Cực phẩm nữ tiên 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           

Đệ nhất ngàn bốn trăm hai mươi tám chương ta là thiên tài đi

           

Hứa Tử Yên khẽ gật đầu nói: "Ta này cái tu vi lại là không có vấn đề, bởi vì ta có khả năng vượt cấp khiêu chiến, này càng thêm có vẻ thần bí. Ngươi như thế nào? Có thể hay không vượt cấp khiêu chiến?"

           

Hứa Cầm Dương hơi hơi nhíu mày một chút nói: "Cũng là có khả năng vượt cấp khiêu chiến, ngươi biết, chúng ta ngũ thuộc tính linh căn tu sĩ đô có khả năng vượt cấp khiêu chiến, ta chỉ là không có ngươi như vậy khoa trương. Hơn nữa ta không tượng ngươi, ta phát hiện ngươi vượt cấp khiêu chiến thời điểm, xem không ra ngươi là ngũ thuộc tính linh căn.

           

Mà ta muốn vượt cấp khiêu chiến, liền cần ngũ thuộc tính đều xuất hiện, như vậy rất dễ dàng bị nhân xem ra ta là ngũ thuộc tính linh căn. Này là tại Tôn gia địa bàn, liền tính bọn hắn nhận không ra ta, cũng sợ bọn họ nhận ra ta là Hứa gia đệ tử. Dù sao tại tiên giới, Hứa gia đệ tử là nhiều thuộc tính linh căn tối đa nhất cái gia tộc."

           

Hứa Tử Yên cũng hơi hơi nhíu mày, trong lòng nàng không sợ bởi vì công pháp nguyên nhân bại lộ, bởi vì nàng căn bản liền không phải cái gì ngũ thuộc tính linh căn, nàng dùng là không gian lực.

           

Không!

           

Bây giờ phải tính làm thế giới lực. Nàng vượt cấp khiêu chiến căn bản liền không cần nhiều thuộc tính đều xuất hiện, hơn nữa nàng bản thể cường độ bãi ở chỗ ấy, thế nào hội có nhân nhìn ra?

           

Nhưng là, Hứa Cầm Dương bên này lại lệnh nhân lo lắng. Vọng Hứa Cầm Dương nhẹ giọng vấn đạo: "Dương Cầm ca ca, ngươi bây giờ ngũ thuộc tính na cái thuộc tính tu vi tối cao?"

           

"Nhất cái là mộc thuộc tính, nhất cái là thủy thuộc tính. Này lưỡng cái bây giờ đô đạt tới đại thành cảnh giới."

           

Hứa Tử Yên nghĩ nghĩ, trước là lại lấy ra thập quả hồ lô tiên nhưỡng đôi ở trên bàn thượng nói: "Này đó đô là tiên nhưỡng, bên trong đô có hạt cải không gian. Đẳng chính ngươi đi nhiều mua một vài hồ lô đem bên trong rượu lô hàng một chút, hảo trong những ngày tiếp theo dọa người. Ân. Ngươi chính là nhất rượu kiếm tiên hình dạng, đến lúc đó đem chính mình chỉnh đến tùy ý tiêu sái một vài."

           

Hứa Cầm Dương được nghe, này cái thời điểm cũng không vội phản đối Hứa Tử Yên, trước là cực nhanh đem thập rượu hồ lô thu vào trong nhẫn chứa đồ, sau đó mới cực kỳ không bỏ nói:

           

"Lăng Ba, ngươi ý tứ là nhượng ta cầm này đó rượu cấp người khác uống?"

           

"Đương nhiên, không phải nhượng ngươi đô cấp người khác uống, nhưng là cũng không có khả năng quá nhỏ mọn. Ngươi muốn cao ngạo. Không phải như thế nào nhân đô xem ở trong mắt. Muốn nhượng đối phương biết, có thể uống được ngươi rượu, là hắn cả đời này tối vinh hạnh sự tình."

           

"Đương nhiên là tối vinh hạnh sự tình!" Hứa Cầm Dương nghiêm túc gật đầu nói: "Ngươi này chủng rượu không chỉ là vị cực hảo, hơn nữa nó hiệu quả quả thực không thua kém lục phẩm tiên đan, hơn nữa không có chút tác dụng phụ. Này tuyệt đối là tất cả tu sĩ tha thiết ước mơ, tuyệt đối có khả năng hiển lộ rõ ràng lánh đời gia tộc thần bí. Bất quá... Ta vừa rồi nói là thực lực..."

