CHAP 11: RẮC RỐI TẠI BUỔI TIỆC.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đã tối hẳn...

Chúng tôi bước vào phòng tiệc, một căn phòng sáng sủa, rộng rãi, và không gian thì to khủng khiếp, bên trong đó toàn là mấy ông bà tai to mặt lớn, mọi ánh mắt của các quý tộc, các hiệp sĩ và người trong hoàng tộc đều hướng về chúng tôi, đặc biệt là Elena và Emia khi hai em ấy khoác lên mình bộ váy dạ hội, nhìn hai em ấy thật xinh đẹp, Eri cũng thế, con bé mặc bộ váy được tôi mua cho lúc chiều, tôi thì chỉ mặc một đồ đen từ trên xuống dưới, trông Eri rất thích thú nhưng có vẻ có chút sợ sệt vì có nhiều người đang tụ họp ở đây.

"Papa, con sợ😢😢"

Con bé nói xong thì ôm chặt lấy tôi, tôi nhẹ nhàng xoa đầu con bé.

"Ngoan nào Eri, đừng sợ, có papa đây rồi😊"

" Vânggg, Eri hết sợ òi, Eri ra chỗ mama chút nhé, papa?"

" Ukm, ra chỗ mama đi con"

Con bé chạy ra chỗ Elena và Emia đang đứng, họ đang nói chuyện với mẹ vợ tôi. Còn tôi thì ra nói chuyện với Melodas đang đứng ở góc phòng.

" Chào Melodas, sao ông đứng đây thế, không ai nói chuyện à?"

" À, Shidou, cảm ơn cậu đã quan tâm, tôi đang suy nghĩ một số chuyện thôi"

Rồi tôi với Melodas đứng đó nói mấy chuyện phiếm, đang nói chuyện thì bố vợ tôi tới gọi tôi.

"Nè, Shidou, con đi theo ta một chút"

Ông ấy dẫn tôi đi đến chỗ cao nhất của bữa tiệc. Lúc này mọi người đèu nhìn vào tôi và ông ấy.

" Ta thông báo bữa tiệc này được tổ chức để mừng con rể và con gái ta trở về, và thông báo cho những ai chưa biết, đây con rể ta, Shidou"

Bố vợ vừa nói vừa vỗ vai tôi, thấy vậy, có một số tên quý tộc, hình như bọn chúng không đi dự đám cưới của chúng tôi, chúng cứ thì thầm với nhau về tôi, nhưng tôi lại nghe thấy hết.

" Tên này là chồng công chúa á, nhìn yếu ớt quá, không biết có đánh nổi con trai ta không nữa"

" Nhìn yếu ớt quá,haha"

" Nhìn kĩ cậu ta cũng đẹp trai đấy chứ, giá mà mình chưa lấy chồng nhỉ?"

Đủ mọi lời nói xì xào về tôi làm náo động cả căn phòng, nhưng một lúc thì cũng im lặng sau khi nghe một tiếng nói vang lên:

" Thì ra là mày!, một tên vô danh như mày mà dám cướp mất công chúa, người mà ta yêu thầm bấy lâu nay, hôm nay gặp được mày, tao nhất định sẽ giết mày để chứng tỏ tao mới là người mới xứng đáng với công chúa!"

Người nói câu đó là một tên quý tộc, hắn là một trong những tên quý tộc không tham gia đám cưới của chúng tôi, tay hắn đang cầm một thanh kiếm.

Hắn vừa nói xong thì bố vợ tôi nói với khuôn mặt tức giận:

" Lính đâu, bắt hắn lại!"

" Xin cha bình tĩnh, chuyện này là của tụi con, để tụi con giải quyết"

Tôi ngăn bố vợ lại, sau đó tiến tới trước mặt hắn.

Mọi người trong căn phòng đều dạt ra hai bên, để lại một khoảng trống ở giữa.

Hắn lao tới chỗ tôi, tôi nhẹ nhàng né tránh, so với tôi thì hắn khá yếu. Cò quay khoảng 5 phút thì có vẻ hắn đã khá mệt.

"Ngươi tính giỡn mặt với ta đấy hảaaaaaaa!" Hắn hét lên giận dữ

Bỗng nhưng tôi cảm thấy có một chút gì đó kì lạ trên cơ thể hắn, một luồng ma lực ngang ngửa...không, mạnh hơn cả tôi đang dần xuất hiện, cơ thể hắn có một luồng khói đen bao bọc xung quanh, cơ thể hắn dần dần thay đổi, đôi mắt trở nên đỏ ngàu. Hắn nói với một chất giọng khàn khàn:

"Hahaha, đây chính là sức mạnh của quỷ vương sao?, tên nhóc kia, ngày chết của ngươi đã tới, công chúa Elena sẽ là của ta, hahaha!"

