Cực phẩm nữ tiên 54

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi mốt chương Khương gia cùng hạng gia

    Lần này Hứa Tử Yên lại là sảng khoái gật đầu đáp ứng, điều này cũng làm cho Tôn Cẩn tâm khoan khoái một vài. Mấy người lại trò chuyện với nhau một hồi, liền ước hẹn về sau tái tụ, nhất cái cái liền lễ phép cáo từ, lần này Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương cũng đô đứng lên, đem mấy người tống đến ngưỡng cửa.

    Lưỡng người vừa mới trở lại Hứa Tử Yên gian phòng, liền nghe đến lại truyền tới tiếng đập cửa, Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày, thật sự là nghĩ không ra thì còn ai ra, thường phục tay áo vung lên mở cửa ra, ngoài ý muốn thấy Vương Tử Ngạo đứng ở ngoài cửa.

    Na Vương Tử Ngạo nhìn thấy môn mở ra, liền vẻ mặt khẩn trương nhìn phía Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày, nghĩ không ra Vương Tử Ngạo tới nơi này làm cái gì, liền hỏi thăm vọng quá khứ.

    Na Vương Tử Ngạo rốt cục vẻ mặt kiên quyết đi tiến gian phòng, "Phù phù" nhất thanh quỳ tại trước mặt Hứa Tử Yên, bái đi xuống nói:

    "Thỉnh tiên tử nhận lấy Tự Ngạo vi đồ, Tự Ngạo nhất định nguyện trung thành sư phụ nhất sinh."

    Hứa Tử Yên ngồi ở chỗ ấy, đầu óc trung đột nhiên hiện ra Trình Diệu Các bóng dáng, Trình Diệu Các là Hứa Tử Yên tại Thương Mang đại lục thu đệ nhất cái luyện đan đệ tử, không có nghĩ đến đến tiên giới, lại có nhất cái tu sĩ muốn bái chính mình vi sư.

    Hứa Tử Yên ngồi ở chỗ ấy trầm tư, bây giờ Hứa gia còn thực là khuyết thiếu nhất cái tượng Vương Tử Ngạo như vậy lục phẩm trung kỳ đỉnh núi luyện đan sư, hơn nữa chính mình chỉ cần cấp hắn truyền thừa, chỉ điểm hắn một chút, hắn rất khoái liền hội trở thành nhất cái lục phẩm hậu kỳ luyện đan sư. Này tại Hứa gia ra nàng Hứa Tử Yên ở ngoài, đã xem như đệ nhất luyện đan sư.

    Nghĩ đến nơi này, Hứa Tử Yên đạm đạm nói: "Vương Tử Ngạo, ngươi muốn nghĩ hảo, nếu như ngươi bái ta làm thầy, liền muốn cả đời vi ta gia tộc phục vụ, hiệu trung với ta gia tộc!"

    "Đệ tử có khả năng làm được, đệ tử có thể phát thệ!" Vương Tử Ngạo kiên định nói.

    Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Ngươi liền trước cùng ta đi, chờ đến ta cảm thấy ngươi có thể trở thành ta đệ tử thời. Ngươi tái bái sư đi!"

    "Nhiều Tạ sư phụ!"

    Hứa Tử Yên khoát tay áo nói: "Trước không muốn kêu ta sư phụ, ta còn không có thu ngươi vi đồ, ta còn muốn quan sát ngươi nhất đoạn thời gian."

    "Vâng, sư phụ!"

    Hứa Tử Yên không lời nhìn hắn một cái, khoát tay áo nhượng hắn đứng lên nói: "Ngươi đi về trước đi!"

    "Vâng, sư phụ, đệ tử sáng mai đuổi tới hầu hạ sư phụ."

    Vương Tử Ngạo cung cung kính kính thâm thi cái lễ, này mới rút lui ra đi. Nhẹ nhàng đóng cửa lại, sau đó lén lút giơ giơ lên quả đấm, kích động ly khai.

