8 kiểu bạn mà chỉ người may mắn như Song Ngư mới có được!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Cùng nhau trải qua thời niên thiếu
Không gì tuyệt vời hơn những người bạn thời niên thiếu mà bạn từng lớn lên bên họ, bây giờ vẫn ở cạnh bên. Người bạn hay qua nhà rủ bạn đi học, tranh giành cây kem ăn dở của bạn, hay đám bạn chuyên môn rủ bạn “đúp” học đi chơi bây giờ vẫn còn bên bạn chứ? Những đứa bạn ấy, khi nghĩ về họ, chúng ta vẫn có thể mỉn cười một cách an nhiên, vì đã có một thời, cùng lớn lên bên nhau, cùng trải qua những biến cố đáng ghi nhớ và tuyệt vời nhất là bây giờ, họ vẫn tiếp tục đồng hành cùng bạn.

2. Không thích bạn hẹn hò, nhưng chỉ cần bạn hạnh phúc là được
Đôi khi bạn thường nghĩ hội cạ cứng của mình dường như có mâu thuẫn từ kiếp trước với bạn trai/bạn gái của mình hay sao mà suốt ngày lên án chàng/nàng trước mắt mình. Chúng nó thường xuyên chỉ ra mấy điểm xấu của người bạn yêu và nói xấu người đó liên hồi trước mặt bạn? Nhưng hễ bạn có chuyện gì buồn là lập tức chạy ngay đến an ủi và giúp bạn trút bầu tâm sự. Những người bạn thật sự đôi khi bạn không thể nhìn thấy qua bề ngoài, mà là người sau khi đi cùng bạn một chặng đường dài, sẵn sàng san sẻ những nỗi buồn và thật lòng chúc phúc cho bạn khi thấy bạn hạnh phúc.

3. Sẵn lòng làm những điều “điên rồ” cùng nhau
Một ngày nào đó, khi cuộc sống bế tắc và buồn chán, bạn sẽ cần lắm những đứa bạn có sẵn máu “điên và liều” giống như mình. Bạn và đứa bạn thân không thèm lên kế hoạch gì cả, sẽ rủ nhau nghỉ học, bỏ làm chỉ để trốn cùng nhau. Mặc kệ xếp la, mặc kệ cả người yêu và cả tỉ thứ, hai đứa bỏ gần ngày trời đèo nhau đi khắp nơi, chỉ để vào công viên xem hươu cao cổ hay trốn vào một quán karaoke hát hò những bài “sến súa” hồi những năm 2000… Những đứa bạn như vậy mới thật sự cho bạn cảm giác là chính mình.

4. Là nguồn cổ vũ và khích lệ lớn nhất của nhau
Gặp nhau thì như chó với mèo, không bao giờ chịu để yên cho nhau dù một giây. Thường xuyên ca cẩm đủ điều là thế, nhưng khi cần có người cho lời khuyên hay khích lệ, thì bạn sẽ tìm đến nó đầu tiên. Đối với bạn, một lời động viên “Cố lên!” hoặc “Tao tin mày làm được” còn quý giá gấp mấy lần lời cổ vũ bạn nhận được từ những người khác.

5. Là “Wikipedia” của bạn
Tức là nó biết hết mọi thứ về bạn từ chuyện hồi đó bạn 5 tuổi mà còn tè dầm hay chuyện hồi đó bạn niềng răng trông ngố như thế nào. Từ thiên tình sử yêu ai crush ai đến chuyện bạn thích cái gì, ghét cái gì nó đều biết hết. Chính xác là có nhiều lúc bạn cho rằng nó thực chất là “bà mẹ thứ 2” của bạn luôn đấy!

6. Người khác nhìn vào bảo: Hai đứa y chang nhau vậy?
Chơi với nhau lâu thì cách nói chuyện, ăn uống cũng tự động bị “lây” sang nhau khi nào không hay. Nó ghét ăn hành, đi ăn chung hoài, riết mình cũng không thích ăn hành nữa. Đi mua đồ chung, cũng “canh me” lựa đồ cho na ná nhau mới được.Thậm chí đến mẫu bạn trai cũng giống nhau, đến người ngoài nhìn vào còn tưởng là hai đứa “yêu” nhau luôn cho rồi.

7. Chỉ cần một ánh mắt là biết ngay nó đang nghĩ gì
Nếu bên cạnh bạn có một người bạn như thế thì chính xác bạn không nên bỏ lỡ đấy. Một người phải rất quan tâm bạn thì mới có thể nhìn ra bạn đang gặp phải chuyện gì được. Hoặc sẽ luôn có những đứa bạn chỉ lần liếc một cái thôi là biết bạn đang nghĩ gì. Vậy nên đừng có hòng qua mặt hay nói dối gì chúng nó nhé! Bạn sẽ hối hận đấy.

8. Cùng bạn vượt qua thời kì khó khăn nhất
Khi hạnh phúc sẽ cùng nhau tận hưởng, khi khó khăn thì nhất định cũng phải cùng nhau vượt qua. Chân lí này luôn đúng trong một tình bạn lâu bền. Một người bạn đích thực không phải là người chỉ xuất hiện bên bạn những lúc bạn vui, bạn thành công, mà còn là người xuất hiện đầu tiên trong quãng thời gian bạn khốn khó nhất, mệt mỏi nhất để cho bạn một chỗ dựa tinh thần, cùng bạn đương đầu và vượt qua khó khăn đó.

Nguồn: Starsword.net

#Min

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC