Cực phẩm nữ tiên 86

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn chín trăm bốn mươi ba chương bay cao kế hoạch
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    "Sư phụ, ta cũng không làm!" Lãnh Thanh Trinh ở một bên lắc đầu như trống bỏi: "Sư phụ, kỳ thật ngài cũng biết trước kia Nhất Kiếm phong là như thế nào, bây giờ thay đổi đô là tiểu sư muội mang đến. < băng hỏa # trung Văn đệ tử nhận biết tiểu sư muội là tối thích hợp đảm nhiệm phong chủ vị nhân tuyển."
    Hứa Tử Yên nhất nghe liền nhảy lên: "Sư phụ, ta không đương, đệ tử tu vi còn thấp, muốn tu luyện. Tái nói tại đệ tử không có đến trước Nhất Kiếm phong, đô là lục sư thư tại chủ trì Nhất Kiếm phong thủ tục, ta xem vẫn là nhượng lục sư thư đảm nhiệm phong chủ đi!"
    Trương Vô Giới nhất nghe cũng không làm : "Sư phụ, này Nhất Kiếm phong nhiều niên nhất tới vẫn là đệ tử tại vội hồ, khác sư huynh sư thư đô du lịch du lịch, tu luyện tu luyện, kết quả cho tới bây giờ lộng được đệ tử tu vi tối thấp, liên tiểu sư muội tu vi đô quá đệ tử. Đệ tử không làm, đệ tử cũng muốn tu luyện."
    Trong khoảng thời gian ngắn, Kiếm Vô Hư không khỏi có chút dở khóc dở cười. Khác ngọn núi đô tranh đương phong chủ, thậm chí vi phong chủ vị xuất hiện quá đồng môn tương tàn sự tình. Chính mình đệ tử đảo hảo, hảo tượng đảm nhiệm phong chủ ăn nhiều giảm nhiều dường như.
    Bất quá, trong lòng Kiếm Vô Hư cũng rất tự hào, tối thiểu nhất chính mình đệ tử không có vi phong chủ vị tương tàn, hơn nữa chính mình thất người đệ tử luôn luôn hòa thuận.
    Nhưng là, Nhất Kiếm phong cũng không có khả năng không có phong chủ a?
    Chính là cũng không có khả năng cường bách chính mình đệ tử đảm nhiệm phong chủ a! Bây giờ không có nói chuyện liền chỉ có Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy, Kiếm Vô Hư không do đưa mắt hướng bọn hắn hai người. Thiên Bôi Túy xem thấy sư phụ ánh mắt vọng tới đây, vội vàng lắc đầu nói:
    "Sư phụ, đệ tử trừ tu luyện, tối đại yêu thích chính là uống rượu. Ngài nếu không sợ đệ tử say rượu hỏng việc, ngài liền nhượng đệ tử đảm nhiệm phong chủ."
    Kiếm Vô Hư khí được thẳng lắc đầu, khác đệ tử còn hảo, tối thiểu nhất còn có nhất cái chính đáng lý do tới chối từ, Thiên Bôi Túy đảo hảo, trực tiếp dùng say rượu hỏng việc uy hiếp khởi Kiếm Vô Hư tới.
    Này cái thời điểm Tống Vạn Trọng đứng lên nói: "Sư phụ, đệ tử lại là rất nghĩ đảm nhiệm Nhất Kiếm phong chủ. Tại đệ tử rất tiểu thời điểm liền có nhất giấc mộng nghĩ, hi vọng Nhất Kiếm phong có thể trở thành Thương Lan tông bách phong đệ nhất phong. Đảm nhiệm Nhất Kiếm phong phong chủ vị, đệ tử nguyện ý. Nhưng là, đệ tử tu vi bây giờ quá thấp, nếu như hiện tại liền do đệ tử đảm nhiệm Nhất Kiếm phong chủ, sợ rằng sẽ đưa tới khác ngọn núi cười trêu."
