Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạ Uyển Chi vẫn luôn biết hậu cung hiểm ác. Chỉ là không nghĩ tới, tối hôm qua vừa được sủng ái, ngày thứ hai liền đưa tới thuốc tránh thai. Động tác cực nhanh, làm cho người kinh ngạc.

Nghĩ tới lúc trước khi nàng được sủng ái, còn không biết đã uống bao nhiêu thuốc bổ, cũng chính là bởi vì như thế, hài tử đầu tiên của nàng tài mới không bảo trụ được. Về sau Tam hoàng tử có thể sinh ra, nàng cũng là chịu không ít khổ. 

Hạ Uyển Chi càng ngày càng cảm thấy bên cạnh có một người tinh thông dược lý là quan trọng đến bao nhiêu. Người ở Ngự y viện cũng không đáng tin, mà Hạ Đồng biết cũng không nhiều. Nhưng nàng ấy trí nhớ tuyệt hảo, một lòng dựa vào mình, là người đáng tín nhiệm. Hạ Uyển Chi biết rõ, nàng phải nhanh an bài Hạ Đồng làm cung nữ bên ngự y viện, để cho nàng ấy ở đó học vài thứ.

Hạ Uyển Chi tâm sự nặng nề, dùng cơm trưa thì dựa vào giường xuất thần. Trong tay nàng cầm sách lại chưa lật một tờ. Hạ Bích nhìn không được, khuyên nàng buổi trưa nghỉ ngơi một chút, nàng lúc này mới ngầm thở dài đi nghỉ ngơi.

Nửa buổi chiều, Trúc Thanh cười cười vào cửa, nói với Hạ Uyển Chi đang thêu hoa “Đêm nay Hoàng Thượng muốn ở Đức Hỉ cung dùng cơm. Đức phi nương nương hiện tại đang bận rộn ở phòng bếp nhỏ, còn cho người đưa Trưởng công chúa đến. Đêm nay Đức Hỉ điện khẳng định cực kỳ náo nhiệt.”

Nàng nghe xong chỉ là ngưng một chút. Từ khi tiến cung đến nay Tề Diệp xác thực không có tới Đức Hỉ cung. Chỉ là có Trưởng công chúa ở đây, Đức phi nương nương tạm thời không sợ bị vắng vẻ. Nàng ta là người thông minh, biết rõ người mới tiến cung Tề Diệp khó tránh khỏi có hứng thú, ngoại trừ thỉnh thoảng ân cần thăm hỏi vài câu, trên cơ bản nàng ta đều không đi quấy rầy Tề Diệp. 

Chính bởi vì nàng ta nhu thuận, cho nên Tề Diệp đối với nàng ta cũng là trong lòng có thương tiếc. Một tháng luôn luôn có mấy ngày sẽ ở trong cung của nàng ta dùng cơm, trêu chọc Trưởng công chúa, cha và con gái thân cận.

Sắp đến giờ cơm chiều, Trúc Thanh cô cô nói “Nương nương, lúc này bên ngoài đang mát mẻ, nương nương không bằng đi ra ngoài dạo một chút?”

“Không cần, chuẩn bị thiện đi!” Hạ Uyển Chi liếc nhìn Trúc Thanh, cũng không đáp ứng đi ra ngoài dạo một chút. Tề Diệp muốn đi qua, không phải là đến thăm nàng mà là thăm Đức phi cùng Trưởng công chúa. Nàng nếu là xuất hiện cũng quá lộ liễu. Hiện tại nàng vẫn không muốn đối địch với Đức phi, tự nhiên không muốn đi gây phiền toái. Dù sao tại Đức Hỉ cung, nàng còn thấp hơn hai cái bậc thang.

Trúc Thanh nghe vậy, nói “Nương nương, Hoàng Thượng hiếm khi đến một chuyến. Ở trước mặt hoàng thượng lộ cái mặt cũng tốt, hơn nữa, nương nương gần đây liên tục ngồi trong phòng, đi ra ngoài dạo một chút đối với thân thể cũng tốt.”

Hạ Uyển Chi nhìn nàng ta nói, cũng không nói gì.

Trúc Thanh bị nàng nhìn đến có chút chột dạ, lập tức hành lễ “Là nô tỳ quá phận!”

