Cực phẩm nữ tiên 78

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi mốt chương đạo cảnh nhất kiếm
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ zhyuny1233 đồng học (588), vu? Mưa linh đồng học (200), dạ gặp Hạ đồng học (100), bờ suối tiểu cây liễu đồng học (100), rốt cuộc hồi không đến đồng học (100), tố tố nhi đồng học (100), quét hình xuyên qua rất nhàm chán đồng học (100), pp tiểu hình dáng đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Lạc Thu Thủy tu vi muốn tại phía trên Hứa Tử Yên, kiếm quyết cũng là cực phẩm kiếm quyết, dần dần na giống như trận bão kiếm thức vẫn là thấu qua Hứa Tử Yên phòng thủ lỗ hổng oanh kích Hứa Tử Yên hải hồn dải lụa y thượng, nhất điểm nhất điểm địa suy yếu hải hồn dải lụa y lực phòng ngự.
    Mà tại này chủng trận bão vậy công kích hạ, Hứa Tử Yên cũng đồng dạng sắc bén bắt đầu phản kích. Tay phải tiên kiếm lạp ra mơ hồ tàn ảnh ngăn cản mười tám thanh tiên kiếm tiến công, đồng thời tay trái không ngừng nhất chưởng chưởng nhảy ra, na chính là Hứa Tử Yên lĩnh ngộ thuấn phát hư không vẽ bùa, từng đạo nửa bước tiên thiên tiên phù uy lực hư không vẽ bùa, bao vây Lạc Thu Thủy quá khứ, không ngừng phóng thích, tại suy yếu trên thân Lạc Thu Thủy phòng ngự tiên y uy lực.
    Lôi đài thượng đinh tai nhức óc nổ vang không gián đoạn nghĩ đến, các loại sắc thái trong không trung bốc lên, kiếm quyết hòa hư không vẽ bùa hòa lẫn phản chiếu, lệnh nhân hoa cả mắt.
    "Sư huynh, tình huống có chút không diệu a!" Trong mắt Lương Thất Tinh lóe qua nhất ti vui mừng, thấp giọng nói với Lãng Nguyệt.
    "Ngậm miệng!" Lãng Nguyệt mặt trầm tựa thủy: "Lạc Thu Thủy đã bản sự ra hết, tiểu sư muội còn có rất nhiều lá bài tẩy không có sử ra, một hồi na Lạc Thu Thủy cũng sẽ bị tiểu sư muội chém giết ở trên lôi đài."
    Lãng Nguyệt có chút lòng rối bòng bong, tiểu sư muội a, ngươi rốt cuộc chuẩn bị cái gì thời điểm lộ ra lá bài tẩy a?
    "Lãng Nguyệt, ngươi đối chính mình sư đệ phát cái gì hỏa?"
    Bởi vì La Vũ nhận thua, Thần Cơ tông Mộng Ngũ Sắc liền không có đối thủ, từ trên lôi đài xuống, đi đến Hứa Tử Yên và Lạc Thu Thủy giao chiến lôi đài hạ xem xét. Thần Cơ tông hòa Tinh Vực tông tuy rằng cũng có mâu thuẫn, nhưng là Thương Lan tông không thể nghi ngờ là bọn hắn cùng chung địch nhân, cho nên hắn cũng nghĩ cự ly gần chính mắt xem Lạc Thu Thủy chém giết Hứa Tử Yên. Lúc này nghe Lãng Nguyệt mặt tối sầm tại quở trách Lương Thất Tinh. Không do mở miệng chế nhạo nói:
    "Ngươi sư muội chết chắc , liên ngươi sư đệ đô có khả năng xem được đi ra, chẳng lẽ ngươi nhất vị tiên tôn xem không đi ra?"
    Mộng Ngũ Sắc lời nói một chút liền chọc giận Lãng Nguyệt, Thần Cơ tông đệ tử dựa vào bọn hắn là đệ nhất đại tông, luôn luôn không đem khác bát tông để vào mắt, đặc biệt là đối tượng Thương Lan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông này cửu đại tông môn trung hạ tam tông, chính là nhất đệ tử bình thường cũng dám hướng hạ tam tông cao giai đệ tử khiêu khích. Mà hạ tam tông đệ tử cũng thường thường bởi vì cố kị Thần Cơ tông mà nhịn xuống này ác khí, này đã hình thành thói quen.