           

Hứa Tử Yên lại lấy ra ngũ trương thất phẩm tiên phù đưa cho Hứa Cầm Dương nói: "Này ngũ trương thất phẩm tiên phù ngươi thu lại. Lần trước ngũ trương cơ bản đô dùng hết. Nhớ được phóng ở trên người, đến lúc đó cũng có khả năng doạ nạt đối phương, hoặc giả bảo mệnh."

           

Hứa Cầm Dương gật gật đầu thu vào, Hứa Tử Yên lại đem Nhất Chưởng Chi Thủy gọi ra, chỉ gặp ở trong tay Hứa Tử Yên nhiều ra nhất đoàn thủy, Hứa Tử Yên ở trong tay thưởng thức, vọng Hứa Cầm Dương nói:

           

"Này là nhất cái thủy hệ chí bảo, ta tạm thời cho ngươi mượn. Nàng hội nhượng ngươi thực lực bạo tăng. Như thế, ngươi liền có thể không cần khác thuộc tính. Chỉ dùng thủy thuộc tính liền có thể. Đặc biệt là nó lực phòng ngự kinh nhân, đương nhiên lực công kích cũng không yếu. Như vậy liền có thể vượt cấp khiêu chiến mà không lo bại lộ thân phận, đem chúng ta thần bí bảo trì tới cùng."

           

Hứa Cầm Dương tiếp quá Hứa Tử Yên đưa qua Nhất Chưởng Chi Thủy hiếu kỳ vọng quá khứ, vừa mới muốn học Hứa Tử Yên như thế thưởng thức một chút, lại nhìn thấy na đoàn thủy đột nhiên từ trong tay hắn nhảy đến không trung, hóa làm nhất cái trong veo tiểu nhân nhi, nhăn mi quát:

           

"Nhân gia là nữ hài tử, không chuẩn ngươi sờ sờ sách sách."

           

Hứa Cầm Dương đương thời liền đờ đẫn ở chỗ ấy, Hứa Tử Yên lại cười được cành hoa run rẩy. Hứa Cầm Dương nhìn thấy Hứa Tử Yên ở chỗ ấy cười được vui vẻ. Thần sắc liền có chút lúng túng nói:

           

"Lăng Ba. Nó..."

           

Hứa Tử Yên nén cười tại Nhất Chưởng Chi Thủy đầu thượng bấm tay đạn một chút nói: "Đừng náo, lần này đối chúng ta rất trọng yếu. Ngươi muốn nhiều phối hợp Dương Cầm ca ca. Muốn nghe hắn lời nói. Chờ đến lần này sự tình kết thúc, liền hội nhượng ngươi trở về."

           

Trên mặt Nhất Chưởng Chi Thủy xoắn xuýt thành nhất đoàn, tối hậu tội nghiệp đáng thương xem Hứa Tử Yên gật đầu."Vèo" nhất thanh đứng đến trên đầu Hứa Cầm Dương, còn không có chờ đến Hứa Cầm Dương phản ứng kịp, hắn cũng cảm giác được tựa hồ có nhất cái thác nước từ trên đầu hắn chảy xuống, nhưng lại không có chút ướt cảm.

           

Chỉ là nháy mắt hắn liền cảm giác đến chính mình tựa hồ bị nhất tầng cực bạc đông tây bao bọc ở bên trong. Nhưng là, này cũng chỉ là phút chốc, hắn liền cảm giác đến chính mình tựa hồ bị thủy thế giới vòng vây, dụng tâm đi cảm giác một chút, tinh thần thế nhưng sinh ra nổ vang.

           

Này... Này phải... Thủy ý...

           

Hứa Cầm Dương thần sắc kịch biến, mặt thượng hiện ra cực độ kích động, hưng phấn vọng Hứa Tử Yên nói:

           

"Ta... Ta muốn bế quan, dùng không được mấy thiên ta liền có khả năng đột phá thủy ý đại viên mãn, ta sớm đã đến đại thành đỉnh núi, chỉ là sai nhất cái cơ hội."