    Hứa Cầm Dương cổ quái vọng Hứa Tử Yên vấn đạo: "Hắn là ai?"

    "Nhất cái lục phẩm trung kỳ đỉnh núi luyện đan sư." Hứa Tử Yên đạm đạm nói.

    "Cái gì?" Hứa Cầm Dương một chút từ trên ghế nhảy lên.

    Hứa Tử Yên khoát tay áo nói: "Tỉnh táo! Là hắn bái ta làm thầy, cũng không phải ta bái ông ta làm thầy, ngươi kích động cái gì?"

    "Hô ~~ hô ~~" Hứa Cầm Dương trường trường phun ra lưỡng khẩu khí, không nói cái gì nữa. Chỉ là đối Hứa Tử Yên duỗi ra ngón cái, sau đó xoay người biên đi ra ngoài biên nói:

    "Ta được hồi gian phòng tu luyện, ngươi cấp ta áp lực quá đại, có ngươi như vậy nhất cái muội muội, thực là rèn luyện nhân trái tim!"

    Sở Vân Phi cùng Vân Đan ly khai Thiên Hạ khách sạn, Vân Đan trực tiếp thượng Sở Vân Phi xe ngựa, bố trí nhất cái cách âm trận pháp, nhẹ giọng vấn đạo:

    "Sở huynh, ngươi chính là biết Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh là tới tự cái gì gia tộc?"


    Sở Vân Phi nghiêm túc nói: "Bọn hắn rốt cuộc là cái gì gia tộc ta không biết. Nhưng lại nhất định là lánh đời gia tộc, hơn nữa còn hẳn là na loại thực lực cực kỳ thâm hậu lánh đời gia tộc. Na chút lánh đời gia tộc chúng ta trước kia cũng đô tiếp xúc quá một vài, cái gì thời điểm nhìn thấy quá đã có khả năng luyện đan lại có khả năng luyện khí gia tộc?"

    Vân Đan cũng không trụ gật đầu nói: "Sở huynh, ngươi biết Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh tu vi sao?"

    Sở Vân Phi lắc đầu nói: "Na cái Dương tiên sinh tu vi ta không biết, nhưng là na cái Lăng Ba tiên tử đã từng lấy cửu thiên huyền tiên lúc đầu cảnh giới tại sở gia nhẹ nhàng tiếp được Vân Hải toàn lực một kích."

    "Cái gì?" Vân Đan giật mình hỏi han, cách một hồi mới cẩn thận nói: "Ngươi ý tứ là bọn hắn ẩn tàng tu vi?"

    Sở Vân Phi trịnh trọng gật đầu nói: "Ngươi không muốn xem nhẹ bọn hắn tuổi, ta xem na cái Dương tiên sinh phải bất quá tam thiên tuế, mà na cái Lăng Ba tiên tử tuổi liền càng tiểu, chỉ là không hảo đi tra xét nàng cốt linh."

    Vân Đan ở chỗ ấy phát ngốc. Nửa ngày. Mới thì thào nói: "Na cái Lăng Ba tiên tử không phải nói nàng là văn minh nhân sao? Không am hiểu ấu đả sao? Trên chiến lực rất nhược sao?"

    Sở Vân Phi thật sâu khóa khẩn lông mày nói: "Nếu như nàng nói lời thật. Như vậy chỉ có khả năng thuyết minh nhất vụ việc."

    "Cái gì sự tình?"

    "Na vị Dương tiên sinh tu vi càng cao, chiến lực càng cường!"

    Lưỡng người nhìn nhau. Nhất phó ngốc ngốc hình dạng.

    Tại mấy ngày kế tiếp, Sở Vân Phi, Vân Đan hòa Tôn Cẩn đô phân biệt mở tiệc chiêu đãi Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương, hơn nữa Tôn Cẩn còn chuyên môn phái Tôn Cường toàn bộ hành trình cùng đi Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương.

