Cực phẩm nữ tiên 85

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           

Cực Phẩm Nữ Tiên

chính văn đệ nhất ngàn chín trăm hai mươi tám chương trước công chúng luyện khí

           

Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên

           

Vạn phần cảm tạ du kỵ binh gb đồng học (200), zhyuny1233 đồng học (100), w đại hiệp vĩnh hằng w đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!

           

*

           

"Ân! Nói không chừng nửa bước tiên thiên tiên bảo liền có khả năng đỉnh nhất đoạn thời gian!"

           

"Luyện chế này cái ván cầu chính là hòa bình thường tiên khí bất đồng!" Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày.

           

"Có cái gì bất đồng?" Lãng Nguyệt có chút mê hoặc.

           

"Nhượng ta nhìn kỹ hẵn nói!"

           

Hứa Tử Yên tuy rằng không có xem thấy Kim Vô Tận luyện chế na khối ván cầu, nhưng là nàng dám khẳng định nhất định cùng phổ thông hạ phẩm tiên thiên tiên bảo bất đồng. Nếu không đại gia liền xuyên hạ phẩm tiên thiên tiên bảo xông tới liền được, ngũ mét cự ly đối với các nàng này đó tu tiên nhân tới nói cũng là nhất bộ sự.

           

Đem Khí Nhất và Khí Nhị nguyên thần kéo vào thức hải trung, nhượng đem sự tình hòa lưỡng người nói một lần, sau đó nhượng lưỡng cái hảo hảo đánh giá một chút trước mắt đoạn cầu hòa tử tiêu thần lôi suối phun.

           

Khí Nhất và Khí Nhị ngắm nghía nửa ngày, mới do Khí Nhất lên tiếng nói: "Chủ nhân, ta xem na cái đoạn cầu, na không phải bình thường tiên thiên tiên bảo. Nó lại là không có cái gì tính công kích, hơn nữa nó lực phòng ngự cũng chủ yếu tại nhất cái 'Trọng' chữ."

           

"Trọng?" Hứa Tử Yên có chút giật mình.

           

"Vâng! Nếu như không đủ trọng lượng, căn bản liền áp chế không nổi na đạo tử tiêu thần lôi suối phun, cho nên muốn muốn luyện chế như vậy nhất khối ván cầu phi thường tiêu hao phí tài liệu. Chính là nhất kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo thập bội."

           

"Ai..." Hứa Tử Yên than nhẹ một tiếng. Này là cái gì sự việc a? Còn không có được đến cái gì bảo bối, liền trước muốn tổn thất thập kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo tài liệu!

           

Này cái thời điểm Liên Đạo Khí cũng chính chán nản lắc đầu, đột nhiên thấy Hứa Tử Yên, nhãn tình chính là sáng ngời, đem bên cạnh Tinh Vực tông nhất cái tiên khí sư hướng bên cạnh nhất bát lạp, chạy chậm liền chạy tới Hứa Tử Yên, xem chung quanh hắn na chút nhân sửng sốt sửng sốt, tâm đạo, này Liên Đạo Khí phát cái gì điên?

           

Liên Đạo Khí chạy đến phía trước Hứa Tử Yên. Nhất gương mặt già thượng chất đầy tươi cười: "Tử Yên, ngươi phải hay không là luyện chế nhất cái ván cầu?"

           

Liên Đạo Khí vẻ mặt thấp thỏm vọng Hứa Tử Yên, hắn chính là nghe nói Hứa Tử Yên đã là nửa bước tiên thiên tiên bảo tiên khí sư, bởi vì Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy hòa Trương Vô Giới liền cầm nửa bước tiên thiên tiên kiếm, nghe nói chính là Hứa Tử Yên cấp luyện chế.

           

Cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí chịu không được na tử tiêu thần lôi suối phun, có lẽ na nửa bước tiên thiên tiên bảo liền có khả năng đỉnh một hồi. Xem thấy Hứa Tử Yên không có ngôn ngữ, hơn nữa mặt thượng lộ ra khó xử sắc. Tâm trung đó là nhảy dựng nói:

           

"Tử Yên, chẳng lẽ ngươi có cái gì khó khăn?"