    Kiếm Vô Hư đau đầu lên, bây giờ xem ra chỉ có Tống Vạn Trọng nguyện ý đảm nhiệm phong chủ vị. Nhưng là Tống Vạn Trọng nói cũng không sai, hắn tu vi còn thấp, nếu như hiện tại liền nhượng hắn đảm nhiệm phong chủ, không nói sẽ gặp đến khác ngọn núi cười trêu, chính là về sau cùng tông môn bách phong giao tiếp, sợ rằng cũng hội bị thiệt thòi.
    Thương Lan tông Huyền môn bách phong phong chủ câu đô là tiên tôn kỳ tu vi, thế nào khả năng nhượng nhất tiên hoàng hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ đảm nhiệm, này há không phải nhất cái đại chuyện cười?
    Trầm ngâm thật lâu sau, Kiếm Vô Hư ngưng thanh nói: "Như vậy đi, Tống Vạn Trọng là Nhất Kiếm phong điều động nội bộ phong chủ người thừa kế. Tại Tống Vạn Trọng còn không có đạt tới nhân tôn sơ kỳ tu lúc trước, Nhất Kiếm phong đại tiểu thích nghi trước do Lãng Nguyệt tới chủ trì."
    Phất tay ngừng Lãng Nguyệt, Kiếm Vô Hư tiếp tục nói: "Lãng Nguyệt, sư phụ cũng không phải không nhượng ngươi đi du lịch, chỉ là ngươi du lịch thời gian không có khả năng quá dài, thường cách một đoạn thời gian trở về nhìn xem chính là!"
    Kiếm Vô Hư nói đến mức này, Lãng Nguyệt cũng không lời nào để nói. Như thế Nhất Kiếm phong vị lai phong chủ cũng đã xác định xuống, Lãng Nguyệt vọng Tống Vạn Trọng nói:
    "Tứ sư đệ, ngươi chính là muốn mau chút tăng lên thực lực a! Nhanh chóng tu luyện đến nhân tôn kỳ, Nhất Kiếm phong liền giao cho ngươi."
    Tống Vạn Trọng cười khổ nói: "Đại sư huynh, ta cũng nghĩ a! Nhưng là này tu luyện không phải một lần là xong sự tình a!"
    "Ta bất quản!" Lãng Nguyệt khoát tay nói: "Dù sao ngươi mau chút!"
    Tống Vạn Trọng chỉ có cười khổ, bất quá mắt trung cũng hiện ra nhất ti hưng phấn. Tuy rằng hắn vẫn hi vọng chính mình có khả năng đảm nhiệm phong chủ, nhượng Nhất Kiếm phong tại trong tay mình bay cao. Nhưng là hắn vẫn đem này phần tâm tư chôn giấu đáy lòng, bởi vì tại trên mặt của hắn còn có Lãng Nguyệt, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh. Hắn vẫn cho rằng này phong chủ vị tuyệt đối sẽ không rơi xuống trên thân hắn. Không có nghĩ đến hôm nay này phong chủ vị còn thực lạc tại trên thân hắn, này không khỏi nhượng hắn kích động, tâm trung âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải Nhất Kiếm phong tại trong tay mình chân chính đằng bay lên.
    "Hảo!" Nhất Kiếm phong có người kế tục, Kiếm Vô Hư lúc này cũng yên lòng, vọng Tống Vạn Trọng nói: "Vạn trượng, bây giờ ngươi đã là điều động nội bộ Nhất Kiếm phong phong chủ, tuy rằng ngoài sáng thượng có Lãng Nguyệt ở đây, nhưng là từ nay về sau Nhất Kiếm phong các hạng thủ tục liền cần ngươi đi làm lụng vất vả, ngươi có cái gì kế hoạch?"
    Tống Vạn Trọng trầm ngâm một hồi nói: "Sư phụ, còn có không đến tứ niên lại là Thương Lan tông khai sơn thu đồ đệ thời khắc, lần này đệ tử chuẩn bị nhiều tuyển nhận một vài đệ tử, hơn nữa trước đây, đệ tử cũng nghĩ đi nội môn hòa ngoại môn khảo sát một chút, nếu như có tư chất hòa phẩm đức quá quan đệ tử, cũng muốn sớm tuyển nhận một vài. Nhất Kiếm phong đệ tử quá thiếu! Muốn Nhất Kiếm phong triệt để bay cao, đệ tử số lượng không có khả năng thiếu!"
