyên đi nhanh hai bước vượt qua Hứa Tử Yên.

"Các ngươi thế nào?"

"Chúng ta không sự, chỉ là bị che lại khí cơ."

Hứa Tử Yên lúc này cũng xem minh bạch bọn hắn trạng huống, chính là nàng lúc này thiên thiên tại tu vi phương diện rất thấp, liền đối Cổ Nguyên nói:

"Ngươi bang bọn hắn cởi bỏ khí cơ."

Theo sau, Hứa Tử Yên liền xoay người đi ra động phủ, đứng ở trước cửa động phủ. Động phủ trong vòng, Cổ Nguyên chính tại vội vàng cấp mỗi tu sĩ cởi bỏ khí cơ, na chút tu sĩ cũng đô tại hỏi phải hay không là đưa tới thiên ma đan, Cổ Nguyên cũng chỉ có cười khổ.

"Bang bang phanh..."

Bốn phía truyền tới tiếng bước chân, vô số ma tộc từ trong bốn phương tám hướng thông đạo tập trung tới Hứa Tử Yên tới đây. Tư Mệnh từ trong đám ma tộc đi ra, đứng tại Hứa Tử Yên đối diện, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc.

"Di? Là ngươi? Kết đan?"

"Phanh!"

Hứa Tử Yên dưới chân nhất động liền đột ngột xuất hiện tại trước mặt của Tư Mệnh, nhất quả đấm liền oanh kích tại trên đầu Tư Mệnh, Tư Mệnh căn bản liền không có tới kịp phản ứng.

"Oanh..."

Tư Mệnh thân thể bạo nát, chung quanh ma tộc chính là sửng sốt, này loại kết quả ai cũng không có nghĩ đến. Nhất cái kết đan kỳ tu sĩ thế nhưng nhất quyền oanh giết nhất cái thiên tôn hậu kỳ tu sĩ...

"Rầm rầm rầm..."

Hứa Tử Yên vọt tới ma tộc quá khứ, hai đấm vung đánh, liền có vô số tu sĩ thân thể bạo nát, xem trước mắt bạo nát thân thể, trong mắt Hứa Tử Yên bắn ra bạo ngược tinh quang, hai cánh tay đột nhiên hướng thân thể hai bên bình thân. Thân hình cấp tốc chuyển động lên, cả người liền giống như nhất cái giống như quạt gió hướng thông đạo nội ma tộc treo cổ quá khứ.

Tại trong bí cảnh này, Hứa Tử Yên căn bản không lo lắng có thánh cấp hỗn độn thú hoặc giả vực ngoại thiên ma phát hiện chính mình, thánh cấp đại viên mãn bản thể cường độ hoàn toàn phát huy đi ra. Này đó ma tộc tu sĩ ở đâu là nàng đối thủ, giống như máy xay gió thân hình qua lại ở trong thông đạo va chạm, đại lượng ma tộc tu sĩ trong nháy mắt tử vong, cũng không biết là ai đệ nhất cái bắt đầu trốn chết, theo sau tất cả ma tộc tu sĩ liền đô bắt đầu trốn chết.

Hứa Tử Yên xem thấy na chút ma tộc tu sĩ bắt đầu trốn chết. Liền ngừng lại, thật cũng không có đuổi theo giết bọn hắn. Chờ đến Cổ Nguyên đem hơn một trăm tu sĩ cởi bỏ khí cơ, nhất cái cái từ bên trong đi đi ra thời điểm, kinh ngạc phát hiện bên ngoài nhất khung cảnh yên tĩnh, chỉ có Hứa Tử Yên nhất người khoanh tay đứng ở trong thông đạo, tái vô nhất cái ma tộc tu sĩ, chỉ là tại dưới chân nàng chồng chất ma tộc thi thể.

"Lăng Ba..."

"Này là Tư Mệnh nhẫn chứa đồ!" Hứa Tử Yên đem nhất cái nhẫn chứa đồ ném cấp Cổ Nguyên nói: "Các ngươi quét tước một chút chiến lợi phẩm đi."

"Vâng!"

Cổ Nguyên nhóm người lập tức bắt đầu thu thập địa diện thượng nhẫn chứa đồ, nhưng là không có nhân dám lén lút thu lại, đương bọn hắn quét dọn xong hậu, liền đô đi đến trước mặt Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên liền khoát tay nói:

"Các ngươi phân đi!"

"Lăng Ba đạo hữu..."

"Ta không cần!"

Cổ Nguyên xem thấy Hứa Tử Yên như thế nói, liền cũng không tái khuyên bảo, từ Hứa Tử Yên thần sắc thượng liền có khả năng xem ra, nhân gia là thực chướng mắt này điểm nhi chiến lợi phẩm, nhanh chóng hòa chúng nhân đem chiến lợi phẩm phân xong, liền nghe Hứa Tử Yên thanh âm.

"Đi đi!"

Dứt lời, Hứa Tử Yên liền cất bước đi ra ngoài động phủ, Cổ Nguyên đẳng tu sĩ lẫn nhau liếc nhau một cái, rốt cuộc không dám lên tiếng, cùng Hứa Tử Yên đi ra ngoài động phủ.

Đi đến ngoài động phủ. Hứa Tử Yên liền đối Cổ Nguyên nói: "Các ngươi chính mình trở về đi."

Hứa Tử Yên bây giờ còn sẽ không bay, cũng không nghĩ luôn ở trên mặt đất nhảy, Cổ Nguyên nghe thấy liền lập tức chắp tay nói:

"Lăng Ba đạo hữu, về sau ta này cái mạng liền là của ngươi. Thỉnh cho phép ta đi theo tại bên cạnh ngươi."