           

Hứa Tử Yên khinh thở dài một cái nói: "Liên tiền bối, ngài cũng phải xem đi ra đi? Này cái ván cầu hòa luyện chế khác tiên thiên tiên bảo bất đồng, nó đối với trọng lượng yêu cầu phi thường cao. Nhưng là lại không chỉ là trọng lượng, còn muốn có mật độ. Nếu không một dạng chịu không được na tử tiêu thần lôi suối phun."

           

Này cái thời điểm na thừa lại tứ cái tiên khí sư cũng đi tới đây, nghe thấy đến Hứa Tử Yên lời nói cũng nhược có chút suy nghĩ gật đầu. Quái không được tiền Kim Vô Tận luyện chế hạ phẩm tiên thiên tiên bảo thời điểm. Dùng như vậy nhiều tài liệu, nguyên lai này nguyên nhân.

           

"Cần nhiều ít?" Liên Đạo Khí lên tiếng hỏi.

           

"Nhất kiện phổ thông tiên thiên tiên bảo thập bội tài liệu!"

           

"Thập bội tài liệu!"

           

Ngũ cái tiên khí sư thần sắc chính là sửng sốt, thập bội tiên thiên tiên bảo tài liệu khả không phải số lượng nhỏ, na tứ cái tiên khí sư lập tức đánh mất vi Hứa Tử Yên tấu tài liệu tính toán. Hơn nữa tâm trung đối Liên Đạo Khí còn có chút khinh bỉ, thực là gấp váng đầu, đặt hi vọng tại nhất người tiểu nha đầu trên người.

           

Mà lúc này Liên Đạo Khí cũng có chút tượng kiến bò trên chảo nóng, đầy mặt nôn nóng, chỉ là ánh mắt đảo qua na tứ cái tiên khí sư, liền biết bọn hắn tính toán. Căn bản đừng hướng trông ngóng bọn hắn. Quay đầu vọng Hứa Tử Yên nói:

           

"Cần cái gì tài liệu?"

           

"Thể tích càng nhỏ trọng lượng càng đại nhậm chất liệu gì!"

           

Liên Đạo Khí ở chỗ ấy chỉnh lý một chút chính mình giới nội tài liệu, bất kỳ ném ra nhất đống tài liệu ở trên mặt đất nói:

           

"Tử Yên, ta chỉ có này đó..."

           

Hứa Tử Yên xem một chút, đại khái có gấp bảy tài liệu bộ dáng, tâm trung không do cảm thán này Vạn Bảo phong còn thực là giàu có a! Này vẫn chỉ là trên thân Liên Đạo Khí mang, không biết trong nhà kho của Vạn Bảo phong có nhiều ít bảo bối. Bất quá có này đó Hứa Tử Yên cũng phi thường cao hứng, như vậy tối thiểu chính mình bồi được không phải quá nhiều, chỉ cần cầm ra gấp ba tài liệu liền được.

           

Hứa Tử Yên cũng từ trong Tử Yên không gian được Khí Nhất chỉ điểm lấy ra gấp ba tài liệu, sau đó lại lấy ra luyện khí đài. Từ chỗ của Phù Nhất lại lấy ra một vài hỏa linh phù. Này mới hòa đem thân thể giao cho Khí Nhất.

           

Này cũng là không có biện pháp sự tình, ngươi tổng không thể nhượng Khí Nhất ở trong Tử Yên không gian luyện chế đi ra ván cầu. Sau đó trực tiếp lấy ra ngoài, như thế giải thích không rõ ràng. Bây giờ còn thực là chỉ có trước công chúng luyện chế.

           

Liên Đạo Khí xem thấy Hứa Tử Yên bắt đầu chuẩn bị, thậm chí liên Luyện Khí đường hòa hỏa linh phù, còn có na đem lần trước xem thấy quá rèn chùy đô thủ đi ra, này mới lộ ra mấy phân tươi cười.

