chap 21: Bạn hay thù?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Giết nó!!!".
Ngay khi tôi vừa dứt lời thì số 71 và số 72 liền đứng lên nhìn về phía X. Ngay khi thấy nó cả hai con quái vật đều mở to mắt, sát khí dần dần lan ra xung quanh. Cái sát khí này đủ để làm cho hầu hết những người đang quan sát bên kia gần như chết đứng, cơ thể họ còn không dám nhúc nhích dù chỉ 1cm. Sau một lúc Dantalian quay về phía tôi, một tay để trước ngực cung kính đáp:
"Tuân lệnh thưa chủ nhân".
    Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, từ chỗ tôi đang đứng Dantalian liền xuất hiện trước mặt X. Có vẻ như X khá bất ngờ nó liền gầm lên một tiếng sau đó há cái mồm kì dị của mình ra rồi phóng một tia sáng màu đỏ với nhiệt lượng vô cùng cao về phía Dantalian. Ngược lại với cái phản ứng của X số 71 không tỏ ra hoang mang một chút nào trong khi cái tia laze đó vẫn phóng đến mình, Dantalian liền từ từ nâng bàn tay phải lên trước mặt.
*Z...z....KBOOM....*.
Một vụ nổ kinh hoàng xảy ra trên không, nó lấy Dantalian là tâm. Sau vụ nổ đó là một làn sóng xung kích cực mạnh xảy ra nó kéo theo vô số đất cát tạo thành một làn xương bụi thổi khắp nơi, dù tôi khá tự tin vào những tướng quỷ của Solomon nhưng tôi vẫn thấy hơi lo khi chứng kiến những điều trước mắt.
Dần dần làn khói bụi bắt đầu biến mất để lộ ra cơ thể của Dantalian được bao bọc trong bán cầu màu đỏ như máu, sau đó chiếc khiên hình bán cầu đó từ từ tan ra trở thành những giọt máu rồi nó rơi vào quyển sách trên tay Dantalian.

<Quyển sách>.
----------------------------------------------
    Thấy cái thái độ của X, Dantalian liền lấy một tay che mắt mình rồi gằn từng chữ:
"Lũ sâu bọ!".
    Sau đó quyển sánh trong tay số 71 liên tục lật trang, được một lúc thì nó dừng lại. Từ từ những dòng chữ màu đỏ như máu bắt đầu xuất hiện mà trôi nổi trên không trung, lúc này Dantalian liền dơ một tay lên trước ngực hướng thẳng về phía X. Như nhận được mệnh lệnh những dòng chữ đỏ chót đó liền xoay tròn liên tục càng ngày càng nhanh, từ vòng xoáy đó một cánh tay kì dị bắt đầu thò ra. Dần dần đầu và thân nó cũng bắt đầu nhô ra, trông nó vô cùng giống một con nhân mã nhưng độ kì dị thì hoàn toàn ở một đẳng cấp khác.