           

Hứa Tử Yên giật mình, tiện đà có chút hâm mộ nói: "Ngươi ngộ tính thực hảo."

           

Hứa Cầm Dương nhất đỉnh ngực nói: "Cái gì lời nói? Ta tại Hứa gia cũng là thiên tài hảo nhiều niên, nhược không phải ngươi đến Hứa gia, ta hiện tại vẫn là Hứa gia đệ nhất thiên tài."

           

"Hảo đi!" Hứa Tử Yên khoát tay áo nói: "Ngươi hiện tại liền bế quan đi, ta ở chỗ này cấp ngươi hộ pháp."

           

Hứa Cầm Dương lập tức liền ngồi ở trên ghế nhắm hai mắt lại, Hứa Tử Yên cũng nuốt nhất khỏa thần nguyên đan tiến vào đến trong tu luyện. Nàng tiên hậu hai lần thụ thương, cơ bản thượng đô là bởi vì nàng tinh thần lực hao tổn sạch sẽ tạo thành. Nhưng lại cũng ngoài ý muốn nhượng nàng tinh thần lực được đến tăng trưởng, mắt xem liền muốn từ cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi đột phá đạo tiên quân lúc đầu.

           

Thời gian vội vàng chảy qua, nhất hoảng hai mươi sáu thiên quá khứ.

           

Giống như một pho tượng Hứa Cầm Dương, thân thượng đột nhiên bùng nổ ra cường đại khí tức. Đối diện Hứa Tử Yên mở to mắt ra, mặt thượng lộ ra thích thú, nàng thấy Hứa Cầm Dương đột phá, na khí tức phân minh chính là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ khí tức. Này thuyết minh hắn lĩnh ngộ thủy ý đại viên mãn.

           

Tâm trung than nhẹ nhất thanh, nàng biết này là bởi vì Hứa Cầm Dương nguyên bản đã tới thủy ý đại viên mãn điểm giới hạn, bây giờ tại Nhất Chưởng Chi Thủy trợ giúp hạ hậu tích bạc phát, nhất cử đột phá. Mà chính mình bây giờ trừ kim. Thủy, hỏa tam cái thuộc tính đạt tới đại viên mãn ở ngoài, khác thuộc tính cũng không có lĩnh ngộ đến đột phá điểm giới hạn, muốn trong khoảng thời gian ngắn đột phá rất khó.

           

Dương ra nhất cái liễm tức phù tại trên thân Hứa Cầm Dương, đem trên người hắn sôi trào khí tức áp chế được. Sau đó đối đã mở to mắt Hứa Cầm Dương nói:

           

"Chúng ta nhanh chóng ly khai nơi này đi tìm địa phương độ kiếp!"

           

Hứa Tử Yên phất tay thu hồi trận kỳ, hòa Hứa Cầm Dương lưỡng người nhanh chóng ly khai khách sạn, ly khai Thiên Kiếm thành, ngồi vân bảo bảo cấp tốc bay ra ngoài biển đi. Tìm nhất hòn đảo nhỏ không người, lưỡng người từ vân bảo bảo nội ra. Nhất cái đi độ kiếp, nhất cái ở bên cạnh hộ pháp.

           

Thiên thượng kiếp vân bắt đầu tụ tập, lưỡng canh giờ hậu, thiên kiếp bắt đầu buông rơi. Hứa Tử Yên có chút nhàm chán xem thiên kiếp, tâm trung nghĩ nói:

           

"Này cái thiên kiếp cũng quá nhược. Tuy rằng muốn so khác tu sĩ cường ra không thiếu, nhưng là so ta thiên kiếp căn bản liền không ở trên một đẳng cấp. Thực không biết lão thiên vì sao muốn như vậy đối ta, ta không phải là thể nội có thế giới sao?"

           

Ngũ thiên thời gian, Hứa Cầm Dương thiên kiếp liền kết thúc. Này cái kết quả lại nhượng Hứa Tử Yên không lời mím mím môi, tâm trung rất không thư thái.

           

Hứa Cầm Dương lại là cao hứng bay vút đến phía trước Hứa Tử Yên cuồng tiếu nói: "Tử Yên, ta đột phá. Ta bây giờ cũng là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu sĩ, ha ha ha..."

