CHAP 16: XÓA SỔ MỘT QUỐC GIA VÀ NHỮNG NGƯỜI DÂN ĐẦU TIÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi thứ đã hoàn thành, hôm nay tôi cùng gia đình mình sẽ đi tìm những cư dân đầu tiên cho quốc gia của mình, nhưng mà nói thật thì tôi méo biết phải tìm làm sao, còn nhiều vấn đề khác nữa như quân lính để bảo vệ này nọ thì đã thì tôi nhờ bố vợ tôi giúp đỡ. Hiện giờ tôi đang ngồi nói chuyện cùng ông ấy trong phòng, mấy con pet cũng đi với tôi nhưng tôi để cho chúng bay lượn ngoài cửa sổ còn vợ con tôi thì đi mua sắm.

" Về việc quân lính thì ta sẵn sàng giúp đỡ cho con, nhưng có một vấn đề ta cần quan tâm hơn hết !"

Bố vợ tôi thở dài, nhìn ông có vẻ khá lo lắng, không biết có chuyện gì nhỉ?.

" Có chuyện gì sao?"

" Vương quốc Biliah, là một vương quốc hùng mạnh về quân đội, không biết có chuyện gì mà hôm qua ta nhận được lá thư từ họ, họ nói sẽ tuyên chiến với chúng ta và biến chúng ta thành thuộc địa, ta rất muốn giúp đỡ cho con về quân đội cho quốc gia của con nhưng bây giờ với tình hình này thì..."

" Xin cha cứ yên tâm, cái vương quốc đó thì để con lo!"

Tôi nói rồi nở một cười nhìn khá đáng sợ, bố vợ tôi thì có vẻ vẫn chưa hiểu.

" Ý...ý con là sao?"

" À, con sẽ hủy diệt cái vương quốc đó!"

Tôi phán một câu với vẻ mặt tỉnh bơ mà bố vợ tôi nghe xong thì cứng đơ người luôn.

" Con sẽ biến nó thành thuộc địa của quốc gia của con!"

Tôi phán thêm một câu nữa với cái y vẻ mặt như câu trước.

" Con đùa à, Shidou, một mình con sao có thể...!"

" Haiz...con đâu có nói là con sẽ đi một mình!"

Tôi nói rồi gọi mấy con pet , tụi nó bay vào trong phòng, đảo mấy vòng rồi đáp xuống vai tôi.

" Đây là?"

" Con quên chưa nói cha, tụi nó là Tứ thánh long và Cổ long, là thú cưng của con đấy!"

" Cái gì, T...Tứ thánh long, 4 sinh vật trong truyền thuyết sao? Ta thật sự ngạc nhiên về con đấy Shidou"

Bố vợ tôi lúc đầu khá hốt hoảng rồi sau đó cũng bình tĩnh lại.

" Vậy cái vương quốc đó ta giao cho con, con thích làm gì thì tùy, còn về quân đội bảo vệ vương quốc của con thì cứ để ta lo"

" Vâng, cảm ơn cha!"

Tôi nói xong thì bước ra ngoài cùng mấy con pet, hôm nay sẽ có chuyện vui đây.

** Chuyển cảnh **

Sau khi chuẩn bị mọi thứ xong, tôi mở tấm bản đồ thế giới ra, tìm kiếm cái vương quốc chết tiệt ấy, thật trùng hợp, nó nằm ngay sát cái quốc gia của tôi, chính xác thì nếu như hôm nay tôi không hủy diệt nó thì nó sẽ là láng giềng của quốc gia tôi, cái quốc gia này đen đủi thật. ( sắp nát vì tội gây chiến vs quốc gia bố vợ main)

Tôi dùng 'Teleport' rồi cùng mấy con pet đi đến cái vương chết tiệt đó, tôi tiến đến một thị trấn ở đó thì thấy không hề có lính gác cổng như ở Fiora, chắc là họ về cung điện để chuẩn bị đi gây sự đây mà!

Tôi bước vào bên trong, đây là một thị trấn nghèo nàn, người dân ở đây, trên khuôn mặt ai cũng có vẻ là buồn chán, tôi thấy khá kì lạ nên hỏi một người phụ nữ trong số họ:

" Xin lỗi, ở đây có chuyện gì mà ở đây ai cũng có vẻ buồn thế?"

" Quốc gia này đã thối nát rồi, tên vua của chúng tôi là một tên hám của, hắn vơ vét của cải của chúng tôi để chi cho quân đội, hắn thậm chí ép buộc người thân của chúng tôi tham gia vào quân đội nữa, chồng tôi cũng đã bị hắn bắt, hắn không thèm quan tâm chúng tôi sống chết thế nào hết nhưng chúng tôi không thể làm gì hắn cả!"

Người phụ nữ ấy nói xong thì ôm mặt mà khóc, tôi đã hiểu rồi, tất cả do tên vua khốn kiếp đó, hèn gì mà vương quốc này quân đội lại hùng mạnh đến vậy, đã vậy thì tôi cho nát bét luôn.

Tôi bước lại gần người phụ nữ ấy, nói:

" Tôi sẽ giúp mọi người, hãy cho tôi biết thủ đô hoàng gia ở đâu!"

" Cảm ơn cậu, nó nằm cách đây 15 dặm về phía Nam" người phụ nữ nói trong khi đôi mắt vẫn còn ngấn lệ.

Nở một nụ cười nhẹ, tôi kêu 5 con pet hóa khổng lồ, tôi cưỡi Serteh rồi cùng 4 con pet kia bay thẳng về hướng cung điện theo chỉ dẫn của cô ấy.

