chap 19: Khơi màn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<Mấy hôm nay ta cạn ý tưởng lên ko đăng cháp mới (-.-)! xin lỗi nha>.
__________________________
Theo như những gì được đề xuất trong cuộc họp ngày hôm qua thì tất cả các mạo hiểm giả sẽ được chia đều vào 3 tổ đội, và mỗi đội đều có những nhiệm vụ khác nhau. Trong cuộc chiến này tôi được mọi người bầu làm lãnh đạo, mọi người làm như vậy thì tôi cũng có thể hiểu được lí do của họ lên chỉ im lặng mà tiếp nhận vị trí đó, vì dù gì tôi cũng là người có sự hiểu biết về X nhiều nhất ở đây. Đối với 3 tổ đội thì đội một là đội tiên phong gồm tôi, Hamiko và Galext cùng một số mạo hiểm giả kì cựu khác có nhiệm vụ trong việc gây sát thương chủ lực lên X còn những đội khác thì hỗ trợ chúng tôi trong việc tấn công và đánh lạc hướng nó. Ngoài ra người đóng nhiệm vụ vô cùng quan trọng liên quan đến sự thành công của chiến dịch này chính là Hared <Cái thèng mạo hiểm giả trẻ tuổi ăn xái được vài ba đất diễn ở chap trước ý>, cậu ta có nhiệm vụ là hỗ trợ mọi người bằng khả năng 'Hệ thống liên kết', năng lực này cho phép cậu kết nối tâm chí của toàn bộ người mà mình xem là đồng minh trong bán kính 100 mét. Đây là một kĩ năng độc nhất vô cùng thuận tiện cho những trận chiến với quy mô lớn nhưng nó cũng có điển yếu, điểm yếu chí mạng của nó là khi sử dụng thì cậu hoàn toàn không thể di chuyển hay tự vệ, đây cũng như là một lỗ hổng của khả năng này.<Nghe tên kĩ năng độc nhất tưởng ngon, Ai dè....>. Vì vậy chúng tôi đã bố chí người bảo vệ cậu ta khi cần cũng như để khắc phục điểm yếu.
    Hiện giờ tôi và mọi người đang đứng trên mái của những ngôi nhà xung quanh cái hố khổng lồ mà X đã gây lên, lúc này hầu như toàn bộ chúng tôi đều tập trung nhìn vào thứ bên trong hố. Bên trong hố là một quả cầu hình tròn với kích thước vô cùng khủng bố mang một màu xanh lá với những đường gân kì dị, nó rất giống với một quả trứng màu xanh khổng lồ nếu mà không có thứ như đường gân vậy. Nhưng thực tế đó chính là lớp kết giới mà con quái vật ấy tạo lên, và sinh vật bên trong quả cầu đó chính là X. Chúng tôi cứ đứng im lặng mà quan sát thứ khổng lồ đó cho đến khi, một thứ âm thanh kì lạ vang lên:
*Crack*crack*.............*Rắc*Rắc.............*Roẹt*
    Sau đó phần đầu của lớp kết giới bắt đầu bị xuyên thủng, thứ xuyên thủng nó chính là những ngón tay khổng lồ mang một màu đen dị dạng. Rồi rần rần bàn tay của X cũng bắt đầu xuyên qua, nó nắm lấy lớp kết giới mà xé toạc nó một cách vô cùng dễ dàng. Lớp kết giới vừa bị xé rách thì cơ thể to lớn của X cũng bắt đầu hiện ra, nó cao đến 15 mét và có tới bốn cánh tay, cơ thể con quái vật đó được bọc trong một lớp giáp xần xùi với những chiếc xương mang một màu sắc u ám khiến người ta nhìn mà rợn sống lưng.

<ảnh nè>.
--------------------------------------------
    Khi hoàn toàn thoát khỏi lớp kết giới thì nó bắt đầu ngước khuân mặt của mình lên trời, hàm răng bắt đầu tách ra rồi phát ra một tiếng gầm khủng khiếp:
"GRÉEEEEEEE........."
