Tập 1: Định Mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả lớp đứng :"Chúng em chào cô ạ". Cả lớp 10a5 đứng dậy chào cô sau khi nghe lệnh lớp trưởng hô.

"Này các em, sau kỳ thi kì I vừa rồi cô rất hài lòng vì lớp mình có 15 bạn đạt thành tích khá và không có bạn nào bị yếu. Cô rất là vui nên lát nữa cô sẽ mời cả lớp đi ăn, được không nào?"

"Được ạ!!!!!!!!" - Cả lớp đồng thanh như vỡ hội

Tùng! tùng! tùng! Tiếng trống ra về vang lên, sân trường tấp nập học sinh bước ra về, đứa thì đi bộ, đứa thì đi xe đạp, đứa sướng hơn thì có ba mẹ đón ngoài cổng. Còn lớp của Like thì được cô mời đi ăn, những món ăn cực kỳ ngon như Xúc xích, bò viên, ốc... cả lớp ăn vui vẻ cùng nhau.
Trên đường trở về, lúc này cũng đã 10h tối rồi, trên chuyến xe bus về tới trường (xe bus đưa đón của trường) để đường ai nấy về, chưa kịp về tới trường thì chiếc xe chở cả lớp đã và chạm với một chiếc xe con chạy ngược chiều. Chiếc xe bus lật 4-5 vòng
Rầm!!!! Chiếc xe bus lật ngửa còn chiếc xe con thì không còn tung tích cứ như một phép màu vậy, cả lớp không có ai bị thương kể cả chú tài xế cũng bình an vô sự
Cô chủ nhiệm đã nhanh chóng gọi cho phụ huynh để đón các bạn về. Lúc đó ba của Like cũng đến đón.

Róc rách róc rách!!! Tiếng vòi nước trong nhà tắm mà Like đang đắm mình trong dòng nước ấm trái ngược với thời tiết lạnh kẽo bên ngoài những ngày sau kỳ thi hkI của tháng 12 dương lịch.
Đột nhiên Like đau đớn toàn thân, trong đầu vang vảng âm thanh kỳ lại với tần số Hz cao không thể viết ra bằng chữ được, trông như có ai muốn nói chuyện với Like vậy.
Hít đất, tập bụng vài cái Like mặc quần áo vào rồi ngôi lên bàn máy tính làm vài ván game cho khuây khoả để chuẩn bị đi ngủ.
zzzzZZZZZ khò khò!!!
"Ta sẽ đến, ta sẽ đến, ta sẽ đến, ta sẽ đến, chúng ta sẽ đến". giọng nói phát ra tù trong giấc mơ của Like rồi dần dần giọng nói trở lên cao dần làm Like không thể nghe được mà chỉ mang máng với những câu như "Đến, Xâm, Huỷ diệt, người được chọn"

Tít tít tít tít!!! Tiếng báo thức gây ám ảnh quen thuộc của điện thoại nhà Apple. Like tỉnh dậy đi đánh răng, một hồi không để ý - sau khi nhìn vào gương thì thấy trên tay mình có một chiếc đồng hồ, không biết từ bao giờ nó lại ở trên tay mình. Không biết làm thế nào để tháo nó ra. Bất lực

"Xin chào" . Lời chào đến từ chiếc đồng hồ làm Like giật mình

Like :"Này ngươi là thứ gì vậy, tại sao ngươi lại ở tay ta"

Đồng hồ :"Ta tên là Over ta sẽ là bạn của ngươi đó, be friends nha"

Like :"Mọi chuyện là như thế nào thế?"

Over (Biết tên rồi nhé) :" chuyện dài dòng lắm ta sẽ kể cho ngươi trên đường đi học, nhanh lên kẻo muộn".

Over :"Đúng vậy, vụ tai nạn hôm qua do chính ta đã gây ra để có thể tiếp cận cậu"

Like :"Ngươi có biết là bọn ta suýt chết không?"

Over :"Ta tính được mà, đấy ngươi có bị sao đâu"

Like :"Nhưng tại sao ngươi lại tiếp vận ta"

Over :"Ngươi chính là người được chọn"

Over :"Những ngày đầu tạo hoá khai sinh ra thế giới này, cùng lúc đó chúng ta đã được tạo ra. Những năm về trước, hành tinh của bọn là một hành tinh hiện đại nhưng đã bị tàn phá bởi một hành tinh ác độc. Chúng đã thâu tóm hàng trăm hành tinh và vẫn đang trên đường trinh phục vũ trụ.
Những người như ta đã không còn cơ thể sinh học mà là những cố máy không cần ăn uống. Ta đến đây chỉ muốn Thông báo cho hành tinh của ngươi là chúng sắp đến. Hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu vì chúng rất mạnh".

Like :"Ta không biết phải làm sao cả, ta chẳng có thứ gì để giúp thế giới này cả!!"

Over :"Ta sẽ giúp hành tinh các ngươi chuyện đó. Hãy cho chúng ở lại đây vì hành tinh ta đã bị mất bởi bọn chúng."

Over :"Ta chỉ được lập trình để biết từng đó thôi. Ngươi có thể tìm hiểu thêm sau".

Over :"Bọn chúng là loài rất hiện đại, chúng ta thường gọi là *War* bọn chúng đi khắp vũ trụ để mở rộng thuộc địa. Trái Đất là hành tinh tiếp theo đấy".

"Chúng em chào thầy ạ"

"Nào chúng ta cùng học bài mới"

Bùm!!!! Vèo vèo Trên trời xuất hiện một vật thể lạ. Like đã chuẩn bị tâm lý vì biết đây chính là Thứ mà Over nhắc đến.
Một khung cảnh hỗn loại dòng người bỏ chạy trong cơn hoảng loạn, Like đã nhìn thấy những kẻ đi ra từ chiếc tàu đó. Chúng mặc những bộ giáp sắt trông như những chiến binh mà cậu ấy hay xem trong phim ảnh.
Bùm một cái Like bất tỉnh nhân sự!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net