chap 6: Cuộc sống mạo hiểm giả và nguy hiểm ập đến.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Happy new year 🎉🎉 chúc tất cả mọi người bạn bè có một năm mới vui vẻ , hạnh phúc , an khang , thịnh vượng và mọi điều may mắn sẽ đến với mọi người và gđ nha 😉😉🏠🏠.
  -vì muốn có một món quà chúc tết mọi người lên mình đã cố viết xong cháp này hôm nay mong mọi người có những ngày tết vui vẻ nha.
___________________________
  Thứ đập vào mắt tôi khi vừa mới mở
cửa guild ra chẳng khác gì mấy cái cảnh ở quán ba thế giới cũ. Bình tĩnh, mày phải bình tĩnh yuuki chắc chắn là mày đến nhầm nơi rồi lên cứ bình tĩnh. Nghĩ vậy tôi từ từ đóng cửa lại rồi nhìn lại tấm biển, dụi mắt rồi lại nhìn lên tấm biển nhưng thế đéo nào nó vẫn vậy. Không phải trong light novel nói rằng guild mạo hiểm giả là một nơi thanh lịch, sạch xẽ và ai ai cũng hiền hoà tốt bụng sao. Vậy mọi người tưởng tượng được đằng sau cánh cửa là thứ gì không!!! Đầu tiên đó chính là mùi cồn nồng nặc, sau đó là mấy tên bặm chợn đầu đừng xó trợ đang ăn uống trong đó và trên hết chúng đều có vũ khí trên người.
  Chấp nhận số phận hẩm hiu của mình tôi tiến vào trong rồi đến thẳng khu vực tiếp tân. Chị tiếp tân là một bán nhân thuộc miêu tộc, đây là lần đầu tôi nhìn thấy một bán nhân. Nhìn đôi tai với cái đuôi đó xem chắc chắn rất mềm, tôi muốn sờ quá.
"A nô cậu muốn đăng kí làm mạo hiểm giả à?"
  Nghe cô ấy lên tiếng tôi cũng thoát khỏi ý nghĩ đó, xem xem có bao nhiêu thằng đực rựa trong guil nhìn tôi với đôi mắt sắc như dao cạo đó hãi vl. Thấy mình hơi thất thố tôi cũng lên tiếng đáp lại cổ.
"À vâng tôi muốn đươc đăng kí làm mạo hiểm giả".
"Vậy anh hãy điền đầy đủ thông tin vào đây".
  Nói xong cô ấy đưa tôi một tờ giấy. Tôi chỉ điền tên, tuổi và nghề nghiệp nhưng nghề nghiệp là tôi lấy nghề ma kiếm sư vì nó cũng không khác hắc kiếm sư của tôi là bao. Xong việc tôi còn nhỏ thêm một giọt máu theo yêu cầu của Lisa-chị tiếp tân miêu tộc, lúc đó tờ giấy liền biến thành một tấm bảng kim loại gần giống với bảng trạng thái nhưng hiển thị rất ít thông tin.
                            -spreat-
-Tên: yuuki hazate.
-Tuổi: 18.
-Chủng tộc: con người.
-Chức nghiệp: Ma kiếm sư.
-Hạng: D.
---------------------------------------------
  Theo như chị Lisa cho biết thì thứ hạng trong guild được xếp làm 7 loại từ cấp yếu nhất là D đến mạnh nhất là SSS. Lũ ma thú cũng dựa trên thống kê đó mà chia ra, con ma thú cấp SSS thì có thể huỷ diệt cả một thành phố lớn trong nháy mắt nhưng chúng rất ít khi rời khỏi hang.
  Sau khi đăng kí xong thì tôi cũng rời khỏi guild. Điều quan trọng bây giờ đó chính là tìm chỗ nghỉ ngơi, vừa nãy Lisa có giới thiệu cho tôi quán trọ trăng bạc. Và bây giờ chuyến hành trình gian nan đi tìm nhà trọ lại bắt đầu, mù đường khổ thế đấy. Sau một hồi tìm kiếm vất vả cuối cùng tôi cũng đến được nơi mình cần tìm, vừa đẩy cửa bức vào thì có một giọng nói cất lên:
"Ara quý khách muốn thuê phòng trọ ạ?".(???)