    Nhưng là Mộng Ngũ Sắc quên Lãng Nguyệt xuất thân, Lãng Nguyệt là xuất thân từ Thương Lan tông không sai, nhưng là hắn xuất thân từ Thương Lan tông khác loại Nhất Kiếm phong, Nhất Kiếm phong đệ tử chính là chưa từng có kinh sợ nói đến, Lãng Nguyệt quay đầu nhìn chòng chọc Mộng Ngũ Sắc lạnh giọng quát:
    "Mộng Ngũ Sắc. Đóng lại ngươi mỏ chim, bằng không Thần Cơ tông cũng bảo không được ngươi."
    Mộng Ngũ Sắc cũng không chút kinh sợ, Thần Cơ tông đệ tử chưa bao giờ biết cái gì là kinh sợ, luôn luôn đô là khác nhân kinh sợ bọn hắn Thần Cơ tông, nghe nói cũng lạnh xuống nhất khuôn mặt nói:
    "Lãng Nguyệt, ta nói thực tình, chẳng lẽ các ngươi Thương Lan tông nhân đô không để cho người khác nói lời thật sao?"
    Lôi đài thượng, Lạc Thu Thủy ưu thế càng lúc càng minh hiển, dù sao là nàng trước suy yếu Hứa Tử Yên hải hồn dải lụa y cơ hồ một nửa uy lực. Muốn so Hứa Tử Yên cất bước sớm, lúc này tuy rằng trên thân nàng phòng ngự y cũng bị Hứa Tử Yên hư không vẽ bùa suy yếu một phần ba, nhưng là trên thân Hứa Tử Yên hải hồn dải lụa y phòng ngự uy lực đã chỉ thừa lại hơi mỏng nhất tầng.
    Lạc Thu Thủy hiển lộ đi ra ưu thế quá đại , bản thân tu vi chính là nửa bước tiên hoàng, muốn so Hứa Tử Yên tiên vương hậu kỳ đỉnh núi cao hơn rất nhiều, hơn nữa nàng sử dụng kiếm quyết minh hiển muốn vượt qua Hứa Tử Yên thật nhiều, Hứa Tử Yên tử vong tại mọi người xem ra chỉ là vấn đề thời gian.
    Mười tám thanh tiên kiếm trong không trung hòa lẫn phản chiếu, Lạc Thu Thủy tiếng cười trong không trung quanh quẩn: "Ha ha ha... Hứa Tử Yên, ngươi quá nhược . Nguyên bản ta còn mong đợi ngươi có khả năng đem ta chân chính bản sự triệt để bức đi ra. Hiện tại xem ra, ngươi còn không đủ tư cách."
    Lãng Nguyệt tâm chính là nhất trầm. Từ trong lời nói của Lạc Thu Thủy liền có khả năng nghe đi ra, này còn không phải Lạc Thu Thủy chân chính bản sự, nàng còn có càng đại lá bài tẩy không có vẻ lộ đi ra. Kể từ đó, Hứa Tử Yên không thể nghi ngờ đã lâm vào tuyệt cảnh. Bởi vì Hứa Tử Yên là còn có lá bài tẩy, nhưng là Lạc Thu Thủy cũng còn có chưa hiển lộ lá bài tẩy a!
    Hắn xem không đến Hứa Tử Yên bẻ ngược lại hoàn cảnh xấu nhất tia hi vọng.
    Lúc vừa bắt đầu, Hứa Tử Yên còn có thể đủ dùng hư không vẽ bùa đồng dạng đi suy yếu Lạc Thu Thủy lực phòng ngự, nhưng là hư không vẽ bùa tiêu hao quá đại , chúng tu sĩ đô đã có khả năng thấy Hứa Tử Yên sắc mặt trở nên tái nhợt, nhưng là tại Lạc Thu Thủy cuồng phong bạo vũ vậy công kích hạ, Hứa Tử Yên liên ăn tiên đan cơ hội đô không có, chỉ có khả năng hung bạo đỉnh , đại gia lúc này trong lòng đô thập phần rõ ràng, chỉ cần trong cơ thể của Hứa Tử Yên tiên nguyên lực tiêu hao không còn, chính là nàng tận thế.