Hạ Uyển Chi không có nghe theo Trúc Thanh đề nghị mà đi ra ngoài lượn qua lượn lại. Nhưng Vương Tiệp dư là ngồi không yên. Nghe nói buổi tối Tề Diệp muốn đi Đức Hỉ cung dùng cơm, liền bắt đầu đứng ngồi không yên, vò khăn tay ước gì mặt trời từ trên cao nhanh chóng lặn xuống.Y phục trong tủ nàng cũng là chọn qua chọn lại. Đồ trang sức cũng là thử tới thử lui trên đầu. Còn cảm thấy búi tóc Đinh Hương vấn chưa đủ đẹp. Đinh Hương rất là khó xử, tiệp dư có búi tóc theo thân phận tiệp dư. Cũng không phải là tùy tiện cái búi tóc gì cũng có thể vấn. Ngược lại cô cô ở bên cạnh khuyên bảo vài câu, vấn cho nàng ta một cái búi tóc hài lòng, cắm thêm vài cây trâm gài tóc. 

Vương Tiệp dư đã sớm sai người ở bên ngoài nhìn chằm chằm, nghe nói Tề Diệp đang từ Ngự thư phòng đi tới, vội vàng mang người đi ra ngoài. Đinh Hương cầm lấy một cái túi lưới, Vương Tiệp dư đứng ở bụi hoa bên cạnh, nhìn qua con đường Tề Diệp sẽ đi tới, có cảm giác trông mòn con mắt. 

Không bao lâu đã nhìn thấy tiểu thái giám vội vã chạy đến “Nương nương, hoàng thượng tới!”

Vương Tiệp dư vừa nghe, vội vàng tiếp nhận túi lưới trong tay Đinh Hương. Mặt trời chiều ngã về tây, trong bụi hoa trắng hồng, dáng người phiêu diêu, vòng eo uyển chuyển bổ nhào bắt bươm bướm.

Đương nhiên, vào lúc này, ngoại trừ vài cái tâm tư không tinh khiết, trong bụi hoa căn bản không có bươm bướm gì. 

Vương Tiệp dư tận lực làm cho mình dáng người uyển chuyển, hi vọng nhất cử nhất động vào trong mắt người khác cũng có thể ưu nhã xinh đẹp.

Nàng xác thực khiến Tề Diệp chú ý. Chỗ hòn non bộ trong vườn không bao lớn túm tụm một nhóm người, cùng với người kia giống như bươm bướm phiêu phiêu, muốn xem nhẹ cũng rất khó.

Tề Diệp nhìn thoáng qua Vương Tiệp dư, khóe miệng xẹt qua một nụ cười hàm xúc không rõ ý tứ, chậm rãi đến gần.

Đinh Hương thấy thế, vội vàng cao giọng hành lễ “Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vạn tuế.”

Vương Tiệp dư nghe nói, cố làm ra vẻ bị kinh hãi thất thố, túi lưới rơi xuống đất. Mà nàng khẽ vặn eo, ống tay áo nhẹ nhàng, ngoái đầu nhìn lại cả kinh, vẻ mặt thất thố, khẽ cúi đầu hành lễ “Tần thiếp gặp qua Hoàng Thượng!”

“Hãy bình thân!” Tề Diệp nhìn thoáng qua túi lưới trên mặt đất, nhìn lại một chút bụi hoa, hỏi “Vương Tiệp dư đây là đang làm cái gì?”

“Hồi bẩm Hoàng Thượng, tần thiếp nghe nói nơi này có bươm bướm, liền đi đến nhìn một chút. Không biết sẽ quấy nhiễu Hoàng Thượng, tần thiếp biết tội, mong Hoàng Thượng trách phạt.” Tiếng nói dịu dàng, hơi vô tội, yêu kiều vừa đủ, ánh mắt điềm đạm đáng yêu.

Tề Diệp tiến lên đỡ nàng đứng dậy “Có bắt được bươm bướm?”

“Hồi bẩm Hoàng Thượng, tần thiếp ngốc, cũng không bắt được, ngược lại khiến nó bay mất.” Trong lòng kích động, Vương Tiệp dư cảm thấy tứ chi vô lực, tim đập rộn lên, khẩn trương đến không nghĩ được nhiều.

“Nếu đã thích, ngày khác trẫm sai người tặng mấy con cho ngươi thưởng thức. Vương Tiệp dư cũng đừng có đau lòng.” Vỗ vỗ tay trấn an nàng. Vương Tiệp dư cảm giác mình muốn ngất xỉu. Thanh âm trầm thấp của hắn có thể khiến hồn của nàng đều chấn động.

