chap 11: Số 71 và gặp gỡ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<-Hello mina-chan tác đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Tuần trước nhà tác đi du lich lên tác không có nhiều thời gian để viết truyện, tác hứa sẽ bù lại.
  -Mà tác muốn hỏi cái này nha. Người thì muốn tác viết H người thì không vậy cuối cùng tác có lên viết H không?>
                       (vô truyện).
___________________________
"A...ai đó l....làm ơn c....cứu tôi v....với ha.....ha....."(???).
"Ugi....uhihihi *khục khục*"(???).
    Đang ăn với một tâm trạng vô cùng sảng khoái thì có tiếng động làm tôi chú ý, tệ hơn đó lại là tiếng gái rên. Đm chẳng nhẽ có cặp đôi nào muốn thử một lần hoà hợp với thiên nhiên hả, thôi ra hỏi người ta đường đến thủ đô cũng được mà có phải tôi hơi vô duyên không nhỉ. Nghĩ lung tung một hồi tôi cũng thu dọn đồ đạc mà lần theo tiếng rên đó. Trước mắt tôi là một cảnh vô cùng hại mắt, ở trung tâm khu rừng là một đám orc đang chịch một vài cô gái, tôi đếm xơ cũng tầm 11-12 con orc mà chỉ có 6 cô gái loài người nhưng họ lại vô cùng trẻ đẹp, đm bọn nó thích chơi tập thể à. Trong cuộc sống của một bán otaku như tôi thì thứ khiến tôi căm hận nhất đó chính là orc, goblin và xúc tua(lí dó thì chắc mọi người biết rồi nhỉ). Vì vậy tôi thề sẽ giết hết bọn chúng, để khẳng định lời thề của mình tôi kích hoạt dấu ấn solomon. Trước mắt tôi là một cái bảng trong suốt đang lơ lửng, trên đó có 72 ô tròn mà mỗi ô có một dấu ấn khác nhau.

<cái bảng, hình chỉ mang tính chất minh hoạ>.
---------------------------------------------
   Nhưng tôi cũng không hiểu tại sao mà có một số ô còn có hai dây xính bắt chéo nhau, hiên giờ thì tôi chỉ có thể sử dụng ô số 71 và 72. Ô số 72 là một sinh vật gần giống với tiểu tiên nhưng nó cao đến 3m và ngoại hình hơi hướng theo dạng kinh dị, bây giờ tôi sẽ sử dụng ô số 71. Khi tôi vừa ấn vào thì có một cánh cổng màu đen suất hiện trước mặt tôi, rồi từ từ có một sinh vật gần giống với dê nhưng nó đứng bằng hai chân và cao đến 5m xuất hiện.

