Cực phẩm nữ tiên 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ nhất ngàn một trăm bốn mươi bảy chương huynh đệ
Vạn phân cảm tạ ha đồi tiểu vương phi đồng học (999), ngưng ngọc đồng học (200), Tinh Hải vân đồng học (100), tử mờ mịt đồng học (99), ẩn phong hành trình giả đồng học (99), linh hồn sơ đồng học (99), wqiy2003 đồng học (99) khen thưởng!
Đoàn Thiên Nhai thấy Hứa Tử Yên vui sướng biểu tình, thần tình có chút do dự nói: "Thư thư, phi thăng tu sĩ vừa mới bắt đầu ngày chẳng hề hảo quá, cho dù hắn gia nhập Phi Thăng điện, cũng là sinh hoạt tại tối tầng dưới chót. Bất quá, hắn đã là ở trong một cái quặng mỏ đào quặng mỏ, liền thuyết minh hắn muốn không phải là tư chất sai, muốn không phải là không có chuẩn bị hảo. Dù sao là ngày rất khổ!"
Hứa Tử Yên được nghe khẽ cười nói: "Tây Môn Cô Yên tư chất đương nhiên không sai, lúc trước tại phàm giới thời hắn bất quá là nhất cái tán tu, bằng chính mình thiên phú hòa nghị lực không chỉ tu luyện chí Đại Thừa kỳ, hơn nữa xây dựng Thiên Dục điện, là chúng ta nơi đó tứ đại siêu cấp thế lực một trong. Thiên Nhai, ngươi khả không muốn coi thường ta này vị trưởng bối. Nếu như không phải chúng ta nơi đó điều kiện gian khổ, linh khí bạc nhược, sợ rằng hắn đã sớm phi thăng tiên giới."
Đoàn Thiên Nhai nhãn tình sáng lên nói: "Như thế nhượng ta mong đợi. Bất quá... Như thế nói tới chính là hắn không có chuẩn bị hảo."
"Chúng ta phi thăng giả ở đâu ra tiên tinh chuẩn bị? Còn không phải các ngươi tiên giới tu sĩ quá mức tham lam!" Hứa Tử Yên căm giận nói.
Đoàn Thiên Nhai mò mò lỗ mũi, trầm mặc không nói.
"Đối!" Hứa Tử Yên đột nhiên quay đầu nói: "Gia nhập Phi Thăng điện tu sĩ phải hay không là có khả năng tùy thời thoát ly Phi Thăng điện?"
"Đương nhiên có thể! Bất quá là có điều kiện."
"Cái gì điều kiện?" Hứa Tử Yên tâm trung nhảy dựng.
"Chính là muốn dùng tiên tinh chuộc thân!" Đoàn Thiên Nhai hơi hơi nhíu mày nói: "Nếu như hắn từ khi phi thăng gia nhập Phi Nguyệt điện tới nay, tu vi không có chút tăng trưởng, na chỉ cần một trăm khối hạ phẩm tiên tinh liền có thể thoát ly Phi Nguyệt điện. Nhưng là, hắn nếu như tu vi tăng lên, liền thuyết minh Phi Nguyệt điện đối hắn có phó ra, na giá tiền liền không hảo nói."
Hứa Tử Yên thật sâu nhíu mày, không tái ngôn ngữ. Suy tư sự tình phải thế nào xử lý. Nguyên bản thân thượng có gần mười vạn hạ phẩm tiên tinh, ở trọ liền hoa gần một vạn, tưởng tượng đến này đó. Hứa Tử Yên tâm liền đau. Trên thân ta này đó tiên tinh, tổng có khả năng cấp tây môn tiền bối chuộc thân đi?
Ân! Chỉ cần hắn nguyện ý ly khai, ta liền cấp hắn chuộc thân!
Hứa Tử Yên hòa Đoàn Thiên Nhai tại thành tây cửa thành xuống xe, đi tới cửa thành ở ngoài. Đoàn Thiên Nhai phóng ra tiên thuyền. Lưỡng người tiến vào tiên thuyền, hướng quặng mỏ phương hướng phi đi.