Vương Tiệp dư thuận thế cố làm ra vẻ nhu yếu tựa ở trên người Tề Diệp, thấp giọng ôn nhu, làm bộ muốn cúi người hành lễ. Tề Diệp lại giữ lại cánh tay, ra hiệu nàng không cần hành lễ. Trong lòng nàng vui mừng “Đa tạ Hoàng Thượng ưu ái, tần thiếp trong lòng rất rất vui.””Như thế thì tốt!” Tề Diệp buông ray nàng, nhìn mấy lần về phía bụi hoa tựa hồ đang thưởng thức đóa hoa dưới nắng chiều. Vương Tiệp dư thấy thế, đang muốn tiến lên nói chuyện, để tránh lỡ mất thời cơ. Nên biết, không dễ dàng để có cơ hội nhìn thấy hắn. 

Còn chưa mở miệng, Quang Thuận công công bên cạnh lại nói “Hoàng Thượng, canh giờ không còn sớm, Đức phi nương nương đang chờ.”

Tề Diệp gật gật đầu, ánh mắt từ từ thu hồi. Bông hoa màu tím nhạt, hắn nhớ rõ có một nữ nhân mặc cái màu sắc này rất là rực rỡ. 

Vương Tiệp dư đưa mắt nhìn người rời đi, ám ám thở phào nhẹ nhõm. Đi đến xem mấy đóa hoa trước mặt, chỉ chỉ hai đóa được Tề Diệp nhìn chăm chú, phân phó “Hái mang về dưỡng.”

“Vâng!” Đinh Hương lên tiếng, nhận kéo từ trong tay cung nữ, cắt hai đóa hoa kia mang về.

Đức phi nương nương liên tục sai người nhìn chằm chằm hướng đi của Tề Diệp. Đợi một hồi lâu không thấy người đến, liền phân phó người đi xem một chút. Lo lắng sẽ lại bị Thục phi cái tiểu tiện nhân kia dụ đi mất. 

Không bao lâu, Bội Dung đi ra ngoài một chuyến trở lại, biết được không phải là Thục phi cái tiểu tiện nhân kia giữ người, ngược lại bị người trong Đức Hỉ cung của nàng níu chân. 

Thục phi cười lạnh “Cũng biết cái Vương Tiệp dư kia không phải là người an phận. Còn chưa có được sủng ái cũng đã thủ đoạn chồng chất, không đem bản phi - người chủ tử này để vào mắt. Nếu để cho nàng ta được sủng ái chẳng phải là muốn ở trên đầu bản phi làm càn?”
“Nương nương nói rất đúng.” Bội Dung gật đầu, nàng sớm không ưa cái Vương Tiệp dư kia, quá không hiểu lễ nghi. Cũng chỉ biết nghĩ tới Hoàng Thượng sủng hạnh, lại không nhìn xem chính mình đang ở trong cung nào. Quá làm càn! 

“Xem ra là bản phi quá hiền đức mới để cho nàng ta cảm thấy bản phi là dễ bị khinh thường.” Đức phi nương nương híp híp mắt, nói “Nếu nàng ta đã mong được sủng ái như vậy. Được rồi, bản phi sẽ để cho nàng ta cứ si tâm vọng tưởng đi. Bội Dung, đi xuống an bài một chút. Bản phi muốn nhìn xe nàng ta ngoại trừ câu dẫn Hoàng Thượng, còn có chút bản lãnh gì?”

“Vâng!” Bội Dung đáp một tiếng. 

Tề Diệp nhìn Đức Hỉ cung cũng không vì nhiều hơn hai vị tân chủ tử mà có biến hóa gì, cũng không cảm thấy có cái gì không ổn.

Đi vài bước, hắn hỏi “Hạ tiệp dư gần đây tốt không?”

“Hồi bẩm Hoàng Thượng, hôm nay nô tài đi ngự y viện hỏi, Hạ tiệp dư thân thể đã tốt hơn chút ít. Có điều vẫn là cực kỳ yếu, cần tĩnh dưỡng.” Tề Diệp gật gật đầu, Quang Thuận công công ngạc nhiên vì hiếm khi hắn để tâm tới một nữ nhân, trong lòng hiểu rõ “Hoàng Thượng nếu không yên tâm, hay là đi nhìn một chút. Nô tài nghe nói Hạ tiệp dư này tti thư đạt lễ, thanh tao lịch sự đoan trang.”