    "Oanh ~~ "
    Mười tám cán thủy hệ tiên kiếm hóa làm cơn sóng gió động trời bao phủ Hứa Tử Yên mà tới, Hứa Tử Yên chân phải ở trên mặt đất nhất đốn, từ dưới chân nàng dâng lên nhất ngọn núi, cấp tốc tăng lên trên.
    Bốn phía nhất phiến mênh mông, trọc sóng cuồn cuộn thiên, hướng trung ương na ngọn núi nhấn chìm. Nhưng là na ngọn núi cũng đang không ngừng sinh trưởng, thủy chung không có bị mênh mông nhấn chìm.
    Hứa Tử Yên liền đứng tại na đỉnh núi.
    "Rống ~~ "
    Na nhất phiến mênh mông hướng mười tám chỗ hội tụ, mười tám thanh tiên kiếm hiện hình, hội tụ về chính giữa.
    "Kha kha kha..."
    Hội tụ thành nhất cán khổng lồ tiên kiếm, thân kiếm vặn vẹo hóa làm một con hải long khổng lồ, long đầu cao Cao Dương lên, nhất khỏa long châu tại nó không trung phun ra đi ra.
    Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, hai tay nắm ngũ sắc kiếm chuôi kiếm, tâm trung kêu gọi Hỏa Linh Nhi.
    Hỏa Linh Nhi nhanh chóng bám vào phía trên ngũ sắc kiếm, Hứa Tử Yên chém một kiếm tới khỏa long châu kia.

    "Hỏa phượng diệt thế!"
    "Lịch ~~ "
    Một tiếng phượng minh, tùy Hứa Tử Yên này nhất kiếm chém ra, bầu trời nhất phiến lửa đỏ, nhất con hỏa phượng khổng lồ hướng không trung na con hải long tấn công quá khứ, chỉnh cái lôi đài thượng tràn ngập một loại hủy diệt khí tức.
    "Rầm rầm rầm..."
    Vô hạn nổ vang không dứt bên tai, song phương uy lực khổng lồ tiên quyết đụng đụng cùng một nơi.
    "Tiểu Kim, dung hợp!"
    Tiểu Kim trong nháy mắt hòa Hứa Tử Yên dung hợp, Hứa Tử Yên không chút do dự tiến vào đến trong đạo cảnh, nhất kiếm chém ra, không trung hiện ra nhất đạo kiếm quang, tại na kiếm quang nội thai nghén nhất cái "Đạo", bắn phá tới Lạc Thu Thủy mà đi.
    Ở trong thức hải của Hứa Tử Yên, Nhất Chưởng Chi Thủy thám vào trong nhất sợi. Hóa làm một cái miệng, hướng về Hứa Tử Yên nguyên thần quát to một tiếng:
    "Tỉnh lại!"
    Hứa Tử Yên mê mang hai mắt bỗng nhiên khôi phục thanh minh.
    Không trung, hỏa phượng hòa hải long đã va chạm đến một chỗ, nghĩ lúc trước Hứa Tử Yên vẫn là tiên vương lúc đầu đỉnh núi thời điểm, này hỏa phượng diệt thế liền có tiên hoàng lúc đầu uy lực, bây giờ nàng đã là tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, này thức hỏa phượng diệt thế đã có đủ tiên hoàng hậu kỳ uy lực.
    Vang ầm ầm na khỏa long châu phá hủy hỏa phượng, nhưng lại cũng uy lực giảm đi. Hướng Hứa Tử Yên gào thét mà tới.
    "Ông ~~ "
    Ngũ hành hoàn nhập vào cơ thể mà ra. Lại đem long châu uy lực tiến một bước suy yếu.
