chap 27: Một chút rắc rối.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Giiiiiiiiiiiiiiii!".
*RẦM*
"Gigiiiii".
.....
"GRÀOOOOO!!!!".
Hiện giờ trong một khu rừng nằm ở phần rìa của vương quốc Befelos đang ra một khung cảnh vô cùng kinh khủng. Một thiếu niên đeo trên đầu chiếc mặt lạ đầy hoa văn kì dị phát khùng không ngừng kêu gào rồi lao đầu vào tấn công một đám quái vật hỗn tạp có đến nghìn con, không như những gì tưởng tượng đám quái vật bị cậu ta đem đồ sát. Lúc này đám quái vật triệt để hoảng loạn, từng đàn từng đàn theo nhau bỏ trốn.
"GAHAHAHAHA.....!!!!!".
    Cậu ta phá lên cười một cách đầy điên cuồng rồi vác trên vai một chiếc lưỡi hái tử thần được tạo ra hoàn toàn từ bóng tối, dậm chân thật mạnh vọt lên đuổi theo đám ma thú.
"Grúuuu...".
"Hii.".
...
    Đám ma thú hoảng sợ dẫm đạp lên nhau mà chậy, còn cậu ta phía sau vừa đuổi vừa phát ra những âm thanh quỷ dị trông chẳng khác gì một tử thần đến đòi mạng.
----------------------------------------------------
..........
.....

.."A da ta ta ta ta!!".
Đau, rất đau. Đó là những tôi cảm nhận được khi vừa có ý thức, nó chuyền đến từ phần thắt lưng và bả vai của tôi. Mất một lúc để ổn định lại chính mình, sau đó tôi mở đôi mắt vẫn nhắn liền giờ vẫn chưa thích nghi được với ánh sáng, khi bắt đầu làm quen được tôi đưa mắt nhìn quanh. Thứ đập vào mắt tôi chiệt để khiến tôi bàng hoàng, có thể ai đó làm ơn nói cho tôi biết tôi tại sao lại ở đây và thứ gì đã làm gi việc kinh khủng này!
Trước mắt tôi là một khung cảnh hoang tàn, nó giống như một vùng đồi đang bị khai phá quá mức cho phép. Hàng loạt cây cối nằm nghiêng ngả khắp nơi, cây thì bựt gốc, cây thì bị thổi bay. Trên hết khắp nơi đều xuất hiện xác ma thú, cái thì mất đầu, mất tay, cái thì bị nghiền nát trông vô cùng kinh dị. Nhìn khung cảnh này lưng tôi đổ mồ hôi dòng dòng, vò đầu bứt tai tôi cố nhớ lại những gì đã xẩy ra tối hôm qua. Dù chỉ một ý nhưng tôi cũng muốn biết những truyện đã xẩy ra với nơi này.
----------------<11 tiếng trước>----------------
Sau khi biết Hamiko chưa đủ tuổi, tôi chúc em ấy ngủ ngon rồi mang theo một khuân mặt sát thần hướng về phía cửa đi ra.
*Cạch*.
Vừa mở cửa, tôi liền thấy khuân mặt tò mò của Galext đang dí sát vào cửa. Nhìn thấy tôi bước ra gã liền cất tiếng hỏi:
"Này Yuu hình như ta không nghe thấy tiếng xả nước nhỉ? *Chậc*Chậc* Cậu có sao không đấy? Ta thấy nhịn thế nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ cậu đấy, không cần nhịn vậy đâu haha, chà chà tội nghiệp ghê ha. Sắp làm người lớn rồi ai ngờ tí lên đồn, số chú nhọ lắm gahaha...!".
Không để ý đến lão, tôi bước nhanh về phía trước nhưng nghe thấy gã nói thế tôi có cảm giác gã đang cố tình liền đấm một phát thật mạnh vào phía tường nhà trọ cũng coi như giải toả một phần bực bội rồi đưa đôi mắt tràn đầy sát khí hướng về Galext mà nhìn chòng chọc.
*Rầm!!!*.
"Kyaaaaaaa...a..~".
"Cái quái gì đấy!".