    Kiếm Vô Hư lãm tu mỉm cười nói: "Không sai!"
    "Nhưng phải..." Tống Vạn Trọng vẻ mặt đau khổ nói: "Sư phụ, Nhất Kiếm phong này sổ ngàn vạn năm nay, hoang phế kinh doanh, nội tình đã không lớn bằng lúc trước, chúng ta... Chúng ta thiếu tài a! Cái gọi là tu tiên tứ đại bảo, pháp lữ tài địa.
    Pháp, bây giờ Nhất Kiếm phong đã cơ bản bổ tề truyền thừa, bạn, chúng ta đã có kế hoạch, chậm rãi tuyển nhận đệ tử., Nhất Kiếm phong có đại lượng chỗ tu luyện. Chúng ta sai tài a!"
    "Ân!" Kiếm Vô Hư gật gật đầu, thần sắc có chút lúng túng, Nhất Kiếm phong quả thật nội tình đã tiêu hao được không kém nhiều. Tiền căn vi Nhất Kiếm phong đệ tử thưa thớt, hắn cũng không có nghĩ tới mặt này, một lòng một dạ đô dùng tại tăng lên thực lực thượng, bây giờ Nhất Kiếm phong muốn bay cao, này tài liền biến thành nhất khối ngắn bản.

    "Ngươi có cái gì kế hoạch?"
    "Đệ tử là như vậy nghĩ!" Tống Vạn Trọng nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên nói: "Này vụ việc còn cần tiểu sư muội giúp đỡ."
    Hứa Tử Yên nghe nói lập tức liền minh bạch tứ sư huynh tưởng pháp, liền nhìn phía Tống Vạn Trọng nói: "Tứ sư huynh thỉnh phân phó."
    Tống Vạn Trọng có chút lúng túng nói: "Tiểu sư muội, này liền cần các ngươi Hứa gia tứ đường xuất lực. Không biết Hứa gia tứ đường bây giờ đô đạt tới cái gì trình độ? Ngươi yên tâm..."
    Tống Vạn Trọng sợ hãi Hứa Tử Yên có cái gì tưởng pháp, vội vàng giải thích nói: "Ta sẽ đem quy củ định ra tới, sẽ không nhượng Hứa gia bạch vội hồ. Ta biết tiểu sư muội là chuẩn bị coi Tử Yên phong như Hứa gia triển trụ sở, nhưng là chỉ dựa vào Hứa gia lực lượng hội có khá nhiều hạn chế, đối Hứa gia triển cũng vị tất có ưu đãi.
    Ta là như vậy nghĩ, Hứa gia tứ đường tại không để lỡ tu luyện cơ sở thượng, nhất tháng có khả năng luyện chế đi ra nhiều ít tiên đan tiên phù, tiên khí tiên trận, đô là cái gì phẩm chất? Này đó thống kê đi ra hậu, Hứa gia tứ đường liền chỉ quản luyện chế liền có thể, Nhất Kiếm phong phụ trách bán ra. Đến lúc đó được đến lợi nhuận Nhất Kiếm phong hòa Hứa gia tứ đường tứ lục phân thành, Nhất Kiếm phong tứ, Hứa gia lục, ra sao?"
    Hứa Tử Yên thoáng suy nghĩ một chút, nàng cũng không nghĩ nhượng Hứa gia quá mức liên lụy tinh lực, dù sao tu sĩ chủ yếu tinh lực phải phóng về mặt tu luyện, nếu như Hứa gia hoàn toàn một mình kinh doanh, hội liên lụy Hứa gia rất nhiều tinh lực, hơn nữa trên mặt mũi Nhất Kiếm phong cũng không hảo xem. Này hoàn toàn là một loại đem Nhất Kiếm phong vứt sang một bên bộ dáng, như thế liền hội hòa Nhất Kiếm phong sinh ra ngăn cách. Hơn nữa này vụ việc một khi truyền đến đi, Hứa gia hội bị tất cả tu tiên giới nhận biết vong ân phụ nghĩa, về sau sẽ nửa bước khó đi. Cho nên, Hứa Tử Yên liền gật đầu nói:
    "Tứ sư huynh, một hồi hồi Tử Yên phong hậu, ta hội nhượng Hứa gia tứ đường đệ tử tới trước bái kiến ngài, đến lúc đó ngài hòa bọn hắn thương nghị chính là. Bất quá, Hứa gia tứ đường cần tài liệu đô là Nhất Kiếm phong ra, vẫn là phân chia 5:5 thành đi!"