           

Hứa Tử Yên không lời vọng hắn, phất tay đem vân bảo bảo vẫy gọi ra nói: "Cầm Dương ca ca, chúng ta nên trở về."

           

"Ân!" Hứa Cầm Dương gật đầu. Hòa Hứa Tử Yên cùng nhau bay vào tiên thuyền, bay tới Thiên Kiếm thành đi.

           

"Tử Yên muội muội, ta đột phá cửu thiên huyền tiên hậu kỳ!"

           

"Chúc mừng!"

           

"Tử Yên muội muội, bây giờ ta cũng là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu sĩ, cộng thêm ta vượt cấp khiêu chiến năng lực, phổ thông cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi cũng không phải ta đối thủ."

           

"Ân!"

           

"Tử Yên muội muội, ta vừa mới đột phá cửu thiên huyền tiên trung kỳ không có bao lâu, này đã đột phá cửu thiên huyền tiên hậu kỳ, này cái tốc độ... Hải... Ha ha ha..."

           

"......"

           

"Tử Yên muội muội. Ta là thiên tài đi?"

           

"......"

           

Hứa Tử Yên thu hồi vân bảo bảo. Lưỡng người từ không trung rớt xuống. Này cái thời điểm cự ly vạn tiên đại hội đã chỉ thừa lại nhất tháng thời gian. Tất cả Nguyệt Cát thành đã kín người hết chỗ, Hứa Tử Yên hòa Hứa Tử Yên thuận nhân lưu đi tới Thiên Hạ Khách Sạn đi.

           

Lúc này Hứa Tử Yên đã đổi nhất thân váy áo. Chính là lúc trước tại sở gia na chủng hình thức. Mà Hứa Cầm Dương còn lại là nhất thân bạch bào, chẳng hề là rất tân, rất là tùy ý mặc lên người. Tóc rối tung, tay lý xách nhất rượu hồ lô, nhãn thần tản mạn rồi lại cao ngạo.

           

Hứa Tử Yên quay đầu xem Hứa Cầm Dương, khẽ cười nói: "Dương Cầm ca ca, ngươi còn thực là trang long tượng long, trang hổ tượng hổ a!"

           

"Rầm!"

           

Hứa Cầm Dương ngửa đầu uống một ngụm rượu, lè lưỡi liếm liếm làn môi thượng vết rượu, nhượng hắn hình tượng càng thêm cuồng phóng bất kham nói:

           

"Na là đương nhiên, không muốn quên ta là gia tộc thiếu tộc trưởng, khí chất biến hóa là nhất định phải tu tập, nếu không thế nào đi ứng đối khác gia tộc?"

           

Hứa Cầm Dương đánh giá dòng người xung quanh, hơi hơi nhíu mày một chút. Hướng Hứa Tử Yên truyền âm nói:

           

"Tử Yên, ta vẫn là lo lắng a. Liền tính chúng ta tại Thiên Kiếm thành danh dương thiên hạ, cũng vị tất cũng sẽ bị bát đại nhất lưu gia tộc thừa nhận chúng ta là lánh đời gia tộc a."

           

Hứa Tử Yên truyền âm nói: "Không muốn lo lắng, ta đã từng giả mạo quá lánh đời gia tộc."

           

"Ngươi..." Hứa Cầm Dương chấn kinh xem Hứa Tử Yên truyền âm nói: "Ngươi đã từng giả mạo quá?"

           

"Ân!" Hứa Tử Yên lông mày chọn một chút, đắc ý truyền âm nói: "Ta đã từng tại tứ đại siêu cấp gia tộc sở gia giả mạo quá lánh đời gia tộc, hơn nữa đem bọn hắn hù dọa. Như thế nào? Ta lợi hại đi?"

           

"......"

           

"Hơn nữa ngươi không cần lo lắng lần này sở gia tới nhân không nhận thức ta, ta tại sở gia nổi tiếng rất cao."

           

"......"

           

"Nghĩ biết ta vi cái gì tại sở gia nổi tiếng rất cao sao? Na là bởi vì ta đánh khắp sở gia thanh niên đệ tử vô đối thủ."

           

"......"

           

"Ta là thiên tài đi?"

           

"......"