           

Đồng thời tâm trung cũng có chút kích động, hắn lại có thể thấy Hứa Tử Yên luyện khí, có khả năng thấy nhất cái nửa bước tiên thiên tiên bảo sư luyện khí, này đối với Liên Đạo Khí như vậy tiên khí sư cũng là rất khó gặp được cơ duyên.

           

"Thương Lan tông đệ tử nghe lệnh, dọn sân!"

           

Liên Đạo Khí vênh váo tự đắc truyền đạt mệnh lệnh, hắn ý tứ rất rõ ràng. Các ngươi đã tứ cái tiên khí sư không tin tưởng Hứa Tử Yên, coi ta như kẻ điên, không chịu hiện ra tài liệu, như vậy cũng không nhượng các ngươi xem xét nửa bước tiên thiên tiên bảo sư luyện khí!

           

Đến lúc đó nhượng các ngươi hối hận đi đi!

           

Thương Lan tông đệ tử ở chỗ này cộng thêm Hứa Tử Yên mang đến nhân khoảng chừng lại hơn năm trăm nhân, nghe nói lập tức dọn sân. Na tứ cái tiên khí sư không cần Thương Lan tông dọn sân, liền lập tức ly khai.

           

Nói giỡn!

           

Đường đường cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư vây xem nhất người tiểu nha đầu luyện khí?

           

Xấu mặt không được!

           

Thương Lan tông tu sĩ chính là đô biết Hứa Tử Yên là nhất cái tiên khí sư, nghe nói đã đạt tới nửa bước tiên thiên tiên bảo sư! Vây thành nhất vòng tròn bao vây Hứa Tử Yên ở bên trong, rình mò chăm chú chăm chú chung quanh tu sĩ.

           

Mà na chút khác tông môn tu sĩ còn lại là xa xa chế nhạo ngó về phía này, đẳng xem Thương Lan tông đại chuyện cười.

           

Liên Đạo Khí xem thấy Thương Lan tông tu sĩ đã làm hảo phòng hộ hậu, tới đến phía trước Hứa Tử Yên, đem na chút tài liệu giúp Hứa Tử Yên phóng đến trên luyện khí đài, lẳng lặng đứng ở một bên xem Hứa Tử Yên.

           

Lúc này Hứa Tử Yên đã đem thân thể trao đổi thân thể, cho nên Khí Nhất cũng không có nói chuyện cùng Liên Đạo Khí, ngay cả một tiếng cám ơn đô không có nói. Hắn là sợ hãi lòi đuôi. Nhưng là Liên Đạo Khí nhưng cũng không có nhất ti không cao hứng, ngược lại tâm trung có nhất ti thích thú, Hứa Tử Yên càng là như vậy không khách khí, liền càng là chứng tỏ Hứa Tử Yên tại luyện khí trong lĩnh vực này vượt qua hắn.

           

Nửa bước tiên thiên tiên bảo sư chính là muốn có nửa bước tiên thiên tiên bảo sư kiêu ngạo! Nếu không na cái phổ thông tiên khí sư có cái gì khác biệt?

           

Tiên bảo sư hòa tiên khí sư liền sai nhất con chữ, nhưng là na có khả năng một dạng sao?

           

Khí Nhất lúc này cũng không có lập tức xách lên rèn chùy tiến hành rèn, mà là ở chỗ ấy hơi hơi nhắm hai mắt lại suy tư.

           

Lần này luyện chế tiên thiên tiên bảo hòa trước kia luyện chế bất đồng, lần này tiên thiên tiên bảo chủ yếu công hiệu chính là có khả năng phòng trụ tử tiêu thần lôi đập vào.

           

Mà trong này tài liệu lại phi thường bề bộn, kim mộc thủy hỏa thổ ngũ chủng thuộc tính đô có. Tối hảo phương pháp chính là đem này ngũ chủng thuộc tính toàn bộ hoàn mỹ dung hợp. Này đối với hạ phẩm tiên thiên tiên bảo sư Khí Nhất cũng có không tiểu khó khăn.