    "Hảo!"
    Tống Vạn Trọng cũng là quyết đoán người, cũng không có khách khí với Hứa Tử Yên. Về sau tại khác phương diện nhiều hơn chiếu cố Hứa gia chính là.
    "Sư phụ!" Tống Vạn Trọng hếch bộ ngực nói: "Có Hứa gia tứ đường ủng hộ, đệ tử tin chắc Nhất Kiếm phong hội chậm rãi bay cao!"
    Hứa Tử Yên nhíu mày nói: "Tứ sư huynh, đây là nhất cái chậm công phu. Chính như ngươi đã nói, Nhất Kiếm phong hội bắt đầu tuyển nhận đệ tử, như vậy chậm rãi triển hội có đệ tử nguyện ý gia nhập Nhất Kiếm phong sao? Cho dù có đệ tử nguyện ý gia nhập, chúng ta Nhất Kiếm phong có khả năng cầm ra hòa khác ngọn núi một dạng phúc lợi đãi ngộ cấp tân gia nhập đệ tử sao?
    Nếu như không thể, về sau liền rất khó tái tuyển nhận đến đệ tử! Này chủng ảnh hưởng một khi truyền ra đi, liền rất khó tái thay đổi nhân tưởng pháp."
    Tống Vạn Trọng cười khổ nói: "Tiểu sư muội, này chỉ là ta kế hoạch, lấy chúng ta Nhất Kiếm phong thanh danh, tuy rằng bây giờ đại gia đô biết chúng ta bổ tề truyền thừa. Nhưng là đô biết chúng ta Nhất Kiếm phong này đó niên đã phải gây sức ép quang của cải, cho nên ta dự đoán tuyển nhận không đến nhiều ít đệ tử, chỉ có khả năng chậm rãi triển."
    "Na chúng ta liền trước đem chúng ta Nhất Kiếm phong thanh danh đánh ra đi!" Hứa Tử Yên chém đinh chặt sắt nói.
    Tống Vạn Trọng nhãn tình sáng lên nói: "Tiểu sư muội, ngươi chính là có cái gì biện pháp?"
    "Như vậy!" Hứa Tử Yên lên tiếng nói: "Ta trước cấp ngươi một đám ngũ phẩm đến hạ phẩm tiên thiên cấp biệt tiên đan, tiên khí, tiên phù hòa tiên trận. Này đó đô là ngươi xem bán ra. Tối hảo có khả năng định ngày cử hành một lần đấu giá hội, như vậy Nhất Kiếm phong thanh danh liền hội rất mau truyền ra đi. Có mấy thứ như vậy đấu giá hội, còn có na cái tu sĩ dám nói chúng ta Nhất Kiếm phong nội tình sai?"
    "Quá hảo!" Tống Vạn Trọng hưng phấn nhảy lên: "Chỉ là như vậy quá để lỡ tiểu sư muội tu luyện..."
    Không hề nghi vấn, đại gia đô nhận biết tiên thiên tiên bảo, tiên thiên tiên đan, tiên thiên tiên phù hòa tiên thiên tiên trận đô hẳn là Hứa Tử Yên luyện chế, này tất phải hội chiếm dụng Hứa Tử Yên thời gian, liền liên Kiếm Vô Hư cũng lộ ra vẻ lo lắng nói:
    "Tử Yên, Nhất Kiếm phong triển không nóng lòng nhất thời, ngươi tu luyện trọng yếu!"
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra mỉm cười, tại nàng Tử Yên không gian nội, Khí Nhất, Khí Nhị, Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất hòa Trận Nhất có đại lượng trữ hàng. Bây giờ khuyết thiếu là tài liệu, tuy rằng từ chỗ của Lôi Đình tiên phủ được đến đại lượng tài liệu, nhưng là cũng gánh không được na lục người vi tiến một bước lĩnh ngộ không ngừng luyện chế a!
