chap 17: sự thật về sinh vật mang tên X.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<Sau bao thời gian kháng chiến ta đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa (*.*).>
__________________________
Khi tất cả đều chìm vào sự vô vọng thì có một giọng nói lành lạnh vang lên, chính nó đã xé toạc bầu không khí kì dị này:
"Tôi biết!".(???).
    Như tìm được vị cứu thế, tât cả mọi người trong đây đều bắt đầu đưa mắt về phía người vừa phát ra tiếng nói. Ở đó là một chàng trai với một mái tóc bạch kim, khuân mặt lạnh lùng không biểu lộ một chút gì gọi là cảm xúc, người được biết đến với cái danh 'Black hero'. Khi thấy được người đó thì những mạo hiểm giả nữ đều ngượng chín mặt mà nhìm chằm chằm tôi, còn cánh đàn ông thì không có gì ngoài những ánh mắt muốn giết người, nhưng họ vẫn không thể che giấu được sự biết ơn của mình khi cậu nói câu đó.
    Lúc này khuân mặt Galext rạng rỡ hẳn lên, tay miết nhẹ ly trà rồi từ từ cất tiếng:
"Vậy yuuki, cậu có thể cho chúng ta biết thêm về con quái vật đó không hửm?".
Nghe ổng nói vậy tôi cũng dần điểu chỉnh lại tư thế, miệng thì vẫn trả lời:
"Được thôi".(yuuki)
Bây giờ không khí trong căn phòng họp không còn sự chán nản, thở dài mà là sự tập trung cao độ của mọi người cho những điều tôi sắp nói. Khá hài lòng với bầu không khí này tôi cũng bắt đầu nghiêm túc nói ra, sự thật về nó:
"Như những gì mọi người ở đây đã được chứng kiếm về vực phía đông và sự khủng khiếp mà nó đã gây ra cho nới đó, nó được chúng tôi gọi với cái tên X-những sinh vật của sự giệt vong. Bọn chúng sống trong không gian lỗi hay còn được gọi là chiều không gian bị nguyền rủa. Nó là một chiều không gian di động hay nói cách khác là nó có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và bây giờ...."
    Nói đến đây tôi hơi dừng lại lấy ngón tay chỉ lên trời và nói tiếp:
"...Nó đang ở trên đầu chúng ta. Thường thì chiều không gian đó đối với lục địa Athena là hai không gian riêng biệt, hoàn toàn không liên quan đến nhau. Nhưng nếu cả hai chiều không gian đều xuất hiện một thứ gọi là vết nứt thời không thì sao?".
    Tôi dừng lại mà nhìn thẳng và Galext như đang chờ đợi câu trả lời từ ông ta, Galext nghĩ nghĩ một hồi rồi mở to mắt kinh ngạc lên tiếng:

"K...không lẽ cả hai chiều không gian được kết nói với nhau qua vết nứt đó và con quái vật kia là cá thể của chiều không gian thứ hai!!!!".(Galext).
    Nhận được đáp án từ ông ấy tôi khẽ búng tay một cái rồi nhếch mép lên tiếng:
"Đúng vậy nó đến được đây là qua vết nứt thời không, điều đó càng chứng tỏ rằng vết nứt đó đã bắt đầu lan rộng ra và có thể một ngày nào đó cả hai chiều không gian sẽ hoàn toàn chộn lẫn với nhau, khi ngày đó đến có thể đó chính là ngày tàn của toàn bộ chủng tộc trên Athena.".(yuuki)
    Nói đến đây tôi hơi ngả ngớn, lấy hay tay vòng ra sau đầu mà dựa người vào ghế còn chân thì bắt chữ ngũ. Sau một hồi suy nghĩ có lên nói tiếp hay không thì tôi quyết định sẽ tiếp tục vì tôi cũng cần hỗ trợ trong việc tiêu diệt X.
"Có vẻ hơi lạc đề rồi nhỉ, bây giờ tôi sẽ tập trung nói về sức mạnh của X. Khi ra khỏi không gian lỗi thì nó sẽ giơi vào một trạng thái ngủ đông kéo dài trong vòng 24 tiếng để bổ xung ma lực, trong khoảng thời gian này tôi khuyên mọi người đừng lên đụng vào nó vì trong khoảng thời gian này xung quang X sẽ xuất hiện một loại kết giới vô cùng mạnh mẽ có thể chiệt tiêu ma lực lẫn sát thương vật lí, nó còn ăn mòn cả sinh mệnh của nhân loại nữa. Sau khi hoàn toàn thoát khỏi trạng thái ngủ đông thì nó bắt đầu với một mục tiêu là tiêu diệt toàn bộ cá thể sống. Còn điều này nữa cá thể X còn được xếp các thứ tự khác nhau cũng như số lượng của chúng, và sinh vật ngoài kia chỉ được xếp vào loại HẠ CẤP".