Dựa theo ngọc giản nội bản đồ, lấy Đoàn Thiên Nhai tiên thuyền tốc độ, từ Phi Nguyệt thành tới quặng mỏ cần tam nhật lộ trình. Phi hành một ngày, từ đối diện phi tới tam cái tiên thuyền. Tiên thuyền nội Đoàn Thiên Nhai thấy đối diện tiên thuyền, sắc mặt không do nhất biến. Liền mơ tưởng thay đổi tiên thuyền phi hành phương hướng, lại nhìn thấy đối diện tiên thuyền tựa hồ cũng phát hiện Đoàn Thiên Nhai tàu cao tốc. Nhanh chóng gia tốc, thành hình chữ phẩm đem Đoàn Thiên Nhai tàu cao tốc bao bọc.
Hứa Tử Yên thấy Đoàn Thiên Nhai thần sắc biến, cũng không khỏi khẩn trương lên. Nhìn đối diện tiên thuyền, lại xem xem bên cạnh Đoàn Thiên Nhai, nhẹ giọng vấn đạo:
"Đối diện là ai?"
Đoàn Thiên Nhai mặt thượng hiện ra nhất phiến cay đắng, nâng lên đôi tay ra sức nhi chà xát mặt, đãi lần nữa ngẩng đầu, mặt thượng thần sắc đã khôi phục bình tĩnh. Nhẹ giọng nói:
"Là ta đại ca!"
Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, mặt thượng hiện ra khẩn trương sắc: "Vâng... Ngươi đại ca? Này... Ngươi muốn ra sao?"
Đoàn Thiên Nhai hai mắt trung hiện ra nhất ti mờ mịt, nhẹ thở ra một hơi nói: "Không biết."
Dứt lời. Liền mở ra tiên thuyền cửa khoang, đi ra đi, Hứa Tử Yên cũng không thể nề hà cùng đi theo ra cửa khoang, Đoàn Thiên Nhai bây giờ đã là thiên tiên lúc đầu, tay áo phất phới hư lập trong không trung. Từ Hứa Tử Yên chân hạ xuất hiện nhất bầy đỉa ngưng tụ thành nhất thanh phi kiếm đem Hứa Tử Yên nhờ trong không trung.
Đối diện tam cái tiên thuyền lúc này đô đã mở ra cửa khoang, bên trong tu sĩ đô đi ra, hư lập trong không trung.
Cầm đầu là nhất người thanh niên hình dạng tu sĩ, tại phía sau của hắn là năm mươi cái vẻ mặt xốc vác tu sĩ. Hứa Tử Yên biết na người thanh niên hình dạng tu sĩ chính là Đoàn Thiên Nhai đại ca, cũng biết hắn tuy rằng dung mạo hơn mấy hồ hòa Đoàn Thiên Nhai một dạng tuổi trẻ, so với Đoàn Thiên Nhai muốn lớn hơn mấy trăm tuổi.
Ánh mắt đảo qua. Đoàn Thiên Nhai đại ca là thiên tiên trung kỳ, thân hậu năm mươi cái xốc vác tu sĩ trung có lưỡng cái là thiên tiên hậu kỳ, ngũ cái là thiên tiên trung kỳ, ngũ cái thiên tiên lúc đầu. Này đó nhân đô hư lập trong không trung, mà còn lại cũng đô là địa tiên kỳ tu vi. Này đó nhân còn không có hư lập không trung thực lực, na tiên thuyền thượng diện từ trung gian mở ra. Kéo dài tới bốn phía, biến thành tam cái không trung bình đài, na chút địa tiên tu sĩ đứng ở trên bình đài, bồng bềnh trong không trung. Hứa Tử Yên tâm trung không khỏi càng thêm khẩn trương lên, hơi hơi nheo lại cặp mắt.
Đoàn Thiên Nhai lưng có chút cúi gục, nhìn phía đối diện ánh mắt càng thêm mê mang hòa thống khổ, Hứa Tử Yên chú ý đến hắn ngón tay tại nhẹ nhàng run rẩy, tâm trung không khỏi thở dài.
Đối diện thanh niên vẻ mặt uy nghiêm, vọng Đoàn Thiên Nhai trầm mặc không nói. Không trung áp lực tăng thêm, nhượng nhân cảm thấy ngạt thở.
