cực phẩm nữ tiên 174

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3291 thu thập hỗn độn thú

Vạn phần cảm tạ túy diêm lam đồng học (5000), tiếc ngàn thần đồng học (300), thủy mộc thiếu đồng học (100), lam nhược băng z đồng học khen thưởng!

*

Tinh Vực tông đem hộ tông đại trận biến thành một loại mắt lưới trang, tại hộ tông đại trận gì thận công năng xuất hiện nhất cái lỗ hổng bằng quả đấm tay, như thế này cái hộ tông đại trận có khả năng ngăn cản tuyệt đại bộ phận công kích, hơn nữa còn có khả năng nhượng hộ tông đại trận nội tu sĩ thông qua na nhất cái cái cửa động dùng tiên quyết thu vực ngoại thiên ma tinh phách.

Hứa Tử Yên nhãn tình chính là sáng ngời, có như thế nhiều vực ngoại thiên ma tinh phách nàng còn thu thập làm cái gì, lãng phí thời gian như vậy còn không như trực tiếp ở trong này hấp thu luyện hóa.

Nhưng là Hứa Tử Yên lại không có khả năng nhượng khác tu sĩ biết nàng có khả năng trực tiếp luyện hóa này đó vực ngoại thiên ma tinh phách, hơi hơi suy tư một chút, liền hai tay áo phi dương, mỗi một lá bùa xuất hiện, nhiễu nàng thân thể xoay quanh, tầng tầng lớp lớp, mơ mơ màng màng...

Này cái thời điểm ở chung quanh cũng có một vài tu sĩ tại thu vực ngoại thiên ma tinh phách, thấy Hứa Tử Yên cử động không do đưa mắt tới đây, vẫn tại nàng cách vách động phủ giám thị nàng na tu sĩ thần sắc liền không do sửng sốt.

"Nàng thế nào liền tiên quân hậu kỳ đỉnh núi? Vừa rồi nàng tiến vào động phủ thời điểm không phải là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi sao? Này đã đột phá nhất đại giai?"

Hắn tự nhiên là không biết hắn trong này quá khứ phút chốc, Hứa Tử Yên ở trong thời gian trận pháp đã quá khứ rất lâu.

"Nàng này là muốn làm cái gì? Này cũng không phải tại hộ tông đại trận ngoại, nàng lại phóng thích ra như vậy nhiều bùa làm cái gì?"

Lúc này không chỉ là na cái vẫn giám thị Hứa Tử Yên tu sĩ như vậy nghĩ, chính là chung quanh tu sĩ đô thập phân hiếu kỳ vọng Hứa Tử Yên.

Này cái thời điểm, na chút bùa đã hóa làm nhất phù nhân khổng lồ, na cái phù nhân tùy không ngừng bùa dung hợp còn tại biến được cao đại, rất khoái liền lại biến thành trăm trượng cao, Hứa Tử Yên thân hình đã hoàn toàn biến mất tại phù nhân trung.

Hứa Tử Yên khống chế phù nhân bày ra nhất cái đôi tay giơ lên trời tư thế, sau đó nàng tại phù nhân nội khoanh chân mà ngồi, bắt đầu hấp thu luyện hóa vực ngoại thiên ma tinh phách.

Chỉ là trong nháy mắt, chung quanh tu sĩ liền thấy na hộ tông đại trận ngoại vực ngoại thiên ma tinh phách giống như thiêu thân lao đầu vào lửa bình thường thông qua nhất cái cái lỗ động hướng na phù nhân khổng lồ xông lên, sau đó liền xem thấy na cái phù nhân mở ra miệng rộng nhất hấp. Na chút vực ngoại thiên ma tinh phách liền giống như nước biển chảy ngược, vạn dòng suối về nguồn bình thường bị na phù nhân khổng lồ hấp vào trong miệng, liên tục không ngừng.

