THÔNG BÁO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay để viết được cái này, mình đã phải suy nghĩ rất nhiều, nếu như các bạn đọc được cái này, mình xin cảm ơn từ tận đáy lòng khi mà các bạn vẫn quan tâm đến bộ truyện này mặc dù mình đã drop nó quá lâu.

Mình bắt đầu viết bộ này khi 13-14 tuổi gì đó, mới biết đến wattpad và RẤT TRẺ TRÂU. Mình bị nghiện thể loại tiểu thư IQ cao nhà giàu nhất thế giới nhưng lại là ở thế giới ngầm,.. cùng với thiếu gia playboy,... Cái mình ngạc nhiên là truyện của mình được rất nhiều người đón đọc và ủng hộ. Ngày qua ngày, cách hành văn và ý tưởng cho truyện của mình cũng phát triển hơn, mình muốn xây dựng cho truyện một hướng đi lành mạnh và thực tế, xen lẫn tình cảm và hài hước nhưng khởi đầu của bộ truyện này vẫn rất là... trẻ trâu (dù mình đã sửa n lần để không còn mang hướng teenfic).

Và bây giờ, mình nhận thấy ngay từ chap đầu nó đã mang hướng teenfic, trẻ trâu, lậm ngôn tình quá nhiều,... và khiến n người drop ngay từ khi xem qua giới thiệu và dĩ nhiên là họ không hề đọc những chap mới nhất khi mà mình đã xây dựng là hình ảnh của truyện. Mình không thể nào thay đổi 180 độ hình tượng và cốt truyện khác với ban đầu được, và hiện nay đọc giả cũng không có hứng thú hay đủ kiên nhẫn đọc hết bộ này nữa (đã có lần bị chửi vì bộ này quá trẻ trâu).

Mình đã cố tiết chế, viết truyện bình thường ở những chap mới nhất nhưng vẫn không có kết quả và truyện của mình cứ như là một "nồi lẩu thập cẩm" vậy, không thống nhất, đồng đều, các nội dung, tình tiết nữa. Mình nhận ra việc tiếp tục bộ truyện này khi mình đang 17 tuổi - đã trưởng thành và hiểu chuyện hơn hồi mình bắt đầu viết (13 tuổi) là một điều KHÔNG THỂ.

👉 Mình xin được phép drop vĩnh viễn bộ này, nhưng mình sẽ không xóa nó vì đây là một kỉ niệm, sẽ nhắc mình khoảng thời gian trước đây. CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ TRUYỆN NÀY DÙ LÀ ĐÃ THEO DÕI TỪ LÂU HAY LÀ MỚI BIẾT ĐẾN ❤ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC ĐẾN TẬN ĐÂY VÀ HIỂU CHO MÌNH ❤

💄Mình rất thích viết lách vì nó giúp mình thỏa trí tưởng tượng, dù bây giờ mình đang bận học rất nhiều để đáp ứng kì vọng của cha mẹ (1 năm nữa thi THPTQG).
Nhưng mình vẫn sẽ viết tiếp 2 bộ mới, là 2 bộ đầu tiên mình viết bằng những gì mình đã tích lũy được sau nhiều năm, đánh dấu sư trở lại với việc đã thay đổi!

Dĩ nhiên là mình vẫn gắn bó với việc ra mắt các fic về "Tinh Mộng Thần Tượng" và một bộ truyện dài chương mới có nội dung chính là trọng sinh.
Mình hiện đang được giúp đỡ về mặt minh họa truyện, nên hãy đợi mình thêm một chút nữa nhé! Để mình có thể đem lại 1 bộ truyện hoàn thiện nhất cho các bạn! ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net