Đoàn Thiên Nhai thật sâu hít thở mấy hơi, sống lưng dần dần thẳng thắn, nhãn thần cũng dần dần khôi phục thanh minh, chỉ là na nhất ti thống khổ vẫn như cũ tại đáy mắt quấn quanh. Làn môi run rẩy vài cái, mở miệng kêu:
"Đại ca..."

Đối diện thanh niên na uy nghiêm ánh mắt thoáng nhu hòa một chút, trầm giọng quát: "Vi cái gì ra đi không từ biệt?"
"Ta..." Đoàn Thiên Nhai cắn chặt môi, hô hấp dần dần biến được thô trọng, ánh mắt một hồi thống khổ, một hồi mê mang, một hồi lại thanh minh. Cuối cùng hắn phảng phất hạ quyết tâm, nhìn thẳng hắn đại ca nói:
"Đại ca, na ngươi vi cái gì tại Càn Nguyên thành nội tổng là trốn tránh ta?"
"......"
"Đại ca, ngươi ban đầu không phải này cái bộ dáng! Ta lúc còn nhỏ, chính là ngươi giáo ta kỵ đệ nhất tiên thú, là ngươi giáo ta tu luyện, là ngươi nói với ta, chúng ta huynh đệ muốn hợp lực đánh hạ nhất cái so hiện tại Càn Nguyên quốc còn muốn đại thập bội lãnh thổ quốc gia, là ngươi nói với ta, ngươi muốn mang ta đem yêu tộc hòa ma tộc giết được nghe đến chúng ta huynh đệ lưỡng nhân danh chữ liền lo sợ không yên chạy xa. Ngươi là trong lòng ta tối tôn kính nhân, thậm chí vượt qua phụ thân.
Nhưng là, tùy ta trường đại, tùy ta tu vi nhanh chóng tăng lên, đại ca ngươi biến. Ngươi không tái tới xem ta, không tái tới đốc xúc ta tu luyện, không tái tới cấp ta giảng ngươi lãnh binh tác chiến chuyện xưa.
Ta đi tìm ngươi, mới bắt đầu ngươi chỉ là đối ta lãnh đạm, sau càng là trốn tránh ta. Mỗi lần ta đi tìm ngươi, ngươi nhân đô nói ngươi không ở đây. Chính là ngẫu nhiên ở trên đường gặp được ngươi, ngươi cũng giả bộ không có thấy ta. Chính là thật sự tránh không được ta, cũng chỉ là lãnh đạm nói lưỡng câu nói, liền vội vàng mà đi.
Đại ca! Này là vi cái gì?
Vi cái gì?
Vi cái gì?"
Tối hậu nhất câu. Là Đoàn Thiên Nhai đôi tay nắm quyền kiệt lực tê rống lên.
"Ngậm miệng!" Đoàn Thiên Nhai đại ca sắc mặt có chút đỏ lên, hô hấp biến được thô trọng.
"Ta làm sai cái gì?"
Đoàn Thiên Nhai vẫn như cũ không quan tâm, không chăm sóc tê thanh rống to, hai mắt lưu lại nước mắt.
Hứa Tử Yên vọng Đoàn Thiên Nhai đau khổ hình dạng, tâm trung cũng không khỏi nhất toan. Lúc này Đoàn Thiên Nhai hoàn toàn buông tha cho đề phòng. Nhậm trong lòng mình cảm tình nước lũ chạy ra ngoài phóng, hai mắt gắt gao nhìn chòng chọc đối diện đại ca. Hứa Tử Yên cũng khẩn trương đề phòng đối diện.
"Ngươi không có làm sai cái gì!"
Đoàn Thiên Nhai đại ca mặt thượng uy nghiêm rốt cục nhuyễn hóa xuống dưới, hai mắt trung cũng nhiều nhất ti thống khổ.
Không trung lần nữa biến được trầm mặc, huynh đệ lưỡng người đối diện, phảng phất này cái thời điểm, Hứa Tử Yên hòa na năm mươi cái tu sĩ đô đã không tồn tại, tại trong thiên địa này chỉ thừa lại bọn hắn huynh đệ nhị nhân.
