Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"A a a a a a a a a —- "

Trời còn chưa sáng, trong dị giới liền truyền ra một tiếng thét chói tai thê lương rất quen thuộc, theo sau đó còn là một tràng tiếng khóc đáng thương vô cùng khủng bố.

Dưới một gốc đại thụ trong dị giới, một ngân mao heo con đầu nhỏ xinh khả ái đang ngồi trong lòng một nam tử siêu cấp tuấn mỹ, nam nhân tóc đen một thân tà khí nhìn heo con đang ở trong lòng kêu khóc thương tâm muốn chết.

(ngân mao heo con: heo con lông màu bạc)

"Tại sao có thể như vậy? Ô ô ô, dã thú chết tiệt, ngươi là một tên lừa gạt, nói mau, làm sao ta lại biến thành như vậy!"Ngân mao heo con một bên khóc, một bên trừng nam nhân, oán hận quát.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đừng nóng giận!"Tóc đen mỹ nam tử nhanh chóng an ủi, ngân mao heo con này thế nhưng chính là An Địch Mĩ Áo?!

"Khốn kiếp, taị sao ta lại không thể được tức giận! Ngươi không phải nói là mấy huynh đệ nhà ngươi nhất định có thể giúp ta biến trở hình người sao?! Kết quả đâu? Tại sao bây giờ ta lại biến thành bộ dáng quỷ quái này ! Nói! Ngươi nhất định phải giải thích rõ ràng cho ta, không thì còn lâu mới xong với ta!"Ngân mao heo con phẫn nộ chỉ vào Hắc Nặc Lỗ Tư mắng.

Khi hắn tỉnh lại cứ tưởng mình đã biến trở lại hình người, cao hứng phấn khởi vội vã muốn đi soi gương, nhưng rất nhanh sau đó hắn phát hiện có chỗ gì đó không đúng, tại sao tay chân của mình lại trở nên vừa ngắn vừa nhỏ như vậy lại còn mọc đầy lông, hơn nữa hình dạng rất kỳ quái tay chân giống như tay heo vậy.

Hắn thiếu chút nữa tươi sống hù chết, vội vàng nhìn đi các chỗ khác, mới phát hiện ra thân thể hắn mọc đầy ngân mao, lấy tay sờ khuôn mặt của mình nhưng mà hắn lại sờ đến cái gì đó giống như tai heo vậy,còn có cái mũi chỉ có heo mới có cái mũi như vậy. Lại quay đầu về đằng sau, trên chiếc mông là cái đuôi màu bạc! Hắn làm sao lại có thể biến thành một con heo được!

Tại sao hắn không biến trở về hình người mà là biến thành một con heo? Đáp án chắc chẳn chỉ có thể hỏi dã thú chết tiệt kia!

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng bình tĩnh một chút! Ta cũng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, ta không nghĩ tới mẫu hậu sẽ đối với ngươi làm loại chú ngữ lợi hại này!"Trên khuôn mặt tà mị anh tuấn biểu lộ một mạt bất đắc dĩ cười khổ.

Mẫu hậu đối với Tiểu Mĩ Mĩ hạ loại chú ngữ rất mạnh. Điều này làm cho bọn y dù có thi phép thuật thế nào đều không thể khiến Tiểu Mĩ Mĩ biến lại hình người, càng thi phép thì chỉ càng làm Tiểu Mĩ Mĩ biến thành các loại động vật khác mà thôi.

"Vậy thì làm sao bây giờ? Nhưng mà ta không muốn làm một con heo xấu xí, ta cho ngươi biết, ta ghét nhất là heo! Ta chết cũng không muốn làm một con hep, ta muốn làm người! Ta ra lệnh cho ngươi lập tức đem ta biến trở về hình người!"An Địch Mĩ Áo khóc kêu, đời này hắn chán ghét nhất chính là heo, vừa bẩn lại vừa xấu, lại còn siêu cấp lôi thôi ghê tởm, hắn thậm chí còn chưa bao giờ ăn thịt heo, không nghĩ tới hôm nay hắn lại biến thành một con heo!

"Tiểu Mĩ Mĩ, thực xin lỗi! Ta không có cách nào giúp cưng biến trở về hình người!"Hắc Nặc Lỗ Tư lắc đầu xin lỗi.

