Cuộc gặp gỡ hai chị em kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ dưới đất có tiếng kêu" bão gió phong ba"
Gió bay lên chém làm cho phi tiêu bay ra và timiki hét lại;
- gã nào dám? Gừưư...
- ta là leonard thì sao" ta ma kill" nhát cào xoẹt qua mặt timiki và tamaka chạy tới xoay một vòng cầm dao rạch cổ Rem nhưng leoonard chạy đến đỡ " phập" và bị đâm một nhát máu phụt ra như sông và Kai từ xa ném boom khói đến và khắp nơi là khói và từ bên bụi cây Rinka nhảy ra lấy móng vút cào tamaka một nhát trong khói. Rem liền chạy đến leonard và nói:
- tại sao anh lại làm như vậy
- tại sao ư? Chỉ đơn giản là anh muốn bảo vệ em....

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

(Ca khúc hát do Hazakura khi nghe câu nói của Leonard mọi người nhớ lắng nghe nha)
-'tại sao, mình là ai, mình l là là aiiiiiiiii....'
- em là em đừng lo mọi việc hãy để anh phụ cho, em giờ là Hazy moon

Và giờ Rem như một ác ma và mang sức mạnh khủng khiếp bên trong. Timiki tỉnh dậy và kêu gọi một số binh lính xương chạy đến" a ma ka zu Za reee tainn" dưới đất hàng ngàn lính xương ngoi lên " gàooo" cả đội đều đã bị tamaka đánh bại chỉ còn Rem, rem đành phải đọc câu thần chú trong quyển sổ lẻ túi áo như có ai chuẩn bị sẵn" ta ka ma li zi a suaa" các tia gió hội tụ thành trụ băng và khi Rem hô" kill" trụ băng từ phía Rem lao đến timiki, đục thủng bụng timiki và và tamaka cạy đến rút trụ băng ra nhưng không tru băng như có kết giới. Tamaka lo sợ và liền đem timiki về nơi ẩn nắp:
- mối thù này ta sẽ ko quên đâu
Rem kinh nhạc vì câu thần chú hiệu nghiệm và đã đưa mọi người về phòng nghỉ và chăm sóc. Nhưng Rem ko tin rằng mình lại có sức mạnh và chợt nhớ lại chuyện bà phù thủy áo đen và Rem hoảng sợ ép mình vào một góc tường và lo sợ Suy nghĩ lại chuyện cũ và cô đọc lẽ loi trong thành phố. Và chìm vào giấc mơ.
----—-—------------------
  Các bạn có biết Rem nhớ lại chuyện gì ko nếu ko thì hãy theo giỏi tập tiếp theo" giấc mơ ko hồi kết"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net