Tề Diệp nghe cũng không lên tiếng, Quang Thuận công công cẩn thận nhìn hắn một cái, cũng không nói thêm gì nữa, yên lặng đi theo.

Trúc Thanh cô cô đi ra ngoài dạo qua một vòng, Hạ Uyển Chi đã dùng hết bữa tối, đang uống nước. Trong khoảng thời gian này nàng cũng không thể uống trà, chỉ có thể dùng nước trắng. Trúc Thanh cô cô thấy thế, cười tiến lên nói Nương nương, nô tỳ vừa rồi đi ra ngoài, nghe được một sự kiện.”

“A! Chuyện gì?” Hạ Uyển Chi cố làm ra vẻ hứng thú hỏi. 

Trúc Thanh cô cô thấy nàng cổ động như vậy, lại cười nói “Nô tỳ vừa rồi đi ra ngoài, nghe nói Vương Tiệp dư tại trước cửa cung gặp Hoàng Thượng, Hoàng Thượng còn đáp ứng tặng bươm bướm cho nàng ta.”

“Vương Tiệp dư có phúc khí.” Hạ Uyển Chi cười cười, không cần suy nghĩ nhiều cũng biết nàng ta đang bày cái thủ đoạn gì. Lâm mỹ nhân tại Thủy Nguyệt uyển đùa cá chép vô tình gặp Hoàng Thượng. Một lần thừa ân thăng làm sung viện. Trong cung này người nào không hâm mộ?

Vương Tiệp dư học theo, nghĩ muốn được Tề Diệp chú ý, đi trong vườn bắt bươm bướm cũng không phải không thể nào. Người sáng suốt chế giễu, người mắt mù thì xem náo nhiệt mà thôi.

“Phúc khí là có phúc khí, chỉ là Vương Tiệp dư có chút quá làm càn. Nghe nói Đức phi nương nương đợi một hồi lâu mới đợi được Hoàng Thượng đây.” Hạ Uyển Chi không lên tiếng, tiếp tục nghe Trúc Thanh nói “Cái Đức Hỉ cung này vẫn là Đức phi nương nương làm chủ. Vương Tiệp dư cùng người khác tranh thủ tình cảm coi như xong, cùng Đức phi nương nương tranh thủ tình cảm thật sự là có chút không có ánh mắt.”

Hạ Uyển Chi biết rõ, vấn đề ăn, mặc, ở, đi lại của các nàng đều là Đức phi nương nương phân phó. Hôm nay các nàng chính là phải dựa vào Đức phi nương nương.

Hạ Uyển Chi đạo “Cũng may ta không thích ra cửa. Nếu thật sự nghe lời Trúc Thanh cô cô đi ra ngoài, cũng không phải là đắc tội Đức phi nương nương?”

Lúc này, Trúc Thanh ngược lại biết rõ tai hại trong đó. Cũng tưởng tượng lại trước bữa tối là ai khuyên bảo nàng đi ra ngoài đi một chút. Nàng nếu như là đi ra ngoài, cũng không phải là bị Đức phi nương nương căm ghét?

“Nô tỳ ngu dốt, mong nương nương thứ tội!” Trúc Thanh vội vàng quỳ xuống đất thỉnh tội, âm thầm tự trách mình miệng tiện, rõ ràng nâng cục đá đập chân của mình.

“Đứng lên đi, ngươi cũng là vì tốt cho ta!” Hạ Uyển Chi ra hiệu Hạ Bích đỡ nàng ta đứng dậy, nói “Hôm nay ta tranh thủ tình cảm cũng vô dụng. Thân thể không tranh nổi, vẫn là an phận tốt hơn. Về sau còn phải dựa vào Trúc Thanh cô cô.”

“Nương nương ưu ái.” Trúc Thanh có chút lúng túng hành lễ.

Vương Tiệp dư vừa trở về liền cho người nhìn chằm chằm động tĩnh bên phía chủ viện. Đinh hương phân phó bày đồ ăn, nàng cũng chỉ là ăn vài miếng liền ba ba nhìn qua chủ điện, trông mòn con mắt.
Trúc Mai cô cô ở bên cạnh thấy thế có chút bận tâm, cho lui những người không liên quan, lưu lại Đinh Hương, nàng ta nói “Nương nương, đi nghỉ ngơi đi!”