"Vậy ý của ngươi là là.... cả đời này ta chỉ có thể làm một con heo !"An Địch Mĩ Áo sắp muốn té xỉu rồi.

"Không! Cưng chỉ cần chịu uỷ khuất lần này thôi, đợi khi phụ vương của ta trở về, ta lập tức xin ngài giúp cưng giải chú!"

"Không — một giây ta cũng không chờ được, ta không muốn làm heo!"An Địch Mĩ Áo sắp bị điên mất rồi, ôm đầu thét chói tai. Đùa với hắn sao, bắt hắn làm heo một thời gian?! Đây không phải là so với bị rơi xuống 18 tầng Địa Ngục còn thảm hơn!

"Ta không muốn sống nữa! Ta muốn đi chết... Ta muốn đi tìm cái chết... Ngươi lập tức giết ta đi! Ta không muốn làm heo, ô ô ô ô ô..."An Địch Mĩ Áo loạn xạ đánh Hắc Nặc Lỗ Tư, khóc đến thiên hôn địa ám, cổ họng đều sắp khàn cả rồi, so với chuyện hôm qua biết mình biến thành sâu lông khi còn kích động hơn.

"Tiểu Mĩ Mĩ, tại sao cưng lại nói những điều ngốc nghếch như vậy! trăm ngàn cưng đừng kích động, sẽ động thai khí đó!"Hắc Nặc Lỗ Tư vừa đau lòng lại vừa nôn nóng. Phản ứng của Tiểu Mĩ Mĩ so với tưởng tượng của y còn khủng hơn, cũng khó trách tại sao hắn lại kích động như thế. Hắn vốn là người vô cùng xinh đẹp cao quý, không ai bì nổi, vậy mà giờ lại biến thành một con heo... Chẳng lẽ đây là báo ứng?

"Ta không muốn sống nữa, thì còn quản cái mẹ gì mà động thai khí!"An Địch Mĩ Áo nổi giận mắng, đôi mắt đã khóc đến sưng lên. Trên đời này rốt cuộc sẽ không tìm thấy ai so với hắn còn thảm hại hơn, đầu tiên là bị biến thành sâu lông, bây giờ lại biến thành heo, hắn sống còn có ý nghĩa gì!

"Đáng giận, đều là ngươi cùng mẫu hậu của ngươi hại ta, ta muốn giết chết các ngươi!"Không chỗ phát tiết An Địch Mĩ Áo đem tất cả oán khí đổ lên trên người Hắc Nặc Lỗ Tư, đối với dã thú vừa cắn lại vừa đánh.

Hắc Nặc Lỗ Tư biết hắn đang khổ sở trong lòng,nên mặc hắn muốn cắn thì cắn muốn đánh thì đánh, để hắn tự do phát tiết. Vốn khí lực của tiểu Mĩ Mĩ không lớn khi biến thành heo con khí lực càng nhỏ hơn, vô luận hắn dùng bao nhiêu sức để cắn, đánh cho dù có bao nhiêu hung hăng nhưng đối với dã thú thì mà nói tựa như bị muỗi chích thôi.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng cứ việc đánh đi! Phát tiết xong rồi sẽ tốt hơn! Tiểu bảo bối đáng thương của ta!"Hắc Nặc Lỗ Tư nhẹ nhàng vuốt ve đầu heo con khả ái, thanh âm ôn nhu vô cùng.

Một lúc sau An Địch Mĩ Áo đã cảm thấy mệt mỏi không còn sức lực đâu mà cắn, đánh, phát tiết lên người dã thú nữa, nhưng mà trong lòng cảm thấy dễ chịu hơn, hắn cảm thấy bình tĩnh không ít.

Ngước mắt nhìn người đối diện, Hắc Nặc Lỗ Tư là một siêu cấp mỹ nam anh tuấn, nước mắt lại chảy ra. Dã thú trở lên đẹp trai như thế vậy mà hắn lại biến thành như thế này! Không, hắn không muốn dã thú nhìn thấy bộ dạng xấu xí này của mình, hắn không muốn dã thú nhìn thấy con heo xấu xí này, ô ô ô...

