mấy hôm nay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo bận khinh😯
Toàn mấy chuyện không đâu à 🙅
Chat này sẽ tóm tắt lại mấy ngày qua nha😝
           -------------
14/11: nắng đẹp 😍😘❤
Hôm đó là thứ 5, thứ 5 lớp tui 5 tiết! Trong giờ học tui bị stress. Không thể tập chung vào việc gì hết? Cứ lo lắng, hồi hộp, nôn nóng,... Tất cả cảm xúc cứ ập đến?
Ra về, tui và T.N đã vội vàng lấy xe chạy về lấy đồ ít đồ cho buổi thi văn nghệ chiều hôm đó! Sẵn tiện chúng tui thay đồ ở nhà tui lun🏠
Tới trường thì tụi tui tập vợt lại các bài nhảy. Rồi đi thay đồ, makeup, làm tóc,....
              ~~~~~~~~~~~~~~~
Đội của tụi tui gồm 10 ng trong đó có tui:)) toàn nữ thui! Tui ghét nhất là mặc váy lun á! Nhưng cô lại bắt tụi tui mặc váy! Haizzzz
Lúc đia tụi tui đang ngồi chờ tới lượt của mình thì....
Mấy ng cổ vũ á! Ngồi ăn xoài, ổi,..... Trời ơi ta nói nó thèm chảy nước miếng luôn😮. Nhưng tụi tui không được ăn! Sợ lên sân khấu nó lòi mỡ😔
Nhảy nhót xong tụi tui chụp hình với nhau!
Hết 1 ngày. Ngày hôm sau có sóng gió?

            ------_----------
15/11: nắng gắt 🌞
Tua nhanh nha
Buổi trưa ra chơi! Tụi tui gồm 6 đứa? Mua đồ ăn ngồi gần căn teen trường? Đang ngồi nói chuyện thì có vài "chị" tới "hỏi thăm".
Nội dung thì m.n tự suy nghĩ nha. Có vài lời tục tĩu.
Nhưng chỉ tấn công vào T.N chứ không phải tụi tui. Một lúc sau, thấy T.N khóc thì mấy "chị" bỏ đi.
Vào học, nghe cô bảo ngày mai *t7* nộp gdcd nên nhóm tui hẹn chiều ra về sang nhà A.N làm bài tập để kịp thời hạn nộp cô.
Ra về, tụi tui sang nhà A.N làm bài tập. Nhóm tui 12 đứa, nhưng có 4 đứa đi?
Lúc chạy về, tới con dốc nhỏ gần nhà A.N thì tụi tui thấy đám đông giữa con dốc. Tưởng ai, không ngờ là mấy "chị" lúc chiều dọa T.N của tui khóc. Tui không quan tâm nhiều 😒 nhấn ga chạy nhanh đến nhà A.N. Vào nhà A.N đợi mấy đứa kia một lát thì thấy mấy "anh,chị" kéo một đám đi ngang! Một lúc sau, chợt có đứa cùng lớp chạy tới bảo có đánh nhau chỗ miễu. (Nhà tui trong hẻm, đối diện có một con hẻm khác. Đi sâu vào trong con hẻm đó thì thấy một cái miễu. Đi sâu nữa là con đường tắc dẫn ra cuối dốc nhà A.N)
Tui hỏi ai đánh ai? Tại sao lại đánh? Có cầm theo cái gì không?
Thì nó bảo "chị" lúc sáng dọa T.N của tui đánh bạn cùng lớp "chị ấy". Nghe bảo có cầm theo baton ( một loại vũ khí làm bằng sắt, có thể khéo ra khéo vô)
Tầm 5-10 cây gì đó.
Tui vẫn vậy, vẫn không quan tâm. 😒
Ở lại nhà A.N chờ tụi nó đi xem.
Đc một lúc thì tụi nó về. Thằng N kể rõ câu chuyện cho tụi tui nghe! Tuy bên ngoài tui tỏ vẻ không quan tâm nhưng bên trong tui lại khác, hoàn toàn lắng nghe câu chuyện nó kể để có thể tránh các điều cấm kị cho T.N không gặp nguy hiểm. Nghe hết câu chuyện thì tụi tui bắt tay vào làm bài. Không chỉ có nhóm tui mà có hẳn 3 nhóm khác cũng làm cùng, nhưng mỗi nhóm chỉ có vài người đi. Tụi tui góp ý cho nhau, cùng nhau hoàn thiện bài tập.
Hết 1 ngày.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net