Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cầm tạp chí thời trang số mới nhất trên tay, mắt tuy đặt trên đó nhưng tâm hồn Hạ Lam lại thả trôi đến chỗ người đàn ông đang nghiêm túc làm việc cách đó không xa.

Tiếng tút tút đột ngột vang lên báo hiệu có video call, Vương Tuấn nhanh nhẹn nhấp chuột kết nối, màn hình vi tính lớn xuất hiện một bàn lớn đầy người và người trong âu phục công sở, cả nhóm đồng thanh hô lên : "Chào sếp!"

Đây là cuộc họp thứ ba kể từ khi hắn chịu lộ diện dung mạo thật trước dàn lãnh đạo cấp cao của công ty Z, sự kiện này đã làm chấn động cả tòa nhà suốt một thời gian dài với tin đồn rầm rộ sốt dẻo, nóng hổi hơn cả các siêu sao nổi tiếng đương thời, phái nam thì sùng bái, ngưỡng mộ khí chất uy nghiêm, còn chị em phụ nữ thì mê luyến, đắm chìm trong ảo tưởng với tin đồn về diện mạo tuyệt mỹ của vị CEO chưa một lần xuất hiện ở công ty suốt 4 năm qua.

Hạ Lam ngồi trên sofa đen, thi thoảng đẩy cuốn tạp chí sang một bên ngắm nhìn mỹ nam phía xa, khi hắn làm việc liền trở thành một con người khác, nghiêm nghị, lãnh đạm và vô cùng quyết đoán, khí chất uy phong tỏa ra khắp bốn phía, gương mặt tuấn mỹ như được bao bọc bởi một vầng hào quang óng ánh rực rỡ.

Một giọng nữ ngọt lịm đột ngột vang lên từ màn hình vi tính cắt ngang tâm tình vui vẻ của Hạ Lam, vểnh cao đôi tai nghe ngóng vài phút rồi cô mỉm cười tinh tế... muốn gây chú ý sao? Thật tiếc cho cô nàng! Người ta thường nói nhất cự ly, nhì tốc độ, mà hai thứ trên chị đều nắm giữ trong lòng bàn tay! Người đàn ông này là của chị em à!

...
Hạ Lam giật mình tỉnh giấc, liếc nhanh lên đồng hồ trên tường, đã hơn 4 giờ rồi sao!?
Lăn lộn vài chục vòng cũng không tài nào ngủ lại được, tại sao tối nay lại khó ngủ như vậy?

Đúng rồi, đã lâu cô chưa kiểm tra xem hắn có ngoan ngoãn ngủ trên sofa nữa không, hay lại đang cuộn đống trên cái bàn kia!? Bất giác lòng lại nhói đau! Phải rồi, hắn có thường xuyên bị ác mộng nữa không?
Cứ nhớ đến hình ảnh người đàn ông co rúm trên bàn đêm đó, lạc trôi trong quá khứ hãi hùng, hai mắt cô lại cay xè. Phải kiểm tra mới được!

Hạ Lam rón rén mở ra tường kính, dè dặt vén ra tấm màn đen dày cui, đảo mắt nhìn quanh gian phòng âm u rồi dừng lại ở bóng đen to lớn trên sofa, có phải hắn không vậy!?

Cái sofa đen thui chết tiệt báo hại cô không thể phân biệt được hình dạng rõ ràng.

Chầm chậm đi đến bên sofa, chưa kịp xem xét thì ngữ âm nam tính đã sợ hãi vang lên : "Đừng..."

Không để hắn chấm dứt câu nói ai oán, cô đã vội vàng ngồi xuống bên cạnh, tìm kiếm gương mặt thân quen, xót xa ôm vào lòng, thì thầm vào tai hắn: "Vương Tuấn, đừng sợ! Hạ Lam nè, Hạ Lam ở đây rồi sẽ không cho ai ăn hiếp anh, ngoan nha đừng sợ!"

Vương Tuấn mở mắt, không nhìn rõ người đối diện vì phòng quá tối, nhưng giọng nói ấy... hắn không bao giờ có thể nhầm lẫn được.

-"H...Hạ Lam!? Hạ Lam!?"

Cô đưa tay vuốt nhẹ lên má hắn, thanh âm phát ra không thể ngọt ngào hơn được nữa: "Phải, là Hạ Lam, Hạ Lam đến rồi! Anh có muốn đi theo tôi không?"

Vương Tuấn lập tức gật đầu, lý trí mơ màng của hắn không thể phân biệt được giữa mơ và thực.

-"Muốn!"

-"Ngoan lắm! Đứng lên đi, tôi dẫn anh đi với tôi chịu không?"

-"Được!" - Người đàn ông như bị thôi miên, chầm chậm đứng dậy.

Cô dịu dàng kéo hắn về giường lớn, cũng may đêm rất khuya, đèn đã tắt hết nên hắn cũng không nhìn rõ lắm mọi thứ xung quanh.
Tiếp tục kéo hắn nằm xuống giường, cô cũng nằm xuống một bên, kéo gương mặt thân quen vào lòng.

-"Lại gần đây, Hạ Lam sẽ bảo vệ anh, lại đây!"

Vương Tuấn nhích vào thật gần, vô thức siết chặt lấy thân thể mềm mại, vùi đầu vào ngực cô gái, dụi qua dụi lại làm nũng như một đứa bé to xác.

-"Hạ Lam, tôi thích cô!"

Vuốt ve âu yếm mái tóc ngắn đen mượt, cô vui vẻ mỉm cười.

-"Tôi cũng thích anh! Ngoan ngủ đi, tôi sẽ ở đây!"

Cô cứ như vậy vuốt ve mái tóc của người đàn ông mãi cho đến khi nghe được hơi thở đều đặn của hắn, Hạ Lam cúi xuống hôn nhẹ lên đỉnh đầu người đang say giấc trong lòng, sau đó cô cũng nhanh chóng đi vào giấc mơ đẹp.

...
Đôi mày rậm khẽ động, Vương Tuấn từ từ mở mắt, hắn kinh ngạc đến mức xém chút đã hét to thành tiếng!
Mặt hắn đang nằm trong... ngực của Hạ Lam và cô còn vô tư ôm lấy đầu hắn ngủ ngon lành!

Gương mặt mỹ nam bắt đầu đỏ lên, hắn không dám dịch chuyển dù chỉ là 1 milimet vì nếu hắn cử động nhẹ thôi cũng sẽ chạm vào cái nơi đầy đặn mềm mại đang đều đặn chuyển động lên xuống trước mặt, tay lớn đang đặt trên cơ thể xinh đẹp cũng không dám nhúc nhích, đến thở bây giờ hắn còn lo ngại sẽ thở trúng vào người cô.

Hạ Lam đã thức dậy vài phút trước nhưng thấy người vẫn ngủ say nên cô tiếp tục nhắm mắt chờ đợi, cảm giác hơi thở của ai đó trở nên rối loạn và nặng nề hơn, tay hư hỏng đang đặt trên mông mình cũng run nhẹ, cô thú vị cười cười.

-"Chào buổi sáng! Anh ngủ ngon không?"

Vương Tuấn khẽ giật mình, không dám ngẩng lên nhìn cô gái, chỉ có thể ấp a ấp úng: "Ng...ngủ ngon! Cô... tôi... sao lại nằm đây vậy?"

-"Anh nói thử xem!"

-"Tôi..."

Cô bật cười khúc khích.

-"Không phải do anh đâu! Tối hôm qua tôi mơ thấy ma, sợ quá nên kéo anh qua đây, anh không nhớ sao?"

-"Xin lỗi, tôi... tôi không nhớ gì hết! Tôi còn tưởng đã mơ thấy cô."

-"Từ nay anh ngủ ở đây với tôi nha!? Tôi bây giờ... sợ ma lắm, mà mở đèn thì lại khó ngủ, anh ngủ chung với tôi được không?"

Vương Tuấn phân vân thật lâu mới ái ngại lên tiếng: "Nhưng... tôi rất thường gặp ác mộng, sợ sẽ đánh thức cô."

-"Không sao đâu, tôi ngủ rất say! Bây giờ tôi sợ lắm không dám ngủ một mình nữa đâu! Anh ngủ chung với tôi đi."

Người đẹp đã năn nỉ như vậy, hắn dù rất lo lắng nhưng cũng đành gật đầu đồng ý : "Cũng được!"

Hạ Lam nở nụ cười chiến thắng! Như vậy là... cô đã thành công dụ được người đàn ông này lên giường rồi!
Đến đây rồi thì ai muốn nghĩ nghĩa đen, nghĩa bóng cô cũng không quan tâm!
Vì cô đã hoàn thành được nghĩa đen rồi và cô cũng không ngại thực hiện luôn nghĩa bóng, nhưng là cậu bé to xác này vẫn còn ngây thơ lắm!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net