Hứa Tử Yên ở trong phù nhân mở ra thể nội không gian, na chút vực ngoại thiên ma tinh phách bị hít vào phù nhân nội. Liền bị trong cơ thể của Hứa Tử Yên không gian nhanh chóng hấp thu vào trong cơ thể không gian.

Trong cơ thể của Hứa Tử Yên không gian na chính là đẳng cấp phi thường cao không gian, cơ hồ đã cùng Thượng Nguyên đại lục bằng nhau, sở sai bất quá là còn không đủ thành thục, này nhất mở ra thể nội không gian, na chủng hấp thu năng lực liền hiện ra dị thường khủng bố cảnh tượng.

Tại trên đầu phù nhân khổng lồ kia hình thành nhất cái do vực ngoại thiên ma tinh phách thành phần lốc xoáy. Lốm đa lốm đốm, giống như do vô số hình thành thành phần, hình thành nhất cái lỗ hổng trạng, điên cuồng tràn vào thân thể của phù nhân kia, na phù nhân liền giống như nhất người khổng lồ đôi tay nâng lên nhất bầu trời sao.

Vừa bắt đầu na cái phễu hình lốc xoáy vẫn chỉ là ở trên đầu phù nhân, giống như bị phù nhân nâng lên, nhưng là dần dần na cái phễu liền rớt xuống dưới, dần dần nhấn chìm phù nhân khổng lồ kia, chỉnh cái phù nhân đô bị na cái lốc xoáy bao phủ, khổng lồ phù nhân đứng ở giữa lốc xoáy. Tại xung quanh nàng là vô số do vực ngoại thiên ma tinh phách hình thành nhất lốc xoáy rất lớn xoay quanh, hướng phù nhân thể nội dũng đi, sau đó bị Hứa Tử Yên hấp thu vào trong cơ thể không gian.

Theo thời gian trôi qua, na cái lốc xoáy bắt đầu khuếch đại, thông qua Tinh Vực tông hộ tông đại trận thượng na chút lỗ thủng tiến vào vực ngoại thiên ma tinh phách có một nửa đô ùa vào trong cái lốc xoáy kia, hình thành nhất cái đại lốc xoáy siêu cấp. Giống như nhất bầu trời sao xoay quanh mà hạ, có thể đồ sộ. Tất cả tu sĩ đô chấn kinh vọng na cái cơ hồ đem trọn cái Tinh Vực tông che lấp siêu cấp đại lốc xoáy, trong mắt hết sức là không thể tin tưởng.

Này cơn lốc xoáy lớn lực hấp dẫn càng lúc càng cường, đem nguyên bản gần sát Hứa Tử Yên động phủ na chút tu sĩ thân thể đô hấp dẫn được bắt đầu lay động, dần dần có không đứng vững được xu thế. Này đó tu sĩ liền liền rút lui ly khai, bọn hắn chính là thấy quá Hứa Tử Yên khống chế na cái phù nhân lực chiến đấu, thực là không biết một khi bị na cái phù nhân hấp thu vào trong cơ thể hội phát sinh cái gì hậu quả.

Tuy rằng bọn hắn lúc này tâm trung cũng phi thường ghen tị, ghen tị Hứa Tử Yên đem nhất nhiều hơn phân nửa vực ngoại thiên ma tinh phách đô đoạt lấy đi. Nhưng lại không dám nói cái gì.

Tuy rằng phía trước bọn họ tại Hứa Tử Yên vừa mới tế ra bùa thời điểm thấy nàng chỉ là tiên quân hậu kỳ tu vi đỉnh cao, nhưng là na cái phù nhân uy lực lại không phải bọn hắn có khả năng chống cự. Chính là Tinh Vực tông tông chủ tuy rằng sắc mặt hết sức khó coi, nhưng lại cũng không có đi ngăn cản Hứa Tử Yên, bởi vì hắn đối Hứa Tử Yên có một tia kiêng kỵ. Tối trọng yếu là hắn còn nghĩ mời chào Hứa Tử Yên tiến Tinh Vực tông.