    Hứa Cầm Dương căn bản liền một lần mở tiệc chiêu đãi đô không có đi, hắn cả ngày ngâm tại quyết đấu trường quyết đấu, lúc này tại quyết đấu trường về Hứa Cầm Dương ván bài đã biến thành hắn rốt cuộc có khả năng thắng liên tiếp nhiều ít trường, hòa hắn rốt cuộc có thể không thể thắng liên tiếp ngàn trường.

    Hứa Tử Yên lại là phân biệt phó Sở Vân Phi, Vân Đan hòa Tôn Cẩn các tự một lần mở tiệc chiêu đãi, hậu liền không tái đi trước. Trong lúc này, Hứa Tử Yên còn đi tham gia hai lần giao hội hội, một lần là cửu thiên huyền tiên cấp bậc, một lần là tiên quân cấp bậc.

    Này hai lần giao dịch hội, Hứa Tử Yên đô là đơn độc đi, không có kinh động Sở Vân Phi đẳng nhân, thậm chí tới Vương Tử Ngạo đô không có kinh động. Chỉ là này lưỡng cái giao dịch hội cũng không có cấp Hứa Tử Yên mang tới nhiều ít kinh hỉ, tuy rằng đổi đến vài loại đông tây, bất quá cũng đô không phải cái gì cực kỳ trân quý vật.

    Nhưng là tại tiên quân kỳ giao dịch hội thượng, nhượng nàng lại nhìn thấy một vài khác tiên quân. Bất quá đại gia đô có ngọc bài phóng thích lồng sáng, lại là lẫn nhau gặp không đến đối phương chân dung.

    Hứa Tử Yên mới bắt đầu nhìn thấy hội có cửu vị tiên quân, tâm trung đó là cả kinh. Nàng mở ra côn bằng mắt, tự nhiên là thấy Sở Vân Phi và Vân Đan. Tâm trung suy tư một chút, nơi này phải có tứ cái siêu cấp gia tộc tiên quân, cũng phải còn có lánh đời gia tộc tiên quân, còn lại mấy cái hẳn là tán tu đi.

    Như thế, Hứa Tử Yên liền càng không dám tùy tiện xuất thủ, hơn nữa cũng quả thật không có quá lệnh nàng xem ở trong mắt đông tây. Bất quá nàng vẫn là xuất thủ hai lần, trao đổi lưỡng chủng bát phẩm bảo vật.

    Kế tiếp thời gian, na Sở Vân Phi và Vân Đan liền mỗi ngày chạy đến Hứa Tử Yên gian phòng.

    Này lưỡng người cũng đô hội luyện đan hòa luyện khí. Sở Vân Phi là nhất cái lục phẩm lúc đầu luyện khí sư, mà Vân Đan là nhất cái lục phẩm lúc đầu luyện đan sư. Lưỡng người liền quấn quít Hứa Tử Yên không ngừng đề xuất một vài vấn đề, này đó vấn đề tại Hứa Tử Yên xem ra đô là phi thường đơn giản. Từ điểm này tới xem, sở gia hòa vân gia truyền thừa chẳng hề hoàn chỉnh, hơn nữa cơ sở bộ phận cũng không hoàn chỉnh.

    Rất nhiều đông tây theo Hứa Tử Yên nhận thấy đô là cơ sở. Hứa Tử Yên này mới minh bạch, vi cái gì vân gia hòa sở gia luyện đan hòa luyện khí xác xuất thành công hội như vậy thiếu, đây đều là bởi vì bọn hắn truyền thừa tại cơ sở bộ phận liền có thiếu sót, tất cả tạo thành cơ sở không ổn, đến cao phẩm thời điểm, tự nhiên liền hội ra vấn đề.

    Sở dĩ bọn hắn còn có khả năng bằng này thành là siêu cấp gia tộc, na chính là khác gia tộc truyền thừa còn không như bọn hắn gia tộc.