“Không cần, ta muốn thổi tiêu. Đinh Hương, lấy tiêu của ta ra.” Vương Tiệp dư ngoại trừ khiêu vũ, còn có thể thổi tiêu. Thiên kim thế gia, phần lớn là dùng các loại nhạc khí có dây, có rất ít cô nương thích thổi tiêu. Mà nàng cũng là do nghe Đại ca nàng thổi tiêu phá lệ động lòng người, lúc này mới năn nỉ học tập. So với tài đánh đàn, đã có Lâm sung viện ở phía trước, nàng cần gì phải tự làm mình mất giá?”Nương nương, nghe nô tỳ nói một câu. Hôm nay ở trước cửa Đức Hỉ cung như vậy đã đủ rồi. Nương nương nếu còn muốn thổi tiêu, chỉ sợ sẽ khiến cho Đức phi nương nương bất mãn. Dù sao hôm nay hoàng thượng là đến thăm Đức phi. Nương nương là người ở dưới mái hiên, vẫn nên cẩn thận một chút mới tốt. Nếu Đức phi nương nương giở chút mánh lới, thua thiệt vẫn là chính nương nương.”

Vương Tiệp dư mím môi không nói, Đinh Hương vừa nhìn cũng biết, chủ tử nhà mình cũng không thèm để ý lời Trúc Mai cô cô nói, nhưng cũng đứng đó chưa động.

Trúc Mai lại nói “Nếu là hầu hạ chủ tử khác, nô tỳ cũng sẽ không nhiều lời như vậy. Trước khi nương nương tiến cung, biểu di phu nhân liền sai người mang tin đến, nói nô tỳ chiếu cố tốt nương nương. Nô tỳ tất nhiên sẽ không nhìn nương nương tự tìm phiền toái.”

“Đừng xem Đức phi nương nương một bộ dáng hiền đức. Ở giữa hậu cung này, vài vị nương nương đều không sinh được con, mà nàng ta lại có thể bảo vệ Trưởng công chúa, cùng người kiêu ngạo ương ngạnh như Thục phi đối đầu, nương nương nên biết Đức phi nương nương cũng không phải là giống như nàng ta biểu hiện.”

“Nếu đắc tội Đức phi nương nương, nương nương về sau muốn được cưng chiều chỉ sợ không dễ dàng. Cần gì nóng lòng ăn đậu hủ nóng đả thương đầu lưỡi, làm ra chuyện lợi bất cập hại?”

“Nương nương hôm nay ở tại Đức Hỉ cung, mọi cử động ở dưới mí mắt Đức phi nương nương. Nương nương vẫn là an phận một chút mới tốt.”

“Nương nương!” Thấy nàng ta không nói, Trúc Mai cô cô kêu một tiếng.

Vương Tiệp dư đem lời của nàng ta dạo qua một vòng, trầm mặc một hồi, cuối cùng phân phó Đinh Hương “Lấy việc thêu thùa của ta ra.”

“Vâng!” Đinh Hương gật đầu đi lấy đồ.

Trúc Mai nói “Nương nương thứ tội, nô tỳ cũng là lo lắng cho nương nương. Tại hậu cung này, bước sai nửa bước có thể làm cho người ta vạn kiếp bất phục, nương nương cần cẩn thận.”

“Biết rồi, cô cô phí tâm. Cô cô là lão nhân trong cung, về sau còn phải dựa vào cô cô chỉ điểm thêm. Cô cô là người có thể tin, nếu không nương cũng không kính nhờ cô cô.” Vương Tiệp dư nghĩ thông suốt, một phen mềm mỏng làm cho Trúc Mai biểu hiện quyết tâm.

“Nương nương yên tâm, Trúc Mai ở nơi hậu cung này không thân không quen. Hôm nay có nương nương là người thân, tất nhiên sẽ không nhìn mà không giúp. Chỉ cần là cần dùng đến nô tỳ, nô tỳ nhất định dốc hết toàn lực.”

“Hoàng Thượng gần đây tựa hồ mệt nhọc một chút, thần thiếp nhìn thấy đã gầy đi chút ít.” Đức phi nương nương tự mình múc thêm cho Tề Diệp một chén súp bổ đặt ở trước mặt hắn nói “Là thần thiếp tự mình hầm cách thủy. Sắp vào hạ khí trời khô ráo, thần thiếp liền hầm cách thủy súp tuyết lê Hoàng thượng thích.”