Hứa Tử Yên liền lắc lắc đầu, vừa mới muốn nói cái gì, liền đột nhiên ngẩng đầu vọng đi, liền xem thấy nhất cụm mây từ nơi xa cấp tốc bay tới đây.

"Vèo vèo vèo..."

Nhất bầy tu sĩ rơi xuống đất hạ tới, Hứa Tử Yên ngưng mắt nhất vọng, cũng Ngôn Pháp Tùy tự mình mang Thương Lan tông tu sĩ đuổi tới đây. Hứa Tử Yên liền âm thầm gật đầu, này vụ việc nếu như Thương Lan tông bất quản, hội nhượng nàng phi thường thất vọng.

Thương Lan tông ngoại môn đại trưởng lão nhất mắt liền thấy Cổ Nguyên, lập tức tiến lên nhất bộ nói:

"Cổ Nguyên, phát sinh cái gì sự tình?"

"Gặp quá tông chủ, các vị trưởng lão."

Cổ Nguyên vội vàng thi lễ, na chút tu sĩ cũng vội vàng thi lễ, Hứa Tử Yên cũng hơi hơi ôm quyền thi lễ, nàng còn không muốn bại lộ chính mình thân phận. Đại trưởng lão sau khi hoàn lễ mở miệng lần nữa hỏi:

"Cổ đạo hữu, trong này rốt cuộc phát sinh cái gì sự tình?"

Cổ Nguyên liền nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, xem thấy Hứa Tử Yên cũng không có cái gì phản ứng, liền đem vừa rồi ở trong bí cảnh phát sinh sự tình giảng tố một lần. Thương Lan tông tu sĩ ánh mắt liền không do nhìn phía Hứa Tử Yên, theo sau này đó nhân liền hơi hơi nhíu mày, bọn hắn thấy Hứa Tử Yên bất quá là nhất cái kết đan kỳ tu vi, như vậy tu vi thế nào khả năng chém giết Tư Mệnh? Hơn nữa còn chém giết như vậy nhiều ma tộc tu sĩ? Đem mấy vạn ma tộc tu sĩ đày không còn?

Nhưng là Ngôn Pháp Tùy ánh mắt cũng nhất động, trước mắt này cái Lăng Ba đạo hữu mặt mũi quả thật hòa rất xa lạ, nhưng là na cặp mắt cũng nhượng hắn cảm giác phi thường quen thuộc.

Chậm!

Lăng Ba...

Trong lòng hắn chính là nhảy dựng, hắn đột nhiên nghĩ đến lúc trước Hứa Tử Yên đã từng biệt hiệu quá Lăng Ba, một khi nghĩ đến điểm này, Hứa Tử Yên hai mắt hòa trước mắt này cái Lăng Ba hai mắt liền trùng hợp đến cùng nhau.

Phải... Hứa Tử Yên!

Ngôn Pháp Tùy tâm chính là nhảy dựng, Tử Yên thế nào chạy đến Thương Lan tông tới? Hơn nữa còn dịch dung?

Về phần Hứa Tử Yên bây giờ chỉ có kết đan kỳ tu vi hắn lại cảm thấy không có chút kỳ quái, tại trong lòng hắn nhận biết nhất định là Hứa Tử Yên tại che giấu chính mình tu vi, bất quá tâm trung cũng cảm thấy buồn cười, ngươi Hứa Tử Yên che giấu tu vi không trọng yếu, làm gì nhất định phải đem chính mình tu vi che giấu như thế thấp?

"Tử Yên!" Ngôn Pháp Tùy thần thức truyền âm.

Trên mặt Hứa Tử Yên liền lộ ra nhất nụ cười khổ, vẫn là bị Ngôn Pháp Tùy nhận ra tới. Liền cũng thần thức truyền âm nói:

"Ngôn tông chủ, trở về rồi hãy nói đi."

Ngôn Pháp Tùy lúc này liền biết Hứa Tử Yên không muốn bại lộ thân phận, xem Hứa Tử Yên na kết đan kỳ tu vi, liền có chút lá gan đau, phất tay lấy ra nhất cái tiên thuyền nói:

"Chúng ta ngồi tiên thuyền trở về đi."

Hứa Tử Yên đương nhiên đồng ý, nàng cũng không nghĩ luôn nhảy nhảy nhót nhót trở về. Chúng tu sĩ đô tiến vào đến trong tiên thuyền, bay tới Thương Lan tông đi. Trở lại Thương Lan tông, Ngôn Pháp Tùy liền đem Thương Lan tông tu sĩ đuổi đi, mà Cổ Nguyên cũng đem đi theo chính mình tu sĩ đuổi đi, theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên liền cười khổ lắc lắc đầu, nguyên bản muốn đuổi đi Cổ Nguyên, nhưng là thấy Cổ Nguyên na kiên định nhãn thần, nhất phó cùng định chính mình hình dạng, liền nuốt lời nói trong miệng trở về, đi tới động phủ của mình.

Ngôn Pháp Tùy cũng cùng Hứa Tử Yên, này nhượng Cổ Nguyên thỉnh thoảng cổ quái liếc nhìn Ngôn Pháp Tùy, hắn không minh bạch quý vi Thương Lan tông nhất tông đứng đầu Ngôn Pháp Tùy vì cái gì thành thành thật thật cùng Hứa Tử Yên?

Trên đường tam người đô không nói chuyện, vẫn đến trước động phủ của Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên liền mang bọn hắn hai người tiến vào đến trong động phủ, thỉnh lưỡng người ngồi xuống, Hứa Tử Yên lại ngâm một ấm trà, này mới đưa mắt hướng Ngôn Pháp Tùy, na ý tứ là ngươi tổng đi theo ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net