"Na rốt cuộc là vi cái gì?" Đoàn Thiên Nhai không tái gào thét. Nhưng là trạng thái tinh thần lại minh hiển có chút hốt hoảng, miệng lý thì thào như mộng lời nói mê vậy nói:
"Đại ca, chẳng lẽ ngươi là vi Ngọc đế chỗ? Ngươi biết ta sẽ không hòa ngươi tranh, so với hòa đại ca cảm tình, Ngọc đế chỗ tại trong lòng ta căn bản chính là cái rác rưởi. Ngươi biết... Ngươi biết..."
Đối diện thanh niên ánh mắt biến được âm trầm, mặt thượng bắp thịt co rút một chút, trầm giọng nói:
"Ta đương nhiên biết!"
"Na... Ngươi... Vi cái gì?" Đoàn Thiên Nhai bỗng nhiên giương mắt, mặt thượng hiện ra kinh hỉ.
Gió nổi lên. Đại tuyết mãn Thiên Nhai!
Bầu trời trung đột nhiên rơi nhiều tuyết, mê mẩn mờ mịt nhượng nhân ánh mắt không cực nơi xa. Phảng phất nhượng nhân suy nghĩ đô biến được mê ly.
"Thiên Nhai, ngươi nói ta đô biết. Nhưng phải. Ngươi biết sao? Có chút sự tình không phải chúng ta có khả năng quyết định. Ngươi không nghĩ Ngọc đế chỗ, nhưng là không đại biểu người khác không thay ngươi nghĩ! Ngươi thiên phú như thế hảo, Lăng Tiêu điện thượng tiên tướng tự nhiên xem ở trong mắt, bọn hắn cũng hi vọng Càn Nguyên quốc có khả năng cầm chắc ở trong tay một người cường đại. Từ điểm này giảng, bọn hắn cũng không có sai. Cho nên, Lăng Tiêu điện tự nhiên hội phân hoá thành hai phe cánh, nhất cái là lấy ta làm trung tâm, nhất cái là lấy ngươi làm trung tâm..."
"Ta..."
Đoàn Thiên Hà xua tay ngừng Đoàn Thiên Nhai lời nói, tiếp tục nói: "Ta biết ngươi mơ tưởng nói cái gì, ngươi là nghĩ nói. Bất quản người khác thế nào nghĩ, thế nào làm, ngươi đô sẽ không ngồi thượng na cái Ngọc đế chỗ. Nhưng là, sự tình thường thường không phải ngươi có khả năng quyết định."
"Ta không nghĩ, ai dám bức ta!" Này một khắc, Đoàn Thiên Nhai lại khôi phục na cái kiêu ngạo Đoàn Thiên Nhai.
Đoàn Thiên Hà vui vẻ yên tâm gật đầu nói: "Không sai. Đây mới là ta đệ đệ phải có uy thế."
Nói tới đây, Đoàn Thiên Hà lại nhẹ nhàng thở dài nói: "Thiên Nhai, ngươi còn tiểu, có chút đông tây không hiểu. Tuy rằng ngươi thiên phú rất hảo, tại mười chín tuổi liền đạt tới... Ân? Ngươi đột phá thiên tiên kỳ? Hảo! Hảo! Hảo! Ha ha ha..."
Hứa Tử Yên nhìn chăm chú Đoàn Thiên Nhai đại ca Đoàn Thiên Hà, hắn phát hiện Đoàn Thiên Hà là thực vi Thiên Nhai đột phá mà cao hứng. Chẳng lẽ Đoàn Thiên Hà thực không có giết Đoàn Thiên Nhai tâm? Hoặc giả này là hắn muốn đối Đoàn Thiên Nhai động thủ biểu tượng?
Đoàn Thiên Hà đại cười tiếng động đem tuyết bay chấn được tứ tán, đãi tiếng cười tan mất, mặt thượng dần dần biến được nghiêm túc nói:
"Thiên Nhai, ngươi mười chín tuổi liền đạt tới thiên tiên lúc đầu, cùng ta cũng chỉ là khác biệt nhất cái tiểu cảnh giới. Như thế, ngươi cảm thấy Lăng Tiêu điện thượng na chút tiên tướng hội buông tha ngươi đương Ngọc đế này cái cơ hội sao?"
Đoàn Thiên Hà lại bãi một chút tay nói: "Ta biết ngươi có thể cự tuyệt. Nhưng là, nhượng đại ca ta ngồi thượng ngươi vứt bỏ chỗ, ngươi nhượng đại ca tình làm sao kham?