Thế đ* nào tôi tuỳ tiện đánh thủng tường một phòng, vậy mà vớ phải một căn phòng có triếu phim chiếc giường hạnh phúc, cmn cái vận cức chó này! Gân xanh trên trán tôi liên tục dật dật, còn răng không ngừng nghiến kèn kẹt. Tôi mau chóng chậy ra khỏi nhà trọ, nếu không tôi sợ mình chẳng may lỡ tay thổi bay quán trọ. Nhìn thấy tôi bỏ chậy Galext miệng cười càng ngày càng rộng rồi đưa tay lên vẫy vẫy tạo thành một tư thế tạm biệt.
---------------------
Lúc ra khỏi nhà trọ, tôi ngay lập tức đi về hướng trung tâm thành phố. Trên đường khắp nơi đều bầy ra vô số cửa hàng từ vũ khí ma pháp đến đồ ăn các loại. Sau một hồi vòng vo khắp nơi, tôi dừng chân ở một cửa hàng bầy bán những dụng cụ vô cùng kì quái. Thấy tôi, chủ cửa hàng mỉm cười vui vẻ nói:
"Này anh gì ơi anh có hứng thú với hắc ma thuật không? Yên tâm quầy của tôi thứ bán chủ yếu chính là hắc ma thuạt đấy, nó sẽ hỗ trợ anh rất nhiều đó".
    Nghe lời dao bán của gã tôi cũng bắt đầu cầm một vài món lên xem. Nhưng mà đồ ở đây cũng thật kì, toàn mấy món như thanh kiếm gỉ sét, một chiếc móc bằng bạc, một cây viết gắn đầy bùa chú và một vài món lằng nhằng khác.
*Uuuu~*
    Khi chạm vào một chiếc mặt lạ khắc đầy kí tự kì dị thì một tiếng rên rỉ bắt đầu xuất hiện trong tai tôi, nó như muốn được tôi đeo lên. Không cần suy nghĩ nhiều tôi ngay lập tức mua chiếc mặt nạ này vì tôi là thằng khá là thích mạo hiểm.
    Sau khi mua xong tôi lại lượn thêm vài vòng nữa để tìm mua cho Hamiko một món quà thật đặc biệt, dù dì đây cũng coi như mối tình đầu tiên của tôi sau 19 năn sống trên đời lên tôi muốn nó phải thật ý nghĩ. Mang theo suy nghĩ đó tôi dừng chân tại một tiệm trang sức khá lớn, mất một lúc tôi mới trọn được cho em ấy một chiếc vòng cổ hình trái tim được làm bằng saphia có giá khá trát. Bỏ chiếc vòng vào kho đồ, tôi dịch chuyển đến khu rừng lần trước  bay ngang qua.
*Guuu~cho ta...giết.....máu uuuu".
"Hửm?".
    Cầm chiếc mặt lạ trên tay, lại một giọng nói hiện lên trong tai tôi, nó gầm rú, rên rỉ một cách vô cùng kinh dị. Không thèm để ý đến giọng nói đó, tôi cười một cách vô cùng đen tối rồi đội chiếc mặt lạ lên.
"GRÀOOOOOOOO!!!!!!".
------------------------------------------------------
    Từ khi đội chiếc mặt lạ lên tôi hình như hoàn toàn mất ý thức, những gì sau đó chỉ là những kí ức mơ hồ.
*Cạch*Rắc*.
    Một tiếng động vang lên, tôi đưa mắt nhìn xuống nơi phát ra tiếng động. Ở đó một chiếc mặt lạ vỡ nát, trông như vừa bị lạm dụng quá mức cho phép. Thấy nó, tôi cũng hiểu được đại khái toàn bộ sự việc đang diễn ra ở khu rừng này. Lưng tôi càng ngày càng rơi nhiều mồ hôi, có thể nói bây giò tôi đang tắm trong mồ hôi cũng được. Nhanh chóng áp chế cơn đau rồi đứng dậy quay lưng bỏ chậy, không thể, không thể như thế được. Tôi đang cố gắng củng cố một suy nghĩ ít ỏi rằng mình không liên quan gì đến việc này.
______________________________
<-Tác xin lỗi mọi người nha, lúc đầu tác chỉ định drop 1 tháng thôi như lúc định viết chap mới lại chả buồn viết. Tác định bỏ wattap nhưng nghĩ nghĩ đây cũng là tác phẩm đầu tay lên tác muốn viết nó đến kết.
-Lâu rồi không viết có gì thông cảm cho tác.
- Xin lỗi nha🙏🙏🙏🙏🙏>.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net