    Hứa Tử Yên chỉ là chỉ điểm bọn hắn mấy thứ, này lưỡng người ở trong lòng liền đã tâm phục khẩu phục, bởi vì chính là từ trong gia tộc na lưỡng cái thất phẩm luyện đan sư hòa luyện khí sư miệng trung cũng không được đến như thế rõ ràng chỉ điểm. Như thế, bọn hắn liền càng không nguyện ý buông tha này cái cơ hội.

    Nhưng là, bọn hắn minh hiển xem ra trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra không bình tĩnh sắc. Lưỡng người cũng thông suốt thượng da mặt, Hứa Tử Yên thượng na, bọn hắn liền toàn bộ hành trình cùng đi. Hứa Tử Yên vừa mới đối nhất cái gì đông tây biểu hiện ra nhất ti hứng thú, lưỡng người liền thưởng phó tiên tinh, nhượng nguyên bản muốn hảo hảo biểu hiện tôn gia đại công tử Tôn Cường một đường ngột ngạt.

    Vân gia hòa sở gia tộc trưởng tiếp đến Vân Đan hòa Sở Vân Phi truyền tin, lập tức phái nhân hộ tống gia tộc lưỡng vị thất phẩm luyện đan sư hòa luyện khí sư đi trước tôn gia, hơn nữa vân gia gia chủ Vân Phiêu Miểu cũng tự mình tiến đến, liền càng không cần nói Sở gia tộc trưởng Sở Vân Động. Nhưng là, dựa theo lộ trình tính toán, sợ rằng cũng phải đợi đến Vạn Tiên đại hội bắt đầu hậu.

    Sở Vân Phi và Vân Đan mỗi ngày đô tại bồi Hứa Tử Yên, ngay cả Tôn Cẩn cũng ở trong lúc cấp bách tận lực rút ra thời gian tự mình tới bồi Hứa Tử Yên, này loại tình huống thế nào khả năng không dẫn tới hắn nhân chú ý. Nhất là tứ đại siêu cấp gia tộc trung mặt khác lưỡng gia, Khương gia hòa hạng gia.

    Một ngày này, Sở Vân Phi và Vân Đan vừa mới bồi Hứa Tử Yên bốn phía dạo xong, liếm mặt lại tại trong phòng của Hứa Tử Yên các tự hỏi nhất vấn đề, này mới vui rạo rực rời đi. Bọn hắn lưỡng cái một đường vui vẻ trò chuyện, vừa mới tiến vào đến tôn gia cửa lớn, liền nhìn thấy Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đứng tại ngưỡng cửa đẳng bọn hắn lưỡng cái.

    Sở Vân Phi và Vân Đan nhìn nhau, lập tức liền minh bạch Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đứng ở chỗ này ý tứ là cái gì. Này lưỡng người cũng biết giấu diếm không xong Khương gia hòa hạng gia, chỉ là ôm kéo nhất thiên là nhất thiên tưởng pháp, bây giờ nhìn thấy nhân gia ngăn ở ngưỡng cửa, liền biết rốt cuộc kéo không đi xuống. Nhưng là, lưỡng người vẫn là ra vẻ không biết bộ dáng, hướng về Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chắp tay nói:

    "Nhị vị đạo huynh đứng ở chỗ này là muốn ra đi?"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính cười khổ một cái nói: "Nhị vị đạo huynh sẽ không không biết chúng ta lưỡng cái ở chỗ này chờ các ngươi đi?"

    Trong lòng Sở Vân Phi và Vân Đan na cái sảng a, sở gia hòa vân gia quan hệ không sai, mà Khương gia hòa hạng gia quan hệ không sai, trước kia song phương gặp mặt đô rất ngạo nghễ, không chịu thấp giọng nửa điểm nhi, hôm nay Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính lại hướng bọn hắn lưỡng cái thấp giọng, lưỡng người chỉ cảm thấy từ trong ra ngoài nhẹ nhàng khoan khoái. Nhưng là, lưỡng người lại đồng thời nhất nhún vai nói:

    "Không biết!"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính cười khổ liếc nhau một cái, quay đầu đối Sở Vân Phi và Vân Đan nói: "Hảo, chúng ta liền không muốn ngăn ở cửa lớn xấu mặt, có không đi sở huynh nơi đó thảo cốc trà uống?"

    "Thỉnh!" Sở Vân Phi rốt cuộc chối từ không xong, chỉ có khuôn mặt tươi tắn đón chào.

    Tứ người đi tới Sở Vân Phi cư trụ biệt viện, phân biệt ngồi xuống, Sở Thanh thượng trà thụt lùi ra đi. Khương Phúc Kiệt từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất cái hộp ngọc phóng đến trên bàn, Hạng Công Chính cũng lấy ra nhất cái hộp ngọc phóng đến trên bàn, phân biệt giao cho Sở Vân Phi và Vân Đan.

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi hai chương lại đờ đẫn

    Sở Vân Phi mở ra hộp ngọc nhất xem, mặt thượng nở một nụ cười, hộp ngọc bên trong trang nhất đoàn ti, na là tiên thiền ti. Là một loại luyện khí hảo tài liệu. Mà Vân Đan lúc này mặt thượng cũng nở một nụ cười, trong cái hộp ngọc kia của hắn trang là nhất chu mây trắng thảo, cũng là một loại trân quý dược liệu.

    Lưỡng người bất động thanh sắc thu ngọc hạp lên, Sở Vân Phi nhẹ giọng nói: "Kỳ thật này mấy thiên chúng ta cũng không có làm cái gì, chỉ là kết bạn nhất người bạn mới, bồi nàng bốn phía chuyển chuyển."

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính ra sao chịu tân? Bọn hắn cũng âm thầm theo dõi quá Sở Vân Phi và Vân Đan, xa xa gặp quá bọn hắn tại phía trước Hứa Tử Yên biểu hiện. Bọn hắn lưỡng người biểu hiện lệnh Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chấn kinh, luôn luôn kiêu ngạo Sở Vân Phi và Vân Đan thế nhưng tại trước mặt cô gái kia thỉnh thoảng lộ ra lấy lòng tươi cười.

    Này thế nào khả năng?

    Này đương nhiên khả năng!

    Từ khi tại Hứa Tử Yên nơi đó được đến chỉ điểm hậu, lưỡng người liền hoàn toàn phóng thấp tư thái. Mà này tư thái một khi phóng thấp, liền trong tiềm thức dần dần địa hình thành thói quen, ở trong biểu hiện liền bất tri bất giác trung lưu lộ ra lấy lòng tươi cười.

    "Chỉ cấp như vậy nhất cái trả lời không hảo đi?"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính mặt có chút âm trầm xuống dưới, lưỡng người tâm lý có chút không duyệt, tâm trung nghĩ là, đã cấp các ngươi lưỡng vị lễ trọng, các ngươi như vậy cũng quá không nể tình đi? Chúng ta rất hảo đùa giỡn sao?

    Sở Vân Phi cười gượng nói: "Chúng ta là thực đối na vị tân bằng hữu tình huống không hiểu rõ lắm."

    "Hảo đi, ta tín ngươi." Khương Phúc Kiệt đạm đạm nói: "Có không thỉnh nhị vị vi chúng ta giới thiệu gặp mặt một chút na vị bằng hữu?"

    Trên mặt Sở Vân Phi và Vân Đan đồng thời hiện ra khó xử thần sắc bọn hắn là thực khó xử, tới không được nửa điểm nhi giả. Bọn hắn lưỡng cái lúc này đối Hứa Tử Yên thập phân coi trọng, không nghĩ bởi vì này sự tại trong lòng Hứa Tử Yên lưu lại không hảo ấn tượng. Tại không có được đến Hứa Tử Yên đồng ý, bọn hắn lưỡng cái nơi nào dám trực tiếp làm chủ?

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính vẫn quan sát Sở Vân Phi và Vân Đan thần sắc lấy bọn hắn nhiều niên lẫn nhau hiểu rõ, bọn hắn cảm giác đến Sở Vân Phi và Vân Đan là thực khó xử. Này liền nhượng trong lòng bọn họ càng thêm hiếu kỳ, là cái gì nhân? Hội nhượng lưỡng người đến từ siêu cấp gia tộc tiên quân khó xử?

