chap 25: Những rắc rối sau cuộc chiến.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----------------------------------------------                                             
           POV-Người qua đường.
         --------------------------------
    Một nơi được chiếu sáng bởi các mặt trời mang trên mình màu đỏ như máu, một nơi được bao phủ bởi khung cảnh hoang sơ đến kì dị, một nơi có sự hiện hữu của những toàn lâu đài màu đen u ám được xếp chất chất lên nhau mà đâm xuyên qua cả các tầng mây. Những khung cảnh này dường như đã nói lên, nơi đây hoàn toàn không phải lục địa Athena xinh đẹp.
    Như vậy cũng hoàn toàn là đúng, nơi đây được gọi là 'Địa Ngục', một cái tên vô cùng quen thuộc ở trái đất mà cũng hoàn toàn khác, 'Địa Ngục' này là một triều không gian nằm song song với 'Thiên Giới' nhưng chúng hoàn toàn không thể kết nối với nhau, cũng như vậy nó nằm tách biệt hoàn toàn vơi lục địa Athena. Đây là nơi những kẻ chết đi với điều hận thù còn đọng lại trong linh hồn sẽ được đưa xuống và chở thành những con quỷ hung tan phụ vụ dưới quyền các thủ hộ của Solomon cũng như 72 tướng quỷ. Có thể nói đây là ngôi nhà của các tướng quỷ cũng như ngai vàng của Solomon.
    Hiện tại trên tầng cao nhất của toàn lâu đài đang diễn ra một cuộc họp với sự có mặt đầy đủ của các tướng quỷ.
*RẦMMM!!!*.
    Trong cuộc họp đó có một vị đã không chịu nổi sự bức xúc của mình mà đập mạnh tay lên bàn rồi gào lên một cách đầy giận dữ:
"Con khốn kia mày đã biết mày đang làm gì không, mày không biết gây tổn hại lên cơ thể của đấng tối cao là điều cấm kị hả!!!!".
Đối với sự tức giận này người kia cũng chả bận tâm nhưng vì các thành viên có mặt ở đây lên cũng phải lên tiếng:
"Ahahaha! Mày vừa nói ai cơ, mày có biết nói truyện với cấp trên không? Mày có biết dùng kính ngữ là gì không mà ở đó dám xưng mày tao, cẩn thận chết lúc nào không biết đấy".
Nhận được một câu trả lời dửng dưng, người kia càng thêm điên tiết định lao lên quyết sống chết thì một tiếng nói khác vang lên:
"Thôi thôi, hai người làm cái gì vậy còn đâu là sự uy nghiêm của các tướng quỷ. Nơi đây dù gì cũng là cuộc họp có mặt của đầy đủ các thành viên, không phải là nơi cho mấy người đến cái vã đâu. Tập trung chính sự hộ tôi đi mà".
Hai người vừa cãi nhau không ai khác ngoài kẻ nắm giữ vị trí thứ 71: Dantalian và thống lĩnh của các thủ hộ Hikari, kẻ vẫn đang nắm giữ vị trí số 1. Có vẻ như Dantalian vẫn còn điên tiết về vụ việc Hikari cưỡng chế bắt hắn quay lại Razedo<Địa Ngục> và vụ cô nhóc kia khuấy động nguồn mana trong cơ thể của đức vua. Nhận ra tình hình hơi đi quá đà lên Zed cũng như kẻ đang nắm vị trí thứ:2 đã nhẩy vào can ngăn trước khi tại đây lại xuất hiện một vụ tử chiến.

<Zed>.
---------------------------------------------

    Nghe vậy Dantalian cũng từ từ bình tĩnh hơn mà yên lặng ngồi xuống tập trung vào chính sự, còn Hikari hầu như chả để tâm tới điều đó cô vẫn ngồi bắt chéo chân rồi nhìn ra phía cửa sổ mà nhâm nhi ly rượu trên tay. Nhận thấy tình hình khá ổn Zed bắt đầu đi thẳng vào vấn đề:
"Điều thứ nhất như đã thấy vị tân Solomon cũng như chủ nhân hiện tại là một mạo hiểm giả tên Yuuki, dù tôi biết có người còn phản đối việc phục vụ dưới quyền thế của người này vì chưa tin tưởng vào sức mạnh của ngài thì nhân đây Hikari đã tự mình được thử nghiệm, cô ấy sẽ cho chúng ta một kết quả khả quan nhất".
    Nói đến đây Zed hơi dừng lại mà nhìn thẳng vào Hikari như chờ đợi câu trả lời. Thấy vậy cô miết nhẹ ly rượi rồi từ từ lên tiếng:
"Hửm, xem nào. À mà nói sao nhỉ ngài ấy chưa dùng đến sức mạnh của quỷ mà còn chưa bộc lộ hết tiềm năng nhưng cũng đủ để đập một con Zathotr< tên thật của X> trưởng thành mà lv của ngài ấy nằm dưới 500 nữa thì phải ha. Như vậy đủ chưa".