    Thấy được sự bất ổn đó tôi nhanh chóng bảo mọi người bịt tai lại, quả thật tiếng gầm của nó vô cùng khủng khiếp rù đã bịt tai rồi mà tôi vẫn cảm thấy hơi ù. Sau tiếng gầm đó thì nó hoàn toàn đứng bấy động với khuân mặt hướng lên trời, nhận thấy thời cơ đã đến tôi liền cất lời:
"Chiến dịch bắt đầu: Mục tiêu, tiêu diệt X. Đội B3 chuẩn bị tấn công".
    Nhận được tín hiệu của tôi, ngay lập tức các linh mục và pháp sư liền buff lên những mạo hiểm gia thuộc loại tấn công trực diện với nhiều loại ma pháp hỗ trợ trong việc tấn công và phòng ngự. Sau khi hỗ trợ các mạo hiểm giả thì họ bắt đầu sử dụng những ma pháp thuộc tính nguyên tố mà mục tiêu chính ở đây là X. Chỉ trong chốc lát một mảng bầu trời đã bị che phủ bởi vô số những ánh sáng chói loá từ các ma thuật khác loại, chúng tạo thành một cơn mưa nguyên tố đổ thẳng lên nó.
*Rầm*...*Rầm*.......*KBÙM*.
    Khi cơn mưa nguyên tố vừa đổ ập xuống đầu X. Một vụ nổ khổng lồ sảy ra, nó giống y như một vụ ném bom nguyên tử ở thế chiến thứ hai. Vụ nổ đó tạo ra một âm thanh kinh khủng như muốn xé nát màng nhĩ của chúng tôi, không chỉ thế mà bụi mù cũng bắt đầu nổi lên khắp nơi, chúng bao phủ hoàn toàn cái hố khổng lồ đó. Sau loạt tấn công phủ đầu đó thì tôi cũng ra hiệu cho bọn họ dừng lại, thấy tôi như vậy thì bọn họ cũng ngừng tấn công mà chăm chú nhìn vào cái hố.
"S..s..sao..c..có..thể..!"
    Khi khói bụi vừa biến mất thì một mạo hiểm giả thuộc nhóm tấn công phủ đầu đã không giữ được bình tĩnh mà kinh hãi hét toáng lên. Thấy anh ta có phản ứng như vậy thì tôi cũng không mấy quan tâm mà chỉ chăm chú nhìn vào cảnh tượng phía dưới. Bên dưới hố lúc này là một cảnh tượng vô cùng kinh khủng, mặt đất hoàn toàn bị cày nát mà chũng xuống một phần, trên đó thì xuất hiện vô số những cái lỗ lớn nhỏ khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất là con quái vật đứng sừng sững dưới kia, nó hoàn toàn không chịu bất kì sát thương nào sau cuộc tập kích toàn lực của các pháp sư, ngay cả một vết cháy xém hay là một vết xước cũng hoàn toàn không có.
    Sau cuộc tập kích của chúng tôi thì X bắt đầu nổi điên, cả cơ thể nó phát ra một ánh sáng màu đen cùng với những tia điện đỏ chót bắn tung toé khắp nơi, nhưng chỗ tia điện đó đi qua đều để lại một vệt cháy xám chải dài trên mặt đất. Lúc này X bắt đầu chuyển sang trạng thái tấn công, nó lao thẳng đến chỗ chúng tôi đang đứng. Tốc độ của nó hoàn toàn đối lập với cái cơ thể đồ sộ đó, X di chuyển vô cùng nhanh nhẹn. Thoáng chốc nó đã đứng ngay trước mặt chúng tôi, bốn cánh tay đồ sộ đó được đưa lên cao trong sự bàng hoàng của mọi người.
"Rầm".
__________________________
<-Ta cạn ý tưởng rồi à mà cho ta hỏi này ta lên viết 1 chap dài dài ra hay lên cứ viết như thế này thì hơn 🤔🤔🤔.???
-Đáng nhẽ ta đăng từ đời nhưng ta có cảm giác sao sao ý lên hoãn đến giờ nè>.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net