    "Oanh ~~ "
    Na khỏa cơ hồ đã không có nhiều ít uy lực long châu rốt cuộc va chạm tại trên thân Hứa Tử Yên, trên thân Hứa Tử Yên bị oanh kích bay ngược ra đi, hải hồn dải lụa y quang mang lóe ra một chút, rốt cuộc hao hết uy lực, nhưng cũng tối hậu một lần bảo hộ Hứa Tử Yên.
    Tại một bên khác, na cán chất chứa "Đạo" chữ cự kiếm cũng oanh kích tại trên thân Lạc Thu Thủy. Này chủng không thuộc về nàng này tầng cấm kỵ lực lượng phóng thích ra bạo ngược uy lực, tại bây giờ tiên vương hậu kỳ đỉnh núi trong tay Hứa Tử Yên thi triển đi ra, đã vô hạn tiếp cận tiên đế lúc đầu.
    "Oanh ~~ "
    Lạc Thu Thủy thân thể cũng bay ngược ra đi, trên người phòng ngự tiên y cũng chỉ thừa lại hơi mỏng nhất tầng.
    Bầu trời dần dần khôi phục bình tĩnh, Hứa Tử Yên và Lạc Thu Thủy các tự ổn định thân hình, xa xa tương đối mà lập. Lạc Thu Thủy vọng Hứa Tử Yên, bỗng nhiên ha ha cười nói:
    "Hứa Tử Yên, bây giờ ngươi phòng ngự tiên y đã mất đi tác dụng, mà ta phòng ngự tiên y còn có năng lượng. Ta xem ngươi lần này thế nào chết?"
    Hứa Tử Yên không ngôn ngữ, nàng tiêu hao quá đại , tại này chủng liên tục lôi đài trại trung có thể không mở ra huyệt khiếu lực liền không mở ra, ai biết một chút trường chính là như thế nào kết quả? Hơn nữa vừa rồi Lạc Thu Thủy còn nói quá, nàng chân chính thực lực còn không có sử đi ra, chẳng lẽ chính là giới?
    Nếu như Lạc Thu Thủy tu luyện ra giới, Hứa Tử Yên còn thực là không có nắm chắc chiến thắng đối thủ, cho nên nàng cũng muốn lưu chút lá bài tẩy.
    Nhanh chóng lấy ra nhất khỏa nửa bước tiên thiên tiên đan nuốt vào trong miệng, hai mắt khóa chặt đối diện Lạc Thu Thủy.
    Lôi đài hạ vang lên nhất phiến vù vù. Tất cả nhân lúc này đô nhận biết Hứa Tử Yên đã không thể cứu vãn. Này cũng ở trong dự liệu, từ so đấu bắt đầu. Liền không có nhân nhận biết Hứa Tử Yên sẽ thắng, đương nhiên hành vi Hứa Tử Yên đại sư huynh Lãng Nguyệt ngoại trừ.
    Xem đến đại cục đã định, Mộng Ngũ Sắc khinh thường bĩu môi, hướng về lôi đài thượng Lạc Thu Thủy la lớn:
    "Lạc sư thư, nhanh chóng giết Hứa Tử Yên, ta còn chờ hòa ngươi nhất quyết thắng thua."
    Lãng Nguyệt mặt nhất thời khí được cáu tiết, nhưng là lúc này trong lòng Lãng Nguyệt còn có mong đợi, bởi vì nàng biết tiểu sư muội đã tu luyện ra giới, hơn nữa còn lĩnh ngộ kiếm đạo. Lúc này đã liên giới hòa kiếm đạo đô không có sử đi ra, liền chứng tỏ tiểu sư muội còn không có đến nguy hiểm thời khắc.
    Nhưng là nếu như Lạc Thu Thủy cũng tu luyện ra giới ni? Tiểu sư muội vẫn không có sử ra giới, chỉ sợ cũng là cố kị Lạc Thu Thủy cũng tu luyện ra giới đi?