Người vừa lên tiếng là một người phụ nữ tầm 25-26 tuổi, cô ấy sở hữu mái tóc màu nâu dài ngang lưng còn vẻ đẹp thì khỏi bàn. Nghe cô ấy hỏi vậy tôi cũng vui vẻ đáp lại:
"À vâng tôi muốn thuê một phòng đơn".
"Vậy quý khách muốn ở theo ngày hay theo tháng. Một ngày là 3 đồng đồng bao gồm cả ăn còn một tháng là hết 85 đồng đồng, nhưng chúng tôi sẽ phục vụ bữa sáng và tối còn bữa trưa thì quý khách phải ăn ở ngoài".(???)
"Vậy bà chủ cho tôi thuê phòng một tháng nha".
"Được thôi nhưng cậu cứ gọi tôi là alisa được rồi không cần gọi là bà chủ đâu nha".(alisa)
  Sau đó tôi trả tiền đầy đủ rồi lấy chìa khoá về phòng, nói thật bây giờ tôi vô cùng mỏi vì vậy ngủ thôi. Cứ như thế tôi từ từ chìm vào giấc ngủ, còn cái gì cứ để mai hãng tính.
---------------------------------------------
  Nháy mắt mà đã một tuần trôi qua, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh thành phố này. Sáng ngủ dậy đi đến guild nhận nhiệm vụ rồi tối lại về quán trọ, khá là nhàm chán phải không. Những nhiệm vụ tôi nhận hầu hết là giao sữa, nhổ cỏ, đào hố lấp rác....có điều những nhiệm vụ đó đều ở trong thành phố. Vì vậy hôm nay tôi sẽ quyết định nhận nhiệm vụ bên ngoài thành, và hiện giờ tôi đang đứng trước bảng nhiệm vụ rank D.
- Nhiệm vụ rank D: nhổ cỏ dại.
khu vực: thành selora.
thưởng: 1 đồng dồng.
- Nhiệm vụ rank D: thu thập cỏ mặt trăng.
       khu vực: Rừng rigo.
       thưởng: 6 xu đồng.
- Nhiệm vụ rank D: tiêu diệt slime.
       khu vực: rừng rigo.
       thưởng: 10 xu đồng.
     --------------------------------------
  Có hai nhiệm vụ là ở rừng rigo lên tôi lấy cả hai luôn, dù gì một tuần nay hắc ma pháp của tôi cũng lên lv5 rồi lên tôi muốn thử nghiệm sức mạnh của nó. "Buổi sáng tốt lành Lisa-chan".
"Ô buổi sáng tốt lành nha yuuki-kun".
  Bây giờ tôi và lisa khá là thân với nhau, cô ấy đã giúp tôi rất nhiều vả lại cô ấy còn rất tốt bụng nữa. Chào hỏi xong tôi liền đưa hai nhiệm vụ mà tôi muốn nhận cho cổ. Vừa nhìn nhiệm vụ mà tôi muốn nhận xong cô ấy liền cúi xuống loay hoay tìm cái gì đó, cái gì vậy tò mò quá.
"A đây rồi yuuki-kun nếu cậu có đến rừng rigo thì phải tránh xa chỗ này ra nha".
Cô ấy lấy ra tấm bản đồ của rừng rigo vừa nói vừa chỉ vào một đường kẻ cắt ngang khu rừng, cái gì vậy?
"lisa cái đường kẻ này là gì vậy???"
"Cái đường kẻ này là vực hagako, nơi đây rất nguy hiểm vì chưa có ai tới được đáy vực vì vậy một khi rơi xuống vực thì sẽ chết đó".