           

Ở trong thức hải của Hứa Tử Yên, Khí Nhất nguyên thần không ngừng phác họa một vài bức cấu tạo đồ...

           

Liên Đạo Khí xem thấy Hứa Tử Yên thần sắc ngưng trọng, vi nhắm mắt lại đứng ở chỗ ấy. Tâm trung liền nhận biết Hứa Tử Yên lòng tin không đủ.

           

Đúng a!

           

Hứa Tử Yên chung cuộc vẫn là quá tuổi trẻ! Tuổi còn nhỏ cũng đã là tiên hoàng trung kỳ!

           

Không nói khác, liền nói này cái tu vi phóng tại trên người tu sĩ khác, nhất định là đem toàn bộ thời gian hòa tinh lực đô phóng trên việc tu luyện, ở đâu còn sẽ có thời gian đi nghiên cứu luyện khí?

           

Hơn nữa cuối cùng còn trở thành nhất cái nửa bước tiên thiên tiên bảo sư?

           

Nhược không phải hắn đã từng kiến thức quá Hứa Tử Yên lấy nhất cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi thân phận luyện khí, hắn nghe này cái truyền thuyết, tuyệt đối sẽ đem đối phương phun cái máu chó đầy đầu, nằm mơ cũng không có như vậy làm, ngươi đương luyện khí là chủng rau cải trắng sao?

           

Một khắc chung quá khứ, Hứa Tử Yên vẫn như cũ vi rủ lông mi đứng ở chỗ ấy!

           

Liên Đạo Khí có chút không an lên, con mắt chăm chú nhìn chòng chọc Hứa Tử Yên, để lộ ra nhất ti nôn nóng sắc. Hắn thực nghĩ muốn lên tiếng an ủi Hứa Tử Yên, nhượng nàng không nên gấp gáp, nhưng là lại sợ hãi quấy rầy Hứa Tử Yên.

           

Lúc này, ở trên mặt các tu sĩ của tông môn khác đang quan sát bên ngoài châm biếm đô tại phóng đại, liền sai cất tiếng cười to, thậm chí có chút tu sĩ đô đã bắt đầu không chút che giấu nghị luận lên.

           

"Na nha đầu thế nào không có động tĩnh? Sẽ không là ngủ đi?" Nhất cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư nói.

           

"Không biết... Có lẽ là tại ngủ một giấc, dưỡng đủ tinh thần tái luyện khí đi!" Khác nhất cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư phảng phất tại vì Hứa Tử Yên giải thích, nhưng là trên mặt kia lại minh hiển mang bỡn cợt tươi cười.

           

"Không muốn như vậy nói!" Lại nhất cái tiên khí sư nói: "Không có thấy Thương Lan tông khẩn trương đến cái gì trình độ sao? Cũng là đại tông sư luyện khí thời điểm đô là muốn ngủ một giấc, chúng ta không biết là chúng ta không có đạt tới na tầng, a a..."

           

"Đúng vậy! Đúng vậy! Ngươi xem Thương Lan tông tu sĩ nhiều khẩn trương..."

           

"Bây giờ Thương Lan tông vận mệnh đã cầm chắc tại nhất thiếu niên nha đầu trên người, này Thương Lan tông còn thực là càng ngày càng lớn khí, a a..."

           

Bên cạnh có không phải luyện khí sư tu sĩ cuối cùng vẫn là nhẫn không được mở miệng hỏi: "Đại sư, na cái Hứa Tử Yên rốt cuộc có thể không thể luyện chế đi ra thông qua na tọa đoạn cầu ván cầu?"

           

Trong đó nhất cái tiên khí sư trợn trắng cả mắt: "Quá tuổi trẻ..."

           

Tuy rằng không có trực tiếp cấp ra đáp án, nhưng là đại gia nga đô minh bạch lời nói trung hàm ý.