    Dứt lời thì toàn bộ phòng họp rơi vào yên lặng. Chưa dùng đến sức mạnh của quỷ thì thôi đi, đằng này còn chưa bộc lộ hết tiềm năng, lv thì cực thấp mà có thể đánh solo với Zathotr thì như vậy được coi là quá mức khủng bố đi. Đối với mỗi thủ hộ nắm giữ một vị trí trong 72 quỷ tướng thì cuộc sống của họ gần như bất tử, không phải vì không thể chết mà không có ai đủ sức giết họ. Cuộc sống của họ đã lên tới hàng ngàn, hàng vạn năm cũng chính thế lv của họ đều trên 30.000 nhưng để một thủ hộ lv dưới 500 mà đánh solo như thế thì coi như tự đi tìm đường chết. Phải nói đối với những sinh vật được gọi là Zathotr thì sự kinh khủng không phải là sức mạnh mà là khả năng phục hồi đến mức kinh dị của nó, điều quan trọng hơn nữa mỗi Zathotr bậc trưởng thành đều có lv hơn 3.000. Để mà nói lv 500 solo 1vs1 với lv 3.000 chả khác gì lấy trứng chọi đá thì phần trăm chiến thắng chưa đến 0.0001% mà còn chưa kể khả năng phục hồi đó.
"Không phải thế quá mức quái vật à".
"Này mày cũng là quái vật đấy".
"Thế này kinh khủng vc".
"Có khi sức mạnh này còn vượt xa Solomon đương nhiệm".
".............".
Sau khi tự suy tính thì gian phòng họp ông ào bởi vô số tiếng bàn luận. Thấy điều này đã ổn Zed tiếp tục đề cập đến vấn đề tiếp theo:
"Nào nào, bây giờ là điều thứ hai. Có vẻ như mọi người đều chấp nhận vị này trở thành Solomon tiền nhiệm thì chúng ta cũng lên đặt mục tiêu mới chứ nhỉ. Xem nào, hửm mọi người thấy việc tái lập thánh chiến và dành quyền kiểm soát lục địa Athena thế nào, nhưng mục tiêu mấu chốt chính là tiêu diệt thần tộc và Zathotr, rửa sạch mối thù năm đó".
Đến đây cậu dừng lại, đưa một tay lên trời rồi gào lên một tiếng:
"Tất cả vì Đấng Tối Cao".
"""Ooooooooooooooooooooooooo""".
Cả căn phòng như bùng nổ bởi tiếng gieo hò, điều đó chứng tỏ một thời đại đen tối sắp mở ra.
__________________________
Giống như với Razedo tại Anglert<Thiên giới> cũng đang diễn ra một cuộc họp của các vị thần tối cao.
    Tại một không gian chải dài vô tận mang một màu sắc trắng tinh khiết, có một nhóm người đang ngồi vây quanh một chiếc bàn tròn mà khuân mặt ai cũng hết sức nghiêm trọng. Hiện tại nơi đây có 8 người đang hiện hữu:
-Vị thần ánh sáng: Laiana.
-Vị thần bóng tối: Lucifer.
-Vị thần của các nguyên tố: Kirit.
-Vị thần của tri thức: Talots.
-Vị thần của chiến tranh: Hetstigo.
-Vị thần của số phận: Ruzia.
-Vị thần của thời không: Lats.
-Vị thần tối cao: Lena.
Trong sự im lặng đó Talots bắt đầu lên tiếng:
"Lucifer, ngươi đã biết mình vừa gây lên truyện gì không, ngươi vừa trao trả huyết mạch của Solomon cho một tên vô danh tiểu tốt đấy. Nếu hắn mà bị nguồn sức mạnh đấy kiểm soát thì chẳng phải ngươi đã giúp lũ quỷ kia sao".
Nghe vậy Lucifer cũng không nhanh không chậm trả lời:
"Cũng có thể sẽ là vậy mà cũng có thể là không, ngươi không nhớ vụ việc cách đây 3.000 năm khi thần tộc chúng ta giữ huyết mạch đó à. Nếu cậu nhóc đó có thể kiểm soát tốt sức mạnh đó không phải bọn chúng sẽ bớt manh động hơn sao, đây coi như là con dao hai lưỡi mà ta tin cậu nhóc đó sẽ làm được".
Nghe Lucifer nhắc đến vụ việc 3.000 năm trước thì Talots cũng đành im lặng. Dù gì gã nói cũng có phần đúng nếu kẻ kia mà có khả năng kiểm soát tốt không phải bọn chúng sẽ chịu sự rằng buộc bởi khế ước hay sao.