    Lãng Nguyệt tại tâm thần bất định chăm chú Lạc Thu Thủy, hoàn toàn lờ đi Mộng Ngũ Sắc khiêu khích. Chúng tu sĩ đô vọng Lãng Nguyệt, lúc này đại gia cũng đô biết Lãng Nguyệt thân phận, lúc này lại xem thấy Lãng Nguyệt không nói một lời, mọi người càng thêm nhận định Hứa Tử Yên hoàn cảnh xấu. Đặc biệt là Thương Lan tông na chút đệ tử tâm trung nhất phiến ảm đạm, chính là Lương Thất Tinh lúc này tâm trung cũng hết sức phức tạp, đã nghĩ Hứa Tử Yên chết, lại nghĩ Hứa Tử Yên thắng, vi Thương Lan tông làm vẻ vang, trong khoảng thời gian ngắn hắn đô không biết chính mình là cái gì tâm tình.
    Lạc Thu Thủy cũng nuốt nhất khỏa tiên đan, đôi tay các tự gồm xuất kiếm chỉ, lại một lần nữa vận xuất kiếm quyết, na mười tám thanh tiên kiếm lại một lần nữa ngưng tụ thành nhất con hải long khổng lồ, nhất khỏa long châu tại trong miệng nó như ẩn như hiện.
    Hứa Tử Yên hai mắt ngưng tụ, hai tay nắm trụ chuôi kiếm, chém về phía Lạc Thu Thủy ra nhất kiếm hỏa phượng diệt thế. Nàng này nhất kiếm không có châm chích na khỏa long châu, mà là trực tiếp chém về phía Lạc Thu Thủy.
    Lôi đài hạ na chút tu sĩ đô là vẻ mặt ngưng trọng, tâm trung đồng thời hiển hiện ra nhất ý niệm.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi hai chương kiếm đạo sính uy
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng thư hữu 121125180033556 đồng học trở thành cực phẩm chưởng môn!
    *
    "Hứa Tử Yên này là muốn liều mạng sao? Thông suốt thượng chính mình tử vong, cũng muốn đánh chết Lạc Thu Thủy. Nhưng là, nàng na nhất kiếm giết được Lạc Thu Thủy sao?"
    Trong mắt Lạc Thu Thủy cũng lóe qua nhất ti chế nhạo, nhất chiếc gương đồng nhiễu đề mà ra, này cái gương đồng tuy rằng chỉ là nhất cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí, nhưng là cộng thêm trên thân mình này kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo tối hậu nhất ti uy lực cũng đầy đủ ngăn cản Hứa Tử Yên na nhất thức hỏa phượng diệt thế .
    Nhưng là, ngươi Hứa Tử Yên cầm cái gì đến cản ta hải long phun châu?
    "Tiểu sư muội, ngươi còn muốn đem ngươi thực lực ẩn tàng đến lúc nào?" Trong lòng Lãng Nguyệt tại nôn nóng hô to.
    "Oanh..."
    "Oanh..."
    Lúc này Lạc Thu Thủy và Hứa Tử Yên đô đã bị song phương khóa chặt, căn bản không cách nào tránh, chỉ có nhậm đối phương nghĩ tiên quyết bắn phá tới mình.
    Long châu tại trên thân Hứa Tử Yên bạo liệt mở ra, nhấn chìm Hứa Tử Yên.
    Hỏa phượng diệt thế nổ nát na cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí gương đồng, nhấn chìm Lạc Thu Thủy.
    Một hơi, lưỡng tức, tam tức...
    Biển lửa trung Lạc Thu Thủy đột nhiên ý thức đến bất đồng, này đốt lửa phượng diệt thế không phải nhất cái tiên quyết như vậy đơn giản, thế nhưng có nhất đốt lửa nguyên lực linh, đột nhiên vận ra nhất quyền, oanh hướng Hỏa Linh Nhi.
    "Lịch..."
    Một tiếng phượng minh, Hỏa Linh Nhi phóng lên cao, tại Lạc Thu Thủy trên không xoay quanh, lại một lần nữa tấn công nàng quá khứ.
    Nhưng là, lôi đài hạ ngoại trừ Lãng Nguyệt ra, tất cả tu sĩ đều là thở dài một tiếng.
    Hứa Tử Yên không có hi vọng ! Bởi vì lúc này Lạc Thu Thủy đã từ trong biển lửa hiển lộ xuất thân hình, mà Hứa Tử Yên lại vẫn như cũ bị nhất phiến bạo loạn mênh mông nhấn chìm.