Tức giận đã vơi đi không ít nhưng cảm giác tự ti nhanh chóng dấy lên từ đáy lòng, An Địch Mĩ Áo khóc xoay người muốn chạy, lại bị Hắc Nặc Lỗ Tư phát hiện bắt trở về.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng muốn đi đâu?"Hắc Nặc Lỗ Tư đem hắn ôm vào trong lòng, nhíu mày hỏi.

"Không muốn! Không cho ngươi nhìn ta!"An Địch Mĩ Áo vùi đầu vào trong lồng ngực rộng lớn của Hắc Nặc Lỗ Tư.

"Vì cái gì không cho phép ta nhìn cưng?"Hắc Nặc Lỗ Tư muốn đem đầu heo con nâng lên nhưng hắn sống chết cũng không chịu, lui thành một đoàn, ôm chặt lồng ngực Hắc Nặc Lỗ Tư sợ bị nhìn đến.

"Chính là không cho xem... Không cho phép ngươi xem bộ dạng bây giờ của ta! Ta... Ta bây giờ rất xấu... Ô ô ô..."An Địch Mĩ Áo kích động lắc đầu, tự ti khóc. Bây giờ hắn biến thành một con heo xấu xí, dã thú nhất định sẽ không cần hắn nữa.

"Đứa nhỏ ngốc nghếch này, bộ dáng hiện giờ của ngươi ta đã sớm thấy rồi, hiện tại mới trốn có phải là quá muộn rồi hay không!"Hắc Nặc Lỗ Tư khoé môi mỏng khêu gợi khẽ cong lên, thật là một đứa ngốc đáng yêu! Dù Tiểu Mĩ Mĩ của y biến thành heo thì vẫn đáng yêu như vậy!

Nghe vậy, An Địch Mĩ Áo khóc lại càng thương tâm hơn, đem quần áo trước ngực Hắc Nặc Lỗ Tư khóc đến ướt sũng. Đúng vậy! Hiện tại mới trốn đã là quá muộn rồi, dã thú đã sớm nhìn thấy một con heo ghê tởm xấu xí rồi, y thật sự sẽ không bao giờ muốn hắn nữa!

"Tiểu Mĩ Mĩ, ngoan, ngẩng đầu lên!"Hắc Nặc Lỗ Tư thò tay đem cái đầu đang muốn giấu kĩ kia nâng lên đối diện với mình, trìu mến giúp hắn đem nước mắt trên mặt lau sạch sẽ.

"Tiểu bảo bối, cưng hãy nghe ta nói, dù cưng có biến thành gì thì ta sẽ không bao giờ để ý!"Hắc Nặc Lỗ Tư đương nhiên biết hắn đang sợ mình sẽ chán ghét vứt bỏ hắn.

"Ngươi gạt ta! Ngươi như thế nào sẽ không ngại, bây giờ ta xấu muốn chết, ta bây giờ là một con heo vừa hôi thối vừa xấu xí, ngươi nhất định là rất chán ghét ta, cảm thấy thực ghê tởm!"An Địch Mĩ Áo lắc đầu. Hắn mới không tin, kể cả lúc Hắc Nặc Lỗ Tư còn là dã thú xấu xí như trước kia, cũng sẽ nhất định không thích một con heo xấu xí, huống chi hiện tại y lại trở nên đẹp trai như vậy!

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng phải tin tưởng ta! Ta thật sự một chút cũng không chán ghét cưng biến thành heo, ta vẫn yêu cưng giống như trước kia! Ở trong lòng ta cưng là người đẹp nhất trên đời này, là bảo bối quan trọng nhất của ta!"Hắc Nặc Lỗ Tư ánh mắt mang theo sự ôn nhu vô cùng nhìn hắn, đôi tay ấm áp nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt hắn.

"Ta không tin! Ngươi nhất định là đang gạt ta! Ngươi đẹp trai như vậy, làm sao có thể không ghét bỏ bộ dáng hiện giờ của ta!"An Địch Mĩ Áo vô cùng cảm động nhưng vẫn là không thể tin được lời dã thú nói. Trước kia hắn là người cao ngạo tự đại, tin tưởng mười phần vào mỹ mạo của mình, nhưng hiện tại hắn thật sự không thể sinh ra một chút tự tin đối với chính mình.

"Đứa ngốc này, vì cái gì mà cưng lại không tin tưởng lời nói của ta! Ta hỏi cưng, trước kia ta không có tắm rửa là một con siêu cấp xấu thú lúc đó cưng có ghét bỏ ta hay không, có bởi vì ta xấu mà không thích, không yêu ta hay không?"