Hắn nói xong thì lao tới tôi với một tốc độ chóng mặt....

** POV 3RD**

Tên quý tộc lao tới chỗ Shidou đang đứng. Shidou chẳng kịp làm gì...

Trong nháy mắt, cơ thể cậu đã bị hắn đánh văng vào tường, bức tường đổ sụp, cậu vật vã đứng dậy, cơ thể cậu đã bị thương nặng, tên quý tộc đó lại lao tới chỗ cậu lần nữa, lần này thì hắn chém, chém, chém, những vết cắt sâu in vào cơ thể cậu, chúng dần rỉ máu, Shidou ngã xuống...

Lúc đó, mọi người đều hoảng loạn, chạy ra khỏi căn phòng, trong căn phòng chỉ còn lại lại đức vua, hoàng hậu, hoàng tử, Elena, Emia và Eri, mọi người đều lo lắng cho Shidou, riêng Elena, Emia và Eri thì đã khóc...

Tiếng khóc của ba người họ vang vọng đến tai Shidou đang nằm trên vũng máu, nó như tiếp thêm cho cậu sức mạnh, một sức mạnh kì lạ mà chính cậu cũng phải thắc mắc, cậu cố vực dậy, sử dụng 'Healing' và 'Interpretation' lên bản thân, ánh sáng bao trùm cơ thể cậu một lúc sau thì cơ thể cậu đã hồi phục cậu nhìn vào vợ và con gái mình, rồi nở một nụ cười...

Cậu quay lại nhìn vào tên quý tộc kia, rồi tỏa sát khí, cậu rút cặp dao găm ra, sức mạnh của cậu bỗng tăng lên đột ngột làm tên quý tộc tỏ vẻ hơi sợ, hắn nói:

"C...cái sức mạnh gì thế này?, ngươi...ngươi thật ra là ai?"

Shidou không trả lời, cậu dùng hết ma lực của mình, sức mạnh của cậu đã vượt qua cả giới hạn của bản thân, cậu dồn hết tất cả vào một nhát chém và lao tới....

"Bùm!!!"

Một vụ nổ vang lên ngay khi Shidou chạm vào tên quý tộc, khói bụi mù mịt cả căn phòng, mọi người nín thở chờ đợi kết quả trận đấu.

Làn khói bụi dần biến mất, Shidou vẫn đứng đó...

"Bộp!"

Cái đầu của tên quý tộc kia rơi xuống, Elena, Emia và Eri chạy ra chỗ cậu.

**POV Main**

Cái đầu tên quỷ tộc rớt xuống, tôi thở phào, cất cặp dao găm đi, hai cô vợ và con gái tôi chạy tới, họ đều rưng rưng nước mắt, họ ôm chầm lấy tôi.

" Shidou, anh không sao chứ?, lúc anh ngã xuống em tưởng em đã mất anh rồi, hic hic😢😢"

Elena vừa nói mà hai hàng lệ cứ tuôn ra, cả Emia cũng vậy. Tôi hôn lên trán họ nhẹ nhàng rồi nói:

" Anh không sao rồi, cảm ơn hai em rất nhiều, chính nhờ hai em mà anh đã có thêm sức mạnh, papa cảm ơn con gái nữa nhé😊"

Tôi xoa đầu Eri, con bé đã ngừng khóc, chuyển sang một nụ cười dễ thương, trông con bé có vẻ thích thú lắm, cái đuôi thú của con bé ngoe ngẩy nhìn rất ư là kawai luôn.

Lúc này thì bố mẹ và em vợ tôi cũng chạy tới, lo lắng cho tôi.

" Shidou, con không sao chứ?"

" Shidou à, con có bị thương không?"

" Anh Shidou, anh có sao không?"

Ba người họ lần lượt hỏi tôi.

" Con không sao, bây giờ con hơi mệt vì đã cạn ma lực rồi, con nghỉ một chút, ở đây nhờ mọi người!"

Tôi trở về căn phòng của mình, nghỉ ngơi...

** End chap **

Chap này hơi ngắn mọi người thông cảm, mấy cái vụ đánh đấm tác ngu lắm, không mô tả kĩ được, nhưng vẫn giữ được lời hứa là cho main ăn hành rồi.

*nói nhỏ* À, chap sau cho main có thêm 2 con vợ, và có chap 12.5 trong cùng một ngày luôn nhé.hihi😆😆.

Bye mina👐👐, nhớ vote cho tác với, please.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net