“Đức phi có lòng!” Tề Diệp mỉm cười vươn tay. Đức phi có chút vui mừng vội vàng đem tay đặt vào tay hắn. 

Tề Diệp nắm tay nàng rồi liền buông lỏng ra. Quang Thuận công công cầm lấy ngân châm thử thức ăn, xác định không thay đổi Tề Diệp mới bắt đầu thong thả ung dung, ưu nhã thỏa đáng mà dùng súp Đức phi đặc biệt hầm cách thủy. 

Bữa tối tương đối yên lặng, đại khái là không muốn nghịch tâm ý của Đức phi, hoặc là trù nghệ của Đức phi nghệ rất hợp khẩu vị của hắn, Tề Diệp ăn hai chén cơm, uống một chén canh, thức ăn số lượng không ít. 

Quang Thuận công công liên tục phục dịch hắn ăn, biết rõ bữa cơm này hắn ăn được không ít, âm thầm yên tâm.

Sau khi ăn xong Đức phi lại tự mình rót trà, nói đến mấy chuyện gần đây của Trưởng công chúa. 

Tề Diệp nghĩ tới mấy ngày rồi không thấy nữ nhi. Đức phi cho người ôm Trưởng công chúa đến. Trưởng công chúa hơn một tuổi đã biết gọi người. Đức phi tiếp nhận rồi mỉm cười ôm cho Tề Diệp xem, âm thầm bóp một chút trên tay nữ nhi. 

Trưởng công chúa hiểu ý, hai mắt to tròn nhìn chằm chằm Tề Diệp, mở cái miệng nhỏ, một âm thanh non nớt mềm mại truyền ra “Phụ hoàng!”

“Ai~!” Tề Diệp nghe vậy mỉm cười tiếp nhận nữ nhi vui đùa. Đức phi nương nương nhìn xem phụ từ nữ ái, trong lòng vui mừng. Ít nhất nàng còn có Trưởng công chúa làm chỗ dựa, so với hoàng hậu, Thục phi, nàng mới là nữ nhân có phúc khí.

Tề Diệp cùng nữ nhi trêu chọc trong chốc lát, thấy nữ nhi tựa hồ buồn ngủ ngáp một cái, Tề Diệp giao hài tử cho nhũ nương. Đức phi cho người đưa đi ru ngủ. 

Lại ngồi trong chốc lát, Tề Diệp nhìn thời gian không còn sớm, đứng lên nói “Trẫm còn có chút tấu sớ phải phê duyệt. Thời gian không còn sớm, ngươi sớm đi nghỉ ngơi!”

“Vâng! Quốc gia đại sự trọng yếu, thân thể của Hoàng Thượng cũng trọng yếu, đừng xem quá muộn, miễn cho đả thương long thể.” Đức phi sửa sang y phục cho hắn. Tề Diệp khẽ gật đầu xem như đáp lại. Nàng hành lễ” Thần thiếp cung tiễn Hoàng Thượng.”

Tề Diệp hai lời chưa nói, nhấc bước chân rời đi, trước mặt sau lưng không ít cung nhân đi theo. 

Bọn họ vừa đi, Bội Dung có chút tò mò, vẫy lui mọi người, nàng ta ở một bên hầu hạ “Nương nương vì sao để Hoàng Thượng đi. Hoàng Thượng trong khoảng thời gian này đúng là khó được mới đến một chuyến đây!”

“Hoàng Thượng vô tâm, ta cần gì phải cưỡng cầu?” Đức phi vuốt ve vòng tay phỉ thúy, vẻ mặt thản nhiên “Ta cũng không phải là Thục phi cái người lỗ mãng kia. Giữ lại thân thể của Hoàng Thượng thì như thế nào? Chỉ cần Hoàng Thượng có lòng, chính là đi đến dùng một bữa tối cũng đều là ân sủng.”

Bội Dung im lặng.

“Hơn nữa, Hoàng Thượng mấy ngày nay lo ứng phó những người mới kia, chỉ sợ là không có tinh lực như vậy. Ta cần gì phải ganh tỵ. Không bằng làm một giải ngữ hoa biết tiến biết lùi, không khiến người phiền chán.”

“Nương nương nói đúng.” Bội Dung đáp một tiếng, không cần phải nhiều lời nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net