"Đương nhiên là ta có ghét bỏ ngươi, bất quá... Ta còn thích ngươi nữa... Không có ngươi thì ta sẽ không sống nổi!"An Địch Mĩ Áo lão luyện trả lời, tuy rằng hắn luôn oán giận bộ dạng xấu xí của dã thú, đồng thời vô cùng lo lắng hài tử khi sinh ra sẽ giống như dã thú, nhưng mà hắn vẫn rất thích dã thú, rất yêu dã thú, nguyện ý vứt bỏ tất cả ở nhân giới, sống cùng một chỗ với dã thú.

"Ta cũng vậy, không có cưng thì ta cũng không thể sống nổi! Huống hồ cưng còn đang có bảo bảo của ta, ta làm sao có thể ghét bỏ, không cần cưng được! Thật là một đứa nhỏ ngu ngốc!"Hắc Nặc Lỗ Tư nắn nắn cái mũi heo cười nói.

"Hắc Nặc Lỗ Tư, thật sự là ngươi cần ta sao?"Nhìn kim mâu thâm thuý tràn đầy chân tình, ôn nhu làm cho hắn muốn khóc. Trước kia hắn vẫn cho rằng dã thú chỉ có hứng thú với thân thể của hắn mà thôi nên mới thích ở cùng một chỗ, hắn không hề nghĩ rằng dã thú thực tâm thương hắn!

"Đương nhiên là thật rồi! Ta vĩnh viễn yêu cưng, hoa thủy tiên quốc vương của ta!"Hắc Nặc Lỗ Tư ôn nhu hôn lên đôi môi xấu xí của heo con.

"Dã thú..."An Địch Mĩ Áo hạnh phúc mà nhắm hai mắt lại, tiếp nhận nụ hôn của dã thú, rốt cuộc thì hắn cũng đã có thể an tâm rồi, kỳ thật cẩn thận ngẫm lại tình huống cũng không có tệ như vậy, tuy rằng là heo thì rất xấu hổ, nhưng so với sâu lông đúng là tốt hơn nhiều, hơn nữa cũng không phải là vĩnh viễn không thể biến trở lại! Vẫn có hi vọng mà!

"Tiểu Mĩ Mĩ, nếu cưng vẫn là không yên lòng, sợ ta sẽ ghét bỏ cưng, ta có thể biến thành một con heo như cưng!"Dã thú rời đi môi heo, ôn nhu mỉm cười nói.

"Không cần!"An Địch Mĩ Áo không chút do dự cự tuyệt, nghĩ đến siêu cấp mỹ nam tử trước mắt này biến thành một con heo bự hắc sắc, hắn liền sởn tóc gáy. Sợ tới mức muốn thét chói tai. Hắn biến thành heo là quá đủ rồi, nếu dã thú cũng biến thành heo nữa hắn nhất định sẽ thật sự điên mất.

"Ta còn tưởng rằng cưng sẽ đồng ý chứ! Ta thật sự rất muốn cũng biến thành heo giống như cưng!"Hắc Nặc Lỗ Tư có chút ngoài ý muốn, y cho rằng Tiểu Mĩ Mĩ lập tức sẽ đáp ứng.

"Không! Tuyệt không cho phép ngươi biến thành heo! Nếu ngươi mà dám biến thành heo thì ta sẽ không bao giờ để ý đến ngươi nữa !"An Địch Mĩ Áo cuống quít lắc đầu mặt đầy hoảng sợ. Bây giờ dã thú là niềm an ủi duy nhất của hắn, tuy rằng hắn đã bị biến dạng, nhưng chỉ cần nhìn thấy dung mạo tuấn mỹ hiếm thấy của dã thú là hắn sẽ quên đi được một phần nào sự thống khổ.

"Được!"Biết ý nghĩ của An Địch Mĩ Áo, Hắc Nặc Lỗ Tư vô cùng sung sướng, vô luận bề ngoài của Tiểu Mĩ Mĩ biến thành cái gì, thì tính cách của hắn không bao giờ thay đổi, vẫn là hoa thủy tiên quốc vương đáng yêu nhất trên đời.