<cho tác xin nha, 72 con quỷ của solomon tác cũng không biết diễn giải ra sao lên viết chế đó>.
---------------------------------------------
    Sinh vật đó từ từ đi đến chỗ tôi rồi quỳ xuống, sau đó nó cung kính cất nời:
"Kính chào chúa tể vĩ đại solomon-sama, thần nhân danh Dantalian kẻ nắm dữ số 71 trong những con quỷ được phục vụ dưới trướng của ngài. Được thực hiện mệnh lệnh của ngài là niềm vinh hạnh cho kẻ thấp kém như tôi, xin hãy đưa ra mệnh lệnh cho thần".
    Tôi cũng không nhớ có vụ này, hồi trước triệu hồi số 72 thì giao nhiệm vụ cho nó rồi nó kêu "greeeeee...greee..." sau bay đi, làm gì có vụ nói truyện nhỉ. Thôi không tò mò nữa tôi đành đưa nhiệm vụ cho nó.
"À ừ vậy thì ngươi thấy lũ kia không, ngươi cứ giết hết lũ orc kia cho ta mà nhớ không được đụng đến những cô gái kia".
"Vâng nhưng thần không được tiêu diệt những con sâu bọ đó ạ"
"Ukm".
    Tôi vừa nói xong nó biến mất luôn, dm nó gọi con người là sâu bọ khác éo gì nó chửi thẳng mặt tôi đây, tôi cũng chỉ là một con người yếu đuối thôi mà. Bây giờ xem nó có giết được lũ orc không nhỉ.
    Thứ đập vào mắt tôi là cảnh tàn sát một chiều, đọc vung tay mà nó chặt bay đầu con orc mà mỗi lần vung tay nó còn tạo ra xung khí làm mấy cái cây đổ dập, chưa kịp cho chúng hét thì đầu lũ orc đã nằm lăn lốc trên đất<đây chỉ là orc thường thôi lên hơi yếu>. Mạnh vãi nồi, tôi thề tôi không muốn đối đầu với mấy con quái vật này đâu. Xong việc, nó nhìn mấy cô gái loài người rồi nhàn nhạt cất lời.
"Lũ sâu bọ, ta thật không hiểu nổi tại sao ngài ý lại cứu những sinh vật hạ đẳng này thà rằng giết hết bọn mi đi cho đỡ bẩn mắt ngài. Thưa solomon-sama tôi xin phép lui xuống".
"Ukm".
"Vâng cảm ơn ngài vì đã cho kẻ tôi tớ này được phục vụ ngài".
    Nói rồi nó từ từ hoá thành một làn khói đen rôi tan biến, nói thật bố ghét mày con c..hó tại sao nhờ đọc việc mà một câu chửi hai câu chửi, bộ tao là con người là sai à đm. Hiện giờ tôi rất muốn giơ ngón giữa lên trời chửi thề, mà bây giờ tôi mới nhận ra một điều là mỗi lần tôi kích hoạt dấu ấn solomon thì cái dấu trên tay phải tôi nó lại càng lan rộng ra. Bây giờ cả bàn tay phải của tôi bị nó lan ra rồi, chắc lần sau tôi không lên dùng kĩ năng này nữa vì nếu nó lan ra cả người tôi thì điều gì sẽ xảy ra???
"A...ưm...".
".......".
     Có vẻ mấy cô gái đó cũng bắt đầu tỉnh lại, họ nhìn quanh một hồi rồi từ từ dìu nhau đến gần chỗ tôi mới cất nời:
"Chúng tôi vô cùng cảm ơn cậu, nhờ cậu mà chúng tôi vẫn còn sống. Nếu không có cậu thì chúng tôi không biết lũ orc đó sẽ hành hạ mình ra sao nữa".
"hức..hức...".
"......".
    Trông họ có vẻ vô cùng căm hận lũ orc kia. Tôi lấy ra mấy tấm vải từ kho đồ rồi đưa cho họ, đùa à họ vẫn đang nude 100% full hd không che đứng trước mặt tôi này, tôi còn có thể nhìn thấy những bộ phận nhạy cảm của họ mà trên đùi họ còn có một chất lỏng gì đó chảy dài từ chỗ đó xuống đất. Dù gì tôi vẫn là một đứa con trai 19 tuổi chưa từng được nếm mùi gái mà họ lại như thế, tôi sợ mình sẽ không kiềm chế được mất, nhưng tôi ơi phải kiềm chế thôi không lại vào đồn ngồi uống trà rồi tâm tình với mấy anh áo xanh đó. Mất một lúc lâu tôi mới ổn định được tâm chí của chính mình.
Sau đó tôi đưa họ ra con suối mà tôi dùng bữa lúc trưa cho họ tắm rửa còn mình thì đi sử lí bãi xác của lũ orc. Xác lũ orc thì tôi cất vào kho vô hạn còn một số thứ lằng nhằng thì tôi phá huỷ hết. Lúc định quay trở lại con suối thì có một tiếng rên từ trong cái bao cạnh đống chiến lợi phẩm của lũ orc, nói là chiến lợi phẩm mà có đọc vài món đồ rỉ sét.
"Um...".
Tính tò mò lại nổi lên, tôi tiến lại gần rồi tháo cái bao ra và thứ bên trong cái bao là một cô nhóc thuộc thú tộc, xinh đẹp thì khỏi bàn.

Thấy tôi cô nhóc cũng không nói gì mà chui ra khỏi cái bao rồi đi theo tôi luôn. Lúc tôi hỏi tên, tuổi và quê của cổ thì cổ không trả lời mà chỉ lắc đầu rồi nói "không biết", thấy vậy tôi cũng không hỏi thêm nữa. Lúc tôi định quay lại con suối thì có cái gì đó níu tôi lại, quay ra thì thấy cô nhóc thú nhân mặt trông như sắp khóc còn tay thì kéo kéo áo tôi rồi cất nời.
"Đừng bỏ rơi em ở đây mà".
Tôi thì không thể chịu được cái cảnh nhìn con gái khóc lên tôi cũng trả lời luôn.
"Vậy em có muốn đi cùng anh không".
"Vâng".
Sau đó tôi dắt ẻm đến con suối mà 6 cô gái kia đang tắm. Thấy 6 cô gái quấn khăn quanh người ngồi đợi tôi, nhưng mà trông họ khá là gợi cảm. Lúc máu dê của tôi bộc phát thì không hiểu tại sao tôi lại cảm thấy một luồng sát khí vô cùng ghê gớm hướng về mình, quay sang thì tôi chỉ thấy cô bé thú nhân đứng đó nhìn tôi rồi cười mà cái nguồn sát khí ban nãy cũng biến mất luôn. Chắc là tôi tưởng tượng ra thôi, lắc lắc đầu rồi tôi cùng cô bé đó tiến về phía mấy cô gái.
___________________________
<Du lịch về bao nhiêu ý tưởng bay luôn rồi lên không hay đừng chê tác nha cố hôm nay viết bù rồi đó tuy vẫn hơi mỏi>.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net