Thấy không gian yên ắng trở lại Lena cũng như người tổ chức buổi họp này mới lên tiếng:
"Hôm nay ta tổ trức tập trung các vị thần tối cao ở đây là vì có vẻ như Zathotr đã bắt đầu hành động, dù chưa rõ mục tiêu của chúng là gì nhưng có vẻ như chúng đang cố gắng gây ra xung đột trên lục địa Athena. Dựa theo tình hình này thì trong tương lai gần bọn chúng sẽ bắt đầu hành động, điều này chắc chắn sẽ gây lên một cuộc phản kích toàn phần đối với Razedo cũng như Anglert. Nhưng ở đây ta thấy bên phía Razedo có vẻ đã bắt đầu lục đục, bởi vậy ta muốn các vị tìm hiểu tình hình hiện tại của Athena cũng như để ý đến phía của bình chúng. Nếu có sự chuyển biến gì thì ngay lập tức báo lại với ta vì ta thấy việc này có rất nhiều uẩn khúc".
"""""Rõ!"""".
"Được rồi cuộc họp hôm nay đến đây là kết thúc, cảm ơn mọi người".
Sau khi các vị thần khác ra về thì trong không gian đó chỉ còn hai vị thần là Lena và Ruzia. Lúc này Lena không còn mang cái dáng vẻ nghiêm túc vừa nãy mà nằm dài trên bàn mà bắt đầu than thở:
"Aaaaaa chán quá, chán quá đi".
Thấy cô bạn thân mình như vậy Ruzia lắc đầu ngán ngẩm rồi lên tiếng:
"Này Lena cậu có ra dáng một vị thần tối cao không, cậu chú ý một chút dùm tớ đi".
Nghe Ruzia nói vậy như nhớ ra điều gì đó, cô nàng ngay lập tức bật dậy chạy tới chỗ nhỏ phồng má lên tiếng chất vẫn:
"Này Ruzia tại sao cậu để may mắn của cậu bé kia là âm vậy, dù cậu là vị thần của số phận nhưng ai cho cậu cái quyền lợi dụng chức vụ như vậy chứ. Mới lại cậu bé kia thú vị vậy, xem quá trình trưởng thành là một thú vui của tớ đấy. Tớ không cho phép cậu can thiệp đến cậu ta, nào chả lời mau".
Nghe thấy Lena nói vậy thì cô hơi chột dạ vì đúng là cô giảm chỉ số may mắn của con khỉ khô đó một chút thôi mà ai kêu hắn làm Lena-chan chú ý làm chi. Hazzz thế mà nhỏ vẫn nhận ra, nói thật bây giờ càng ngày cô càng cảm thấy con khỉ chết tiệt kia cực kì cực kì đáng ghét, nếu được cô còn muốn đầy đoạ gã thêm nữa. Tuy nói vậy nhưng giờ thì phải rỗ rành nhỏ đã, còn lại tính sau:
"Được rồi được rồi mình sẽ sửa lại cho cậu ta được chưa, là lỗi của mình khi đụng vào 'cục cưng' cậu nhỉ!".
Nghe Ruzia nói vậy cô nhóc cảm thấy một cơn gió thổi ngang qua khiến lông tơ dựng đứng, sau đó nhanh chân chạy ra ngoài không quên bỏ lại một câu:
"Hừ, đáng ghét! Mà cậu nhớ sửa đấy nếu không đừng đừng hòng mong tớ bỏ qua".
Tại không gian đó giờ chỉ còn lại Ruzia với một nụ cười man rợ trên một miệng không ngừng lẩm nhẩm:
"Hì hì được rồi tớ sẽ sửa, hì hì!".
__________________________
Tại một nơi nào đó trên lục địa Athena đang diễn ra một nghi lễ kì quái, ngay trung tâm nghi lễ một quả cầu trong suốt to bằng trái bóng từ từ bay lên.
Nó cứ lơ lửng giữa không trung nhưng một lúc sau, điều kì lạ bắt đầu sảy ra. Quả cầu từ từ được nhuộm đen từ bên trong rồi dần dần suất hiện hình ảnh của một con rồng mang một màu đen u ám, màu sắc chỉ nhìn qua mà ta đã rợn sống lưng.
Từ phía những người đang đứng xung quanh, một bóng người tiến lên chạm vào quả cầu rồi nhỏ nhẹ lên tiếng:
"Đức vua đã suất hiện rồi, có phải hay không đã đến lúc đi đón ngài ấy?".
*Keng*
    Ngay lúc đó quả cầu vỡ tung, mảnh vụn bắn vung vãi khắp nơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net