nhật ký

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

24/10, một ngày nắng gắt
Hôm nay cũng như mọi ngày, tui vẫn dậy sớm vì tiếng gọi của mẹ và tiếng điện thoại ☎
Lúc đó là khoản 5 giờ 25, tui còn đang ngủ thì mẹ gọi tui dậy để chuẩn bị cho ngày mới, vì còn muốn ngủ nên tui đã xin mẹ 5' thì đt của tui reo lên! Vì chùa tỉnh ngủ nên tay tui lò mò tìm chiếc đt tui đã để trên đầu giường!
Nội dung cuộc đối thoại:
Alooooo_ giọng của tui kéo dài
Alo, đừng nói với anh là em chưa dậy đấy nhá?😒_ giọng nói của một ng con trai 16t vang lên bên tai tôi! Giọng nói trầm ấy làm tôi giận mình tí nữa là rớt lun cả đt xuống giường!
Không, em thay đồ này!_ vội vàng biện cho mình một lời nói dối hoàn hảo để không bị anh ấy mắng nhg cũng khá may mắn vì anh ấy tin vào lời nói dối của tui
Kết thúc cuộc gọi, tui nhanh chóng vscn rùi chuẩn bị thay đồ rồi đến trường!
                  ---------------
"Vì hôm nay là thứ năm nên lớp của tui có 5 tiết! Haizz.... Thiệt là chán!"
Lúc tui dắt chiếc xe đạp điện của tui ra thì cùng lúc Quỳnh tới! Quỳnh thì có chở thêm một ng cậu tên là Khang cũng bằng tuổi nó lun!
Chúng tui đi học! Đi ngang nhà A.Như thì tui cũng theo thói quen ngó vào nhà nó để xem nó đã đi chưa! Lúc xuống con dốc nhỏ gần nhà A.Như thì chúng tui gặp một anh tiền bối! Anh ấy cũng đang đi xe đạp cùng bạn đến trường! Chúng tui cứ sợ sợ các tiền bối khối trên nên không giám vượt xe lên trước mà chỉ đi đằng sau thui! Nhát gan quá đi!
Vì xe Quỳnh bị hư một bên thắng nên chúng tui ghé vào một tiệm sửa xe! Lúc vừa dừng xe thì chúng tui đã thấy cha Quỳnh đang đợi chúng tui ở đó! Chúng tui để xe ở đó để ngta sửa rùi cha Quỳnh chở Quỳnh và cậu Quỳnh tới trường! Tui cũng lên ga chạy tới trường!