"Về sau ngươi mỗi ngày phải biến thành người đẹp trai như bây giờ để cho ta xem!"An Địch Mĩ Áo dặn dò.

"Được!"Lại là một tiếng đáp ứng vô cùng sủng nịnh.

An Địch Mĩ Áo vừa lòng nhẹ nhàng thở ra, thoải mái mà ghé vào lồng ngực rắn chắc trước mắt, cảm thụ nhiệt độ của đối phương làm hắn an tâm hơn phần nào. Từ sau khi dã thú biến thành người trên ngực tuy rằng không có nhiều lông dài như trước, nhưng mà vẫn vô cùng ấm áp, làm cho hắn tràn ngập cảm giác an toàn.

"Tiểu Mĩ Mĩ, ta đang suy nghĩ một chuyện!"Hắc Nặc Lỗ Tư bỗng nhiên cúi đầu nhìn hắn, ánh mắt mập mờ vô cùng.

"Chuyện gì?"An Địch Mĩ Áo lười biếng hỏi.

"Ta đang suy nghĩ may là cưng đã biến thành heo chứ nếu cưng vẫn cứ là sâu lông, thì về sau chúng ta liền không có biện pháp nào để thân thiết được nữa!"Hắc Nặc Lỗ Tư tà cười nói.

"Tử dâm thú, ta biến thành như vậy rồi mà ngươi còn muốn loại sự tình này!"An Địch Mĩ Áo xấu hổ đánh hắn một chút.

"Tiểu Mĩ Mĩ, ta nói thật mà! Chuyện này phi thường quan trọng! Nếu cưng vẫn là sâu lông, ta cũng chỉ có thể biến thành sâu lông mới có thể cùng cưng thân thiết! Bất quá, không biết hai sâu lông ân ái như thế nào!"Hắc Nặc Lỗ Tư nghiêm trang nói.

"Thối dâm thú, cút đi! Ngươi thật sự rất hạ lưu!"An Địch Mĩ Áo xấu hổ muốn chết lên vội vàng đẩy dã thú ra. Trên đời sẽ không bao giờ tim ra người nào háo sắc hơn dã thú, dã thú thật sự là thiên hạ đệ nhất siêu cấp dâm thú!

"Tiểu Mĩ Mĩ, thật sự là cưng rất hiểu ta nha! Ta chính là hạ lưu, bây giờ ta rất muốn hạ lưu đối với cưng!"Hắc Nặc Lỗ Tư một lần nữa đem hắn ôm vào trong lòng, dùng lực vỗ mông heo của hắn một cái.

"A — "An Địch Mĩ Áo trừng mắt to, thá miệng phát ra một tiếng heo kêu lỳ quái, trong sự thống khổ còn mang theo một chút dâm mị. Chết rồi, ngày hôm qua hắn lúc phát tình đã bỏ vào trong tiểu huyệt bao nhiêu hoa thủy tiên cùng anh đào, đến bay giờ vẫn còn trong cơ thể, đáng giận! Phải làm thế nào giờ?

Hắc Nặc Lỗ Tư mắt sáng lên, cố giả bộ lo lắng hỏi: "Tiểu Mĩ Mĩ, cưng làm sao vậy?"Thanh âm của Tiểu Mĩ Mĩ... Hảo tao nga! bên trong mông heo của hắn tất cả đều là hoa thủy tiên với anh đào, thật sự là làm cho người ta kích động a!

"Không... Không có việc gì!"An Địch Mĩ Áo nhanh chóng lắc đầu, trên mặt heo hiện lên một mạt ửng hồng. Trăm ngàn không thể để dã thú phát hiện, không thì y nhất định sẽ cười chết hắn!

"Tiểu Mĩ Mĩ, trẻ ngoan thì không nên nói dối nha! Không, mà heo con nói dối mới đúng! " Trong kim nâu hiện đầy vẻ dâm tà xấu xa.

Không đợi An Địch Mĩ Áo trả lời, Hắc Nặc Lỗ Tư đã đem hắn đặt lên đùi mình, bắt lấy mông heo dùng lực tách ra, vạch đám lông heo ra, rốt cuộc cũng đã nhìn đến cúc hoa của An Địch Mĩ Áo. Tuy rằng đã biến thành heo nhưng tiểu huyệt của hắn vẫn xinh đẹp như cũ, nhỏ nhỏ xinh xinh và vô cùng tinh xảo, giống như một đoá hoa cúc màu hồng.

"Tử dâm thú, ngươi buông ta ra! Không cho phép ngươi xằng bậy!"An Địch Mĩ Áo xấu hổ cặp giò heo mập mạp liều mạng đá, muốn đá văng Hắc Nặc Lỗ Tư, nhưng nó thật sự quá ngắn căn bản không đá đến dã thú.

"Tiểu Mĩ Mĩ, ngoan đừng lộn xộn, để dã thú ca ca giúp cưng kiểm tra một chút, không phải là mông của cưng mới rồi rất đau sao!"Dã thú hưng phấn lấy ngón tay trạc trạc tiểu cúc hoa, kinh ngạc khi phát hiện tiểu huyệt nhi đang khép mở như cái miệng nhỏ nhắn vậy.

Dã thú nhân cơ hội vói vào một ngón tay, bên trong quả nhiên nhồi rất nhiều hoa quả vào đó, khiến cho dã thú chỉ có thể đút vào được đầu ngón tay.

"Tiểu bảo bối đẹp quá, bên trong cưng là cái gì vậy? Có nhiều thứ bên trong tiểu huyệt quá!"Nhìn An Địch Mĩ Áo đang ngượng ngùng, khóe miệng tà cười càng sâu.

Vẫn bị dã thú phát hiện! Mặt heo nhất thời xấu hổ đến đỏ bừng, căn bản không dám nhìn dã thú.

"Không trả lời? Vậy thì ta tự đi tìm đáp án nha!"Dã thú cười dâm đãng, ngón tay dùng lực vói vào tiểu huyệt chứa đầy hoa quả chọc một cái, lập tức móc ra một ít hoa thuỷ tiên đã bị kẹp nát.

"Nguyên lai là hoa thủy tiên a!"Dã thú cố ý đưa ngón tay dính đầy hoa thuỷ tiên quơ quơ trước mặt An Địch Mĩ Áo, rồi đưa lên mũi của mình thử ngửi, hạ lưu cười nói: "Mùi khai nồng nặc! Tiểu Mĩ Mĩ, là hương thơm của cưng nga!"

"Ngươi không biết xấu hổ! Hạ lưu vô sỉ!"An Địch Mĩ Áo xấu hổ đến nỗi tai heo đều đỏ bừng, hận không thể lập tức tìm động chui vào.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng nói nhầm rồi! Cái người mà ở trong mông của mình nhét đầy hoa thuỷ tiên mới là không biết xấu hổ! Trên đời này không tìm ra được tiểu dâm phụ vô sỉ như cưng! Không, phải là tiểu dâm trư!"Dã thú lập tức phản bác.

"Ngươi... Ngươi..."An Địch Mĩ Áo chỉ vào mặt dã thú, tức giận đến toàn thân phát run, ngân mao trư sắp biến thành hỏa hồng trư.

Nhìn bộ dạng hắn tức giận đến sắp bốc hoả, dã thú cười đến đau ruột.

"Xem trong cái mông heo dâm đãng này ngoài hoa thuỷ tiên ra còn có cái gì nữa không !"

Dã thú lại tà ác duỗi một ngón tay đi vào, hướng chỗ sâu bên trong đào bới, trong tiểu huyệt bị hoa thuỷ tiên cùng anh đào nhét vào cả một ngày nên ẩm ướt vô cùng làm cho ngón tay dã thú dính đầy chất dịch nhớp nháp.

"Mau dừng lại, đau quá! Ta nói chó ngươi biết là được chứ gì, bên trong còn có anh đào! Cầu ngươi mau rút ra!"An Địch Mĩ Áo đau đến nhíu mày kêu to. Tiểu huyệt bị tắc đến căng chật, ngón tay căn bản không nhét được vào.

"Cái gì! Cưng còn nhét anh đào vào trong mông đít, cưng quả thật là một con heo siêu cấp dâm đãng, cưng muốn làm gì a! Dã thú giả bộ kinh ngạc. Tiếp tục ý xấu đưa ngón tay đi vào. Đầu ngón tay đụng phải cái thứ gì đó vừa tròn vừa cứng.