Nghe lisa nói xong, tự dưng tôi muốn bỏ nhiệm vụ này ghê nhưng không được vì nhận nhiệm vụ rồi muốn bỏ cũng không được. Mang theo tâm trạng chán nản mà đi tới rừng rigo nhưng sao mà chẳng gặp con quái nào vậy? đi ngủ đông hết à. Cứ vậy khi tôi đến trung tâm khu rừng thì một tiếng hét làm tôi giật mình.
"CHẠY ĐI............."
---------------------------------------------
POV-Miya
----------------------------
Từ lúc yuuki-kun rời khỏi hoàng cung đến nay cũng đã được một tuần rồi, hazz không biết cậu ấy sao rồi nhưng tôi rất nhớ cậu ấy. Không chỉ có mình tôi nhớ yuuki mà còn cả Hana-chan và Rika-chan cũng vô cùng nhớ cậu ấy, tôi biết họ cũng yêu cậu ấy như tôi nhưng mà tôi phải làm sao giờ tôi không muốn tình bạn của chúng tôi bị phá huỷ lên tốt nhất là giữ im lặng.
Trong một tuần đó, chúng tôi được chải qua vô số bài huấn luyện cực khổ nhưng điều đó sẽ làm cho tôi mạnh hơn và có thể bảo vệ được yuuki lên chúng tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ có một chuyến thảo phạt ở rừng rigo.
Lúc đầu, ở bìa rừng có rất nhiều ma thú lên khá là khó khăn cho tụi tôi nhưng càng vào sâu thì lũ ma thú lại ngày một ít dần. Điều này làm cho tôi khá là lo lắng nhưng có vẻ mọi người trong lớp không bị gì cả lên dần dần nỗi lo cũng hạ xuống. Nhưng khi đến khu vực trung tâm thì chúng tôi thấy một loài quái vật thuộc loài bò sát cao 15m, nó có hai cái cánh sau lưng và vô số gai nhọn mọc trên người. Nó chính là một con rồng!!!!!!

<con rồng đó>
  "T...thiết long sao một con ma thú rank A như nó lại ở đây! Mọi người CHẠY MAU".
  Lúc đó người lên tiếng là đội trưởng kị sĩ đoàn leon. Nghe xong mọi người rơi vào trạng thái hoảng loạn tột độ vì đây là lần đầu tiên chúng tôi đối mặt với cái chết, lúc trong hoàng cung dù có luyện tập như thế nào thì an toàn của chúng tôi cũng được đặt lên hàng đầu. Mọi người trong lớp chạy toán loạn, điều đó càng làm cho con thiết long nổi điên lên. Nó bắt đầu tấn công mọi người, một người lính bị nó cắn cụt đầu có người còn cố tấn công con rồng nhưng không thành ngược lại còn bị móng vuốt của nó xuyên thủng ngực. Cứ vậy cuộc tàn sát một chiều vẫn tiếp diễn, mọi người trong lớp không thể làm gì khác ngoài bất lực đứng nhìn cuộc thản sát diễn ra. Có vẻ con rồng đã chú ý đến chúng tôi, nó từ từ bước đến nơi đây. Thế là hết, cơ thể tôi như bị rút kiệt sức đôi chân bủn rủn không thể đứng lên nổi. Yuuki-kun xin lỗi nha mình đi trước đây, tạm biệt cậu. Nước mắt tôi không tự chủ mà rơi xuống, lúc đó có một cây thương đen tuyền bất ngờ lao ra từ bụi cây đâm thẳng vào mắt của con thiết long.
---------------------------------------------
                          POV-main
              ----------------------------
  Nghe thấy tiếng hét bất ngờ, cơ thể tôi không tự chủ được mà lao thẳng đến nơi đó nhưng không hiểu sao tôi có một dự cảm không lành. Đến nơi thứ đầu tiên đập vào mắt tôi là mấy cái xác không hoàn chỉnh, cái thì mất đầu, cái thì mất tay có cái còn mất nửa người. Cố kìm nén cái cảm giác buồn nôn ở cổ họng tôi đưa mắt nhìn xung quanh. Ở đó có một con thiết long nhưng cái quan trọng là họ đang ở đó, tôi phải làm sao giờ. Đang xuy nghĩ thì có một ý tưởng điên rồ nảy ra trong đầu tôi, cho dù phải mất cái mạng này tôi cũng phải cứu họ. Chắc chắn với ý nghĩ của chính mình tôi liền sử dụng hắc ma pháp để tạo ra một cây thương bằng bóng đêm rồi phi thẳng vào mắt của con thiết long. Theo những kiến thức mà tôi học được từ sách là loài rồng cực kì thông minh, thiết long cũng vậy nhưng nó cũng có điểm yếu đó chính là mắt và gáy đó chính là hai điểm trọng yếu ít được bảo vệ nhất.
