chap 4: sự khởi đầu tồi tệ ở thế giới mới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"A....đau quá, đây là đâu?"
"......ư.....ưm!".
"Ai da......."
  Trong lúc tôi đang chìm trong xuy nghĩ của chính mình thì có vẻ như mọi người trong lớp đều đã bắt đầu tỉnh lại. Họ có vẻ khá là hoang mang khi tỉnh lại ở một nơi xa lạ, lúc đó từ nơi của những người lính đang quỳ có một ông lão cầm chiếc quyền trượng tiến đến chỗ chúng tôi rồi cất lời:
"Xin chào các vị dũng giả. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã triệu tập mọi người đến với thế giới này nhưng chúng tôi cần sự giúp đỡ từ mọi người".
  Nghe ông ta nói xong thì hầu như mọi người trong lớp đều rơi vào trạng thái hoảng loạn, một số thì vui sướng và tất nhiên người vui sướng đó là lũ otaku trong lớp. Thằng kouta thì khỏi nói rồi, nhìn cái bản mặt mơ mộng hão huyền của nó thì tôi biết ngay là nó đang nghĩ gì. Chắc chắn nó đang mơ về một dàn harem đầy gái xinh, nghĩ thế tôi lên tiếng:
"Ê kouta mày thấy sao về câu nói của ông ấy?"
"Harem...harem....harem....tao yêu harem..."
  Đấy tôi nói có sai đâu, vì là bạn tốt của nó lên tôi đành cắn răng chịu đựng mà đánh thức nó khỏi giấc mộng hão huyền này. Hazzz ai mà có người bạn như mình chắc phải có phúc lắm à nha.
"*Bốp*......"
  Tôi đấm một phát thật mạnh vào đùi nó sau đó ân cần giải thích:
"Kouta à tao khuyên mày đừng lên mơ mộng về harem nữa, có gái bên cạnh không sung sướng gì đâu. Mày lên như tao ý, tao có bao giờ mơ về harem không. Tuy tao cũng Fa như mày nhưng mày có thấy tao muốn có bạn gái không, mệt thấy mồ ra mà lúc nào bọn mày cũng muốn có gấu tao thật không hiểu nổi".
  Lúc đó thằng kouta nhìn tôi với đôi mắt hằn tia máu còn hàm răng thì nghiến ken két,bàn tay còn bóp chặt đến mức nổi cả gân xanh rồi nó từ từ lên tiếng:
"Mày câm mẹ mồm lại hộ bố cái, cái loại khốn nạn như mày hiểu cái cc. Nỗi khổ của bọn FA như bố mày hiểu được không hả thằng c...hó kia. Mày có biết tao phải xem anime để quên đi sự thiếu thốn từ hơi gái không hả, tao còn phải chia sẻ nỗi buồn và sự cô đơn với chính bàn tay tao đấy. Nó còn phải an ủi tao mỗi khi tao yếu lòng, tao đã phải cắn răng chịu đựng khi lấy đi sự trong trắng của ngũ công tử để thoả mãn bản thân mày có biết không hả".<nói mẹ là thủ dâm đi, dài dòng văn tự thấy mồ>.
  Nói xong nó bơ tôi luôn, tôi làm gì sai à? Lúc này mấy cô gái chạy tới chỗ tôi với khuân mặt lo lắng hỏi tôi:
"Yuuki-kun cậu có sao không, có bị thương ở đâu không. Cậu làm bọn mình lo quá, cậu có biết cậu bị làm sao thì bọn mình sao sống nổi đây".(cả 3)
"À mình hả, mình cũng không sao chỉ hơi sốc thôi".
"Hazzz may quá cậu không sao thì tốt rồi"(Miya).
"Chí phải Miya-chan"(Hana).
"Đúng...à mà kouta đâu rùi?"(Rika)
Nói đến thằng kouta thì từ lúc nó bơ tui đến giờ nó vẫn ngồi một góc trồng nấm miệng còn lẩm bẩm câu "Tại sao..không có đứa con gái nào theo tôi, tôi đẹp trai mà. Gái ơi gái......".
