chap 23: Sự trở lại của Demon Dragon!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Graooooooooooo".
Một tiếng gần khủng khiếp vang vọng khắp nơi, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Theo tiếng gầm đó thì họ cố nheo mắt nhìn vào bên trong vòng sáng màu đen đó nhưng đổi lại chỉ là một màu u ám, bây giờ bán kính của cột sáng đó đã lan rộng ra gần 50m, nó gần như bao phủ cả thành phố. Vì cái phạm vi khổng lồ đó khiến cho họ dù cố cũng không thể thấy được gì trong đó, điều đó cũng khiến cho tinh thần của họ không còn được ổn định như lúc ban đầu.
"Graoooooooooooooooooooo".
    Tiếng gầm đó lại tiếp tục vang lên lần nữa nhưng lần này nó to hơn và kinh khủng hơn nhiều lần, nó như một tiếng nói uy nghiêm đầy hùng mạnh của một bậc vương giả khi ra mắt thần dân nhưng chất chứa trong đó là một sự cuồng loạn đến điên khùng. Theo sau tiếng gần đó là một bóng hình to lớn cũng dần dần xuất hiện từ phía chùm ánh sáng đó. Mỗi bước đi của sinh vật đó tạo ra từng tiếng 'Rầm','Rầm' làm rung chuyển cả mặt đất, theo mỗi bước chân đó thì một luồng sát khí như muốn nghẹt thở bao chùm lên mỗi người. Theo như phản xạ tự nhiên của những sinh vật yếu đuối khi đứng trước một kẻ hùng mạnh thì một số mạo hiểm giả đã quay đầu bỏ chạy, trên khuôn mặt họ là sự hoảng loạn vô cùng cũng nhờ thế mà mặt họ tái xanh đi.
*Roạt*.
Tiếng chân bắt đầu dừng lại, bóng đen đó mở tung hai cặp cánh to lớn trên lưng rồi vỗ. Áp lực kinh khủng từ cú đập cánh đó dần dần tạo thành một cơn lốc cuốn bay đi chùm ánh sáng đen tối, theo đó mưa bắt đầu chút xuống như thác đổ, càng ngày càng nặng hạt kèm theo đó như một món quà tặng kèm sấm chớp đùng đùng nổi lên nó đánh cả xuống phía dưới mà xới tung mặt đất lên.
Tuy hơi khó khăn khi quan sát trong mưa nhưng mọi người vẫn cố gắng mở to mắt mà nhìn về phía chùm ánh sáng từng hiện diện.
"............!!!!!!!!!!!!".
Lần này họ hoàn toàn rơi vào trạng thái hoảng loạn vì trước mắt họ bây giờ không còn là vị mạo hiểm giả tóc bạc với cái tên Yuuki nữa mà là một sinh vật khổng lồ. Nó cao đến 40m, khuôn mặt với cùng dữ tợn với một đôi mắt đỏ như máu và một hàm răng đầy những chiếc nanh sắc nhọn càng tô điểm thêm sự kinh hoàng của nó, trên lưng là hai cặp cánh chĩa ra hai bên khiến cho sinh vật đó càng thêm to lớn và dữ tợn, cơ thể nó được bao bọc trong một lớp vẩy tượng trưng cho các loài bò sát. Đúng nó chính là một con 'RỒNG'. Dần dần từ trong cơ thể con rồng đó một làm khói màu đen chui ra và bao bọc lấy chính nó, bây giờ trông nó như một kị sĩ được trang bị giáp chiến đầy đủ. Chính điểm đó khiến cho sự kinh khủng của nó tăng gắp bội lần, nổi bật nhất chính là đôi mắt đỏ chót như đang phát sáng, trông nó như ánh đèn hải đăng hoàn toàn nổi bật trong đêm tối.
Lúc này một người không dữ nổi bình tĩnh mà ngã bệt xuông đất, một tay cầm sách còn tay kia run run chỉ về phía con rồng mà hoảng loạn lên tiếng:
"N.....nó l...là nó!!!".
    Nghe người đó nói vậy thì Galext nhíu mày lên tiếng hỏi:
"Zelot có chuyện gì vậy?".
    Người kia không ai khác chính là Zelot vị thư kí của ông nhưng cái tình trạng của cậu lúc này khiến ông cảm thấy không ổn.