Mà tất cả tu sĩ cũng đô nhìn phía Tinh Vực tông tông chủ, xem thấy Tinh Vực tông căn bản liền không có ngăn cản Hứa Tử Yên ý tứ, bọn hắn liền càng không dám đi ngăn trở Hứa Tử Yên. Chỉ có trơ mắt xem Hứa Tử Yên điên cuồng đoạt lấy này đó vực ngoại thiên ma tinh phách.

Lần này là Hứa Tử Yên tối sảng một lần, từ trước đến nay không có quá một lần được đến như thế nhiều vực ngoại thiên ma tinh phách, cho dù là thu mua cũng không có thu mua quá như vậy nhiều, có này đó vực ngoại thiên ma tinh phách, tuy rằng chưa chắc sẽ đem Hứa Tử Yên nguyên thần lực tăng lên tới thánh cấp đại viên mãn lúc đầu đỉnh núi cảnh giới, nhưng là tối thiểu nhất tại nhất đoạn thời gian nội nàng na chủng bạo ngược khí tức hoàn toàn không là vấn đề.

Chính là tái nhiều vực ngoại thiên ma tinh phách cũng chịu không nổi Hứa Tử Yên như vậy cắn nuốt, hơn nữa là không tạm nghỉ cắn nuốt, khoảng chừng mười ngày tả hữu thời gian, Tinh Vực tông bên ngoài vực ngoại thiên ma tinh phách liền có vẻ rất đạm bạc, na cơn lốc xoáy cực kỳ lớn cũng bắt đầu dần dần biến tiểu, lại kéo dài khoảng chừng tam thiên thời gian, na cái phù nhân thân hình dần dần từ lốm đa lốm đốm trung hiển hiện đi ra, cuối cùng biến được rõ ràng.

Hứa Tử Yên cảm giác đến vực ngoại thiên ma tinh phách thưa thớt, liền khép lại thể nội không gian, đôi tay vãn động chỉ quyết, na cái phù nhân liền hóa làm mỗi một lá bùa bị Hứa Tử Yên thu vào trong thân thể.

Nơi xa Tinh Vực tông tông chủ thấp giọng phân phó đại trưởng lão, nhượng hắn đi thỉnh Hứa Tử Yên tới đây, tiếp theo lần trước chưa hoàn thành mời chào. Na cái đại trưởng lão liền gật gật đầu, bay tới Hứa Tử Yên.

Mà lúc này Hứa Tử Yên căn bản liền không có chú ý đến Tinh Vực tông tông chủ cử động, nàng lúc này nghĩ là ra đi thu thập hỗn độn thú thi thể, lúc này tại Tinh Vực tông hộ tông đại trận ở ngoài có vô số hỗn độn thú chồng chất tại nơi đó, chỉ là bên ngoài vẫn bùng nổ kịch liệt đại chiến, tham dự đại chiến tu sĩ không có thời gian thu hỗn độn thú thi thể, mà hộ tông đại trận bên trong tu sĩ lại không dám ra đi thu thập. Một khi đi ra hộ tông đại trận, rất khả năng cũng sẽ bị cuốn vào đến kịch liệt chém giết trung. Không có đồng bạn thành phần chiến trận, lẻ loi một mình, na há không phải tìm chết?

Cho nên, lúc này tại Tinh Vực tông hộ tông đại trận ở ngoài hỗn độn thú thi thể chồng chất như sơn, Hứa Tử Yên tại thu hồi phù nhân hậu, lập tức hư không một bước bay vút mà lên, hướng hộ tông đại trận ở ngoài gấp bay mà đi.

Khác tu sĩ sợ hãi ra đi, nàng chính là không sợ. Lấy nàng thánh cấp đại viên mãn lúc đầu bản thể cường độ, tại nhanh chóng di động hạ, na chút hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma vị tất liền có khả năng bắn trúng nàng, liền tính ngẫu nhiên bị bắn trúng, nàng cũng không sợ. Chỉ cần na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma không xuất thủ, nàng bản thể cường độ liền có khả năng ngăn cản. Hơn nữa nàng lúc này tu vi mới khôi phục đến tiên quân hậu kỳ đỉnh núi, na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma liền tính thấy chính mình ra đi thu thập hỗn độn thú thi thể, cũng chưa chắc sẽ phản ứng nàng.