Thôi quên nó đi. Bây giờ ông lão lạ mặt đang dẫn chúng tôi đi gặp người đứng đầu nơi này, nói cách khác là vua đó. Từ lúc nói truyện với ông ma thần thì tôi cũng hiểu đại khái về thế giới ATHENA này. Thế giới này được chia làm hai lục địa chính đó là lục địa trắng-lục địa của nhân tộc và lục địa máu-lục địa của quỉ tộc. Ngoài ra còn có cả bán nhân lẫn quỉ thú sống rải rác trên lục địa trắng, nhưng họ khá là ít khi chịu suất hiện trước con người sau việc loài người bắt họ làm nô lệ, còn quỉ thú là môt sinh vật khá nguy hiểm được chia theo nhiều cấp độ khác nhau dựa trên khái niệm của con người trên thế giới này. Đấy là toàn bộ thông tin mà tôi biết về thế giới này. Bây giờ chúng tôi đang đi trên hành lang dẫn tới đại sảnh của cung điện, một lúc sau ông lão và chúng tôi dừng bước trước một cánh cửa cao tầm 4m được làm hoàn toàn từ vàng ròng. Từ từ vàng ròng sao, không biết đem về nhật bán được bao nhiêu ta ehehe! Trong lúc tôi đang có một suy nghĩ không đứng đắn thì ông lão lên tiếng:
"Thưa ngài các vị dũng giả đã đến".
"Được vào đi!"(???)
  Sau tiếng đó thì cánh cửa được mở ra. Bên trong là cả một không gian to lớn được trang trí một cách tinh sảo và không kém phần quý phái, sang trọng. Ở chính giữa là một tấm thảm đỏ chải dài từ cánh cửa mà tôi đang đứng đến tận ngai vàng, hai bên là các nhóm binh lính sếp hàng ngay ngắn và trên ngai vàng đó chính là vị vua mà tôi sắp được diện kiến. Từ lúc vào tôi đã chú ý đến ông ta rồi, người ngồi trên ngai vàng là một người đàn ông tầm 48 tuổi. Tuy đã có tuổi nhưng điều đó vẫn không làm giảm đi cái khí chất của người đứng đầu một tí nào. Lúc này vị vua bắt đầu lên tiếng:
"Xin kính chào các vị dũng giả đến từ thế giới khác. Ta tên là Veniots von befelos-vua của vương quốc befelos này, lí do ta cho triệu hồi mọi người đến đây là vì thần linh đã thông báo rằng chúa quỷ của sự tàn bạo Diablo sắp được phục sinh. Vì vậy ta muốn được mượn sức mạnh của các vị để tiêu diệt ma vương và cứu lấy thế giới này, ta không muốn thế giới này lại một lần nữa rơi vào cảnh hỗn loạn giống như 1000 năm trước. Làm ơn cho chúng ta được mượn sức mạnh từ các vị".

  Nói xong ông ấy cúi người trước mặt chúng tôi, những lời mà ông ấy nói làm cho bọn tôi không thể nói lên nời. Một lúc sau tôi mới bắt đầu lên tiếng:
"Vậy chúng tôi có thể trở về thế giới của mình không?"
  Nghe tôi hỏi vậy thì mặt đức vua hơi tái đi rồi từ từ trả lời:
"Á...ừm thú thật ta cũng không biết vì khi triệu hồi các vị tới đây thì ta cũng chỉ làm theo cách mà thần bảo lên cách để đưa mọi người trở về thì chỉ có các vị thần mới biết. Có lẽ là khi ma vương được tiêu diệt thì mọi người sẽ được trả về thế giới đó".
  Nghe xong mọi người trong lớp ai cũng rơi và trạng thái hoảng loạn tột độ. Lúc này chỉ có một người lên tiếng chấn an cả lớp, đó là Tanaka:
"Mọi người hãy bình tĩnh lại đi, chẳng phải thế giới này đang cần sự giúp đỡ từ chúng ta sao. Chúng ta chính là những vị dũng giả, người sẽ đem đến sự bình yên cho con người thế giới này vì vậy chúng ta không thể thấy chết mà không cứu. Với tư cách là dũng dả, tôi sẽ cứu mọi người ở thế giới này".
  Nghe xong nhà vua có vẻ khá là có thiện cảm với Tanaka, nghĩ một hồi rồi ông từ từ cất lời:
"Cảm ơn cậu, giời mọi người có thể cho ta xem bảng trạng thái không?".
Hả bảng trạng thái, chẳng phải đó là thứ để xem trạng thái của nhân vật trong game sao? Lúc tôi đang thắc mắc thì mỗi người được phát cho một tấm bảng làm bằng kim loại tầm 15cm. Bây giờ thì ông lão dẫn chúng tôi vào đây mới bắt đầu lên tiếng:
"Mọi người hãy nhỏ một giọt máu vào chiếc bảng nó sẽ hiện lên chỉ số của mọi người. Chỉ số trung bình của người dân thế giới này là 20".
Nghe xong tôi liền nhỏ một giọt máu lên bảng, tôi cũng khá là tò mò món quà của ông ma thần là gì.