    Chẳng lẽ phải... Lánh đời gia tộc?

    Liền xem như lánh đời gia tộc cũng không cần như thế khó xử đi? Lánh đời gia tộc có không phải không có gặp quá?

    Chẳng lẽ phải... Lánh đời gia tộc trung siêu cấp gia tộc?

    Là! Nhất định là như vậy!

    Nghĩ như thế, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính tâm cũng lửa nóng lên, lưỡng người liếc nhau một cái, nhãn cầu ở trong hốc mắt xoay xoay, Khương Phúc Kiệt càng thêm khiêm nhường nói:

    "Sở huynh vân huynh. Như vậy đi, cũng không có khả năng nhượng các ngươi khó xử. Ngày mai các ngươi bồi na vị tiên tử dạo phố thời điểm, ta hòa Hạng huynh vừa vặn cũng ra đi dạo phố, hòa các ngươi xảo ngộ •••••• các ngươi xem..."

    Sở Vân Phi và Vân Đan liếc nhau một cái, cười khổ nói: "Hảo đi, nhưng là chúng ta cũng chỉ là giới thiệu cho các ngươi một chút, hậu sự tình liền lực bất tòng tâm!"

    "Hảo, như thế liền đa tạ sở huynh hòa Hạng huynh!"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chắp tay cảm ơn tứ người lại chuyện phiếm mấy câu, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính liền chắp tay cáo từ, Sở Vân Phi và Vân Đan đưa hai người ra môn ngoại.

    Lưỡng người trở lại gian phòng ngồi xuống tương đối trầm mặc. Thật lâu sau, Vân Đan nhẹ giọng nói: "Sở huynh, chúng ta như vậy làm, có thể hay không đắc tội Lăng Ba tiên tử?"

    Sở Vân Phi cười khổ một cái nói: "Ta thế nào biết? Bất quá, này vụ việc chắc hẳn trong lòng Lăng Ba tiên tử kia cũng rõ ràng, chúng ta cả ngày như vậy bồi nàng, khác lưỡng đại siêu cấp gia tộc không thể không biết, cho nên chưa chắc sẽ trách cứ chúng ta."

    Ngày kế, thiên minh.

    Sở Vân Phi và Vân Đan lưỡng người lại sớm liền đi trước Thiên Hạ khách sạn, sau đó lại bồi Hứa Tử Yên bốn phía đi lang thang trong lúc đi lang thang, thỉnh thoảng hỏi một vài chính mình vẫn không minh bạch vấn đề, Hứa Tử Yên cao hứng liền giải đáp mấy câu, không cao hứng liền cố chính mình du ngoạn hòa mua sắm đông tây.

    Kỳ thật, lưỡng người cũng không hỏi mấy vấn đề, bởi vì mỗi được biết nhất vấn đề đáp án lưỡng người đô muốn cảm động thông hiểu một phen. Cho nên, thường thường là Hứa Tử Yên nhất người cao hứng phấn chấn bốn phía mua sắm, Sở Vân Phi và Vân Đan lưỡng người cùng sau lưng Hứa Tử Yên vi khẽ cau mày suy tư Hứa Tử Yên vừa mới nói quá lời nói. Sau đó trả tiền sự tình liền đến phiên Sở Thanh, Vân Tiêu Dao hòa Tôn Cường tam người.

    Tam người vi tranh vi Hứa Tử Yên trả tiền, lại là tranh nhất cái há chẳng sướng ru.

    Mà Vương Tử Ngạo cũng bởi vì Hứa Tử Yên quan hệ, cùng tại bên cạnh Hứa Tử Yên, sở gia hòa vân gia tu sĩ đối hắn cũng đô thập phân tôn kính.