    Vị thư kí kia nghe Galext hỏi vậy cũng cố ổn định lại tinh thần, run run lật từng trang sách rồi cất tiếng:
"T..thưa ngài con rồng đó không phải là loại bình thường đâu, theo như những ghi chép cổ thì nó được gọi với cái tên 'Demon Dragon' sinh vật đã làm điên đảo cuộc thánh chiến mười ngàn năm trước!".
".....!!!!!!!!!.".

<Vì vậy ảnh nè! Lưu ý hỉnh ảnh chỉ mang tính chất minh họa.>.
--------------------------------------------
Lúc này con rồng vươn hai cái cánh khổng lồ sang hai bên như muốn cho mọi người thấy được sự uy vũ của mình nó gầm lên một tiếng:
"Gràooooooooooooo".
Sau đó cả cơ thể bắt đầu di chuyển, nó hướng tới phía mọi người vẫn đang đứng bất động mà lao tới. Bây giờ nó không khác gì một con dã thú điên cuồng chỉ biết tới giết chóc.
"Hi..........!!!".
"Gyaaaaaaaaa".
"C.....cứu!!!!!!!!!!!".
"........!".
Hàng loạt tiếng kêu gào thảm thiết của các mạo hiểm giả cũng như mục tiêu của con hắc long, cho dù có cố gắng quay đầu chạy nhưng dường như có một ma lực vô hình nào đó khiến cho đôi chân họ bủn rủn không thể di chuyển được. Cứ như vậy một số bắt đầu khóc lóc cầu nguyện, một số hối hận vì vừa nãy đã không chạy còn một số thì vẫn đứng im bất động.
*Z.......z...KBùm.....z*.annc
Ngay khi con rồng chuẩn bị tấn công mọi người thì một tia laze màu đỏ lao thẳng vào người nó, khiến nó lùi lại một khoảng khá xa. Bây giờ như được giải thoát khỏi xiềng xích, mọi người nhanh chóng di chuyển khỏi nới triến trường, những người lành lặn thì cõng những người bị thương hoặc bất tỉnh.
Bây giờ trên cơ thể của con rồng được bao phủ bởi một lớp bụi mỏng, dường như nó được sinh ra từ sau vụ nổ. Dần dần lớp bụi tan đi để lại cơ thể không một chút sứt mẻ của nó, có vết như nó cũng nhận định được kẻ thù của mình mà hướng về phía sinh vật đã phóng ra tia sáng đó mà gầmjri lên một tiếng coi như là chấp nhận lời khiêu chiến:
"GRÀOOOOOOOOOO!!!!!".
Từ phía kẻ phóng ra tia laze đó chính là kẻ đã bị bỏ quên từ khi con hắc long xuất hiện, sinh vật bất tử: X.
Lúc này đây cơ thể của X đã hồi phụ lại hoàn toàn kể cả những vết thương bị gây ra từ cơn mưa axit của số 72. Có thể nói hiện giờ nó đang ở trong một trạng thái vô cùng tốt.
Trên triến trường bây giờ có hai cơ thể khổng lồ đang hiện hữu, cả hai bọn chúng đều nhận biết được đối thủ nguy hiểm nhất tại nơi đây là ai.
Như khơi màn cuộc chiến X đã tích tụ một quả cầu cực đại trong miệng, sức mạng lần này được nó tập chung lớn hơn những lần trước rất nhiều, điều đó khiến quả càng ngày càng to hơn. Mặt đất phía dưới nó cũng bắt đầu tách ra mà bay lên. Nhưng con hắc long cũng không yếu thế, nó cũng bắt đầu tích tụ ma lực của mình lại tạo thành một quả cầu đen ngòm nhưng kích thước của nó thì ngược lại, càng ngày nó càng nhỏ.
"Z...z.....z.....".
"Z........z...........".
Hai nguồn ma lực khổng lồ càng ngày càng được tích tụ thêm khiến chúng chuyển hoá mà biến thành những tia sét khác nhau đánh ra mọi hướng làm cho mặt đất càng thêm cháy xám.
Như cảm thấy đã đủ cả hai con quái vật phóng ra hai chùm tia hủy diệt về phía nhau.
"BÙM!!!!!!".
__________________________
<Tác chả còn gì để nói: 😶😶😶>.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net