Cho nên, Hứa Tử Yên căn bản liền không để lỡ một chút thời gian, lập tức liền xung ra hộ tông đại trận, nhượng vừa mới bay lên ngoại môn đại trưởng lão giật mình vọng Hứa Tử Yên bóng lưng.

"Nàng này là muốn làm cái gì?"

"Nhất người chạy ra đi chịu chết sao?"

Cơ hồ tất cả tu sĩ đô là như đại trưởng lão tưởng pháp, bọn hắn thật sự là không lý giải Hứa Tử Yên này là muốn làm cái gì? Từng đôi ánh mắt đô hội tụ tại trên thân Hứa Tử Yên, sau đó bọn hắn liền tập thể há hốc mồm.

"Này là muốn tiền không muốn mạng?"

Lúc này tại trong tầm nhìn của bọn hắn, Hứa Tử Yên bay nhanh ở trên mặt đất lược động, thỉnh thoảng phất tay đem nhất tọa tọa chồng chất như sơn hỗn độn thú thi thể thu vào, sở kinh xử, hỗn độn thú thi thể liền đảo qua mà quang.

Hứa Tử Yên thân hình lược động thập phân nhanh chóng, tại na chút hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma phản ứng kịp tiền, đã có bát ngọn núi nhỏ bình thường hỗn độn thú thi thể bị nàng thu vào.

Đầu tiên phát hiện Hứa Tử Yên là bồng bềnh trong không trung na chút vực ngoại thiên ma, liền lập tức lại mấy vực ngoại thiên ma hướng Hứa Tử Yên phóng thích thần thông, nhất con rồng lửa, nhất tòa băng sơn đánh tới Hứa Tử Yên kích tới đây. Hứa Tử Yên căn bản liền không đánh trả, thân hình trên mặt đất nhanh chóng bay vút, một bên bay vút một bên thu địa diện thượng hỗn độn thú thi thể, nhưng là hộ tông đại trận nội tất cả tu sĩ lại đô chấn kinh vọng Hứa Tử Yên. Bởi vì lấy Hứa Tử Yên na vị tiên quân tu vi bày ra tốc độ căn bản liền không thể né tránh ra na nhất con rồng lửa hòa nhất tòa băng sơn. Na lưỡng thần thông tốc độ muốn mau hơn Hứa Tử Yên thượng quá nhiều.

Hứa Tử Yên không phải chạy không thoát, lấy nàng bản thể cường độ tung người nhảy vọt, tuyệt đối khoái quá vực ngoại thiên ma phóng thích thần thông, nhưng là nàng sợ hãi chính mình một khi thể hiện ra bản thể cường độ vượt qua thánh cấp, dẫn tới na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma chú ý. Cho nên nàng không hữu dụng bản thể cường độ, mà là dùng tiên quân hậu kỳ đỉnh núi tốc độ tại bay vút.

Mắt xem na nhất con rồng lửa uốn lượn tới, na tòa băng sơn đương đầu hạ xuống, Hứa Tử Yên nâng tay ném ra nhất lá bùa, na lá bùa liền hóa làm nhất cái màn nước thiên hoa bao bọc Hứa Tử Yên ở bên trong.

"Rầm rầm..."

Na con rồng lửa hòa na tòa băng sơn liền đụng vào màn nước thiên hoa thượng, bị màn nước thiên hoa ngăn cản ở bên ngoài, bắn ngược trở về. Hứa Tử Yên thân hình nhanh chóng tiếp theo bay vút, từng ngọn núi nhỏ vậy hỗn độn thú thi thể bị Hứa Tử Yên quét sạch.