Càng huống chi, nếu như na chút tiên tướng phát hiện ngươi bởi vì ta mà không nguyện kế thừa Ngọc đế vị, bọn hắn sẽ vì dọn sạch hoành cách tại trước mặt ngươi chướng ngại, giết ta đi."
"Bọn hắn dám?" Đoàn Thiên Nhai đuôi mắt muốn nứt ra.
"Bọn hắn không có cái gì không dám! Chính là phụ thân tối hậu biết thực tình, cũng chỉ có khả năng ra vẻ không biết, sẽ không đem bọn hắn ra sao!"
Phong càng dữ dội hơn! Tuyết càng mạnh! Tâm càng lãnh...
Các chiến hữu, ngày mồng tám tháng chạp! Đô uống cháo mồng 8 tháng chạp đi! Muốn quá niên, ha ha ha...
*(chưa hết còn tiếp)
Đệ nhất ngàn một trăm bốn mươi tám chương giao hảo
Vạn phân cảm tạ tiền môn đường cái 888 hào đồng học, ta không phải thiên sứ đồng học, 3 đại cười đồng học, alex~~ đồng học phấn hồng phiếu!
*
Phong càng dữ dội hơn! Tuyết càng mạnh! Tâm càng lãnh...
"Đại ca... Ngươi... Chính là bởi vì này nguyên nhân... Muốn giết ta?" Đoàn Thiên Nhai thanh âm biến được run rẩy.
"Ta giết ngươi?" Đoàn Thiên Hà đột nhiên mở to hai mắt: "Ta cái gì thời điểm muốn giết quá ngươi?"
"Ta... Tại ly khai Càn Nguyên thành hậu, đường đi trung kinh nghiệm tứ thứ phục giết... Nhược không phải có phụ thân cấp ta tiên khí, ta sợ rằng giờ này khắc này đã gặp không đến đại ca..."
"Là ai? Là ai muốn giết ta đệ đệ?"
"Oanh ~~ "
Đoàn Thiên Hà nho nhã khuôn mặt đột nhiên biến được nanh ác, thân thượng khí thế đột nhiên tăng vọt, đem chung quanh lý hứa đại tuyết chấn thành bột phấn. Ánh mắt chuyển hướng phía sau, hung lệ liếc nhìn thân hậu năm mươi cái tu sĩ.
Năm mươi cái tu sĩ chỉnh tề lắc đầu nói: "Không phải chúng ta!"
Đoàn Thiên Hà hô hấp biến được thô trọng, bộ ngực đang không ngừng khi phụ. Nửa ngày, Đoàn Thiên Hà dần dần tỉnh táo lại, vọng đối diện Đoàn Thiên Nhai ngưng thanh nói:
"Thiên Nhai, ngươi tin tưởng ta sao?"
"Ta tín!" Đoàn Thiên Nhai thanh âm có chút nghẹn ngào, nước mắt lại một lần nữa chảy xuống. Bất quá, lần này không phải đau khổ, mà là vui mừng mà khóc.
"Ta trước giờ liền không có nghĩ quá giết ngươi, trước kia ta không lý ngươi, trốn tránh ngươi, là bởi vì ta không biết phải ra sao đối mặt ngươi. Không biết ra sao giải quyết giữa chúng ta vấn đề. Thẳng đến ngươi một mình ra đi không từ biệt, ta mới đột nhiên tỉnh ngộ. Ta thiên phú đã không như ngươi, vi cái gì ta liền không có khả năng nhường chỗ này cấp ngươi? Cho nên, ta phái nhân bốn phía tìm ngươi, nghĩ tìm ngươi về tới. Này cái chỗ phải là của ngươi, ly khai hẳn là ta."
"Không... Đại ca..."
"Thiên Nhai!" Đoàn Thiên Hà lần nữa khoát tay nói: "Giữa ngươi và ta sự tình tạm thời để xuống, ta muốn tra rõ ràng rốt cuộc là ai tại phục giết ngươi, ta muốn đem bọn hắn bằm thây vạn đoạn."
Đoàn Thiên Hà thân thượng phóng thích ra vô tận sát khí, phàm là tới gần hắn tuyết bay đô biến thành bột mịn.