** Chuyển cảnh **

Chúng tôi đã đến nơi rồi, trong suốt quãng đường thì tôi có bay qua một số thị trấn khác, nơi nào cũng rất nghèo nàn, càng nhìn tôi càng tức tên vua kia.

Đến cung điện của tên vua đó, bọn lính canh thấy thì chặn tôi lại.

" Ngươi là tên nào, không được vào trong!"

" Tôi là người sẽ hủy diệt cái quốc gia này!"

" Cái g...!

' Xoẹttt' bọn chúng chưa kịp nói xong thì cái đầu của bọn chúng đã rơi xuống đất, tôi đạp bể cánh cổng to tướng kia, tiến thẳng vào bên trong cung điện, để bọn pet bên ngoài, cái cửa phòng yết kiến cũng to phết, cũng có mấy tên lính canh chặn lại nên tôi cho chúng như mấy tên kia luôn, tôi đạp cánh cửa, bước vào trong, trên tay cầm cặp dao găm đẫm máu...

** POV 3RD **

Shidou bước vào bên trong, tên vua kia - một tên mập mạp, to con đang ngồi trên cái ngai vàng của hắn, cạnh đó là gia đình của hắn- thấy cậu thì sai lính vây quanh cậu.

Hơn 100 tên đang đứng đó, chúng lao tới, Shidou nhẹ nhàng né tránh, cậu sử dụng 'Flash' lướt qua, lướt lại, từng chiếc đầu của bọn lính từ từ rơi xuống, cậu liên tục chém, chém và chém, lần đầu cái cảm giác giết người không gớm tay xuất hiện trong người cậu.

Sau hơn 5 phút, tất cả bọn lính đã chết sạch, khuôn mặt cậu dính đầy máu của kể địch, quay sang nhìn tên vua đang hoảng sợ, nở một nụ cười đầy sát khí...

** POV Main **

Tôi quay sang nhìn tên vua chết tiệt kia khi vừa diệt sạch bọn lính với một khuôn mặt dính đầy máu của chúng, nở một nụ cười kèm một chút sát khí.

" Xin...xin hãy tha cho tôi, tôi...không muốn chết!"

Hắn và gia đình hắn nhìn tôi, sụp người xuống mà cầu xin tôi với một khuôn mặt sợ hãi. Một tên tham sống sợ chết như hắn, tôi sẽ không để hắn sống, hắn đã làm gì với nhân dân của mình, hắn sẽ trả giá, nhưng tôi sẽ không để hắn chết ngay lập tức...

' Xoẹtttt'

Tiếng chém vang lên, cánh tay phải của hắn đứt lìa, tiếng la hét đau đớn của hắn vang lên, tiếp đến là cánh tay trái, rồi đến chân phải, chân trái, mỗi lần cắt một chi thì tôi lại để đó một lúc cho hắn đau đớn mà trả giá cho những việc làm của mình, cuối cùng đầu của hắn rơi xuống, cả gia đình hắn đều bị tôi tàn sát hết

Một số người lính canh trong lâu đài chạy vào bên trong khi nghe thấy tiếng hét của tên vua kia, thấy tôi đang cầm trên tay là đầu của hắn thì họ thậm chí không sợ hãi mà còn tỏ vẻ vui sướng, cái quái gì thế này?

" Tên vua kia đã bị giết, chúng ta thoát rồi, cái sự bạo hành đã chấm dứt, hoan hô!!" Một anh lính nào đó vang lên.

" Chúng ta tự do rồi!!" Một số người đã rơi nước mắt vui mừng.

Một người lính bước tới chỗ tôi, nói:

" Tôi là Tesh, chúng tôi cảm ơn cậu đã giải thoát chúng tôi, cậu đã giết tên vua này, nhờ vậy chúng tôi đã được tự do, được trở vè với gia đình mình, thật sự cảm ơn cậu!"

Tesh nói rồi cúi người xuống mặt tôi, nhìn kĩ thì đó là một người đàn ông trung niên, khoảng 30 hay gì đó.

" Tôi là Shidou, thạt sự thì không cần cảm ơn tôi, tôi chỉ tức cái cảnh hắn hành hạ người dân nên tôi đi giết hắn thôi!"

" Cậu thật sự là ai vậy, tiêu diệt cả hơn 100 tên lính mà không bị thương gì cả, đúng là kì lạ!"

Tesh nhìn tôi rồi nói, tôi chỉ cười trừ, tôi ra chỗ những người lính, chào hỏi họ.

Tôi đưa từng người trở về từng ngôi làng, thị trấn của mình, đi tới ngôi làng hay thị trấn nào thì người thân của bọn họ cũng vui mừng chào đón họ trở về, mọi người đều muốn đi theo tôi sau khi nghe tôi nói về quốc gia của mình vì bây giờ đất nước họ không còn quốc vương, tôi quyết định xác nhập đất nước Biliah vào quốc gia của mình, họ đều tán thành, tôi tạo thành một quốc gia mới, tôi sẽ gọi nó là vương quốc Sophia, những người dân ở Biliah trước kia bây giờ sẽ là người dân của vương quốc Sophia, tôi đã trở thành một quốc vương, điều này đều được các vương quốc lân cận xác nhận.

Còn về các tên quý tộc theo phe tên vua của cái nước Biliah trước đây thì đều bị tôi tịch thu tài sản dưới quyền tân quốc vương, bị trục xuất khỏi đất nước, số tài sản đó tôi chia cho người dân, họ ở trong những ngôi làng, thị trấn mà tôi đã tạo ra, một số khác thì sống ở trong thành phố thủ đô, mọi người đều có một chỗ ở ổn định, vui vẻ với một cuộc sống mới, tôi cùng gia đình mình cũng vui cho họ.

** End chap **







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net