    "Tranh..."
    Không trung đột nhiên truyền tới một tiếng chiến minh, này thanh chiến minh là từ na nhất phiến bạo loạn mênh mông trung truyền đến, ngay sau đó na nhất phiến bạo loạn mênh mông đột nhiên hội tụ về chính giữa, chỉ là trong nháy mắt liền biến mất không bóng không dáng, xem được người khác sửng sốt, bọn hắn ở đâu biết tại Hứa Tử Yên bên ngoài thân còn có nhất tầng Nhất Chưởng Chi Thủy, na nhất phiến mênh mông tự nhiên là bị Nhất Chưởng Chi Thủy toàn bộ hấp thu.
    "Hí..."
    Lôi đài hạ tất cả nhân đô đảo hít một hơi lãnh khí, chính là Lãng Nguyệt cũng không ngoại lệ.
    "Này tiểu sư muội... Rốt cuộc còn có nhiều ít lá bài tẩy? Quá... Lệnh nhân chấn kinh !"
    Hứa Tử Yên nâng mục nhìn thoáng qua không trung xoay quanh Hỏa Linh Nhi. Đem tay trung kiếm hướng đối diện Lạc Thu Thủy nhất chỉ.
    "Lịch..."
    Một tiếng phượng minh, Hỏa Linh Nhi nhào tới Lạc Thu Thủy kích quá khứ, Lạc Thu Thủy ánh mắt nhất lệ, lạnh giọng quát:
    "Hứa Tử Yên, này là ngươi bức ."
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, ánh mắt gắt gao nhìn chòng chọc Lạc Thu Thủy.
    "Nàng này là muốn cầm ra nàng chân chính thực lực sao?"
    "Ông ~~ "
    Lạc Thu Thủy đôi tay gồm thành kiếm chỉ không ngừng địa điểm ra.
    "Ông ~~ "
    Mười tám cán màu lam thủy hệ trường kiếm đột nhiên dừng lại trong không trung, tiện đà quay chung quanh Hứa Tử Yên cấp tốc xoay tròn lên, mỗi lần xoay tròn đô tại vi diệu thay đổi vị trí. Hơn nữa mười tám thanh trường kiếm không chỉ là quay chung quanh Hứa Tử Yên tại chuyển, mỗi thanh trường kiếm cũng tại tự chuyển.
    Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, nàng trong nháy mắt liền nhận ra này là nhất cái kiếm trận.
    "Tiểu diễn kiếm trận!"
    Lôi đài hạ tu sĩ thấy chỉ là mười tám thanh trường kiếm đang không ngừng quay chung quanh Hứa Tử Yên chuyển động, nhưng là thân ở vu tiểu diễn kiếm trận nội Hứa Tử Yên lại lập tức cảm giác được bất đồng.
    Lúc này nàng đã xem không đến na mười tám thanh trường kiếm, tại trong tầm nhìn của nàng là lít nhít líu nhíu mênh mông vô bờ rừng kiếm, nhất điều điều do trường kiếm thành phần kiếm long uốn lượn đánh tới nàng. Ở giữa thiên địa truyền tới lớn lao uy lực chen tới Hứa Tử Yên mà tới.
    Hứa Tử Yên tâm đề lên, nàng cảm giác được này cái tiểu diễn kiếm trận hoàn toàn không phải chính mình có khả năng ngăn cản .
    Nhưng là! Kiếm trận cũng là trận!
    "Phanh ~~ "
    Hứa Tử Yên nhất kiếm điểm kích ở trên đầu con kiếm long.
    "Ngang ~~ "
    Na con kiếm long ngửa đầu gầm lên giận dữ, phát ra kim loại vậy gầm rú, Hứa Tử Yên thân thể trong không trung cặp chân liên giẫm, không trụ rút lui.
    "Chết đi!"
    Lạc Thu Thủy một tiếng hét to, tiểu diễn kiếm trận nội đột nhiên chấn động lên, nhất cán cán lít nhít líu nhíu trường kiếm nhất tề run rẩy, phát sinh thanh thúy minh hưởng.