Không gian mơ hồ truyền tới nhất trận rất nhỏ dao động, bao quát Hứa Tử Yên tại nội. Tất cả nhân đô là sắc mặt nhất biến. Bởi vì này không gian dao động không phải từ nhất cái phương hướng truyền tới, mà là từ bốn phương tám hướng. Chính tại cấp tốc tới gần nơi này.
Chỉ là nháy mắt, liền từ bốn phương tám hướng vòng vây tới đây mười tám chiếc tiên thuyền. Mười tám chiếc tiên thuyền đỉnh cao đột nhiên ký hiệu nhấp nháy, liền xem như Hứa Tử Yên không có nhìn thấy quá này chủng tiên thuyền thượng ký hiệu. Cũng có khả năng cảm giác đến cực độ nguy hiểm.
Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên vọt tới trước, đồng loạt bắt được Đoàn Thiên Nhai, thân hình tiếp tục vọt tới trước, nháy mắt đi tới Đoàn Thiên Hà bên cạnh, đồng loạt bắt được Đoàn Thiên Hà.
"Tiểu chuyển dời thuật!"
"Oanh ~~ "
Mười tám cái tiên thuyền phát ra đột nhiên một kích, tất cả bầu trời đô biến thành lệnh nhân mất ánh sáng vậy chói mắt bạch. Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà lưỡng người tứ cái tiên thuyền trong nháy mắt liền bị oanh kích được phá thành mảnh nhỏ. Hứa Tử Yên cũng không để ý này đó, nàng chỉ biết trên tiên thuyền kia oanh bắn ra ký hiệu cực độ nguy hiểm. Không ngừng thi triển tiểu chuyển dời thuật, đầy đủ thi triển mười lần, liên nàng đô không biết chính mình thân ở phương nào, này mới ngừng lại. Kéo lưỡng người liên tục thi triển tiểu chuyển dời thuật, lệnh Hứa Tử Yên sắc mặt có chút tái nhợt, bộ ngực cấp tốc nhấp nhô.
Hứa Tử Yên buông ra Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà lưỡng người, lạc ở trên mặt đất, nhìn ngó xung quanh. Mà Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà huynh đệ lưỡng người lúc này mặt thượng cũng hoàn toàn mất đi huyết sắc. Trắng bệch như giấy.
Lưỡng người lúc này đô minh bạch, nếu như không có Hứa Tử Yên, bọn hắn lưỡng cái lúc này đã trở thành bột mịn. Đoàn Thiên Hà ngó Hứa Tử Yên. Nguyên bản hắn cho rằng Hứa Tử Yên là Đoàn Thiên Nhai sau khi rời khỏi nhà tìm nữ nhân, lúc này lại không tái làm này nghĩ. Bởi vì hắn hành vi Càn Nguyên quốc thái tử tự nhiên cũng nhận ra Hứa Tử Yên vừa rồi sử ra thần thông là tiểu chuyển dời thuật.
Này chủng thần thông còn không có nghe nói Hạ Nguyên Tinh Hệ na cái gia tộc trung tu sĩ luyện thành, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt liền đã bất đồng, hướng về Hứa Tử Yên khách khí chắp tay nói:
"Này vị đạo hữu tới tự Trung Nguyên Tinh Hệ?"
Hứa Tử Yên lúc này đối với Đoàn Thiên Hà đã có hảo cảm, vừa rồi nghe nói Đoàn Thiên Nhai bị nhân phục giết mà nổi giận, na tuyệt đối không phải giả vờ giả vịt, Hứa Tử Yên có khả năng xem ra na là chân tình biểu lộ. Như vậy nhân giá trị tuyệt đối được kết giao. Thế là, Hứa Tử Yên cũng khách khí đáp lễ nói:
"Tại hạ không phải tới tự Trung Nguyên Tinh Hệ, chỉ là nhất cái phi thăng giả."
"Phi thăng giả..." Đoàn Thiên Hà thần tình minh hiển chính là sửng sốt, chuyển ánh mắt hướng Đoàn Thiên Nhai. Nhìn thấy Đoàn Thiên Nhai gật đầu. Đoàn Thiên Hà tâm trung liền càng thêm mê mang, cái gì thời điểm phi thăng giả như thế lợi hại?