           

Hứa Tử Yên trường trường phun thở một hơi, cuối cùng đem trên một đường này Hứa Cầm Dương lảm nhảm niệm khoe khoang chính mình này khẩu khí cấp phun ra. Trong khoảng thời gian ngắn chỉ giác tinh thần khí sảng, khuôn mặt tươi tắn doanh doanh...

           

*

           

Đệ nhất ngàn bốn trăm hai mươi chín chương sắc bén xuất thủ

           

Lưỡng người đi tới thiên hạ khách sạn, mới vừa tiến vào đến cửa khách sạn, quầy hàng nội chưởng quầy sắc mặt chính là nhất biến, vội vàng từ sau quầy hàng đi ra, mấy chạy bộ đến Hứa Tử Yên hòa Hứa Cầm Dương thân tiền, ngăn lại nhị nhân, lúng túng cười nói:

           

"Lưỡng vị, các ngươi mấy thiên không có trở về, cho rằng các ngươi không tái trở về. Cho nên ···..."

           

"Cho nên cái gì?" Hứa Cầm Dương na lười nhác ánh mắt đột nhiên biến được lợi hại.

           

"Cho nên ······" chưởng quầy ánh mắt có chút trốn tránh nói: "Các ngươi gian phòng đã bị thuê."

           

Hứa Cầm Dương cường đại khí tức dần dần phóng thích ra, lúc này trên người hắn lười nhác đã hoàn toàn biến mất, biến được lợi hại. Hứa Tử Yên còn lại là đứng ở một bên, mặt trầm tựa thủy.

           

"Ta nhớ được chúng ta là giao nửa năm tiền thuê đi?"

           

"Vâng, chúng ta lập tức liền trả tiền thuê cấp các ngươi."

           

Hứa Cầm Dương giận quá hóa cười nói: "Trả cho chúng ta? Ngươi coi chúng ta như làm cái gì nhân? Nhậm các ngươi muốn ở lại cứ ở lại, nghĩ đuổi liền đuổi?"

           

"Na ngươi muốn thế nào?" Na cái chưởng quầy nhìn thấy thuyết phục không được đối phương, ngữ khí liền biến được cường ngạnh lên.

           

Hứa Cầm Dương hòa Hứa Tử Yên lúc trước tới được sớm, tuyển được chính là Thiên Kiếm thành nội tối hảo khách sạn, như vậy khách sạn bối cảnh không thể đơn giản. Hứa Cầm Dương hòa Hứa Tử Yên thậm chí nghĩ đến đây chính là Tôn gia khai khách sạn. Nhưng là, lưỡng người nguyên bản chính là nghĩ nổi danh, đã có nhân cấp đưa tới bậc thềm, không thượng đi giẫm một chút đô thực xin lỗi chính mình. Thế là, Hứa Cầm Dương căn bản đô lười phải tái hòa na cái chưởng quầy lời thừa, trực tiếp nhất cái tát tai đánh tới.

           

Đối phương tuy rằng là nhất cái cửu thiên huyền tiên lúc đầu tu sĩ, nhưng là tại Hứa Cầm Dương này cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ trước mặt liền cái gì cũng không phải.

           

"Phách ~~ "

           

Một thanh âm vang dội cái tát đem đối phương trực tiếp cấp phiến ra đi, va vào ở trên bức tường sau lưng. Hứa Cầm Dương lạnh lùng quát:

           

"Cấp ngươi một khắc chung thời gian, lập tức đem chúng ta gian phòng đổ ra · nếu không lão tử liền đập ngươi này cái chim điếm."

           

"Ngươi dám?" Na cái chưởng quầy từ trên mặt đất bò lên, bụm mặt hung tợn trừng Hứa Cầm Dương nói: "Nghĩ đập chúng ta điếm, thực là hỏng ngươi cẩu nhãn. Cũng không nhìn xem này khách sạn sau lưng là ai? Tiểu tử, cáo tố ngươi · là Tôn gia. Ngươi tại Tôn gia địa bàn muốn đập Tôn gia khách sạn, liên lão tử đô bội phục ngươi..."

           

"Phách ~·

           

Hắn lời còn chưa nói hết, Hứa Cầm Dương thân hình liền lại lược quá khứ, nhất cái đại cái tát lại phiến tại trên mặt hắn, đem hắn lại một lần nữa phiến phi ra đi. Lưỡng tên hỏa kế thấy phát sinh hết thảy, nhất cái vội vàng địa thượng lâu, khác nhất cái chạy ra môn ngoại.