"Quả thật bên trong có anh đào! Tiểu tao trư, cưng thật sự quá sắc rồi!"Tà ác dùng ngón tay ra sức trừu động, dùng sức đỉnh lộng quả anh đào ở chỗ sâu.

"Đau... Dã thú chết tiệt, đừng nhúc nhích, mau ra đây... Ngô a..."An Địch Mĩ Áo đau đến lắc đầu khóc gọi, vừa muốn phản kháng, nhưng tiếng kêu thống khổ lại đột nhiên chuyển biến, trong thanh âm hỗn loạn lại mang theo một tia mị ý. Cái loại cảm giác này lại bắt đầu, đáng chết!

"Tiểu tao trư, đã lộ rõ bản chất rồi nga! Rõ ràng rất sướng lại giả bộ đau đớn! Tiểu dâm trư hay thích giả bộ !"Dã thú nhếch môi tà cười, ngón tay sáp được càng sâu càng hăng.

"Nga nga... dâm thú, rõ ràng là ngươi giở trò quỷ... A a... Không cần a... Nga ngô... Không cần... A úc..."An Địch Mĩ Áo tức giận giò heo nâng lên hướng mặt dã thú mà đạp.

Thân thể hắn đột nhiên nóng lên, anh đào với hoa thuỷ tiên trong tiểu huyệt cũng biến ngứa ngáy vô cùng, tựa như ngày hôm qua vậy, dã thú chết tiệt lại dám dùng "Tiểu dã thú ma pháp " đối với hắn!

Dã thú sửng sốt một chút, mày nhăn một chỗ. Không nghĩ tới vua địa ngục Hắc Ám chi Thần thiên hạ vô địch thế nhưng bị một cái chân heo đạp vào mặt, nếu bị truyền ra ngoài nhất định sẽ bị toàn bộ thần giới cười chết.

"Tiểu xấu trư, gan của cưng quả thật là to bằng trời, thế nhưng đạp lên mặt ta !"Dã thú hung hăng đánh lên chiếc mông heo mập mạp của An Địch Mĩ Áo, ngón tay càng thêm tà ác trạc lộng tiểu huyệt, gảy ngoạn anh đào ở bên trong.

"A a a... Thối dã thú..., đừng đùa... Úc a... Đừng để cho 'Tiểu dã thú ' tra tấn ta nữa... chỗ đó rất ngứa... Nha a a... Ngô a..."An Địch Mĩ Áo bởi vì bị dã thú đùa bỡn mà dục hoả đốt người, nhanh chóng thân thể dâm đãng của hắn đã thức tỉnh rồi, hắn lại bắt đầu phát tình.

"Cái gì 'Tiểu dã thú '?"Dã thú biết rõ nhưng vẫn cố ý giả ngu.

"Bại hoại, ngươi còn giả vờ... Ô... Đừng cho là ta không biết, ngươi đang dùng 'Tiểu dã thú ma pháp 'Khi dễ ta... A ô..."Heo con căm tức lại tiếp tục dùng giò heo đi chà đạp khuôn mặt tuấn mĩ kia. Dã thú thật sự rất xấu, hiện tại hắn đã biến thành heo rồi mà vẫn còn thích trêu trọc mình!

"Tiểu Mĩ Mĩ, ta bị oan uổng a! cưng bị như vậy không liên quan gì đến ta nga! Là vì cưng mang thai!"

Đối mặt với đôi mắt tràn đầy nghi hoặc, dã thú mỉm cười nói: "Ta quên nói cho cưng biết, khi mang thai hài tử của Thần tộc thì thân thể trở nên dị thường đói khát, mỗi ngày đều phát tình, điên cuồng khát cầu giống đực thao làm, như thế nào cũng thấy không đủ!"

"Thật sao?"An Địch Mĩ Áo mặt đầy vẻ khó tin, hắn vô cùng hoài nghi lời nói của dã thú.

"Đối với người mẹ mang thai dòng máu của thần tộc, mỗi ngày đầu cần tinh nguyên của người cha để nuôi dưỡng! Người cha pháp lực càng cường đại, Tinh Nguyên uy được càng nhiều, đứa bé càng sớm được chào đời !"Khóe miệng khẽ cong,bên trong kim mâu tràn ngập tà khí. Tiểu Mĩ Mĩ vốn đã rất dâm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh #dammi