           

Luyện khí cũng không so tu luyện đơn giản, na tuyệt đối là dùng thời gian chồng chất đi ra. Trở thành nhất cái bậc thấp tiên khí sư cũng không khó, nhưng là tiến vào đến cửu phẩm tiên khí sư hậu, hết thảy đô trở nên thập phân khó khăn. Càng không cần nói là tiên thiên tiên bảo sư, nếu không như vậy nhiều năm trôi qua, cũng không thể chỉ có Khí tông tông chủ Kim Vô Tận nhất cái hạ phẩm tiên thiên tiên bảo sư.

           

Bọn hắn này tứ người tại cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư này cảnh giới đã dừng lại mấy mười vạn năm, lại vẫn như cũ không có được đến một chút đột phá, có thể thấy kỳ gian nan.

           

Này cần muốn truyền thừa, chính tông truyền thừa, hệ thống truyền thừa, mà bọn hắn khuyết thiếu lại chính là này cái.

           

*

           

Cầu hồng phấn phiếu!

           

*

           

*

----------oOo----------

           

Cực Phẩm Nữ Tiên

chính văn đệ nhất ngàn chín trăm hai mươi chín chương tham lam

           

Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên

           

Không hề nghi vấn, này tứ cái tiên khí sư cũng đô là thiên tài một loại, nhưng là còn không có thiên tài đến có thể tự nghĩ ra luyện khí thuật, đạt tới tiên bảo sư nông nỗi.

           

Thử nghĩ một chút, Hứa Tử Yên nhất cái không đến hai trăm tuổi thiếu nữ...

           

Thế nào khả năng đạt tới bọn hắn trình độ?

           

Này Liên Đạo Khí điên sao?

           

Thương Lan tông điên sao?

           

Hứa Tử Yên đã đứng ở chỗ ấy nhắm mắt lại quá khứ nửa giờ!

           

Mà này cái thời điểm lại thiên thiên có không thận trọng tu sĩ có chút mong đợi nói: "Nếu như... Na cái Hứa Tử Yên... Thực có khả năng luyện chế đi ra nhất cái siêu việt cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí, chúng ta phải hay không là hiện tại phải đi thương lượng với Thương Lan tông một chút, đến lúc đó nhượng chúng ta cũng cùng Thương Lan tông quá khứ..."

           

Tứ cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư chỉnh tề triều na cái tu sĩ hung hăng trừng mắt một cái, sợ đến na cái tu sĩ co rụt lại đầu.

           

"Đương..."

           

Liền vào lúc này, Thương Lan tông tu sĩ vây thành vòng tròn bên trong đột nhiên vang lên rèn thanh âm!

           

Tất cả tu sĩ tinh thần đô là nhất chấn, đem ánh mắt trong nháy mắt đô nhìn phía Thương Lan tông phương hướng. Nhưng là có Thương Lan tông tu sĩ ngăn cản, bọn hắn cũng không có thể thấy. Cũng không dám phóng thích xuất thần thức đi tra xét, nếu như phóng thích xuất thần thức tra xét, na Thương Lan tông tu sĩ còn không hỏa?

           

Đến lúc đó vu oan bọn hắn quấy rầy Hứa Tử Yên luyện khí, gây ra Hứa Tử Yên luyện khí thất bại, muốn bọn hắn bồi, bọn hắn cầm cái gì bồi?

           

Mỗi một tu sĩ đô dựng thẳng lên lỗ tai nghe, kỳ vọng có khả năng từ chùy thanh xuôi tai ra Hứa Tử Yên rốt cuộc là nhất cái gì tầng thứ luyện khí sư.

           

Nhưng là, tất cả Thượng Nguyên đại lục thượng tất cả tu sĩ, lại có ai có khả năng nghe quá ngạo thiên cửu chùy thanh âm? Trừ bây giờ ở trong hội Liên Đạo Khí nghe quá một lần ở ngoài. Cho nên, na chút tu sĩ tuy rằng cực lực dựng thẳng lỗ tai, nhưng lại nghe không ra bất kỳ kết quả.

           

Càng là nghe không đi ra càng là nóng lòng, đặc biệt là na tứ cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư, lúc này bọn hắn đã nghe đi ra na chùy thanh trung ẩn chứa một loại huyền diệu áo nghĩa, nhưng là bọn hắn lại không được đến một chút lý giải, tâm trung giống như có một trăm con mèo nhỏ ở chỗ ấy trảo, ngứa tới cực điểm.

