chap 2: 8 năm sau và một bước ngoặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vẫn khung cảnh quen thuộc, ngôi nhà to lớn 8 năm trước giờ đây vẫn đang đứng sừng sững trước thiên tai. Nhưng khung cảnh vui vẻ, hạnh phúc giờ đây chỉ còn một mảng lạnh lùng. Ngôi nhà to lớn đấy nhưng chỉ một người sống sao cho khỏi nỗi cô đơn
___________________________
"Reng....reng....reng..."
Tiếng đồng hồ vừa vang lên được một lúc thì có một bàn tay vươn ra từ trong chăn tắt đi. Một lúc sau thì người nằm trong chăn mới vươn dậy, uể oải chép miệng than thở :
"Hazz..lại phải đi học sao chán chết".
Sau một hồi vệ sinh thì cậu mới chịu đi hoc. Người đó chính là cậu nhóc phải chải qua một kí ức kinh hoàng 8 năm về trước. Xuống dưới nhà, cậu đứng trước ban thờ sau đó cúi chào người trên bia ảnh - bố, mẹ cậu sau đó mới sẵn sàng tiếp bước đến trường. Ngôi trường cậu theo học hiện giờ là trường phổ thông KAIBA, ngôi trường nằm tốp của tỉnh. Nói về học lực thì cậu thuộc dạng trung bình, ở trường thì cậu cũng chỉ đến cho có thôi chứ học hành gì.
Bước vào lớp thì tôi nhận ngay mấy cập mắt đầy trái tim của bọn con gái, à ừm nói gì nhỉ thì tôi thuộc loại khá là điển trai nhưng mà dừng ngay lũ con trai đang nhìn tôi với cặp mắt muốn giết người, sợ quá~.
Không nói không rằng tôi mang cập xách để xuống bàn rồi lập tức gục mặt ngủ luôn. Đang trên con đường đi tìm người tình trong mộng thì có tiếng nói vang bện tai tôi, đang muốn đập cho thằng khốn đó một trận thì tôi nhận ra đó là thăng Kouta-bạn thân của tôi. Chưa kịp nói gì nó đã chen vào mồn tôi ghét vãi ra ấy.
"Này, này yuuki mày có đọc bộ light novel mới ra chưa hay vl ra tao đọc mà đêm qua tí nữa phê cần luôn rồi. À mà mày xem <imouto no baka> chưa hay lắm, bộ ý kể về tình cảm anh em đằm thắm ghê nha. Ôi sao mà tao muốn giống nó quá một người anh trai gương mẫu sẵn sàng giúp em mình thông minh hơn.........................."
"stop. Mày có để im cho tao ngủ không thằng cha otaku biến thái kia, mày có tin tao đập cho mày một trận không hả".

"Ấy ấy bình tĩnh nào, đâu đã có đó thịt chó đã có mắm tôm lên chú cứ bình con mịa nó tĩnh đã".
"Mày tin xuân nay em không về không hả, để tao giúp mày ngắm gà khoả thân nha..nha....".
Nghe nó thao thao bất tuyệt một hồi chắc tôi điên mất. Đang bận cãi lí với nó thì một người tiến đến chỗ tôi rồi cất lên một tiếng nói vô cùng ngọt ngào:
"yuuki-kun,kouta-kun ohaiyo"
  Nghe tiếng gọi cả tôi với nó đều quay ra thì thấy Miya-cô lớp trưởng lớp tôi, cô ấy khá thân thiện cùng dễ thương. Ở trường còn có 1 clb-Miya, có thể nói cô ấy khá nổi tiếng. Còn tại sao cô ấy lại nói chuyện với một thằng cá biệt như tôi thì chúng tôi khá là thân với nhau đó. Đang chuẩn bị mở mồm ra chào lại Miya thì thằng c....hó bên cạnh tôi lại chen vô, đấy lí do tôi muốn đập nó đó. Đập nha, tôi đập nó nha.
"Ồ Miya-chan lại đây, lại đây bà bảo coi thằng đần kia suốt ngày ngủ luôn đó. Bà phải mắng à không đập chết bà nó đi cũng được, có gì tôi lo phi tang xác cho lên cứ ok mà tiến".
  Đấy đấy bạn tốt thế đấy hazz sao mình lại có thằng bạn này nhỉ ? Khi tôi đang ca thán cuộc đời mình thì Miya một tay trống hông một may chỉ thẳng vào mặt tôi, bất mãn lên tiếng:
"À rế. Thế là không được đâu nha yuuki-kun cậu phải học tập thật chăm chỉ để làm việc kiếm tiền nuôi bản thân còn nuôi cả tớ và con của chúng ta nữa chứ~~>.<"
  Cô ấy nói gì vậy, đoàn đầu tôi còn nghe được nhưng đoạn sau nhỏ quá chả nghe được gì. Đang nghe Miya thuyết giáo thì có một vật mềm mềm chạm vào tay tôi~ôi sướng quá. Từ từ khoan đã có gì đó sai sai thì phải, lúc tôi qua ra thì thấy cô bạn cùng lớp Rika đang ôm tay tôi, thấy thế tôi vội vàng nói với cô ấy với khuân mặt đỏ chót:
"Rika-chan nó nó đang chạm vào tay tớ".
"Hou. Cậu thích à vậy cậu có muốn làm việc đó không..Hửm"
"V..việc gì, nếu là chuyện đó th..thì không được đâu nha...".
"À thì ôm nhau ấy à? ".
  Cô ấy nói với khuân mặt tỉnh bơ còn tâm trạng của tôi đang tụt dốc không phanh. Lúc đó tôi chợt cảm thấy rùng mình, khuân mặt cứng ngắc từ từ quay về phía sau. Ở đó là Hana với khuân mặt đầy sát khí, cô ấy nở một nụ cười làm tôi rợn tóc gáy rồi lên tiếng:
"yuuki-kun ơi là yuuki-kun cậu trở lên biến thái như vậy từ bao giờ hay là cậu muốn tớ........."
Cô ấy lấy ra cây kéo rồi nhìn vào đáy quân tôi rồi lại nở một nụ cười man rợn đúng nghĩa đen làm tôt suýt tè ra quần. Lúc đó có tiếng vỗ tay vang lên rời sự chú ý về mình, đó là Tanaka thằng mà tôi ghét nhất trong lớp.
"Hay, hay lắm yuuki mày định diễn vở kịch này đến bao giờ nữa haha. Mày lên biết tao kinh tởm thứ như mày, mày lên chết ở xó xỉnh nào đi cho khuất mắt tao. Còn nữa, Rika là của tao lên mày hãy cẩn thận, tao sẽ làm cho cô ấy về bên tao. Thằng ẻo lả như mày cẩn thận bị tao giết nha ahaha...".
Nói xong hắn bỏ đi để lại tôi với bàn tay đang nắm chặt. Lúc đó có một vòng tròn hiện dưới trân chúng tôi thứ ánh sang mà nó phát ra làm tụi tui loá mắt. Trước khi bất tỉnh tôi còn nghe tiếng kouta kêu lên khe khẽ:
"vòng tròn ma pháp"
Rồi tâm trí tôi dần chìm sâu vào trong bóng tối.
___________________________
-tập 2 có đc không mọi người ????? có gì không ưng ý cứ bảo mình nha mình đang cần nhiều nời khuyên vì mới viết truyên lên nó hơi khó đọc


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net