"Rầm rầm rầm..."

Càng nhiều vực ngoại thiên ma hướng Hứa Tử Yên phóng thích thần thông, không ngừng oanh kích bao bọc Hứa Tử Yên màn nước thiên hoa.

Tinh Vực tông tông chủ xem được nhãn cầu đô hồng, trong lòng có nhất thanh âm tại căm giận reo hò:

"Này cái bại gia tử, thế nhưng phóng thích nhất lá bùa siêu phẩm, chính là vi đi thu thập hỗn độn thú thi thể! Chẳng lẽ nàng không biết na lá bùa siêu phẩm vào lúc mấu chốt có khả năng liền nàng nhất mệnh sao?"

*

*

*(chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------

Chương 3292 thánh cấp đại viên mãn cơn giận

Bại gia!

Thật sự là quá bại gia!"

Hắn tại nơi đó tức giận bất bình, bên ngoài Hứa Tử Yên cũng tại bay nhanh di động, vô số hỗn độn thú thi thể bị nàng thu. Lúc này trong lòng Hứa Tử Yên quả thực vui mừng đến nở hoa, đây chính là tại lượm hỗn độn thú thi thể a, nơi nơi đô là, thuận tay liền có khả năng thu nhất đống, này là nàng lần đầu tiên như thế thống khoái thu hỗn độn thú thi thể.

Hộ tông đại trận trong vòng, tất cả tu sĩ đô há hốc mồm. Một truyền mười, mười truyền một trăm, bách truyền ngàn. Rất khoái tất cả tu sĩ liền đô biết Hứa Tử Yên phóng thích là nhất lá bùa siêu phẩm, này nhượng mỗi một tu sĩ đô tâm đau tâm tại đổ máu.

"Bại gia a!"

"Thật sự là quá bại gia!"

"Vang ầm ầm" nhất trận nổ vang, trên mặt đất hỗn độn thú cũng phát hiện Hứa Tử Yên, liền chạy tới Hứa Tử Yên đằng mà tới. Đem địa diện thượng hỗn độn thú thi thể va chạm nơi nơi bay loạn, rất khoái liền tới gần Hứa Tử Yên. Nhưng là na chút hỗn độn thú thân thể thật sự là quá đại, Hứa Tử Yên đem màn nước thiên hoa nhỏ đi đến tới gần nàng thân thể, sau đó liền tại na chút hỗn độn thú lỗ hổng chính giữa, hoặc là dưới thân bọn họ, đùi cùng đùi chính giữa xuyên qua, điên cuồng thu hỗn độn thú thi thể, nàng cũng không có đánh trả.

Bởi vì dùng tiên quân kỳ tu vi đánh trả không hữu dụng, dùng bản thể cường độ đánh trả lại quá dễ thấy. Bây giờ nàng đô có khả năng tưởng tượng được đến, chính mình nhất định bị na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma chú ý.

Sự thật thượng cũng là như thế, Hứa Tử Yên cử động dẫn tới nơi xa na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma chú ý, lúc này bọn hắn đô đem ánh mắt hội tụ tại trên thân Hứa Tử Yên, nhưng là xem thấy Hứa Tử Yên vẫn chính là nhất vị tiên quân, hơn nữa chỉ là dựa vào nhất lá bùa tại phòng ngự, bọn hắn cũng không có xuất thủ **.

"Vèo vèo vèo..." Hứa Tử Yên không ngừng bay vút, thu hỗn độn thú thi thể.

"Rầm rầm rầm..." Vực ngoại thiên ma không ngừng phóng thích thần thông.

"Vang ầm ầm..." Hỗn độn thú không ngừng chạy chồm.

Tinh Vực tông nội tu sĩ xem được trợn mắt há mồm, khoảng chừng lưỡng canh giờ hậu, trên thân Hứa Tử Yên màn nước thiên hoa dần dần biến được ảm đạm, mắt xem liền muốn hỏng mất.

"Vèo..."