<Hình>
--------------------------------------------
    Sau khi xuất hiện nó liền lao thẳng vào X mà vung kiếm, những nhát kiếm của con nhân mã xuyên thủng lớp da rắn chắc của X, khiến cho nó phải gào lên bởi sự đau đớn:
"Graoooooooooooooooooooo".
"Gu...hi...hi...hi".
    Mặc kệ những tiếng gào của X, con nhân mã vừa tấn công vửa nở một nụ cười vô cùng kinh dị. Tuy con quái vật mang hình thù nhân mã vô cùng khoẻ nhưng sức mạnh của X cũng không hề yếu thế, bàn tay to lớn đánh bật con nhân mã khiến nó bay thẳng vào những ngôi nhà vốn đã vỡ làm chúng bây giờ chả khác gì một đống đổ nát. Những vết thương được gây ra bởi con quái vật trên người X bắt đầu bốc lên những làn khói màu trắng, dần dân cái làn khói ý biến mất để lại một lớp da như chưa hề bị tổn thương. Đối với tôi thì khả năng hồi phục bằng một tốc độ nhanh kinh khủng của X thì cũng không mấy bất ngờ vì những điều cần thiết thầy đã cho tôi biết hết rồi, nhưng cái khiến tôi để ý là sức mạnh của những tướng quỷ, chúng vô cùng khủng khiếp.
"Greeeeee..greee..gre......".
    Có vẻ như số 72 bắt đầu mất kiên nhẫn, nó gầm gừ vài tiếng rồi cất cánh bay về phía của X. Khi bay đến đỉnh đầu nó thì số 72 bắt đầu tạo ra một ma pháp trận màu xanh lục với những kí tự mà tôi chưa từng thấy qua, từ từ ma pháp trận đó tạo ra những hạt mưa rơi xuống X. Như biết được điều gì đó, con quái vật mà Dantalian triệu hồi cũng đứng cách xa phạm vi của ma pháp trận.
*..Sèo.....sèo.....*
"Gréeeeeeeee......".
    Khi những hạt mưa vừa rơi xuống thì một âm thanh bị ăn mòn bắt đầu xuất hiện, sau đó là tiếng kêu gào thảm thiết của X. Nó bắt đầu bắn ra một tia laze màu đỏ chót về phía ma pháp trận nhưng khi vừa chạm vào thì cái tia laze đó bắt đầu bốc hơi, có vể cơn mưa axit này còn ăn mòn cả ma lực.
"Gréeeeeeeeeeeeeeeee"
    X vẫn cứ phát ra những âm thanh kêu gào vô nghĩa, cơ thể nó cứ bị ăn rồi rồi sau đó là hồi phục, đây như một màn tra tấn không hồi kết đem đến sự đau đớn tột cùng cho X. Những người đứng xung quanh quan sát gần như đứng hình, những công cuộc chuẩn bị cho việc tổng tấn công từ lẫy đến giờ coi như là vô ích, bây giờ thì họ chỉ có thể đứng ngoài quan sát vì đâu ai ngu lao đầu vào cơn mưa kinh khủng như vậy.
"Gréeeeeeeeeeeee".
    Mặc dù tiếng kêu gào của X vẫn vang lên nhưng số 72 thì đang ôm bụng cười còn số 71 thì nhàn nhạt thốt ra hai tiếng " tuyệt đẹp ". Thấy vậy tôi hơi rùng mình bộ hai đứa này bị S hết à.
    Có vẻ số 71 đã chán cái trò chơi tra tấn này, quyển sách trên tay nó dần dần phát ra một luồng tử khí dày đặc. Quyển sách bắt đầu tạo ra một quả cầu bé bằng đầu ngón tay mang màu đen u ám với những tia điện xung quanh. Linh cảm cho tôi biết quả cầu này có sức huỷ diệt vô cùng kinh khủng, nhất là nồng độ mana được nén lại trong nó.  Ngay khi Dantalian có ý định thả quả cầu đó xuống thì có một tiếng động vang lên:
*Bốp....bốp...bốp...*
"Ahahaha, trông mặt mấy người nghiêm túc thấy mồ luôn!".
    Trong một không khí căng như dây đàn thì có tiếng vỗ tay và cười nói vang lên thu hút sự chú ý của toàn bộ mọi người, Dantalian cũng khựng lại mà nhìn về hướng đó. Ở đó là một cô gái có mái tóc màu đen mang trên mình một vẻ đẹp tuyệt trần, cô gái đó đang ngồi vắt vẻo trên tường thành, hai bên hông còn dắt theo hai thanh kiếm được quấn băng trắng.

<Nhỏ đó>.
----------------------------------------------
    Khi thấy người đó khuân mặt của số 71 hơi cứng lại, giọng nói bắt đầu có chút cứng nhắc:
"T...thống l.....".
    Chưa để Dantalian nói hết câu cô gái đó quay ra nhìn nó xong phẩy phẩy tay cất lời:
"Biến đi".
    Ngay lập tức một cánh cổng màu đen xuất hiện bên cạnh số 71 và 72 hút chúng vào trong, trước khi bị hút vào hoàn toàn thì số 71 liền gào lên một tiếng:
"Khốn khiếp!!!!!".
Mất đi người điều khiển, cái ma pháp trận màu xanh lục bắt đầu tan biến hoàn toàn giải thoát cho X. Cô gái tóc đen kia thì chẳng có chút gì là để tâm đến nó mà vẫn ung dung ngồi đung đưa chân, miệng thì ngâm nga một câu hát nào đó.
Trong nháy mắt cô gái ngồi trên tường thành kia liền xuất hiện ngay trước mặt tôi, không kịp phản ứng lại tóc độ đó lên tôi một chỉ có thể cứng đờ người nhắm mắt lại mà đứng yên một chỗ.
"........!".
Ngay khi mắt vừa nhắm lại tôi cảm thấy môi mình được đè lên bởi một thứ vừa mềm mại vừa ẩm ướt. Bất ngờ trước việc đó tôi liền mở toang mắt ra mà như chết đứng khi nhìn thấy khuân mặt xinh đẹp kia được phóng đại trước mắt. Phải tôi bị một cô gái không hề quen biết cưỡng hôn, trước tình hình này cơ thể tôi cứng rắc không thể nhúc nhích một chút nào. Một lúc sau môi cô ấy tách khỏi môi tôi còn kéo theo là một sợi chỉ trong suốt, cô ấy ngước lên nhìn tôi rồi khẽ liếm môi mình cười nói:
"Cho em thấy sức mạnh của người đi Master!".
Vừa dứt lời tôi cảm thấy một cơn đau khủng khiếp kéo tới, nó khiến tôi phải quỳ gập xuống mà ôm lấy ngực. Không kiểm soát được bản thân tôi gào lên một tiếng đầy đau đớn:
"Gyaaaaaaaaaaaaaaaa".
Lúc này có một tiếng nói máy móc vang lên trong đầu tôi nhưng theo đó là một chuỗi cơn đau khác ập đến:
                         [Chú ý!].
-phong ấn quỷ hoá bị rò rỉ, không thể kiểm soát!.
__________________________
<-hết rùi.
-à mà lí do ta lâu đang cháp mơi thì chỉ gói gọn trong một căn bệnh 4 chữ: "Bệnh lười kinh niên".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net