-Seeap-
-Tên: yuuki hazate
-Giới tính: Nam
-Tuổi: 18
-Chủng tộc: con người<?>
-Thiên chức: <?>
-Lv:1
•Sức mạnh: 15
•Ma pháp: 15
•Thể lực: 22
•Kháng lực: 12
•Kháng phép: 15
•Nhanh nhẹn: 15
•May mắn: -10
•Thông minh: 100.
-Kĩ năng:
•Thông hiểu ngôn ngữ
•Thẩm định-lv max
•Tái sinh (được sử dụng 1 lần duy nhất)
•Hắc ma pháp-lv4
•.....<?>.....
-Danh hiệu:
+>kẻ không mang sứ mệnh.
+>người bị kéo theo.
---------------------------------------------
  Nhìn cái bảng của tôi chán vl. Liếc sang kouta thì thấy chỉ sống trung bình của nó là 150 còn nó mang thiên chức kiếm sĩ. Mấy cô gái cũng vậy chỉ khác ở chỗ thiên chức của Miya là pháp sư, Hana là thương thuật sĩ còn Rika là khuyển thú sư nhưng tại sao mà chỉ số trung bình của họ lại gấp 10 lần tôi còn nữa món quà của ông ma thần kia đâu, lừa tình nhau à!!!...Trong lúc tôi đang vẩn vơ suy nghĩ thì có tiếng hét làm tôi giật mình:
"Anh hùng đã xuất hiện!!!!!!!".
  Quay ra tôi thấy đức vua đang nhìn bảng trạng thái của Tanaka với vẻ mặt hết sức vui mừng. Tò mò tôi liền lại gần xem, nhìn cái bảng trạng thái của nó làm tôi sốc luôn.
                          -Seeap-
-Tên: Tanaka Yamada
-Giới tính: Nam
-Tuổi: 18
-Chủng tộc: con người
-Thiên chức: Anh hùng
-Lv:1
•Sức mạnh: 600
•Ma pháp: 540
•Thể lực: 600
•Kháng lực: 620
•Kháng phép: 580
•May mắn: 100
•Thông minh: 50
-Kĩ năng:
•Thông hiểu ngôn ngữ
•Thẩm định-lv max
•Thuỷ ma pháp-lv6
•Hoả ma pháp-lv5
•Thổ ma pháp-lv6
•Quang ma pháp-lv max
•Gia tốc
•Kiếm thuật-lv6
•Niêm phép nhanh
•Hồi ma lực-cao
•Hồi thể lực-cao
•Bứt phá giới hạn
•Kháng mọi trạng thái bất lợi
•Chỉ huy
-Danh hiệu:
+>Đấng cứu thế
+>Anh hùng của nhân loại
--------------------------------------------
Cái đéo gì đây. Mọi người trả đĩa bay lại cho nó nhanh, sao hoả gọi em. Thế đéo nào tôi là người yếu nhất trong lớp à, đừng có đùa nữa. Lúc mọi người đưa bảng trạng thái cho đức vua, tên Tanaka liền tiến đến giật lấy tấm bảng từ tay tôi rồi sau khi xem song nó nhìn tôi với một cặp mắt như đang nhìn một thứ gì kinh tờm lắm vậy.
"Ahahaha, yuuki mày là cái đéo gì thế yếu vl ra. Tao khuyên mày lên cút khỏi đây đi, nơi hoàng cung này không giành cho thứ như mày đâu đồ vô dụng hahaha".
"Thôi đi Tanaka, đây đâu phải là do cậu ấy chính chúng ta còn không biết sức mạnh này lấy từ đâu ra vì vậy cậu không có quyền lên tiếng chê bai người khác".
Nghe tên Tanaka chế diễu tôi, mấy cô gái liền phản bác lại. Tôi không biết nói gì ngoài cảm ơn họ.
"Hừ...coi như mày thắng. Không lâu nữa đâu họ sẽ là của tao hahaha".
Tên Tanaka thấy vậy liền quay mặt bỏ đi, trước khi đi hắn còn lẩm bẩm điều gì đó nhưng tôi không nghe thấy.
Một lát sau chúng tôi được sếp cho mỗi người một phòng. Nằm trên giường tôi miên man suy nghĩ về ngày hôm nay, ngày đầu tiên đến thế giới khác và trở thành một kẻ vô dụng. Tôi không biết sau này cuộc đời tôi mờ mịt thế nào nhưng cái tôi quan tâm bây giờ là ngủ đã.
__________________________
<chap này nhảm vl ra viết mà buồn ngủ quá hazz. Thôi kệ cố đăng nốt>.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net