Cất xe xong thì chúng tui đi vào lớp nhg chứng đau dạ dày lại cứ hành tui hoài nên bắt buộc chúng tui phải đi chậm lại! Cuối cùng cũng vào đc lớp rồi! Dẹp cặp xong! Tui cùng mọi người nói về trận đá bóng hôm qua của bọn con trai lớp tui với lớp khác! Chúng nó đã dành chiến thắng về cho lớp đó! Tui thật hãnh diện về chúng nó!
Tui và Quỳnh đi khắp trường để chờ T.Như của tui tới! Tui không có thói quen ăn vặt hay uống nước lạnh vào buổi sáng vì như vậy cuống họng và giọng nói của tui cũng sẽ lạnh theo mất! Nên tui không bao giờ uống nước lạnh hay ăn vặt vào khoản 6h-7h!
Đi lòng vòng một hồi thì T.Như của tui đã tới! Tui và Quỳnh ra đón T.Như. Chờ T.Như cất cặp xong chúng tui đi ra ghế đá ngồi hàng thuyên về trận bóng đá chiều hôm qua tiếp! Cứ ở gần nhau là có rất nhiều truyện để nói:)
Tiếng trống vào học reo lên! Chúng tui vào lớp! Sau 15' truy bài thì chúng tui lên phòng Tin nhg tiếc thay thầy dạy Tin chưa tới! Hay là lí do gì đó nên thầy không tới ngày hôm nay! Thế là chúng tui trống tiết Tin! Vì tiết Tin bị trống nên tui đã ngủ nguyên tiết đó lun!
Sau 5' giải lao thì lại vào tiết và đó là tiết T.Anh. Tui rất rất ghét T.Anh. Nhg cũng khá may mắn nguyên tiết T.Anh chúng tui đc chơi thoải mái! Hết tiết T.Anh
Chúng tui đã đc ra chơi! Nhg phải tập vài bài nhảy tập thể mới đc ra chơi! Huhu.. Mất hết 5' quý báu của chúng tui! Tiết tiếp theo là T.Dục! Haha.. Tui chuyên T.dục đó! Nên môn này nhầm nhò gì với tui!
Có một chuyện là môn mà tui thích học nhất thì thời gian trôi bao nhanh?😑 còn môn mà tui ghét nhất thì thời gian trôi chậm khinh khủng?😦
Giờ giải lao, có hai thằng đánh nhau và cô vào chửi quá trời lun! Nhg cô không giải quyết vấn đề này vì đó là giờ giải lao 5' không phải tiết của cô! Cô bảo lớp trưởng đưa hai thằng quỷ đó lên gặp thầy tổng phụ trách của trường để cho thầy xử lí!
Mọi chuyện êm xuôi! Vào tiết C.Nghệ, C.Nghệ cũng khá là ... BÌNH THƯỜNG vì tui đâu có quan tâm đến nó nhiều đâu? Trong lớp mà tâm hồn của tui cứ ở đâu không hà!
Lại giải lao! Nhưng giờ giải lao này nó lại làm tui nổi máu điên lên! Vì sao à? Đây? Chuyện là như thế này:
Lớp tui tiết bốn là tiết C.nghệ *là tiết vừa nãy á* còn lớp C là tiết T.Dục. Lớp C có đứa không có bộ cầu lông nên chúng nó mượn lớp tui. Hết tiết thì chúng nó qua trả nhưng nó không chịu ra cửa lớn của lớp mà ra cửa sổ. *tui ngồi cuối lớp đồng thời là kế bên cửa sổ, trên của sổ có cái cây "..." cây đó nó sống bằng nước á, nên trong cây lúc nào cũng có đầy nước hết* cái con nhỏ đó trả lại bộ cầu cho bạn tui. Nó chỉa bộ cầu vào và làm đổ chậu cây đầy nước đó vào ng và sách vở của tui nên tui đã nổi sùng và đứng phắt dậy, tui nhìn nó với ánh mắt muốn giết người! *thói quen, mỗi lần điên lên là nhìn ai cũng muốn đánh*  nó nói xin lỗi nhưng tui bỏ ngoài tai! Tui quăng sách vở đi để tránh bị ước nhg lực khá mạnh nên làm nhỏ sợ! Nước trong chậu cây đổ hết lên quần tui làm ước một bên ống quần thể dục của tui! Tui tức giận, mắng nhỏ.
"Mày điên à?"
"Aisssss"
"Ước hết sách vở rồi này?"
Nhỏ lun miệng nói xin lỗi! Chất giọng trầm đặc của tui vang lên khá lớn nên gây ra khá nhiều sự chú ý cho mọi người xung quanh! Tui nghe có vài lời bàn tán chỉ trích, nói xấu nhỏ!
"Ùi, chết mày rồi con ạ?"
"Tự nhiên qua lớp người ta làm đổ nước lên người ta"
"Giọng em ấy trầm thật"
"Tao mà nghe nữa sẽ bị bẻ cong mất"
"............v.v......m.m"
Lúc đó đang tức giận nên tui không quan tâm đến mấy lời nói đó mà đùng đùng đi ra nhà vệ sinh trường rửa và vắt lại cái ống quần ước đó!
Nhỏ về lớp! Quỳnh và vài người chơi thân với tui cũng đi theo! Để canh tui? Vì biết tính tui nóng sẽ làm điều không tốt trong lúc giận nên đã đi theo tui.
Lúc đó tui giận lắm! Lấy đồ lau bảng của lớp lau bàn tui. Rồi đi vắt lại!
Thằng bạn cùng bàn cũng phụ một tay. Nó lau lại sàn nhà dưới bàn cho ráo.
Sau đó tui lấy cuốn sách C.Nghệ bị ước đem đi phơi cho khô.
Ra về, và bây giờ tui đang nằm ở nhà tâm sự cùng wattap đây! Tui vẫn chưa nguôi giận!😡
#du


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net