    Cho nên, Hứa Tử Yên bây giờ phi thường khuyết thiếu tài liệu, vừa vặn tiếp lần này cơ hội nhượng Tống Vạn Trọng bán đi đổi lấy tài liệu.
    Đương nhiên, Hứa Tử Yên không thể đem này đó một chút đô cấp Tống Vạn Trọng, na hội nhượng nhân hoài nghi Hứa Tử Yên thế nào hội có nhiều thời giờ như vậy đi luyện chế na chút đông tây, chẳng lẽ nàng không cần thời gian tu luyện sao?
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp. Thỉnh tìm tòi phiêu thiên văn học, tiểu thuyết càng hảo đổi mới càng khoái!)

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn chín trăm bốn mươi bốn chương xây lại lôi đình động phủ
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ wkrrose đồng học, lão Thiết về trong nhà đồng học, mableip đồng học khen thưởng!
    Đem thần thức chìm vào Tử Yên không gian, thần thức nhanh chóng quét qua bên trong trữ hàng, tâm trung không khỏi giật nẩy người. Này Khí Nhất đẳng lục người còn này là mạnh a, xem ra bọn hắn liền vẫn không có đình chỉ luyện chế, Hứa Tử Yên lập tức quyết định trước cầm ra một phần mười liền được, về sau tái chậm rãi cầm đi ra.
    Đem đông tây phân biệt cất vào bát cái nhẫn chứa đồ, tiên đan tiên khí tiên phù tiên trận các tự lưỡng cái nhẫn chứa đồ. Đem này bát cái nhẫn chứa đồ thủ đi ra, này mới phát hiện lúc này đại điện nội bảy nhân đô tập trung ánh mắt tại trên thân thể nàng. Liền mỉm cười đem bát cái nhẫn chứa đồ đưa cho Tống Vạn Trọng nói:
    "Tứ sư huynh, này đó đông tây ngươi cầm đi đi!"
    Tống Vạn Trọng tiếp quá bát cái nhẫn chứa đồ, thần thức quét qua bên trong...
    "Đương khoảng khoảng..."
    Tay run lên, bát cái nhẫn chứa đồ liền rơi xuống đất. Thanh âm đem đờ đẫn Tống Vạn Trọng kinh được nhảy lên, cất bước ngồi xổm xuống hạ thân thể cẩn thận dè dặt đem bát cái nhẫn chứa đồ nhặt lên, nâng niu trong tay, vẻ mặt ngây ngô cười.
    Kiếm Vô Hư không vui sướng, này cái Tống Vạn Trọng dĩ vãng vẫn là ổn trọng, thế nào bây giờ như thế nói năng tùy tiện?
    Không phải là Tử Yên cầm ra điểm nhi đông tây sao?
    Về phần sao?
    Liền tính Nhất Kiếm phong cùng, cũng không muốn biểu hiện được như vậy thổ bao tử được không?
    Hảo ở chỗ này không có người khác, nếu như nhượng khác ngọn núi tu sĩ xem thấy chính mình đệ tử như vậy một bức đức hạnh, về sau chính mình lão kiểm để chỗ nào?
    Sắc mặt trầm xuống, ngưng tiếng quát nói: "Vạn trượng, ổn trọng một chút! Ngươi là Nhất Kiếm phong vị lai phong chủ! Quá không tưởng nổi!"
    "Vâng! Là! Sư phụ!" Tống Vạn Trọng sắc mặt nhất hồng, vội vàng gật đầu.
    "Đem đông tây cấp vi sư nhìn xem, cũng hảo giúp ngươi trấn quan!" Kiếm Vô Hư đạm đạm nói.
    "Vâng! Sư phụ!"
    Tống Vạn Trọng mấy bộ đến trước mặt của Kiếm Vô Hư, đôi tay đem bát cái nhẫn chứa đồ đưa tới. Kiếm Vô Hư phất tay thu hồi bát cái nhẫn chứa đồ, thần thức đảo qua, tay chính là run lên. Hảo tại hắn là thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ, thật sự không có đem bát cái nhẫn chứa đồ cấp ném.
    Thật sâu hít một hơi, đưa mắt hướng Hứa Tử Yên, sau đó đem tay trung bát cái nhẫn chứa đồ đưa cho Lãng Nguyệt nói:
    "Các ngươi theo thứ tự đô nhìn xem đi!"
    Lãng Nguyệt có chút mê hoặc tiếp quá bát cái nhẫn chứa đồ, thần thức đảo qua, thân thể chính là cứng đờ, bỗng nhiên quay đầu nhìn phía Hứa Tử Yên, mặt thượng kích động đỏ lên, làn môi run run hai cái, cuối cùng không có nói cái gì, mà là đem bát cái nhẫn chứa đồ đưa cho tâm đạo. Tâm đạo xem xong rồi cũng là hai tay run lên, lại đưa cho Lãnh Thanh Trinh, tối hậu Thiên Bôi Túy hòa Trương Vô Giới.
    Đương tất cả nhân đô xem một lần hậu, Kiếm Vô Hư ngưng thanh nói: "Các ngươi đô phải nhớ kỹ, Nhất Kiếm phong bay cao là Tử Yên mang đến, các ngươi đô muốn cảm kích Tử Yên."
    Đưa mắt hướng Tử Yên nói: "Tử Yên, ngươi có cái gì yêu cầu, cứ việc nói. Bất quản cái gì, sư phụ đô đáp ứng."
    Hứa Tử Yên tự nhiên sớm đã nghĩ hảo lí do thoái thác, lên tiếng nói: "Sư phụ, bây giờ chúng ta Nhất Kiếm phong liền chỉ có tứ sư huynh, ngũ sư huynh hòa lục sư thư sử dụng không phải tiên thiên tiên bảo, ta xem vẫn là từ bên trong này nhượng tứ sư huynh, ngũ sư huynh hòa lục sư thư các tự chọn nhất kiện tiên thiên tiên kiếm!"
    "Hảo!"
    Kiếm Vô Hư tự hào gật đầu, mặt thượng hiện ra nhất ti kiêu ngạo. Có na cái ngọn núi tất cả đệ tử đô sử dụng tiên thiên tiên bảo? Chỉ có bọn hắn Nhất Kiếm phong.
    Này không tự hào đô không hành! Chỉ bằng điểm này, về sau Nhất Kiếm phong phong đầu liền ra đại!
    "Về phần thừa lại na chút đông tây liền phiền toái tứ sư huynh!"
    "Không phiền toái! Không phiền toái!"
    Tống Vạn Trọng kích động đỏ bừng cả khuôn mặt, hắn lúc này đầu óc trung đô có thể tưởng tượng được đi ra, chỉ cần hắn đem này đó đông tây cầm đi ra nhất bộ phận tiến hành đấu giá, tất phải dẫn tới náo động. Từ nay về sau hắn liền trở thành Thương Lan tông tối được hoan nghênh nhân, hội có rất nhiều nhân tới cầu hắn, hắn rốt cuộc không phải bị khác ngọn núi tu sĩ khi dễ tồn tại...
    "Tứ sư huynh..."
    "Tiểu sư muội, ngươi nói."
    "Này đó đông tây tài liệu đô là ta ra, cho nên bán ra có lời tiên tinh ta cầm thất, Nhất Kiếm phong cầm tam, có thể sao?"
    "Đương nhiên có thể!" Tống Vạn Trọng liên tục gật đầu, nói thật chính là như vậy hắn đô cảm thấy tiểu sư muội bị thiệt thòi.
    "Còn có, ngươi đem ta được đến bẩy phần trung lưỡng thành tiên tinh cấp ta, còn lại ngũ thành ta cần tứ sư huynh đô cấp ta đổi thành tài liệu. Càng cao cấp càng tốt!"
    Tống Vạn Trọng hơi hơi nhíu mày nói: "Tiểu sư muội, thu mua tài liệu cần thời gian..."