Hứa Tử Yên rốt cuộc đình chỉ thu thập hỗn độn thú thi thể, bắt đầu chạy tới Tinh Vực tông mà tới, chỉ là mười mấy tức thời gian liền xuyên qua Tinh Vực tông hộ tông đại trận, không cần Tinh Vực tông đem hộ tông đại trận mở ra một đường khe. Hành vi nhất đại trận đạo tông sư, Tinh Vực tông hộ tông đại trận đối với Hứa Tử Yên mà nói liền như không có.

Như thế nhẹ nhõm xuyên qua hộ tông đại trận, nhượng Tinh Vực tông tông chủ sắc mặt chính là biến đổi. Thầm nghĩ trong lòng:

"Xem ra này cái Lăng Ba không chỉ là nhất phù tu, vẫn là nhất cái trận tu a! Như vậy nhân nhất định muốn giữ nàng tại Tinh Vực tông. Nếu như nàng không chịu, liền tính tóm nàng lên, chậm rãi bức bách cũng muốn nàng gia nhập. Thật sự không được, liền cấp nàng gieo xuống linh hồn cấm chế, biến thành ta nô bộc."

Hứa Tử Yên trở lại Tinh Vực tông. Liền bay tới động phủ của mình đi, vừa mới lạc ở trước động phủ, liền thấy ngoại môn đại trưởng lão sớm liền đẳng tại nơi đó.

"Lăng Ba đạo hữu!" Đại trưởng lão mỉm cười đạo.

"Đại trưởng lão!"

"Chúng ta tông chủ có thỉnh!"

Hứa Tử Yên thuận đại trưởng lão ánh mắt nhìn phía Tinh Vực tông tông chủ, liền xem thấy Tinh Vực tông tông chủ chính hướng chính mình gật đầu mỉm cười. Liền gật đầu nói:

"Hảo!"

Dứt lời, liền tùy đại trưởng lão bay lên, bay tới Tinh Vực tông tông chủ. Thân hình lạc tại trước người Tinh Vực tông tông chủ hơi hơi chắp tay nói:

"Gặp quá tông chủ!"

"Lăng Ba đạo hữu!" Tinh Vực tông tông chủ mỉm cười nói: "Lần trước ta nói với ngươi quá sự tình, ngươi cân nhắc ra sao?"

"Cái gì sự tình?"

Trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra lạ lùng, Hứa Tử Yên là thực không nhớ kỹ, bởi vì nàng trước giờ liền không có coi nó như làm hồi sự. Tinh Vực tông tông chủ nghe thấy, trong mắt liền hiện ra một tia khó chịu. Bất quá vẫn là miễn cưỡng cười nói:

"Bản tông đại biểu Tinh Vực tông thỉnh mời ngươi gia nhập."

Hứa Tử Yên nghĩ tới, liền lắc đầu nói: "Thực xin lỗi, ta sẽ không gia nhập."

Tinh Vực tông tông chủ thần sắc liền vi lăng, hắn không do hỏi: "Lăng Ba đạo hữu, ngươi là có tông môn nhân? Không biết là na cái đại tông môn tu sĩ?"

Trong lòng Tinh Vực tông tông chủ nghĩ, nếu như Hứa Tử Yên cũng là cửu đại tông môn một trong tu sĩ, na hắn còn thực là không có khả năng đối Hứa Tử Yên làm được quá mức, nếu không một khi tiết lộ ra đi, Tinh Vực tông sợ rằng liền hội trở thành mục tiêu công kích. Không có nghĩ đến Hứa Tử Yên lại vẫn như cũ lắc đầu nói:

"Ta không tông môn!" Hứa Tử Yên đương nhiên không có khả năng nói chính mình có tông môn, lúc này nàng là lấy mặt khác nhất cái khuôn mặt hòa tu vi xuất hiện.