"G..réeeeeee".
  Đúng như trong sách nói mắt chính là một trong hai điểm yếu chí mạng của chúng, cây thương của tôi đã đâm thủng con mắt phải của nó. Hiện giờ trong mắt nó tôi là một mối nguy hiểm to lớn nhất lên nó bắt đầu bay lên để đuổi theo tôi, tốt đuổi theo tao đi con khốn kia. Trong khi nó đuổi theo thì tôi cũng bắt đầu chạy và đích đến của tôi chính là vực thẳm hagako, nơi đây sẽ là nơi kết thúc cho tao hoặc mày.
  Đứng trước vực thẳm chân tôi vẫn run cầm cập nhưng tôi không được phép thất bại lần này. Con thiết long đang bay phía trên vực, ngay lúc này tôi kích hoạt kĩ năng hắc hoá. Kĩ năng này giúp tôi biến thành một làn khói đen có thể tự do bay lượn trong một khoảng thời gian nhất định tuỳ thuộc vào lượng ma lực của người sử dụng và hiện giờ kĩ năng có thể sử dụng trong 15s. Trong khoảng thời gian đó tôi liền vòng lên lưng con rồng, nó có vẻ vẫn chưa chú ý đến tôi vì hiện giờ nó đang quan sát mặt đất. Nhân cơ hội tôi liền rút thanh katana ra chém thật mạnh vào màng cánh nó rồi gim thật sâu thanh kiếm trên gáy con rồng. Mất thăng bằng con quái vật lao thẳng xuống vực nhưng nó vẫn kịp sử dụng hơi thở của rồng bắn thủng tay tôi. Dù đau nhưng tôi vẫn cố nhảy xuống, khi đáp đất có vẻ chân tôi cũng gãy luôn rồi.
"Graooooooooo......"
  Đấy là tiếng gầm cuối cùng của con thiết long, hà...hà..có vẻ như trận này người thắng là tao, may quá. Đang thở dốc vì kiệt sức thì có một cảm giác đau nhói ở ngực, cúi xuống thì tôi thấy ngực phải của mình bị một thanh kiếm đâm thủng. Không thể quay đầu lại môi tôi chỉ có thể mấp máy nói:
"T...tại....sao.."
"À mày hỏi tại sao à, là vì mày đã cướp mấy cô ấy từ tao, mày lên biết mấy cô ấy sinh ra là dành cho tao chứ không phải mày mà chính mày lại dám cả gan cướp họ từ tay tao vì vậy lên mày phải chết yuuki ạ".
  Nói xong hắn đạp tôi xuống vực, trong thâm tâm tôi tự hỏi hắn là ai.
"KHÔNG......!!!"
  Đó là tiếng nói cuối cùng tôi có thể nghe thấy rồi từ từ tầm nhìn của tôi bị bao phủ bởi một trùm ánh sáng màu trắng. Vậy là tôi sẽ chết sao, dù gì cũng không chống đối được số phận lên tôi muốn một cái chết thật nhẹ nhàng. Rồi ý thức của tôi cũng dần dần biến mất, điều tôi muốn cuối cùng đó chính là xin lỗi họ-những người bạn của tôi.
__________________________
<Mình không biết mọi người thấy chap này ra sao còn mình thấy cũng tàm tạm. Có vẻ chap này nói hơi ít về Hana và Rika nhỉ mình định chap này là cho giêng Miya. Thôi khuya rồi mình đi ngủ đây>.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net