           

Nhất giờ nhiều liên tục không ngừng rèn, Liên Đạo Khí đứng ở một bên đô xem ngốc. Vẫn như cũ hòa hắn tại Vạn Bảo phong thấy một dạng, hết thảy bất chợt đô là dùng tay trung một phen rèn chùy rèn đi ra.

           

"Đương..."

           

Tối hậu một tiếng chùy thanh hạ xuống, Hứa Tử Yên một lần nữa khống chế thân thể, đem Khí Nhất nguyên thần tống trở về.

           

"Luyện chế... Xong rồi?"

           

Tất cả tu sĩ lúc này tâm trung đô hiển hiện ra giống nhau thanh âm, hơn nữa khác tông môn tu sĩ lúc này đô bất tri bất giác tới gần khá nhiều.

           

"Hô..."

           

Liên Đạo Khí từ trong say sưa thanh tỉnh lại, này nhất giờ nhiều thời gian hắn hoàn toàn quên đi quan sát Hứa Tử Yên rốt cuộc luyện chế đi ra nhất cái gì phẩm chất tiên khí, hoàn toàn đắm chìm tại Hứa Tử Yên ngạo thiên cửu chùy trung.

           

Hơn nữa hắn còn cảm thấy không đã ghiền, phi thường không đã ghiền, hắn bao nhiêu hi vọng Hứa Tử Yên liền như vậy vẫn rèn đi xuống, nhượng hắn nhiều say một hồi. Ánh mắt vọng Hứa Tử Yên, lắp ba lắp bắp hỏi han:

           

"Này liền... Xong rồi?"

           

"Ân!" Hứa Tử Yên gật gật đầu, ánh mắt lạc ở trên luyện khí đài na cái ván cầu.

           

Liên Đạo Khí ánh mắt cũng lạc ở trên ván cầu, thấy nhất khối ngũ sắc ván cầu lẳng lặng nằm ở trên luyện khí đài, thượng diện tản mát dồi dào nguyên lực dao động.

           

"Này..."

           

Trong mắt Liên Đạo Khí lóe qua nhất ti dị sắc, duỗi tay hướng ván cầu sờ soạng, trong miệng nỉ non nói:

           

"Không đúng vậy! Này... Không phải nửa bước tiên thiên tiên bảo là?"

           

Vòng tròn bên ngoài tứ cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư lúc này chính dựng thẳng lỗ tai nghe ni, nghe Liên Đạo Khí nỉ non, tứ người tâm trung đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nếu như bị Hứa Tử Yên na người tiểu nha đầu thực luyện chế đi ra nhất cái siêu việt bọn hắn tiên khí, này nhượng bọn hắn mặt để chỗ nào?

           

Này cái thời điểm xác định Hứa Tử Yên luyện chế đi ra không phải nửa bước tiên thiên tiên bảo, mặt thượng lại lộ ra vốn có kiêu căng, để lộ ra ** lõa chế nhạo...

           

"Này phải... Hạ phẩm tiên thiên tiên bảo!" Liên Đạo Khí thanh âm trở nên bén nhọn, kêu sợ hãi lên.

           

"......"

           

Tứ cái tiên khí sư thân thể chính là nhất cái lảo đảo, suýt tý nữa cắm đầu ngã quỵ địa thượng. Na cái Liên Đạo Khí vừa rồi nói cái gì? Hảo tượng là tại nói Hứa Tử Yên luyện chế nhất cái hạ phẩm tiên thiên tiên bảo?

           

Liên Đạo Khí lão niên si ngốc sao?

           

Hạ phẩm tiên thiên tiên bảo cũng là nhất người tiểu nha đầu có khả năng luyện chế đi ra?

           

Tất cả Thượng Nguyên đại lục cho đến tận này khả liền có nhất cái hạ phẩm tiên thiên tiên bảo sư, na chính là Khí tông tông chủ Kim Vô Tận. Bây giờ thế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net