chap 22: cuộc chạm trán giữa hai cô gái.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<-Ahaha ta đã trở lại và ăn hại gấp ngàn lần xưa.
-Nói thật mấy lần ta định đăng chap mới rồi nhưng tự nhiên bệnh lười của ta lại tái phát lên thôi. [=_=]!!!.
-Haizz. Thôi không nói nữa.>.mnl
__________________________
<Lưu ý bây giờ main đang mất ý thức lên tác sẽ sử dụng ngôi kể của tác!>
---------------------------------------------
"mGyaaaaaaaaaaaaaaa".
    Sau tiếng hét đó thì một vùng trời bắt đầu tối lại, trên đó xuất hiện những tia sét màu đỏ rạch ngang trời với những âm thanh gầm thét đến đinh tai. Dần dần bầu trời đó tạo thành một vòng xoáy khổng lồ, từ trung tâm vòng xoáy đó thì một tia sáng màu đen u ám bắt đầu xuất hiện, nó chiếu thẳng xuống người Yuuki. Ngay khi tia sáng đó vừa tiếp xúc với mặt đất thì một làn sóng xung kích cực mạnh nổi lên, theo đó là đất cát bị chấn bay tứ tung.
"Ga.....".
"Hya....".
"Gha.......".

".............".
    Ngay cả những thành viên của guild cũng không thể chống chọi được với sự khủng khiếp này, một số phải nằm sát mặt đất mà cố tìm một thứ gì đó mà bán vào, một số bị quấn theo làm xung kích đó nhưng một số thì không hề hấn gì. Bây giờ họ không thể làm gì khác ngoài mở to mắt mà nhìn cảnh tượng kinh khủng này.
"Ahahaha Master ngài ngầu quá nha~".
Trong tình cảnh này thì một tiếng nói chứa đầy sự vui sướng của một người con gái vang lên nhưng hầu như không có ai để ý mà họ chỉ chăm chú nhìn vào Yuuki-người đang tiếp xúc chực diện với tia sang đó. Từ trong chùm ánh sáng đen, từng tiếng gào thét vang lên một cách đầy thống khổ khiến cho tinh thần của mọi người theo đó mà căng ra.
*Xoẹt!*.
Chính lúc này, một thứ tiếng thanh thuý vang lên. Ngay cổ của cô gái đang cười một cách đầy vui vẻ đó một con dao găm màu đen bỗng lướt qua để lại một vệt sáng trong không khí. Cứ tưởng trên chiếc cổ trắng lõm đó sẽ để lại một vết cắt xâu hoằn nhưng không cô đã hơi nghiêng đầu để tránh lưỡi dao đó. Sau đó người tấn công ngay lập tức lùi về một khoảng rồi đứng đối diện cô.
"Sao vậy, tại sao cô lại tấn công tôi nhỉ? lòng tự trọng của bạch lang tộc xem ra không cao lắm nhỉ. Hay tôi lên nói cô là ........ King phải không kẻ Master gọi là Hamiko".
Sau khi nói cô gái đó nở một nụ cười vô cùng tinh nghịch hướng về phía đối diện. Ngay khi vừa nghe cô ta nói xong thì người tấn công-Hamiko hơi mở lớn mắt nhưng sau đó cô lại trở về bình thường, được một lúc ổn định lại tâm chí Hamiko liền nghiến răng cất lời:
"Sao ngươi biết việc đó! Và ngươi đã làm gì Yuuki-kun".
    Bây giờ xung quanh Hamiko tỏa ra một luồng sát khí dày đặc. Không để đối thủ kịp lên tiếng cô đã lao nhanh đến tấn công, từng nhát đâm Hamiko đều nhắm vào chỗ hiểm nhưng không một lần nào có thể chạm vào người con gái tóc đen kia.
*Hộc*Hộc*.
Sau một làn tấn công như vũ bão nhưng Hamiko vẫn không thể gây được sát thương lên đối thủ, dần dần cô càng mất sức lên bây giờ chỉ có thể vừa tấn công vừa thở dốc. Có vẻ cô gái tóc đen kia đã chán với trò rượt bắt này, cô bắt lấy lưỡi dao đang hướng tới bằng ngón chỏ và ngón cái sau đó vui vẻ cất lời:
"Này, này cô mạnh ghê nha không hổ danh là tân thú vương nhưng thế này vẫn chưa đủ, cô quá yếu để có thể đồng hành cùng Master. Nhưng mà thôi tôi cũng không mấy quan tâm đến bạn đồng hành của ngài miễn cô đừng làm vướng chân ngài là được, nếu không tôi có thể giết cô ngay tại đây đó!"
Nói đến đây một luồng sát khí vô cùng khủng khiếp suất hiện, nó đè lên cơ thể của Hamiko khiến cho đôi chân cô gần như vô lực mà ngồi bệt xuống, khuân mặt cô bắt đầu tái đi nhưng vẫn không đủ để đàn áp cô, Hamiko tuy không chấp nhận nhưng chỉ có thể nhìn cô gái kia với đôi mắt đầy căn phẫn. Thấy vậy cô gái tóc đen kia vỗ tay mỉm cười nói:
"*Bốp*Bốp* haha khá lắm tôi công nhận cô rồi. Câu hỏi của cô ý đầu thì ta sẽ không trả lời còn ý sau thì cô không cần lo cho Master đâu, ta chỉ kích thích sức mạnh đang bị phong ấn của ngài ấy thôi hazz nhưng mà ta chỉ có thể rút ra được một phần ba thôi à! nhưng yên tâm nó sẽ không gây ảnh hưởng gì lên cơ thể ngài đâu".
Nói xong cô gái tóc đen kia xoay lưng lại tính rời khỏi nơi đây thì Hamiko gắng gượng dậy mặc dù đôi chân vẫn hơi run, cô thều thào nói:
"Đ...đợi đã.....".
Nghe vậy cô gái kia hơi dừng chân nhưng lại tiếp tục bước đi, bàn tay đưa lên cao vẫy làm thành tư thế chào tạm biệt nhưng miệng cô vẫn đáp lại lời của Hamiko:
"À tên ngươi là Hamiko nhỉ, bây giơ cứ gọi ta là Hikari. Với tư cách một người qua đương thì ta chỉ có thể nói điều này:'Vứt cái tính cách quái dị của ngươi đi, ta biết ngươi yêu Master nhưng ngươi mà vẫn muốn độc chiếm ngài ấy thì có lúc Master cũng sẽ quay lưng bỏ rơi ngươi thôi lên chịu chia sẻ đi'. Thế đó tuỳ ngươi muốn làm sao ta cũng chat quan tâm giờ thì bái bai".
Vừa rứt lời thì cơ thể Hikari bắt đầu tan ra thành từng hạt tuyết trắng xoá mà bay theo làn gió, để lại Hamiko đứng bất động.
"Graooooooooooooo".
Trong khi miên man với suy nghĩ của chính mình thì một tiếng gầm khủng khiếp vang lên đánh thức cô. Ngay lập tức cô nhìn về phía phát ra âm thanh đó thì liền mở to mắt hết cỡ, cô không thể tin khi nhìn vào thứ đang dần dần xuất hiện từ bên trong chùm ánh sáng màu đen đó. Nó chính là một con rồng!!!!!!!!!
__________________________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net