Tinh Vực tông tông chủ nghe thấy tâm trung chính là nhất vui vẻ nói: "Lăng Ba đạo hữu. Chỉ cần ngươi chịu gia nhập chúng ta Tinh Vực tông, tuy rằng bây giờ ngươi chỉ là nhất vị tiên quân, nhưng là ta nhưng có thể cấp ngươi nhất cái cốt lõi đệ tử thân phận."

Hứa Tử Yên liền lắc lắc đầu, đạm đạm nói: "Đa tạ tông chủ. Chỉ là ta thói quen không có câu thúc ngày."

Tinh Vực tông tông chủ liền thành khẩn nói: "Lăng Ba, này muốn là trước hạo kiếp, ngươi thích không có câu thúc ngày không có vấn đề. Nhưng là, bây giờ là hạo kiếp tận thế, nhất người lực lượng quá đơn bạc. Liền tính ngươi là nhất phù tu, muốn ở trong hạo kiếp sống sót cũng rất khó. Nhưng phải. Gia nhập chúng ta Tinh Vực tông tắc bất đồng. Chúng ta Tinh Vực tông chính là cửu đại tông môn một trong, có thâm hậu nội tình. Ở trong hạo kiếp sinh tồn cơ hội rất đại. Hơn nữa ta bảo chứng, chỉ cần ngươi gia nhập bản tông, bản tông nhất định cấp ngươi nhất cái tối hậu tiến vào Thái Hư tông số người."

Chung quanh tu sĩ mắt trung đô hiện ra hâm mộ sắc, cuối cùng tiến vào Thái Hư tông số người a! Nhưng là lệnh bọn hắn kỳ quái là Hứa Tử Yên vẫn như cũ là đạm đạm lắc lắc đầu nói:

"Ta vẫn là thích không có câu thúc ngày, tông chủ nếu như không có khác sự tình, Lăng Ba liền cáo từ!"

Dứt lời, Hứa Tử Yên liền xoay người mà đi, nhưng là nàng cũng phóng thích thần thức đem Tinh Vực tông tông chủ gắt gao bao phủ, lấy Hứa Tử Yên nguyên thần lực, tự nhiên không có nhân phát hiện.

Lưng đưa về Tinh Vực tông tông chủ trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra một tia không đường chọn lựa, bao phủ Tinh Vực tông tông chủ thần thức rõ ràng cảm giác đến hắn máu, tim đập, còn có không hữu hảo cảm xúc...

Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, trên mặt hiện ra vô nại. Nàng lúc này cũng không nghĩ hòa Tinh Vực tông phát sinh xung đột, dù sao Tinh Vực tông cũng là chống cự hạo kiếp một phần lực lượng.

"Xem ra chỉ có ly khai Tinh Vực tông!"

Hứa Tử Yên thân hình căn bản liền không có bay tới động phủ của mình đi, mà là đưa mắt nhìn quanh, lông mày liền hơi hơi nhíu lại. Thực là không đúng dịp, thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma sở tại địa phương chính là từ trước Tinh Vực tông hướng nam phương đại lục Thái Hư tông phương hướng, bây giờ liền tính cấp Hứa Tử Yên nhất lá gan, Hứa Tử Yên cũng không dám triều thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma phương hướng bay đi, na hòa tìm chết không có cái gì khác biệt.

Hơi hơi suy tư một chút phương vị, liền quyết định đi cự ly trong này tối gần La Thiên tông. Tâm trung có quyết định, Hứa Tử Yên liền thay đổi phương hướng, trực tiếp bay ra ngoài Tinh Vực tông đi.

Tại sau lưng của nàng, Tinh Vực tông tông chủ sắc mặt âm trầm, còn nghĩ đẳng Hứa Tử Yên trở lại động phủ hậu, tìm cái cơ hội tiến vào đến nàng động phủ bắt lấy Hứa Tử Yên, gieo xuống linh hồn cấm chế. Tại hạo kiếp tận thế, hắn không có khả năng đương vô số tu sĩ diện làm như vậy sự tình, chỉ có ẩn nấp đi làm.

Nhưng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net