Lập tức, hắn lại giật mình. Mắt tiền này cô gái là phi thăng giả không sai, nhưng lại nhất định là đã sớm phi thăng đi lên, nếu không thế nào chính là địa tiên hậu kỳ tu vi? Xem tới này phi thăng giả tư chất rất tuyệt a, không thua chính mình đệ đệ Đoàn Thiên Nhai a!
"Đại ca. Này là ta nhận thư thư, nàng là vừa mới từ phàm giới phi thăng đi lên, chúng ta tại phi thăng thôn nhận thức." Đoàn Thiên Nhai hướng hắn đại ca trịnh trọng giới thiệu đạo.
"A a... Vừa mới phi thăng... A?" Đoàn Thiên Hà trợn mắt há mồm vọng Đoàn Thiên Nhai, trong ánh mắt kia ý tứ phân minh chính là:
"Tiểu đệ, đừng đùa giỡn như vậy được không? Này rất có ý tứ sao?"
Đoàn Thiên Nhai đương nhiên xem ra đại ca nhãn thần, hồi tưởng lại Hứa Tử Yên đột phá, hắn này thiên tài cũng không khỏi tại khóe miệng xẹt qua nhất nụ cười khổ nói:
"Đại ca, này là thực! Nàng kêu Hứa Tử Yên, là ta chính mắt xem Tử Yên thư thư liên tục đột phá!"
"A?" Đoàn Thiên Hà đại trương này miệng vọng Đoàn Thiên Nhai, thấy Đoàn Thiên Nhai xác định nhãn thần hậu, lại miệng há lớn giống như cái rối gỗ quay đầu nhìn phía Hứa Tử Yên.
"Ca băng!"
Đoàn Thiên Hà khép lại miệng, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt biến được lửa nóng. Như vậy nhân tài ai gặp không tâm động a! Bất quản là tương lai là Đoàn Thiên Hà vẫn là Đoàn Thiên Nhai kế thừa Ngọc đế chỗ, này tuyệt đối đô là phụ tá đắc lực nhân vật a! Vừa mới phi thăng liền có khả năng liên tục đột phá, này chứng minh cái gì? Chứng minh này nhân thiên phú tuyệt đối yêu nghiệt, nội tình tuyệt đối thâm hậu. Thế là, Đoàn Thiên Hà thần sắc biến được càng thêm khách khí, hướng về Hứa Tử Yên chắp tay nói:
"Tử Yên, ngươi đã là Thiên Nhai thư thư, cũng là của ta... Đối, Tử Yên, không biết ngươi ta ai đại? Ta bây giờ tám trăm năm mươi hai tuổi."
Tại Đoàn Thiên Hà xem tới, Hứa Tử Yên là từ phàm giới phi thăng đi lên, phàm giới điều kiện làm sao có thể đủ hòa tiên giới so sánh với? Hứa Tử Yên tuổi nhất định sẽ không tiểu. Nếu như Hứa Tử Yên tuổi vượt qua chính mình, tuy rằng lúc này Hứa Tử Yên tu vi còn không như chính mình, nhưng là tiềm lực là khổng lồ, vị lai là quang minh, chính mình vào lúc này xưng hô đối phương nhất thanh thư thư cũng không có cái gì.
"Đúng rồi, thư thư, ngươi nhiều đại? Ta còn không biết ni." Đoàn Thiên Nhai đứng ở bên cạnh cũng tới hứng thú.
"Nga, ta bây giờ bốn mươi tám tuổi!"
"Gì?"
Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà huynh đệ nhị nhân cùng nhau lăng ở chỗ ấy. Đoàn Thiên Nhai là thiên tài không sai, mười chín tuổi liền đạt tới thiên tiên cảnh giới, nhưng là hắn càng biết này là bởi vì chính mình tại tiên giới, có nồng nặc tiên nguyên lực. Càng trọng yếu là, chính mình Ngọc đế nhi tử, tu luyện tài nguyên thập phân hùng hậu, này mới tạo thành chính mình bây giờ tu vi.
Phàm giới?
Coi như mình không có đi qua, nhưng là cũng nghe nói quá a! Thế nào khả năng có nhân bốn mươi tám tuổi liền

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net