    Hai từ 'Hạ Cấp' tôi đặc biệt nhấn mạnh như để nói cho họ biết về sự nguy hiểm của X. Bây giờ mọi người có mặt ở đây đều rơi vào cùng một trạng thái đó chính là 'hoảng loạng', đùa à có phải họ chưa chứng kiến cái sức mạnh huỷ diệt đó đâu mà giờ lại nghe nói con quái vật đó mới chỉ được xếp vào hàng hạ cấp, như vậy thì lũ cao cấp còn mạnh đến mức nào nữa.
    Thấy khuân mặt tái xanh vì sợ hãi của những người ở đâu không hiểu sao trong lòng tôi lại có cảm giác lâng lâng khó tả, cái cảm giác này khiến cho tôi khá dễ chịu lại còn hơi vui vui nữa, bây giờ trong đầu tôi lại tự đặt ra câu hỏi là tại sao tôi lại có những cảm giác đó chứ??? Hazzz khó hiểu thật. Nhưng tôi cũng nhanh chóng vứt cái suy nghĩ ấy ra sau đầu mà tập trung vào cuộc họp.
Lúc tôi vừa nói xong câu đó thì Galext bắt đầu chầm ngâm suy nghĩ điều gì đó, một lúc lâu sau ông cũng mở mồm để cắt đứt dòng suy nghĩ của mọi người:
"Như những gì yuuki đã cho chúng ta biết, vào buổi triều ngày mai X sẽ bắt đầu thoát khỏi trạng thái ngủ đông vì vậy ta muốn hỏi tất cả những người ở đây rằng ai sẽ tham gia cùng ta chống lại X?".
Giọng nói đanh thép của ông vang lên kéo mọi người về thực tại, mọi người nhìn nhau một hồi thì có một mạo hiểm giả giơ tay lên rồi ấp úng nói:
"T..tôi c..có thể không tham gia được không".
Galext nhìn anh ta một hồi thì nghiêm túc lên tiếng:
"Cậu có thể cho ta một lí do được không?".
Nghe ông nói vậy thì anh ta ấp a ấp úng không nói được lời nào liền ngồi thụp xuống, mọi người ở đây đêu sợ lên cũng thông cảm cho anh ta vài phần. Nhận thấy sự sợ hãi của các mạo hiểm giả, ông cũng thở dài một hơi rồi nói:
"Đây không phải là ta bắt buộc mọi người phải tham gia chiến dịch này nhưng nếu chúng ta cùng chạy trốn con quái vật đó thì dù sao nó cũng sẽ tìm đến chúng ta và khi chúng ta chạy trốn thì sẽ có bao nhiêu người sẽ ngã xuống, ta thực không muốn nghĩ đến viễn cảnh tàn khốc đó một chút nào. Vì vậy nhân danh chủ guild, ta sẽ ở lại đối đầu với nó đến khi chút hơi thở cuối cùng, còn mọi người ai sẽ săn sàng chiến đấu cùng ta để bảo vệ những người dân vô tội và thành phố này".
Sau khi nói xong ông cúi gập người trước những người trong căn phòng này như muốn thỉnh cầu sự giúp đỡ từ họ. Nhưng cho dù thế thì vẫn chưa đủ dũng khí để cho họ vượt qua nỗi sợ to lớn như vậy. Đúng lúc đó có một mạo hiểm giả trẻ tuổi đứng lên, cơ thể vẫn còn run run cất lời:
"T..tôi s..sẽ tham gia cùng ngài, dù không giúp được gì nhiều nhưng tôi cũng sẽ chiến đấu, tôi sẽ cố gắng bảo vệ những người thân của tôi dù có chết tôi cũng chấp nhận".(???)
Nghe những lời nói của cậu, mọi người như tiếp được thêm dũng khí. Dần dần từng người đứng lên một vì họ cũng có những điều quan trọng mà họ muốn được bảo vệ, họ nhìn mặt nhau nở một nụ cười mãn nguyện rồi hô to:
"""Chúng ta sẽ chiến đấu""".
Thấy họ như vậy tôi cũng không nói gì mà đứng dựa vào tường bên cạnh chỗ của Hamiko, như vậy có nghĩa là tôi đã ngầm đồng ý tham gia. Không hiểu tại sao bây giờ tôi lại nhớ đến câu nói của thầy vào một năm trước.
"""Nếu mi mà đụng độ X thì hãy nhớ đến từ 'Immortal'-đó mới là sự khủng khiếp của bọn chúng""".
Nhưng tôi cũng đã sớm bỏ qua điều đó mà tiếp tục quan sát cái khung cảnh này, tôi có cảm giác X không hề đơn giản như những gì tôi đã biết.
__________________________
<-chap này hơi nhàm, ta đi thi lên mất hết chất xám rồi. Đừng có phàn nàn.(~_~)!!!
-Này thằng main nó chỉ bị X nhét cho tí hành, tỏi gần ngủm nhưng bất tỉnh lên ko biết gì đâu, còn lại ông thầy nó đập nhau với X thì main ko biết gì đâu lên nó biết ít về X lắm.
-À này cho ta hỏi các bác muốn ta viết truyện này bao nhiêu chap:
+;50.
+;100.
+;hay là trên 100.
-thế thôi!!!>.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net