           

Hứa Cầm Dương hòa Hứa Tử Yên thấy được rõ ràng · bất quá lưỡng người đô không có cản lại.

           

Này vụ việc nhất định phải giải quyết, này không chỉ là vi nổi danh, mà là cư trụ vấn đề. Chỉ cần ngoại đường cái thượng nhìn xem liền có khả năng biết, bây giờ tất cả khách sạn nhất định là đầy ngập khách. Nếu như không có này lưỡng gian phòng, bọn hắn lưỡng cái liền muốn ngủ ngoài trời đầu đường. Cho nên, bọn hắn lưỡng cái cũng không sợ đem lúc này náo đại, dù sao cũng phải nhượng này khách sạn ra nhất cái nói tính nhân.

           

Hứa Tử Yên lẳng lặng tiếu lập tại quầy hàng bên cạnh, Hứa Cầm Dương còn lại là chậm rãi hướng na cái chưởng quầy bức đi · khóe miệng quải như có như không tiếu ý, đạm đạm nói:

           

"Ngươi có hai lựa chọn, nhất cái là lập tức đem chiếm cứ chúng ta gian phòng a miêu a chó cấp ta đuổi đi ra · sau đó cấp ta sạch sẽ bóng loáng dọn dẹp một lần. Khác nhất cái lựa chọn là ta chậm rãi đánh ngươi chết, nhượng ngươi thưởng chết hết vong thống khổ."

           

"Phách ~~ phách ~~ phách ~~ "

           

Lâu thượng truyền tới vỗ tay tiếng động, Hứa Cầm Dương căn bản đô không có quay đầu nhìn lại lâu thượng là ai tại vỗ tay, mà là nâng tay lại xáng một bạt tai tại na cái trên mặt chưởng quầy kia, lạnh lùng quát:

           

"Nghĩ rõ ràng sao?"

           

Lúc này lầu hai nơi thang lầu đứng nhất đối thanh niên nam nữ hòa tứ người trung niên tu sĩ, na người thanh niên nam tử nhìn thấy Hứa Cầm Dương căn bản liền không lý hội hắn, mặt thượng nhất thời liền sửa biến sắc, mắt trung hiện lên nhất ti nổi giận, quay đầu đối nhất người trung niên tu sĩ âm lãnh nói:

           

"Đi, đem hắn cấp ta giết!"

           

Na người trung niên tu sĩ gật đầu · mắt trung hiện lên nhất ti trịnh trọng. Hắn là nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ, tự nhiên cũng xem ra Hứa Cầm Dương cũng là nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ, điều này làm cho hắn rất không có nắm chắc giết chết Hứa Cầm Dương. Nhưng là, đã thiếu chủ phát ra mệnh lệnh, hắn liền được thượng đi.

           

Tại khách sạn nội hắn chẳng hề dám phóng thích tiên thuật, như thế khả liền thực đập này khách sạn · không muốn thuyết khách sạn sau lưng chủ nhân. Liền nói bây giờ trụ tại này khách sạn trung tu sĩ, ai biết đô có chút gì nhân? Một khi chọc giận bọn hắn, thực là chết đô không biết chết như thế nào. Cho nên, hắn thân hình ở trên lầu nháy mắt biến mất, đãi tái xuất hiện đã đứng tại Hứa Cầm Dương đối diện, dương tay nhất quyền hướng Hứa Cầm Dương mặt oanh kích quá khứ.

           

Vừa rồi na thanh niên lời nói hắn nghe nhất cái rành mạch rõ ràng, trong mắt Hứa Cầm Dương liền hiện ra nhất tia lệ sắc.

           

"Muốn ta chết, các ngươi liền muốn có chết giác ngộ!"

           

Hứa Cầm Dương căn bản liền không có trốn tránh, càng không có đi chống đỡ đối phương công kích, mà là cũng chưởng như đao đâm vào đối phương trái tim. Hắn xuất thủ muốn so với đối phương khoái được quá nhiều, đối phương quả đấm còn không có oanh kích đến hắn mặt, hắn bàn tay đã sáp nhập đối phương bộ ngực, đồng loạt bắt được đối phương trái tim dùng lực nhất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net