    "Vèo ~~ vèo ~~ vèo ~~ "
    Lít nhít líu nhíu trường kiếm bay về phía không trung, trong nháy mắt xác nhập thành vô số con kiếm long. Che lấp mặt trời bò trườn tới Hứa Tử Yên mà đi.
    Hứa Tử Yên thân hình tuy rằng trong không trung rút lui, nhưng là nhất đôi mắt cũng thập phân tỉnh táo, lúc này nàng đã đem Trận Nhất nguyên thần lạp đến trong thức hải, na Trận Nhất thấu qua Hứa Tử Yên cặp mắt ngó bên ngoài, khinh thường nói:
    "Bất quá chính là nhất cái tiểu diễn kiếm trận, nếu như là nhất cái đại diễn kiếm trận, có lẽ còn hội cấp ta tại thành nhất sợi gai phiền, này tiểu diễn kiếm trận thôi, phá đi nó bất quá phất tay chính giữa."
    Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên nói: "Không cần phá đi như vậy phiền toái. Ngươi chỉ cần nhượng ta trong nháy mắt xung ra tiểu diễn kiếm trận liền có thể ."
    "Không vấn đề!" Trận Nhất ở trong thức hải phác họa ra nhất con đường nói: "Lưỡng tức hậu. Đi này con đường."
    Hứa Tử Yên suy nghĩ nhớ lấy na con đường đi, hai mắt mở ra côn bằng mắt. Chờ đợi na con đường đi xuất hiện. Đồng thời giao ngũ sắc kiếm đến tay trái, một bên sử ra lưu vân thân pháp cực lực né tránh nhất điều con kiếm long, một bên hướng cây mây hi vọng kêu:
    "Hi vọng, dung hợp!"
    Hi vọng nhanh chóng hòa Hứa Tử Yên dung hợp, hình thành cây mây cánh tay.
    Lưỡng tức.
    Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên tại tiểu diễn kiếm trận trung biến mất , lôi đài thượng, tiểu diễn kiếm trận ở ngoài. Lạc Thu Thủy chính vẻ mặt đắc ý ngự sử tiểu diễn kiếm trận, trong giây lát vẻ mặt hoảng hốt cương ở trên mặt.
    Hứa Tử Yên thân hình đột ngột xuất hiện tại tiểu diễn kiếm trận ở ngoài, chính vẻ mặt sương lạnh ngóng nhìn nàng.
    "Này không thể!" Lạc Thu Thủy không tự chủ được thốt ra.
    Nàng lời nói này còn không có hạ xuống, liền xem thấy Hứa Tử Yên tay trái cầm kiếm, nhất kiếm chém tới.
    Hứa Tử Yên tại tiên vương hậu kỳ thời điểm hòa hi vọng dung hợp liền có khả năng thi triển ra tiên hoàng lúc đầu đỉnh núi uy lực, bây giờ nàng đã là tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, lúc này hòa hi vọng dung hợp, cây mây cánh tay uy lực đã tăng lên tới tiên hoàng trung kỳ.
    Mà lúc này Hứa Tử Yên phóng thích đi ra là cái gì kiếm quyết?
    Là kiếm đạo.
    Như thế uy lực lại tăng lên nhất cái bậc thềm, nghĩ lúc trước Hứa Tử Yên tiên vương trung kỳ đỉnh núi thời điểm, liền có khả năng đánh bại áp chế tu vi đến tiên hoàng lúc đầu Thẩm Túy Hoa, bây giờ kiếm đạo cộng thêm cây mây cánh tay, uy lực thẳng bức tiên hoàng hậu kỳ đỉnh núi.
    Này nhất kiếm chém ra, chỉnh cái lôi đài thượng xuất hiện lít nhít líu nhíu vô cùng vô tận màu lục người khổng lồ, mỗi một nhân thủ trung đô giữ nhất thanh cự kiếm, nhấn chìm Lạc Thu Thủy mà đi.
    Lúc này trên thân Lạc Thu Thủy phòng ngự y đã mất đi hiệu quả, nàng chỉ là nhất cái nửa bước tiên hoàng. Liền tính

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net