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính từ Hứa Tử Yên đối diện chậm rãi đi tới đây, xa xa thấy ở sau lưng Hứa Tử Yên, Sở Vân Phi và Vân Đan lưỡng người nhíu mày suy tư bộ dáng, liền kêu:

    "Sở huynh, vân huynh!"

    Sở Vân Phi và Vân Đan bỗng nhiên bừng tỉnh, ngước mắt ngó về phía đối diện đi, nhìn thấy Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chính chậm rãi mà tới. Lưỡng người trang được phi thường hảo căn bản liền không có đi xem Hứa Tử Yên, phảng phất chỉ là thấy Sở Vân Phi và Vân Đan, căn bản liền không có thấy Hứa Tử Yên, cũng khinh thường đi xem bình thường.

    Hứa Tử Yên liền trang càng tượng, ta quản ngươi là ai? Chúng ta lánh đời gia tộc chính là muốn cao quý ngạo mạn, Hứa Tử Yên liền tượng là không có nghe đến Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính kêu gọi bình thường, nhãn tình liền không có hướng bọn hắn lưỡng cái nơi đó lườm một chút, ánh mắt vẫn như cũ lạc ở chung quanh hàng hóa thượng, bước chân không có nửa điểm nhi tạm dừng.

    Mắt xem Hứa Tử Yên liền từ Khương Phúc Kiệt hòa bên cạnh Hạng Công Chính đi quá, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính gấp, rốt cuộc không bình tĩnh. Vội vàng hướng Sở Vân Phi và Vân Đan sử ánh mắt. Sở Vân Phi cười khổ một cái, vội vàng ra thanh kêu:

    "Lăng Ba tiên tử!"

    Hứa Tử Yên quay đầu, ánh mắt trung lưu lộ ra hỏi thăm, lại cũng không có ngôn ngữ.

    Sở Vân Phi khoái đi hai bước, tới đến phía trước Hứa Tử Yên cười nói: "Tiên tử, này lưỡng vị là ta vừa rồi đụng tới bằng hữu, này vị là Khương gia Khương Phúc Kiệt, này vị là hạng gia Hạng Công Chính. Lưỡng người bạn già, này vị là ta bằng hữu Lăng Ba tiên tử."

    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất hỉ • ám đạo: "Cuối cùng không có uổng phí công phu, mấy ngày nay không có bạch chỉ điểm Sở Vân Phi và Vân Đan. Rốt cục đem tứ đại gia tộc cấp tụ khí. Chỉ cần có tứ đại siêu cấp ủng hộ của gia tộc, không nói là nhượng Hứa gia vượt lên tôn gia thượng, Hứa gia bây giờ cũng không có na cái thực lực. Nhưng là • nhượng tôn gia hòa Hứa gia hòa bình chung sống phải không có vấn đề. Đặc biệt là tôn gia thuộc vu siêu cấp gia tộc Khương gia thế lực phạm vi, chỉ cần Khương gia mở miệng, tôn gia không thể không đáp ứng."

    Nhưng là, Hứa Tử Yên thần sắc thượng tự nhiên là không sẽ lộ ra nửa ngày nhi hớn hở, chỉ là đạm đạm xem Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính nhất mắt. Na Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đã thấy hảo mấy thiên Sở Vân Phi và Vân Đan tại phía trước Hứa Tử Yên lấy lòng hình dạng, tự nhiên không dám có chút sơ ý, lưỡng người cung cung kính kính chắp tay thi lễ nói:

    "Gặp quá tiên tử!"

    Hứa Tử Yên đạm đạm đáp lễ • hậu liền xoay người tiếp tục đi trước, phảng phất Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chỉ là lưỡng người đi đường bình thường. Lưỡng người thần sắc không do bị kiềm hãm, tâm trung dâng lên nhất cơn giận dữ. Cường tự nhịn xuống một hơi, đuổi theo hai bước, Hạng Công Chính cười nói:

    "Lăng Ba tiên tử, tương phùng tức là có duyên, hôm nay ta làm đông, thỉnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net