    Hứa Tử Yên cười nói: "Này là tự nhiên! Sư muội không có nói lập tức muốn, về sau sợ rằng muốn phiền toái sư huynh trường kỳ vi sư muội thu mua tài liệu."
    "Này không có vấn đề!" Tống Vạn Trọng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cao hứng gật đầu.
    "Ân, còn có!" Hứa Tử Yên lại đưa cho Tống Vạn Trọng nhất cái túi trữ vật nói: "Tứ sư huynh, này cái túi trữ vật nội trang nhất ngàn khỏa đột phá nhân tiên kỳ phá giai đan hòa nhất ngàn khỏa đột phá thiên tiên kỳ phá giai đan, ngươi có thể cầm đi từng nhóm phân thứ đấu giá!"
    "Rầm..."
    Tống Vạn Trọng vẫn nâng niu trong tay bát cái nhẫn chứa đồ lại rơi xuống đất...
    Bất quá, lần này Kiếm Vô Hư không có quở trách Tống Vạn Trọng, hắn biết này lưỡng chủng phá giai đan giá trị. Tuy rằng phẩm chất không cao, nhưng là tuyệt đối hội dẫn tới náo động.
    Lần trước đấu giá đột phá nhân tiên kỳ phá giai đan cũng đã dẫn tới náo động, nhưng là lần này Hứa Tử Yên lại tăng gia đột phá thiên tiên kỳ phá giai đan.
    Muốn biết, chỉ có đạt tới thiên tiên kỳ tu sĩ mới có thể bay, mới tính làm chân chính tiên nhân. Này chủng phá giai đan xuất hiện, sợ rằng náo động liền không chỉ là Thương Lan tông, mà là tất cả Thượng Nguyên đại lục.
    Nhất Kiếm phong thanh danh muốn truyền xa!
    Không cần tái vi tuyển nhận không đến đệ tử phiền não!
    Sợ rằng Nhất Kiếm phong về sau muốn phiền não sự tình là muốn gia nhập Nhất Kiếm phong đệ tử quá nhiều!
    Ân!
    Nhất định phải hảo hảo chọn lựa, từ nay về sau, không phải như thế nào nhân đô có khả năng gia nhập Nhất Kiếm phong!
    Thầy trò tám người lại hưng phấn kế hoạch một phen hậu, Tống Vạn Trọng liền cùng Hứa Tử Yên đi trước Tử Yên phong hòa Hứa gia tứ đường thương nghị sự tình đi. Hứa Tử Yên đem tứ sư huynh giao cho Hứa gia tứ đường, thuận tiện cũng thăm hỏi một chút Hứa gia đệ tử, hòa mọi người bao quát Thẩm Túy Hoa nói chuyện phiếm vài ngày, này mới bắt đầu kế hoạch tay xây lại lôi đình động phủ.
    Bây giờ nàng có hắc thạch hòa đại khỏa Súc Lôi châu, tự nhiên là muốn đem lôi đình động phủ xây lại một phen.
    Bố trí nhất cái đại trận đem lôi đình ngọn núi bao phủ lên, này mới đưa Trận Nhất hòa Phù Nhất gọi đi ra, sau đó lấy ra nhất cái tối đại Súc Lôi châu hòa một nửa hắc thạch giao cho bọn hắn hai người nhân, nhượng bọn hắn bắt đầu xây lại lôi đình động phủ.
    Hứa Tử Yên còn lại là ở một bên tuyển nhất cái không quấy rầy bọn hắn địa phương đem nhất cái không gian tiên khí cầm đi ra, sau đó liền tiến vào đến không gian tiên khí trung. Tại không gian tiên khí nội bố trí nhất cái một so một ngàn thời gian trận pháp, nghĩ nghĩ, lại đi Tử Yên không gian cấp Khí Nhất đẳng lục người các tự bố trí nhất cái tiểu hình một so một ngàn tiểu hình trận pháp, hậu mới trở lại không gian tiên khí trung tướng được tự Lôi Đình thiên tôn na chút các trường phái chế phù thuật bí tịch thủ đi ra, bắt đầu nhất nhất đọc lên.
    Hứa Tử Yên ở trong thời gian trận pháp ngốc thập niên, ngoại giới quá khứ không đến tứ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net